Jump to content

Advertisements




Nghiệm lý & dự đoán kết quả so găng Donald Trump - B. Putin


29 replies to this topic

#16 Brian

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 818 thanks

Gửi vào 13/04/2017 - 12:00

Cả thế giới quay cuồng với 5 lần thay đổi trong vài giờ của ông Trump

Chỉ trong khoảng thời gian vài tiếng, Tổng thống Donald Trump đã có 4 lần thay đổi về chính sách đối ngoại và 1 lần về vấn đề trong nước. Những phát ngôn mới của ông hoàn toàn khác biệt so với những gì ông đã cam kết trong chiến dịch tranh cử.
CNN tổng kết: về NATO, ông Trump mới nói trong buổi họp báo cách đây vài tiếng tại Nhà Trắng rằng “liên minh quân sự này không còn lỗi thời nữa”; Tổng thống Mỹ cũng từ chối gắn mác “thao túng tiền tệ” cho Trung Quốc. Trong một sự thay đổi khác, ông Trump đã khen ngợi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ FED, Janet Yellen, người mà trước đó ông thề sẽ thay thế khi nhiệm kỳ của bà kết thúc cũng như chỉ trích bà vì giữ tỉ lệ lãi suất thấp để thúc đẩy chính trị cho người tiền nhiệm Obama.

Chưa rõ liệu sự thay đổi chính sách đột ngột của Tổng thống Trump có phải là “sản phẩm” của cách nhìn mới và quan điểm mới về thế giới của chính quyền ông hay không. Nhưng các vị Tổng thống trước thường cho biết tình hình thế giới sẽ khác rất nhiều khi nhìn từ phòng Bầu Dục so với từ một chiến dịch tranh cử.
Thế nhưng, sự thay đổi đến “chóng mặt” như của Tổng thống đời thứ 45 Hoa Kỳ thì quả là hiếm có. Những vận động chính trị xung quanh các chính sách của ông Trump không chỉ dừng lại ở đó. Vài ngày sau khi chính quyền Donald Trump dường như đã chấp nhận thay đổi mục tiêu tiếp cận trong vấn đề Syria khi cho phép Tổng thống Assad tại vị, nhà lãnh đạo tỷ phú của Mỹ đã “rung động” trước hình ảnh đau thương sau khi bị tấn công hóa học của người dân Syria và ngay lập tức ra lệnh phóng tên lửa vào căn cứ không quân của chính phủ nước này để “cảnh cáo”.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ông Trump đã liên tục thay đổi chính sách đối với Syria trong một vài ngày qua. Nguồn: Daily Express
Và rồi quyết định này đã dẫn tới một sự thay đổi khác, đó là chính sách với Nga của ông Trump. Nếu như trước kia, tỷ phú Donald Trump dành nhiều lời khen ngợi cho Tổng thống Nga Putin và hứa hẹn về một tương lai sáng lạn trong mối quan hệ Moscow – Washington, thì nay với tư cách là Tổng thống, ông Trump phải đối mặt với một thực tế địa chính trị “không như là mơ”.
“Ngay lúc này đây chúng ta đang không hòa hợp với Nga một chút nào cả. Chúng ta có thể đang ở thời kỳ thấp đỉnh điểm trong mối quan hệ với Moscow”, ông Trump nói trong cuộc họp báo ở Nhà Trắng hôm 12/4.
Đối với Nga là vậy, còn đối với Trung Quốc, một quốc gia mà ông Trump luôn chỉ trích gay gắt về nhiều vấn đề, từ chính sách tiền tệ cho tới thương mại, lao động, xuất khẩu hay Biển Đông, thì nay lại đối tượng để Tổng thống Mỹ xây dựng quan hệ hợp tác tốt đẹp hơn.
Đối lập với Moscow, lãnh đạo Hoa Kỳ đã dành lời khen ngợi cho Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, đặc biệt là sau chuyến thăm của ông Tập tới khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago tuần trước, cho rằng ông tin tưởng lãnh đạo Trung Quốc thật lòng muốn giúp Mỹ kiềm chế năng lực hạt nhân của Triều Tiên.


Trước đây, những biện pháp trừng phạt Trung Quốc luôn là trọng tâm trong chiến dịch tranh cử của tỷ phú Trump. Ông trùm bất động sản cho rằng Bắc Kinh đã “cưỡng đoạt” nền kinh tế Mỹ cũng như hứa hẹn sẽ gắn mác Trung Quốc là quốc gia “thao túng tiền tệ” ngay trong ngày đầu tiên bước chân vào phòng Bầu Dục.
Nhưng cho đến hôm nay, hầu hết những cam kết của ông Trump trong chiến dịch tranh cử chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra khi ông bắt đầu vào “guồng quay” của các vấn đề an ninh quốc gia, chính trị trong và ngoài nước.
“Hoàn cảnh đã thay đổi”, thư ký báo chí Nhà Trắng Sean Spicer cho CNN biết hôm 12/4 khi được hỏi về những chính sách đảo ngược rõ ràng gần đây của chính phủ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Nhiều cam kết khi còn tranh cử của ông Trump đã không được thực hiện. Nguồn: USNews
Về Trung Quốc, ông Spicer cho hay báo cáo của chính quyền vẫn chưa được hoàn thành và chưa đi đến kết luận cuối cùng có liệt Bắc Kinh vào danh sách “thao túng tiền tệ” hay không. Nhưng ông cũng nói rằng Trung Quốc đã có một số cải thiện về vấn đề tiền tệ trong những tháng gần đây. Chính quyền cần phải đánh giá dựa trên tình hình thực tế hiện tại của Trung Quốc chứ không phải là vào khoảng thời gian khi ông Trump còn tranh cử.
Về NATO, ông Spicer nhấn mạnh các quốc gia thành viên đã thực hiện tốt hơn các điều khoản trong cam kết tài chính khi gia nhập NATO, và điều đó đã thay đổi quan điểm của ông Trump về khối liên minh quân sự này.
Tất nhiên, một ngày điều chỉnh các chính sách không có nghĩa là bản chất tính cách hay phương pháp của Tổng thống Donald Trump đã thay đổi. Tóm lại, ông chủ Nhà Trắng đã dành phần lớn thời gian 100 ngày đầu tiên của mình để châm ngòi cho các hoạt động chính trị gây nhiều tranh cãi, tạo ra sự nghi ngờ, thổi phồng sự việc và đổ thêm dầu vào những mâu thuẫn chính trị trên Twitter.
Không có dấu hiệu nào cho thấy ông Trump sẽ rút lại một số chính sách gây tranh cãi như các quy định thực thi trên biên giới, trục xuất người nhập cư không có giấy tờ… Tuy nhiên, với 5 lần thay đổi chính sách chỉ trong vòng một ngày, Tổng thống Mỹ lại một lần nữa khiến cả thế giới sững sờ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#17 cuongth

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 149 Bài viết:
  • 109 thanks

Gửi vào 13/04/2017 - 12:25

Thêm thông tin thay đổi chóng mặt của Trump (đánh rồi xoa, chiêu này quen) mà Komsomol Sự thật đưa tin vào hồi khuya nay theo giờ địa phương (Moscow):

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Người đứng đầu nước Mỹ Donald Trump nói rằng cuộc gặp giữa Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson với Ngoại trưởng Nga Sergeem Lavrovym và Tổng thống Nga Vladimir Putin của nước ta đã thành công.
Theo ông, các cuộc đàm phán thậm chí "tốt hơn so với dự kiến", nhưng để thực sự đánh giá cao những kết quả đã được tổ chức tại Moscow, nó sẽ có thể chỉ thông qua thời gian, báo cáo của Reuters.

- Nó sẽ là tuyệt vời nếu nước ta và NATO thiết lập quan hệ với Nga. Bây giờ chúng ta không hợp nhau chút nào, - Trump cho biết tại một cuộc họp báo chung với người đứng đầu NATO Jens Stoltenberg.

Trước đó, ông tuyên bố rằng "Nga - một nước mạnh", và Hoa Kỳ - "một quốc gia rất, rất mạnh mẽ," bày tỏ sự thận trọng về các mối quan hệ trong tương lai với Moscow: "Chúng ta cùng chờ xem."

#18 Brian

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 818 thanks

Gửi vào 13/04/2017 - 14:16

Washington tung nhưng London hứng không được nên việc “Tomahawk Mỹ bay vào Syria” đã được chính họ chứng minh là vi phạm luật pháp quốc tế,..

Mặt trận chống Nga của phương Tây chưa thể hình thành
Kỳ họp của Ngoại trưởng nhóm các nước công nghiệp phát triển (G7) diễn ra tại Lucca, Italy, đã không đạt được sự nhất trí đối với đề xuất của Anh.
Anh muốn áp các lệnh trừng phạt lên Nga sau vụ tấn công bằng chất hóa học diễn ra tại Idlib, Syria, mà phương Tây cáo buộc do đồng minh của Nga là chính quyền Assad thực hiện, theo The Telegraph ngày 12/4.
Ngoại trưởng Italy Angelino Alfano cho rằng G7 không muốn dồn Nga vào chân tường và muốn đối thoại với Nga. Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson thì rời cuộc họp để sang Nga thảo luận tình hình.
Ngoại trưởng Anh Boris Johnson thì bác bỏ thất bại và nói rằng sự ủng hộ đối với việc áp lệnh trừng phạt Nga sẽ được đưa ra nếu có thêm bằng chứng về “sự kiện Idlib”.
Ngoại trưởng Mỹ, Anh, Pháp, Ý, Đức, Nhật, Canada và EU đồng ý rằng Assad không có tương lai tại Syria, nhưng không đưa ra thời gian biểu cho việc loại bỏ Assad.

The Telegraph dẫn nguồn tin của Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết: "G7 muốn thống nhất rằng Nga cần phải lựa chọn giữa ủng hộ Assad với vai trò lãnh đạo chống lại IS. G7 muốn xây dựng lại Syria bằng biện pháp hòa bình và các chế tài nhắm buộc lãnh đạo Syria phải rời quyền lực. Chúng ta cần thêm bằng chứng để áp đặt lệnh trừng phạt”.

Như vậy là mong muốn của G7 trong việc thành lập mặt trận chống Nga đã chưa thể được hiện thực hoá, mà nguyên nhân quan trọng được cho là thiếu bằng chứng trong việc cáo buộc Damascus là thủ phạm chính của vụ tấn công bằng vũ khí hoá học tại Idlib cũng như bằng chứng cho thấy Moscow đứng sau vụ việc này. Do vậy cần phải điều tra để có chứng cứ.
Một cuộc điều tra mà G7 chưa được xác định cả về cách thức tiến hành lẫn thời gian biểu khiến dư luận nghi ngại : Tại sao phương Tây mong muốn áp đặt trừng phạt Nga mà lại không chuẩn bị kỹ càng những cơ sở để có thể tiến hành áp trừng phạt? Phải chăng các đối thủ của Nga chỉ “rung cây doạ khỉ” hay còn điều gì phía sau sự lấn cấn ấy?
Theo giới phân tích, không loại trừ hiệu ứng ngược trong việc trừng phạt Nga từ ván cờ Ukraine đã khiến cho Mỹ và đồng minh ngần ngại trong việc trừng phạt Nga với ván cờ Syria.
Bất luận thế nào thì một mặt trận chống Nga của phương Tây vẫn chưa thế thành hình, chứ không hẳn như Ngoại trưởng Italy cho rằng G7 không muốn dồn Nga vào chân tường.
Thất bại của Anh, phương Tây đã chứng minh Tomahawk Mỹ phạm pháp khi bay vào Syria
Theo BBC, ông Johnson đã phải hủy chuyến đi Moscow để dẫn dắt phản ứng của G7 đối với vụ tấn công bằng vũ khí hoá học tại Idlib trên cơ sở mặc định thủ phạm là chính quyền Assad, qua đó đề xuất áp lệnh trừng phạt đối với nhiều nhân vật quân sự của Syria và của Nga liên quan tới “sự kiện Idlib”. Nhưng thông cáo mà G7 đưa ra lại không nhắc gì tới việc trừng phạt cả.
“Ông Boris Johnson đã không nhận được ủng hộ của các quốc gia G7 về các biện pháp chế tài nhanh chống lại Nga và Syria.
Ông Johnson đã thất bại trong việc đảm bảo sự ủng hộ của các quốc gia G7 đối với các biện pháp trừng phạt nhanh chóng Nga và Syria, kế hoạch Mỹ-Anh nhằm gia tăng áp lực cho Vladimir Putin đã thất bại”, The Telegraph bình luận.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngoại trưởng Anh Boris Johnson "giấu đầu hở đuôi" trong việc che đậy hành động của Trump khi cho "Tomahawk Mỹ bay vào Syria"
Theo tờ báo của Anh, vào tối thứ hai, Tổng thống Donald Trump và Thủ tướng Theresa May cho biết đã có "một cơ hội" để thuyết phục Nga rằng "sự bảo trợ của Putin với Assad không còn là mối quan tâm chiến lược nữa", nhưng giờ đây dường như “cửa sổ đang nhanh chóng bị đóng lại” vì thiếu hỗ trợ của các đồng minh tại lục địa già.
“Đức và Ý đã phủ quyết ý định nhắm mục tiêu vào các nhà lãnh đạo quân sự Nga và Syria cho đến khi một cuộc điều tra được thực hiện, có kết quả chứng minh ai là người có lỗi trong cuộc tấn công bằng khí độc vào tuần trước tại tỉnh Idlib.
Đại diện cao cấp của Liên minh châu Âu về vấn đề đối ngoại, Federica Mogherini, cũng không nhiệt tình với việc trừng phạt”.
Để chữa thẹn, theo The Telegraph, ngày 12/4, Ngoại trưởng Anh Johnson đã có cuộc nói chuyện với báo giới, cho rằng cuộc tấn công bằng tên lửa hành trình của Mỹ vào Syria đã "thay đổi" trò chơi, qua đó cho thấy "một cơ hội rất đáng kể" để gây sức ép lên Nga.
Song ông Johnson đã đổi giọng khi nhận định có thể Nga không biết gì về cuộc tấn công bằng vũ khí hoá học tại Idlib.
Trả lời câu hỏi tại sao ông Johnson lại báo cáo Nga là đã biết về về cuộc tấn công tại Idlib và Moscow cố gắng che giấu, người đứng dầu ngành ngoại giao của nước Anh lý giải: "Chúng tôi không biết liệu người Nga có tham gia hay không, song có thể họ đã bị đồng minh của họ - chính quyền Assad - phản bội”.
Truyền thông phương Tây, nhất là truyền thông Anh, rất ngỡ ngàng khi “ông Johnson, hôm qua thì cho rằng bằng chứng về tội phạm của Syria trong cuộc tấn công tại Idlib đã rành rành, hôm nay thì lại cho rằng cấn phải có một cuộc điều tra, chỉ với mục đích để hợp phá hoá sự chấp nhận rộng rãi trong G7 đối với các lệnh trừng phạt Nga và Syria".
The Telegraph đặt ngược vấn đề: Ông Johnson khẳng định đề xuất của ông đã có mức độ chấp nhận rộng rãi, nhưng London lại phải tìm cách cách hợp pháp hoá sự chấp nhận rộng rãi đó, vậy chẳng khác nào sự chấp nhận rộng rãi, theo London – vì Assad sử dụng vũ khí hoá học nên Trump cho Tomahawk Mỹ bay vào Syria – là vi phạm luật pháp quốc tế?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Uy tín quốc tế của nhà lãnh đạo Nga Putin đã được chính các đối thủ củng cố giúp
Ông Johnson đã “đứng hình với tình huống này” và phải lấp liếm:
“Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều muốn nhìn thấy Nga tham gia vào một quá trình chính trị liên quan đến việc chuyển đổi chế độ chính trị tại Syria. Họ biết Assad sử dụng vũ khí hóa học, tiếc là chúng tôi không có bằng chứng về điều đó. Rất có thể họ đã bị đồng minh phản bội, cho dù họ là người ủng hộ chúng’.
Cuối cùng Ngoại trưởng Anh bào chữa cho việc Trump tấn công quân sự Syria bằng nhận định rằng, bây giờ là lúc Moscow phải nhận ra sự phản bội của Damascus, vì vậy họ cần giúp đỡ thế giới và trên hết là giúp đỡ người dân Syria, tiến lên phía trước.
Có thể thấy, “Washington đã tung”, nhưng lần này “London hứng không được” nên sự thật “Tomahawk Mỹ bay vào Syria” đã được chính họ chứng minh là vi phạm luật pháp quốc tế, xâm phạm chủ quyền quốc gia của Syria.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Lá số Donald Trump

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Cựu tổng thống Barack Obama đúng " Trump không thích hợp nắm giữ nút bấm hạt nhân "
Tính cách ưa dùng sức tranh đoạt ( Kình Hình Đà hội mệnh ) nóng vội dễ bốc bởi Hỏa linh cư cung Tật tất lạm hung khí bên mình ( Thiên hình Kiếp Sát Phi liêm giáp mệnh )

Sửa bởi Brian: 13/04/2017 - 14:19


#19 Brian

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 818 thanks

Gửi vào 13/04/2017 - 19:51

Xác Tomahawk vương **** khắp nơi tại Syria Những quả tên lửa Tomahawk được tìm thấy còn khá nguyên vẹn đã chứng tỏ chúng không hề bị đánh chặn bằng tên lửa phòng không.

Dẫn nguồn tin địa phương, Gordon Duff cho biết, người ta đã tìm thấy 5 quả tên lửa Tomahawk rơi xung quanh khu vực sân bay Shayrat và Tartus. Số còn lại trong tổng số 36 quả được cho là mất tích đã rơi khi bay trên biển. Vậy đâu là nguyên nhân khiến những quả tên lửa này hạ cánh không như Mỹ muốn?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Phần chiến đấu của Tomahawk được tìm thấy tại Syria.
Nguồn tin này cho biết, có thể số tên lửa này đã bị Nga can thiệp bằng hệ thống đối kháng điện tử Khibiny trang bị trên chiến đấu cơ hoặc hệ thống Krasukha-4 được triển khai tại khu vực gần với Tartus và Shayrat ngay từ tháng 10/2015 - thời điểm Nga mới phát động chiến dịch quân sự tấn công khủng bố tại Syria.
Theo những thông tin được Nga công khai, hệ thống Krasukha-4 có đủ khả năng đối phó với nhiều loại mục tiêu khác nhau như máy bay không người lái, chiến đấu cơ, các đài radar đối phương, tên lửa... và cả đài radar vệ tinh trinh sát Lakross.
Sức mạnh của hệ thống đối kháng điện tử Krasukha-4 không chỉ được Nga nói đến và phương Tây cũng đã thừa nhận. Đặc biệt, trong cuộc tập trận vừa qua tại Quân khu phía Tây của Nga, Krasukha-4 đã gây nhiễu radar điều khiển tên lửa của hai cường kích Su-34, khiến phi công không thể hoàn thành nhiệm vụ tấn công mặt đất.
Khi đó, hai chiếc máy bay ném bom tiền tuyến Su-34 tham gia phóng tên lửa không đối đất xuống mục tiêu đã định là trung tâm chỉ huy điều khiển, nhưng đã không thể tìm thấy được mục tiêu cho tên lửa vì bị Krasukha-4 gây nhiễu hoàn toàn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hệ thống Krasukha-4 Nga triển khai tại Syria.
Với khả năng của Krasukha-4, hệ thống tác chiến điện tử này hoàn toàn có thể là thủ phạm thực hiện tấn công chế áp hệ thống điều khiển TERCOM khiến Tomahawk mất phương hướng và bị vô hiệu khi tấn công Shayrat.
Được biết, trong hệ thống TERCOM có các kênh vô tuyến dẫn đường vệ tinh của hệ thống NAVSTAR (tần số hoạt động từ 1176,45 đến 1575,42 MHz), thiết bị đo độ cao radio, so sánh hình ảnh quét bề mặt địa hình với hình ảnh lưu trữ trong bộ nhớ máy tinh của hệ thống dẫn đường quán tính tên lửa Tomahawk.
Suốt thời gian bay, khi Tomahawk tiến gần đến bờ biển khu vực Tartus, do địa hình phức tạp nên các cảm biến của TERCOM đã được kích hoạt, trong đó có thiết bị đo độ cao. Sóng vô tuyến của thiết bị này sẽ bị hệ thống trinh sát phát hiện và đeo bám.
Và khi những tên lửa này lọt vào tầm tác chiến, các tổ hợp khí tài tác chiến điện tử như Krasukha-4 trên mặt đất hoặc Khibiny của Nga tiến hành tấn công chế áp, phá hủy hoạt động của NAVSTAR và thiết bị đo độ cao của Tomahawk.
Và rất có thể, đây là nguyên nhân khiến quá nửa số tên lửa Tomahawk Mỹ tấn công vào căn cứ Shayrat tối 6/4 đã bị vô hiệu.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

cuongth, on 12/04/2017 - 12:06, said:

Bổ sung thông tin cho "rình cơ hội":
+ Một tuần trước Thổ Nhĩ Kỳ đã có bằng chứng cụ thể chính phủ Syria thực hiện vụ tấn công hoá học.
+ 26/3 khắp 10 thành phố nước Nga biểu tình chống tham nhũng, ước tính khoảng 60k người. Nguyên nhân vụ việc là sau khi điều tra cáo buộc tham nhũng Dimitry Medvedev 1 tháng, chính quyền im lặng không công bố kết quả. Hoc sinh, sinh vien, phụ nữ bị đàn áp bởi lực lượng có vũ trang. Giới văn nghệ sĩ cũng đã lên tiếng vụ việc trên truyền thông vài ngày sau đó trong khi báo ̣đài chính thống lại ém nhẹm thông tin vào ngày 26/3.
Khó cho Nga có hành động quân sự đáp trả vì chính phủ Syria đã sai còn nội bộ Nga thì đang không yên.
Không quân Liên minh không kích kho vũ khí hóa học IS ở Deir Ezzor, hàng trăm người chết

Theo tin từ Bộ quốc phòng Syria, lực lượng Không quân liên minh do Mỹ dẫn đầu tiến hành các cuộc không kích vào vị trí của IS ở thành phố Deir Ezzor, đánh vào kho vũ khí hóa học của tổ chức khủng bố khiến hàng trăm tay súng và dân thường thiệt mạng.

Nguyễn Thuận - / Thứ Năm, ngày 13/4/2017 - 17:59

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Máy bay liên minh ném bom trúng kho vũ khí hóa học của IS, hàng trăm người chết

Nguồn tin từ Bộ quốc phòng Syria cho biết: Ngày 12.04.2017 khoảng 17.30 – 17.50, các máy bay ném bom thuộc Liên minh quân sự chống khủng bố do Mỹ dẫn đầu đã tấn công vào một địa bàn do IS chiếm giữ ở làng Hatla phía đông thành phố Deir Ezzor.
Sau cuộc không kích, một đám mây trắng khổng lồ bốc lên - sau đó chuyển sang màu vàng – kết quả của vụ nổ trong kho hóa học khổng lồ. Trận hỏa hoạn bùng phát dữ dội cháy đến tận 22:30 pm. Hàng trăm người thiệt mạng, trong đó có các chiến binh IS và dân thường do hít thở phải hơi độc.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Lá số B. Putin

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




B. Putin: trọng nghĩa ( Quang Quý hội mệnh ) mộ đạo, tức hành xử theo lẽ phải ( Thiên quan Thiên Phúc hội Thân ). Về mặt tâm linh người Quang Quý Quan Phúc hội Mệnh Thân được thần linh độ trì phù hộ.

#20 Brian

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 818 thanks

Gửi vào 14/04/2017 - 06:06

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

cuongth, on 12/04/2017 - 12:06, said:


Bổ sung thông tin cho "rình cơ hội":
+ Một tuần trước Thổ Nhĩ Kỳ đã có bằng chứng cụ thể chính phủ Syria thực hiện vụ tấn công hoá học.
+ 26/3 khắp 10 thành phố nước Nga biểu tình chống tham nhũng, ước tính khoảng 60k người. Nguyên nhân vụ việc là sau khi điều tra cáo buộc tham nhũng Dimitry Medvedev 1 tháng, chính quyền im lặng không công bố kết quả. Hoc sinh, sinh vien, phụ nữ bị đàn áp bởi lực lượng có vũ trang. Giới văn nghệ sĩ cũng đã lên tiếng vụ việc trên truyền thông vài ngày sau đó trong khi báo ̣đài chính thống lại ém nhẹm thông tin vào ngày 26/3.
Khó cho Nga có hành động quân sự đáp trả vì chính phủ Syria đã sai còn nội bộ Nga thì đang không yên.

Trích dẫn

Sai lầm nối tiếp sai lầm không thể giúp ông Trump thành "Tổng thống đúng đắn"

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ông Trump đã mắc hai sai lầm liên tiếp trong vụ tấn công Syria. Nguồn: Reuters

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Trích dẫn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Dữ kiện cố ý sai ( Cô Quả Phi Liêm ) cố ý lầm ( Cô Quả Lưu hà ) thể hiện trên lá số


Liên minh chống IS phủ nhận không kích kho vũ khí hóa học tại Syria

Ngày 13/4, Liên minh quân sự chống tổ chức "Nhà nước Hồi giáo" (IS) tự xưng do Mỹ đứng đầu đã phủ nhận cáo buộc của quân đội Syria liên quan đến vụ không kích một kho vũ khí hóa học của IS ở miền Đông nước này khiến hàng trăm người thiệt mạng do chất độc phát tán.


Trong thư gửi hãng tin Reuters (Anh), người phát ngôn liên minh, Đại tá Không quân Mỹ John Dorrian khẳng định liên quân không tiến hành bất kỳ cuộc không kích nào tại tỉnh Deir al-Zor vào đêm 12/4 (giờ địa phương). Quan chức này bác bỏ các thông tin quân đội Syria đưa ra đồng thời cáo buộc phía Syria "cố ý đánh lạc hướng" thông tin.

Trong khi đó, Bộ Quốc phòng Nga cho biết không có thông tin về những nạn nhân thiệt mạng trong vụ tấn công do liên quân tiến hành tại khu vực tỉnh Deir al-Zor của Syria. Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga cho biết quân đội nước này đã triển khai máy bay không người lái để kiểm tra tình hình khu vực.

Theo Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria, các vụ không kích nhằm vào một thị trấn ở tỉnh trên ngày 13/4 đã khiến 7 dân thường thiệt mạng và hơn 70 người bị thương. Trong khi đó, quân đội Syria cho biết vụ không kích khiến các chất độc phát tán ra ngoài và "hàng trăm người, trong đó có nhiều dân thường" thiệt mạng.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#21 Brian

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 818 thanks

Gửi vào 14/04/2017 - 07:21

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vận 65-74 tại cung Ngọ Trump ngộ tượng tướng đa tài đầy khí thế ( Thát sát Miếu Hữu bật đi cùng ) cầm cây đại đao ( Kình dương Đại hao ) hùng hổ ( Bạch hổ ) với vũ khí khùng bên mình ( Không Kiếp Hỏa giáp ) hiền tinh Thiên Lương khép nép đứng bên ( Thiên lương hãm giáp ) cho thấy Trump trọng quan võ hơn quan văn, ưa dùng sức mạnh hơn thương thảo.

Sửa bởi Brian: 14/04/2017 - 07:27


#22 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 14/04/2017 - 07:35

Sát Kình gặp Tuần rồi thì đại tướng múa đao vào đâu? Theo thiển ý thì lá số Liêm Sát tại Sửu mới có khí thế hừng hực gây chiến khắp nơi. Chứ còn mạng Thiên phủ (ăn vào mạng thổ) thì như "giao long vãng vực", tính người sẽ lúc nào cũng hành xử "như bước trên băng mỏng" - sẽ không dễ dàng ra quyết định.

Vả lại trong lá số Liêm Sát, đại vận cung Di gặp Phủ - Tuần, có Thanh long biến hóa cho nên Tuần không giữ chân được Sát, lại giáp đủ các trợ tinh cho nên hóa cát mới lên được tổng thống.

#23 Brian

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 818 thanks

Gửi vào 14/04/2017 - 07:49

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vận 66-75 B. Putin ngộ tượng tướng thất thời ( Thát sát hãm ) rơi vào ( Đà la ) thế bị bao vây, cô lập ( Cung Tuất - địa võng ) văn hiền thiện tinh hãm giáp bên cho thấy Putin trọng hòa đàm thương thảo. Tình thế ngỡ tuyệt vọng nhưng sẽ được hóa giải bởi chính tinh giáp hãm nhưng đều cát hóa đắc vinh quang, Mệnh Thân Vận 66 -75 được đấng linh thiêng độ trì phù trợ ( Quang Quý Quan phúc hội họp)

Sửa bởi Brian: 14/04/2017 - 08:01


#24 Brian

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 818 thanks

Gửi vào 14/04/2017 - 07:58

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vietnamconcrete, on 14/04/2017 - 07:35, said:

Sát Kình gặp Tuần rồi thì đại tướng múa đao vào đâu? Theo thiển ý thì lá số Liêm Sát tại Sửu mới có khí thế hừng hực gây chiến khắp nơi. Chứ còn mạng Thiên phủ (ăn vào mạng thổ) thì như "giao long vãng vực", tính người sẽ lúc nào cũng hành xử "như bước trên băng mỏng" - sẽ không dễ dàng ra quyết định.

Vả lại trong lá số Liêm Sát, đại vận cung Di gặp Phủ - Tuần, có Thanh long biến hóa cho nên Tuần không giữ chân được Sát, lại giáp đủ các trợ tinh cho nên hóa cát mới lên được tổng thống.
Sát Kình ngộ TRIỆT đao gãy.

Ông Vulong chứng minh Trump sinh ngày 15AL theo lịch pháp, lá số Liêm Sát ngày 16 Al.

Kiến giải "mệnh lâm Suy" của cụ INDO - học giả nghiên cứu tử vi uyên bác cho thấy lá số mệnh Âm Dương, lá số mệnh Liêm Sát không phải của Doanld Trump:
" Mệnh Suy là thuở nhỏ thân thể ốm yếu, suy nhược , đa bệnh ( Bệnh phù ) , gia thế lúc này đang lúc yếu kém ,đối với người giàu như thể là kinh doanh thất bát , đối với người bình dân thì có những trường hợp khá là thê thảm . Nhất là Mệnh thiếu Cát tinh ." giúp độc giả TVLS thấy rõ lá số mệnh Âm Dương & lá số mệnh Liêm Sát không ứng dữ kiện thực tế thời nhỏ của Donald Trump.


Lá số giờ Tỵ ngày 15AL

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Lá số giờ Tỵ ngày 16 Al

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


TuViLySo.Org

Sửa bởi Brian: 14/04/2017 - 08:04


#25 Brian

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 818 thanks

Gửi vào 14/04/2017 - 09:26

Sự khác biệt trong hành xử giữa Nga và Mỹ

Theo Sputnik ngày 13/4, quân đội Syria ra thông cáo, cho biết : "Máy bay của cái gọi là liên quân chống IS đã oanh kích lúc khoảng 17h30-17h50 vào kho vũ khí của IS tại Deir al-Zor, nơi có số lượng lớn lính đánh thuê nước ngoài. Tại vị trí bị không kích đã hình thành đám khói trắng, sau đó biến thành màu vàng, cho thấy sự hiện diện của số lượng lớn các chất độc hại.
Ngọn lửa tại khu vực này tiếp tục cháy cho đến 2h30. Sự việc xảy ra đã chứng minh rằng những kẻ khủng bố IS và Dzhebhat en-Nusra đã sở hữu vũ khí hóa học và có khả năng sử dụng, mua và vận chuyển loại vũ khí này". Theo thông cáo của quân đội Syria, do hậu quả ngộ độc hóa chất, kể cả bị ngạt thở, hàng trăm chiến binh và thường dân đã chết.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Sự vội vã trong hành xử của Trump trở thành mối nguy hại cho an ninh toàn cầu
Thông cáo của quân đội Syria được đưa trong bối cảnh Washington và các nước phương Tây đã mặc định chính quyền của Tổng thống Syria Al-Assad là thủ phạm gây ra “sự kiện Idlib” với việc sử dụng vũ khí hoá học khiến gần 200 người bị thương vong. Và trong vòng chưa đầy 72 giờ sau “sự kiện Idlib”, Tổng thống Trump đã quyết định tấn công trừng phạt Damascus.
Sự vội vã của Washington trong việc cho “Tomahawk Mỹ bay vào Syria” khiến cho các đồng minh đang rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, nếu ủng hộ Washington thì chẳng khác nào xem thường luật pháp quốc tế, nếu không ủng hộ thì chẳng khác nào tố cáo hành động của Trump là vi phạm pháp luật. Điều đó thể hiện trong cuộc họp của các Ngoại trưởng G7 vừa qua.



Trong bối cảnh đó, dư luận xem thông cáo của quân đội Syria về việc liên minh chống khủng bố do Mỹ đứng đầu tấn công vào kho vũ khí hoá học của IS khiến hành trăm người chết tại Deir al-Zor, là cơ hội giúp Moscow đưa Washington vào thế khó khi đã trót mặc định chính quyền Assad thực hiện cuộc tấn công bằng vũ khí hoá học tại Idlib.
Song Moscow đã không làm điều đó. Theo tin từ hãng thông tấn RIA, Bộ Quốc phòng Nga cho biết họ chưa có thông tin về những người bị chết trong cuộc tấn công của lực lượng liên minh chống IS do Mỹ đứng đầu thực hiện tại Deir al-Zor. Một phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng Nga cho biết Nga đang sử dụng máy bay không người lái để kiểm tra thực tế tình hình.
Cho đến lúc này chưa có một phản ứng chính thức nào từ điện Kremlin về vụ việc tại Deir al-Zor, đồng nghĩa với việc kiểm tra thực địa của quân đội Nga vẫn chưa có kết quả. Phản ứng với “sự kiện Idlib”, Moscow từng để nghị điều tra cho rõ trắng đen, nay với “vụ việc tại Deir al-Zor” thì Moscow cho điều tra thực địa, điều đó cho thấy Moscow rất thận trọng trong hành xử.
Lối hành xử của Moscow hoàn toàn trái ngược với lối hành xử của Washington, mà ai cũng nhận thấy là quyết tận dụng mọi cơ hội để làm lợi cho mình. Liệu chính quyền quyền Trump có nhận ra sự thua kém của mình trước Moscow và có hiệu chỉnh lối hành xử của mình? Điều đó thì chưa biết được, xong đại diện của liên minh chống IS do Mỹ đứng đầu đã nhanh chóng khẳng định họ không thực hiện tấn công vào Deir al-Zor, theo Reuters. Liệu có vội vã quá không?
Hiệu quả kép trong hành xử của Putin
Việc quân đội Nga điều tra thực địa sau “vụ việc tại Deir al-Zor” không chỉ cho thấy Kremlin thận trọng và qua đó nhắc nhở Washington về yếu điểm của họ là sự vội vã luôn đưa mình vào thế tiến thoái lưỡng nan, mà qua cách hành xử này còn cho thấy Putin quá cao cơ và là bậc thầy về tiếp nhận thông tin – sàng lọc thông tin - xử lý thông tin – phản hồi thông tin.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Putin tính toán chi tiết nên có được hiệu quả kép trong các hành xử của mình
Trong “sự kiện Idlib”, khi phe đối lập Syria cáo buộc chính quyền Assad thực hiện cuộc tấn công bằng vũ khí hoá học, Moscow đã phản ứng rất hợp lý khi nhìn nhận sự việc. Sau khi tiếp nhận thông tin từ chính quyền Syria, Moscow đưa ra kết luận ban đầu là quân Syria có liên quan đến vụ việc do không kích trúng vào kho vũ khí và nhà máy sản xuất vũ khí của phe đối lập.
Moscow đã không phản ứng tiêu cực với thông tin bất lợi cho mình và đồng minh của mình. Kremlin đã tiếp nhận thông tin từ cả đồng minh và cả đối phương để sàng lọc thông tin một cách khách quan, có chọn lọc. Khi Moscow để nghị điều tra “sự kiện Idlib” cho thấy Putin đã phản hồi thông tin rất nhân văn và rất hợp lý. Đén lúc này Washington không thể phủ nhận đề nghị của Moscow là rất đúng đắn, phù hợp với tình hình.
Khi nhận thông tin từ chính quyền Syria về “vụ việc tại Deir al-Zor”, một thông tin hoàn toàn có lợi cho Moscow trong việc đáp trả phương Tây về vụ “Tomahawk Mỹ bay vào Syria”, song Kremlin không có phản ứng tích cực với “tin tốt” này. Điều đó một phần do Moscow thận trọng, một phần do thông tin của quân đội Syria chưa phải là đáng tin cậy.
Một thông tin đưa ra không kèm theo hình ảnh để chứng minh vụ việc, từ diễn tiến thực hiện đến hậu quả mà nó gây ra, sẽ dễ dàng bị đối phương bác bỏ. Do vậy, không loại trừ đó là cách Damascus trả đũa Washington sau vụ “Tomahawk Mỹ bay vào Syria”, như vậy chẳng khác nào đưa Moscow vào bẫy, nên Kremlin không sử dụng nguồn tin mà phải tự mình kiểm chứng.
Lối hành xử đó có thể được xem là lời cảnh báo với chính quyền Assad là không được tự đưa mình vào thế bất lợi qua việc “ăn miếng trả miếng” với đối phương, khi “miếng của mình” chưa thực sự lợi hại và thiếu công lực. Với một hành động, Putin đã điều chỉnh được đối phương, hiệu chỉnh được đối tác, qua đó nâng cao uy tìn và vị thế cho minh.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Trích dẫn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vận 66-75 B. Putin ngộ tượng tướng thất thời ( Thát sát hãm ) rơi vào ( Đà la ) thế bị bao vây, cô lập ( Cung Tuất - địa võng ) văn hiền thiện tinh hãm giáp bên cho thấy Putin trọng hòa đàm thương thảo. Tình thế ngỡ tuyệt vọng nhưng sẽ được hóa giải bởi chính tinh giáp hãm nhưng đều cát hóa đắc vinh quang, Mệnh Thân Vận 66 -75 được đấng linh thiêng độ trì phù trợ ( Quang Quý Quan phúc hội họp)

Vanga tiên tri:

"Tất cả mọi thứ đều tan biến như băng tan, nhưng chỉ có một thứ còn đọng lại - đó là vinh quang của Vladimir, vinh quang của nước Nga. Quá nhiều thứ phải hy sinh nhưng không một ai có thể ngăn chặn nổi nước Nga. Nước Nga sẽ quét sạch mọi trở ngại trên đường đi của mình. Nga không những được duy trì mà còn sẽ trở thành một đất nước hùng mạnh hàng đầu trên thế giới".
Vanga nhấn mạnh "nước Nga sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách, gắng gượng tiến lên, nhưng những nỗ lực sẽ không vô ích, đất nước sẽ thoát hoạn nạn".

Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


TuViLySo.Org

Sửa bởi Brian: 14/04/2017 - 09:22


#26 Brian

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 818 thanks

Gửi vào 14/04/2017 - 11:09

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vietnamconcrete, on 14/04/2017 - 07:35, said:

Chứ còn mạng Thiên phủ (ăn vào mạng thổ) thì như "giao long vãng vực", tính người sẽ lúc nào cũng hành xử "như bước trên băng mỏng" - sẽ không dễ dàng ra quyết định.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


THAM => SÂN => SI
Tranh đoạt ( Kình hội mệnh ) hiếu thắng, tranh đoạt ( Sát Kình vận 66-74 ) biểu hiện THAM
Theo Trung Châu Phái:
"Cung tài bạch là cửa ngõ tiền bạc ra vào, trường hợp Hóa Kị ở cung tài bạch, là chủ về tiền bạc ra vào nơi giống như cái hố sâu không đáy, không bao giờ lấp đầy được. Xem xét ở góc độ đương sự, là chủ về mệnh tạo chì muốn tiền vào chớ không ra; đối với tài phú họ có dục vọng theo đuổi cực cao"
Tức Hóa kỵ cự Tài nội tâm THAM
Hỏa linh cư cung Tật tính nóng vội, dễ bốc hỏa tức SÂN. Khi bị hung tinh xung sát nổi nóng mất lý trí => hành xử sai tức SI

Sửa bởi Brian: 14/04/2017 - 11:12


#27 Brian

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 818 thanks

Gửi vào 14/04/2017 - 14:32

Trích dẫn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vận 65-74 tại cung Ngọ Trump ngộ tượng tướng đa tài đầy khí thế ( Thát sát Miếu Hữu bật đi cùng ) cầm cây đại đao ( Kình dương Đại hao ) hùng hổ ( Bạch hổ ) với vũ khí khùng bên mình ( Không Kiếp Hỏa giáp ) hiền tinh Thiên Lương khép nép đứng bên ( Thiên lương hãm giáp ) cho thấy Trump trọng quan võ hơn quan văn, ưa dùng sức mạnh hơn thương thảo.
Không quân Mỹ lần đầu tiên sử dụng quả bom phi hạt nhân lớn nhất, hay còn được gọi là "mẹ của các loại bom" vào hang ổ của IS ở Afghanistan





Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Tổng thống Mỹ Donald Trump cấp quyền cho quân đội Mỹ thả "mẹ của các loại bom" xuống Afghanistan.

Tổng thống Trump tuyên bố “rất tự hào vì” vì đã cho phép Mỹ dội “mẹ của các loại bom” xuống Afghanistan để tiêu diệt khủng bố. Tán dương sứ mệnh “rất thành công” và ca ngợi quân đội Mỹ, Tổng thống Donald Trump nói: “Tất cả mọi người biết chính xác điều gì đã xảy ra và điều tôi làm là cấp quyền cho quân đội. Chúng ta có quân đội vĩ đại nhất thế giới và họ đã thực hiện nhiệm vụ của mình như thường lệ. Vì vậy, chúng ta trao cho họ toàn quyền”.

#28 Brian

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 818 thanks

Gửi vào 14/04/2017 - 16:57

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Brian, on 14/04/2017 - 07:49, said:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vận 66-75 B. Putin ngộ tượng tướng thất thời ( Thát sát hãm ) rơi vào ( Đà la ) thế bị bao vây, cô lập ( Cung Tuất - địa võng ) văn hiền thiện tinh hãm giáp bên cho thấy Putin trọng hòa đàm thương thảo. Tình thế ngỡ tuyệt vọng nhưng sẽ được hóa giải bởi chính tinh giáp hãm nhưng đều cát hóa đắc vinh quang, Mệnh Thân Vận 66 -75 được đấng linh thiêng độ trì phù trợ ( Quang Quý Quan phúc hội họp)
Nhu thắng cương

Nga - Mỹ bất ngờ lại bắt tay nhau trên bầu trời Syria

Sau một thời gian bị đình chỉ, bản ghi nhớ về phòng chống sự cố và đảm bảo an toàn hàng không trong các hoạt động ở Syria đã được gia hạn.

Hiệu lực của Bản ghi nhớ giữa Nga và Mỹ đã bị đình chỉ sau khi Mỹ phát động cuộc tấn công bằng tên lửa Tomahawk vào vị trí sân bay Shayrat của Syria.
Tuy nhiên sau đó phía Mỹ đã thông cáo rằng, cần thiết phải phòng chống đụng độ trên bầu trời Syria với quân đội Nga.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#29 Brian

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 818 thanks

Gửi vào 14/04/2017 - 19:00

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Brian, on 14/04/2017 - 14:32, said:

Không quân Mỹ lần đầu tiên sử dụng quả bom phi hạt nhân lớn nhất, hay còn được gọi là "mẹ của các loại bom" vào hang ổ của IS ở Afghanistan





Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Tổng thống Mỹ Donald Trump cấp quyền cho quân đội Mỹ thả "mẹ của các loại bom" xuống Afghanistan.

Tổng thống Trump tuyên bố “rất tự hào vì” vì đã cho phép Mỹ dội “mẹ của các loại bom” xuống Afghanistan để tiêu diệt khủng bố. Tán dương sứ mệnh “rất thành công” và ca ngợi quân đội Mỹ, Tổng thống Donald Trump nói: “Tất cả mọi người biết chính xác điều gì đã xảy ra và điều tôi làm là cấp quyền cho quân đội. Chúng ta có quân đội vĩ đại nhất thế giới và họ đã thực hiện nhiệm vụ của mình như thường lệ. Vì vậy, chúng ta trao cho họ toàn quyền”.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Đinh Dậu 2017 vận tại cung Mão Việt Phi Sát Hỏa Linh hội họp Trump dùng vũ khí thông thường (non-nuclear)

Sửa bởi Brian: 14/04/2017 - 19:01


#30 Brian

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 818 thanks

Gửi vào 15/04/2017 - 05:21

Nga nêu điều kiện thỏa thuận với Mỹ để tránh xung đột ở Syria

ngày 14/4, người phát ngôn điện Kremlin, ông Dmitry Peskov, cho biết Nga sẵn sàng khôi phục biên bản ghi nhớ về tránh đụng độ trên không với Mỹ tại Syria, nếu "các hành động không thể dự đoán được" của Washington không lặp lại.

Ông Peskov nhận định sự không thể dự đoán của Mỹ "như trong việc cáo buộc quân đội Syria can dự trong một cuộc tấn công hóa học lại là cái cớ cho hành động không kích vào căn cứ không quân Shairat ở Syria ngày 7/4 vừa qua.”

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Người phát ngôn điện Kremlin cho rằng: “Cáo buộc này không có căn cứ, khi chưa có một cuộc điều tra nào được tiến hành và thậm chí không có cả nỗ lực thực hiện một cuộc điều tra như vậy.”

Ông Peskov cho hay Mỹ không cung cấp bất kỳ bằng chứng nào về vụ tấn công hóa học vào tỉnh Idlib trong suốt cuộc thảo luận giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov và Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson.

Ông Peskov nhấn mạnh Moskva không có ý định ủng hộ bất kỳ bên nào liên quan đến vụ tấn công tại tỉnh Idlib, song nước này phản đối mọi cáo buộc thiếu căn cứ.

Ông cho biết Moskva có thông tin từ quân đội liên quan đến vụ việc, song không vội vàng tin nó mà thay vào đó kêu gọi mở một cuộc điều tra toàn diện.

Người phát ngôn điện Kremlin cho biết: "Chúng tôi có thông tin do quân đội cung cấp. Họ có cơ sở hạ tầng và sự hiện diện tại Syria nhiều hơn bất kể quốc gia nào khác. Các quan chức quân sự Nga có quan điểm riêng và họ đã lên tiếng. Song chúng tôi không vội vàng tin tưởng vào đó. Chúng tôi nói cần phải tiến hành một cuộc điều tra toàn diện.”

Theo ông Peskov, các đối tác phương Tây tuyên bố họ có một số thông tin về vụ tấn công hóa học tại Idlib song họ không công bố nó.

Ngày 7/4, Mỹ đã phóng 59 quả tên lửa hành trình Tomahawk vào căn cứ quân sự Syria tại thị trấn Ash Shairat gần tỉnh Homs.

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố vụ không kích này là để đáp trả vụ tấn công nghi sử dụng vũ khí hóa học của chính quyền Damascus vào tỉnh Idlib trước đó.

Nga gọi vụ không kích của Mỹ là "một hành động khiêu khích nhằm vào một quốc gia có chủ quyền."

Nga cũng đồng thời tuyên bố ngừng thỏa thuận ngăn chặn đụng độ trên không với Mỹ tại Syria./.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |