Jump to content

Advertisements




Sự thông minh của một đứa trẻ - yếu tố nào quyết định ?


792 replies to this topic

#16 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 15/03/2013 - 22:53

Khi xem lá số Tử vi, điều DN quan tâm nhất là tính cách (vĩ mô hơn là Nhân cách) và quan tâm đến học hành... vì vậy DN thu thập được rất nhiều lá số học giỏi. Hai con trai DN thuộc dạng lười học, nhất là thằng anh nên DN cũng rất quan tâm những lá số học giỏi, chăm học, có ý chí nghị lực...

Dưới đây là một lá số (con trai đầu, ít được bố mẹ quan tâm vì bố mẹ khi sinh ra cậu mới 20 tuổi) vừa thông minh, thường nắm bắt kiến thức ngay trên lớp lại vừa siêng học, đầy ý chí nghị lực, trách nhiệm... đang còn là sinh viên, đảm nhiệm nhiều việc, nhưng học và công tác đoàn thể hay làm bất cứ việc gì cũng hoàn thành xuất sắc :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nếu các bạn nào có nhu cầu quan tâm đến những lá số thông minh học giỏi, tôi sẽ cung cấp....

cảm ơn sự chia sẻ của các bạn !

Thanked by 4 Members:

#17 NgoaLong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1746 Bài viết:
  • 4752 thanks

Gửi vào 16/03/2013 - 06:42

 Diệu Nhung, on 15/03/2013 - 22:38, said:

4 - Nói như DN thì sự thông minh ảnh hưởng gen di truyền rất mạnh... nhưng tại sao vẫn có nhưng cô cậu con các vị tiến sỹ giáo sư mà học hành chẳng nên người - phải chăng do lêu lổng lười nhác, thiếu sự kèm cặp sát sao của cha mẹ hay là do thừa hưởng gen lặn, hoặc sinh vào giờ có lá số u tối ? Trong lúc đó có nhưng cô cậu, bố mẹ chỉ nông dân, công nhân thôi nhưng lại hết sức xuất sắc - phải chăng được thừa hường gen trội, tinh hoa phúc đức cả dòng họ chiếu vào như cậu bé vàng Nguyễn Tất Nghĩa và rất nhiều bạn khác nữa.... ?

Có lẽ chúng ta không nên đưa ra những trường hợp đặc biệt, bởi cuộc sống không có gì tuyệt đối mà nên lấy cái chung nhất, cái tương đối để xem xét đánh giá nhin nhận vấn đề... ?

Tuy không phải mọi điều đều theo lề lối, nhưng phần lớn nó là vậy. Con cái của các giáo sư tiến sĩ thường có sự thông tuệ và được đầu tư vào kiến thức nhiều hơn người thường. Khả năng và tỷ lệ thành đạt về học vấn khoa bảng cao hơn người thường.

Cây tuy cần phân bổi để phát triển, nhưng nếu cây còn nhỏ hoặc cây thể chất yếu mà cho phân bón nhiều quá thì dễ làm cho cây bị héo, nếu không kịp thời cứu chữa thì dẫn tới thối gốc. Có cây thì mềm dẽo hơn, thành ra nếu có uốn nắn bẻ mạnh cũng có thể chịu được; nhưng có cây uốn mạnh quá thì sẽ gãy hoặc sức bật ngược trở lại rất mạnh. Và cũng tùy theo hình dạng của cây mà uốn, như vậy mới phát huy được những cái hay cái đẹp của nó; chứ chỉ uốn theo cái mình muốn mình thích thì dễ hỏng, hoặc cho dù có được thì cũng không thể phát huy được cái hay vốn có của nó. Có lẽ việc nuôi dưỡng dạy dỗ trẻ con cũng vậy, tùy theo tính chất và hình dáng mà uốn nắn.

Về lá số: Có khi nào bởi vì cung Tật, Phúc và Thân không nhỉ?

==================

 vumanhlong, on 15/03/2013 - 22:33, said:

sự thông minh của một người theo em là 20% do gen, 80% là do rèn luyện

NL cũng đồng quan điểm. Tuy nhiên, nói thêm một chút là dưới sự nuôi dưỡng của cha mẹ thì nó có thể tăng thêm khoảng 30% nữa (con nuôi cũng hưởng khoảng ấy di truyền), tức có thể nói nôm na sự ảnh hưởng từ cha mẹ khoảng 50% - trong đó khoảng 1/2 là trực tiếp và 1/2 là gián tiếp.

Theo số liệu của những nghiên cứu của sự di truyền thì trẻ con có chỉ số di truyền khoảng 20%, thiếu niên khoảng 40%, và trưởng thành thì có thể lên tới 75%.

Sửa bởi NgoaLong: 16/03/2013 - 06:45


Thanked by 2 Members:

#18 2318

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 160 Bài viết:
  • 163 thanks

Gửi vào 16/03/2013 - 06:59

Đúng là sinh ra ở đâu thì lấy giờ ở đó nhưng có thể tùy trường hợp. Ví dụ ở Mỹ, mỗi năm có 2 lần chỉnh đồng hồ lên hoặc xuống 1 giờ gọi là daylight saving time. Cái này có thể làm giờ không đúng cho tử vi.

Thanked by 1 Member:

#19 thatsat

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1361 Bài viết:
  • 4014 thanks
  • Locationvô cực

Gửi vào 16/03/2013 - 07:15

Thông minh của đứa trẻ 100% do định mệnh quyết định. Trâu bò là trâu bò, cho học thêm 24/7 cũng không thể thành cú mèo uyên bác.

Khi sinh ra đứa trẻ có hai định mệnh: một là định mệnh đã ấn định như mặt mũi trí thông minh cơ địa, hai là định mệnh đang hoàn thành. Vũ trụ sinh ra chúng ta qua cha mẹ chúng ta. Thực hiện sứ mệnh xong, chúng ta sẽ biến mất. Thông minh là định mệnh đã hoàn thiện khi sinh ra, sau này có kiến thức và thành công hay không là do nỗ lực. Nếu học chương trình phổ thông đã thấy nặng thì tốt nhất nên ngừng học tiết kiệm điện nước cho quốc gia.

#20 Andrew

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1436 Bài viết:
  • 3026 thanks

Gửi vào 16/03/2013 - 08:07

Sự thông minh của một đứa trẻ do các yếu tố tiên thiên ( cung mệnh ) quyết định. Sự thông minh được hiện thực hay không phụ thuộc vào các yếu tố Hậu thiên là Thời vận + Cung Thân.
Cháu DN Mệnh cường Thân nhược => Thân nhược không gánh nổi Mệnh ( Sức không đủ để hiện thực hóa các thiên hướng tiên thiên.
Thân cư phúc, Phúc chủ về tư tưởng mà Phúc giáp Phụ, Điền xấu ( Không Kiếp Kẹp Linh, Không Kiếp Kẹp Đà ) nên ảnh hưởng không tốt tới tâm lý cháu

Thanked by 4 Members:

#21 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 16/03/2013 - 09:31

DN không phủ nhận quan điểm của cậu Thất Sát... nhưng có vẻ hơi cực đoan... trong cuộc sống nên tránh sự cực đoan... bởi ngay trên diễn đàn chúng ta, trước đến nay chưa lý giải hết được, chưa luận đúng về các hồ sơ đưa ra... vậy nên DN nghĩ phải chăng người đời nay e rằng chưa ai nắm hết bí cấp của huyền cơ ?

Nếu phụ nhận gen di truyền cũng như sự tu dưỡng của trẻ là một phần nền móng và xây đắp nên một trí tuệ liệu có đúng không ? Chúng ta thử nhìn vào cuộc sống mà xem... phần đa những nghệ sỹ đều sinh ra trong gia đình nghệ sỹ. Phần đa con cái gia đình tri thức cũng trở thành những kỹ sư, bác sỹ, cử nhân...
Tuy vậy, trong thời đại ngày nay, không phải là phần đa nhưng rất nhiều các cô các cậu con nông dân nhưng học rất giỏi... đó là điều chúng nên thẩm định... và cũng để thấy rằng gen di truyền chỉ là một yếu tố tạo nên sự thông mình mà thôi...

Với lá số cháu của DN có thể nói một cung mệnh quá đẹp về học vấn, vậy nên dù cung Thân có vướng cách cục xấu giảm tốt đi chăng nữa cũng không thể "chậm tiêu" đến vậy ? Điểm thi đại học chỉ đạt 5-6 điểm, môn toán 0.5 điểm thì dốt thật rồi...
Hạn năm nay nhìn chung là tốt cho thi cử, nếu xét theo lý số, DN khẳng định là cháu đậu, sẽ có sự thay đổi... tuy nhiên với lực học như cháu thì đành chờ đợi xem cái sự đậu ấy diễn ra như thế nào ???

Lại một điều nữa đặt ra ở lá số này - khi xem số Thái Dương biểu tượng cho ngươi cha, Thái âm biểu tượng cho người mẹ, nhưng với lá số này, âm dương sáng láng hội văn tinh đắc địa như vậy nhưng sao bố mẹ cháu hết sức bình thường, nhất là về mặt trí tuệ ?

Lại nữa, nếu như chúng ta cảm thấy lá số không ứng... vậy thì lá số không đúng chăng ? Sinh 2h40 nhưng phải tính lui hay tính tới chăng ? hoặc Tử vi VN không áp dụng được cho người sinh ở nước ngoài chăng ?


Về lá số của cậu bé sinh năm 1992 ở trên, bố mẹ dạy tiểu học và làm nông bình thường thôi... hiện cậu đang học chuyên ngành Viễn thông, vừa giỏi vừa thông minh (học toán rất giỏi) đứng nhất nhì ở một lớp đại học cũng toàn là những cô cậu giỏi mới vào được đấy... Cha mẹ cậu không quan tâm và có sự định hướng học hành gì cho con cái... mà với một cậu bé như vậy, nếu là con DN, DN cũng vô tư luôn... nếu có quan tâm thì chỉ là sự góp y và định hướng mà thôi...

DN thấy từ học lực đến tham gia cộng đồng cậu 1992 quá đủ tiêu chuẩn đi du học nước ngoài, DN tiếc quá nên giúp đỡ cậu thêm chút học ngoại ngữ và đinh hướng cho cậu xin học bổng VEF - du học mỹ vào năm 2014 hoặc năm 2015.

Một lá số dưới đây, có xương khúc nhưng là dân chuyên toán và học rất giỏi toán (vừa thông minh, vừa chăm học) học đại học ngoại thương, tiếc rằng cô bé này ra trường là lấy chồng ngay, nên gián đoạn việc học hành lên cao. Bởi người chồng sinh năm 1978 con trai duy nhất của một vị giáo sư tiến sỹ đang rất mong con mình yên bề gia thất và sinh cháu. Thế nhưng, cuộc đời chẳng chiều ai... phải chăng cung tử tức của cô bé xấu quá nên việc sinh con vô cùng khó khăn, cưới từ năm 2008 và mãi cuối năm 2012 mới hạ sinh được một bé gái.

Các bạn tham khảo nhé :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#22 Gia Thi

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 647 Bài viết:
  • 2024 thanks

Gửi vào 16/03/2013 - 09:32

 Diệu Nhung, on 15/03/2013 - 19:19, said:

Cháu sinh vào 2h40' sáng ngày 4/11/1993 DL tại Nga :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Sau khi xem xong lá số, DN đã góp ý bố mẹ cháu nên cho cháu đăng ký học Luật. Bởi DN cho rằng Luật sư là một trong những ngành nghề khá hợp với lá số của cháu - điều quan trọng hơn nữa - hiện nay ngành Luật ở VN điểm không cao, nhất là với những trường top dưới. Bản thân cháu tư duy về toán học rất kém nên học Luật sẽ phù hợp với khả năng của cháu hơn.

Ngắm nhìn lá số của cháu... với một cung mệnh Âm Dương sáng sủa, Xương Khúc Khoa, khôi việt đắc tứ linh mà tại làm sao cháu lại học hành, trí tuệ kém thông minh như vậy ?

Yếu tố nào quyết định sự thông minh của đứa trẻ ? gen di truyền ? tinh hoa phúc đức dòng họ chiếu vào ? Hay lá số mệnh thân hội nhiều sao văn tinh khoa bảng ?





Nói về Bố Mẹ trước khi tụ hội Linh thần của lá số.

- Thời điểm khoảng 5 ~ 6 tháng, trước tháng 11 âm lịch năm Nhâm Thân, cho tới tháng 11 al năm Nhâm Thân, người Mẹ lâm vào cảnh ngộ bất lợi (Đà la + Địa Kiếp + Thiên phủ + Vũ khúc), tương giao với thần khí của người Cha ngộ Hóa Kị, hệ quả này là khởi đầu của Linh thần không mang tính chủ động, tạm gọi là tâm trạng của Cha Mẹ khi tương giao.

- Tháng thứ hai của thai nhi, hoặc là Cha hoặc là Mẹ có ý định không muốn giữ thai nhi, hai vợ chồng bàn bạc đã nảy sinh ý kiến bất đồng.

Chị Diệu Nhung kiểm giúp hai thông tin trên, vì tôi mới được tiếp cận cách thức này, nên kinh nghiệm suy lý tìm ý còn nhiều hạn chế, xin cảm ơn.

Sửa bởi Gia Thi: 16/03/2013 - 09:35


#23 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 16/03/2013 - 09:41

Dạ, cháu cảm ơn Bác rất nhiều ạ !
Cháu sẽ gọi điện và hỏi ngay ạ !

Kính Bác !

Thanked by 3 Members:

#24 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 16/03/2013 - 09:43

Dạ, thưa Bác !
cháu chưa hiểu ý 1 (người Mẹ lâm vào cảnh ngộ bất lợi....) nghĩa là sao ạ... để cháu hỏi cho cụ thể mà Bác !

Thanked by 3 Members:

#25 Gia Thi

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 647 Bài viết:
  • 2024 thanks

Gửi vào 16/03/2013 - 09:51

Chị Diệu Nhung có thể dùng hàm nghĩa của Vũ khúc và Thiên phủ đồng độ ở Tý đối với người Mẹ, đối với người Cha thì dùng ý nghĩa của Tử vi Thiên tướng ở Thìn (vô tình vô nghĩa) tính chủ động của người đàn ông ở tháng thứ 3 của thai nhi, đó là Tham lang hóa thành sao Kị ở Dần...

#26 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 16/03/2013 - 09:57

 Gia Thi, on 16/03/2013 - 09:32, said:

- Tháng thứ hai của thai nhi, hoặc là Cha hoặc là Mẹ có ý định không muốn giữ thai nhi, hai vợ chồng bàn bạc đã nảy sinh ý kiến bất đồng.

Chị Diệu Nhung kiểm giúp hai thông tin trên, vì tôi mới được tiếp cận cách thức này, nên kinh nghiệm suy lý tìm ý còn nhiều hạn chế, xin cảm ơn.


Kính thưa Bác Gia Thi !

Cháu vừa gọi điện hỏi em dâu và em ấy trả lời là chính xác như điều Bác đã hỏi ạ - ngày ấy, vì hoàn cảnh còn khó khăn nên đã có ý định không giữ lại đứa bé (nhắc điều này, DN cảm thấy tội lỗi với cháu.... cúi xin Đức Phật từ bi xá tội, con chỉ lấy thông tin để nghiệm lý lá số mà thôi).... sau sự bất đồng đó... hai vợ chồng đã quyết định giữ lại...

Còn ý một, Bác hãy nói cụ thể hơn để cháu hỏi em dâu ạ, kính mong Bác thứ lỗi, kiến thức tử vi cháu quá ít nên không đủ khả năng lĩnh hội ý của Bác đưa ra ạ !

Cảm ơn Bác rất nhiều ạ !

#27 Gia Thi

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 647 Bài viết:
  • 2024 thanks

Gửi vào 16/03/2013 - 10:06

Chị Diệu Nhung, tôi nghĩ nên cho qua thông tin của ý còn lại, vì mọi chuyện cũng đã an bài

Vấn đề ở đây như chị Diệu Nhung đã nói: Yếu tố nào quyết định sự thông minh của đứa trẻ ? gen di truyền ? tinh hoa phúc đức dòng họ chiếu vào ? Hay lá số mệnh thân hội nhiều sao văn tinh khoa bảng ? tôi mới được được học về nguyên lý này, nên kinh nghiệm chưa có gì, mong muốn tìm ra một lời giải thích cùng chủ đề của topic, từng bước góp phần vào giải pháp đi tìm sự ưu sinh cho thế hệ mai sau mà thôi

#28 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 16/03/2013 - 10:34

Dạ, cháu rất cảm ơn sự quan tâm của Bác ạ và cháu cảm thấy tâm đắc ý của Bác "từng bước góp phần vào giải pháp đi tìm sự ưu sinh cho thế hệ mai sau mà thôi" bởi nó rất nhân văn !

Tự cháu sẽ tìm hiểu ý 1 của Bác và trả lời Bác sau ạ !

Trân trọng !

Thanked by 2 Members:

#29 thatsat

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1361 Bài viết:
  • 4014 thanks
  • Locationvô cực

Gửi vào 16/03/2013 - 10:54

 Diệu Nhung, on 16/03/2013 - 09:31, said:

DN không phủ nhận quan điểm của cậu Thất Sát... nhưng có vẻ hơi cực đoan... trong cuộc sống nên tránh sự cực đoan... bởi ngay trên diễn đàn chúng ta, trước đến nay chưa lý giải hết được, chưa luận đúng về các hồ sơ đưa ra... vậy nên DN nghĩ phải chăng người đời nay e rằng chưa ai nắm hết bí cấp của huyền cơ ?
Chị đang cực đoan khi cho rằng có bí kíp để luận đúng tất cả các hồ sơ. Chị đang lấy sự vô hạn là đời thực để trêu cợt cái giới hạn là tử vi. Sẽ không có người nâng được 1000 tấn nhưng luôn có người khỏe nhất thế giới.

 Diệu Nhung, on 16/03/2013 - 09:31, said:

Nếu phụ nhận gen di truyền cũng như sự tu dưỡng của trẻ là một phần nền móng và xây đắp nên một trí tuệ liệu có đúng không ? Chúng ta thử nhìn vào cuộc sống mà xem... phần đa những nghệ sỹ đều sinh ra trong gia đình nghệ sỹ. Phần đa con cái gia đình tri thức cũng trở thành những kỹ sư, bác sỹ, cử nhân...
Tuy vậy, trong thời đại ngày nay, không phải là phần đa nhưng rất nhiều các cô các cậu con nông dân nhưng học rất giỏi... đó là điều chúng nên thẩm định... và cũng để thấy rằng gen di truyền chỉ là một yếu tố tạo nên sự thông mình mà thôi...
Bố mẹ của Da Vinci không phải thiên tài đa lĩnh vực.
Bố mẹ của Bét-tô-ven không phải nhạc sĩ.
Bố mẹ của Hà Vũ Văn không phải nhà toán học.
Bố mẹ của Tưởng Giới Thạch không phải chính khách.
Bố mẹ của Ngô Thừa Ân không phải tiểu thuyết gia.
Bố mẹ của John Lennon không phải nhạc sĩ ca sĩ.
Bố mẹ của Lục Tổ Huệ Năng không phải là sư.

 Diệu Nhung, on 16/03/2013 - 09:31, said:

Với lá số cháu của DN có thể nói một cung mệnh quá đẹp về học vấn, vậy nên dù cung Thân có vướng cách cục xấu giảm tốt đi chăng nữa cũng không thể "chậm tiêu" đến vậy ? Điểm thi đại học chỉ đạt 5-6 điểm, môn toán 0.5 điểm thì dốt thật rồi...
Hạn năm nay nhìn chung là tốt cho thi cử, nếu xét theo lý số, DN khẳng định là cháu đậu, sẽ có sự thay đổi... tuy nhiên với lực học như cháu thì đành chờ đợi xem cái sự đậu ấy diễn ra như thế nào ???
Cái không thể này có chắc chắn không ?

 Diệu Nhung, on 16/03/2013 - 09:31, said:

Lại một điều nữa đặt ra ở lá số này - khi xem số Thái Dương biểu tượng cho ngươi cha, Thái âm biểu tượng cho người mẹ, nhưng với lá số này, âm dương sáng láng hội văn tinh đắc địa như vậy nhưng sao bố mẹ cháu hết sức bình thường, nhất là về mặt trí tuệ ?
Topic nói về "thông minh". Thông minh, học vấn, và trí tuệ là ba vấn đề có liên quan nhưng khác nhau. Chị có chắc mình đủ trí tuệ để nhìn thấy trí tuệ của bố mẹ cháu bé.

 Diệu Nhung, on 16/03/2013 - 09:31, said:

Lại nữa, nếu như chúng ta cảm thấy lá số không ứng... vậy thì lá số không đúng chăng ? Sinh 2h40 nhưng phải tính lui hay tính tới chăng ? hoặc Tử vi VN không áp dụng được cho người sinh ở nước ngoài chăng ?
Nước Nga rất rộng, chị có thể cung cấp tọa độ nơi sinh cháu bé thì mới có thể kiểm tra được.

 Diệu Nhung, on 16/03/2013 - 09:31, said:

Về lá số của cậu bé sinh năm 1992 ở trên, bố mẹ dạy tiểu học và làm nông bình thường thôi... hiện cậu đang học chuyên ngành Viễn thông, vừa giỏi vừa thông minh (học toán rất giỏi) đứng nhất nhì ở một lớp đại học cũng toàn là những cô cậu giỏi mới vào được đấy... Cha mẹ cậu không quan tâm và có sự định hướng học hành gì cho con cái... mà với một cậu bé như vậy, nếu là con DN, DN cũng vô tư luôn... nếu có quan tâm thì chỉ là sự góp y và định hướng mà thôi...

DN thấy từ học lực đến tham gia cộng đồng cậu 1992 quá đủ tiêu chuẩn đi du học nước ngoài, DN tiếc quá nên giúp đỡ cậu thêm chút học ngoại ngữ và đinh hướng cho cậu xin học bổng VEF - du học mỹ vào năm 2014 hoặc năm 2015.
Người vừa thông minh vừa giỏi thì tự biết mình phải làm gì. Để người khác phải định hướng thì vẫn chỉ là chú bé học thuộc bài thôi. Một tư duy trung bình đã có thể lấy học bổng VEF chứ có gì đâu chị.

 Diệu Nhung, on 16/03/2013 - 09:31, said:

Một lá số dưới đây, có xương khúc nhưng là dân chuyên toán và học rất giỏi toán (vừa thông minh, vừa chăm học) học đại học ngoại thương, tiếc rằng cô bé này ra trường là lấy chồng ngay, nên gián đoạn việc học hành lên cao. Bởi người chồng sinh năm 1978 con trai duy nhất của một vị giáo sư tiến sỹ đang rất mong con mình yên bề gia thất và sinh cháu. Thế nhưng, cuộc đời chẳng chiều ai... phải chăng cung tử tức của cô bé xấu quá nên việc sinh con vô cùng khó khăn, cưới từ năm 2008 và mãi cuối năm 2012 mới hạ sinh được một bé gái.
Em đoán cô này điểm toán cao nhưng dốt toán. Thứ nhất, nếu giỏi đã theo đuổi tiếp. Thứ hai, nếu giỏi toán đã tính cho đời mình không phải "tiếc".

#30 thatsat

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1361 Bài viết:
  • 4014 thanks
  • Locationvô cực

Gửi vào 16/03/2013 - 10:57

 Gia Thi, on 16/03/2013 - 10:06, said:

Chị Diệu Nhung, tôi nghĩ nên cho qua thông tin của ý còn lại, vì mọi chuyện cũng đã an bài

Vấn đề ở đây như chị Diệu Nhung đã nói: Yếu tố nào quyết định sự thông minh của đứa trẻ ? gen di truyền ? tinh hoa phúc đức dòng họ chiếu vào ? Hay lá số mệnh thân hội nhiều sao văn tinh khoa bảng ? tôi mới được được học về nguyên lý này, nên kinh nghiệm chưa có gì, mong muốn tìm ra một lời giải thích cùng chủ đề của topic, từng bước góp phần vào giải pháp đi tìm sự ưu sinh cho thế hệ mai sau mà thôi
Thưa bác, sự "ưu sinh" nghĩa là gì vậy bác ?

Thanked by 3 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |