Jump to content

Advertisements




Có thể thay đổi được định mệnh???


78 replies to this topic

#61 Tây Đô đạo sĩ

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 454 Bài viết:
  • 1467 thanks
  • LocationCần thơ

Gửi vào 13/06/2017 - 15:52


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



CÂU CHUYỆN BÁO OÁN TỪ TIỀN KIẾP

Ni Sư Thích Nữ Trí Hải thuật


Vào khoảng năm 1978, chùa chúng tôi xảy ra một biến cố làm cho tất cả mọi người có thêm kinh nghiệm về việc tái sinh và nghiệp báo.

Đương sự hiện nay là một Ni cô đã ngoài ba mươi, tốt nghiệp đại học và đang ở Sài gòn để theo cao học. Hôm về thăm chốn Tổ chùa Trúc Lâm nằm trên đường đi lăng Khải Định, chúng tôi gặp nhau và nhân lúc cao hứng, cô đã kể chuyện của cô cho tôi nghe.

Tâm Tưởng là pháp danh cô bé lúc mới vào chùa. Vào khoảng năm 1978, là một nữ sinh viên đại học sư phạm Huế sắp ra trường. Cả gia đình cô không ai biết Đạo Phật là gì cả! Cô đang lưu trú trong cư xá của đại học vì nhà ở tận dưới quê xa. Một hôm cô về thăm nhà, ở lại trong căn phòng nhỏ thức đêm ôn bài cho kỳ thi tốt nghiệp sắp tới. Giữa khuya thình lình có một con rắn lớn bò qua cửa sổ vào phòng. Cô thét lên, đánh thức cả nhà. Cha cô đang ngủ nhổm dậy, cầm cây then cửa phóng về hướng con rắn và lập tức đập nó chết. Không lâu sau đó, ông tự nhiên bỏ ăn bỏ uống, nằm dài suốt ngày này qua tháng khác, thân hình mỗi lúc mỗi tiều tụy. Chở đi bệnh viện thì bác sĩ không khám ra được bệnh gì, đành về nhà nằm tiếp.

Cô gái trở lại đại học xá, đang học thì bỗng được tin cha chết. Cô chạy như bay về nhà, vào giữa trưa đứng bóng. Cô chạy ngay giữa đường xe hơi nhưng kỳ lạ thay không bị chướng ngại gì suốt cả quãng đường 20 cây số. Người cha đã được khâm liệm bỏ vào quan tài, khằn kín mít, chỉ chờ cô về để đưa ma, vì phải làm theo giờ giấc mà ông thầy quay lịch số đã định.

Cô gái hùng hổ từ ngoài chạy vào nhà, gạt tất cả mọi người ra và đâm bổ vào chỗ đặt quan tài cha. Cô dùng hai tay trần bứt tất cả dây nịt quan tài, mở tung nắp hòm moi vứt mọi vật dụng tẩm liệm rườm rà phủ trên xác chết cho đến khi lộ gương mặt thây ma. Rồi cô dùng 10 ngón tay cào cấu gương mặt ấy cho rách nát xong chạy ra giữa đường cười ha hả la lên: “Ta đã trả được mối thù! Ta đã trả được cả hai mối thù”.

Mọi người quá bất ngờ không kịp phản ứng, vì cứ ngỡ cô gái thương cha muốn tới gần quan tài để khóc lóc cho hả. Đến khi cô làm mọi sự nói trên một cách chớp nhoáng họ không kịp trở tay. Vô cùng kinh ngạc trước sức mạnh phi thường của cô gái đang bị quỷ nhập. Nhiều người đàn ông lực lưỡng xông vào can ngăn nhưng đều bị gạt té nhào. Sau đó hồn ma ứng vào miệng cô để đọc lên một bài thơ dài, theo đó người ta được biết câu chuyện đại khái như sau:

Nguyên kiếp trước, cô là một người đàn ông có vợ. Người đàn ông này ngoại tình và lại còn về giết vợ. Người vợ chết trong tâm trạng uất hận nên đã tái sinh làm con rắn. Còn người đàn ông (có lẽ là do nghiệp ngoại tình) tái sinh làm cô gái trong thời hiện tại (thảo nào gương mặt cô bé do ấn tượng tiền kiếp vừa qua, không mang vẻ nữ tính cho lắm). Con rắn bò vào nhà toan mổ cô gái để trả mối thù xưa, thì lại bị cha cô đánh chết. Thần thức của người đàn bà bị tình phụ kiếp trước – tức của con rắn bị giết kiếp này – đã nhập vào cô con gái, bắt cô phải cào nát mặt cha cô. Khi tỉnh dậy nghe thuật lại những gì mình đã làm, cô gái vô cùng đau khổ. Gia đình cô cũng từ đấy càng ngày càng sa sút. Hồn ma báo oán không những nhập vào cô gái làm cô khi tỉnh khi say mà còn khiến tất cả các thành viên trong gia đình cũng trở nên dở dở ương ương từ ngày cha cô chết. Đôi khi vào những ngày “thất thất trai tuần” của người cha, vị thầy đang tụng kinh phải rởn ốc vì tiếng cười rùng rợn của tất cả mọi người trong gia đình đang quỳ sau lưng.

Cô gái bỏ học, về nhà thức suốt 3 đêm thắp hương giữa trời cầu khẩn vị nào có phép thần thông (cô chưa hề biết Phật) xin hãy giải mối oan khiên nghiệp chướng cho cô. Lời cầu nguyện của cô đã cảm đến một vị thiền sư trong cõi Vô sắc. Vị ấy nhập vào xác cô gái bắt người anh phải đưa cô lên chùa Trúc Lâm xin Hòa thượng thế pháp quy y. Trong nhà không ai biết chùa Hòa thượng, nhưng cô gái cương quyết bảo người anh cứ theo cô là được. Nói xong cô gái lôi người anh chạy như bay giữa đường trường gần 20 cây số lên tời chùa Trúc lâm.

Tới nơi trong khi người anh sụp lạy Hòa thượng trụ trì như tế sao, xin Hòa thượng cứu cho em gái, thì cô gái cứ đứng sừng sửng ngang nhiên nhìn Hòa thượng mà mỉm cười. Hòa thượng quắc mắt nhìn cô gái, quát lên:

- Quỳ xuống!

Hồn vị Thiền sư trong xác cô vẫn không quy phục, cứ nhìn chằm chặp vào Hòa thượng mà cười ngạo nghễ. Khi Hòa thượng rút con roi bằng gỗ dâu sắp giáng lên người cô gái và quát lần thứ hai “quỳ xuống” thì cô gái mới từ từ quỳ xuống, nhưng vẫn nhìn Hòa thượng mà mỉm cười nói:
- Vì muốn độ cho nữ này mà tôi phải quỳ trước sư đệ.

Theo những gì xác cô gái nói, thì đấy là một thiền sư (mang cái tên bằng tiếng Phạn) đã viên tịch 200 năm, hiện trú cõi Vô sắc, vì cảm lời cầu khẩn của cô gái muốn giúp cô ta đi tu để giải thoát oan nghiệp nhiều đời giữa cô và con rắn. Theo vị thiền sư thì giữa đôi bên đã có oan nghiệp từ 500 năm chứ không phải mời đời trước và đời này. Thiền sư yêu cầu Hòa Thường độ cho cô gái xuất gia. Hòa thượng bèn gửi cô gái qua chùa ni bên cạnh cho sư trưởng tôi dậy bảo. Khi tỉnh cô gái sinh hoạt rất bình thường và tuyệt nhiên không nhớ được điều gì đã xảy ra trong khi bị thiền sư mượn xác cô để nói chuyện với Hòa thượng. Cũng do áp lực vô hình của vị Thiền sư, cô lên trường đại học Sư phạm nhiều lần xin nghỉ học để xuất gia, nhưng nhà trường không chấp thuận. Cuối cùng một chuyện kỳ lạ xảy đến làm cho bạn bè và nhà trường phải chập thuận cho cô nghỉ học vì lý do bệnh thần kinh. Mỗi lần bước vào cổng trường là cô tự nhiên bị câm không thể nói một tiếng nào cho đến khi ra khỏi cổng. Nhiều lần như vậy trước sự chứng kiến của những nhân viên trong trường, nên họ phải làm chứng cho cô được nghỉ học vì bệnh điên.

Trở về chùa cô giá hành điệu như tất cả những người tập sự xuất gia khác, nhưng thỉnh thoảng cô lại bị oan hồn con rắn (mà cũng là bạn đời trong kiếp trước) nhập vào xác để quấy nhiễu, trách móc về chuyện không lo tu hành, có tư tưởng xấu, muốn bỏ về nhà. Mỗi lần như vậy xác cô gái lại bị một trận đòn nhừ tử của sư trưởng tôi. Hôm sau khi bị đòn, cô gái khóc lóc đến quỳ trước sư trưởng mà bạch:

- Bạch sư trưởng, sư trưởng đánh con oan ức lắm. Y có ý nghĩ thối lui về nhà không muốn tu nên con mới phá y. Con chỉ muốn cho y tu hành để giải oan nghiệp giữa con và y mà thôi.

Sư trưởng tôi bảo hồn ma:

- Bây giờ ta quy y cho ngươi. Hãy theo Phật, đừng theo nó nữa, ngươi chịu không?

- Dạ, dạ, thế thì tốt lắm, bạch sư trưởng (hồn ma có vẻ mừng rở, mượn xác cô gái để bày tỏ sự cám ơn). Xin sư trưởng quy y cho con luôn.

Sư trưởng tôi làm phép thọ tam quy y cho cả cô gái lẫn hồn ma đang mượn xác cô. Hồn ma được pháp danh Tâm Tín, còn cô gái pháp danh là Tâm Tưởng. Từ đấy cô gái được yên ổn tu hành không bị quấy nhiễu.

Bẵng đi một dạo khá lâu, bỗng một đêm kia, sau giờ “chỉ tịnh” (khoảng 9 giờ tối, giờ mà tất cả tu sĩ trong chùa đều leo lên bồ đoàn để tọa thiền Phật trước khi nằm xuống ngủ), cô gái xồng xộc chạy vào “liêu” của sư trưởng trong khi người đang nhập thiền.

Người quát hỏi:
- Ai đó? Tâm Tín hay Tâm Tưởng?

Cô gái trả lời ngay:
- Dạ con Tâm Tín.

Cô bé thị giả đang hầu quạt cho sư trưởng (lúc đó váo mùa an cư khí trời khá nóng nực) nghe mà ớn lạnh toàn thân, cả mình rởn ốc. Sư trưởng bình tĩnh dạy:

- Ta bảo ngươi hãy để yên cho nó tu, sao cứ theo nó hoài? Ngươi còn muốn theo nó tới bao giờ nữa? có phải như vậy là cả ngươi lẫn nó cùng khổ cả không?

Hồn ma tỏ lộ sự vui vẻ, nói qua xác cô gái:

- Dạ, bạch sư trưởng, con không theo nó nữa! Con chỉ muốn đến báo cho sư trưởng một tin mừng là con đã tìm được chốn đầu thai. Xin cảm tạ sư trưởng!

Nói xong cô gái chạy về chổ ở dành cho chúng điệu, và từ đấy hồn ma không bao giờ trở lại.

Nghe xong câu chuyện ni cô kể (khi kể lại chuyện này thì cô gái đã là một tỳ kheo ni trong đạo) tôi cũng có được vài kinh nghiệm bổ ích cho việc tu hành. Trước hết là tính cách giả dối tạm thời của giới tính như nam hoặc nữ và của sinh vật như người hay súc sinh. Khi bị vô minh làm mờ ám thì người nam si mê người nữ và ngược lại, mà không ý thức được rằng hai yếu tố nam, nữ không có gì là chắc thực cố định. Mỗi người qua quá trình luân chuyển, ai cũng đã vô số lần khi mang thân người nam, khi khoác lốt người nữ cho nên hai thứ mặc cảm tự tôn (khi mang thân nam nhi) và tự ti (khi khoác hình hài nữ nhân) đều vô nghĩa. Bản chất mỗi người đều có đủ cả hai yếu tố nam nữ không ai thiếu ai. Chính cái cảm giác thiếu thốn tưởng tượng ấy đã đẻ ra vô số vấn đề xã hội và tâm lý.

Thứ hai, chẳng những nam nữ là huyễn hóa mà người và súc sinh cũng thay nhau như bỡn. Ta không thể quyết chắc mình sẽ được mãi mãi làm người. Nếu vô tình nổi một niệm sân si trước khi chết là ta có thể thác sinh làm rắn. Như người đàn bà bị phụ tình đời trước vì chết trong cơn tức tối mà đã tái sinh làm thân rắn trong đời này, bất kể muốn hay không. Vậy thì điều cốt yếu là đừng nên thù oán bất cứ ai vì sẽ rất nguy hiểm cho chình bản thân mình.

Nên trong kinh Di Giáo Đức Phật có dạy: “Nếu ai cắt xẻ thân thể người ra từng mảnh từng đoạn, cũng đừng vì thế mà ôm lòng giận dữ”. Lạy Phật! Mong sao cho tất cả mọi người ý thức được hạnh phúc hiếm có mình đang hưởng (là được tái sinh làm thân người) để lo tu học theo chánh pháp, không bỏ lỡ dịp may hiếm có này.

(Phục hồi từ phiên bản cũ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)


Thanked by 6 Members:

#62 YOYO

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 294 Bài viết:
  • 131 thanks

Gửi vào 16/06/2017 - 16:32

Tây Đô đạo sĩ chắc thích truyện này

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



trích 1 đoạn trong đó :
Người hái thuốc nói: “Việc thiên hạ thì người trong thiên hạ lo liệu. Sao nói là không xía vô việc của thầy? Tôi cũng là người hiểu đạo, thầy có tâm tư gì thì nói tôi nghe, tôi có thể giải thích rõ, hoặc chia sẻ cho thầy bớt sầu.”
Khưu Xứ Cơ nghe nói có lý, liền đem lời Tái Ma Y xem tướng kể cho người hái thuốc nghe: “Ổng nói số tôi bị chết đói, không thế sửa đổi được. Tôi muốn an mệnh thuận Trời, cầu chết cho rồi, nhưng mấy lần cũng có người cứu. Nên tôi đem khóa tại đây để không ai cứu được nữa. Chứ thật ra tôi chẳng có việc chi phiền muộn.”
Người hái thuốc nghe vậy, cười ha hả rằng:
Ngu quá! Ngu quá! Tâm sao chấp mê vậy. Tôi sợ thầy có việc chi sầu muộn, chứ nguyên là một niệm gặp ma, tự mình lầm lỗi cả đời. Nay tôi nói về ma chướng để ma chướng của thầy tự tiêu.
Tướng định sẵn trọn đời là định cho người tầm thường. Còn người đại hiền, thì tướng cũng khó định đúng. Gặp người đại ác, thì tướng cũng khó định đúng.
Tướng phân biệt trong ngoài: tướng lòng và tướng mặt. Cái tướng ngoài chẳng bằng tướng trong. Mạng tốt không bằng lòng tốt. Người đại hiền thì tướng theo lòng mà biến đổi. Lòng tốt thì tướng cũng tốt. Người số phải chết thì trái lại được trường thọ, gặp dữ thì biến thành lành, gặp khó khăn thì được may mắn. Người đại ác thì tướng cũng theo lòng mà biến đổi. Lòng xấu thì tướng cũng xấu. Số chết lành biến thành chết dữ, phúc biến thành họa, vui biến thành buồn.
Do đó bí quyết của phép xem tướng có nói rằng phúc thọ lâu dài ắt là do đức tính trung hậu lưu truyền trong gia tộc. Mạng ngắn là vì người khinh bạc. Nhưng số bần tiện mà chuyển thành phú quý 1à vì lòng chuyên làm lành cứu người. Số phú quý mà chuyển thành bần tiện là vì lòng ích kỷ. Số chết đói mà trở lại có ăn hoài là vì lòng biết quý tiếc lương thực. Số có ăn dư dật mà trở lại chết đói là vì hoang phí ngũ cốc. Ai con cháu vinh hiển là vì người hiếu sinh, nhân đức. Ai vô hậu, không con nối dõi, ắt là vì người không nhân từ. Đại khái đó là tướng lòng. Tướng mặt sao có thể làm gì được!
Huống chi thầy là người tu hành, có thể xoay chuyển Tạo Hóa, biến đổi đất trời, từ xác phàm tu thành thần tiên. Chưa chắc tướng đã định sẵn là thành thần tiên hay không. Do tâm mà ngộ đạo. Chỉ cần thầy tu luyện thành thần tiên. Thần tiên đó có chết đói được không?
Còn nếu thầy làm như vậy, thì sống không tránh được làm người đói, chết không tránh được làm quỷ đói. Sống đã vô dụng thì chết có ích gì?
Người hái thuốc giảng một hồi, Khưu Xứ Cơ nghe thấu như chiêm bao mới tỉnh, như tối tăm bỗng bừng sáng, mới biết ý muốn chết của mình giống như tánh đàn bà thường tình, chẳng phải là tâm chí của bậc đại trượng phu, chỉ khiến người ta chê cười thôi. Nghĩ vậy liền muốn mở khóa thoát ra, nhưng chìa khóa thì ông đã ném mất rồi.

#63 Tây Đô đạo sĩ

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 454 Bài viết:
  • 1467 thanks
  • LocationCần thơ

Gửi vào 17/06/2017 - 14:52

Tướng mạo của con người do tâm quyết định



Trong sách xem tướng có câu:
Hữu tâm vô tướng, tướng tự tâm sinh
Hữu tướng vô tâm, tướng tùng tâm diệt.



Leonardo da Vinci vẽ bức “Bữa tiệc cuối cùng” (The Last Supper) mất bảy năm liền. Đó là bức tranh vẽ Đức chúa trời và mười hai vị tông đồ trong bữa ăn cuối cùng trước khi Chúa bị Judas phản bội.
Leonardo đã tìm người mẫu rất công phu. Giữa hàng ngàn thanh niên, ông chọn được một chàng trai 19 tuổi có gương mặt thánh thiện, một nhân cách tinh khiết tuyệt đối để làm mẫu vẽ Chúa Jesus. Da Vinci làm việc không mệt mỏi trong suốt sáu tháng trước chàng trai, và hình ảnh Chúa Jesus được hiện trên bức vẽ.
Sáu năm tiếp theo ông lần lượt vẽ xong 12 vị tông đồ, chỉ còn có Judas, vị môn đồ đã phản bội Chúa vì 30 đồng bạc, tương đương 16.96 đô la Mỹ và tương đương 254.400 đồng Việt Nam. Họa sĩ muốn tìm một người đàn ông có khuôn mặt cực kỳ tàn ác. Khuôn mặt đó phải toát lên tính cách của kẻ sẵn sàng bán đứng người bạn thân nhất, người thầy kính yêu nhất của chính mình…
Cuộc tìm kiếm dường như vô vọng. Bao nhiêu gương mặt xấu xa nhất, độc ác nhất, Vinci đều thấy rằng chưa đủ để bộ lộ cái ác của Judas. Một hôm, Vinci được thông báo rằng có một kẻ mà ngoại hình có thể đáp ứng được yêu cầu của ông. Hắn đang ở trong một hầm ngục ở Roma, bị kết án tử hình vì giết người và phạm rất nhiều tội ác tày trời khác.
Da Vinci lập tức lên đường đến Roma. Trước mắt ông là một gã đàn ông nước da đen sậm với mái tóc dài bẩn thỉu phủ xòa xuống mặt, một khuôn mặt xấu xa, độc ác tự nó nói lên nhân cách của một kẻ bị tha hóa. Đúng, đây là Judas!
Được sự cho phép đặc biệt của Đức Vua, người tù được đưa tới Milan nơi bức tranh đang được vẽ dở. Mỗi ngày, tên tù im lặng ngồi trước Da Vinci và họa sĩ thiên tài cần mẫn với công việc truyền tỉa vào bức tranh diện mạo của kẻ phản phúc.
Khi nét vẽ cuối cùng hoàn thành, kiệt sức vì phải đối mặt với cái ác một thời gian dài, Vinci quay sang bảo lính gác “Các ngươi đem hắn đi đi…”. Lính canh túm lấy kẻ tử tù, nhưng hắn đột nhiên vùng ra và lao đến quỳ xuống bên chân Da Vinci, khóc nấc lên: “Ôi, ngày Da Vinci! Hãy nhìn con! Ngài không nhận ra con ư?”
Da Vinci quan sát kẻ mà suốt sáu tháng qua ông đã liên tục nhìn mặt. Cuối cùng ông đáp: “Không, ta chưa từng nhìn thấy ngươi cho đến khi ngươi được đưa đến cho ta từ hầm ngục ở Roma…” Tên tử tù kêu lên “Ngài Vinci… hãy nhìn kỹ lại tôi! Tôi chính là người mà bảy năm trước ông đã chọn làm mẫu để vẽ Chúa Trời…”
Câu chuyện này có thật, như bức tranh “Bức tiệc cuối cùng” là có thật. Chàng trai đã từng được chọn làm hình mẫu của Chúa Trời chỉ sau hơn hai ngàn ngày, đã tự biến mình thành hình tượng hoàn hảo của kẻ phản bội ghê gớm nhất trong lịch sử.

ST

Sửa bởi Tây Đô đạo sĩ: 17/06/2017 - 14:55


Thanked by 3 Members:

#64 buicong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 54 thanks

Gửi vào 22/06/2017 - 15:16

@ Kính gửi chú Tây Đô đạo sỹ.

Mong chú xem qua cung Thê trên lá số tử vi của cháu để cháu biết thêm về chuyện tình cảm và duyên phận của cháu.
Do cháu tự nhận thấy vấn đề tình duyên của cháu quá xấu. Năm 35t cháu mới có mối tình đầu tiên nhưng không kéo dài được lâu.
Gần đây cháu quen với 1 người con gái nhưng cô ta từng có gia đình và đã có 1 con trai. Cháu không câu nệ chuyện đó. Nhưng nhìn vào tiểu vận năm nay thấy có Thai Phục Vượng Tướng, Đào Riêu Không Kiếp và nhiều sao xấu khác nên cháu e rằng mọi chuyện cũng sẽ không thành.

XIN CHÚ CHO BIẾT NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRONG VẤN ĐỀ TÌNH DUYÊN, VỢ CHỒNG DỰA TRÊN LÁ SỐ. TIỂU HẠN NĂM NÀO CÓ KHẢ NĂNG LẬP GIA ĐÌNH ẠH ?

Xin cảm ơn Chú.



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#65 Tây Đô đạo sĩ

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 454 Bài viết:
  • 1467 thanks
  • LocationCần thơ

Gửi vào 23/06/2017 - 07:58

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

buicong, on 22/06/2017 - 15:16, said:

@ Kính gửi chú Tây Đô đạo sỹ.

Mong chú xem qua cung Thê trên lá số tử vi của cháu để cháu biết thêm về chuyện tình cảm và duyên phận của cháu.
Do cháu tự nhận thấy vấn đề tình duyên của cháu quá xấu. Năm 35t cháu mới có mối tình đầu tiên nhưng không kéo dài được lâu.
Gần đây cháu quen với 1 người con gái nhưng cô ta từng có gia đình và đã có 1 con trai. Cháu không câu nệ chuyện đó. Nhưng nhìn vào tiểu vận năm nay thấy có Thai Phục Vượng Tướng, Đào Riêu Không Kiếp và nhiều sao xấu khác nên cháu e rằng mọi chuyện cũng sẽ không thành.

XIN CHÚ CHO BIẾT NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRONG VẤN ĐỀ TÌNH DUYÊN, VỢ CHỒNG DỰA TRÊN LÁ SỐ. TIỂU HẠN NĂM NÀO CÓ KHẢ NĂNG LẬP GIA ĐÌNH ẠH ?

Xin cảm ơn Chú.



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thực ra vấn đề hôn nhân tốt xấu không chỉ thể hiện trên cung Thê mà còn tùy thuộc vào các cung khác như Mệnh Thân Phúc, Đại vận tiểu vận. Việc xem hôn nhân thường phải nhìn tổng quát toàn bộ lá số. Câu hỏi của cậu có lẽ muốn tham khảo việc hôn nhân của mình trong tương lai.

Cậu có bộ sao Liêm trinh Vũ khúc Hóa kỵ Thái tuế hội Thân mạng nên có phần khó tính, hơn nữa cung Mệnh của cậu lại có Triệt án ngữ, cung Thê Thất sát Kình dương có Tuần, đại vận 24-33 tuổi Phá quân hội Kình Đà Tuế đều là cách không tốt cho hôn nhân. Mệnh có Song Hao nên cậu có thú đam mê khó dứt, thích làm theo ý mình, Thân có Vũ khúc hội Tuế Kỵ Đà nên có nét hơi độc đoán, thường kỳ vọng cao vào bản thân và người hôn phối tương lai của mình, cậu tuy có nhiều mối giao tiếp nhưng rất kén bạn, ít bạn tâm giao tri kỷ. Hơn nữa người có bộ Tuế Kỵ Đà thường có lời nói dễ gây hiểu lầm đụng chạm tự ái người khác, cũng hơi có nét ích kỷ trong tình cảm do đó dù cậu quen biết tìm hiểu với ai cũng có nét lạnh nhạt lơi lỏng, bản thân có phần miễn cưỡng thiếu nhiệt tình, không mấy mặn mà nên rất khó tiến xa. Cung Thê có Tuần, cung Nô có Không Kiếp nên bản thân khó tìm được người thích hợp, người nào cũng có những vấn đề làm cậu không được hài lòng vừa ý. Đại vận 34-43 tuổi có Thiên hình Hỏa tinh Kiếp sát hội nên cũng có những khó khăn trở ngại nhất định. Cách của cậu không nên đòi hỏi kỳ vọng quá cao vào người hôn phối của mình, cần bao dung rộng lượng hơn, cố gắng hòa nhã, kiểm soát ngôn ngữ lời nói của mình, ứng xử có thiện chí thì mới mong có được hôn nhân yên ấm.
Tiểu hạn năm nay 2017 có Đào hoa nhập cung hạn nhưng đáng tiếc có Không Kiếp Lưu Tuế Kình cùng Linh Hỏa Kiếp sát Thiên không, đây alf năm chuyện tình cảm của cậu có nhiều sự xáo trộn, bản thân khá vất vả, công việc không tốt nên cậu chưa có thời gian dành cho việc tình cảm, khả năng kết hôn trong năm nay rất thấp. Theo lá số thì năm 2019 cậu mới có đủ điều kiện để lấy vợ. Cậu cần nhớ là số cậu lấy người nào cũng khó được như mong muốn, bản thân cần khắc phục các nhược điểm, chuẩn bị tinh thần mới không cảm thấy bất ngờ, cố gắng ứng xử hợp lý thì có thể có được hôn nhân lâu bền.

Thân mến


Thanked by 3 Members:

#66 buicong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 54 thanks

Gửi vào 23/06/2017 - 09:20

Con cảm ơn chú Tây Đô đạo sỹ.

#67 buicong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 54 thanks

Gửi vào 23/06/2017 - 11:10

Con cảm ơn Chú Tây Đô đã xem và luân giải lá số con.

Đọc bài luận của chú, con mới thấy lá số của con có nhiều điểm bất lợi như vậy. Chú nói rất đúng , con thích nhất câu "Cung Thê có Tuần, cung Nô có Không Kiếp nên bản thân khó tìm được người thích hợp, người nào cũng có những vấn đề làm cậu không được hài lòng vừa ý." Ý này quá chính xác luôn ạh.

Chú cho con hỏi thêm 1 ý nữa về sự tốt xấu của sao Hóa Kỵ trên lá số của con. Liệu các cặp sao Quang Quý, Tả Hữu, Long Phượng Hổ Cái, Khoa Quyền từ các cung khác chiếu về cung Quan có làm cung này tốt lên khi có ở đây có sự xuất hiện của sao Hóa Kỵ không ạ.

Con cảm ơn chú.

#68 Tây Đô đạo sĩ

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 454 Bài viết:
  • 1467 thanks
  • LocationCần thơ

Gửi vào 23/06/2017 - 18:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

buicong, on 23/06/2017 - 11:10, said:

Con cảm ơn Chú Tây Đô đã xem và luân giải lá số con.

Đọc bài luận của chú, con mới thấy lá số của con có nhiều điểm bất lợi như vậy. Chú nói rất đúng , con thích nhất câu "Cung Thê có Tuần, cung Nô có Không Kiếp nên bản thân khó tìm được người thích hợp, người nào cũng có những vấn đề làm cậu không được hài lòng vừa ý." Ý này quá chính xác luôn ạh.

Chú cho con hỏi thêm 1 ý nữa về sự tốt xấu của sao Hóa Kỵ trên lá số của con. Liệu các cặp sao Quang Quý, Tả Hữu, Long Phượng Hổ Cái, Khoa Quyền từ các cung khác chiếu về cung Quan có làm cung này tốt lên khi có ở đây có sự xuất hiện của sao Hóa Kỵ không ạ.

Con cảm ơn chú.

Hóa kỵ cư Ngọ là đất hãm địa, lại bị Đà Tuế hội nên hay bị thị phi vạ miệng. Tả Hữu Xương Khúc hội cùng Quang Qúy thì cậu có khả năng biện luận tốt, nhưng việc cậu hùng biện thắng được người ta chỉ đem lại sự bất lợi cho cậu, thường chỉ gây mất tình cảm với người xung quanh. Hơn nữa Vũ Phủ thường có nét hơi kiêu kỳ ngầm, khó hạ mình, điều này không những gây bất lợi cho việc hôn nhân mà cả công việc của cậu cũng có thể bị ảnh hưởng xấu. Nói chung cậu nên mềm mỏng khiêm hạ hơn, cố gắng ít biện luận, tránh xen vào những việc không liên quan, không sa đà vào việc tranh luận hơn thua vô nghĩa sẽ rất tốt cho cậu. Cậu có ưu điểm là cung Quan sáng sủa, lại có nhiều Tài tinh, nếu biết khéo léo sẽ có được sự nghiệp khá tốt, nhất là khi bước vào đại vận 44-53 tuổi.
Thân mến

Thanked by 1 Member:

#69 buicong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 54 thanks

Gửi vào 23/06/2017 - 19:19

Dạ.
Con xin ghi nhớ những điều chú căn dặn.
Con cảm ơn chú.

#70 thaiduong271

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 472 thanks

Gửi vào 03/07/2017 - 16:52

Đầu tiên ta cần có cái nhìn tổng quát

Có khoảng gần 520 ngàn kiểu lá số tử vi vậy thì với dân số Việt Nam xấp xỉ 90 triệu người thì có khoảng xấp xỉ từ 170-> 175 người có cùng một lá số vậy không lẽ tất cả những người này có số phận giống y chang nhau ? Một vài người cho là tỉ lệ những lá số rơi vào cực đoan như kiểu cực tốt ( tổng thống , tỉ phú v.v......) hay cực xấu ( ăn mày , tàn tật v.v....) phải ít hơn nhiều các lá số thông thường còn lại . Ok! Giả sử ta chấp nhận theo giả thuyết của họ thì hạ tỉ lệ xuống còn 30-40 lá số với những người cực đoan này thì cũng thấy rõ ràng là không phải ai trong đó cũng là tổng thống , tỉ phú hay ngôi sao ca nhạc v.v.... Vậy thì rõ ràng ta có thể thấy cùng 1 lá số tử vi nhưng có thể có nhiều cuộc đời khác nhau . Tại sao vậy ? Tại vì tuy họ có thể có cùng 1 lá số nhưng lại có những yếu tố khác nữa tác động vào như vậy lá số tử vi không phải là tác nhân duy nhất dù rằng nó vẫn nắm vai trò chủ đạo , quan trọng

Có 3 yếu tố [ Thiên- Địa - Nhân ]tạo nên số phận mỗi người trong cuộc đời thực tại

+ Yếu tố "Thiên " : Đây chính là lá số tử vi của chúng ta hay đây là phần "Định số" mà tạo hóa sắp đặt cho chúng ta . Tất nhiên là ông trời không ngẫu hứng mà sắp đặt hay thiên vị cho ai cả mà nó tùy thuộc vào nghiệp quả của mỗi người tích lũy qua nhiều kiếp sống . Có thể nói định số là những điều khách quan sẽ xảy ra cho ta , nằm ngoài tự do ý chí của , là phần nghiệp quả mà ta phải trang trải bất luận dù nó là tốt hay xấu . Đây là yếu tố "tiên thiên" mà ta không thể quay ngược lại thời gian để chọn lựa lại được
+ Yếu tố "Địa " : Bối cảnh xã hội , môi trường sống , học tập , làm việc hay phong thủy nhà cửa v.v.......
+ Yếu tố "Nhân " : Nỗ lực tự tu dưỡng của cá nhân , hôn nhân v.v.....

2 yếu tố "Địa" và " Nhân " là yếu tố "Hậu thiên " mà ta có thể chủ động phần nào.... Nhiều người nhờ việc bố cục lại phong thủy hay chọn liên hệ hôn nhân hoặc làm những việc công đức , tu hành .... làm cho cuộc sống được tốt lên như vậy là họ đã khôn khéo chọn lựa yếu tố " hậu thiên " để bổ cứu cho yếu tố "tiên thiên " của mình

Số phận thực sự = [Thiên (Định số - lá số tử vi ) ]+ [ Địa - Nhân]
Số phận thực sự = Tiên thiên + Hậu thiên

Sự tương tác qua lại giữa 3 yếu tố [ Thiên- Địa - Nhân ] rất phức tạp , chúng không riêng biệt với nhau như những múi cam trong cùng 1 quả cam mà giống như nhiều gia vị hòa chung với nhau trong 1 nồi lẩu thập cảm tạo nên 1 hương vị chung . Đối với những người không tin mệnh lý hoặc không biết về mệnh lý thì yếu tố "thiên " chi phối họ hoàn toàn , thậm chí còn ảnh hưởng rõ ràng sang cả yếu tố "địa " và " nhân " nữa...... Đối với những người biết tận dụng yếu tố "hậu thiên" để bổ cứu thì nhiều khi yếu tố "thiên" tác động cũng không còn rõ nữa . Một số người tu hành rất khó xem số cho họ hoặc người có công đức lớn hay chỉnh phong thủy tốt thì khi xem đến hạn có nạn lớn hiện ra trên lá số của họ thì thấy ngoài đời thực họ cũng chỉ gặp tai họa nhẹ không giống những gì hiện trên lá số

VẤN ĐỀ DI CUNG HOÁN SỐ
Có 1 số giả thuyết về vấn đề này
a) Giả sử vấn đề di cung là thật tức là sau khi di cung hoán số thì số phận cũ của ta biến thành một số phận hoàn toàn mới ..... Vậy thì rõ ràng là lá số tử vi của ta cũng sẽ từ 1 lá số cũ biến thành 1 lá số mới hoàn toàn và ta không thể dùng lá số cũ để xem được nữa . Bây giờ ta chỉ cần tập trung sưu tầm lá số của những người đã thực hiện phép di cung ( dĩ nhiên là từ 1 pháp sư uy tín) xem lá số cũ của họ có dùng được không.... Nếu sau vài năm thực hiện lễ di cung mà lá số tử vi cũ vẫn dùng được khi xem hạn năm hiện tại thì rõ ràng số phận của ta cũng y như cũ , nếu lá số cũ mà không dùng được nữa thì rõ là số phận ta đã thay mới

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Một cách hiểu khác về từ "di cung hoán số " đó là nó có giá trị = với từ " giải hạn " . Trong các lá số tử vi có những điểm gãy tức là có những giai đoạn có biến cố xác định buộc ta phải đi theo 1 khuynh hướng nào đó , thực hiện phép di cung = giải hạn giúp ta thoát đựoc những "điểm gãy " đó trong lá số..... Thực sự là phép di cung đã có từ hàng trăm , hàng ngàn năm nay , nếu nó có thể tồn tại đến tận giờ thì ít nhất nó cũng phải có 1 giá trị nội tại nào đó nếu không đã bị thời gian đào thải . Tất nhiên không phải ai cũng được di cung và việc di cung thực chất là nhờ người âm tác động vào cõi trần cũng tựa như ta nhờ người dương ( Vd thầy phong thủy ) sửa đổi nhà cửa nơi cõi trần vậy . Số phận không phaỉ có thể tùy tiện mà thay đổi , có thể đôi khi đó là sự hiệu chỉnh thăng bằng về nghiệp quả như câu chuyện dưới đây


"Ngày xưa, Triệu-Vệ công trong thời hàn vi, nhà nghèo không đủ sức nuôi
dưỡng mẹ già, hai vợ chồng ôm nhau mà khóc. Một hôm nhặt được một nén bạc
25 lượng, gia đình tránh được cơn đói. Sau Vệ-Công được làm quan, với lương
bổng là 100 lượng bạc một tháng. Nhưng lương đầu tháng Vệ-Công chỉ nhận
được 3 nén, thiếu đi 25 lượng, Vệ-Công định cật vấn vị quan phát lương. Đêm
hôm đó có Thần đến nói:

- Nén bạc mà tướng quân đã nhặt được là trích từ lương bổng của tướng-quân,
cho nên tháng đầu bị trừ, từ tháng sau trở đi tướng quân sẽ lãnh đủ một trăm
lượng không thiếu.

Vệ-Công đem chuyện này nói với đồng-liêu và khuyên người không nên cường
thủ cường cầu. "

TÓM LẠI VẤN ĐỀ "DI CUNG HOÁN SỐ" KHÔNG THỂ TÙY TIỆN MÀ KẾT LUẬN ĐƯỢC CẦN THỜI GIAN NGHIÊN CỨU NGHIÊM TÚC LÂU DÀI ĐỂ CÓ LỜI GIẢI ĐÁP XÁC ĐÁNG

Thanked by 1 Member:

#71 minhthu.ecofam

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 27 Bài viết:
  • 10 thanks

Gửi vào 07/07/2017 - 10:25

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tây Đô đạo sĩ, on 20/05/2017 - 09:04, said:

Tôi không bình luận những điều cụ Tân đã phán, nhưng cụ ấy căn cứ vào lá số phán, còn tôi thì muốn thân chủ cố gắng làm những việc cải thiện số mạng, diễn biến cuộc đời sẽ không giống như những gì ghi trong lá số. Bài viết ở trên tôi đã nói rõ ý này. Lá số không phải là một bản án cứng nhắc.
Nữ mạng Thái dương thường khá bản lĩnh, tuy nhiên cô có nhược điểm là bị Hóa kỵ xâm phạm Mệnh nên lời nói dễ gây hiểu lầm đụng chạm người khác, cô cần chú ý kiểm soát lời nói ngôn ngữ của mình cho tốt, không nên xen vào những việc ngoài phạm vi bổn phận trách nhiệm của mình để tránh vạ miệng, điều này sẽ có lợi cho cả công việc và tình cảm của cô sau này. Cung Phu và cung Tử tức của cô quả là có một số nhược điểm, nhưng nếu cô tích cực phóng sinh, làm những việc thiện vẫn có chồng con như thường, không có gì phải mặc cảm.
Số phận do mình tự tạo ra thì mình cũng có thể sửa chữa được, vấn đề ở chỗ bản thân tự biết mình ở vị trí nào, có nhược điểm gì và biết cách khắc phục nó. Trong thực tế tôi có anh bạn cung Thê và cung Tử xấu hơn cô, ai cũng nói cậu ấy không vợ không con, nhưng năm nay anh ta 56 tuổi, đã lấy vợ được 30 năm, hôn nhân ổn định, có con tử tế. Anh ta biết học đạo từ khá sớm, nỗ lực thực hành nên đa số các thầy xem lá số của anh ấy phán đều trật cả. Cũng khó nói là lỗi tại thầy.
Thân mến

Kính thưa chú Tây Đô đạo sĩ!

Cháu đã kết hôn ngày 2/7/2017 vừa qua (nhằm ngày 9/6 âm lịch). Cháu vẫn lo lắng chút xíu về việc nhiều thầy nổi tiếng nói cháu không có chồng con mà chú thì nói cháu có, do vậy cháu vô cùng trân trọng cuộc hôn nhân này. Chồng cháu cũng khá hài lòng và tự hào về vợ. Sự khủng hoảng tâm lý sau 2 lần định kết hôn mà không thành khiến lần này cháu có chút e dè, thận trọng. Nhưng lần này rất đơn giản và nhẹ nhàng khiến cháu có phần ngỡ ngàng và thận trọng. Mong chú bỏ qua cho cháu vì cháu là nữ giới nên không có bản lĩnh nhiều, vẫn hay lo sợ xa xôi.

Cháu xin nhờ chú xem giúp cháu cung tử tức khi nào chúng cháu có con ạ? Cuộc hôn nhân của cháu có tốt đẹp không ạ? Cháu xin gửi ảnh hậu trường hôm chụp ảnh cưới để chú xem qua tướng 2 vợ chồng và cháu cũng gửi thêm lá số của 2 vợ chồng cháu ạ. Hiện tại cháu vẫn Trì chú Đại Bi như chú hướng dẫn ạ.

Cháu xin cảm ơn chú đã cho cháu những suy nghĩ tích cực ạ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#72 Tây Đô đạo sĩ

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 454 Bài viết:
  • 1467 thanks
  • LocationCần thơ

Gửi vào 07/07/2017 - 11:26

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhthu.ecofam, on 07/07/2017 - 10:25, said:



Kính thưa chú Tây Đô đạo sĩ!

Cháu đã kết hôn ngày 2/7/2017 vừa qua (nhằm ngày 9/6 âm lịch). Cháu vẫn lo lắng chút xíu về việc nhiều thầy nổi tiếng nói cháu không có chồng con mà chú thì nói cháu có, do vậy cháu vô cùng trân trọng cuộc hôn nhân này. Chồng cháu cũng khá hài lòng và tự hào về vợ. Sự khủng hoảng tâm lý sau 2 lần định kết hôn mà không thành khiến lần này cháu có chút e dè, thận trọng. Nhưng lần này rất đơn giản và nhẹ nhàng khiến cháu có phần ngỡ ngàng và thận trọng. Mong chú bỏ qua cho cháu vì cháu là nữ giới nên không có bản lĩnh nhiều, vẫn hay lo sợ xa xôi.

Cháu xin nhờ chú xem giúp cháu cung tử tức khi nào chúng cháu có con ạ? Cuộc hôn nhân của cháu có tốt đẹp không ạ? Cháu xin gửi ảnh hậu trường hôm chụp ảnh cưới để chú xem qua tướng 2 vợ chồng và cháu cũng gửi thêm lá số của 2 vợ chồng cháu ạ. Hiện tại cháu vẫn Trì chú Đại Bi như chú hướng dẫn ạ.

Cháu xin cảm ơn chú đã cho cháu những suy nghĩ tích cực ạ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Hi... Hi... Xin chúc mừng. Cứ yên tâm, sẽ có con. Tạm thời tôi hơi bận, khi nào rỗi tôi sẽ xem thêm cho cô.
Đẹp đôi thế ai dám nói không lấy được chồng nhể??? Hi... Hi...

Thanked by 1 Member:

#73 Tây Đô đạo sĩ

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 454 Bài viết:
  • 1467 thanks
  • LocationCần thơ

Gửi vào 08/07/2017 - 11:14

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhthu.ecofam, on 07/07/2017 - 10:25, said:

Kính thưa chú Tây Đô đạo sĩ!

Cháu đã kết hôn ngày 2/7/2017 vừa qua (nhằm ngày 9/6 âm lịch). Cháu vẫn lo lắng chút xíu về việc nhiều thầy nổi tiếng nói cháu không có chồng con mà chú thì nói cháu có, do vậy cháu vô cùng trân trọng cuộc hôn nhân này. Chồng cháu cũng khá hài lòng và tự hào về vợ. Sự khủng hoảng tâm lý sau 2 lần định kết hôn mà không thành khiến lần này cháu có chút e dè, thận trọng. Nhưng lần này rất đơn giản và nhẹ nhàng khiến cháu có phần ngỡ ngàng và thận trọng. Mong chú bỏ qua cho cháu vì cháu là nữ giới nên không có bản lĩnh nhiều, vẫn hay lo sợ xa xôi.

Cháu xin nhờ chú xem giúp cháu cung tử tức khi nào chúng cháu có con ạ? Cuộc hôn nhân của cháu có tốt đẹp không ạ? Cháu xin gửi ảnh hậu trường hôm chụp ảnh cưới để chú xem qua tướng 2 vợ chồng và cháu cũng gửi thêm lá số của 2 vợ chồng cháu ạ. Hiện tại cháu vẫn Trì chú Đại Bi như chú hướng dẫn ạ.

Cháu xin cảm ơn chú đã cho cháu những suy nghĩ tích cực ạ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Hi hi...cô lấy được anh chồng Thân cư Thê, sướng nhé, sau này cô sẽ làm chủ gia đình, nên nhẹ tay với chồng tí. Năm nay có Đào hoa Thiên hỉ Song Đức chiếu nên ngoài việc lấy chồng cô sẽ có thai ngay trong năm nay, sang 2018 sinh con. Cứ tích cực tụng chú Đại bi và phóng sinh sẽ được toại nguyện, sinh con đẹp đẽ như cha mẹ, lại khỏe mạnh dễ nuôi. Cố lên nhé.

Thanked by 2 Members:

#74 minhthu.ecofam

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 27 Bài viết:
  • 10 thanks

Gửi vào 10/07/2017 - 11:35

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tây Đô đạo sĩ, on 08/07/2017 - 11:14, said:

Hi hi...cô lấy được anh chồng Thân cư Thê, sướng nhé, sau này cô sẽ làm chủ gia đình, nên nhẹ tay với chồng tí. Năm nay có Đào hoa Thiên hỉ Song Đức chiếu nên ngoài việc lấy chồng cô sẽ có thai ngay trong năm nay, sang 2018 sinh con. Cứ tích cực tụng chú Đại bi và phóng sinh sẽ được toại nguyện, sinh con đẹp đẽ như cha mẹ, lại khỏe mạnh dễ nuôi. Cố lên nhé.

Cháu xin cảm ơn chú nhiều. Nếu có tin vui cháu xin báo chú ngay ạ. Cảm ơn chú đã luôn cho chúng cháu những suy nghĩ tích cực, những niềm tin vào tương lại.

Cháu xin chúc chú cùng gia đình luôn mạnh khỏe và bình an!

Thanked by 2 Members:

#75 Tây Đô đạo sĩ

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 454 Bài viết:
  • 1467 thanks
  • LocationCần thơ

Gửi vào 29/07/2017 - 08:36

Một người Indonesia có siêu năng lực nhờ thiền định








Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |