Jump to content

Advertisements




Nhớ bạn (Vuan97)


22 replies to this topic

#1 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 06:30

Nhớ bạn (Vuan97)

Vũ An thân mến,

Hôm nay lão ngồi trước phím gõ bài ghi lại những giao tình giữa Vũ An và lão trong khoảng 6-7 năm qua. Trong tiếng nhạc êm dịu của bài

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

do ca sĩ Quỳnh Giao trình bày, hy vọng Vũ An còn quanh quẩn đâu đó nghe được bài này đang làm ấm lòng 1 người bạn cách xa cả 1/2 quả địa cầu.

Cách đây khoảng 1 tiếng đồng hồ, lão vào Skype truy cập vào tài khoản HoaCai01 để khởi 1 cuộc Chat như đã từng làm giữa 2 chúng ta rất nhiều lần, nhưng hỡi ơi hai lần gọi bạn đều nhận được tín hiệu từ khước mặc dù thừa biết hành động này chỉ là vô vọng. Vĩnh biệt nick nguyenvuan91 nhe, từ đây không còn ai từng nghe tiếng ngáy ngũ của lão xuyên suốt đêm trường thanh vắng qua cuộc Chat dùng Skype.

Tôi thường gọi Vũ An dĩ nhiên là ... Vũ An, vì cái tên dễ nhớ. Cách nay khoảng 6-7 năm, tại tuvilyso, nick Vuan97 qua PM hay níu áo tôi hỏi han về Tử Vi và tôi đã la mắng người gì đâu mà chậm hiểu thế, vậy mà "thằng" VuAn đó không giận tôi, trái lại vẫn theo đuôi hỏi han, cho đến tôi biết đó là phái nữ sinh ngày 29 tháng 9 DL, 1962 khoảng giờ Dậu và Tuất nhờ tôi định cho cô ta ôm lá số Âm Dương cư Sửu hay Vũ Phủ cư Tý, Từ đó nảy sinh 1 tình bạn kéo dài tới năm ngoái.

Phải chăng cái tên là 1 định mệnh?

Vuan97 là tên của cháu trai rất được cô này thương mến vì đó là con của người em trai của cô. Con số 97 chính là năm sinh của người cháu này. Dò hỏi rất nhiều lần mới biết cô tên thật là Hà Lương do cha lấy từ 1 câu thơ trong Chinh Phụ Ngâm đặt tên

"Hà Lương chia rẽ đường này"

Vậy theo tích cũ của thơ văn cổ thì ̉ Hà Lương: tên cầu, thường chỉ nơi chia tay.


Chiến sĩ lên đường dẹp giặc đâu khác gì thân phận của cha của Vũ An trấn giữ 1 vùng nơi biên cương phía Tây của Việt Nam để tiêu trừ thổ phỉ. Cấp bậc cuối cùng của thân phụ ngang với nhân vật trong truyện hư cấu "Tướng Về Hưu" của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp (trang cuối cùng của truyện có nhắc tới cấp bậc của viên tướng biên thùy). Rõ ràng bộ Tướng Quân - Quốc Ấn hội chiếu cung Phụ cho thấy sự an bày kỳ diệu của vòng huyền bí. Qua Vũ An, tôi biết được vài thứ thâm cung bí sử liên quan đến 2 vị tướng tài giỏi của quân đội VN Dân Chủ Cộng Hòa - đó là tướng LTT và HVT bị thợ sơn lên Tổng và cai đồn điền lên tướng 4 sao trù hại như thế nào. Cha của cô theo phe vị tướng lừng danh sống ngoài 100 tuổi nên con đường công danh không thuận lợi.

Cha nào con nấy. Phải chăng Hổ Phụ sinh Hổ Tử? Như vậy Vũ An chính là Hổ nương vì sinh năm Dần và có cha là tướng? Cho dù tôi thỉnh thoảng gọi Vũ An là Hổ nương, nhưng trước sau cô cũng là Vũ An theo cảm nhận vì tính tình đằm thắm, khoan dung, an bình vui vẽ của cô. Và cái tên Vũ An đối với tôi trở thành cách gọi chính thức luôn luôn được tôi dùng qua Chat hay qua phone.

(Còn nhiều bài kế tiếp)

Sửa bởi Hoa Cái 01: 21/11/2012 - 06:57


#2 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 07:49

Không chết người anh khói lửa mà chết người em gái nhỏ hậu phương (thơ Dzũng Chinh)

Sáng thứ Hai tại 1 thành phố miền trung tây Hoa Kỳ, tôi bật laptop lên nghe các bản nhạc buồn da diết, khởi từ Ngàn Năm Vẫn Đợi, Về Đây Em, Một Thời Đã Xa. Giọng ca khào khào của cô Chanh (Phương Thanh) còn ngân nga vang vọng trong không gian thì browser của tôi đã vào tới tuvilyso.org, tuy không còn ý định viết bất cứ bài đăng công khai liên quan đến Tử Vi nữa nhưng thói quen gắn bó tôi với cái nghiệp bói toán bắt tôi lướt qua các diễn đàn thì hàng chữ khủng đập vào mắt tôi, đó là "Tin buồn về CumGa - Vuan97", làm tôi thót tim nín thở. Dĩ nhiên theo kinh nghiệm vài lần trước thì cái tin này là chuông gọi hồn ai đó nhưng ai ngờ đó là cô bạn Vũ An thân quen, mãi đến khi biết chắc cô đã ra đi vĩnh viễn thì tôi mới nhận thấy đây là 1 người quan tâm tới tôi rất nhiều, lo lắng sức khỏe từ tâm thần và thể xác, có lý nào lại vong mạng đột ngột. Nhưng tôi không rơi 1 giọt lệ cho tới buổi chiều khi các thứ đã rõ ràng không gì thay đổi được, thế là tôi ngồi trên ghế sopha 1 mình với 2 giòng lệ tuông rơi.

Tháng 10 AL mới vào được vài ngày mà tôi đã đổ lệ hai lần: lần đầu vào ngày hôm trước tức Chủ Nhật khi nghe thầy viện chủ thuyết về 3 thửa ruộng cần khai khẩn và vun bón (hiếu đạo, giữ chánh pháp và bi điền tức từ bi mẫn cảm với tha nhân), làm cho tôi rơi lệ liên miên trong công chúng để cô kia quay lại nhìn tôi đồng cảm vì đôi mắt của cô cũng đỏ vì cảm động trước pháp lực của thầy. Sau đó tôi đi ra ngoài điện thoại cho mẹ của tôi. Rồi ngày sau đó đọc tin dữ tại tvls làm cho cho tôi rúng động vô cùng. Hôm nay tôi lại khóc một lần nữa, nhất định không khóc nữa đâu vì tiếc thương cũng không giữ được người đã ra đi về miền vĩnh hằng. Và tôi sẽ tìm vui trở lại trong bài viết này vì người bạn Vũ An tôi can cường lắm, đâu muốn tôi trở thành 1 lão mít ướt như đôi lần tôi công nhận tôi là như thế.

Vũ An linh lắm đó, cứ nhìn hình chụp tại nhà tang lễ, trên bàn chưng ảnh của cô thấy 2 dĩa trái cây - 1 nãi chuối và đống Thanh Long (tên thật của tôi)- làm rôi tin rằng Vũ An khiến người nhà nhắc hội Vườn Chuối và lão ngoan này nhớ đến cô mãi mãi,

Bằng chứng tràng hoa tại nhà tang lễ ghi như thế này

Mãi Mãi Nhớ Chị Hà Lương
Nghi - Trang - Hương

Mà tôi cho rằng Nghi chính là cao thủ kỳ cựu Phúc Lộc (Trương Đình Nghi) chắc bây giờ làm thầ̀y cãi chỗ khác, Trang chính là lens và Hương chắc là mynnl (em yêu anh nhiều lắm), riêng cô mynnl̀ và hội vườn chuối gạt tôi khi bảo cô ta chuyển nghề để buôn lồng chim nên có lần tôi làm thơ như thế này qua Chat

Lồng kia còn đó đàng kia
Chim cô che dấu ở đâu nơi nào?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nhưng hội Vườn Chuối hình như bị giông tố làm gẫy gục các thân chuối nên VuAn97 rất ít sinh hoạt trong năm nay, có qua tuvisaigon viết 35 bài rồi ngưng từ tháng 8 năm nay, trong khi lens chê chỗ này xuống cấp, còn cô mynnl cũng biệt tăm như chim bay cuối chân trời. TocVangHoe dạo này ít khoe tài mỹ thuật chứa đao pháp Kình Dương dũng mãnh tạo thành 1 lối khôi hài duyên dáng đầy ấn tượng (XK hội Kình).

(còn tiếp)

Lão ngoan

Sửa bởi Hoa Cái 01: 21/11/2012 - 08:31


#3 trungthu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 12 Bài viết:
  • 69 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 08:36

Chào bác Hoa Cái.

Nghi- Trang- Hương cùng Gà gọi là Bộ Tứ thân thiết, chị Nghi (nick XuanNghi) là nữ, hiện đang định cư ở Úc, không về được nên cùng "bộ ba" còn lại gửi vòng hoa chia buồn. PL cũng có mặt lúc đó ở lễ tang.

Đã chụp lại một bức hình theo yêu cầu của bạn Trang - Hương để gửi cho chị Nghi. Sẳn đây up lên cho chị Nghi luôn.

(vì tính riêng tư của gia đình chị vuan97, vân từ mạo muội dời những bức hình có di ảnh của chị vuan97 và người thân ra khỏi diễn đàn công cộng. Chân thành cám ơn)

Sửa bởi Vân Từ: 21/11/2012 - 14:02


#4 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 08:42

À tôi biết cô XuanNghi rồi (sẽ giàu có về nhà đất).

Tính theo phái Nam thì VuAn97 giao du với PhúcLoc (Nghi) và huynhde (Q...) ngay tại TP SaiGon.

Cám ơn trungthu đã cung cấp tin tức chính xác.

Sửa bởi Hoa Cái 01: 21/11/2012 - 08:44


#5 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 08:58

Cảm ơn Lão Ngoan vì tất cả !

Do công việc khi nào cũng bận rộn nên tôi là người rất ít khi có điều kiện giao lưu với các hội viên TVLS... chưa một lần được gặp chị VuAn và chưa một lần chat chít cùng chị.... những năm trước đây, thỉnh thoảng tôi theo bước chân chị trên diễn đàn đọc những bài chị viết... vừa đọc vừa tủm tỉm cười... Ấn tượng chị đã để lại trong tôi : một con người vui vẻ, hòa đồng và luôn hài hước !

Hôm nay đọc bài của Lão Ngoan.... tôi đã khóc, khóc vì xúc động, khóc vì thương chị....!

#6 nguyenhoakhoa

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 8 Bài viết:
  • 30 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 08:59

Chị VuAn từng khen giọng của "lão Cái" (nguyên văn cách gọi bác HoaCai01) trầm, ấm, gái nghe thôi là mê phải biết !

Và có nhận xét người có giọng nói như vậy thì là người sống "rất tình cảm"

#7 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3813 Bài viết:
  • 24205 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 09:16

MM đang đau khiếp không gõ được nhiếu , ngoạ thiền mà duy gẫm kinh bát nhã , nhưng vẫn không cầm nôi niềm bi cảm
Không bỉet có sự trùng hợp gì không , bữa ăn gặp nhau lần cuối mình đãi chị món cà ry gà do chính tay mình nấu theo kiều ấn độ
Mà nick chị la cumga ,
Trong mỗi lần gặp nhau , ngừoi hay được Hà Lương nhắc đến nhiều nhat vẫn la Lão Hoa Cai.

#8 trungthu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 12 Bài viết:
  • 69 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 09:20

Chị Gà chỉ có kinh nghiệm chơi nhảy dù thể thao thôi, còn dù lượn mới chỉ làm quen chưa được 1 tháng, mới chỉ biết các thao tác cơ bản.

Theo lời kể của người trong nhóm dù thì khi lên cao, gió bên phải , theo nguyên tắc là kéo dây dù bên trái để cân bằng, thì chị lại kéo dây bên phải, nên dù mấy thăng bằng rơi xuống.

Đó là lời kể thôi, còn sự thực như thế nào thì cũng không ai biết được...

Nghe em trai chị Gà nói là tai nạn dù lượn này chị Gà là người đầu tiên gặp phải ở VN.

#9 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 09:28

Tình như thông xanh nhưng con tim nhân gian sẽ không bao giờ bền lâu (lời của bài Ngàn Năm Vẫn Đợi)

Không rõ tháng 10 AL năm Nhâm Thìn này có gì đặc biệt làm cho tôi đổ lệ nhiều lần, cho dù cổ phiếu (stock) của tôi tăng giá đột ngột cũng không làm cho tôi vui.

Người bạn nữ tuổi Đinh Dậu từ Na Uy hôm nay gọi cho tôi cảm nhận sự buồn bả tận cùng tới đáy lòng của tôi nên cô hỏi, "Phải chăng anh đang khóc?". Dĩ nhiên khóc thì nghẹn lời, làm sao sao trả lời bạn hở!. Hồ sơ nữ này làm cho tôi nhức đầu không khác hồ sơ Vuan97 sinh giờ gì, cũng như vài hồ sơ khác gây tranh cãi liên miên trên D D Tử Vi. Chỉ hồ sơ siêu tỉ phú Warren Buffet đã có 4 tay ghi nhận 4 lá số khác nhau (VCD, Thiên Tướng, Thất Sát, và Cự Môn) trong khi tôi thấy rõ ràng các thứ như đọc từ lòng bàn tay của tôi và tôi cảm giác mãn nguyện tự tin nên không cần tranh luận với ai, dĩ nhiên tôi gửi PM cho NgoaLong khen ngợi công phu của con gà mà tôi chấm ưu hạng tại tvls.

Tại sao bác DinhVanTan than thở coi không ra cách tử vong của vận mệnh của Vũ An cũng như vài tay khác từ khán nghiệm không coi ra? Phải chăng định oan nghiệt để tôi không có thể can thiệp vào vòng luân chuyển huyền bí của định mệnh để bạn tôi phải vong mạng? Có thể nào nếu Vũ An và tôi còn giao du tốt đẹp thì cô có nghe lời tôi không nên tham gia trò chơi đầy nguy hiểm trong năm nay. Phải chăng thân phận làm tướng xin lấy da ngựa bọc thây thì Vũ An dùng cánh hoa dù làm công cụ gói ghém thân thể nhân sinh tưởng can cường nhưng cũng là bọt bèo trong cơn bão thổi bay các con chó giấy (sô vi cẩu - lời Lão Tử).

Cuộc đời của tôi nghiệm chứng thường có dây dưa với các người Vũ Khúc (thân thuộc vì Vũ cư Phụ Mẫu), Tử Phủ cư Nô (vai lớn làm có lợi cho mình), tối kỵ người Tham Lang (cho dù Tham Lang và Đồng là cặp bài trùng để Đồng bị Tham lôi cuốn xúi giục) làm hại cho mình vì Tham cư Tật, và đặc biệt sao Hoa Cái mà tôi rất ưa thích. Cô bạn từ Na Uy này ôm Thiên Phủ - Hoa Cái lại cùng tuổi Bảo Bình như tôi nên 2 chúng tôi nói chuyện rất hợp.

Thân Tâm như tấm lòng của mẹ hiền bao la cao cả (Thiên Phủ cư Tý chỗ biển cả bao la)

Vũ An chính là Vũ Khúc - Thiên Phủ cư Tý.
'
Cám ơn các bạn vào đây chia sẽ. Tôi cho rằng linh hồn Vũ An còn quanh quẩn đâu đây, sẽ đọc các bài liên quan đến cô ấy và tôi còn nợ cô nhiều quá, riêng tôi có nhờ anh Trần Thế Uyển đi phúng điếu thay mặt tôi để thân mẫu khi cầm tay anh Uyển tức cụ thấy có tôi biểu hiện vì cụ từng nói chuyện với tôi vài lần và tôi xưng tôi là Lão Ngoan!. Tôi sợ Vũ An nếu không phải là Thiên Phủ thì sẽ trở về bóp cổ tôi đó.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



(Còn tiếp)

Sửa bởi Hoa Cái 01: 21/11/2012 - 09:34


#10 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 09:51

Tôi kiệt quệ quá. Tối nay sẽ thức chờ đến 12:30 đêm để hướng tâm tình đến Vũ An chắc cũng được mai táng sau đó.

Đâu phải chỉ có 1 case Vũ An mà tôi còn phải an ủi 1 cô bạn khác có ân tình với tôi cũng y Vũ An (nhưng kỳ này là mẹ cô mới mất).

Hẹn các bạn ngày mai tôi sẽ viết tiếp.

#11 minhnguyen

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 173 Bài viết:
  • 336 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 13:44

Chào tiền bối Hoacai01, lúc chị em quen nhau chị vuan có nói minhnguyen xem lá số tử vi cho chị, chị hỏi: em thấy chị sinh giờ nào là đúng trong 2 giờ Dậu và Tuất. Giờ Dậu thì Nhật Nguyệt Sửu, Tuất thì Vũ Phủ Tí thì minhnguyen nói là Vũ Phủ, chị nói mặt chị cũng giống Thái Dương mà em, minhnguyen nói chị hình tướng chị không phải là Nhật Nguyệt Xương Khúc mà là Vũ Phủ, mn có nói sơ lược lá số cả 2 giờ rồi hỏi chị thây giống lá số nào nhất thì chị nói Vũ Phủ em. Mn nói tiếp vậy bây giờ chị hết thắc mắc về giờ sinh của chị chưa, chị nói rồi sau đó cười toe toét. Chị hỏi mn về nhiều người như longtaithien, tiền bối hoa cái, chú minhminh và còn nhiều người khác như thế nào, mn cũng có nói sơ lược. Đây là chủ đề riêng của tiền bối Hoacai01 nên mn xin phép dừng lại đây, mời tiền bối Hoacai01 tiếp tục chủ đề này. Chúc tiền bối thân tâm an lạc.

#12 tocvanghoe

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1263 Bài viết:
  • 7708 thanks
  • LocationHiệu làm đầu

Gửi vào 21/11/2012 - 14:53

Cô Gà đã sống 1 cuộc sống đầy ý nghĩa, con tin rằng cô đã ra đi với cảm giác hạnh phúc, tự do, bay bổng. Con nhẹ lòng hơn khi các chị nói gương mặt cô thanh thản....

Lão Hổ Nương ơi, dù thế nào, cô vẫn phải vào Vườn chuối chơi với tụi con nhé, cô vẫn phải canh chừng "đám trẻ Vườn chuối" có lớn mà chẳng cố khôn, ế sưng cả lũ, suốt ngày lôi cô ra chọc ghẹo, gán ghép lung tung nha cô! Chỉ là 1 giấc ngủ thôi, cô nhỉ?

#13 Uyen Mai

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 32 Bài viết:
  • 34 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 15:37

Em đã không reply tin offline của chị gửi cho em lần cuối. Chị dặn em tập yoga, sống vui vẻ, lạc quan. Mẩu chuyện chị gửi em vẫn chưa đọc xong...Mình chỉ tạm xa nhau thôi chị nhỉ. Sắp cuối năm rồi, chị có về HN với bọn em không? Em nhớ quán cf mình ngồi, nhớ mỗi lần chờ chị, nhớ giờ ăn trưa góc phố Nam Ngư cuối năm. Chị vẫn đó, nguyên vẹn trong em, người chị thân thương lo lắng cho em từng cảm xúc. Gà ơi...!

#14 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 19:43

Từ biệt

Chào FANS của đệ nhất Hổ nương Vuan97,

Tôi thường mau chán và bất thường nên tôi khi nhìn lại măt mày trong gương sáng sớm hôm nay thấy mình xấu xí quá nên đành ngưng viết vì nếu tôi viết nữa sẽ đề cập đến 1 số việc riêng tư có thể gây nhạy cảm và bắt buộc VIP tại đây sẽ phải xóa bài hay sửa chữa là điều tôi không thích.

Nhớ tới Vuan97 như thế nào đối với tôi nên tôi phải nhớ lời của cô ấy làm phương châm trong cuộc sống vì Vũ An là 1 người thật sự quan tâm đến tôi và tôi cho rằng cô ta cũng sẽ khuyên tôi ngưng gõ bài không có lợi gì cho tôi.

Tôi cám ơn các bạn ào ào vào đây chia sẻ - thiết nghĩ chưa có ai trước giờ lại tụ tập giới bói toán trên mạng ảo đông đảo như vậy, ngay cả Mr Tuệ cũng đăng ký tên mình 1 lần nữa chỉ để chia buồn, rồi HuynhDe xuyên qua nick TranTienNam viết lời trần tình chi li thắm thiết. Cám ơn đặc biệt đến trungthu, giasa, nguyenhoakhoa đã làm cho tôi vui khi biết được các thứ vụn vặt về Vũ An người bạn UNO của tôi, có lẽ tôi không còn làm quen được 1 người bạn như thế. Cũng cám ơn DieuNhung, huygen và anh MinhMinh đã quan tâm và chia sẻ tâm tình.

Vũ An à, lão huynh trách Vũ An ra đi sớm quá làm cho lão ở lại than khóc một mình.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Phải chăng chỉ có cái chết xãy ra để tạo nhịp cầu thông cảm thân thương hàn gắn những đổ vỡ không cần thiết?

Lão có lần hỏi vui nếu lão mua vé máy bay cho Vũ An qua thăm lão thì Vũ An có thích không, rồi Vũ An hào hứng vui vẽ chịu liền, nhưng đó là lời nhăng cuội lúc đó, giờ đây lão dư dã tiền bạc, dư sức thực hiện lời nói nhưng người đâu còn nữa. Mùa Đông tới rồi, hoa Đào còn đó cười với gió Đông lạnh giá nhưng bạn tôi đâu rồi?. Khi nào lão về Việt Nam sẽ viếng mộ của Vũ An và ra Hà Nội ngồi cái ghế tại quán Cà phê nào đó nhân dịp Vũ An đã mỗi năm về thăm mẹ 1 lần vào dịp Tết.


Nhân sinh tự cổ thùy vô tử
Lưu thủ đan tâm chiếu hãn thanh.

Ai đó có phép màu vực Vũ An dậy dùm cho tôi thì tôi xin hậu tạ.

Hết.

TB:

@minhnguyen giỏi lắm

Hào 2, quẻ Đại Súc ghi như thế này cho vận hạn 2012 của Vũ An

Dư thoát phúc. Ý hào : Tự đình chỉ .
MỆNH - HỢP - CÁCH : Tri cơ, minh mẫn, biết tiến thoái, hoặc treo ấn từ quan.
MỆNH - KHÔNG - HỢP : Bé chẳng học hành, già vô vị, đau cẳng đau lưng.
XEM - TUẾ - VẬN : Phòng thất lạc, tai bay vạ gió. Số xấu khó tràng thọ.

Sửa bởi Hoa Cái 01: 21/11/2012 - 19:59


#15 Phuongkongfa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 353 Bài viết:
  • 972 thanks

Gửi vào 07/12/2012 - 22:20

Hay tin Vuan97 mà thật bàng hoàng !!! Buồn và lạnh. Bỗng nhiên nhớ một bài thơ mà tôi vẫn thích nhất.

Sống có gì vui,
Chết có khổ chi,
Đốt lên ngọn lửa hồng
Thiêu tàn thân xác ta
Thương thay đời người hoạn nạn khổ đau chập chùng.

Vĩnh biệt Vũ khúc-Thiên Phủ cư Tý.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |