Jump to content

Advertisements




Mệnh vận hay phong thủy? Tội ác và thân phận con người?


108 replies to this topic

#16 beyeu

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 482 Bài viết:
  • 417 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 09:21

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

goodluckgoodbye, on 09/07/2015 - 01:42, said:

...nhìn trên bản đồ cuộc đất của nhà đó đâu có yếu tố sát khí nào ghê gớm tới nổi gây ra vụ thảm sát cả 6 mạng người trong 1 ngày, có người chết oan như vậy.

Không biết địa khí, từ trường có gì bất thường hoặc có gì liên quan đến phần âm vong không.

Gửi anh và mọi người một chút cảm nhận cá nhân về góc nhìn qua hình thế bên ngoài.

HÌnh chụp toàn cảnh qua Google Earth:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nhà này rất rất sát và cực kỳ ứng hợp đến lạ kỳ. Điều này thể hiện đặc biệt qua hình ảnh trên, thể hiện qua xưởng phía sau và con đường bên hông phía trên, có cổng hậu mà gia chủ hay đi.

Nhìn hình thế mái của xưởng, gắn kết với nhà hàng xóm hai bên không khác gì cái rìu bổ củi, công cụ đắc dụng cho người thợ mộc. Phần tay rìu là phía trên (hàng xóm) , Phần lưỡi rùi (phần gian thò ra của xưởng, phía dưới), lưỡi lại hơi cong, nhìn đã hình dung ra độ bén của nó. Đó là sát
Nhưng tính nguy hiểm của nó là cái rìu đã bị nhấc ra khỏi vị trí hãm (mái tôn xanh hai nhà hàng xóm phía dưới như chốt chặn phần lưỡi lưỡi giờ lại đứt gãy, bung ra), Độ cong của rìu lại hướng về ngôi biệt thự (người cầm rìu kiểu này phải thuận tay phải). Con đường bên hông phía trên như một vết nứt ngang qua ngay phần tiếp giáp của thân và cán rìu, Cảm tưởng như phần lưỡi của nó sau khi gãy sẽ bổ thẳng vào ngôi nhà. Mấy cái cây giữa nhà và xưởng lại nằm gần phần gãy, không giảm được tốc độ và độ sát thương của lưỡi mà ngược lại, do đứng sai vị trí-cản phần cuống lại càng làm cho lưỡi xuống nhanh hơn. Thương tâm hơn, ứng hợp hơn nữa, lại bổ đúng vào mặt ngôi nhà, chứ ko phải phần lưng (Ngôi nhà quay ra đường nhưng lại hình chữ L, có cửa hông hay đi hơn chính, như người ta ngoảnh mặt sang bên trái, quay đúng hướng rìu). Điều này phải chăng ứng luôn vào quan hệ giữ vị trí sát thương -hung khí: Mặt tiền nhà/cổ bị cắt phía trước - Rìu/dao:

Về kích cỡ, cái rìu này quá to so với ngôi biệt thự, quá sát. vì thế số lượng người bị giết mới nhiều. Ngôi nhà được thiết kế hình hộp, đó là hình Mộc, rìu bổ củi thì còn gì bằng, nó đã phát huy tối đa chức năng sát thương của nó mất rồi, ôi thật là đau lòng. Đêm qua càng nghĩ tôi rất khó ngủ và càng thương tâm khi hình dung về nó.

Còn một điểm nữa, hình thế ứng luôn cả vào ngành nghề của gia đình: Xưởng gỗ/nghề mộc. Điều này có thể thấy ngay mặt tiền, cổng chính của ngôi nhà hình cái thước thợ (chữ L). Có lẽ gia chủ khi thiết kế cái cổng và ngôi nhà là có ý cả, nhưng không thể ngờ về cái xưởng và con đường bên hông. Các nhà hàng xóm xung quanh cũng vậy.

Liệu cái xưởng hình cái rìu có ứng với kẻ thủ ác? Đối tác làm ăn chung trong nghề, hay nhân công trong xưởng? Đây chỉ là câu hỏi mang tính nghi vấn mà thôi

Luận về tượng quẻ mà anh lập: Tôi không bàn thêm với anh vì ứng khá nhiều, nhưng kẻ cầm đầu, chủ mưu rất thâm và nham hiểm. Quan trọng là tượng quẻ Tỷ cho thấy có mối liên quan với gia chủ, không phải người xa lạ không quen biết. Động hào 2, ngày Giáp là chu tước. Chu tước chủ thị phi, tranh cãi, bất đồng nhưng cũng là giá trị, ý nói kinh tế, tiền bạc... Hỗ là Di, ngoài chỉ nơi chốn, nó còn chỉ nguyên nhân, là do làm ăn, là vì lợi ích. Chỉ là một hướng nghi vấn điều tra mà ta nên chú ý hơn chăng!?

Sửa bởi beyeu: 09/07/2015 - 09:25


#17 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 11:03

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

goodluckgoodbye, on 08/07/2015 - 17:04, said:

Chiêm: Có bắt được hung thủ hay không?.............

Lục Nhâm có thể dựa vào năm tháng ngày giờ...........


Vào lúc 10h ngày 9/7/2015 lập quẻ lục nhâm, hỏi "truy bắt đạo tặc", quẻ như sau:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



THÔNG TIN QUẺ:
  • Xem sao Đạo thần: Đạo tặc đang ở tại phương Đông Bắc nhưng gần Đông hơn bắc, trong rừng cây hay tại nhà bán rượu, trước cửa có cây dương liễu khô cành, một bên có chùa miếu.
  • Hạng người đạo tặc: công lại, chức quan làm việc trong nha môn; người lùn thấp, nhiều râu tóc (đặc điểm của kẻ đứng đầu, chủ mưu). Tháng Ngọ hỏa thì Dần thiên bàn hưu khí, người này đã đứng/lớn tuổi. Đạo thần thừa Bạch hổ là Dần thiên bàn vào tháng 5 gọi là "Bạch hổ ngưỡng thị", người này hung ác thành tính, sát phạt quả đoán. Hưu khí thì kẻ này đang có bệnh trong người. Vả lại kẻ này đang ở bại địa, sức khỏe suy yếu nên không chạy xa được.
  • Tróc tặc pháp: sách dạy nếu không biết giặc là ai, thì theo thiên bàn thừa sao Huyền vũ mà tìm, theo Thiên bàn mà nói thì chúng đang ở hướng chính Bắc vì Tý thuộc chính Bắc.
  • Hướng du tróc tặc pháp Ngày Bính thì Du đô tại Dần, nay thấy Dần thiên bàn đóng tại Tý cũng ứng việc đạo tặc đang ở hướng Bắc (từ trung tâm căn nhà mà nói).
  • Đạo tặc ở bao xa: Dần (7) x Tý (9) : Hưu khí (2) =31.5 dặm (cổ) hướng Bắc or Đông Bắc tính từ nhà của nạn nhân.
  • Bắt được hay không? Gặp quẻ trùng thẩm thì muốn bắt được cũng phải khó khăn, nhưng có cách "Cương tác quỷ hộ" (Thìn thiên bàn đóng vào Dần địa bàn) thì thể nào cũng bắt được.
  • Bao lâu thì bắt được: Tý (9) x Tuất (5) : tù khí (2) = 22.5 ngày (or tháng?)
Lời bàn:
Dần mộc tuyệt khí tại Thân, nên đoán rằng vào thời sở Thân, Dậu (năm or Tháng or ngày?) sẽ bắt được kẻ chủ mưu.

Sửa bởi vietnamconcrete: 09/07/2015 - 11:19


Thanked by 2 Members:

#18 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 11:16

Thêm một vài chi tiết:
  • Xét thấy Thái tuế gặp Tuần không thừa sao Chu tước, bị đạo thần khắc thì công quyền tòa án khó lòng xét xử kẻ phạm tội.
  • Câu trận thừa thần là Tị thiên bàn được Dần đạo thần sinh cho, chắc gì đã thật lòng đi bắt, hoặc giả việc đi bắt phải bị kéo dài, câu trận đóng vào bại địa, quan quân cũng có cái khó của quan quân.
  • Tam truyền Thìn Dần Tý gọi là "Thiên nghi cách" tức là trải qua nghi nan. Tý Dần Thìn là nơi là nơi dương tiến, nay truyền nghịch lại là phản thoái, từ sáng đi tới tối, âm dương lẫn lộn, sáng tối phân tranh, nghi nghi ngại ngại (mờ mờ nhân ảnh như người đi đêm

    Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

    ). Được cách này ứng với mọi việc đều khó quyết định
  • Thiên cương tác quỷ hộ: Thiên cương bị giáp khắc bởi sao Thanh long và Dần địa bàn, thời phải tới tháng Mùi làm vượng khí mà sinh cho Thân khắc Dần thì mới bắt được. Thìn thổ ứng với quần chúng nhân dân, tượng đông người.

Sửa bởi vietnamconcrete: 09/07/2015 - 11:17


#19 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 12:26

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nhà này đằng sau có một cái xưởng hình chữ L, bản thân cái nhà cũng làm theo dạng chữ L. Nếu tôi nhớ không nhầm thì là kiểu nhà chữ đinh - tổn đinh?

Thanked by 1 Member:

#20 songbienxanh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 192 Bài viết:
  • 230 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 13:19

Các bác bàn phong thủy hay quá.Nếu quan sát ko theo phong thủy thì theo tôi, việc Nhà nằm ngay gần xưởng lại còn nằm đằng sau đã là điều ko hay rồi. Tuy tiện đi lại nhưng ko may cháy nổ hoặc xảy ra bất trắc ảnh hưởng ko tốt đến nơi mình ở. Nhà gần xưởng với đường lớn thế kia thì trộm với công nhân trong xưởng nó nắm hết tình hình bên trong căn nhà. RIêng mặt này đã ko ổn rồi. Chưa kể cộng với tiếng ồn, xe cộ di chuyển. Nhà như vậy đã thấy bất an rồi,sao yên ôn đc.
Nếu là người có tiền tốt nhất nên mua nhà, làm biệt thự cách xa xưởng, nhà máy mình làm sẽ tốt hơn, vừa yên tĩnh, an ninh dễ kiểm soát. Cái xưởng gỗ to tướng thế kia thì sát khí đằng đằng, ở sao yên ổn đc.Mà có điều lạ là nhà giàu vậy sao ko nuôi thêm chó, ít nhất trên 2 con vòng trong vòng ngoài, có gì nó cò báo động.

Nói chung là gia đinh này mất cảnh giác quá, chắc nghĩ nhà đông người nên ko sợ. Chính điều này tạo sơ hở để sát thủ nó đánh vào.

#21 ekuyeuemnha

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2547 Bài viết:
  • 2634 thanks
  • LocationBuôn Đôn

Gửi vào 09/07/2015 - 13:30

tôi ko nghĩ là cướp bởi vì đồ đạc bị lục lọi có xáo trộn nhưng tiền mặt và két vẫn y nguyên ko đục phá
dân làm ăn thường ít để tiền trong nhà , có nhiều tiền trong nhà chỉ trừ khi vừa đi ngân hàng về thoai
nếu cướp sao ko cướp luôn 1,7tỷ mà 1,7 tỷ còn nguyên xi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



người đến báo đầu tiền là bà loan nên tôi nghi bà ta đầu tiên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi MOA: 09/07/2015 - 13:33


#22 TieuHoaiNam

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 13 Bài viết:
  • 13 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 14:11

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

QuachNgocBoi, on 08/07/2015 - 22:29, said:

Mặt Trời mọc lúc 5h36' ở 67o Đông - Đông Bắc, QNB xem mấy cái bóng nắng trong ảnh chụp buổi sáng hôm qua trước cổng nhà thì suy ra cổng nhà này hướng Đông ghé Đông Bắc.

Trình độ Thầy Bội quả cao thủ, hướng Đông, ghé về Đông Bắc 4 độ.

Tọa 266 độ, hướng 86 độ. Vận 8 tọa Dậu hướng Mão kiêm Giáp Canh. Song tinh đáo tọa, hướng suy. Cặp Ngũ Hoàng - Nhị Hắc (2-5) rơi vào cổng ở hướng Đông Nam.

Chủ nhà sinh năm 1967, hướng Đông là hướng nhà phạm Ngũ Quỷ, cổng Đông Nam phạm Họa Hại.

Năm nay Ngũ Hoàng Đại Sát hướng Tây, nơi đặt nhà xưởng máy móc hoạt động, cũng là Sơn chủ nhân đinh. Cổng hướng Đông Nam phạm Phi Thái Tuế đi với Nhị Hắc.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi TieuHoaiNam: 09/07/2015 - 14:25


Thanked by 4 Members:

#23 goodluckgoodbye

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 909 Bài viết:
  • 6602 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 14:58

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

beyeu, on 09/07/2015 - 09:21, said:

Gửi anh và mọi người một chút cảm nhận cá nhân về góc nhìn qua hình thế bên ngoài.

Nhà này rất rất sát và cực kỳ ứng hợp đến lạ kỳ. Điều này thể hiện đặc biệt qua hình ảnh trên, thể hiện qua xưởng phía sau và con đường bên hông phía trên, có cổng hậu mà gia chủ hay đi.


Về kích cỡ, cái rìu này quá to so với ngôi biệt thự, quá sát. vì thế số lượng người bị giết mới nhiều. Ngôi nhà được thiết kế hình hộp, đó là hình Mộc, rìu bổ củi thì còn gì bằng, nó đã phát huy tối đa chức năng sát thương của nó mất rồi, ôi thật là đau lòng. Đêm qua càng nghĩ tôi rất khó ngủ và càng thương tâm khi hình dung về nó.



Đồng ý với anh về loan đầu nhà xưởng giống cái rìu, cũng là 1 dạng sát, nhưng nó gây ra những chuyện xấu từ từ chứ không có bất ngờ. Nên cái độ sát nó ghê gớm đến như vậy thì tôi chưa nhất trí. Vì những hình thế loan đầu dạng sát này cũng nhiều nhưng không gây ra mức độ sát kinh khủng như vậy. Nhìn thấy to lớn nhưng nó giống dạng sát khí có khí thế uy hiếp hơn là hủy diệt. Sát quá lớn thì không đủ sát thương với người quá nhỏ.

Sát khí đạt đến mức độ này thì hình thế nó phải nhanh, nhiều, bén và nhọn. Nhanh mới bất ngờ, nhiều mới gây hậu quả nghiêm trọng, nhọn mới chính xác và bén mới tàn khốc. Cái lưỡi lam hay viên đạn rất là nhỏ, nhưng lưỡi lam cắt cổ ngọt hơn dao bầu, viên đạn đi xa và chính xác hơn mũi dùi.

Tôi nghi là do từ trường bất thường. Ai ở gần đó cầm la bàn tới đo thử xem. Cái từ trường bất thường đó tạo ra sát khí hình U hay nửa U là L, nên hình dáng vật thể bên trên nó đều có dạng thức L, tác động 1 cách vô thức khi chủ nhà xây nhà.

L hay U mới có dạng cắt cổ. Sát hình trực thì sát khí tại mũi, sát hình hoành thì sát khí tại lưỡi, sát hình L hay U thì sát khí tại góc.

Sửa bởi goodluckgoodbye: 09/07/2015 - 15:07


Thanked by 4 Members:

#24 anyang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 329 Bài viết:
  • 239 thanks
  • Locationđại dương

Gửi vào 09/07/2015 - 15:53

Bổ củi thế của nó sát thương mạnh chứ ạ, lấy đà ra phía sau, pặc 1 phát xong luôn, chỉ mất thời gian lúc lấy đà thôi, mà sức mạnh ghê gớm hơn các công cụ thô sơ khác.

Có bạn nào ở trên bảo đây là 1 đội chuyên nghiệp, nothing ko nghĩ vậy, chuyên nghiệp sao để ng chạy gần đến cổng được, từ nhà ra cổng khá xa, lộ như chơi. Chỉ khoảng 2-3 người không chuyên thôi. Ngoài ra có trói người, tức là có tra khảo, còn nhiều bí ẩn....

Sửa bởi Nothings: 09/07/2015 - 15:58


#25 beyeu

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 482 Bài viết:
  • 417 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 17:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

goodluckgoodbye, on 09/07/2015 - 14:58, said:

Đồng ý với anh về loan đầu nhà xưởng giống cái rìu, cũng là 1 dạng sát, nhưng nó gây ra những chuyện xấu từ từ chứ không có bất ngờ. Nên cái độ sát nó ghê gớm đến như vậy thì tôi chưa nhất trí. Vì những hình thế loan đầu dạng sát này cũng nhiều nhưng không gây ra mức độ sát kinh khủng như vậy. Nhìn thấy to lớn nhưng nó giống dạng sát khí có khí thế uy hiếp hơn là hủy diệt. Sát quá lớn thì không đủ sát thương với người quá nhỏ.

Sát khí đạt đến mức độ này thì hình thế nó phải nhanh, nhiều, bén và nhọn. Nhanh mới bất ngờ, nhiều mới gây hậu quả nghiêm trọng, nhọn mới chính xác và bén mới tàn khốc. Cái lưỡi lam hay viên đạn rất là nhỏ, nhưng lưỡi lam cắt cổ ngọt hơn dao bầu, viên đạn đi xa và chính xác hơn mũi dùi.

Tôi nghi là do từ trường bất thường. Ai ở gần đó cầm la bàn tới đo thử xem. Cái từ trường bất thường đó tạo ra sát khí hình U hay nửa U là L, nên hình dáng vật thể bên trên nó đều có dạng thức L, tác động 1 cách vô thức khi chủ nhà xây nhà.

L hay U mới có dạng cắt cổ. Sát hình trực thì sát khí tại mũi, sát hình hoành thì sát khí tại lưỡi, sát hình L hay U thì sát khí tại góc.
Xấu từ từ thì chắc cần thêm thông tin nghiệm lý, cái này tôi đồng ý, nhưng bất ngờ và mức độ thì xin trao đổi thêm thế này. Cái roi vung lên từ từ thật, nhưng chỉ cần vẩy tay lúc gần chạm điểm đích, đầu ngọn roi nhanh và sát thương đúng với chữ bất ngờ. Khi bổ củi, lúc vung tay nhìn ko mất sức, thậm chí nhẹ nhàng, nhưng chỉ một tiếng rộp khô khốc, uy lực của nó chắc anh hình dung ra. Cá nhân tôi cho rằng khi anh so sánh (cũng là lẽ bình thường và hiển nhiên) thì lại thiếu phần quan trọng, bởi chỉ đơn thuần là so chúng với nhau, nhưng thiếu và nói đúng hơn chưa xét đến mối quan hệ giữa chúng với vật bị tác động, điểm tác động, mục đích....Cái gì cũng có điểm mạnh, điểm yếu và nếu dùng đúng, sẽ hội tụ đủ những yêu cầu phát huy uy lực mà những cái khác không thể đạt tới được. Lưỡi lam dùng cắt cổ thì ko bằng dao bầu, nhưng nếu dùng để chọc thì chẳng ai lại chọn dao lam. Viên đạn đi nhanh nhưng gặp vật cứng, lồi, tròn (ví dụ thế) lại rất không chính xác, hiệu quả bằng cái dùi....vì thế ý tôi chỉ là nên xét trong cùng mối quan hệ nhất định và từng hoàn cảnh cụ thể sẽ quy định cái tính hiệu quả cũng như mức độ của nó, mọi vật luôn biến. Quay lại cái nhà. nếu nó không phải hình mộc, mà là tròn chẳng hạn, và góc tiếp xúc ko phải vào đúng điểm yếu của ngôi nhà thì chắc tôi hoàn toàn đồng ý với anh, cái rìu chỉ để dọa, uy hiếp mà thôi.

Còn từ trường thì tôi không có ý kiến.

Sửa bởi beyeu: 09/07/2015 - 17:19


Thanked by 2 Members:

#26 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 17:36

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Nothings, on 09/07/2015 - 15:53, said:

Có bạn nào ở trên bảo đây là 1 đội chuyên nghiệp, nothing ko nghĩ vậy, chuyên nghiệp sao để ng chạy gần đến cổng được, từ nhà ra cổng khá xa, lộ như chơi. Chỉ khoảng 2-3 người không chuyên thôi. Ngoài ra có trói người, tức là có tra khảo, còn nhiều bí ẩn....

Bạn đã đuổi bắt gà làm thịt bao giờ chưa? Bắt gà có khi còn sổng huống chi đây là đi làm thịt người...

#27 goodluckgoodbye

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 909 Bài viết:
  • 6602 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 18:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

beyeu, on 09/07/2015 - 17:17, said:

Cá nhân tôi cho rằng khi anh so sánh (cũng là lẽ bình thường và hiển nhiên) thì lại thiếu phần quan trọng,

Còn từ trường thì tôi không có ý kiến.

Nãy giờ ngồi suy nghĩ sát khí dạng L làm tôi nhớ tới vũ khí Boomerang của thổ dân châu Úc, tính sát thương rất cao, rất nhanh, bất ngờ khó đoán.

Tôi thiên về từ trường bất thường hơn, vì ở những chổ từ trường bất thường hay có người chết oan, án mạng mà dân gian gọi là thế mạng. Còn trường hợp sát nhận khí xấu thì chủ yếu ảnh hưởng đến những người thường xuyên sống trong môi trường đó. Còn đằng này có thêm 2 mạng người không có sống ở nhà đó thường xuyên, mà chỉ về chơi và mất mạng.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 4 Members:

#28 bluebird2304

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1712 Bài viết:
  • 2509 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 18:06

Cùng ngày 7/7 có cái tượng phật 30m đổ sập vào buổi chiều.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#29 goodluckgoodbye

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 909 Bài viết:
  • 6602 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 18:24

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vietnamconcrete, on 09/07/2015 - 11:03, said:

Vào lúc 10h ngày 9/7/2015 lập quẻ lục nhâm, hỏi "truy bắt đạo tặc", quẻ như sau:


THÔNG TIN QUẺ:
  • Tróc tặc pháp: sách dạy nếu không biết giặc là ai, thì theo thiên bàn thừa sao Huyền vũ mà tìm, theo Thiên bàn mà nói thì chúng đang ở hướng chính Bắc vì Tý thuộc chính Bắc.
  • Hướng du tróc tặc pháp Ngày Bính thì Du đô tại Dần, nay thấy Dần thiên bàn đóng tại Tý cũng ứng việc đạo tặc đang ở hướng Bắc (từ trung tâm căn nhà mà nói).

Quẻ Lục Nhâm của VNC cũng đoán là chạy không xa, đang cùng đường.

Hướng Bắc cũng có cơ sở vì đó là hướng về Hớn Quản, An Lộc gần biên giới Campuchia. Cũng có thể hung thủ đánh lạc hướng, biết hướng bao vây điều tra cao nhất là hướng Bắc, nên chạy về hướng khác.

Tôi thì đoán là đang ở nấp ở hướng Mùi. Thời điểm bắt được cũng là tháng Mùi, bắt nhanh chứ không chậm.

Quẻ biến là Khôn là nơi thôn quê. Quẻ biến là Quy Hồn nên có khả năng trong số hung thủ có người trở về lẫn trốn gần chổ xảy ra án mạng để nghe ngóng. Coi thử nhà của bà giúp việc và mấy người tình nghi thẩm vấn có nằm ở hướng Tây Nam của công ty Quốc Anh không?

Tôi cũng nghi bà giúp việc lắm: Quy Hồn, là tượng quay trở lại thấy người chết còn can đảm lên lầu coi chết mấy mạng nữa rồi mới tri hô.

Theo dấu vân tay trên tường, coi trên hình thì nó vào nhà từ hướng Tốn đông nam vào khoảng giờ sữu. VNC thử tính coi sao.

Sửa bởi goodluckgoodbye: 09/07/2015 - 18:31


Thanked by 2 Members:

#30 goodluckgoodbye

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 909 Bài viết:
  • 6602 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 18:52

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

beyeu, on 09/07/2015 - 17:17, said:

Xấu từ từ thì chắc cần thêm thông tin nghiệm lý, cái này tôi đồng ý,

Thông thường sát khí đến do nhận khí bên ngoài ảnh hưởng đến nhân đinh thì là do tọa. Ngôi nhà và xưởng cách nhau bởi hàng rào, khí 2 bên không thông nên tính là 2 cuộc đất khác nhau.

Mỗi người trong nhà đều có mệnh cao, mệnh thấp, vận đang tốt hoặc đang xấu. Sát khí cũng có âm dương theo chiều từ thấp lên cao hoặc từ cao xuống thấp.

Khi khí bất lợi xuất hiện, nếu là từ thấp lên cao nó tác động trước tiên đến những người mệnh thấp hoặc vận đang xấu. Một số biểu hiện thường thấy là người làm công trong nhà bị cái này cái kia trước.

Còn khi sát khí diễn theo chiều từ cao xuống thấp thì sẽ ảnh hưởng chủ nhân trước rồi mới đến người thấp hơn. Số làm chủ cả trăm công nhân, ngồi xe audi, ở dinh thự thì phải là mệnh cao,

Từ thấp lên cao, từ cao xuống thấp cũng đòi hỏi 1 quá trình. Và tác động xảy ra từ lúc yếu tố loan đầu bất lợi xuất hiện, nhưng không kéo dài đến vài năm. Căn nhà và cái xưởng chắc cũng xây khá lâu. Nhà giàu xây nhà thì thường là có coi phong thủy.

Hoặc giả có thay đổi bất ngờ về trường khí căn nhà đó. Trước đây không có gì, nhưng do thay đổi trường khí, hội tụ đủ duyên nên xuất hiện đại sát.

Nhiều nghi vấn quá! Căn nhà này chắc sau này bán không ai mua.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |