#76
Gửi vào 26/03/2014 - 11:23
1. Thể Dụng trùng sóng, cộng hưởng thì ứng, không trùng sóng, không cộng hưởng, không ứng.
2. Thể yếu Dụng mạnh, Dụng dẫn Thể, Dụng ứng thì có thể ép Thể.
Thanked by 5 Members:
|
|
#77
Gửi vào 26/03/2014 - 11:29
DiCao, on 26/03/2014 - 11:23, said:
1. Thể Dụng trùng sóng, cộng hưởng thì ứng, không trùng sóng, không cộng hưởng, không ứng.
2. Thể yếu Dụng mạnh, Dụng dẫn Thể, Dụng ứng thì có thể ép Thể.
Thanked by 6 Members:
|
|
#78
Gửi vào 26/03/2014 - 12:30
tamthien, on 26/03/2014 - 11:29, said:
Theo cháu nghĩ thì đó là do tính đặc thù của Thiên Không "Vạn sự hóa hư không" . sắc sắc không không, không tức thị sắc, sắc tức thị không. Vì thế cho nên cái bản chất của Thiên Không đó là sự bất thường, khó lường, bất thình lình mà quay 360 độ.
Thanked by 4 Members:
|
|
#79
Gửi vào 26/03/2014 - 13:13
cafe, on 26/03/2014 - 10:04, said:
Là dư lày ạ:
Phá Quân chủ về lục thân, nó là chủ của các cung Tử Tức, Phu Thê, Nô Bộc.
Lục thân là Phụ&Mẫu (2), Phu/Thê (1), Huynh&Đệ (2), Tử Tức (1).
2 + 1 + 2 + 1 = 6 (sáu loại người thân).
Đối với Phụ Mẫu mà nói, thì đã có Thiên Lương được lấy làm chủ của cung Phụ Mẫu vì Thiên Lương hóa khí là Ấm (Ấm là cái phúc cái đức, cái quyền lợi mà cha mẹ để lại cho). Tượng của Cha Mẹ thì đã có Nhật Nguyệt quản rồi.
Đối với Huynh Đệ mà nói, đã có Thiên Cơ được lấy làm chủ của cung Huynh Đệ rồi.
Cho nên Phá Quân chuyên quản về cung Tử Tức, Phu Thê quản thêm Nô Bộc. Và nó chỉ phụ quản cho các cung Phụ Mẫu và Huynh Đệ mà thôi.
Phá Quân chủ lục thân nhưng mà thiên về sự bất lợi với lục thân.
Trong khi Thiên Lương cũng chủ về lục Thân nhưng lại thiên về hòa mục hữu lợi cho lục thân.
Đặc điểm này chính là một trong những yếu tố mà khiến cho Thiên Lương có thể giải được tính cuồng với tính ác của Phá Quân.
Bởi Phá Quân dễ gây bất lợi với lục thân, nên khi đóng vào La Võng thì tính động tính phá của rất mạnh, tức là thích phản truyền thống, không thích gò bó trong một khuôn khổ lệ luật nào từng đưa ra áp đặt cho nó, thích khai phá, khám phá và setup cái mới. Cho nên dưới quan điểm đạo đức của Nho giáo thì cãi lại hay không nghe lời cha mẹ là loại bất hiếu, vì thế ngày xưa ông Phá Quân thìn tuất bị chụp cái mũ, bị mang tiếng là bất nhân, bất trung bất hiếu.
Các tính lý khác ta cứ suy ngẫm cũng ra tuốt,...
Bởi vậy mà Tử Vân khi xét cung Tử Tức liền quan sát tới Phá Quân là thế.
Thanked by 14 Members:
|
|
#80
Gửi vào 26/03/2014 - 13:23
Thanked by 3 Members:
|
|
#81
Gửi vào 26/03/2014 - 13:38
Chứ ta lấy cái hiểu và cho là đúng của ta để bảo cụ Vân như thế thì e là không khách quan.
Bạn nói đúng 1 phần , tôi chỉ luận theo phương hưóng căn bản của Kiếm tông ,như vậy là không được khách quan . Nhưng thật sự thì tôi chỉ muốn giải thích 1 số chiêu để anh em KT vận dụng được kỷ thuật mà thôi , còn vấn đề có đúng với chiều hướng của Tử Vân phái hay ko thì tôi ko chú trọng .
Nguồn gốc môn phái của Tử Vân từ đâu ? nhiều người vẫn không hiểu rõ .
Thật ra Tử Vân ts dù sau này có
sáng tân ra Tam đại luận, Thái tuế nhập quái cùng Thái tuế cung vị , nhưng sư phụ chính truyền của
Tử Vân là Hà mậu Tùng ( cùng thời với Thiết bản đạo nhân Trần nhạc Kỳ của Chiêm nghiệm phái , 2 người này xuất hiện trong giới Tử vi
Taiwan sau năm 49 , khi đại lục đã bị chiếm ) họ Hà sáng lập ra Thái cực huyền xã , huynh đệ đồng
môn và sư thừa của họ đều xuất thân từ kiếm tông ( tôi có kiếm phổ của họ , nên mới bít là họ thuộc kiếm tông ) . Tử Vân dù sao cũng là đại đệ tử của họ Hà , dĩ
nhiên từ cơ bản vẫn phải giữ sư truyền , dù sau này có phát huy gì nữa thì vẫn còn có gốc của Kiếm tông ,
do đó dùng kiếm tông để luận Tử Vân cũng không có gì sai trái cả .
Ta thấy Tử Vân phái vẫn phải lấy TVDS Toàn thư và TVDS Toàn tập làm cơ sở lý luận , điều này minh chứng xuất thân của họ từ Kiếm tông là không sai .
Còn để giải thích Tử Vân theo chiều hướng của Tử Vân phái hiện đại theo ý của anh thì e rằng VN chưa có người ,, vì chưa có ai là môn nhân đích truyền cả , thế thì làm sao hiểu rõ phương pháp luận của họ .
Thanked by 15 Members:
|
|
#82
Gửi vào 26/03/2014 - 13:58
cafe, on 26/03/2014 - 13:13, said:
Là như thế này ạ!
Trích dẫn
-Khi mà nói sao Cự chủ Điền thì cũng phải xem các sao khác chủ cái gì khác nữa ! Và con người ta quy định thế này chả hạn :
+ Tử Vi chủ bản Mệnh vì con người ta phải mạnh mẽ , có tư tưởng cao xa , biết tin vào chính mình để chi phối kẻ khác .
+ Nguyệt chủ Phụ Mẫu vì ai cũng mong cha mẹ sống tình cảm và cho con cái thừa hưởng nhiều của + Nhật chủ Tử Tức vì ai cũng muốn con mình thông minh học giỏi , hơn nữa người thời nào thì đa phần ai cũng mong có con trai nối dõi .
+Thất Sát chủ Thiên Di vì ra ngoài bao giờ cũng hung hiểm và đầy bất trắc .
+ Phá Quân chủ Phu Thê vì cuộc sống gia đình vốn nhiều biến động trong khi nhiều người mong ổn định lại chả được .
+ Tham Lang chủ Phúc Đức vì hãy nhìn xem tổ tiên chúng ta có ai vơ vét , ăn chơi hay là những người biết tạo Phúc cho con cháu .
.............
Các sao khác cũng tương tự xem sao gì chủ cung gì ... Để rồi khi nhìn lại thì chúng ta giật mình khi thấy đây chính là thế Tử Phủ Dần Thân - nơi giao thoa của 2 đế tinh trong vòng quay của nó , mệnh ôm Tử Vi , các sao khác đều chủ một cung nào đó còn cặp Phúc Phối Phủ Tướng thì hỗ trợ cho cả bàn cờ . Và lẽ dĩ nhiên Cự Môn cư Điền Trạch cũng có cái lý của nó khi ngẫm lại Cự còn là cái Cổng Lớn . Cái Cổng Lớn này mang cho những người mệnh Thiên Phủ một nơi an cư lý tưởng phong thủy tốt , nhưng nếu cái Cổng Lớn này hãm tối, rồi thì bị đám ám bại sát hung hãm xâm phạm thì chỉ e rằng đến cái cửa ngõ ông Thiên Phủ cũng không có mà đứng , rồi thì đùng một phát ông Cổng Lớn lại chuyển sang thành ông Thị Phi Kiện Tụng , nhanh thì ngân hàng tới kéo nhà , chậm thì quy hoạch đô thị và ra đường ôm 3 tô phở , hay là vì bong bóng bất động sản hay là tranh chấp đất đai hay là n lý do khác ...
Nói như vậy để thấy rằng , Thiên Phủ bản tính vốn ổn định , không thể chỉ vì Phá cư Thê mà lại thành bất ổn được .Sát Phá Tham bản tính thích lật thuyền ,cải cách ,nhưng cũng không thể vì Di Phúc Phối của mình mà lại thành những ông già bảo thủ được .Một bản mệnh Thiên Phủ dư sức chế ngự phu thê Phá Quân , dù bất ổn đến đâu cũng sẽ nắn nó về sự ổn định được , chỉ với một điều kiện : Kẻ Mạnh Luôn Thắng Trong Mọi Cuộc Chơi !
Thanked by 3 Members:
|
|
#83
Gửi vào 26/03/2014 - 14:15
Thanked by 3 Members:
|
|
#84
Gửi vào 26/03/2014 - 14:36
INDOCHINE, on 26/03/2014 - 13:38, said:
Chứ ta lấy cái hiểu và cho là đúng của ta để bảo cụ Vân như thế thì e là không khách quan.
Bạn nói đúng 1 phần , tôi chỉ luận theo phương hưóng căn bản của Kiếm tông ,như vậy là không được khách quan . Nhưng thật sự thì tôi chỉ muốn giải thích 1 số chiêu để anh em KT vận dụng được kỷ thuật mà thôi , còn vấn đề có đúng với chiều hướng của Tử Vân phái hay ko thì tôi ko chú trọng .
Nguồn gốc môn phái của Tử Vân từ đâu ? nhiều người vẫn không hiểu rõ .
Thật ra Tử Vân ts dù sau này có
sáng tân ra Tam đại luận, Thái tuế nhập quái cùng Thái tuế cung vị , nhưng sư phụ chính truyền của
Tử Vân là Hà mậu Tùng ( cùng thời với Thiết bản đạo nhân Trần nhạc Kỳ của Chiêm nghiệm phái , 2 người này xuất hiện trong giới Tử vi
Taiwan sau năm 49 , khi đại lục đã bị chiếm ) họ Hà sáng lập ra Thái cực huyền xã , huynh đệ đồng
môn và sư thừa của họ đều xuất thân từ kiếm tông ( tôi có kiếm phổ của họ , nên mới bít là họ thuộc kiếm tông ) . Tử Vân dù sao cũng là đại đệ tử của họ Hà , dĩ
nhiên từ cơ bản vẫn phải giữ sư truyền , dù sau này có phát huy gì nữa thì vẫn còn có gốc của Kiếm tông ,
do đó dùng kiếm tông để luận Tử Vân cũng không có gì sai trái cả .
Ta thấy Tử Vân phái vẫn phải lấy TVDS Toàn thư và TVDS Toàn tập làm cơ sở lý luận , điều này minh chứng xuất thân của họ từ Kiếm tông là không sai .
Còn để giải thích Tử Vân theo chiều hướng của Tử Vân phái hiện đại theo ý của anh thì e rằng VN chưa có người ,, vì chưa có ai là môn nhân đích truyền cả , thế thì làm sao hiểu rõ phương pháp luận của họ .
Cụ Vân kể lại là học Tử vi của cụ Hà, học đc Tứ Hóa của cụ Hà và bảo rằng, tứ hóa là cách xem truyền thống, tức là có từ lâu lắm rồi. Vậy phái cụ Hà dùng cả Kiếm tông và tứ hóa. Bác nói cụ Vân dùng tứ hóa tung hỏa mù là ko chuẩn rồi. Các bài luận và kĩ thuật mà cụ Vân dùng cứ có hóa ầm ầm, kiếm mặc định hiểu.
Mấy kĩ thuật cụa cụ Vân dùng giải số (nghe nói người ta quy về hết cho cụ Vân là người phát triển, nếu ko thì các đệ tử khác của cụ Hà cũng biết từ lâu ...) có lẽ xuất hiện trong quá trình giải số 'người thật, việc thật" mà Kiếm lẫn Hóa đều ko thỏa mãn, phải phát triển thêm hoặc nâng nó lên tầm cao mới nên cụ Vân đã tạo ra 1 bước tiến mới để hậu thế tha hồ sáng tạo ...
Phái của cụ Hà quy định phải xem 5000 lá người thật việc thật mới đc mở miệng (có thể ý nói tốt nghiệp đc, mở văn phòng hành nghề). Xứ ĐL thầy nhiều như rừng, thầy thử thầy hàng ngày, công lực yếu e đóng cửa văn phòng sớm. Vậy nên cụ Vân tồn tại, lại là sư phụ của LVCS, Tuệ Canh, Trần Thê Hưng ... thì chắc cụ Vân không nhẹ ký chút nào. Bài luận của cụ Vân vì thế rất nên chú ý đọc và thụ giáo. Ý kiến cá nhân của cháu là thế.
Thanked by 6 Members:
|
|
#85
Gửi vào 26/03/2014 - 14:40
Có lẽ ý ông ta muốn nói Phá Quân là sao chủ về Tử Tức, cũng như nói Thiên Cơ chủ về Huynh Đệ, Thái Âm chủ về Điền Trạch vậy!
Trong TVDSTT có nói Phá Quân là thần của cung phu thê, nô bộc, và tử tức.
Cám ơn bạn NL đã cải chính giùm sai sót của tôi,
điều này khá bất ngờ vì tôi hiểu chữ Quản ( chủ quản ) ở Tvds TT theo nghĩa khác , nên khó nhìn thấy ứng dụng của Tử Vân phái vào Đại hạn, theo tôi thì giải thích theo lối anh Quách thiếu hiệp là xác thật nhất,
còn tôi thì ứng dụng vị trí hoán chuyển của Phá trên khắp 12 cung bàn , nó cũng cho ra những kết quả bất ngờ , nhưng ko spicified cho lục thân , ngoại trừ nó cư vào vị trí của lục thân.
Thanked by 6 Members:
|
|
#86
Gửi vào 26/03/2014 - 15:10
Whitebear đã viết:
...Bác VDTT ơi, bác bật mí nốt cho mọi người về cái kĩ thuật chưa quen thuộc ấy đi. Bác yên tâm mọi người sẽ không ai coi là rối chuyện đâu, mà ai ai cũng háo hức học hỏi. Chứ mọi thứ cứ lấp lửng thế này thì tò mò lắm bác ơi.
Có gì đâu mà phải bật mí hay không bật mí. Nếu tôi hiểu không sai thì cách xem của phái Tử Vân thực ra không có bí quyết gì to lớn cả. Nó chỉ khởi từ tiền đề rằng mỗi lá số đại biểu một thực thể. Thực thể này có một số khuynh hướng gọi là tập hợp {x1, x1, x3,...} Nếu chỉ hiểu biết tập hợp này ta cũng có thể đoán đúng nhiều việc, chuyện này ông Trần Thế Hưng có nhắc đến (xem đề mục "Trần Thế Hưng dùng Thái Tuế nhập quái")
Nhưng tập hợp này là mô hình thiếu sót. Ta có thể ví nó như một cái xe. Xe có thể là Toyota, Hyundai, Mercedes, v.v... Thấy mác xe cũng đoán được là nó tốt hoặc tồi, nhưng còn phải hỏi con đường nó chạy là đường nào, có ổ gà lồi lõm hay bằng phẳng trơn tru.
Bởi vậy phải xét các "phản ứng" của xe với con đường mà nó sẽ chạy. Càng biết nhiều về các phản ứng này thì càng đoán chính xác. Mặc dù là tín hiệu mạnh, Thái Tuế nhập quái chỉ là một trong nhiều loại phản ứng mà chiếc xe gặp phải trên lộ trình mà thôi.
Mỗi người có thể tùy khả năng sáng tạo mà suy nghĩ thêm nhiều phản ứng khác, nhưng theo phái Tử Vân có tối thiểu hai phản ứng chính yếu ngoài Thái Tuế nhập quái cũng có tác dụng quan trọng đó là:
1) Cung trọng điểm: Theo chủ trương này thỉ mỗi một sự việc xảy ra đều có một cung trọng điểm tương ứng. Cung này ngoài sự xấu tốt tự có của nó còn chịu ảnh hưởng biên đổi của các sao lưu Hóa nên chỉ cần xem cung trọng điểm là biết diễn biến xấu tốt ra sao. Vì không bao giờ có thể có hai việc giống hệt nhau xảy ra cùng một lúc cho nên mặc dù hai việc có thể có cùng cung trọng điểm mà lời đoán không bao giờ sợ trùng hợp.
2) Duyên khởi duyên diệt: Một ứng dụng đặc thù của tứ Hóa để xem những sự việc có tính dài lâu hoặc trọng đại, như công việc, hôn nhân. Mọi việc đều do duyên cả. Khỉ duyên khởi (lúc sự việc bắt đầu) các sao bày bố ra sao thì khi duyên diệt (lúc sự việc chấm dứt) phải có sự bày bố tương ứng, đặc biệt có tín hiệu mạnh mẽ là các sao Lộc và Kị.
HỌC THẾ NÀO, QUAN TÂM HAY KHÔNG THÌ ANH EM CỨ THA HỒ LỰA CHỌN ...HIHI
Thanked by 5 Members:
|
|
#87
Gửi vào 26/03/2014 - 15:25
cafe, on 26/03/2014 - 15:10, said:
1) Cung trọng điểm: Theo chủ trương này thỉ mỗi một sự việc xảy ra đều có một cung trọng điểm tương ứng. Cung này ngoài sự xấu tốt tự có của nó còn chịu ảnh hưởng biên đổi của các sao lưu Hóa nên chỉ cần xem cung trọng điểm là biết diễn biến xấu tốt ra sao. Vì không bao giờ có thể có hai việc giống hệt nhau xảy ra cùng một lúc cho nên mặc dù hai việc có thể có cùng cung trọng điểm mà lời đoán không bao giờ sợ trùng hợp.
2) Duyên khởi duyên diệt: Một ứng dụng đặc thù của tứ Hóa để xem những sự việc có tính dài lâu hoặc trọng đại, như công việc, hôn nhân. Mọi việc đều do duyên cả. Khỉ duyên khởi (lúc sự việc bắt đầu) các sao bày bố ra sao thì khi duyên diệt (lúc sự việc chấm dứt) phải có sự bày bố tương ứng, đặc biệt có tín hiệu mạnh mẽ là các sao Lộc và Kị.
HỌC THẾ NÀO, QUAN TÂM HAY KHÔNG THÌ ANH EM CỨ THA HỒ LỰA CHỌN ...HIHI
Cafe trình bày kỹ về cách tìm cung trọng điểm, xác định khởi diệt được không?
Thanked by 2 Members:
|
|
#88
Gửi vào 26/03/2014 - 15:49
Nếu quan tâm, chúng ta đành phải tự cày, trong quá trình cày, biết đâu lại có phát kiến ưu việt hơn ...
Thanked by 2 Members:
|
|
#89
Gửi vào 26/03/2014 - 16:11
tripheo, on 26/03/2014 - 14:15, said:
Hiii... cái việc ông nào đó được bổ nhiệm làm bộ trưởng chủ wuản một hay nhiều cung nào đó thì nó không chỉ đơn giản là một yếu tố thế đứng mà nó còn phụ thuộc vào bộ chính trị và phụ thuộc vào năng lực cũng như sở trường của từng ông đó, cũng như sự wuan trọng của cái cung cái ngành đó.
Ví dụ như ngành tài chính nhá, có ông Thiên Phủ, ông Vũ Khúc và ông Thái Âm cùng wuản. Hay là vụ tổ chức cán bộ, tức cung wuan Lộc có ông Thái Dương, Thiên Tướng,...
Thanked by 6 Members:
|
|
#90
Gửi vào 26/03/2014 - 19:53
Thường thì trong luận giải số tử vi, có quy tắc – có thể chứng thực được cả bằng lý luận lẫn thực hành – là Đoán thì khó, nhưng Gọt thì dễ. Dễ tới mức, chả cần phải đao to búa lớn, chả cần phải cao hay lùn thủ. Cứ học vài ngày, có vài ba cẩm nang „cũ mèm” thi cũng có thể Gọt được. Mà khi Gọt, hễ ai phản biện, thấy khó chịu thì cũng có thể „chém” ngược lại được luôn. Cho nên chả có ai ngán ai cả. Lâu dần thành thói quen, dễ thường, chả có ai phục ai. Nên mới nói. Đoán đi, hễ đoán được, trúng nhiều thì khá và giỏi trở lên.
Tại sao lại như vậy ?
Bởi vì, một lá số có bao nhiêu người chung nhau. Chả nói đâu xa, chỉ nội riêng trên lãnh thổ vn, cho khỏi lăn tăn vì nội với ngoại quốc, thậm chí cho là loại cái gọi là Tam Đại đồng đường – để mà cho ai đó có nghĩ đến cái chuyện trùng lặp 60 năm – thì chí ít cũng tới 6 hay 7 người có chung một lá số. Cho nên, khi ai đó mà „quăng” ra một lá số, ngay đó, nói tỉnh queo rằng, đoán đi. Ấy mới rõ người đó là Thấp Thủ.
Lá số này cũng vậy, nếu tự nhiên đưa ra trên này, chẳng có một lời nào, hô Đoán, thì có cả Trần Đoàn sống giữa thế kỷ này cũng chả nói được câu nào bảo đảm chắc đúng, chứ đừng nói là Tử Vân. Cho dù có đánh đó, thì chí ít, Tử Vân cũng viết rất rõ trong mấy lời phi lộ. Rằng ông ta cũng đã được Kiến thân chủ. Người giải tử vi, người nào không biết được bằng cách nào đó có thông tin về thân chủ để có thể từ đó xác định được thân chủ „ăn” vào sao, hay cách cục nào thì cũng là dạng – không biết xem tử vi. Nhưng, lại chính ở đây mới xác định được trình cao thấp của tử vi gia. Chứ đâu phải vài lời hay nhiều hơn nữa những „chém gió” về cách này hay cách kia. Mà cái này thì không viết ra được trên sách. Tử Vân cũng chả viết được. Khi diện kiến, có thể bằng thanh tướng học – nếu thân chủ hóa trang – hay bằng sắc tướng, hoặc bằng diện tưỡng, rồi nhãn tướng, … nói chung là xem tướng mà định Sao, Cách cục. Hay cũng có thể bằng cách khác nữa là thăm được vài thông tin cần thiết để định sao, cách cục. …. Có rất nhiều cách. Cho nên tử vi gia càng biết nhiều phương pháp xem thì càng đáng tin cậy hơn. Vẫn là quan trọng nhất, biết được rồi thì dùng sao cho đúng, từ đó mới đoán trúng được.
Chứ còn lý luận, mà Tử Vân ghi trên đó, thì cũng bình thường thôi. Phép định sao, cục thế nào, thế nào tử vi gia cũng có những cách luận tương ứng. Nên ai đó đọc mà không nắm được định sao, cục thì có đọc hàng trăm lần, cũng sẽ thấy, càng đọc thì càng … tức. Tức quá không có chỗ phát tiết thì văng vài câu vào tác giả để đỡ Xi Choét. Và có đọc cách luận của những tử vi gia đó bao nhiêu lần thì cũng chả học được bao nhiêu là vậy.
Cho nên, chủ topic đưa được bài trên của Tử Vân ra đây là một điều đáng quý. Quý lắm. Nhưng cũng chỉ có ai có bản lĩnh định sao, cục vững vàng thì mới thấy đó là bổ ích, hay ho xem như là phép luận đáng để tham khảo. Kỳ dư thì khó lắm, mấy lới khen chê, cũng trở nên vô thưởng vô phạt mà thôi.
Người phụ nữ có lá số này, nếu mà đưa ra, không có thông tin gì. Theo thói thường thì cứ phải luận Mệnh thì có phá tại Ngọ ở ngôi miếu vượng hóa quyền vô sát kỵ. Ấy là cái mệnh quyền quý rồi. Lại thêm song lộc hội họp. Phúc thì tử phủ, vô hãm xung phá. Làm sao mà không nói được cái chuyện chung thân phong túc !!!
Người mà như thế, theo lẽ tự nhiên mấy ai chả đoán là nữ cường nhân. Phàm là nữ cường nhân, mà không có những cách mạnh về Đức, về Sang quý hay được giáo dục tử tế thì ai chả đoán là dễ có chuyện này nọ kia trong đời sống. Nàng là cường nhân, không ở thương trường hay chính trường, thì phòng the càng ghê gớm. Nàng nào mà được cả trong lẫn ngoài thì tất là Hách Xì rồi.
Cái không hay của bài Tử Vân là ở chỗ dễ đưa ra kết luận đó, bởi có thể rút ra bởi kinh nghiệm sống. Nhưng cái hay của ông ta là ở chỗ định đúng vận xảy ra. Phàm cứ theo kinh nghiệm, thường lý thì dễ thấy cái trò lăng nhăng ở nữ cường nhân, dù bên ngoài hay bên trong thì cũng cứ rơi vào vùng „hồi xuân”. Ở tuổi này hội tụ đủ điều kiện cả về tâm sinh lý, lẫn sự trải đời. Mà ở cái vùng đó, với lá số này, lại thấy có cả đào hồng hỷ thì nữ cường nhân nào thoát được cái sự khoái lạc để giải bớt xì choét do gánh nặng đời thực !!! ấy vậy mà lại luận rơi vào đại vận trước đó. Nếu không biết phép định sao, cách cục cho vững. Dám đoán không ?
Vì cái lẽ ấy, không phải ngẫu nhiên mà Tử Vân đưa nó vào sách. Và nếu không hiểu được cái lẽ huyền vi ở chỗ đó thì mới nói rằng có gì đâu, rồi thì chỉ ra mấy cách cục rồi bảo, thấy chưa. Đó chả phải là Dâm Phụ rồi sao ? Ấy là Gọt Sỹ. Thế thì không kể, khỏi bàn.
Lá số này hay đấy. Đừng chê !
Thanked by 19 Members:
|
|
Similar Topics
Chủ Đề | Name | Viết bởi | Thống kê | Bài Cuối | |
---|---|---|---|---|---|
Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ |
Linh Tinh | FM_daubac |
|
|
|
VULONG: Thuyết Âm Dương Ngũ Hành có giải thích được sự tiến hóa của Vũ Trụ hay không? |
Tử Bình | SongHongHa |
|
||
Tiên Tri Chính Xác Đến Kinh Ngạc Của Kỳ Nhân Tướng Số Việt Nam Cụ Ngô Hùng Diễn | Ngẫm Media |
Nguồn Sống Tươi Đẹp | FM_daubac |
|
||
Huyền Cơ Phú - 玄機賦 - Ode to Mysticism - Huyền Không Tứ Bộ |
Địa Lý Phong Thủy | QuanLySo |
|
||
Nghiệm lý lá số mệnh Vcd đắc tam không |
Tử Bình | Nguyentuananh79 |
|
||
Cần Những Tứ Trụ Nam Không Có Ta`i Tinh Để Nghiệm Lý |
Tử Bình | lymenhoc |
|
13 người đang đọc chủ đề này
0 Hội viên, 13 khách, 0 Hội viên ẩn
Liên kết nhanh
Coi Tử Vi | Coi Tử Bình - Tứ Trụ | Coi Bát Tự Hà Lạc | Coi Địa Lý Phong Thủy | Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh | Coi Nhân Tướng Mệnh | Nhờ Coi Quẻ | Nhờ Coi Ngày |
Bảo Trợ & Hoạt Động | Thông Báo | Báo Tin | Liên Lạc Ban Điều Hành | Góp Ý |
Ghi Danh Học | Lớp Học Tử Vi Đẩu Số | Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý | Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Sách Dịch Lý | Sách Tử Vi | Sách Tướng Học | Sách Phong Thuỷ | Sách Tam Thức | Sách Tử Bình - Bát Tự | Sách Huyền Thuật |
Linh Tinh | Gặp Gỡ - Giao Lưu | Giải Trí | Vườn Thơ | Vài Dòng Tản Mạn... | Nguồn Sống Tươi Đẹp | Trưng bày - Giới thiệu |
Trình ứng dụng hỗ trợ: An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi | Quỷ Cốc Toán Mệnh | Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản | Quẻ Mai Hoa Dịch Số | Bát Tự Hà Lạc | Thái Ât Thần Số | Căn Duyên Tiền Định | Cao Ly Đầu Hình | Âm Lịch | Xem Ngày | Lịch Vạn Niên | So Tuổi Vợ Chồng | Bát Trạch |