Jump to content

Advertisements




15 điều tới gần cuối đời con người mới nhận ra


31 replies to this topic

#1 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 20/07/2016 - 21:20

15 điều tới gần cuối đời con người mới nhận ra

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Con người ta khi đến tuổi trung niên, trải qua bao thăng trầm cũng là lúc ta thấu hiểu nhiều điều trong cuộc sống.

Vô tình chúng ta học được cách mỉm cười đối mặt với khó khăn, điềm tĩnh giải quyết mọi việc, không cầu những thứ không thể đạt được,thuận theo tự nhiên. Học được cách làm người, làm việc, không còn chạy theo nhưng thứ hào nhoáng, không hiện thực nữa…

1. Sinh mệnh và cuộc sống
Bước qua tuổi trung niên, một ngày trôi qua sẽ mãi mãi không quay trở lại, vì vậy hãy sống vui vẻ mỗi ngày, để mỗi ngày trở nên ý nghĩa hơn.


2. Hạnh phúc và niềm vui
Hạnh phúc sẽ không đến gõ cửa tìm bạn, niềm vui cũng không tự nhiên mà có. Hạnh phúc phải nỗ lực mới có thể đạt được, niềm vui luôn phải tìm kiếm không ngừng. Hạnh phúc và niềm vui phải dùng trái tim để cảm nhận, có cảm nhận được hay không cồn phụ thuộc vào chính bản thân bạn.


3. Tiền bạc
Đừng quá coi trọng tiền bạc, càng không nên quá chi li tính toán, tiền chỉ như vật ngoài thân,sống để vậy chết cũng không mang theo được.Nếu có ai đó cần sự giúp đỡ của bạn, hết lòng giúp đỡ họ cũng chính là một niềm vui, nếu dùng tiền mua được sức khỏe và niềm vui tại sao lại không làm chứ? Tiêu tiền giúp bạn hiểu được tiền có thể kiếm được thì cũng có thể tiêu đi, hãy dùng nó để giúp đỡ bản thân và người khác.


4. Sức khỏe là của bạn
Tiền bạc, con cái, quyền lực chỉ là nhất thời, vinh quang là của quá khứ, còn sức khỏe sẽ mãi là của bạn.


5. Không giống nhau
Tình yêu của cha mẹ giành cho con cái là vô hạn,còn tình yêu của con cái giành cho bố mẹ chỉ là cái gì đó hữu hạn mà thôi. Con cái bị bệnh cha mẹ hết mình chăm sóc, cha mẹ bệnh con cái hỏi thăm qua loa và coi thế là đã đủ. Con cái tiêu tiền của cha mẹ đó là lẽ đương nhiên, cha mẹ tiêu tiền của con cái không dễ dàng như vậy. Nhà của cha mẹ là nhà của con cái, còn nhà của con cái thì không còn là nhà của cha mẹ nữa. Không giống nhau chính là như vậy, hiểu rằng vì con cái làm tất cả đó không chỉ là nghĩa vụ mà đó còn là niềm vui, không cầu báo đáp,nếu mong muốn sự báo đáp của con cái thì chỉ chuốc lấy muộn phiền.


6. Khi đau ốm thì trông chờ ai?
Trông mong vào con cái? Nằm trên giường bệnh quá lâu sẽ không còn ai chăm sóc bạn. Trông mong vào bạn đời? Bạn đời còn khó thể tự lo cho bản thân, lực bất tòng tâm. Vẫn là trông mong vào đồng tiền, tiền có thể mua được sức khỏe.


7. Quý trọng những thứ hiện tại
Con người thường không biết quý trọng những thứ mình đang có, và luôn có niềm mong muốn mãnh liệt với những thứ chưa đạt được. Hạnh phúc và những điếu tốt đẹp trong cuộc sống sẽ là của bạn tùy vào cách bạn cảm nhận nó như thế nào.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



8. Luôn có một tâm thái vui vẻ
Cuộc sông luôn công bằng, biết đủ thì luôn hạnh phúc, làm việc tốt, lấy việc giúp đỡ người khác làm niềm vui, bối dưỡng các sở thích của bản thân, bạn sẽ một cuốc sống nhiều màu sắc hơn. Dùng tâm thái bình tĩnh đối mặt với mọi điều,chỉ như vậy bạn mới luôn vui vẻ, khỏe mạnh.


9. Đơn giản, bình thường mới là thật
Quyền cao chức trọng thì được hưởng lộc,nhưng thường dân lại chiếm số đông hơn. Số ít chưa chắc đã hạnh phúc, “số đông” vì thế không cần phải tự ti. Con người vốn không phân cao thấp sang hèn,chỉ cần phấn đấu hết mình vì sự nghiệp cũng coi như là đã có cống hiến, hơn nữa bước qua tuổi trung niên chẳng phải cũng gần về với thiên nhiên rối sao? Ai cũng giống nhau cả. Thực ra làm quan cao không bằng nhiều tiền, nhiều tiền không bằng sống lâu, sông lâu không bằng vui vẻ, vui vẻ không bằng hạnh phúc.


10. Tìm niềm vui ở đâu?
Học tập: đọc sách, đọc báo,dùng máy tính,đánh đàn,đánh cờ,vẽ tranh…Học cái gì tùy bạn lựa chọn, học vừa có thể thêm kiến thức, vừa có thể rèn luyện trí não.
Vận động : bơi, khiêu vũ, tập thể dục, tùy theo sở thích, tăng cường sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần.
Giải trí: đánh mạt trượt, hát hò, bơi lội, chỉ cần bản thân thích đều có thể chơi,kết giao thêm bạn bè.
Kết bạn: Cuộc sống về già nên phong phú hơn, chỉ có vài người bạn thì không đủ,cần có một nhóm bạn già. Bạn bè sẽ giú cuộc sống của chúng ta thêm màu sắc, bớt cô đơn.


11. Công thức để có một gia đình hạnh phúc
“Yêu thương, tôn trọng nhau, biết cách quan tâm và chia sẻ, thấu hiểu và bao dung” bằng “ Gia đình hạnh phúc”.


12. Sống vì bản thân mình
Nửa đời người lo nghĩ cho cha mẹ, con cái, gia đình, thời gian còn lại nên sống một cuộc sống dành cho riêng mình! Sống thật vui vẻ, làm những việc muốn làm,hưởng thụ cuộc sống, đừng quan tâm đến những điều người khác nói về mình.


13. Đối mặt với đau khổ
Chịu đựng, chấp nhận và vượt qua nỗi đau đến cuối cùng vẫn hải dựa vào chính bản thân mình, quan trọng là trong thời gain đó bạn chọn cách sống như thế nào.


14. Thuận theo tự nhiên
Nếu bạn đã dùng mọi cách không vẫn không thay đổi được hiện tại chán nản,vậy thì hãy để thuận theo tự nhiên đi! Đây có lẽ là một cách giải thoát, việc không thể làm được thì đừng cố ép bản thân.


15. Bình thản đối mặt với sự ra đi
Sinh lão bệnh tử, không ai có thể tránh khỏi,cũng như không thể kháng cự. Nếu ngày đó phải đến, bạn hãy dùng tâm thái bình thản nhất để dối diện với nó, mỉm cười chào đón.


Con người ta khi đi qua nửa đời người mới cảm nhận được cuộc sống rất đơn giản, bạn hãy hết mình hưởng thụ cuộc sống của mình.

Theo LNCS

Sửa bởi Hoa Cái: 20/07/2016 - 21:24


#2 waterloo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 772 Bài viết:
  • 159 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 05:27

Vì Hoa cái tiếp tục ngoan cố không thừa nhận cái Sai của mình Nên tôi đề nghị đưa Hình Ảnh của Hoa cái trên Facebook lên đây để thiên hạ Chiêm ngưỡng dung nhan của Kẻ Lường Gạt hội viên bằng những lý thuyết tử vi Lú lẫn để mưu cầu danh ảo.



Nếu không có tiên sinh Nhất Hạnh,tiên sinh Minh toan Vạch mặt cái Sai của Hoa cái thì những người Đam Mê Huyền Học làm sao Biết được Đâu là lá số của Ca sĩ Ái Vân,đâu là lá số của Quận chúa biệt động.......

Thanked by 1 Member:

#3 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 06:22

Yêu cầu waterloo không nên công kích người khác nữa vì không có tiêu chí nào để biết đúng sai . Nếu không tôi sẽ treo bút 30 ngày vì ngoan cố .

Thanked by 3 Members:

#4 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 06:39

Cám ơn bác Tân .

Lá số của ca sĩ Ái Vân đã được bác minh định là giờ Tị theo lịch sử thiên văn học thời đó ở ngoài Bắc, tức cùng ý kiến với Quách Ngọc Bội . HC mới đầu cho là giờ Ngọ, may được Quách gióng trô'ng kêu oan tình cho cô ca sĩ nên HC suy nghĩ lại mới biết mình sai .

Lá số Quận Chúa Biệt Động cũng thuận tình về giờ sinh bởi bác Tân cùng với HC tức giờ Thìn .

Tôi khuyên famous hãy có sự tự trọng, đừng để bác Tân treo bút .

HC

#5 waterloo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 772 Bài viết:
  • 159 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 06:56

Xin cứ tự nhiên,treo bút thì tiếng Xấu thuộc về ai.đối với tôi không thành vấn đề,treo hay không treo,tôi sẵn sàng ra đi với niềm vui Rất Lớn,nếu treo có Thời hạn thì không biết tôi có Hứng Thú trở lại diễn đàn nầy hay không.......đứng chung diễn đàn nầy với Hoa cái,tôi thấy đó là một sự Nhục nhã.

Xin Mr Tân cứ tự nhiên quyết định,Mr Tân là Bao Công thời đại,Quang minh chính đại.

Thanked by 1 Member:

#6 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 103 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 08:49

Giờ sinh do thân chủ cung cấp là căn cứ để căn định giờ sinh lá số tử vi, nhưng giờ khai sinh không phải khi nào cũng đúng với giờ sinh thực tế bởi các sai sót có thể phát sinh như đồng hồ chạy sai, ghi chép sai....
Lý số gia chọn lá số có nhiều dữ kiện phù hợp thông tin thực tế, không nên lệ thuộc ý kiến của các lý số gia khác một cách thụ động.
Vụ Quận chúa biệt động không muốn tham gia, nhưng thấy phe tử bình rồi phe tử vi chọn giờ Thìn thi nhau gọt đành phản biện, bởi viết dài nói hay mà định giờ sinh sai thì cũng thừa.

Sửa bởi MinhToan: 21/07/2016 - 09:13


Thanked by 2 Members:

#7 aioidungchom

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 314 Bài viết:
  • 249 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 09:00

Ông Nhật Hạnh xem số con, cháu người ta : toàn hỏi " Đồng hồ chỉ mấy giờ,mấy phút " , " có ai nhìn thấy giờ sinh ", " lấy gì làm chính xác " ....trong khi đó người ta đã khai tiểu sử , gia đình... rõ như ban ngày , mà còn không biết giờ sinh có đúng hay sai , thì nói gì định giờ sinh cho ca sĩ Ái Vân .

Sửa bởi aioidungchom: 21/07/2016 - 09:03


Thanked by 1 Member:

#8 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 103 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 09:22

Tuviglobal thu 40$ - 80$ phí định giờ sinh/lá số là minh chứng tầm quan trọng của việc căn định giờ sinh lá số tử vi.

Sửa bởi MinhToan: 21/07/2016 - 09:23


#9 waterloo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 772 Bài viết:
  • 159 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 10:22

Tôi xin huỷ bỏ lời hợp tác với Mr Tân về Donald Trump do tôi đề nghị-thành thật xin lỗi Mr Tân,rất tiếc- tôi đã chọn lầm người.

Thanked by 1 Member:

#10 Lou

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1684 Bài viết:
  • 1784 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 10:31

bác Hoa Cái đoán sai gì à? sao con chưa đọc thấy ta?
haha, tiên sinh Nhat Hanh la bác bên tvsg phải không? Mai mốt nick trên gọi là tiên sinh Hoa Cái hay tiên sinh Tân chắc con cười cả tuần luôn quá. Con đồng ý với bác Tân, nếu k tuân thủ nội qui k tôn trọng người khác thì nên bị treo bút, như anh Huy đã mạnh tay dọn sạch sẽ nhà cửa mặc dù ổng xóa luôn cmt bỡn cợt của con mà con cũng thấy zui dã man.

Bác Nhat Hanh hỏi chính xác giờ phút vì chịu ảnh hưởng của bác Liên Hương. Nhưng mà nói cho cùng thì k thể so sánh công lực của bác Hoa Cái và bác Nhat Hanh được, vì việc này rất tíu lâm.

15 điều trên con làm đc 50% của 14 điều rồi nha bác Hoa Cái, trừ 1 điều k biết có làm được không.

Thanked by 2 Members:

#11 waterloo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 772 Bài viết:
  • 159 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 11:43

TÔI XIN TỪ BỎ DIỄN ĐÀN NÀY-KHÔNG THỂ SỐNG CHUNG VỚI CON CHÓ ĐIÊN HOA CÁI.

#12 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 12:27

1. Sinh mệnh và cuộc sống
Bước qua tuổi trung niên, một ngày trôi qua sẽ mãi mãi không quay trở lại, vì vậy hãy sống vui vẻ mỗi ngày, để mỗi ngày trở nên ý nghĩa hơn.

2. Hạnh phúc và niềm vui
Hạnh phúc sẽ không đến gõ cửa tìm bạn, niềm vui cũng không tự nhiên mà có. Hạnh phúc phải nỗ lực mới có thể đạt được, niềm vui luôn phải tìm kiếm không ngừng. Hạnh phúc và niềm vui phải dùng trái tim để cảm nhận, có cảm nhận được hay không cồn phụ thuộc vào chính bản thân bạn.


3. Tiền bạc
Đừng quá coi trọng tiền bạc, càng không nên quá chi li tính toán, tiền chỉ như vật ngoài thân,sống để vậy chết cũng không mang theo được.Nếu có ai đó cần sự giúp đỡ của bạn, hết lòng giúp đỡ họ cũng chính là một niềm vui, nếu dùng tiền mua được sức khỏe và niềm vui tại sao lại không làm chứ? Tiêu tiền giúp bạn hiểu được tiền có thể kiếm được thì cũng có thể tiêu đi, hãy dùng nó để giúp đỡ bản thân và người khác.

4. Sức khỏe là của bạn
Tiền bạc, con cái, quyền lực chỉ là nhất thời, vinh quang là của quá khứ, còn sức khỏe sẽ mãi là của bạn.

5. Không giống nhau
Tình yêu của cha mẹ giành cho con cái là vô hạn,còn tình yêu của con cái giành cho bố mẹ chỉ là cái gì đó hữu hạn mà thôi. Con cái bị bệnh cha mẹ hết mình chăm sóc, cha mẹ bệnh con cái hỏi thăm qua loa và coi thế là đã đủ. Con cái tiêu tiền của cha mẹ đó là lẽ đương nhiên, cha mẹ tiêu tiền của con cái không dễ dàng như vậy. Nhà của cha mẹ là nhà của con cái, còn nhà của con cái thì không còn là nhà của cha mẹ nữa. Không giống nhau chính là như vậy, hiểu rằng vì con cái làm tất cả đó không chỉ là nghĩa vụ mà đó còn là niềm vui, không cầu báo đáp,nếu mong muốn sự báo đáp của con cái thì chỉ chuốc lấy muộn phiền.

6. Khi đau ốm thì trông chờ ai?
Trông mong vào con cái? Nằm trên giường bệnh quá lâu sẽ không còn ai chăm sóc bạn. Trông mong vào bạn đời? Bạn đời còn khó thể tự lo cho bản thân, lực bất tòng tâm. Vẫn là trông mong vào đồng tiền, tiền có thể mua được sức khỏe.

7. Quý trọng những thứ hiện tại
Con người thường không biết quý trọng những thứ mình đang có, và luôn có niềm mong muốn mãnh liệt với những thứ chưa đạt được. Hạnh phúc và những điếu tốt đẹp trong cuộc sống sẽ là của bạn tùy vào cách bạn cảm nhận nó như thế nào.

Posted Image

8. Luôn có một tâm thái vui vẻ
Cuộc sông luôn công bằng, biết đủ thì luôn hạnh phúc, làm việc tốt, lấy việc giúp đỡ người khác làm niềm vui, bối dưỡng các sở thích của bản thân, bạn sẽ một cuốc sống nhiều màu sắc hơn. Dùng tâm thái bình tĩnh đối mặt với mọi điều,chỉ như vậy bạn mới luôn vui vẻ, khỏe mạnh.

9. Đơn giản, bình thường mới là thật
Quyền cao chức trọng thì được hưởng lộc,nhưng thường dân lại chiếm số đông hơn. Số ít chưa chắc đã hạnh phúc, “số đông” vì thế không cần phải tự ti. Con người vốn không phân cao thấp sang hèn,chỉ cần phấn đấu hết mình vì sự nghiệp cũng coi như là đã có cống hiến, hơn nữa bước qua tuổi trung niên chẳng phải cũng gần về với thiên nhiên rối sao? Ai cũng giống nhau cả. Thực ra làm quan cao không bằng nhiều tiền, nhiều tiền không bằng sống lâu, sông lâu không bằng vui vẻ, vui vẻ không bằng hạnh phúc.

10. Tìm niềm vui ở đâu?
Học tập: đọc sách, đọc báo,dùng máy tính,đánh đàn,đánh cờ,vẽ tranh…Học cái gì tùy bạn lựa chọn, học vừa có thể thêm kiến thức, vừa có thể rèn luyện trí não.
Vận động : bơi, khiêu vũ, tập thể dục, tùy theo sở thích, tăng cường sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần.
Giải trí: đánh mạt trượt, hát hò, bơi lội, chỉ cần bản thân thích đều có thể chơi,kết giao thêm bạn bè.
Kết bạn: Cuộc sống về già nên phong phú hơn, chỉ có vài người bạn thì không đủ,cần có một nhóm bạn già. Bạn bè sẽ giú cuộc sống của chúng ta thêm màu sắc, bớt cô đơn.

11. Công thức để có một gia đình hạnh phúc
“Yêu thương, tôn trọng nhau, biết cách quan tâm và chia sẻ, thấu hiểu và bao dung” bằng “ Gia đình hạnh phúc”.

12. Sống vì bản thân mình
Nửa đời người lo nghĩ cho cha mẹ, con cái, gia đình, thời gian còn lại nên sống một cuộc sống dành cho riêng mình! Sống thật vui vẻ, làm những việc muốn làm,hưởng thụ cuộc sống, đừng quan tâm đến những điều người khác nói về mình.

13. Đối mặt với đau khổ
Chịu đựng, chấp nhận và vượt qua nỗi đau đến cuối cùng vẫn hải dựa vào chính bản thân mình, quan trọng là trong thời gain đó bạn chọn cách sống như thế nào.

14. Thuận theo tự nhiên
Nếu bạn đã dùng mọi cách không vẫn không thay đổi được hiện tại chán nản,vậy thì hãy để thuận theo tự nhiên đi! Đây có lẽ là một cách giải thoát, việc không thể làm được thì đừng cố ép bản thân.

15. Bình thản đối mặt với sự ra đi
Sinh lão bệnh tử, không ai có thể tránh khỏi,cũng như không thể kháng cự. Nếu ngày đó phải đến, bạn hãy dùng tâm thái bình thản nhất để dối diện với nó, mỉm cười chào đón.

Con người ta khi đi qua nửa đời người mới cảm nhận được cuộc sống rất đơn giản, bạn hãy hết mình hưởng thụ cuộc sống của mình.


Không ai đã già mà chưa từng trẻ và cũng chẳng có ai trẻ mãi không già.
Điều 12 rất là OK, trách nhiệm và bổn phận đã xong thì bi giờ mình sống cho mình, ngẫm lại đến thời của Tuần thì Âm-Dương bắt đầu phân ly nên tui và Sếp của tui cũng ít gần nhau, sếp tui chưa về hưu nên còn đi làm, tui thì dìa mua nhà trong núi làm vườn chuẩn bị mai mốt sếp tui dìa ở chung. Điều 15 mới là quan trọng, lần trước hụt chết trong khi vẫn còn đang làm việc nên chưa sắp xếp được hậu sự cho mình, bây giờ thì đã ổn thỏa hết rồi, thế là xong.
( nghe hình như lão nói là Ma Y Cung dìa ở núi Tà Lơn hả ??? vậy là gần chỗ tui ờ đó )
Thân.

Thanked by 1 Member:

#13 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2528 Bài viết:
  • 8904 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 12:32

Thông báo đến hội viên Waterloo,

Vi phạm nội quy diễn đàn: gây mất hoà khí giữa các hội viên. Trong thời gian qua, huygen đã rút chìa khoá vào phòng học thuật nhằm cho hội viên waterloo có thời gian suy nghĩ về việc ứng xử. Hội viên waterloo luôn có tâm huyết học thuật về tử vi, thiết nghĩ điều đó sẽ giúp ích cho việc xem xét cấp lại chìa khoá. Tuy nhiên, vẫn không thay đổi và chửi bới người khác.
Đừng nên chửi người khác rồi lên tiếng từ bỏ diễn đàn ra đi, điều này không hay ho chút nào.
Xử lý: treo bút 30 ngày kể từ khi có thông báo này.

Huygen

Thanked by 2 Members:

#14 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 13:54

Chào tất cả,

Tôi buồn và bùi ngùi khi thấy sự việc đã xãy ra như thế .

Tôi đã lên tiếng là không dây dưa với famous nữa nhưng khi tôi biện chứng cho 1 hồ sơ định giờ thì tôi đã phạm lời hứa (nhắc tới tên famous) như vậy động tới ông ta . Tôi xin lỗi vậy .

Tôi thật ra có đọc các phản biện của famous và cũng nhận thấy có vài điểm có lý . Những thứ này làm cho đầu óc tôi không bao giờ được thảnh thơi .

Có những hồ sơ làm cho tôi đau đầu cả 4-5 năm như hồ sơ vantu (trùng số với cao thủ DungTuvi ? Không có lý nào vì DungTuVi đã lên tiếng ...) Sau này tôi đã thấu hiểu và không còn thắc mắc .

Quách Bội Ngọc đã mạnh dạn bảo vệ quan điểm cô ca sĩ Ái Vân sinh giờ Tị trong khi tôi cho là giờ Ngọ . Tôi đã hồi đầu kịp thời . Cám ơn Quách . Nên nhớ tôi là người hiếm hoi chịu thay đổi quan điểm thay vì phóng lao thì theo lao đến cùng .

Rồi lá số của Trịnh Công Sơn tôi đinh ninh giờ X, cho đến khi có 1 nick kêu gào tại nhantrachoc rất thảm thiết làm cho tôi xét lại, từ đó tôi cám ơn người đó .

Hiện giờ tôi chưa cám ơn famous cho các hồ sơ mà anh ta hùng hồn quả quyết khác tôi, cho đến khi nào tôi thấy tôi sai thì tôi sẽ xin lỗi famous .

Không viết thì không sai . Có ai mà không sai chớ . Đừng quá quan trọng để nguyên khí mình bị tiêu hao .

Hãy đọc bài khuyên người già phải làm gì khi thời giờ còn lại chỉ đong đếm theo tháng ngày giờ .

Ngay cả kết quả bầu cử TT Mỹ 2016 tôi đúng và famous sai cũng không có ý nghĩa gì vì tôi từng sai như kể ra trong bài viết này .

Mong sao bạn famous hiểu và tìm được niềm vui nào đó thay vì phải chứng minh ai đúng ai sai .

Bạn không thấy tôi đã nhịn tiachop (tức VuLong) tại D D Tử Bình khi hắn đòi đập guốc mộc vì tôi biết hắn cũng có thể bị banned nick nếu chiến tranh gia tăng và tôi không muốn như thế .

HC

#15 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 103 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 14:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

waterloo, on 21/07/2016 - 11:43, said:

TÔI XIN TỪ BỎ DIỄN ĐÀN NÀY-KHÔNG THỂ SỐNG CHUNG VỚI CON CHÓ ĐIÊN HOA CÁI.
Famous - Waterloo đẳng cấp certifed ra đi là một thiệt thòi lớn cho những người đam mê huyền học nhưng chưa đủ khả năng nhận biết những lý thuyết tử vi Lú lẫn.

Sửa bởi MinhToan: 21/07/2016 - 14:22







Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |