Jump to content

Advertisements




Chuyện Lạ hay Luân Hồi ?


11 replies to this topic

#1 Tâm Thiện

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 5383 Bài viết:
  • 18882 thanks

Gửi vào 25/09/2017 - 06:37

(Nội dung trích từ báo Dân Trí)
"Choáng" với những em bé có khả năng kỳ lạ nhất Việt Nam.

Thần đồng nhớ lịch có khả năng tính toán phi thường.
Cách đây vài năm, cậu bé Tuấn Minh (sinh năm 2008) ở Từ Sơn, Bắc Ninh khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên bởi trí nhớ siêu phàm. Năm 4 tuổi, Minh đã có thể thuộc lòng lịch vạn niên. Thậm chí nếu bạn đưa một ngày nào đó trong năm bất kỳ, bé Tuấn Minh sẽ cho bạn biết chính xác các ngày đó là thứ mấy chỉ trong vài giây.
Theo một số chuyên gia, khả năng đặc biệt này trước đây trên thế giới mới chỉ ghi nhận một trường hợp là bà Shakuntala Devi ở Ấn độ - được ví là máy tính sống của nhân loại và từng được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness thế giới.
Khi mới lên 2 tuổi, bé Tuấn Minh đã có thể thuộc lòng quốc kỳ các quốc gia trên thế giới và có khả năng ghi nhớ một cách chính xác các dãy số dài. Tuy chưa đến lớp và theo học bất kỳ một trung tâm nào nhưng bé Tuấn Minh đã có thể tính toán các phép tính cơ bản và đọc chữ một cách trơn tru. Đặc biệt mọi khả năng này đều do bé tự nghiên cứu, mày mò.
Ông Nguyễn Phúc Giác Hải – Nguyên Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người từng khẳng định: "Tôi chưa từng được gặp ai có khả năng như em bé này. Cách đây 5, 6 năm tôi có nghiên cứu một em bé đổi rất nhanh ngày sang thứ trong tuần nhưng đổi ngày dương sang ngày âm thì em này không làm được. Tôi là người làm về lịch ở hội đồng thẩm định của Bộ Khoa học và Công nghệ, từng là tác giả của rất nhiều sách và công trình nghiên cứu về lịch nhưng không thể tính nhẩm ngày thứ như em bé này mà phải lấy giấy bút.
Có thể khẳng định, với người bình thường để làm được điều này thì gần như là không thể bởi quy tắc lịch âm và lịch dương vô cùng phức tạp. Chính vì thế tôi gọi em bé này là người có bộ óc máy tính và phi thường. Cũng nói thêm, trên thế giới cũng có trường hợp có óc máy tính nhưng về cách tính lịch như em thì có thể nói là cái riêng, đặc biệt và trong hàng vạn người, hàng triệu người mới gặp được một người như thế".


“Dị nhân” không ăn cơm.
Cô bé được mệnh danh là “dị nhân” nhưng lại có vẻ bề ngoài rất xinh xắn, đáng yêu này tên là Hồ Thúy Vy, 15 tuổi ở tỉnh Vĩnh Long. Sở dĩ người ta gọi em là “dị nhân” vì từ lúc sinh ra em “sợ cơm như sợ cọp”.
Cha em cho biết hồi nhỏ mỗi khi cho con ăn cháo đều bị ói ra, nhiều lần anh chị thử bỏ đói con rồi ép ăn nhưng em vẫn không chịu ăn. Từ đó, em sống bằng hoa quả, sữa… Không chỉ sợ cơm, tất cả những đồ ăn có tinh bột như bún, phở, bánh canh, thậm chí là mỳ tôm nấu chín, Vy cũng đều tránh xa. Em chỉ ăn được mỳ tôm sống khi đói.
Những món ăn hàng ngày của Vy hầu hết là món chiên hoặc nướng như rau chiên, trứng chiên, cá chiên, thịt nướng.
Có sở thích ăn uống khác người nhưng Vy học giỏi, hát hay. 9 năm liền em là học sinh giỏi, 3 năm đạt giải Nhất cuộc thi kể chuyện Bác Hồ. Năm lớp 9 em đạt giải Nhì trong kỳ thi học sinh giỏi Văn cấp tỉnh. Ngoài ra, Vy còn đạt nhiều thành tích, danh hiệu khi tham gia các hoạt động ngoại khóa khác. Tài lẻ đặc biệt của em là ca hát. Rất nhiều người ở Vĩnh Long biết đến em qua các chương trình ca nhạc trên truyền hình Vĩnh Long.
Được biết dù không ăn tinh bột nhưng cơ thể Vy vẫn khỏe mạnh bình thường. Bác sĩ cũng kết luận bé không có bệnh tật gì. Cha em cho biết năm nay Vy đã cao 1,6m, nặng 45 kg.


Em bé biết đọc sớm nhất Việt Nam.
Biết đọc số, chữ của tiếng Việt, biết nói những từ đơn giản của tiếng Anh, Nhật, Trung và nhận biết 50 quốc kỳ khác nhau, các hành tinh trong hệ mặt trời… là những điều khiến người lớn phải ngỡ ngàng trước tài năng kỳ lạ của Nguyễn Ngọc Tuệ Nhi (16 tháng tuổi, ngụ phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).
Tuệ Nhi có tên gọi yêu ở nhà là Jerry, sinh ngày 31/5/2013. Nhi là cô con gái đầu lòng của anh Nguyễn Ngọc Toàn và chị Vũ Phương Thảo (cùng SN 1984, ngụ phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).
Chị Thảo – mẹ bé cho biết, 7 tháng tuổi Nhi đã biết nhận diện mặt chữ và số; 10 tháng thì bé bắt đầu biết nói, đến 13 tháng thì bé đã đọc được 170 chữ. Cho đến hiện tại, Nhi đọc được tất cả các chữ. Nguyễn NGọc Tuệ Nhi cũng được tổ chức kỷ lục Việt Nam công nhận em bé biết đọc sớm nhất.
Theo chị Thảo, ngày đầu tiên phát hiện được khả năng “diệu kỳ” đó là hôm cả nhà đi chợ Cát Bi (phường Cát Bi, quận Hải An) chơi, lúc này Tuệ Nhi chưa đầy 13 tháng tuổi. Qua quầy hàng ăn, bỗng Tuệ Nhi đọc từ “bánh khọt” trên biển rồi cười như nắc nẻ. Cả đoạn đường dài về nhà chốc chốc em nhắc lại tiếng “bánh khọt" xong lại cười có vẻ đắc thắng lắm.
Vài ngày sau, trên đường về quê ở huyện Vĩnh Bảo, chị Thảo tiếp tục “giật mình” khi nghe con nói các chữ “In màu các loại”, “Thuốc thú y”. Chưa kịp quay ra quan sát hàng quán ngoài đường, chị lại ngỡ ngàng khi Nhi tiếp tục lên tiếng “Cầm đồ”, “Trao đổi mua bán”… Thì ra, đó là những dòng chữ trên các tấm biển hiệu quảng cáo dựng bên đường.
Không chỉ có vậy, bé còn đọc vanh vách số đếm từ 1 đến 100. Về tới nhà, họ hàng, làng xóm lần lượt đến “thử tài” và ai nấy đều trầm trồ thán phục khả năng kỳ lạ biết đọc sớm này của bé.
Trong số sách vở được mẹ sắm sửa cho, Tuệ Nhi thích nhất là quyển “Cổ tích Việt Nam”. Bé cầm cuốn sách gần che hết nửa người nhỏ bé của mình và cất tiếng đọc rất nhanh. Đọc truyện chán, Nhi quay sang vơ lấy đống thẻ chữ tiếng Nhật, Anh và đọc làu làu. Nhi phát âm từ: nose, close, english, green, brow… rất chuẩn, tuy nhiên giọng còn nhỏ và ngượng nghịu. Được lúc, Nhi chạy lại chiếc máy giặt, mân mê ngắm nghía biển báo giao thông đường bộ.
Ba ngoại ngữ Anh, Nhật, Trung, bé học theo sự hướng dẫn của mẹ. Lúc này, bé chưa đầy 16 tháng tuổi và chân bước đi vẫn chưa thực sự vững chãi.


Thần đồng Toán học.
Trong số các “thần đồng” được phát hiện, Phó Đức Bình An (sinh năm 1999, Hà Nội) từng được rất nhiều người biết đến. An có khả năng tính nhẩm siêu phàm trong phạm vi 100 khi mới 3 tuổi, có khả năng giải toán cực giỏi.
Năm lên bốn, An đã đọc vanh vách những dòng chữ trên màn hình tivi. Thậm chí, nhiều người còn gọi em còn là “cuốn danh bạ” của gia đình vì em nhớ hết các số điện thoại mà những người thân trong gia đình em cần nhớ.
Năm lớp 1, Bình An đã giải được những bài toán lớp 3, lớp 4. Đầu em dường như cài sẵn chương trình tính toán vì vừa đưa đề bài, An đã có ngay câu trả lời, kể cả phép tính rất khó.
Với biệt tài ấy, Phó Đức Bình An được gọi là “thần đồng toán học”, được đài truyền hình mời “trình diễn” trong chương trình tôn vinh những kỷ lục VN.
Được biết hiện tại, An vẫn học tốt môn Toán và tính toán vẫn nhanh. Tuy nhiên, danh hiệu "thần đồng" khiến An ngày càng trở nên nhút nhát, không dám nói, nhiều khi bị bạn bè bắt nạt, thậm chí bị đánh cũng không phản ứng.
Hiệp Nguyễn (Tổng hợp)

#2 Mtbhi

    Hội viên

  • Banned
  • Pip
  • 121 Bài viết:
  • 42 thanks

Gửi vào 25/09/2017 - 07:50

@Bố vợ, tiêu đề bài viết là "Chuyện Lạ hay Luân Hồi!" Có gì đó mâu thuẫn chú ạ!

Chuyện lạ có nghĩa là những điều ít khi sảy ra trong đời sống con người, những điều khoa học chưa giải thích được và đó chính là một phần nhỏ nguyên nhân dẫn đến cái kiếp "Luân Hồi" vậy!

Về Luân Hồi thì được xem như là bắt đầu của việc Sinh và kết thúc bằng sự Chết, nhưng đó cũng chỉ là bản chất của đời sống hiện tại vì nó có thể mở rộng hơn đến quá khứ và tương lai!

Vậy thì khi có những sự việc, hiện tượng mà khoa học hiện tại, chưa thể giải thích nổi, chúng ta thường hay mang các yếu tố tâm linh ra làm bệ đỡ để được thông cái bế tắc nan giải đó. Đó cũng chính là một dạng của Luân Hồi vậy.

Kết luận rằng, Chuyện Lạ chính là Luân Hồi và bị chi phối bởi Luân Hồi!

Mtbhi!

Thanked by 1 Member:

#3 ThuHoaDienTrang

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2505 Bài viết:
  • 3172 thanks

Gửi vào 25/09/2017 - 09:32

Thứ nhất học đọc các lỗi "x" và "s". "xảy ra" chứ không phải "sảy ra", cũng như nhiều người bảo "xếp em" thay vì "sếp em". sếp mà nghe được là kiểu gì cũng mắng đấy " mày bảo t*o xếp là "xếp" xó à"?

Thứ hai "Chuyện lạ có nghĩa là những điều ít khi "sảy" ra trong đời sống con người, những điều khoa học chưa giải thích được". Ngay câu mở đầu đã thấy chưa đầy đủ và sai rồi: chuyện đơn giản là câu chuyện, sự việc xảy ra....; "lạ" là sự khác biệt...ví dụ....người đàn ông có bộ tóc hay bộ râu dài 1m cũng được coi là chuyện lạ và chuyện này thì "khoa học giải thích được".....To

Như vậy cái tiêu đề trên là đúng rồi, có thể có là chuyện lạ hoăc có thể là do Luân hồi/

Ngại viết nhiều và trình độ hạn hẹp nên chỉ viết thế thôi và kèm theo dấu 3 chấm.
đừng viết gì vội và phản biện việc gì vội khi suy nghĩ chưa thấu đáo, lối viết cũng như suy nghĩ chưa rõ ràng.

Sửa bởi ThuHoaDienTrang: 25/09/2017 - 09:40


Thanked by 1 Member:

#4 Mtbhi

    Hội viên

  • Banned
  • Pip
  • 121 Bài viết:
  • 42 thanks

Gửi vào 25/09/2017 - 10:28

Rất hay, cám ơn bạn rất nhiều vì đã chỉ ra "lỗi" rất ý nghĩa.

Chúng ta có các loại ngôn ngữ, như ngôn ngữ viết, ngôn ngữ nói. Vậy thì ngôn ngữ là hệ thống giúp con người sử dụng để giao tiếp hay liên lạc với nhau, hay nói cách khác là để "hiểu được nhau".

Tôi rất là không may mắn khi mình không phải là một nhà nghiên cứu ngôn ngữ học, nhưng lại được bạn chỉ ra và hiểu được những gì tôi nói. Vậy thì tôi cũng đã rất may mắn là người đã truyền đạt được ý muốn nói của mình đến bạn. Một lần nữa tôi xin trân thành cám ơn bạn!

Câu bạn đã viết: "Như vậy cái tiêu đề trên là đúng rồi...!" Bạn đã copy bài viết của tôi để chỉ ra những câu chuyện phàm như "râu tóc" mà ai cũng biết, nhưng lại không mang những lý luận của chính mình để giải nghĩa. Như vậy thì bạn đã chưa hiểu tôi đã viết những cái gì. Tôi thành thử rất xin lỗi bạn vì điều đó, và vì đã không diễn đạt bằng ngôn ngữ để bạn hiểu được!

Rất mong bạn thông cảm cho sự ngu muội về học thức của tôi!

Mtbhi!

Thanked by 1 Member:

#5 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 25/09/2017 - 14:32

Tiêu đề của bác Tâm Thiện phải nhìn dưới nhiều Nhân xinh quan đa dạng mới hiểu đc.

Chữ "Lạ" được đối với chữ "Luân Hồi", một bên là "cảm tính"(quen-lạ) một bên là "sự vận động"(luân hồi) sẽ gây ra cảm giác chênh vênh khi so sánh.
Và, nội dung bài viết tác giả mới bổ túc nghĩa cho rõ tiêu đề, tại sao tiêu đề lại như vậy.
Bạn ThuHoaDienTrang nhìn xự việc sau khi đã được bổ túc nghĩa từ bài viết, ý nghĩa xâu xa cũa "chuyện lạ" và "luân hồi" đã đủ và bạn nghĩ tiêu đề đúng.
Bạn Mtbhi nhìn sự việc trực tiếp và không liên hệ nội dung nên nghĩ tiêu đề chưa đúng.

Luân hồi thì không có khởi đầu và kết thúc và nó cũng không chỉ đại diện cho mỗi Sinh và Tử. Đó là một từ chung, muốn dùng nó để diễn tả sự vận động liên tục lập đi lập lại. Và Sinh Tử luân hồi cũng như xắc xắc ko ko... sinh chẳng khác tử, tử chẳng khác sinh. Tử hay sinh chỉ là nhân sinh quan của bản thân, như một người dương thấy anh A hấp hối, người đó nhận định anh A "tử", nhưng bà con cõi âm lại thấy anh A "sinh" ra ở thế giới mình.
mỗi sự việc lại mang một vẻ đẹp khi ta nhìn ở những góc độ khác nhau.




Thanked by 3 Members:

#6 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 25/09/2017 - 14:45

Thật ra thì cái tiêu đề nó cũng không có gì quan trọng, hiểu đơn giản thôi Chuyện Lạ có nghĩa là người đó khác lạ với người khác đi cùng chữ Luân Hồi ở đây có nghĩa là, người đó khi sinh ra đã khác lạ với mọi người, hay những chuyện khác lạ của người đó đến từ những tiềm thức ở kiếp trước. Bàn luận nội dung tốt hơn là bắt bẻ tiêu đề, có nhiều người sống lúc nào cũng muốn mọi thứ hoàn hảo theo ý mình, giống như anh Mtbhi đây lúc nào cũng hô hào đoán này đoán kia đúng thế mà việc đoán được số mình khi nào lấy vợ thì lại không đoán được phải nhờ vã người khác rồi khi không được hồi đáp thì chê bai người ta không đủ trình để xem lá số của mình.

Sửa bởi xiuhac: 25/09/2017 - 15:01


Thanked by 2 Members:

#7 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 25/09/2017 - 16:09

Thưa quý bạn, cha ông nói dồi "dao sắc ko gọt được chuôi", tôi khá là thông cảm cho bạn Mtbhi!
Tôi dạo này bị nghiệp chướng dẫn dụ, 3/017 trở đi định lực suy giảm phát sinh cảm tình nữ nhân, mới hay ko thể tránh được nghiệp báo.
Hỏi thần linh, mới hay có 1 nữ pháp sư trung niên đang ngầm động thủ lên sắc giới và dục giới khiến cho tôi lâm vào khổ nạn.


Thanked by 2 Members:

#8 ThuHoaDienTrang

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2505 Bài viết:
  • 3172 thanks

Gửi vào 25/09/2017 - 16:19

Xin hỏi bác MahaChang có phải là bác Ma Y Cung?

Thanked by 1 Member:

#9 Mtbhi

    Hội viên

  • Banned
  • Pip
  • 121 Bài viết:
  • 42 thanks

Gửi vào 25/09/2017 - 16:43

@ Bác nói rất hay, nhưng có vẻ chưa đi vào trọng tâm của bài viết cho lắm!

Ví như về định nghĩa Luân Hồi như bác viết thì tôi cũng đã nói khái quát về dạng đại loại như nó mở rộng đến " Quá khứ và Tương lai". Vậy cho hỏi thí không phải Bác luận ra từ câu từ nào từ bài viết liên quan đến định nghĩa "Luân Hồi" vậy? Và bác cũng hơi đi xa chủ đề khi không kết luận với câu hỏi của chú Tâm Thiện đó là "Chuyện Lạ hay Luân Hồi?". vậy thì theo bác đó là Chuyện lạ hay là Luân hồi? (Sáng nay tôi đã đọc tới 2 lần bài này chính bởi vì thấy điểm hay của nó vậy!)

Bác hãy nói đúng chủ đề, và không nên đi lạc đề! Như chính tôi đã kết luận được rằng "Chuyện Lạ chính là Luân Hồi và nó bị chi phối bởi Luân Hồi vây"??

Mtbhi!

Thanked by 2 Members:

#10 ThuHoaDienTrang

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2505 Bài viết:
  • 3172 thanks

Gửi vào 25/09/2017 - 16:49

Càng học được nhiều, càng đi xa nhiều con người ta càng có xu hướng càng ít nói đi, càng hoài nghi nhiều hơn ( khi nhìn nhận 1 sự việc sẽ biết tự hỏi; Như thế đúng chưa? Ngược lại thì sao?). Bởi ta biết được kiến thức của ta là vô cùng hạn hẹp. Và các quy luật xã hội trước giờ có thể là đúng, có thể là sai. Giữa cái đúng và cái sai là rất mong manh.

Thời học đại học, học Triết cứ suốt ngày vật chất - ý thức?,,,,,và các cô cũng hươbgs cho hs là Vật chất có trước luôn. Học cao hơn nữa,,,ra đời bơi hơn nữa thì chưa chắc vật chất đã có trước...

Thế nên sáng ra định không viêt đâu, bởi đọc dòng chữ, nhìn tính cách là biết mình đang nói chuyện với ai rồi, nhận biết được sơ sơ tính cách, lối suy nghĩ mức nào rồi. Nhưng vẫn viết ra và k muốn nói gì thêm vì nói với người say...là mình say hơn rồi.

Thanked by 2 Members:

#11 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 25/09/2017 - 17:39

Thưa bạn ThuHoaDienTrang, tôi ko phải bác Ma Y Cung.

Về vấn đề bạn Mtbhi phản biện thì tôi sin được trả lời gọn như sau:
-"bác nuận ra từ chỗ nào trong bài liên quan đến định nghĩa "luân hồi""- Sin thưa tôi dùng định lý bắc cầu của logíc(logos) toán học. Ở đây, câu hỏi của tác giả dành cho những người có cùng logic bắc cầu rằng "những chuyện lạ đó ắt hẳn liên quan luân hồi" và tác giả ngầm gợi mở một cái cầu cho độc giả chưa có chiếc cầu logic chuyenla-luanhoi đó. Tiêu đề vừa mang tính gợi mở vừa khiêu gợi tính tò mò của độc giả.

-"bác đi hơi xa chủ đề"- Cái này là tôi gỡ rối và củng cố tính đúng đắn của Tiêu Đề, giúp cho những người khác đỡ bị vướng vào thắc mắc góp phần lanh chóng tìm đáp số của Topic bác Tâm Thiện.


Chuyện lạ hay Luân Hồi? Chúng ta đừng đặt hai trường ý nghĩa trong 1 mặt phẳng trí tuệ thì sẽ tránh được vô vàn tang thương của lý luận.
Hãy để Chuyện lạ thong dong ở khái niệm của nó và những sinh mệnh có duyên hiểu về nó được thoã mãn dục vọng, hãy để Luân Hồi thong dong ở tâm tưởng, nơi người ta có những liên kết của nó với Chuyện Lạ.

một vấn đề như tôi nói, nhìn ở mỗi phương diện đều có vẻ đẹp diêng, đều có kiến giải riêng, nếu ta lấy các mặt đó so sánh để rồi hợp lại thì không thể. Như thầy bói xem voi mà thôi. Không thể lấy tai hay mắt hay da để đại diện cho con voi, và cũng không nhào nặn các tri kiến thành 1 khối để thoả mãn nhân sinh quan của cá nhân ta.

Mỗi lát cắt của Không gian-Thời gian chứa những thành phần Tứ đại kết hợp để tạo thành những Sác-Thọ-Tưởng-Hành-Thức với vô vàn đau thương và phối hoá nên Thời-Không sinh tử.
Luân Hồi chính là 1 dạng tri kiến được Tứ đại diễn hoá, Chuyện lạ cũng vậy, thôi thì tôi xin chọn luân hồi để thấm nhuần 1 chút tri kiến dài rộng hơn của hành giả mà dễ dàng từ bỏ thất tình lục dục.
Nhưng khi ta tiến đến về sắc sắc không không thì lại thành kẻ mất trí, thế gian rộng mênh mônh diễn hoá trong thời gian dường như vô thuỷ vô chung lại hoá thành xa lạ, cái xa lạ của kẻ tiến về cái tôi bao dung cả sinh tử. Bởi vì các liên kết lục thân, duyên nợ, bị trí tuệ có tốc độ xử lý cao phân tích và không bị rơi vào chấp pháp.
Như vậy những ai xem đó là Chuyện-lạ hoá ra lại là một tri kiến từ Chí Cao Vị Diện toả xuống, chỉ là cái phàm ngã không liên kết được với những phần tử khác nên bị xem là non nớt và thiếu iốt.



Thanked by 1 Member:

#12 Mtbhi

    Hội viên

  • Banned
  • Pip
  • 121 Bài viết:
  • 42 thanks

Gửi vào 25/09/2017 - 20:19

Bác MahaChang viết chí phải, và bạn ThuHoaDienTrang nói khá đúng,

Hehe thực ra em hiểu Bác viết những gì và rất hiểu cách viết của Bác. Thế nên đùa chút cho vui chứ nhỉ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

cuộc sống cần có những lúc sôi động một chút sẽ thấy đỡ nhàm chán hơn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Hehe hôm nay em cũng xin ngừng chém gió 1 chút time vì mảng kinh doanh sắp tới hơi dày. Rảnh rỗi lại quay lại

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |