Jump to content

Advertisements




TÌM HƯỚNG CẢI CÁCH LÁ SỐ TỬ VI.


472 replies to this topic

#16 MikeDo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 850 Bài viết:
  • 838 thanks

Gửi vào 07/03/2018 - 13:55

Trích dẫn

Sao bạn chỉ dùng câu đáng lẽ, theo mình bạn nên nhổ toẹt thẳng vào những gì còn sai trái của mình, thì đúng hơn, điều đó sẽ chứng tỏ bạn có sự hiểu biết về lá số Tử vi, còn như kiểu lập luận của bạn thì chỉ chứng tỏ bạn còn kém hiểu biết về lá số Tử vi , theo mình thì số đông bạn vào đây tham khảo sẽ đánh giá như vậy).
Vieejc gì tôi phải nhổ toẹt vào làm gì, cũng như việc gì tôi phải đi mất công lập luận để "Số đông đánh giá" theo kiểu sơn đông mãi võ.

Tự dưng mất chiêu, mất thời gian để thằng khôn vặt nó hưởng lợi, lại thêm cái tiếng háo thắng.

Cái kiểu ăn nói lấc cấc, để mong học mót thông qua việc kê kích, nó đã xưa rồi nhé Diễm ơi.
Thà anh sống chân thành, sincere, thì lại là một nhẽ, chả có ai không nhiệt tình giúp. Còn cái kiểu tiểu xảo ấy, thì quên đi nhé gái ơi. Về dùng nick ruồi trong lyso.vn mà diễn, đừng chơi trò khỉ ở đây.

Mình cứ im lặng, cho bọn vặt khôn nó sống điên loạn trong cái ảo tưởng của chúng, rồi nhá hàng man thư để nó tốn 30 năm trong man t huyết.
Đến khi thực tiễn, đánh 2 phát hạn quá khứ là phân thắng bại, an toàn, không bị bọn nó lợi dụng.Thế là xong.

Sửa bởi MikeDo: 07/03/2018 - 14:05


Thanked by 1 Member:

#17 Thaiduongvong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 294 Bài viết:
  • 62 thanks

Gửi vào 07/03/2018 - 16:41

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thaiduongvong, on 07/03/2018 - 11:23, said:

................


Cảm ơn bạn đã nhấn mạnh quan điểm hoàn toàn đúng đắn của bạn, theo cá nhân mình cũng nhận thấy điều ấy là quan trọng, để xác định chuẩn lại cho trục Dần Thân phải là đường phân định danh giới giữa ngày và đêm trong 01 ngày, Qua hình ảnh ở bài trên mình đã làm dấu vuông góc trong lá số NHẬT NGUYỆT TỊNH MINH với vị trí không giam(theo hình).

* Tại sao có dấu hiệu vuông góc ấy. Đó là sự tương ứng của trục Trái Đất (Tỵ Hợi) phải vuông góc với mặt phẳng của đường Xích đạo, đường Xích đạo trên lá số chính là trục Dần với Thân được tạo ra khi mặt trời đi động trong 01 ngày.......Bạn quá rõ cái trục tưởng tượng của Trái Đất không đứng yên vị tại 01 chỗ, như cái trục của bánh xe mà, vì vậy chúng ta cùng tìm cái đúng có thể nhất, trong sự tương đối ấy.

* " Bạn cũng biết môn T/vi là một môn trắc nghiệm qua thực tiễn đời người, để rồi được đời này qua đời khác gọt tỉa, thống kê đánh dấu bằng các ký hiệu, gọi là sao trên 12 cung số cơ bản trên một lá số T/vi, quãng thời gian T/vi Việt chưa phát triển ta phải vay mượn sao, hay phải lấy giờ trừ 01 theo giờ Bắc Kinh để xem lá số...Lá số Đài Loan, Hàn Quốc có khác biệt với lá số Việt...Tất cả đều là những phép tính toán của riêng mỗi địa danh, theo một quy ước cụ thể của từng nơi, mà đầu vào để lấy ra lá số là cực kỳ quan trọng cho việc giải mã lá số, vì vậy bắt buộc phải đồng bộ logic từ đầu vào lập lá số cho phép tính giải mã vận hạn, và ta là người Việt thì ta chỉ có khả năng thành thạo dùng phép tính của ta để tính, không thể mượn cách tính của T/vi TQ, Hàn, Đài... để xét đoán được, như vậy ta chỉ còn giải pháp đồng bộ hóa giờ sinh..."

* Tối quan trọng ở câu cuối của Cụ Thiên Lương viết trong hình dưới : ĐỊA GIỚI cung nào thuộc ÂM cung nào thuộc DƯƠNG, danh giới ÂM - DƯƠNG của 01 ngày và giữa các cung trong 12 cung số sẽ tùy thuộc vào việc lấy giờ sinh có chuẩn xác hay không?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



* Trên hình lá số tĩnh lấy ra từ cácctrang web, vì không đại diện cho cả 04 mùa với các tháng khác nhau trong 12 tháng, để chúng ta thể hiện giờ Mặt Trời mọc và lặn theo các tháng liên quan tới việc lấy giờ sinh cho lá số khả thi nhất chỉ trên 01 lá số, điểm này đòi hỏi các bạn có khả năng lập trình vào lá số hiện tại theo 12 tháng riêng biệt...để cho ra giờ sinh chuẩn nhất khi nhập vào lấy lá số.



* Qua bài đã qua chúng ta loại trừ trục Tý, Ngọ không phải trục đại diện cho Thái cực Âm và Dương của lá số Tử vi.

* Tạm thời các bạn tự dùng phần mềm riêng biệt để tính từ giờ Mặt Trời mọc và lặm để trắc nghiệm và tìm ra giờ sinh của mỗi lá số theo các tháng sinh khác nhau:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Một minh chứng thực tiễn nhất, mà mình muốn các bạn tránh sai sót, khi vào Web lấy lá số.(cũng như bài viết trên có đề cập)

* Cuộc hành trình truy xét thực tiễn đã kéo dài bên ấy làm bài học để nhận diện quả quyết, lá số nào mới là thật nhất cho bạn ấy với nick của mình: Thaiduongvong là Mộc huynh:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

gửi bởi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

» 23:53, 08/02/18


Năm 2017 (Đinh Dậu) còn mấy ngày nữa là chia tay, để chúng ta mừng đón Xuân mới 2018(Mậu Tuất), mình không có gì hơn để mến tặng làm quà cho các bạn, nhân tiện mình lấy lá số cuối năm của bạn Thudung vào thăm hỏi và lấy đó làm bài học cho các bạn, để ta nên chọn web nào lấy lá số cho đúng giờ sinh hơn. Ở đây mình tạm dùng 02 lá số để minh chứng, cùng nhập vào lấy lá số với giờ giống nhau trên 02 lá số là 21 giờ, nhưng đáp án từ giờ dương lịch nhập vào quy ra giờ Âm lịch(can Chi) trên 02 lá số là khác nhau => cung Mệnh thay đổi vị trí ( mình tạm không trừ đi 01 giờ trong lá số dưới, vì có trừ 01 giờ thì vẫn nằm trong giờ Tuất, như trên mình đã viết).

1- Lá số của bạn ấy post lên:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


2- so sánh với lá số lấy từ một Web khác.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Thaiduongvong: 07/03/2018 - 16:43


Thanked by 1 Member:

#18 Thaiduongvong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 294 Bài viết:
  • 62 thanks

Gửi vào 07/03/2018 - 21:33

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thaiduongvong, on 06/03/2018 - 23:27, said:

* Ở hình trên có đoạn Tinh Lịch Khảo Nguyên cũng có viết rằng“Cho nên phương Mộc vượng mà Hỏa đã sinh; phương Hỏa Vượng mà Kim đã sinh, phương Kim vượng mà Thuỷ đã sinh, phương Thuỷ vượng mà Mộc đã sinh.”

- Do vậy bước tiếp theo các bạn phải tự xác đinh lại Ngũ hành nào ta nên ứng dụng cho việc luận giải vận hạn trên lá số Tự vi.

- Ở muc linh tinh ta đã chủ động xoay hướng Hà Đồ, Lạc Thư, khi lượm nhặt từ trên mạng, xoay lại ta thấy dùng được thì giữ lại, phần cũ đặt sai hướng ta loại bỏ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





[indent]

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

đã viết:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



08:00, 04/11/17Anh Mộc huynh cho là ngũ hành nguyên thủy của người Việt mới là đúng, em cũng từng xem 1 tài liệu thì nói rằng người Việt cổ của chúng ta coi tháng Tý là tháng khởi đầu của một năm, hình như ngày nay vẫn còn 1 số dân tộc thiểu số vẫn cúng năm mới vào tháng Tý thì phải. Cũng logic vì Tý đứng đầu 12 con giáp. Anh Mộc huynh thấy sao ạ?[/indent]
...........................................


Mình quên trả lời cho đoạn viết được tô mầu đỏ ở trên, bởi ngay từ trang 01 mình đã nên ra khá rõ ràng để khẳng định cho việc mình đã thiết lập ra Ma trận giải mã Vận hạn là một hình tròn với chiều xoay chính mang tính logic theo chiều kim đồng hồ về thời gian và không gian tuần tự theo 04 mùa, bắt đầu từ cung Dần(mùa Xuân) và liên hoàn tiếp diễn sang Hạ, Thu, Đông và xoay vòng lặp lại...hoàn toàn phù hợp với quy luật tự nhiên 04 mùa của Trái Đất xoay quanh Mặt Trời theo một quỹ đạo khá ổn định và lặp lại.

* Đó là bằng chứng khẳng định tính logic của Ngũ Hành Nguyên Thủy đánh đổ cái thuyết Ngũ Hành Phổ cập, sinh khắc loạn xạ không theo một quy tắc logic nào trong quy luật tự nhiên của Trời với Đất và còn phản ánh ngược lại tính logic ngay trên lá số Tử vi tuần tự theo 04 mùa luân chuyển qua 12 cung số, đã hình thành từ ngàn xưa của tiền nhân để lại, vậy mà giới huyền cơ đạo tặc vẫn cố tình tạo dựng sự man trá để rồi biết bao bậc thầy Tử vi đã đi theo vết xe đổ ấy cho đến thời hiện tại...để rồi vẫn tiếp tục chuyền dậy lại cho thế hệ tiếp theo.

* Chúng ta là con người của thời hiện đại, trong thế giới phẳng của nền công nghệ thông tin nối kết toàn cầu, thì không có đều gì có thể che mắt, đánh lừa được những con người chủ động tìm tòi học hỏi...Ví dụ chúng ta chỉ cần bỏ ra 15 phút tập trung xem lại từ đồ hình 04 mùa của Trái Đất xoay quanh Mặt Trời, so đọ với lá số Tử vi đã được tiền nhân tạo dựng, là thấy rõ sự ăn khớp với 12 cung của lá số, vì nó có cùng nhịp điệu logic theo 04 mùa Xuận, Hạ, Thu, Đông.
Trên các cung số còn thể hiện chi tiết vị trí đầu mùa, giữ mùa và cuối của mỗi mùa, ăn khớp với hình ảnh Thiên văn hiện học hiện tại...

- Vậy theo thuyết Ngũ hành Phổ cập mùa Hạ(HỎA) không liên hoàn sinh ra mùa Thu(KIM), nhưng T/Sinh để sinh ra KIM Đ/vượng ở Dậu cung lại xuất phát từ Thái cực Dương(HỎA) tại Tỵ cung...
- Nếu để lý giải về con người bắt đầu cấy trồng từ mùa Xuân(HÓA KHOA) sang Hạ(HÓA QUYỀN) đâm hoa kết trái, sang Thu cây trái chín(HÓA LỘC) để rồi con người lại không thu hoạch từ thành quả LỘC mùa đó, mà chỉ cần dùng ''Quyền'' hành tham nhũng là có của cải bộn bề hơn cho đến mùa Đông cất giữ bí mật(HÓA Kỵ). Hình tượng logic méo mó ấy có chấp nhận được hay không, còn thùy thuộc vào cảm nhận và quyền tự do của mỗi người.

- Với Ngũ hành Nguyên Thủy thì hoàn toàn logic ứng hợp theo từng thời khắc và không gian song hành, xoay vòng trên lá số Tử vi với quỹ đạo của Trái Đất và Mặt Trời theo quy luật tự nhiên được Thiên văn học thể hiện.
NHNT không những lý giải logic rõ ràng mọi vấn đề trong đời sống, từ mùa màng cây trái cấy cày của nông nghiệp, cho tới sự sinh thành tuần tự của một con người khi lớn lên(thời niên thiếu) đều phải ăn học (HÓA KHOA - MỘC - mùa Xuân) => để có vị trí làm việc (HÓA QUYỀN - HỎA - mùa HẠ)=> để có lương bổng, hay thành quả đã đầu tư hay cấy trồng...(HÓA LỘC - mùa Thu - KIM), tiếp đến việc cất giữ thành quả(HÓA KỴ - mùa Đông - THỦY), rồi hỷ hả ăn Tết, hàn huyên bàn bạc rút kinh nghiệm(mầm mống của KHOA) tái xuất hiện cho một chu kỳ mới được thiếp lập khăng khít trên 12 cung cung của mỗi lá số...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#19 Thaiduongvong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 294 Bài viết:
  • 62 thanks

Gửi vào 08/03/2018 - 06:59

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thaiduongvong, on 07/03/2018 - 21:33, said:

[indent]

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

đã viết:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



08:00, 04/11/17Anh Mộc huynh cho là ngũ hành nguyên thủy của người Việt mới là đúng, em cũng từng xem 1 tài liệu thì nói rằng người Việt cổ của chúng ta coi tháng Tý là tháng khởi đầu của một năm, hình như ngày nay vẫn còn 1 số dân tộc thiểu số vẫn cúng năm mới vào tháng Tý thì phải. Cũng logic vì Tý đứng đầu 12 con giáp. Anh Mộc huynh thấy sao ạ?[/indent]
...........................................


Mình quên trả lời cho đoạn viết được tô mầu đỏ ở trên, bởi ngay từ trang 01 mình đã nên ra khá rõ ràng để khẳng định cho việc mình đã thiết lập ra Ma trận giải mã Vận hạn là một hình tròn với chiều xoay chính mang tính logic theo chiều kim đồng hồ về thời gian và không gian tuần tự theo 04 mùa, bắt đầu từ cung Dần(mùa Xuân) và liên hoàn tiếp diễn sang Hạ, Thu, Đông và xoay vòng lặp lại...hoàn toàn phù hợp với quy luật tự nhiên 04 mùa của Trái Đất xoay quanh Mặt Trời theo một quỹ đạo khá ổn định và lặp lại.

* Đó là bằng chứng khẳng định tính logic của Ngũ Hành Nguyên Thủy đánh đổ cái thuyết Ngũ Hành Phổ cập, sinh khắc loạn xạ không theo một quy tắc logic nào trong quy luật tự nhiên của Trời với Đất và còn phản ánh ngược lại tính logic ngay trên lá số Tử vi tuần tự theo 04 mùa luân chuyển qua 12 cung số, đã hình thành từ ngàn xưa của tiền nhân để lại, vậy mà giới huyền cơ đạo tặc vẫn cố tình tạo dựng sự man trá để rồi biết bao bậc thầy Tử vi đã đi theo vết xe đổ ấy cho đến thời hiện tại...để rồi vẫn tiếp tục chuyền dậy lại cho thế hệ tiếp theo.

* Chúng ta là con người của thời hiện đại, trong thế giới phẳng của nền công nghệ thông tin nối kết toàn cầu, thì không có đều gì có thể che mắt, đánh lừa được những con người chủ động tìm tòi học hỏi...Ví dụ chúng ta chỉ cần bỏ ra 15 phút tập trung xem lại từ đồ hình 04 mùa của Trái Đất xoay quanh Mặt Trời, so đọ với lá số Tử vi đã được tiền nhân tạo dựng, là thấy rõ sự ăn khớp với 12 cung của lá số, vì nó có cùng nhịp điệu logic theo 04 mùa Xuận, Hạ, Thu, Đông.
Trên các cung số còn thể hiện chi tiết vị trí đầu mùa, giữ mùa và cuối của mỗi mùa, ăn khớp với hình ảnh Thiên văn hiện học hiện tại...

- Vậy theo thuyết Ngũ hành Phổ cập mùa Hạ(HỎA) không liên hoàn sinh ra mùa Thu(KIM), nhưng T/Sinh để sinh ra KIM Đ/vượng ở Dậu cung lại xuất phát từ Thái cực Dương(HỎA) tại Tỵ cung...
- Nếu để lý giải về con người bắt đầu cấy trồng từ mùa Xuân(HÓA KHOA) sang Hạ(HÓA QUYỀN) đâm hoa kết trái, sang Thu cây trái chín(HÓA LỘC) để rồi con người lại không thu hoạch từ thành quả LỘC mùa đó, mà chỉ cần dùng ''Quyền'' hành tham nhũng là có của cải bộn bề hơn cho đến mùa Đông cất giữ bí mật(HÓA Kỵ). Hình tượng logic méo mó ấy có chấp nhận được hay không, còn thùy thuộc vào cảm nhận và quyền tự do của mỗi người.

- Với Ngũ hành Nguyên Thủy thì hoàn toàn logic ứng hợp theo từng thời khắc và không gian song hành, xoay vòng trên lá số Tử vi với quỹ đạo của Trái Đất và Mặt Trời theo quy luật tự nhiên được Thiên văn học thể hiện.
NHNT không những lý giải logic rõ ràng mọi vấn đề trong đời sống, từ mùa màng cây trái cấy cày của nông nghiệp, cho tới sự sinh thành tuần tự của một con người khi lớn lên(thời niên thiếu) đều phải ăn học (HÓA KHOA - MỘC - mùa Xuân) => để có vị trí làm việc (HÓA QUYỀN - HỎA - mùa HẠ)=> để có lương bổng, hay thành quả đã đầu tư hay cấy trồng...(HÓA LỘC - mùa Thu - KIM), tiếp đến việc cất giữ thành quả(HÓA KỴ - mùa Đông - THỦY), rồi hỷ hả ăn Tết, hàn huyên bàn bạc rút kinh nghiệm(mầm mống của KHOA) tái xuất hiện cho một chu kỳ mới được thiếp lập khăng khít trên 12 cung cung của mỗi lá số...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



.....................................

Chân thành cảm ơn người bạn mới, đã hết lòng động viên mình(xin mạn phép trích dẫn):

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





* Để rồi tiếp thêm sức mạnh cho mình thể hiện, thế nào là Tử vi CHÍNH PHÁI.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#20 MikeDo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 850 Bài viết:
  • 838 thanks

Gửi vào 08/03/2018 - 09:01

Tôi hiểu tư duy khoa học của Mộc Bùi Hiền rồi.

Nếu tư duy kiểu đầy, tôi khoing tin cải cách tử vi của mộc Bùi hiền vì tôi thấy chưa có ai cải cách kiểu đó lại đi đoán được hạn đẻ con của con chó con nhà tôi.
Haha

#21 Thaiduongvong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 294 Bài viết:
  • 62 thanks

Gửi vào 08/03/2018 - 09:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thaiduongvong, on 08/03/2018 - 06:59, said:

.....................................

Chân thành cảm ơn người bạn mới, đã hết lòng động viên mình(xin mạn phép trích dẫn):

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





* Để rồi tiếp thêm sức mạnh cho mình thể hiện, thế nào là Tử vi CHÍNH PHÁI.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



XEM RA LÚC NÀY ''CAO THỦ NỔ '' ÔM MỘT ĐỐNG P/TRÂU CÒN CHO RẰNG LÀ THỨ BẢ BỐI SÁNG GIÁ VÀ DÁM THAY MẶT BĐH phỉ báng nick Thaiduongvong - cho rằng nick ruồi Mộc huynh ...Cứ ôm chặt lấy thứ '' BẢ BỐI'' và nép qua một bên ''lề đường'' mà xem tiếp nhá( đoạn cuối mình đánh tan tác cuốn sách KHÂN THIÊN BÍ NGHI mới nảy lửa và hấp dẫn).

* Chúng ta tiếp tục quan sát (thật kỹ)qua hình ảnh của 01 danh sư tân thời, bên youtube đinh hướng cho lá số Tử vi của ông T/T Nguyển Tấn Dũng thế nào? chẳng phải là lá số (dưới) có các cung căn theo Can Chi là những bóng Trăng xoay quanh Trái đất đó sao? Thực tiễn sát thực luôn chiến thắng nhóm tà đạo HÃO HUYỀN hay HUYỀN HỌC là một quy luật tất yếu ở trên đời.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




* Ứng dụng của mình có khác gì?

Mình bật mí thêm cho các bạn, về hình ảnh không gian mà chúng ta không có đủ điều kiện để mô phỏng, và chính bạn nhìn mãi mà không hiểu nổi ấy.

- Trên hình ấy( trích lại dưới) bạn phải vận dụng trí tưởng tượng của chính bạn cho lá số đang kề sát phía dưới phải '' bay lên'' giáp đúng vào các cung số theo 12 chi, tại ngay vị trí 12 chi là những vòng tròn, bao quanh hình Trái Đất trên bức hình mô phỏng không gian liền kề phía trên lá số...

- Theo cách ấy thì bạn sẽ nhận ra rằng: Tiền nhân phát minh ra lá số là cực kỳ trí tuệ, khi cho ra một cách Cục lá số mang tên: NHẬT NGUYỆT TINH MINH cách. Điều này cho tới nay không ai có thể phản bác được, chính đó lại là minh chứng cho chúng ta biết rõ hơn, vị trí của sao THÁI DƯƠNG trên lá số, đóng chốt tại đâu( cung nào) mới chính là THÁI CỰC DƯƠNG của lá số Tử vi tinh quái.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





#22 Thaiduongvong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 294 Bài viết:
  • 62 thanks

Gửi vào 08/03/2018 - 09:45

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MikeDo, on 08/03/2018 - 09:01, said:

Tôi hiểu tư duy khoa học của Mộc Bùi Hiền rồi.

Nếu tư duy kiểu đầy, tôi khoing tin cải cách tử vi của mộc Bùi hiền vì tôi thấy chưa có ai cải cách kiểu đó lại đi đoán được hạn đẻ con của con chó con nhà tôi.
Haha
...............

Ban đôi khi còn mang cả chế độ nay nọ và Cụ Hồ ra kích bác, do vậy muốn học Tử vi tốt hơn thì hảy chấn chỉnh lại tư dy của chính bản thân bạn trước nhé.

Trích lời nhận xét của mình trong :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

về

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Chào Ngụy Vũ và các bạn nghe đài hôm nay, những điều Nguyvu Radio nêu ra đều nằm trong phạm trù tương đối đã được Ngụy Vũ nhắc lại nhiều lần. Có một đều theo mình nên được khẳng định, để số bạn trẻ Việt nam từ khắp nơi ngày một đoàn kết thương yêu nhau hơn, ví dụ qua trích đoạn: bach ha 2 tuần trước Các bạn vào viết nhận xét chỉ để thể hiện cái tôi, rồi chửi nhau không ích gì, mình thì chẳng tin ai ngoài Tổng thống Thiệu, ông tuyên bố rõ ràng, rành mạch về Chính phủ miền Bắc hay miền Nam là chế độ chính nghĩa của một Tổ Quốc Việt Nam, theo link tại thời điểm khoảng lúc:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

/

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

* Qua đó thì người có ít học thức về chính trị, cũng đủ hiểu thế nào là sự thật và không còn chỗ để phải tranh cãi nhau dài dòng, kết cục là con dân Việt dù sinh ra hay ở bất cứ nơi đâu, mình tin rằng chúng ta vẫn luôn sẵn lòng giúp nhau khi gặp khó khăn.

#23 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 08/03/2018 - 09:47

Để tôi gõ lại mấy dòng: "cải chỉnh theo thuận lý giữa trời với đất - trăng":
  • PHƯƠNG BẮC THUỘC THỦY - CÀN - TRỜI - HƯỚNG LÊN TRUNG QUỐC
  • MẶT TRỜI MỌC PHƯƠNG ĐÔNG MỘC - HƯỚNG RA BIỂN ĐÔNG VIỆT NAM
  • PHƯƠNG NAM HỎA - KHÔN ĐẤT - HƯỚNG RA PHÍA NAM VIỆT NAM
  • PHƯƠNG TÂY KIM - HƯỚNG VÀO DÃY NÚI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM
Trên đây là chép từ cái hình của thày DTVong
-------------------

Trước tiên VN cảm thấy thày Thaiduongvong là một người cô đơn - xét từ cái tên cho đến lối hành văn, hơn nữa thầy là một người có tuổi - rất là nhẫn nại nhưng chìm trong suy tư của mình và không hòa nhập với xung quanh...

Còn về quan điểm học thuật, tóm tắt lại, là thầy lấy khu vực Việt Nam làm trung tâm. Cho phía Bắc là cung Càn/Thủy/ban đêm; phương Nam là Khôn/Hỏa/ban ngày; Đông mộc buổi sáng; phương Tây kim buổi chiều...

Xét ra quan điểm của thầy thật là kỳ dị, ở chỗ là:
  • thứ nhất: dịch lý là phổ quát, nó áp dụng lớn thì cho cả vũ trụ, nhỏ thì một hạt bụi - đều có thể sử dụng được. Dĩ nhiên là lấy Việt Nam để ví dụ thì được, chứ để lập thuyết thì tầm nhìn quá cục bộ rồi.
  • thứ hai: thầy mang Hà đồ ra để minh họa ngũ hành (thực ra cái mà thầy nói là minh họa Tứ tượng). Thực ra nguyên tắc chung để minh họa thời gian chính là tứ tượng, thậm chí cả Lạc thư cũng sắp xếp như thế - mang Hà đồ ra để minh họa Ngũ hành trong tử vi sợ là râu ông nọ cắm cằm bà kia - bởi Hà đồ là tượng trưng cho sự toàn vẹn của Tiên thiên, mà bàn Tử vi thì đã động rồi (tức là thuộc hậu thiên) cho nên mới nói râu ông nọ cắm cằm bà kia.
  • thứ 3: Quái Càn, Khôn thày để như vậy thì không ai chấp nhận được: Càn chưa từng nằm ở Chính Bắc, Khôn cũng chưa bao giờ ở Chính Nam. Không tin thày cứ thử an hết cả 8 quái mà xem? Nếu thày làm được thì phải lập thuyết về Dịch mới - tôi cá là thầy không làm được.
  • thứ 4: trong Thiên văn, nếu xét theo cái nhìn biểu kiến (tức là quan sát từ mặt đất) thì mặt trời xuất ra ở cung Chấn - ngàn xưa tới nay đã chứng minh rồi - thế nên mới có cách: "Nhật Xuất Lôi Môn" bởi Mão là cung Chấn. Chứ nếu mặt trời xuất cung Dần là cung Cấn thì đã có cách "Nhật xuất Quỷ môn" rồi.

    Còn tại sao Tử vi và Thiên phủ lại lấy trục Dần Thân làm ranh giới? Theo sách Hoàng Cực Kinh Thế thì quá trình thành thịnh suy hủy nó khiến ra như thế: Thiên khai ư Tý, Địa tịch ư Sửu, Nhân sinh ư Dần. Nghĩa là một khí thuần dương (trời) sinh ra ở Tý, một khí thuần âm lắng lại ở Sửu, cho nên người ta sinh ra ở hội Dần.
    Nói về một ngày thì giờ Tý là lúc tinh khí trong cơ thể sinh ra, giờ Sửu một khí âm lắng lại khiến cho tình dục dễ phát động. Tới giờ Dần là lúc tam dương, cơ thể bắt đầu sức sống mãnh liệt (đại khái là thế, tôi cũng không giải thích sát lắm được). Cho tới giờ Mão là tứ dương thì mặt trời xuất hiện.
    Thêm nữa, cung Cấn bao gồm Sửu, Cấn, Dần là cung sinh sản, nó tương tỷ với cửa Sinh, mùa xuân nơi sinh khí rất dồi dào - cho nên vòng Tử vi/Thiên phủ gặp nhau ở đây cho thuận với nguyên lý sinh sản (nhất âm nhất dương nhi vị đạo).
Tôi thấy rằng thày Thaiduongvong có vẻ như không rành về dịch lý, bốc nhặt mỗi thứ một tí rồi đưa vào lập thuyết - đọc bài thày viết cảm giác như ăn chè đậu ngọt mà bỏ thêm muối vào - dư vị không thuần.

Thanked by 3 Members:

#24 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 08/03/2018 - 10:01

VN không rành về tử vi, nhưng thử tiếp theo ý trên để xét hai vòng Tử vi và Thiên phủ:
  • Thái cực/Tử vi là "quần tinh chi chủ" - vậy Tử vi ứng với một khí Càn thuần dương
  • "Tử vi vi quân, Thiên phủ vi thần" - vậy Thiên phủ ứng với một khí Khôn thuần âm
Càn là cha, Khôn là mẹ xuất sinh ra 6 con, có lẽ theo nguyên lý ấy xuất sinh ra 12 thế cục của Tử vi (6 vị trí phân ra nửa âm, nửa dương thành ra 12): Dần Thân tại Dần là cửa sinh cung Cấn - Càn khôn giao thái cho nên Tử phủ gặp gỡ; Chấn là cửa Thương - Dương thăng mà Âm giáng cho nên Tử vi đi lên 1 cung, Thiên phủ rời xuống 1 cung.... cứ như thế đi hết cung thứ 6 tại Mùi..

Trên dĩ nhiên cũng là suy luận, chứ không phải lập thuyết - do bị thày Thaiduongvong kích thích cho nên VN cũng thử đưa ra suy nghĩ xem sao.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi vietnamconcrete: 08/03/2018 - 10:11


Thanked by 1 Member:

#25 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 08/03/2018 - 10:12

--------
p/s. phải thanh minh thêm là VN cũng chả rành món dịch lý, chẳng qua đọc chỗ này một ít chỗ kia một ít, copy lên đây thôi.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#26 Thaiduongvong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 294 Bài viết:
  • 62 thanks

Gửi vào 08/03/2018 - 10:13

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vietnamconcrete, on 08/03/2018 - 09:47, said:

Để tôi gõ lại mấy dòng: "cải chỉnh theo thuận lý giữa trời với đất - trăng":
  • PHƯƠNG BẮC THUỘC THỦY - CÀN - TRỜI - HƯỚNG LÊN TRUNG QUỐC
  • MẶT TRỜI MỌC PHƯƠNG ĐÔNG MỘC - HƯỚNG RA BIỂN ĐÔNG VIỆT NAM
  • PHƯƠNG NAM HỎA - KHÔN ĐẤT - HƯỚNG RA PHÍA NAM VIỆT NAM
  • PHƯƠNG TÂY KIM - HƯỚNG VÀO DÃY NÚI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM
Trên đây là chép từ cái hình của thày DTVong
-------------------

Trước tiên VN cảm thấy thày Thaiduongvong là một người cô đơn - xét từ cái tên cho đến lối hành văn, hơn nữa thầy là một người có tuổi - rất là nhẫn nại nhưng chìm trong suy tư của mình và không hòa nhập với xung quanh...

Còn về quan điểm học thuật, tóm tắt lại, là thầy lấy khu vực Việt Nam làm trung tâm. Cho phía Bắc là cung Càn/Thủy/ban đêm; phương Nam là Khôn/Hỏa/ban ngày; Đông mộc buổi sáng; phương Tây kim buổi chiều...

Xét ra quan điểm của thầy thật là kỳ dị, ở chỗ là:
  • thứ nhất: dịch lý là phổ quát, nó áp dụng lớn thì cho cả vũ trụ, nhỏ thì một hạt bụi - đều có thể sử dụng được. Dĩ nhiên là lấy Việt Nam để ví dụ thì được, chứ để lập thuyết thì tầm nhìn quá cục bộ rồi.
  • thứ hai: thầy mang Hà đồ ra để minh họa ngũ hành (thực ra cái mà thầy nói là minh họa Tứ tượng). Thực ra nguyên tắc chung để minh họa thời gian chính là tứ tượng, thậm chí cả Lạc thư cũng sắp xếp như thế - mang Hà đồ ra để minh họa Ngũ hành trong tử vi sợ là râu ông nọ cắm cằm bà kia - bởi Hà đồ là tượng trưng cho sự toàn vẹn của Tiên thiên, mà bàn Tử vi thì đã động rồi (tức là thuộc hậu thiên) cho nên mới nói râu ông nọ cắm cằm bà kia.
  • thứ 3: Quái Càn, Khôn thày để như vậy thì không ai chấp nhận được: Càn chưa từng nằm ở Chính Bắc, Khôn cũng chưa bao giờ ở Chính Nam. Không tin thày cứ thử an hết cả 8 quái mà xem? Nếu thày làm được thì phải lập thuyết về Dịch mới - tôi cá là thầy không làm được.
  • thứ 4: trong Thiên văn, nếu xét theo cái nhìn biểu kiến (tức là quan sát từ mặt đất) thì mặt trời xuất ra ở cung Chấn - ngàn xưa tới nay đã chứng minh rồi - thế nên mới có cách: "Nhật Xuất Lôi Môn" bởi Mão là cung Chấn. Chứ nếu mặt trời xuất cung Dần là cung Cấn thì đã có cách "Nhật xuất Quỷ môn" rồi.

    Còn tại sao Tử vi và Thiên phủ lại lấy trục Dần Thân làm ranh giới? Theo sách Hoàng Cực Kinh Thế thì quá trình thành thịnh suy hủy nó khiến ra như thế: Thiên khai ư Tý, Địa tịch ư Sửu, Nhân sinh ư Dần. Nghĩa là một khí thuần dương (trời) sinh ra ở Tý, một khí thuần âm lắng lại ở Sửu, cho nên người ta sinh ra ở hội Dần.
    Nói về một ngày thì giờ Tý là lúc tinh khí trong cơ thể sinh ra, giờ Sửu một khí âm lắng lại khiến cho tình dục dễ phát động. Tới giờ Dần là lúc tam dương, cơ thể bắt đầu sức sống mãnh liệt (đại khái là thế, tôi cũng không giải thích sát lắm được). Cho tới giờ Mão là tứ dương thì mặt trời xuất hiện.
    Thêm nữa, cung Cấn bao gồm Sửu, Cấn, Dần là cung sinh sản, nó tương tỷ với cửa Sinh, mùa xuân nơi sinh khí rất dồi dào - cho nên vòng Tử vi/Thiên phủ gặp nhau ở đây cho thuận với nguyên lý sinh sản (nhất âm nhất dương nhi vị đạo).
Tôi thấy rằng thày Thaiduongvong có vẻ như không rành về dịch lý, bốc nhặt mỗi thứ một tí rồi đưa vào lập thuyết - đọc bài thày viết cảm giác như ăn chè đậu ngọt mà bỏ thêm muối vào - dư vị không thuần.
......................


Mình cản ơn bạn đã dành thời gian quý báu để vào chỉ dẫn tỷ mỷ thêmcho mình, và bạn nhận xét không sai, về dịch lý mình chưa thật thông thạo, khi ứng dụng, do vậy những bài bên mục linh tinh mình nói rõ rồi, RẰNG MÌNH KHÔNG LẬP THUYẾT GÌ Ở ĐÂY CẢ - ĐỪNG AI GỌI MÌNH LÀ THẦY, vì thực chất mình chỉ đơn giản là người đưa ra những gì mình thấy còn mâu thuẫn trong lá số Tử vi...., Với mục đích rõ ràng là để các bạn có hiểu biết hơn mình, cùng chung tay( như bạn) để chúng ta bắt tay nhau, từng bước,loại bỏ đi các phần bất cập hay sai trái, để đến một ngày nào đó TÁC PHẨM hay THUYẾT GÌ ĐÓ là thành quả của chung của chính chúng ta hôm nay đều là người Việt, cho tới khi nó hoàn tất thì chúng ta sẽ lấy biểu quyết để cho TÁC PHẦM hay THUYẾT ...mang tên gì là tùy thuộc vào số đông các bạn quyết định, chứ không thuộc quyền quyết định của riêng cá nhân mình.

* Bên mục linh tinh mình cũng trả lời cho một bạn về hình ảnh lá số đặt trên mặt bàn ấy rồi, việc thể hiện phương vị như vậy là để cho số bạn mới học sẽ dễ hình dung trên mặt phẳng hơn mà thôi.

* Một lần nữa mình xin cảm ơn bạn, khi rảnh mình sẽ xem kỹ lại bài của bạn đã viết, đế lĩnh hội sâu hơn, có gì không hiểu mình sẽ không ngần ngai hỏi thêm từ bạn, chúc bạn vui khỏe.

#27 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 08/03/2018 - 10:16

Gọi thày là thày là bởi kính thày tuổi cao, dám can đảm lên "cải chính" vậy là việc làm của bậc tông sư - cho nên phải gọi là thày.

Thanked by 1 Member:

#28 Thaiduongvong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 294 Bài viết:
  • 62 thanks

Gửi vào 08/03/2018 - 10:25

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vietnamconcrete, on 08/03/2018 - 10:16, said:

Gọi thày là thày là bởi kính thày tuổi cao, dám can đảm lên "cải chính" vậy là việc làm của bậc tông sư - cho nên phải gọi là thày.

Thật lòng cảm ơn sự ưu ái của bạn đối với cá nhân mình, chỉ vài lời như vậy cũng đủ để mình cảm kích, tạo thêm động lưc giúp mình cố gắn hơn nữa chung tay cùng các bạn, trong quãng đường mà chúng ta ai cũng có thể xác định được là cuộc hành trình gian nan nhất, có thể nói là trong lịch sử của giới Tử vi Việt, và sự thành công sẽ có được hay không là nhờ chính vào sự đoàn kết của tất cả chúng ta hôm nay, mình hiểu rõ, mình là ai và cũng chỉ là một hạt cát nhỏ trên sa mac mênh mông mà thôi.

Sửa bởi Thaiduongvong: 08/03/2018 - 10:29


#29 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 08/03/2018 - 10:38

Một điểm vô cùng rõ ràng, nhưng hình như các thày thường lờ đi, đó là trong môn Tử vi ngũ hành chia ra thành nhiều lớp lang khác nhau:
  • Bàn tử vi gồm 12 địa chi được phân bổ theo Lạc thư
  • Chiều vận hành của thời gian được mô tả theo thứ tự: Xuân Hạ Thu Đông :
    Hợi Tý Sửu: phương Bắc thuộc Thái âm, âm cực thì 1 khí dương sinh cho nên gọi Tý là nhất dương
    Tị Ngọ Mùi: phương Nam thuộc Thái dương: dương cực thì 1 khí âm sinh cho nên gọi Ngọ là nhất âm
    Hợi Mão Mùi: phương Đông thuộc thiếu dương khí dương thăng lên theo chiều thuận
    Thân Dậu Tuất: phương Tây thuộc thiếu âm, khí âm giáng xuống theo chiều nghịch...
  • Chính Ngũ hành: trong tử vi có 12 địa chi phân thành 12 địa bàn, cứ 3 chữ sinh vượng mộ tạo thành một tam hợp, có 4 tam hợp cho nên gọi là "Ngũ hành tứ sinh" (bởi trường sinh luôn ở Dần Thân Tị Hợi là bốn cung sinh). Cho nên luận ngũ hành trong tử vi không dùng vòng trường sinh âm/nghịch. Do môn địa lý có thể phân ra thế đất hay thế thủy âm dương khác nhau nên mới có vòng trường sinh âm dương khác nhau. Tử vi lấy gì để phân ra được cục ngũ hành là âm hay dương?
  • Nạp âm ngũ hành: đã thoát thai ra khỏi phạm vi chính ngũ hành, nó cũng không còn quan trọng đắc vị hay không đắc vị nữa, mà dùng tới vòng Trường sinh để phân ra từng loại. Ví dụ:
    * hỏa tại Dần gọi là "Lô trung hỏa" - bởi Hỏa tại Dần là đất trường sinh, lửa ấy thực chất cho nên ví như lửa trong lò.
    * hỏa tại Thìn gọi là "Phúc đăng hỏa". Hỏa tới Thìn, Tị là vào đất Quan đới, Lâm quan - giờ Thìn Tị là lúc mặt trời chiếu sáng rực rỡ, cho nên gọi là "Phú Đăng Hỏa"
    * hỏa tại Thân Hỏa tới Thân là bệnh địa, tử tại Dậu - Thân là địa hộ, Dậu là nơi tàng Nhật, nơi mặt trời tàng ẩn. Do đó lấy hình tượng ánh sáng mặt trời lặn, gọi là "Sơn Hạ Hỏa" (hình tượng mặt trời lặn xuống núi..)
Do Nạp âm ngũ hành đã thoát thai ra khỏi tứ tượng là Xuân Hạ Thu Đông, cho nên không thể mang nguyên lý của Chính ngũ hành để luận Nạp âm ngũ hành được, mà phải cân đo sức mạnh (tôi hay gọi là Khí lực) của ngũ hành nơi ấy. Ví dụ:
  • Tuổi Nhâm Thân - mệnh Kiếm phong kim (kim tại nơi Lâm Quan, Đế vượng), sao Thất sát thủ mệnh tại Thân - ấy là tượng kim vượng cực điểm, kim vượng quá sẽ gẫy - như lá số của vua Quang Trung - đánh trong thiên hạ vô địch thủ, xong rồi tự chết.
    Để chế hóa sức vượng của Kiếm phong kim, cần các sao nhu mì hành thủy - ví dụ như Thiên đồng thủ mệnh để không khắc sát - phù hợp với lý âm dương cân bằng.
  • Ngược lại mệnh Kim ở Ngọ (như Giáp Ngọ) là kim đất bại, chưa có khí thế, vậy cần phải có sao Thổ như Tử phủ phù trì... đại khái là thế.
Như vậy, ta có thể mở ra một hướng cân nhắc ngũ hành trong môn tử vi, thoát khỏi sự cứng nhắc về suy luận chính ngũ hành.

Sửa bởi vietnamconcrete: 08/03/2018 - 10:46


Thanked by 1 Member:

#30 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 08/03/2018 - 10:41

Và nếu xét về sự quân bình của Â-D thì trục Mão Dậu mới chính là trục quân bình của Â-D theo ngày chứ không phải trục Dần Thân.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |