Jump to content

Advertisements




Nghiệm lý về vòng Thái Tuế


25 replies to this topic

#1 Menhkothankiep

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 25 Bài viết:
  • 11 thanks

Gửi vào 11/04/2013 - 12:16

1- Thái-Tuế

Người có tư tưởng tự tôn, theo lý tưởng ngay chính, nghiêm nghị, tự cho mình cả Thiên Mệnh để thi hành. Do đó thường cảm thấy không ai xứng với mình về phương diện tư cách, hoài bão …

Ý nghĩa trên phát xuất từ, từ ngữ “ngôi Thái-Tuế”, tượng trưng cho ngôi vua, là bậc cao cả, là Thiên Tử, là con Trời, thay Trời cai trị muôn dân. Vua ở xa dân, ngay cả quần Thần cũng vậy, vua cũng có lối sống riêng biệt do lễ nghi quan cách. Vì vậy người có Thái Tuế ở Mệnh, thường cảm thấy cô độc, ít kẻ tri kỷ, tri bỉ.

2- Bạch Hổ

Tính tình có vẻ sắt đá, nóng nảy gan lì với hậu thuẫn là phải chính nghĩa của mình. Người có Bạch Hổ tọa thủ tại Mệnh, thường dễ làm mất lòng người khác, vì “lời thật mất lòng”. Nhưng nếu miếu địa “Hổ khiếu Tây Phương” (Bạch Hổ ở Dậu) thì dù lời nói thẳng nhưng rất có uy tín, làm kẻ khác nể sợ.

3- Quan Phù

Tính chất Quan Phù ở Mệnh, mang lại cho người có nó, một sự khôn khéo, biết tiến thoái đúng thời, đúng lúc mà vẫn không mất tư cách ngay thẳng chính trực của mình. Đó mới là điểm khó khăn, ít người dung hòa được. Người có Quan Phù thủ Mệnh, rất giỏi lý luận, “biết người biết ta”; nên rất tế nhị, thích chinh phục người khác bằng tư tưởng chính phái của mình.

4- Thiếu Dương

Thiếu Dương là “Tùy tinh”, mang tính chất của sự biến dịch của Tứ Tượng, Bát Quái. Cho nên vị thế của nó rất đặc biệt, tuy sáng suốt nhưng là một thứ sáng suốt dễ sa chân vào hồ sâu, cần có nghị lực của bậc siêu phàm mới xử dụng được nó

Trước tiên nếu nó đồng cung hay chính chiếu với Hồng Loan, như các cụ Hoàng Hạc, Thiên Lương đã lập đi, lập lại nhiều lần trên Báo KHHB, tôi chỉ xin thu gọn lại, nó có đặc tính vị tha, quên mình, bỏ cái Ta đi gánh vác việc đời (Xem lại lá số Đức Phật Thích Ca trong quyển Tử Vi Nghiệm Lý của cụ Thiên Lương đã bình giải).

Ngược lại, nếu nó đi với Đào Hoa thì trở nên vị kỷ, thường chỉ nghĩ đến mình vì mình tất cả. Còn vị trí Thiếu Dương, Thiên Không ở Tứ Mộ (!?) thì phần lớn hay ít dở nhiều, tuy nhiên cũng có vài trường hợp ngoại lệ (sẽ đề cập trong một phần khác).

Tóm lại người mang cá tính của Thiếu Dương dù vị kỷ hay vị tha do ảnh hưởng của Đào, Hồng cũng là là người rất sáng suốt hơn người, thích được hơn người, vượt lên trên mọi người. Đặc tính này cũng không dành riêng cho ai, dù vị tha như Đức Phật, cũng là một ý chí muốn khác hẳn mọi người thế tục. Chẳng thế mà Ngài đã từng thốt ra câu : “Thiên Thượng Địa Hạ, vô ngã độc tôn” đấy ư !!!

5- Phúc-Đức

Cũng nằm trong Thế Tam Hợp của Thiếu Dương, nên âm hưởng của sao này đem lại cho người mang nó một sự sáng suốt hơn người nhưng dù sao tính tình vẫn giữ chứ Đức làm đầu. Người có sao Phúc-Đức là người thích vươn lên với đời, trong sự sòng phẳng tương quan đổi chác, song phương hưởng lợi, không bán cây sống, trồng cây chết.

6- Tử-Phù

Không như hai sao Thiếu-Dương, Phúc-Đức, vì thế sao Tử-Phù tuy cũng sáng suốt nhưng là thứ sáng suốt để lừa lọc người với tình tình ma mãnh, dám làm điều sai quấy, nếu có dịp vì từ lời nói tư tưởng tới hành động đối với hạng người này cách nhau không xa.

7- Trực Phù

Do tính chất của Địa Chi, thế vòng Trực-Phù này bị sinh xuất hoặc khắc xuất. Do đó nhóm Trực-Phù, Long Đức, Thiếu Âm là nhóm chịu nhiều thua thiệt ở đời, vì thế trong tương quan của thế Tam Hợp thì phải chịu nhiều thiệt thòi, nhưng riêng về vị thế Trực-Phù thì cá biệt mà nói, người mang tư cách này thường trong công việc không được đãi ngộ tương xứng với khả năng của mình.

8- Long Đức

Tùy cùng chi phái với Trực-Phù nhưng cũng như Phúc-Đức, vị thế Long–Đức còn chịu sự chi phối của nhóm Tứ-Đức. Vì vậy, dù thua thiệt, người Long-Đức thường hiền hậu, an phận không thích mạo hiểm bon chen, đôi lúc cũng thụ động quá mức mà đưa đến bi quan.

9- Thiếu-Âm

Là vị thế chót của vòng Trực-Phù, nhưng cũng nằm trong chu trình tiến hóa của Dịch lý và tương phản với thế Thiếu-Dương. Bởi vậy, người Thiếu Âm thường bị thiệt thòi, do quan niệm chủ quan, lắm lúc tự lừa dối mình. Quá hiền hậu, hoặc hào phóng quá, dễ tin lời người khác nên trở nên khờ dại (đối nghịch với Thiếu Dương là sáng suốt).

10- Tang Môn

Có người cho rằng thế Tang Môn phải ghép đôi với thế Bạch Hổ và ngược lại, vì đó là cặp trong Lục Bại. Thực ra nếu luận theo lẽ biến dịch Ngũ Hành giữa 12 cung số với ý nghĩa của các cung Nhị Hợp, Tam Hợp, Chính Chiếu, hoặc Giáp cung thì sẽ không lạ gì có sự phân cách riêng biệt từng cặp sao, dù là một bộ. Chẳng hạn như bộ Tang-Hổ, bộ Song Hao, bộ Tướng-Binh …. Trở lại vị thế Tam Hợp của vòng Tang Môn, Điếu Khách, Tuế Phá là vị thế đối nghịch hoàn toàn của Tam Hợp tuổi. Chính đây là một điểm xung sát mà tạo thành. Thời thế tạo Anh Hùng hoặc Anh Hùng gây dựng nên thời cuộc, là do sự biến ảo ở mấu chốt này.

Cá biệt về sao Tang Môn cho thấy người có sao này, thường gánh nhiều mối ưu tư, phiền toái, nhiều mối bận tâm (Quý độc giả nên xem lại Lá số Đức Khổng Phu Tử ngài nặng lo trong cuốn Tử Vi Nghiệm Lý do cụ Thiên Lương bình giải). Nếu diễn giảng ra theo lối suy luận, thì dù bất cứ việc lớn, việc nhỏ vì sự lo lắng của mình, người này không thích đùa giỡn cũng như không thích ai bỡn cợt với mình. Và trong tâm trạng “suy bụng ta ra bụng người đó” hay nói cho đúng hơn là trong tâm trạng “điều gì mình không muốn người khác làm cho mình thì mình không nên làm đối với người khác” người này trở nên tế nhị, dè dặt.

11- Điều Khách

Khoác lên mình một gánh nặng chống đối mọi việc ở đời, người có Điếu Khách, thường thích đả kích người khác, thích tranh luận, bàn cãi, thích thuyết phục người khác. Vì thế mà nhiều sách đã không ngần ngại khi đem gán cho những người có sao Điếu Khách (Mã Khốc Khách) là sẽ làm nghề ngoại giao, môi giới, luật sư … cũng không ngại ngùng gì mà gán cho những Thẩm Phán, Luật Sư là những người có sao Quan-Phù thủ Mệnh, Thân. Đành rằng sự gán ép này có những căn bản riêng của nó nhưng về nghề nghiệp là cả một sự phức tạp, còn lệ thuộc vào nhiều yếu tố, không phải chỉ đơn thuần ở vòng sao Thái-Tuế mà thôi.

12- Tuế-Phá

Cũng tương tự đặc tính của Điếu Khách, nhưng ở đây người Tuế-Phá là một nét dị biệt, một trạng thái của một sự đối lập, một sự chống đối, thích đi ngược người khác. Có thể làm những việc phi thường nếu được thêm vài yếu tố ở hành động (Thân).

Thanked by 6 Members:

#2 tungkt

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 22 Bài viết:
  • 22 thanks

Gửi vào 11/04/2013 - 16:38

Một lá số VCD đắc vòng thái tuế, tuổi thơ vất vả gian nan. Sớm có công danh nhưng may rủi thất thường. Lên nhanh và xuống cũng nhanh. Dự kiến năm 2013 còn lên cao nữa nhưng lực yếu chưa dám tiếp nhận vị trí cao hơn. Mong các cao nhân chỉ bảo.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#3 Menhkothankiep

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 25 Bài viết:
  • 11 thanks

Gửi vào 11/04/2013 - 21:26

thêm 1 lá số Thái Tuế thường xuyên gặp may mắn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#4 HNAM466

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 69 Bài viết:
  • 22 thanks

Gửi vào 12/04/2013 - 09:14

Một lá số thái tuế + tứ linh mà nghèo nè! , co' cao nhân nào chỉ điểm giúp!!!!!!!!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#5 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3810 Bài viết:
  • 24189 thanks

Gửi vào 12/04/2013 - 09:33

số này nghèo là đúng rồi
không đói là may
có sách hay đại thụ nào nói thái tuế tứ linh là giàu đâu , không nên tưởng tượng ra thế .

#6 HNAM466

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 69 Bài viết:
  • 22 thanks

Gửi vào 12/04/2013 - 11:13

Bác MM co' thể cho em 1 lời khuyên ko ạ?

#7 quangdct

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1794 Bài viết:
  • 3019 thanks

Gửi vào 12/04/2013 - 13:43

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThaPhuongCauThuc, on 12/04/2013 - 09:14, said:

Một lá số thái tuế + tứ linh mà nghèo nè! , co' cao nhân nào chỉ điểm giúp!!!!!!!!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Anh có chơi cờ bạc đỏ đen và chứng khoán không? Nếu có thì nên dừng lại. Anh còn có họa lao tù, vì thế nên ít gây gổ, vi phạm pháp luật. Nếu có nghề ổn định rồi thì cứ thế mà làm, đừng lên cao vọng. Hậu vận sẽ gặp may.
Anh nên chọn bạn mệnh có Phủ Tả Hữu Lộc sẽ đổi đời.

Sửa bởi quangdct: 12/04/2013 - 13:47


#8 KingPlace

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 815 Bài viết:
  • 1983 thanks
  • LocationHanoi

Gửi vào 12/04/2013 - 14:05

Số này nên đi theo phò tá cho người, hoặc làm công ăn lương tốt, đi vào chuyên sâu nghiên cứu, hoặc lĩnh vực kỹ thuật chuyên môn, mệnh giáp ấn tướng, Long Đức Khoa, Điền có Thanh Long, Lộc Quang Quý, khoa quyền ... gần người quyền quý nên tận dụng cái này thì tốt. Làm kỹ sư máy móc, ngày ngày làm việc trong nhà xưởng (bảo trì, sửa chữa, sáng tạo máy, vận hành ...) thì tránh họa. Không nền làm nghề phải đi lại, giao tiếp, ra ngoài nhiều, nếu làm khả năng gặp họa rất lớn (hình thương), đi lại cũng nên cẩn thận, chú ý quan sát.

Thanked by 2 Members:

#9 tuvinut

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 335 Bài viết:
  • 374 thanks

Gửi vào 12/04/2013 - 16:35

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThaPhuongCauThuc, on 12/04/2013 - 09:14, said:

Một lá số thái tuế + tứ linh mà nghèo nè! , co' cao nhân nào chỉ điểm giúp!!!!!!!!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Lá số này ,theo tôi là phải đổi cục ,từ cục 3 thành cục 5
Nên Mệnh bây giờ là Liêm trinh Bạch hổ Tuần : do đó làm gì cũng tránh kiện cáo ,dễ vào tù lắm .Đại hạn 35-44 ,Cần cẩn thận năm 42-43t,năm mậu tuất ,kỷ hợi tới đây.Năm ất mùi ,liêm hóa kỵ ,cũng cần quan tâm ,tránh đố kỵ .
vài lời giúp bạn

tvn

#10 HNAM466

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 69 Bài viết:
  • 22 thanks

Gửi vào 12/04/2013 - 18:00

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Leadership, on 12/04/2013 - 14:05, said:

Số này nên đi theo phò tá cho người, hoặc làm công ăn lương tốt, đi vào chuyên sâu nghiên cứu, hoặc lĩnh vực kỹ thuật chuyên môn, mệnh giáp ấn tướng, Long Đức Khoa, Điền có Thanh Long, Lộc Quang Quý, khoa quyền ... gần người quyền quý nên tận dụng cái này thì tốt. Làm kỹ sư máy móc, ngày ngày làm việc trong nhà xưởng (bảo trì, sửa chữa, sáng tạo máy, vận hành ...) thì tránh họa. Không nền làm nghề phải đi lại, giao tiếp, ra ngoài nhiều, nếu làm khả năng gặp họa rất lớn (hình thương), đi lại cũng nên cẩn thận, chú ý quan sát.

Hay quá bạn oi!

Năm 2002, minh làm kỹ thuat, chuyen sửa chữa ,bảo hành, bảo tri` thiết bị máy văn phòng(Photcopy, printer,fax...) cho 1 cty TNHH .
đến năm 2005 chính thức thanh lập cty cho mi`nh. Đến giờ cty vẩn tồn tại nhưng cảm thấy bế tắc lắm. la`m hơn 10 năm ma` chẳng được gi`, Chi được ca'i tiếng ảo.!! Hàng tháng lo được cho 1 vợ , 2 con(ga'i ), chuẩn bị them 1 baby nửa

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, 2 thằng em trai, 8 nhân viên, la` mừng lắm rồi, Chẳng tích góp được gì.

A`! đúng là hay chơi với người co' quyền , co' tiền, nhưng chẳng nhờ gì,chắc tại tính mình hay sỉ diện.!


BẠN cần thêm thông tin gì để kiểm chứng lá số này ko,
CHO mình hoi kha năng be' sau na`y là ga'i hay trai.(MUỐN biết để kiểm chứng thoi), CHO mi`nh xin 1 lời khuyen ve đai vận 33-42,42- 53 nhe'. CHâN thành cảm ơn, chu'c sức khỏe!

Thanked by 2 Members:

#11 HNAM466

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 69 Bài viết:
  • 22 thanks

Gửi vào 12/04/2013 - 18:06

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

quangdct, on 12/04/2013 - 13:43, said:

Anh có chơi cờ bạc đỏ đen và chứng khoán không? Nếu có thì nên dừng lại. Anh còn có họa lao tù, vì thế nên ít gây gổ, vi phạm pháp luật. Nếu có nghề ổn định rồi thì cứ thế mà làm, đừng lên cao vọng. Hậu vận sẽ gặp may.
Anh nên chọn bạn mệnh có Phủ Tả Hữu Lộc sẽ đổi đời.
THANKS em!
THẬt sự là co' máu cờ bạc, nhưng chỉ choi vui, ko sát phat BAo nhieu, an thua gi` cung Dừng.
Cho anh hoi : mệnh có Phủ Tả Hữu Lộc, là sinh năm bao nhieu em. làm sao tìm duoc.

#12 KingPlace

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 815 Bài viết:
  • 1983 thanks
  • LocationHanoi

Gửi vào 12/04/2013 - 18:51

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThaPhuongCauThuc, on 12/04/2013 - 18:00, said:

Hay quá bạn oi!

Năm 2002, minh làm kỹ thuat, chuyen sửa chữa ,bảo hành, bảo tri` thiết bị máy văn phòng(Photcopy, printer,fax...) cho 1 cty TNHH .
đến năm 2005 chính thức thanh lập cty cho mi`nh. Đến giờ cty vẩn tồn tại nhưng cảm thấy bế tắc lắm. la`m hơn 10 năm ma` chẳng được gi`, Chi được ca'i tiếng ảo.!! Hàng tháng lo được cho 1 vợ , 2 con(ga'i ), chuẩn bị them 1 baby nửa

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, 2 thằng em trai, 8 nhân viên, la` mừng lắm rồi, Chẳng tích góp được gì.

A`! đúng là hay chơi với người co' quyền , co' tiền, nhưng chẳng nhờ gì,chắc tại tính mình hay sỉ diện.!


BẠN cần thêm thông tin gì để kiểm chứng lá số này ko,
CHO mình hoi kha năng be' sau na`y là ga'i hay trai.(MUỐN biết để kiểm chứng thoi), CHO mi`nh xin 1 lời khuyen ve đai vận 33-42,42- 53 nhe'. CHâN thành cảm ơn, chu'c sức khỏe!

Số này âm dương hãm, có xuất phát điểm thấp hoặc khi sinh ra gặp cảnh cha mẹ bất toàn (hoặc sinh ra trong hoàn cảnh éo le, có thể làm con nuôi hoặc tệ hơn là mồ côi) nhẹ hơn là xung khắc lục thân, bố mẹ không trợ giúp được gì nhiều, tình cảm với bố mẹ lạnh lẽo hoặc xa cách, hoàn cảnh môi trường sống nhiều điểm bất thuận không phùng thời, nhưng lại là số vượt lên trong nghịch cảnh, số vất vả kiếm tiền nhưng lại hay có những khỏan tiền may mắn nhỏ, tiền kiếm được nhưng không tụ. Số thiên về hậu vận, cũng không có gì đáng lo, chỉ đừng chơi với đám bạn xã hội đen, đầu gấu, môi trường mờ ám là được. Cũng đừng nên dính vào cờ bạc, tiền kiếm được nên để mẹ, vợ, hay em gái giữ hộ cho sẽ đỡ hao tán. Có ba cái không nên dính là cờ bạc, bạn xã hội đen, quan hệ trai gái.
Về lý thuyết thì cơ bản tử tức có con quý tử, và con cái đều tốt cả, yên tâm.

À tôi nói thêm: Về cái nick hay tên người dù nhỏ hay lớn, dùng chính hay phụ nó cũng ảnh hưởng tương đối đến vận trình của mình, nếu muốn khá hơn, thuận lợi hơn đừng nên lấy những cái tên kiểu này, tự mình càng làm khó cho mình, giống như phương pháp tự kỷ ám thị vậy. Ngày trước tôi hay để ý mấy kẻ xã hội đen, đỏ... thường xăm chữ đói lên bụng, hay chữ lang thang gì gì đó lên chân, và thường là rất ứng cuộc đời với dòng chữ đó.... nói chung là có sự lựa chọn thì nên lựa chọn những điều tốt đẹp dù nhỏ nhất, đến cái tên cũng chọn vậy thì làm sao cái lớn may mắn có thể đến với mình....

Sửa bởi Leadership: 12/04/2013 - 19:00


#13 LinhVan

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 30 Bài viết:
  • 29 thanks

Gửi vào 12/04/2013 - 19:19

Đúng thế cung Di không tốt thì đừng để nick ĐiXa làm gì, anh này làm kỷ thuật nên ăn vào Vũ Hao Việt thật may mắn !

Thanked by 1 Member:

#14 00pain00

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 22 Bài viết:
  • 7 thanks

Gửi vào 13/04/2013 - 17:23

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tuvinut, on 12/04/2013 - 16:35, said:

Lá số này ,theo tôi là phải đổi cục ,từ cục 3 thành cục 5
Nên Mệnh bây giờ là Liêm trinh Bạch hổ Tuần : do đó làm gì cũng tránh kiện cáo ,dễ vào tù lắm .Đại hạn 35-44 ,Cần cẩn thận năm 42-43t,năm mậu tuất ,kỷ hợi tới đây.Năm ất mùi ,liêm hóa kỵ ,cũng cần quan tâm ,tránh đố kỵ .
vài lời giúp bạn

tvn

Em có hỏi qua mọi người bảo em dễ mắc kiện cáo dễ vào tù nhưng không ai chỉ rõ cho em thấy sư huynh nói lá số trên có liên quan chắc sư huynh hiểu rõ nên rất mong sư huynh chỉ ra cho em rõ điểm đó với. Thanks sư huynh !


#15 tuvinut

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 335 Bài viết:
  • 374 thanks

Gửi vào 13/04/2013 - 21:36

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

00pain00, on 13/04/2013 - 17:23, said:

Em có hỏi qua mọi người bảo em dễ mắc kiện cáo dễ vào tù nhưng không ai chỉ rõ cho em thấy sư huynh nói lá số trên có liên quan chắc sư huynh hiểu rõ nên rất mong sư huynh chỉ ra cho em rõ điểm đó với. Thanks sư huynh !

Lá số của bạn cũng phải đổi cục,từ cục 3 ra cục 5 .
Nhưng cục 3,5 đều có vòng Chính tinh như nhau.
Vậy mệnh bạn vẫn là Liêm Tướng Hóa lộc tại tý.
Bạn dễ mắc kiện cáo do dễ thành cách LIÊM HỔ.
Vào các năm dần ,tiểu hạn có Bạch Hổ, bạn phải đề phòng.
Các năm ,17t,26t,35t là bạn phải tránh ....
vài lời giúp bạn

tvn

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |