Jump to content

Advertisements




NHỮNG BỨC THƯ TÌNH BẤT HỦ MẤT NGỦ VƯỢT THỜI GIAN


88 replies to this topic

#31 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 30/09/2012 - 12:36

Bức thư 29:

Trong lá thư trước đây, anh có viết vài lời hơi nặng với em. Em thông củm cho anh nhé? Ngày mai anh sẽ dẫn em đi ăn, đi chơi, và đi shopping.

#32 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 30/09/2012 - 12:38

Bức thư 30:

Gửi em, người bạn đời của tôi,

Có thể chúng ta đã từng gặp nhau, đánh mất nhau, đang sống bên, hay đang chờ đợi nhau. Chúng ta trao nhau những lời có cánh, chúng ta nâng cốc cầu chúc cho tình yêu đôi lứa mỗi buổi ăn, chúng ta có những kỷ niệm.

Và, em đi, tôi ở lại, rồi tôi đi.

Em nhìn tôi nói. Bên ông, em cảm thấy bình yên.

Và tôi với em cứ thế bước qua nhau giữa cuộc đời.

Em băn khoăn vì có quá nhiều thứ để mất, những thứ mà em đang và đã có. Tôi băn khoăn vì tương lai. Những thứ mà tôi đã nghĩ rằng tôi đang có, tôi biết cuối cùng tôi sẽ chẳng có gì ngoài linh hồn của chính tôi, linh hồn mà tôi gìn giữ, chống chọi trước những thiên tư thấp kém của đời thường. Tôi không phải là một linh hồn toàn vẹn.

Có hạnh phúc nào mà không phải trả giá hở em. Cuộc đời như một mê cung, một đích đến, nhiều ngã rẽ. Có những lối cụt, có những đường bằng. Tôi không ao ước dừng giữa ngã rẽ suốt cuộc đời tôi, đâu ai phán xét tôi sai lầm đâu em nhỉ ?

Nói tiếng yêu nhau thật dễ dàng, giữ lời yêu thương không tùy thuộc vào chỉ mình em, hay mình tôi.

Đầu hai thứ tóc, hạnh phúc đối tôi là sự ổn định, là sự dấn thân tranh đấu trong sự tin tưởng bản thân, là bảo vệ người mình yêu quý, là chia xẻ với em trong sự tôn trọng, là nhìn những đứa con trưởng thành, là được sống. Hạnh phúc đối với tôi không phải là nhìn đời qua lăng kính màu hồng, càng tuyệt đối không phải là ánh mắt chê bai những thói xấu của tha nhân.

Tôi đến với em trong khoảnh khắc, em dừng chân nơi tôi một chút trong đời. Khi mà thước đo thời gian không còn ý nghĩa, tôi không hối tiếc, em cũng thế, vậy mình hạnh phúc vì được sống, phải không em ?

Cảm ơn em vì đã tồn tại.

Nhớ


#33 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 30/09/2012 - 12:39

Bức thư 31:

Sau khi đọc bài thư 26 của em, anh cảm động quá. Anh đâu ngờ em yêu anh nhiều đến thế. Bây giờ anh mới biết, em là người tình tri kỷ của anh.

Cảm ơn em đã lo lắng cho sức khoẻ của anh và khuyên anh nhớ ăn chuối cho nhiều. Nhưng anh không ưa và cũng không bao giờ ăn chuối. (Em biết anh cứng đầu mà. Khuyên anh cũng vô dụng thôi.) Anh lại thích ăn vú sữa. Nhất là những trái vú sữa của em. Vừa ngon, vừa ngọt, vừa bổ, và vừa to. Em nhớ không? Những lúc được gần bên em, anh thường ăn vú sữa của em. Da mặt anh được tươi sáng và mịn màng. Phải công nhận, vú sữa em trồng trên sân thượng nhà em rất ngon và bổ. Uổng là đã hết mùa và anh phải đợi đến mùa sau. Mỗi lần đi ra đường thấy vú sữa là anh nhớ đến em còn nhiều hơn nữa. Anh nhớ em lắm, nhớ cả vú sữa của em. Nếu anh lấy em thì ngày nào em cũng cho anh ăn vú sữa của em nha?

Không biết em có thích ăn vú sữa hay không. Nếu em thích ăn chuối thì anh có chuối cho em. Nhà anh có 1 vườn trái cây, trong đó có chuối. Anh nghe người ta khen chuối của anh tốt lắm. Nếu em lấy anh thì anh sẽ có chuối cho em ăn mỗi ngày. Em không thích ăn chuối thì em cũng phải tập ăn thôi, nó giảm stress mà. Làm chè chuối ăn chắc em thích hơn.

Anh biết tại sao cho chó hôm đó không có cắn em. Đó là tại vì em ăn ở phúc hậu quá. Mà em có đem con chó đó về nhà nuôi không? Nếu có thì tốt. Em ráng nuôi dưỡng cho nó to lớn, mạnh khoẻ. Đợi anh về rồi tụi mình làm thịt cầy nhậu nha em. Em nói lúc em sợ nên hét toáng lên và kêu anh cầu cứu, anh cũng cảm động quá đi thôi. Không ngờ em lại coi trọng anh như vậy. Thường ngày anh ăn ở đâu có tốt với em mà em vẫn nghĩ thế về anh. Cảm phục em quá.

Anh tạm ngừng thư đây, anh có hẹn đi chợ Trung Thu với Cháu

Tạm biệt người yêu dấu

Hẹn giờ tái ngộ

Trà

Sửa bởi anna: 30/09/2012 - 12:40


#34 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 30/09/2012 - 13:00

Bức thư 32:

Tạm biệt người anh mãi yêu.

Anh ngày càng rời xa mạng ảo, hay nói chính xác là anh sinh hoạt forum theo cách khác. Khi ảo căng phồng thì đòi hỏi tất yếu theo quy luật triết học là chuyển hóa thành thật, nếu không buộc nó phải tự hủy diệt. Tuy nhiên, ở một giai đoạn của lịch sử nó đã tồn tại.

Suy cho cùng chúng ta chỉ là những mảnh nào đó của vũ trụ vô cùng. Nếu anh và em không đứng cạnh nhau thì sẽ có hai ai đó giống chúng ta đứng cạnh nhau hoặc ai đó giống anh đứng cạnh em.

Chúc em lúc nào cũng vui vẻ và tự do trong tình yêu. Cám ơn em về một quãng thời gian rất đẹp mà anh đã học hỏi được nhiều điều.


#35 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 30/09/2012 - 17:48

Bức thư 33:


Gửi Anh - Người Xấu Mà Em Yêu Nhất...!!!!


Anh à! em thấy buồn và hụt hẫng khủng khiếp vì nghe những lời nói anh thốt ra trong lúc nóng giận, anh hờn trách, nghi ngờ cáu gắt với em…. Em biết trong chuyện tình chúng mình em là người có lỗi, có lỗi nhiều lắm, lỗi vì đã không vượt qua được khó khăn của bản thân, để cùng anh vun đắp xây dựng hạnh phúc của chúng mình, nhưng anh biết không ẩn sau vẻ đẹp mạnh mẽ cứng cỏi, hài hước, vui vẻ là một trái tim yếu đuối dễ vỡ.

Em biết rằng em có nói gì anh cũng chỉ cho rằng đó là những lời nguỵ biện, anh thực tế rắn rỏi lập trường vững chắc, anh sẽ không bao giờ chấp nhận em một người khó hiểu, xa vời, ảo ảnh, tâm hồn em là một vũ trụ bao la, là đại dương mênh mông sâu thẳm, đến em nhiều lúc còn không thể hiểu nỗi chính bản thân mình nên em cũng không hy vọng anh sẽ hiểu, tha thứ và chấp nhận em.

Tạo hoá an bày cho chúng ta gặp nhau, quen nhau và yêu nhau, nhưng định mệnh trớ trêu đẩy anh và em ngày càng xa nhau, em sẽ mãi mãi không thể thuộc về anh, mặc dù em cũng cố gắng xoá bỏ khoảng cách nhưng không thể nào anh ạ, vì những gì em phải chịu đựng và trải qua là quá lớn, em mong manh nhỏ bé đến một lúc nào đó cũng không đủ sức níu kéo trái tim anh, em biết chia tay chỉ là chuyện sớm muộn, nhiều lúc em đã quyết định buông tay anh ra để giải thoát cho cả hai, nhưng trái tim tham lam yếu đuối cứ nắm rồi buông, buông rồi nắm, đã làm em không dứt khoát được, em biết anh cũng mệt mỏi chán chường, có lẽ sợ em tổn thương nên anh chưa nói lời chia tay trước.

Anh không có lỗi mà em có nỗi khổ tâm riêng, khiến chúng mình không đến được với nhau, nên chia tay là điều tất yếu. Nhưng em xin anh hãy nói “ chúng mình chia tay nhé” đừng lôi ra những điếm mạnh điểm yếu của em, đừng nói chúng ta không hợp nhau vì thời gian gắn bó hoà hợp bên nhau cũng khá lâu, đừng nói em cao anh không với tới, đừng nói anh không phải là người đàn ông tốt để có thể mang lại hạnh phúc cho em, hãy nói “chia tay” và “chia tay” thôi anh nhé. Đã có lúc ngọt ngào tưởng chừng như không thể cách xa, nhưng bây giờ lại nhạt nhoà như hai kẻ xa lạ, hạnh phúc nào mà chẳng có cái giá của nó, càng hạnh phúc . . . kết thúc lại càng đau.

Rồi anh sẽ tìm được một người vợ hiền hậu dịu dàng và có những đứa con ngoan, và em cũng vậy em cũng sẽ có những đứa con ngoan và người chồng thương yêu em hết mực, em biết sẽ khó quên được anh, nhưng những bộn bề lo toan của cuộc sống sẽ làm em ít nhớ anh nhiều hơn, anh và em rồi sẽ có những gia đình riêng, tổ ấm riêng, kỷ niệm tình đầu sẽ chỉ là quá khứ, một kỷ niệm đẹp, em sẽ cất nó vào một góc nhỏ, góc riêng chỉ em biết, chúc anh hạnh phúc với sự lựa chọn của mình, tạm biệt tình yêu của em.

“Có thể một ngày chúng mình sẽ lại yêu
Nhưng không phải yêu nhau, mà là yêu người khác.
…….
Có thể một ngày em mặc áo cô dâu
Anh chụp ảnh cùng nhưng không làm chú rể
Những đứa con của em sẽ yêu thương cha mẹ
Trong bức tranh tô màu chẳng có khuôn mặt anh..."



P/s: Người xấu, anh suy nghĩ lại đê nếu không giữ em lại, nếu buông tay em ra sẽ mất em vĩnh viễn đấy người xấu ạ, anh có nghe em nói gì khônggggggggggggggggggggggggg ....hix hix hix

Sửa bởi anna: 30/09/2012 - 18:10


#36 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 30/09/2012 - 19:18

Bức thư 34:



P/s: "From Me with Youtube <sưu tầm>"

Sửa bởi anna: 30/09/2012 - 19:22


#37 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 01/10/2012 - 09:30

Bức thư 35:

Anh như con thỏ,

Đang ngồi ăn cỏ

Cái áo nho nhỏ

Cái quần nhỏ nho

Có con cá kho

Đang nằm co ro

Còn anh thì ho

Vì bị hóc xương cá !!!

Gửi Anh: Ngừ đờn ông trong bong đim của nòng iem .

#38 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 01/10/2012 - 21:55

Bức thư 36:

Em đã lớn lên trong tình yêu lẫn sự chia lìa
Em đã sống trong sự đầy đủ lẫn thiếu thốn
Em đã từng khóc vì vui sướng, cũng như từng tan nát khi đôi môi vẫn mỉm cười

Em chông chênh nhưng chưa bao giờ gục ngã.
Em lạnh lùng đủ để chỉ khóc một mình
Cần 1 cái đầu lạnh chỉ để 1 ngày trái tim nóng…
……………………….
bùng nổ -
Khi em gặp anh.

Anh nè,
Hãy xem em như 1 đứa trẻ
Hãy mắng em khi em phung phí tiền
Hãy quyết dùm em khi em mâu thuẫn
Hãy ôm em nếu em đau buồn, khổ sở
Và Hãy hôn em khi em cười…
….. để trong em hạnh phúc được nhân đôi

Rồi em sẽ thổ lộ
Rồi em sẽ xẻ chia
Rồi em sẽ đấm lưng cho anh khi anh mệt mỏi
Rồi em sẽ cho anh những đứa con ngoan khiến anh tự hào

1 ngày không có anh - Là 1 ngày em chờ đợi
1 ngày em thất vọng - Là 1 ngày nghị lực của em càng đầy

Hạnh phúc là 1 cuộc chiến!
Em đã luôn chiến đấu…
Với chính bản thân mình
Không thể để quá khập khễnh với anh.
Chả phải vì anh
Mà là vì em biết cái giá của nó :
“Tình yêu của anh sẽ khỏa lấp mãi nỗi cô đơn của chính mình”

“Gặp em, quen biết em, và hơn hết là yêu em...
Nhìn thấy anh, tin anh, và hơn hết là yêu anh...
Đó chính là bầu trời sau cơn mưa tươi sáng nhất...”

Anh ơi,
Anh ở đâu?




#39 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 02/10/2012 - 09:10

Em Post lại thư số 22 do có chỉnh sửa đôi chút

Bức thư 22:

Anh à,

Chắc giờ này anh đã ngủ say, hồi chiều anh có nói hôm nay có một việc khá mệt mỏi và căng thẳng, lúc đó em cũng đang bận thành ra chưa kịp hỏi để biết chuyện gì nữa, giờ em muốn đánh thức anh dậy để nói cho em nghe, nhưng thôi, ngủ ngon nhé cưng yêu của em.

Hôm nay trên đường về nhà đi qua công viên em thấy một đôi em đoán là hình như “có chuyện”, đang lúc dỗi em đi sau ngó xem sao

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Hình như cô gái giận chàng trai, cứ đi thủng thẳng đằng trước còn chàng lẽo đẽo theo sau thỉnh thoảng cố nắm tay cô gái nhưng cô gái lại vùng vằng dứt ra, trông đáng yêu quá. Em chợt nhớ có lần chúng mình cãi nhau, có vẻ cũng khá căng vì lúc đó em bật khóc nức nở luôn, em nhớ em bực lắm thì phải, còn anh, lúc đầu cứ kệ em khóc, đồ đáng ghét, hừ. Thế là em đứng dậy bỏ đi về, anh giật mình chạy theo, anh vẫn không chịu nhận lỗi, bướng lắm. Đến tối em không thèm nhận điện thoại của anh, nhưng đọc tin nhắn của anh xong thì …. Ngày mai em vẫn giả vờ còn giận, mặt cứ xị ra, đang đi thong dong trong công viên đột nhiên anh chỉ sang bên trái bảo, ô sao ông kia đánh rơi gói quà mà không biết kìa, em quay sang nhìn, ai ngờ anh kéo em lại ôm. “Anh lừa em nhé”, anh tỉnh bơ “Không phải anh, tại em sơ xuất chứ” : )

Hai hôm nữa anh mới đi công tác về, sao lâu quá vậy, em nhớ anh quá, nhớ giọng nói ấm áp, nhớ anh mắt anh, nhớ ….

Yêu anh nhiều lắm biết không.

#40 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 02/10/2012 - 11:25

Bức thư 37:

Nhiều khi anh muốn nói với em rằng: "anh muốn mình sẽ luôn là người được che chở, quan tâm chăm sóc, bảo vệ em. sẽ luôn đối xử tốt với em, không làm em buồn hay phải nghĩ ngợi nhiều ...và muốn cùng em đi đến cuối con đường" nhưng anh thấy mình chưa đủ khả năng làm được điều đó. lên thôi chả thèm nói nữa

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Cảm ơn vì đã được gặp em! anh luôn chúc và cầu mong những điều may mắn và hạnh phúc nhất sẽ đến với em!!!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn






#41 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 02/10/2012 - 13:39

Bức thư 38:

Tí iu quí như con chí chết!

Sao anh hứa gọi cho tôi mà lại không gọi là xao hả? Lại mê mẩn chiếc SH của con Na răng vẩu trán vồ mắt toét đấy à. Nguyên 1 tòa thiên nhiên đồ sộ nuột nà đây ko mê lại đi đắm đuối cái con xe trời đánh đấy.

Tôi có nhiệm vụ giao cho anh đây. Anh liên hệ ông nhà văn nào đấy dám bôi nhọ hình ảnh tôi nhanh và ngay và luôn. Kiện ông ta tội dám ăn ngay nói thẳng. Đã bảo nhà văn nói láo nhà báo nói thêm mà không chịu noi gương, viết mà không láo thì cạp đất mà ăn à. Mà sao ông ấy lại biết thằng Chí chó người iu cũ của tôi nhỡ? Tôi đã tốn bao tiền chạy được cái giấy khai sinh mới, tư vấn bao thầy tử vi mới kiếm được cái giờ sinh của hoa hậu cuối cùng lại bị vạch mặt ra như thế thì công cóc. Anh liên hệ điều tra xem có phải thằng Chí ra tù rồi thông tin cho ông nhà văn kia không? Nhớ lấy luôn số dt của nó. Khi nào ra viện tôi sẽ liên lạc rồi book nhà nghỉ.
À còn vụ tiền nong, dân gian có câu:
Bắt thang lên hỏi anh Trà
Lấy tiền cho gái đệp có đòi được không?
Anh Trà ảnh trả lời rằng
Anh còn bị gạt credit cards huống chi là mày
Tôi được cái xấu nhưng tham lam, gái đệp nó còn không trả thử hỏi tôi có trả cho anh không? Người ta mấy cái credit cards còn tặng luôn, bill tới tấp nập chỉ dám lên tiếng xin lại, anh học ở đâu lại giỏ trò hù ma nhát khỉ. Ý anh chửi tôi là con khỉ già đúng không? Tôi hiểu anh quá mà. Trời ơi tại sao tôi muốn đẹp mỹ miều mặn mòi mà anh cứ làm tôi đẹp lồng lộn lăng lóc là xao là xao vậy anh Trà? Í lộn anh Tí …
Đúng là đi quánh ghen mướn bị tông xe gãy hết 1 chưn nhưng vô bịnh viện bác sĩ lỡ tay làm gãy luôn chưn kia rồi. Tôi cũng muốn đưa chưn lành lặn coi thử anh dám liều mạng bẻ không mà giờ lực bất tòng tâm. Đừng có tưởng hù Tũn này mà được!!!

Kí tên
Tũn (tức Nở xẹo - nhu mì nhưng lì có đẳng)




#42 xuongkhuc

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 393 Bài viết:
  • 1026 thanks

Gửi vào 03/10/2012 - 13:04

...............

Sửa bởi xuongkhuc: 03/10/2012 - 13:14


Thanked by 2 Members:

#43 Durobi

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4105 Bài viết:
  • 17599 thanks

Gửi vào 04/10/2012 - 04:58

Hội viên thatsat luôn là nguồn cảm hứng văn chương bất tận cho hội nhà tám chúng ta, và đây là một trong các tuyệt phẩm của chàng, xin trân trọng giới thiệu đến quí bà con thân hữu gần xa:

BứBức thư 39:


Vân:

Sau khi trải qua khoảng thời gian trằn trọc, băn khoăn, đau khổ để suy nghĩ một cách rất triết học và nghiêm túc xong, anh quyết định bày tỏ tình cảm của anh.

Tuy anh thấy nick em đã lâu nhưng sau khi xem hình của em khoe xong chỉ một phút trước thôi, hồn anh như bay mất, à không, bị hút mất ! First things first, điều này cho thấy anh là người rứt trọng tình cảm !

Em nên thấy là anh rứt thật thà, cho nên anh tuyệt đối không dấu diếm một sự thực mà ai cũng biết là anh đã có 5 bà vợ. Nhưng điều đó chỉ có thể nói lên là anh quá giỏi xã giao phải hem ? Huống chi mấy bả đã bỏ anh mà đi lâu rùi. Con vợ cả nói anh sống hok có lãng mạn. Con vợ hai nói anh sống xa rời thực tế, ảo vkl. Con vợ ba mắng anh thiếu chín chắn, nhí nhảnh. Con vợ tư rủa anh hok lo làm ăn, suốt ngày chỉ lo Tử Vi với Tử Bình, có ngày tử nạn ! Còn con vợ thứ năm, haizzz, nó dám nói anh còn virgin em ạ !

Bây giờ thì em có thể yên tâm đi nhé, anh đã tổng hợp các ngón nghề để khắc phục cho năm điều khuyết điểm kia của anh. Nói đến lãng mạn, anh hoàn toàn có thể ngay trong ngày sinh nhựt của em mà không mua bánh sn hay quà tặng vớ vỉn làm chi mà sẽ dắt em ra cánh đồng cỏ để hai ta cùng ngắm sao trời, chỉ cho em đâu là con thỏ trắng và chú Cuội trên cung trăng ! Nói đến sống thực tế, trên phương diện kinh tế mà nói thì anh chắc chắn làm được chuyện nếu có thể đi bộ được thì sẽ không thèm đi xe bus, nếu có thể đi xe máy thì tuyệt đối không thèm ngồi taxi, nếu có thể ăn cơm thì tuyệt đối không ăn phở. Anh còn đang cân nhắc sẽ không mua dây chuyền, cà rá, đồ trang sức hay quần áo cho em, bởi vì hiện nay anh vẫn... thiếu tí xiền. Còn nói về khoản chín chắn, một người thanh niên rứt tự trọng, vừa lãng mạn vừa thực tế như anh chả lẽ không làm được hay sao ?

Hè hè, còn vấn đề mà con vợ thứ năm nó nêu ra, hè hè ! Em thân yêu ơi, để tối nay tụi mình diện đối diện, tâm đối tâm với nhau, anh sẽ chứng minh cho em coi.

Đây là thời buổi chú trọng hiệu suất và sự tự do trong cuộc sống, sau khi tình cảm chúng mình được kết nối xong, nếu em còn thấy phiền phức thì anh kiến nghị mình có thể bỏ qua giai đoạn đăng ký kết hôn, đỡ cho sau này li dị thì phải mướn luật sư xử lý vụ chia tài sản. Đương nhiên roài, anh chắc vẫn còn nhiều khuyết điểm lắm, nhưng em nhớ cho, anh là con người, là con người đó, ông bà hay nói "nhân vô thập toàn" mừ !

Ví như anh là người đẹp giai và rứt phong độ, anh biết điều này sẽ làm em cảm thấy bất an, thiếu cảm giác an toàn, haizzz, rõ ràng điều này không phải lỗi tại anh nha !

Hãy còn, anh là người có trái tim mềm íu lắm, thấy em nào một mình là anh muốn nhẹ nhàng bước đến an ủi, vỗ về em í, bởi vì vậy mà anh thường bị người ta lợi dụng cái sự chất phác trong anh mà lường gạt anh ! Về việc này anh hứa sẽ nghiên cứu những thủ đoạn của các chính trị gia trong và ngoài nước xưa đến nay nhằm nâng cao giá trị bản thân.

Nhiệt tình, mến khách, phóng khoáng, thích kết giao bạn bè, ầy, lại chính là những khuyết điểm lớn nhứt của anh, những điều đó khiến cho sau khi cưới em xong anh sẽ chỉ lo việc giao tế bên ngoài mà hok có đủ thời gian để gần em nhiều hơn, nhưng em cứ yên một trăm lần tâm đi, anh sẽ không làm điều gì sai trái với em, mỗi một bước chân của anh sẽ được báo cáo via phone, webcam, tinh nhắn v.v...cho em, chớ quên, anh là người thực tế, một người rứt thực thà đó mà.

Sao anh lại có nhiều khuyết điểm thế nhỉ, ông trời muốn diệt 7 Sát này chăng, hu hu ...

Nhưng...

Hiền dịu và nhu mì như Vân nhứt định sẽ là ngôi sao hiểu lòng anh, phải hem ?

Đối với tình cảm, anh sẽ trước sau như một, đối với gia đình, anh sẽ phụ trách tới cùng, những điều anh làm đều chỉ vì em, vì mái ấm này, em biết không, thậm chí anh còn không tiếc bán luôn tuổi xuân và thân thể của anh.

Anh chưa bao giờ vô cá si nồ, nhưng chỉ bất đắc dĩ phụ trợ cho sếp những nước cờ hay để vực dậy công ty, cờ tướng thôi mà, có bao nhiêu đâu.

Anh cũng chẳng hề uống riệu, chỉ uống tí bia khi bàn hợp đồng làm ăn với khách, xin thề anh có mà uống riệu thì là con chó.

Quả thực là một điều đau khổ, điều khiến anh không thể chấp nhận được là do để quan hệ công tác thuận lợi hơn, anh suốt ngày phải cặp kè với mấy con ghệ tuy xinh đẹp mà anh hổng thích chút nào ......đến nỗi anh để mất đi virgin là cái anh ráng giữ cho em, mất đi sự tôn nghiêm của một người đờn ông trưởng thành như anh, hic ...

Nhưng anh sẽ không tiếc là đã hy sinh nhiều như thế, anh là một người đờn ông chân chánh, đương nhiên phải gánh chịu các loại áp lực, xin em đừng cảm động, bởi vì em có vui thì anh mới sống có ý nghĩa.

Vân iu, anh là một người thế đó, là một người cao thượng thuần khiết, hoàn toàn xa rời những thú vui thấp hèn, nhưng em nhớ đừng khen anh em nhé, điều đó sẽ làm anh tự kiêu đấy, anh thấy anh còn làm chưa đủ.

Đương nhiên là anh biết chỉ dựa vào bấy nhiu đó cũng chưa thể làm em tin tưởng anh hoàn toàn, cho nên anh đề nghị lần cúng cùi, à, cuối cùng rằng: hai đứa mình tốt nhứt chưa nên cưới vội, hãy cùng nhau tiếp xúc, cọ xát, sống thử một thời gian, nếu cảm thấy hợp nhau thì sau hãy nói, còn nếu như không hợp thì phủi đít mà đi cho nó nhanh cho nó phẻ, nói chung là hổng có ai nợ ai hết, chịu hem ?


Mi em ngàn cái nha Vân !

Lãng đãng một chiều mưa Đà Lạt,
7S


Sửa bởi Durobi: 04/10/2012 - 05:20


#44 Nết Na

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7495 Bài viết:
  • 30309 thanks

Gửi vào 04/10/2012 - 08:31

Không có thư anh Du gửi em ỉn sao anh?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

em đợi mãi...

#45 DaoHongHi

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 642 Bài viết:
  • 3093 thanks

Gửi vào 05/10/2012 - 10:21

Bức thư số 40:


Chàng Sa Hoa thân yêu của lòng em,

Cả đêm qua em không ngủ mà cứ ngồi ngắm lá số của chàng. Em đã lang thang trên diễn đàn này bao năm, để rồi đến hôm qua em mới gặp được lá số người trong mộng của mình. Đích thị là chàng đây rồi, Giảng viên Đại học, Thứ trưởng tương lai, mọi thứ nó sờ sờ ra ngay trên lá số chàng, mà sao tụi trẻ trâu kia nó không nhìn thấy nhỉ. Chàng đừng buồn, chúng nó ghen tỵ với chàng nên nói xấu chàng đấy.

Chàng có nhớ không, ngày xưa, anh Ba bồi bếp mà nói ra ước mơ làm Chủ tịch nước thì chắc thiên hạ cũng cười cho thối mũi. Vậy mà anh Ba vẫn trở nên lãnh tụ kiệt xuất đấy thôi. Trên mạng còn có nhiều người bàn tán về lá số anh Ba, nhưng em tin rằng đó là lá số rởm. Lá số thực của anh Ba chắc chắn phải là Mệnh Tham Vũ- giống chàng. Biết bao nhiêu vĩ nhân có mệnh Tham Vũ rồi, bởi vì Tham lang là ngôi sao tham vọng, Vũ Khúc là ngôi sao quyền biến, âm mưu. Phải có 2 ngôi sao ấy hội tụ mới làm được việc lớn- như chàng. Còn cái hội không có tham vọng, không có chí tiến thủ thì chỉ về đuổi gà cho vợ được thôi, phải không chàng?

Chàng đừng bận tâm về những gì tụi trẻ trâu nó bàn tán. Tụi nó bảo chàng vô học, không phải là Giảng viên Đại Học như những gì chàng vẫn hay chém gió. Cho dù chúng có nói gì đi chăng nữa, cho dù chàng viết 10 câu thì 5 câu sai chính tả, hay viết tên người thì không thèm viết hoa, em vẫn cứ tin rằng chàng là 1 giảng viên ĐH. Chẳng qua tính chàng bình dân thôi, làm lãnh tụ là phải biết đi sâu vào quần chúng, hiểu rõ quần chúng, dùng văn phong quần chúng để thu phục nhân tâm. Hay thỉnh thoảng chàng có văng tục, chửi bậy thì cũng đâu có sao. Làm đàn ông mà không biết chửi bậy là hèn. Có đi sâu tìm hiểu văn hóa chửi của dân tộc Việt Nam mới thấy hết được độ sâu sắc, thâm thúy của cha ông ta. Vốn quý ấy cần được những người như chàng bảo tồn và phát huy.

Chiều qua thôi, em mới khám phá ra bí mật của chàng qua lá số. Ấy vậy mà tụi trẻ trâu kia cứ nhè vào chuyện chàng bị chém để đặt điều nói xấu chàng. Nào là chàng tranh gái, bị chém, nào là chàng là dân giang hồ, trộm cướp. Không lẽ Giảng viên ĐH thì không có quyền bị chém ư? Chúng nó hồ đồ quá, chàng nhỉ. Chàng quá tài giỏi, chính vì vậy mới bị nhiều kẻ xấu ghen ghét, hãm hại, vì vậy mới bị chém vào mang tai. Đó là minh chứng rõ ràng cho câu: “Chữ tài liền với chữ tai một vần”. Chứ có ai rỗi hơi đi chém một kẻ tiểu tốt, vô danh?

Có kẻ còn muốn truy tìm xem chàng đang dạy trường nào, liệu chàng có phải là Phó Phòng không, hay chỉ là Phó Phòng Bảo vệ. Chao ôi, em thương thay cho sự mông muội của chúng. Chỉ nhìn trên lá số chàng, em đã biết chàng dạy trường nào rồi. Đó là Trường Đại học Bôn Ba, nơi đã cho ra lò nhiều giáo sư ưu tú như Cù Trọng Xoay, Xoày Trọng Chấm v.v… Chỉ có Đại Học Bôn Ba mới có thể đào tạo nên một con người vừa bình dân, vừa bác học như chàng. Chàng chính là tâm gương trung thực nhất, phản ánh thực trạng nền giáo dục nước nhà. Người ta có câu: thầy nào, trò nấy. Chỉ có những người thầy như chàng, ngoài giờ lên lớp còn tranh thủ dẫn các quan chức đi karaoke ôm (cái này là em thấy chàng kể trên mạng), hay đêm về thì mơ thấy đôi phượng giao hoan, thì mới có những thế hệ học sinh ngày nay quay clip sex phát tán trên mạng. Cũng chỉ có những người thầy đã vào sinh ra tử như chàng thì mới có thế hệ học trò giỏi võ, có thể dùng võ công đánh bất cứ ai, thậm chí đánh cả thầy cô mình như VN chúng ta.

Chàng đích thực là hiệp sỹ của lòng em, mẫu hình em vẫn hằng mơ ước bấy lâu, 1 người đàn ông hội tụ cả tính cách của thiên thần và tướng cướp. Cho dù Coninbeo có ve vãn chàng, nhưng em tin rằng chỉ có em mới là người hiểu chàng nhất, và là người phù hợp với chàng. Dẫu cả thế giới này chống lại chàng thì chàng hãy tin rằng, vẫn còn có em là người luôn bảo vệ chàng, bênh vực chàng. Em luôn tin rằng chàng sẽ trở thành Thứ Trưởng và có thể là Bộ trưởng hay Tổng Bí Thư.

Hãy can đảm lên, Chàng nhé!

Yêu chàng thật nhiều!

Sửa bởi DaoHongHi: 05/10/2012 - 10:25







Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |