Jump to content

Advertisements




sa c - thiensa1000ff

bitchy

10 replies to this topic

#1 Lou

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1684 Bài viết:
  • 1784 thanks

Gửi vào 29/06/2017 - 19:15

okay, cười cái lấy hên coai. Tạm thời Lu phải ngừng việc viết bài về Sa vì mắc cười quá. Lu phải đi thu thập cái mối về 1 chỗ rồi chém sau vậy. Thì ra là từ năm 2009 đã đi coi số cho người ta mà tận năm 2013 vẫn mang lá số của mình lên hỏi. Qua việc này cũng thấy sa k phải dân gốc HN. Rụng răng cũng mang lên diễn đàn hỏi thì quả là bố của hài.
Đây là toàn bộ những gì sa viết ở diễn đàn khác. Lu được phép post k phải xin phép chính chủ vì nó public k vi phạm nhân quyền.
Chap 1:
Sa viết rằng:
Khoảng giờ, Ngọ mùi và thân. Do khi sinh ba mẹ ko xem giờ chỉ biêt VỀ NHÀ trc khi trời tối 2-3 giơ, và đi sinh lúc sáng gần Trưa.
dữ kiện
Cao 1.69m nặng 64 Kg chân hơi ngắn ( Lu đoán là ghi ngược, ai chứ sa nó hay nói thách, chắc cao 1m64 nặng 69)
Da mặt ngăm đen. Da mình trắng , tai nhỏ trắng, đầu mũi to(hình như là mũi sư tử í)+>( chắc mũi lân, k ngờ xấu vcđ như thế)
Tóc dậm, bạc sớm. Thích chè, thuốc lá(để TG).
bị nhiều tai nạn giao thông. (từ năm 2004 đến giờ, năm nào cũng bij 1 lần TNGT)
Suýt chêt đuối 2 lần
Mới bị 1 vết thương ở mặt dài 15cm năm nay(2009) ( chắc bị giang hồ hỏi?)
Học hành tốt. Đang học Th.s kinh tế(Dù ĐH là học CNTT)
Năm 2001 vào đại học khi 18t(tức 17 tuổi tây, học sớm 1 năm) và xa nhà từ đó
trong gia đình 6 oanh chị em, có anh em di bào, bị cận thị năm 2001
Dễ viêm họng nếu không cẩn thận(rát nhạy cảm với thời tiết xứ bắc)X(
Bố mệ là công chức hơi nghèo(khi đương số còn nhỏ), nghề dạy học, bô mẹ vẫn BT
Nhờ 1 bác xem bảo giờ mùi(ko nói rõ, chỉ bảo bác í cũng có 2 ng em có khôi việt)

Đây là bài sa tự luận lá số cho bản thân:
Giờ Ngọ thì giầu lắm sau 30t thì để đâu cho hết xiền, xe vừa kéo ng vừa oẩy cái xe vàng í đi chị nhỉ(lộc mã). hiiih
. Mà ng ăn theo cự môn tròn mập.<-sai
Bạch Hổ đắc địa thì là ng khó tính, mặt cười cũng chả tươi đc. Không biết bị triệt có làm thay đổi máy (T/c í không?)
Có Hoá kị cộng với Triệt đáo Kim cung chả biết co thành phản vi kì để mà quan phong tam đại ko, nếu thành thì sau này phải lưu nó vào sách còn theo thuyết hiện tại thì sẽ cận thị->Đúng roài
Có Phong cáo-Thai phụ là đc khen thưởng , bằng cấp. Cái này thì ng đi học nào cũng có<-Sao các cụ lại viết thừa thế nhỉ?
Mình có Ân Quang lương thiện, hay giúp ng& bản thân gặp nhiều may mắn, đc nâng đỡ<-Cái này nhiều cảm tính nói có thì có, nói không cũng chả ai trách vì , tốt đến mức nào gọi là lương thiện. Hay may mắn là may thế nào, trúng số độc đắc hay chỉ là đc bạn bè cho mượn cuốn chuyện???Chao ôi...
Thiên giải thì giải trừ đc nhiều tai ách.<-Còn đcngồi đây gõ bàn phím thì câu nói này đúng
rồi
Thiên Tài Thiên Thọ là sống lâu và có biệt tài<-Cái này phải chờ con cháu sau nay x/d giùm
Cung di có lộc mã thì nghèo lâu rồi cũng giầu nhanh
Phúc đức đã xơi quả tú, di lại có cô thần thì phước iys mà lại cũng chả gặp đc ai giúp đỡ<-Cái này mâu thuẫn với ân quang rùi, ko biết trung hoa seo
Đắc vong Thái tué thì là chính nhân quân tử<-vẫn dễ bị cảm tính chi phối ai chả nghĩ mình quân tử nhỉ, có cahs nào định lượng nó đc thì tốt wa?
Cung quan có Phục binh thì ng này có thể phải ẩn nẩn chờ thời
Con quan lộ hanh thông không thì phụ thuộc cách cự nhật các cụ đã phán rồi
Cung tài có Xương Tả long trì, hoa cái thanh long cung x/c tuần rồi chả tạo ra cách gì mới cả. Nên có thể nói là thiếu khả quan, may mà mệnh có lộc mã. Tuy nhiên mây ngôi sao vô dụng ở cung tài này lại giúp mệnh sáng sủa tí sau 30t. Khi đó chắc thông minh, học hanh giỏi hơn. Giờ mới thấm câu sinh bất phùng thời, sau 30t học hành cái gì nữa mà cần!
Bộ Linh hoả liệu có giúp Mặt trời sáng hơn hay lại làm nó Đỏ đi thì chả biết.?? Bác NÀO cho em câu TL giùm?
Mong các bac phán cho chứ nhìn vào Mệnh Tài quan chả thấy nói lên gì.
A,Mà có thấy Đây là loại trọc phú, sau này có phát thì giầu chứ ko giỏi. Than ôi. Buồn
Thôi em Pt cai cung Phúc xem vớt vát đc tí nào ko
Phúc đức dính tuần xem như phúc mỏng rồi Dương Nam ở cung âm thì cũng giải cứu đc ít. Tuần chặn đuôi, may wa.
Cơ Lương thì cụ tổ& các thê hệ đi trc chắc là có học vị lắm, phải làm quan chứ sao ko thấy nhỉ? Chắc Tuần nó che rồi. Đã thế còn tả hữu, long Phượng, xương khúc thì các cụ phải là quan văn chứ sao lí lịch mình lại ghi lại bần nông nhỉ? Chắc cũng tại Tuần nó che nên mới ra thê.
Thôi, em dừng bút đợi các bác chỉnh giùm


Đây là của 1 người giải lá số dùm sa vào ngày 10/4/2009

Uầy chọn giờ Ngọ đi. Yên tâm giờ Mùi không phải của bạn đâu.

Bạn cũng biết đôi chút về số má. Vậy trước tiên thử tự luận cho mình xem.
Bạn Thiên Sa luận số lắt nhắt quá. Hoặc là tớ chưa đủ trình độ để nhận ra phương pháp hay chiêu thức đặc biệt của bạn.

Cao 1.69m nặng 64 Kg chân hơi ngắn: người Nhật Nguyệt thường có xu hướng chân tay ngắn hơn người Sát Phá Tham. Nhìn lá số giờ Mùi: Mệnh Tử Vi Phá Quân Hóa Khoa Lộc Quyền đầy đủ, lại hội Xương Khúc, Khôi Việt; thêm Quan Phúc, Thai Tọa, Tứ Đức, Đào Hồng Hỉ ở thân thì không những chân bạn dài tới cổ mà hình hài tướng mạo nói chung đều đẹp toàn diện không thể chê vào đâu được.

Da mặt ngăm đen. Da mình trắng: Nhật Hỏa Cự Kỵ đều hãm thì da không thể đẹp được. Gặp triệt cũng không cải thiện được nhiều. Vụ da chỗ hở thì đen, da chỗ kín thì trắng... là điều dễ hiểu với nhiều người. tôi không được nhìn da bạn nên không thể lạm bàn.

Đầu mũi to(hình như là mũi sư tử í): Long Trì chỉ đầu mũi, hay còn gọi là chuẩn đầu. ở giờ Ngọ thì Long Trì không bị phá, mũi bạn to hơn ở lá giờ Mùi vì ở lá này thì Long Trì gặp Địa Không và Hóa kỵ, mũi không những không to mà còn hơi có dáng đầu nhọn cánh hếch.

Tóc dậm, bạc sớm. Thích chè, thuốc lá(để TG): Mệnh Hổ Liêm Kỵ giờ Ngọ thì tóc chóng bạc, máu huyết kém.

Bị nhiều tai nạn giao thông. (từ năm 2004 đến giờ, năm nào cũng bij 1 lần TNGT): giờ Ngọ cung Mệnh Thân về cơ bản không vững và đẹp như giờ Mùi. Cung Di giờ Ngọ lại VCD có Tang Cô Mã Tuyệt không có cứu cách thì ra đường hay gặp va chạm tai ách là đúng rồi.

Suýt chêt đuối 2 lần: đây là dấu hiệu đặc biệt ứng hợp với lá giờ Ngọ với Mệnh có Cự Kỵ đồng cung.

Mới bị 1 vết thương ở mặt dài 15cm năm nay(2009): lá giờ Ngọ thì năm nay chập hạn thế tam hợp. Tiểu hạn và lưu đại hạn hội toàn Liêm Phá Tử Sát Kình Hình Không Kiếp. Phi tinh lại chập đủ Tang mã Kình Đà Khốc Hư. Toàn bộ sao gây tai ách, gặp tai nạn ngay đầu năm cũng là điều có thể giải thích được (Nguyệt hạn tháng 1 rơi vào cung Lưu đại hạn luôn). Vết thương này chắc do đánh nhau, có liên quan đến hội bạn bè chơi cùng do Lưu Thái Tuế rơi vào cung Nô bộc.

Phân tích ngần này dữ liệu tôi nghĩ đã đủ cho bạn nhận diện lá số của mình. Phần còn lại bạn thử tìm chứng cớ thể hiện ở những lá số xem.

Thanked by 2 Members:

#2 Lou

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1684 Bài viết:
  • 1784 thanks

Gửi vào 29/06/2017 - 19:26

----------------------
2009: sa sinh vào năm 2/3/84, nhưng sau này post lá số sa lại post lá 4/3/84
Vậy là sao nhỉ? sau khi có 1 chút kiến thức về tử vi, và muốn make up lá số nên chọn 1 lá số tốt và gồng mình cho nó giống số?
hoặc là sinh ngày 2 nhưng sau khi check thì thấy ngày 4 cũng giống toàn bộ tinh đẩu để che thân phận mình? Nhưng phà hỡi, qua ngày thì lá số tử vi giống nhưng xét về tứ trụ thì nó đã khác rồi.

Thanked by 1 Member:

#3 Lou

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1684 Bài viết:
  • 1784 thanks

Gửi vào 29/06/2017 - 19:47

chap 2:


04/08/2012 9g12 phút trong topic Tập hợp lá số 5 bộ thượng cách: sa dùng nick thiensa để viết và nick này đã được đổi thành Daaohongloctang. Sau đó sa dùng nick giả thienquan89 để viết nick này cũng đã được đổi thành DauDuongPhuc



#5:
Tặng bạn lá số này
-Được các cao nhân đánh giá rất tốt: giàu có và có thể đến bậc Thứ trưởng
- An theo Tung Của Mệnh là Vũ Tham Linh hầu phú tư gia hầu bá chi quý, lại thêm Khoa Quyền Lộc, Thân ứng với phú"Tử vi nam hợi nữ dần cung nhâm giáp nhân sinh phú quý đồng"
- Quan trọng hơn cả khi sinh ra đẻ ngược, toàn thân tím đen ai cũng sợ ko nuôi đc, nhưng bác ĐS là thầy bói nói sau này cả gia đình nhờ vào người này, có thể làm đến Phó TTg.

#8:
Bố ĐS là quân nhân, sau chiến tranh bị khai trừ đảng do đấu đá nên xin chuyển ngành sang ngành giáo dục, từ đó Kt gia đình bắt đầu khó khăn, tức cha đs có 1 thời huy hoàng
Điều đặc biệt ĐS được ace trong gia đình hậu thuẫn về tiền tài rất lớn, nền tảng thành công của ĐS đến nay nhờ 1 người chị gái mệnh ôm Hỏa tinh. ĐS được hậu thuẫn mạnh về tiền bạc nên sống rất ung dung tự tại, người ngoài nhìn đs nhận xét là 1 người khác thường, còn hiểu thế nào thì cũng khó nói, nhưng đó là nhận xét của đồng nghiệp Sa nghe được khi buôn dưa lê cùng họ

#82:
Người này hiện tại chức vụ đã có, tuy nhỏ. Nhưng cái đặc biệt là tiền đồ rất rộng lớn vì đc cấp trên tin cậy. Đặc biệt người này hiện là quân sư cho các lãnh đạo nên quyền lực ngầm
Tranthevu nghĩ sao về vận Canh Ngọ của người này: Hỏa vượng và kim, thương quan tiết tú và sinh tài. Có lẽ vì thế nên chỉ thấy có tiền, nhưng sát ấn tương sinh, sinh khắc hữu tình Giát>Binh>Đinh>Mậu, Tý>Giáp>Dần>ĐInh>Mậu>Dậu? Sinh khắc hữu tình tất là mệnh đại quý (chứ ko phải phú nhe)


sau cmt này có 1 bạn khác trả lời: vậy thì giàu to, còn làm gì thì phúc đức vậy. Tớ nhìn riết quen, ong bán phở giàu cũng co mệnh same same vay ha ha ha số này ngầm chức vụ kg phát ra được.( hẳn là bán phở có số tương tự

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)))


#85: sau khi bị nói là số bán phở sa đã tốc sịp lên ngay.
Trên TVLS 10 năm qua và các tử vi gia việt ta chưa từng ai xem ra khả năng đặc biệt của người này
Theo các bạn người này
-Phát danh lợi từ khi nào
-Khả năng đặc biệt gì?
Các thầy an hỏa linh theo TCP may ra mới nhìn ra
Thân ái,

#86:
Số này có Ám tật : Lộc tồn cư Tật
Phạm Hoa Thương Quế sứ: Văn khúc tại Nô, Văn xương tại Tật
bạn này đoán đúng hiện tại sa đang chi cỡ 1k mỗi tháng cho bệnh của đương số.

#106:
Qua cách cu cậu mô tả về cái mặt đen tai chuột bạch, dự đây mới là lá số đúng của Thiến nhé !

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nguồn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Lou: 29/06/2017 - 20:09


Thanked by 2 Members:

#4 Krishamodini

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2389 Bài viết:
  • 4684 thanks

Gửi vào 29/06/2017 - 19:48

Ồ hình như người bạn trên là "Chi" Kỷ của Lu hẻm? Quan tâm nhau dữ hén? Nhưng T. thấy những chữ trong ngoặc chắc là lời của Lu có vẻ cay nghiệt vậy? Hay đang giận gì nhau đây?
Thả lỏng tinh thần ra, đừng để bị Linh - Hoả trong lòng lấn át!

Thanked by 2 Members:

#5 Lou

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1684 Bài viết:
  • 1784 thanks

Gửi vào 29/06/2017 - 20:06

nồ, TA k hiểu tính Lu, vì sa nó diễn tả nó Lu tưởng nó là mỹ nữ cơ, ai dè đâu phong thái ở ngoài lại tệ như vậy. Nên Lu mắc cười quá nên phải mở ngoặc note thêm vô. chỉ note chỗ mũi lân với chiều cao, còn mấy cái sau của sa nó tự mở ngoặc mà.
Lu chưa viết gì cả đâu. Đang mắc cười quá ngồi cười thôi.
Đọc đến đâu cười đến đó. hahaha
Thôi Lu đi cafe chém gió ngoài đời đây. sa đợi đó. Lu về làm tiếp mấy chap nữa.

Thanked by 1 Member:

#6 quanphuc2016

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 341 Bài viết:
  • 319 thanks

Gửi vào 29/06/2017 - 20:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienAm, on 29/06/2017 - 19:48, said:

Ồ hình như người bạn trên là "Chi" Kỷ của Lu hẻm? Quan tâm nhau dữ hén? Nhưng T. thấy những chữ trong ngoặc chắc là lời của Lu có vẻ cay nghiệt vậy? Hay đang giận gì nhau đây?
Thả lỏng tinh thần ra, đừng để bị Linh - Hoả trong lòng lấn át!

Có khi yêu mịa nó oài cũng nên. Nói chung phò thường không hay cảm khách làng chơi. Chỉ thèm cảm những thanh niên đứng đắn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Ai lướt đi ngoài sương gió,
Không dừng chân đến em bẽ bàng,
Em thương nhớ chàng.
Người ơi còn biết em nhớ mong,
Tình kia còn đó xa xôi lòng.
Nhờ bóng chim uyên,
Nhờ gió đưa duyên
Chim với gió bay về

Áo đan hết rồi,
Cố quên dáng người,
Chàng ngày nào tìm đến?

#7 Lou

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1684 Bài viết:
  • 1784 thanks

Gửi vào 29/06/2017 - 21:45

chap 3: mỗi ngày 1 chap sa nhá, từ đây đến giáng sinh hay đến sinh nhật năm sau cũng còn chap nữa. ( nếu Lu quởn) càng đọc Lu càng thấy sa như 1 cục u bị ung thư của diễn đàn, task của Lu là #no sa. Lu phải cut cục u này càng sớm càng tốt, k nó sẽ di căn lây lan như bệnh truyền nhiễm mất.
Hãi hãi là!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Brian, on 27/12/2012 - 13:31, said:

Sói văn minh: hung tinh đắc địa + văn tinh
Sói rừng rú: hung tinh đắc địa hoặc hãm địa, ít có bóng dáng văn tinh và thường có sự hiện diện của Hóa kỵ tại Mệnh, Thân hoặc Phúc rất hiếm khi có được cách cục tốt nên nhẹ thì bị gièm pha, phỉ nhổ còn nặng thì bị nguyền rủa ngàn năm
không ngờ ông Brian viết có mấy câu rất xuất sắc.
Trong top này sa dùng 2 nick DauDuongPhuc & quanphuc3012 để tâng mình lên.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

))
Lu quì luôn hahaha. Tưởng có mỗi Lu có óc tưởng tượng phong phú.

#72: lúc này đang đóng vai người khác nên gọi sa là anh. **** cả bắt người ta xin lỗi. sa xin lỗi bác Ngu Yên đi. Lu sẽ si nghĩ lại. há há
Anh ko học đại học
Anh học cao đẳng
Vào diễn đàn mới biết gần anh Hoa nguy hiểm
Chả ai thích gần sói
Có lẽ chị htruongdinh nên xin lỗi anh Hoa vì lời nhận xét trên
Tuy xuất phát từ cái tâm thiện của chị.........HIIIIIIIIIIII



Sau đó khúc cuối còn ghi là. K hiểu sống trả ơn kiểu gì mà vô diễn đàn chửi từ người như ngóe. Đến người chẳng bao giờ gây sự đến ai cũng bị chọc ngoáy.

#129:
Tôi thụ ân của nhiều người nên tới bây chừ nghĩ sống để trả ơn. Tôi tự đoán mệnh sống sau 2009 là cải số rồi
Thế hệ tôi chỉ còn bộ đội là đc ở nhà công vụ, bây chừ ko biết còn ko?
Cám ơn đã xem điền trạch cho tui. Tui lúc nào cũng đc ở nhà lầu (mướn, or mượn). Hiện tại tôi đứng tên 1 nhà ở quê và 1 căn hộ thành thị
Thân ái,


bác Gia Thi phê lá số sa trong topic này:

Tuổi Giáp có cung Quan gặp Tuần cư Tuất Hợi nguyên cục, khi Mệnh tại Mùi

Thiên di có Không, mệnh Vũ tham thiên nặng về "ham muốn dục tình' mà nhẹ về "ham muốn vật chất" - ở trong cũng không có cái làm chủ thì nói gì đến cái bên ngoài

Lu phải ngâm cú thêm mới được.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#no sa

#8 quanphuc2016

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 341 Bài viết:
  • 319 thanks

Gửi vào 29/06/2017 - 22:43

Dập ngay và luôn những mầm mống gây bất hoà, chia rẽ tình thân ái trên diễn đàn....
Liệu có đúng vậy không hay chỉ là những lời tuyên bố suông?

Quý độc giả hãy chờ xem!

#9 Lou

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1684 Bài viết:
  • 1784 thanks

Gửi vào 29/06/2017 - 23:00

hôm nay vội vội vàng vàng. Trình bày k có tí mạch lạc và pha học gì hết. Chap 4 phải gò lại đồ. Sản phẩm của Lu tạo ra phải xứng tầm với phó tổng thống chớ lị.

#no sa

Thanked by 1 Member:

#10 quanphuc2016

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 341 Bài viết:
  • 319 thanks

Gửi vào 29/06/2017 - 23:09

Biết ngay, dập cái gì mà dập. Có mà dập..."đóng ghạch" thì có.

@Lu: Tui cù nách cũng hem cười đc lun nè. Viết thế này chỉ cho bọn não ngắn như choá đồng bằng Hmong hay thằng rận dâm chủ Vietnamconcrete đọc. Sa nó cũng bịt mũi mất thui.

Sửa bởi quanphuc2016: 29/06/2017 - 23:11


#11 Lou

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1684 Bài viết:
  • 1784 thanks

Gửi vào 29/06/2017 - 23:21

Thì Lu cần gì dập sa. Lu biết đếch gì sa ở xó nào mà dập? Lu cần gì viết cho dài nhỉ? K lẽ Lu nói mụt đích của Lu cho sa biết chắc? Người thông minh đọc ngay #1 là biết Lu chơi trò gì rồi.
btw, Lu don't give a damn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |