Lá số Lê Thị Công Nhân
TNT
21/02/2012
ThienPhucThienQuan, on 21/02/2012 - 01:26, said:
Tôi không tin lý thuyết của ông Sở Hòang là tin cậy vì tôi quen 1 cao thủ đề cao thuyết này, đóan số sai lầm rất nhiều, sau này phải ngưng coi bói 1 thời gian mà tôi cho rằng đi lầm đuờng sẽ tự gây mâu thuẫn .
Ngay cả thuyê't lưu Cung và Thái Quế nhập quái chỉ nên dùng 1 cách dè dặt mà thôi .
Ngay cả thuyê't lưu Cung và Thái Quế nhập quái chỉ nên dùng 1 cách dè dặt mà thôi .
Còn Thập Can Tứ Hóa thì sao ạ ?
TNT thấy Tứ Hóa của Đài Loan cũng hay, dụng cùng lúc 3-4 cái Hóa, nhiều lúc thấy chính xác ghê gớm.
ehem
21/02/2012
vuivui, on 20/02/2012 - 22:43, said:
Qua những lý luận trên, thực chất là cùng một lý, nhưng do chúng ta đã quy cho sự đa nghĩa của cách cục mà luận, thực chất không nên ra được sự khác biệt để cho CN phải đi theo con đường hình luật, chính trị, và cô BS kia phải đi theo con đường hành nghề Y.
vuivui, on 20/02/2012 - 22:43, said:
Nếu nhìn nhận theo lý mệnh chủ thì hai người có nghề khác nhau, nhưng có sự giống nhau là đều có lòng nhân ái.
Tôi cũng nghĩ như anh , họ đều có lòng nhân ái .
vuivui, on 20/02/2012 - 22:43, said:
Còn nếu như anh ehem luận tiếp, vì đi theo nghề luật mà CN sẽ còn phải đương đầu với tai họa, còn cô BS thì không. Cho rằng CN với Hình thì gây tai họa, còn cô BS thì không, lại còn làm BS phẫu thuật. Đó là hoàn toàn tự suy diễn,
Hình lộc y khả năng sẽ là 1 lương y , nên đ/với cô LTCN không ý nghĩa gì khi cô đã là luật sư
vuivui, on 20/02/2012 - 22:43, said:
bởi vì không thể loại trừ cô BS nếu làm ngoại khoa, chính là cầm dao mổ, vào vận xấu, có gì mà không thể giết người – lỡ tay, mổ bỏ quên dao mỗ trong tim trong ruột bệnh nhân, hay cắt thực quản thành phế quản ?
Tôi đang bàn luận lá số LTCN , nên không bàn sâu cô BS này.Do đó tôi đồng ý cái họa này khổng chỉ riêng CN,nhưng cái họa có thể đến BS kia hoàn toàn khác , trước mắt là họa thị phi và nhiều người rủa,gặp lắm kẻ dữ , mặc dù BS gặp không ít người tốt, nâng đỡ .
vuivui, on 20/02/2012 - 22:43, said:
Với tôi, quan điểm thứ nhất. CN ăn vào phá quân, từ mệnh, thân ri, quan đều nắm Quyền. Người mà mệnh tài quan, ri, thân đều nắm quyền thì trước sau gì cũng làm nghề chính trị, hình luật, quản trị. Vào vận mà quyền tinh tại quan được kích hoạt thì chắc chắn là vào nghề tham chính, hành luật – như luật sư, tòa án, công an, công tố viện, ... Nếu thấy rõ những sao hình luật, thì làm luật là chắc chắn.
Anh vuivui hãy coi lời bình luận của tôi về " dịch vụ ăn uống " ( hoặc liên quan ngành thực phẩm ) như một đề nghị " cải số " - một sự chuyển hướng nghề nghiệp có thể cho LTCN , chứ không quyết đoán phải theo nghề này.
cafe
21/02/2012
AnKhoa, on 20/02/2012 - 15:39, said:
Tôi có đọc đâu đó đại ý có nói "Hãy lèo lái thị trường thay vì bị thị trường lèo lái".
Câu này mang tính chất "tâm lý" thúc đẩy sự sáng tạo hơn là mô tả thực tế. Hãy cho tôi biết tác giả nói câu này là ai để tôi rõ thêm về tiểu sử và sự thành công của ông ta, rồi tôi mới xem độ tin cậy trong câu nói của ông ta thế nào.
Câu này mang tính chất "tâm lý" thúc đẩy sự sáng tạo hơn là mô tả thực tế. Hãy cho tôi biết tác giả nói câu này là ai để tôi rõ thêm về tiểu sử và sự thành công của ông ta, rồi tôi mới xem độ tin cậy trong câu nói của ông ta thế nào.
Vấn đề ở trang 55-56. nếu tính từ năm 1999 trở về truwuwowcs thì dưới con mắt của Kotler, ông ấy lấy dẫn chứng Akio Morita (Sony) từ những năm 50 của thế kỷ trước hay gần đây (có thể trước năm 1999 khi quyển sách được viết) thì ông ấy nhìn thấy có CNN, Club Med, Federal Express, The Body Shop, IKEA, Bennetton, Charles Schwab. Ông ấy cũng nói đến những cty THỂ HIỆN XU HƯỚNG lèo lái thị trường như DuPont, Sony, Gillette, HP, Tetra Pak, 3M (đây là ý kiến riêng của ông ấy, có thể không thuyết phục được bạn nhưng thuyết phục được tôi và tôi không cho rằng ông ấy nói thế là thiếu hiểu biết).
Gần đây theo tôi có Apple ... tất nhiên có kẻ khen người chê, người dùng, người không dùng. Dưới góc độ người phản đối thì bảo đó là ngu ngốc hay là thiếu hiểu biết (Apple thất bại trong việc thuyết phục, thay đổi đối tượng này) ...đại khái như thế.
@Mr.Anh: Vấn đề bạn nêu thì tiểu tiết quá, bàn thế mất thời gian. Mình chỉ muốn nói đến khát vọng và tầm nhìn. Giả như trở về cách đây vài trăm năm, bạn tâu với vua (thuyết phục vua tin bạn, thay đổi tầm nhìn và quan điểm của vua) là cái đèn treo ngược nó vẫn sáng thì có thể bay đầu như chơi.
Bạn đang nói đến khái niệm "thay đổi" hay "hô biến" ?. Tôi nghĩ cả 2 đều cần thời gian. Nhưng nếu mình thật sự muốn thế thì phải làm từ hôm nay, nếu hôm nay không làm, thì tương lai không có gì cả. Nếu không có gì cả vì không làm và quay lại phán những người đang làm khác là thiếu hiểu biết thì không được.
Hà Uyên
21/02/2012
AnKhoa, on 20/02/2012 - 20:10, said:
Ý cháu hỏi là, cùng một lá số như trên, đương số LTCN thì có họa như mọi người đã biết, vậy còn đương số làm nghề Y kia, có bị vấn đề gì tương tự không hay vẫn bình an vô sự. Nếu bình an vô sự thì theo kiến giải của cụ thì là nguyên do đâu? Liệu có thể dùng sự khác biệt về tuổi của Cha, hay sự xuất hiện của người anh trai để đánh giá được sự khác biệt này.
Vấn đề An Khoa nêu ra, đi tìm câu trả lời theo hàm nghĩa cái Lý của Mệnh, kéo dài theo thời gian cho tới tận hôm nay, vẫn chưa có đáp án mang tính nguyên tắc cơ bản, để tỏ rõ mạch lạc về thuyết tính mệnh. Nên đã cấu thành rất nhiều trường phái giải Mệnh số Tử vi.
Chúng ta mở rộng một số khái niệm học thuật trên con đường trải nghiệm thực tiễn, để đi tìm đáp án cho nội dung của câu hỏi. Nói về mối quan hệ trước sau của cung Mệnh, đó là Phụ Mẫu và Huynh đệ, cha mẹ là định lệ của lưỡng nghi, Huynh đệ lại chịu sự chi phối của thuyết Càn Khôn sinh lục tử.
Mở rộng một số quan niệm: Sau khi sinh ra, do "bẩm khí" trói buộc, trong hoàn cảnh môi trường của mỗi một cá nhân, nhu cầu tồn tại cùng những ham muốn (dục), mà hình thành Nguyên đạo của mỗi cá nhân. Nguyên đạo ở đây được hiểu là 5 khí của Ngũ tạng: Tinh - Thần - Hồn - Phách - Chí, là khí hóa của "Dục" bẩm sinh nơi Hậu thiên, quy tụ lại thành cái lý "nhất" (mệnh). Cái "Nhất" dẫn đầu sự biến hóa, cái "nhất" này mà "bất nhất", thì sự sàng lọc "ưu hóa" theo thời vận của Mệnh nảy sinh nhân tố bất thường, ảnh hưởng đến thứ tự trật tự ổn định của tính hệ thống Mệnh lý theo cơ chế lan truyền thông tin.
Cha mẹ không thể làm cho Hình Khí của cơ thể Ta theo ý muốn của Cha Mẹ, Cha Mẹ cũng không thể làm cho dung mạo của Ta được đẹp đẽ, Cha Mẹ cũng không thể làm cho Tính Khí của Ta hiền hòa nhã nhặn, Cha Mẹ cũng khó mà làm cho trí tuệ của Ta được mở mang nơi tiên thiên nhưng có thể làm cho trí tuệ Ta mở mang nơi Hậu thiên, huống hồ như trời đất bao la rộng lớn kia, làm sao mà làm được? Con người có khả năng điều chỉnh sự cám dỗ của dục vọng vật chất, để phát huy được cái lương tâm vốn có. Nếu nói tính người là ác, vốn không có lòng tốt, như vậy thì làm mất đi cái căn cứ và mục đích của việc đặt ra giáo dục. Vì cái tự nhiên của Mệnh là cái đương nhiên của nhân sự, nên vẫn gọi là giáo dục. Cho nên nói, đặt ra giáo dục là để nuôi dưỡng cái bản thiện của lương tâm con người.
Trời vận hành, bất kể là 4 mùa thay đổi, cũng như sự mọc lặn của mặt trời mặt trăng, đều có thứ tự xác định, có thời gian xác định - đó được gọi là Lý thiên. Lý trời cũng là lý văn của trời. Nhìn thiên văn mà biết được sự biến đổi thuận - nghịch, ứng theo thời theo vận mà tránh tai ương xảy ra. Lẽ thường tuân theo "ngũ thần" để mà biết cái thuận lợi, mà không để vì nó mà loạn chí (nó = ngũ thần). Cái đến thì ứng, cái cảm thì động. Yêu ghét được hình thành do sự cám dỗ từ bên ngoài, điều này được thể hiện một cách tự nhiên theo cảm xúc của mỗi người. Gần thì xét về lời nói cũng như âm luật của ngôn, âm thanh phát ra tạo nên cảm xúc, xa thì soát xét về nhiều lý. Ví như nói: "Thần nóng nảy nên tâm giao động, Tâm giao động thì Hình Thể sẽ bị tổn thương. Hình thể toàn vẹn trước hết là ở Thần Lý" (Tâm táo nhi tâm đãng, tâm đãng tắc hình thương, tương toàn kỳ hình, tiên tại lý thần). Theo đó mà tiền nhân lập ngôn cho rằng: "Nhục thể phi thăng, Hình Thần diệt Lý".
Trở lại với nội dung mà An Khoa đề cập, đương số hành nghề Luật hay đương số hành nghề Y, tại cung Di xét theo Lý thiên, thì hóa Khoa không tới được, cung Di không Hóa Khoa là một đặc thù của tổ hợp lá số này trong từng đại hạn 10 năm theo lý thiên, hai con người ứng với lá số này, có thể nhận thấy một điểm chung khi Tuế cưỡi lên cung Dậu = Tử tôn, Phá quân cư Mệnh tự hóa theo Thiếu âm. Đó là năm 1995 Ất Dậu. Đương số hành nghề Y trong giai đoạn Tuần cư Tuất Hợi được Phụ định hướng, sau trận ốm thập tử nhất sinh của cha năm 1994 Kỵ hóa Nhật tại cung Hợi, tình cảm của người con dành cho Cha, thu hút được thần chí của con gái, nên đã hạn chế được phần nào sự kích phát nhục dục theo sinh lý tự nhiên, người Cha có được sự tham vấn về số của con gái, biết cách tác động "ngầm" đến Ban GĐ, được Ban GĐ ủng hộ lập ngôn mà người cha ngầm ẩn chỉ đạo, cho nên đương số hành nghề Y thuận theo chủ trương của Ban GĐ phân công đi học nâng cao nghiệp vụ, lấy hóa Khoa nhập Mệnh để hóa giải họa tai, nhưng lập ngôn lại từ Ban GĐ mà không phải từ người Cha. Kết quả này dẫn đến sự thay đổi mệnh số bắt đầu tại thời điểm 1995
Một số ý An Khoa tham khảo thêm.
Sửa bởi HaUyen: 21/02/2012 - 10:16
Mr.Anh
21/02/2012
cafe, on 21/02/2012 - 08:17, said:
Tôi lục lại vài quyển sách thì gặp ý của cây này trong quyển "Kotler bàn về tiếp thị" đây là sách cũ (viết 1999) nên có thể kiến thức cũ, khó thuyết phục bạn.
Vấn đề ở trang 55-56. nếu tính từ năm 1999 trở về truwuwowcs thì dưới con mắt của Kotler, ông ấy lấy dẫn chứng Akio Morita (Sony) từ những năm 50 của thế kỷ trước hay gần đây (có thể trước năm 1999 khi quyển sách được viết) thì ông ấy nhìn thấy có CNN, Club Med, Federal Express, The Body Shop, IKEA, Bennetton, Charles Schwab. Ông ấy cũng nói đến những cty THỂ HIỆN XU HƯỚNG lèo lái thị trường như DuPont, Sony, Gillette, HP, Tetra Pak, 3M (đây là ý kiến riêng của ông ấy, có thể không thuyết phục được bạn nhưng thuyết phục được tôi và tôi không cho rằng ông ấy nói thế là thiếu hiểu biết).
Gần đây theo tôi có Apple ... tất nhiên có kẻ khen người chê, người dùng, người không dùng. Dưới góc độ người phản đối thì bảo đó là ngu ngốc hay là thiếu hiểu biết (Apple thất bại trong việc thuyết phục, thay đổi đối tượng này) ...đại khái như thế.
@Mr.Anh: Vấn đề bạn nêu thì tiểu tiết quá, bàn thế mất thời gian. Mình chỉ muốn nói đến khát vọng và tầm nhìn. Giả như trở về cách đây vài trăm năm, bạn tâu với vua (thuyết phục vua tin bạn, thay đổi tầm nhìn và quan điểm của vua) là cái đèn treo ngược nó vẫn sáng thì có thể bay đầu như chơi.
Bạn đang nói đến khái niệm "thay đổi" hay "hô biến" ?. Tôi nghĩ cả 2 đều cần thời gian. Nhưng nếu mình thật sự muốn thế thì phải làm từ hôm nay, nếu hôm nay không làm, thì tương lai không có gì cả. Nếu không có gì cả vì không làm và quay lại phán những người đang làm khác là thiếu hiểu biết thì không được.
Vấn đề ở trang 55-56. nếu tính từ năm 1999 trở về truwuwowcs thì dưới con mắt của Kotler, ông ấy lấy dẫn chứng Akio Morita (Sony) từ những năm 50 của thế kỷ trước hay gần đây (có thể trước năm 1999 khi quyển sách được viết) thì ông ấy nhìn thấy có CNN, Club Med, Federal Express, The Body Shop, IKEA, Bennetton, Charles Schwab. Ông ấy cũng nói đến những cty THỂ HIỆN XU HƯỚNG lèo lái thị trường như DuPont, Sony, Gillette, HP, Tetra Pak, 3M (đây là ý kiến riêng của ông ấy, có thể không thuyết phục được bạn nhưng thuyết phục được tôi và tôi không cho rằng ông ấy nói thế là thiếu hiểu biết).
Gần đây theo tôi có Apple ... tất nhiên có kẻ khen người chê, người dùng, người không dùng. Dưới góc độ người phản đối thì bảo đó là ngu ngốc hay là thiếu hiểu biết (Apple thất bại trong việc thuyết phục, thay đổi đối tượng này) ...đại khái như thế.
@Mr.Anh: Vấn đề bạn nêu thì tiểu tiết quá, bàn thế mất thời gian. Mình chỉ muốn nói đến khát vọng và tầm nhìn. Giả như trở về cách đây vài trăm năm, bạn tâu với vua (thuyết phục vua tin bạn, thay đổi tầm nhìn và quan điểm của vua) là cái đèn treo ngược nó vẫn sáng thì có thể bay đầu như chơi.
Bạn đang nói đến khái niệm "thay đổi" hay "hô biến" ?. Tôi nghĩ cả 2 đều cần thời gian. Nhưng nếu mình thật sự muốn thế thì phải làm từ hôm nay, nếu hôm nay không làm, thì tương lai không có gì cả. Nếu không có gì cả vì không làm và quay lại phán những người đang làm khác là thiếu hiểu biết thì không được.
Có khi vấn đề này chúng ta nên sang lysodoanhnhan của ankhoa bàn cho vui.... và có nhiều điều bàn luận rất hay. ở đây thì không hợp lắm.
CHECKER
21/02/2012
Bác Hà Uyên! Cách gợi mở của bác về sự tác động tương hỗ của cha mẹ anh em, hoàn cảnh gia đình đến đương số là hợp lý,
và cũng đã được nói nhiều từ trước đến giờ (kể cả Thiệu vĩ hoa cũng có nói).
Nem muốn hỏi bác một chút:
-Theo bác, Liệu cha mẹ khác nhau, anh em khác nhau thì xét sự tác động đến đương số,Ngũ Hành mệnh,nạp âm có tác động nhau ko?, can chi năm sinh cha mẹ có tác động đến tứ trụ, hỷ kỵ thần của đương số ko?
-Nếu xét bằng tử vi thì tinh đẩu ở mệnh,thân,tử tôn của cha mẹ,anh em có khả năng tác động đến hành động,suy nghĩ của đương số ko ? (xin bác cho ý kiến)
-Từ mối quan hệ cha mẹ anh em đó, liệu đó có phải một phần nguyên nhân xem tuổi khi lấy vợ lấy chồng, hay chọn năm để sinh con cái. (theo đánh giá của bác)
Nem cảm ơn bác đã chia sẻ tận tình.
và cũng đã được nói nhiều từ trước đến giờ (kể cả Thiệu vĩ hoa cũng có nói).
Nem muốn hỏi bác một chút:
-Theo bác, Liệu cha mẹ khác nhau, anh em khác nhau thì xét sự tác động đến đương số,Ngũ Hành mệnh,nạp âm có tác động nhau ko?, can chi năm sinh cha mẹ có tác động đến tứ trụ, hỷ kỵ thần của đương số ko?
-Nếu xét bằng tử vi thì tinh đẩu ở mệnh,thân,tử tôn của cha mẹ,anh em có khả năng tác động đến hành động,suy nghĩ của đương số ko ? (xin bác cho ý kiến)
-Từ mối quan hệ cha mẹ anh em đó, liệu đó có phải một phần nguyên nhân xem tuổi khi lấy vợ lấy chồng, hay chọn năm để sinh con cái. (theo đánh giá của bác)
Nem cảm ơn bác đã chia sẻ tận tình.
Hà Uyên
21/02/2012
NEMCHUA, on 21/02/2012 - 10:11, said:
Nem muốn hỏi bác một chút:
-Theo bác, Liệu cha mẹ khác nhau, anh em khác nhau thì xét sự tác động đến đương số,Ngũ Hành mệnh,nạp âm có tác động nhau ko?, can chi năm sinh cha mẹ có tác động đến tứ trụ, hỷ kỵ thần của đương số ko?
-Nếu xét bằng tử vi thì tinh đẩu ở mệnh,thân,tử tôn của cha mẹ,anh em có khả năng tác động đến hành động,suy nghĩ của đương số ko ? (xin bác cho ý kiến)
-Từ mối quan hệ cha mẹ anh em đó, liệu đó có phải một phần nguyên nhân xem tuổi khi lấy vợ lấy chồng, hay chọn năm để sinh con cái. (theo đánh giá của bác)
Nem cảm ơn bác đã chia sẻ tận tình.
-Theo bác, Liệu cha mẹ khác nhau, anh em khác nhau thì xét sự tác động đến đương số,Ngũ Hành mệnh,nạp âm có tác động nhau ko?, can chi năm sinh cha mẹ có tác động đến tứ trụ, hỷ kỵ thần của đương số ko?
Về vấn đề này, theo Tôi là có tác động, Cha Mẹ khác nhau cũng như Anh Em khác nhau có sự tác động đến đương số. Nói về can chi Năm sinh của cha mẹ có tác động đến Tứ trụ, hỉ kị thần của đương số - Tôi theo thuyết lập quẻ Tứ trụ của ngài Trần Đoàn, nên cho rằng can chi Năm sinh của cha mẹ có tác động đến hỉ kị thần của đương số.
-Nếu xét bằng tử vi thì tinh đẩu ở mệnh,thân,tử tôn của cha mẹ,anh em có khả năng tác động đến hành động,suy nghĩ của đương số ko ? (xin bác cho ý kiến)
Tôi cũng đã gặp tương đối nhiều trường hợp gia đình khi có người Con đột ngột qua đời, hệ quả từ cung Tử tức "tai" chuyển biến thành "họa", là những khủng hoảng về mặt tinh thần đối với Cha Mẹ và những người thân trong gia đình là rất lớn, điểm "lắng tụ" chứa đựng sự đau đớn về thể xác thường khó có sự chia xẻ, ăn sâu vào Thần Chí, có thể kéo dài theo thời gian, như Bạn nói là có khả năng tác động đến hành động suy nghĩ của đương số không, tôi nghĩ là có.
-Từ mối quan hệ cha mẹ anh em đó, liệu đó có phải một phần nguyên nhân xem tuổi khi lấy vợ lấy chồng, hay chọn năm để sinh con cái. (theo đánh giá của bác)
Theo tìm hiểu của Tôi, trước đây một số dòng họ để lại gia phả, có nhắc tới định hướng cho con cháu tương lai chọn lọc, xem tuổi khi lấy vợ chồng, nhưng đây là giai đoạn lịch sử cha mẹ quyết con ngồi đâu thì ngồi đấy, nay tính xã hội đã mở rộng hơn, sự phụ thuộc vào những áp đặt từ Cha Mẹ đã thay đổi nhiều. Còn về chọn Năm để sinh con, một số "gia phả" có nhắc tới nên sinh con vào những năm ... nhưng thực tiễn thì thế hệ tương lai thường ít chú ý tới, cụ thể hóa thì Tôi chưa nắm bắt được nhiều về tính thống kê, nên cũng khó đưa ra câu trả lời một cách thỏa đáng.
AnKhoa
21/02/2012
Cám ơn cụ HaUyen !
Những chia sẻ của cụ rất có ý nghĩa với AnKhoa về mặt học thuật cũng như cuộc sống. Từ khi tham gia topic này, AnKhoa "cảm" thấy nhiều sự tương đồng giữa chủ nhân với AnKhoa (lá số cũng nhiều tương đồng) và AnKhoa cố gắng học Tử Vi cũng là muốn làm sao để "xu cát tị hung" bằng việc hiểu đúng cái Thiên tính tiềm ẩn trong mình để rồi tìm cách để thuần phục nó. Và sự xuất hiện của lá số thứ hai, làm nghề Y xuất phát từ tình cha con đã gợi mở ra cho AnKhoa thêm niềm tin vào khả năng có thể "cải thiện số mệnh" bằng cách định hướng con đường phù hợp, và nên chọn con đường nào để vừa thực hiện được hoài bão, tâm nguyện của mình mà không để lại hậu họa, ảnh hưởng tới người thân. Mọi thứ tuy chưa chắc chắn và rõ ràng, nhưng hy vọng những chia sẻ thật lòng này như là một lời cam kết với cụ để tạo thêm "áp lực" cần thiết cho AnKhoa đi đúng con đường của mình. Xin phép được mượn hình ảnh và câu nói của cụ để "răn đe" chính cái Thiên tính khá bất kham của AnKhoa.
"Được thì trên bỏ
Thua thì dưới nghịch"
Cuối cùng, kính chúc cụ giữ gìn sức khỏe.
AnKhoa.
Những chia sẻ của cụ rất có ý nghĩa với AnKhoa về mặt học thuật cũng như cuộc sống. Từ khi tham gia topic này, AnKhoa "cảm" thấy nhiều sự tương đồng giữa chủ nhân với AnKhoa (lá số cũng nhiều tương đồng) và AnKhoa cố gắng học Tử Vi cũng là muốn làm sao để "xu cát tị hung" bằng việc hiểu đúng cái Thiên tính tiềm ẩn trong mình để rồi tìm cách để thuần phục nó. Và sự xuất hiện của lá số thứ hai, làm nghề Y xuất phát từ tình cha con đã gợi mở ra cho AnKhoa thêm niềm tin vào khả năng có thể "cải thiện số mệnh" bằng cách định hướng con đường phù hợp, và nên chọn con đường nào để vừa thực hiện được hoài bão, tâm nguyện của mình mà không để lại hậu họa, ảnh hưởng tới người thân. Mọi thứ tuy chưa chắc chắn và rõ ràng, nhưng hy vọng những chia sẻ thật lòng này như là một lời cam kết với cụ để tạo thêm "áp lực" cần thiết cho AnKhoa đi đúng con đường của mình. Xin phép được mượn hình ảnh và câu nói của cụ để "răn đe" chính cái Thiên tính khá bất kham của AnKhoa.
"Được thì trên bỏ
Thua thì dưới nghịch"
Cuối cùng, kính chúc cụ giữ gìn sức khỏe.
AnKhoa.
AnKhoa
21/02/2012
Vài lời cuối, dành cho chị LTCN (nếu chị có đọc topic này) :
- Đại vận này là cung Thân cư Phúc Tử Phủ xung chiếu Tài Bạch
- Đại vận sau rơi vào cung Tử Âm hãm lạc Linh Hổ Hao Kình Kị
- Đương số đã có con
- Đương số đã lấy chồng, cung Phu Vũ Khúc hóa LỘC
- Không nhập Quan xung Phu
- Kiếp nhập Di, xung Mệnh, chiếu Thân Phu Phúc, ám hợp Tật
- Mệnh Phá Khôi Đào Hồng Riêu
Giải pháp trọn vẹn lúc này là: Bỏ Quan lấy Tài !
Con đường đương số rất nên cân nhắc đó là làm dịch vụ ăn uống, đúng như anh ehem nói (mà giờ AnKhoa mới hiểu). Đương số có khả năng và có duyên với nghề này. Cung Tài kém thì nhờ chồng đứng tên. Số này biết dùng Thân kiểm soát Mệnh, thì bộ Phu Phúc khá đẹp.
Đó là phương pháp giải quyết cho cuộc sống thường ngày. Còn hoài bão vẫn có thể thực hiện bằng nhiều con đường, con người ta không nhất thiết phải gắn bó chỉ một nghề, nhất là trong xã hội tương tác mạnh như hiện nay.
Tứ yếu - Thập dụ - Bát pháp nói rằng : Cung xung chiếu xấu là "đương đầu ác bổng", giơ đầu chịu búa đập.
Một chữ TUẦN tại Mệnh đã nhắc nhở đương số tránh đối đầu trực diện khi Không Kiếp bao vây. Đôi khi, muốn làm A, không thể lao vào làm A được, mà phải thông qua B, rồi B sẽ dẫn tới A. Đó là xét khi A là đúng đắn, và B cũng vậy, thì mới có thể thông.
Đương số tham khảo,
Thân!
Sửa bởi AnKhoa: 21/02/2012 - 13:00
- Đại vận này là cung Thân cư Phúc Tử Phủ xung chiếu Tài Bạch
- Đại vận sau rơi vào cung Tử Âm hãm lạc Linh Hổ Hao Kình Kị
- Đương số đã có con
- Đương số đã lấy chồng, cung Phu Vũ Khúc hóa LỘC
- Không nhập Quan xung Phu
- Kiếp nhập Di, xung Mệnh, chiếu Thân Phu Phúc, ám hợp Tật
- Mệnh Phá Khôi Đào Hồng Riêu
Giải pháp trọn vẹn lúc này là: Bỏ Quan lấy Tài !
Con đường đương số rất nên cân nhắc đó là làm dịch vụ ăn uống, đúng như anh ehem nói (mà giờ AnKhoa mới hiểu). Đương số có khả năng và có duyên với nghề này. Cung Tài kém thì nhờ chồng đứng tên. Số này biết dùng Thân kiểm soát Mệnh, thì bộ Phu Phúc khá đẹp.
Đó là phương pháp giải quyết cho cuộc sống thường ngày. Còn hoài bão vẫn có thể thực hiện bằng nhiều con đường, con người ta không nhất thiết phải gắn bó chỉ một nghề, nhất là trong xã hội tương tác mạnh như hiện nay.
Tứ yếu - Thập dụ - Bát pháp nói rằng : Cung xung chiếu xấu là "đương đầu ác bổng", giơ đầu chịu búa đập.
Một chữ TUẦN tại Mệnh đã nhắc nhở đương số tránh đối đầu trực diện khi Không Kiếp bao vây. Đôi khi, muốn làm A, không thể lao vào làm A được, mà phải thông qua B, rồi B sẽ dẫn tới A. Đó là xét khi A là đúng đắn, và B cũng vậy, thì mới có thể thông.
Đương số tham khảo,
Thân!
Sửa bởi AnKhoa: 21/02/2012 - 13:00
HoaCai01
21/02/2012
Quan cung của LTCN nát bét, vòng DH tòan gặp chỗ xấu . Cuộc đời như vậy hỏng, hữu danh vô thực .
Vì vây tôi cho rằng khó hi vọng Âm và Duơng cân bằng nhau tại 1 đất nuớc kém như thế . Ai nói VN lúc này tiến bộ ? Hãy nhìn vào GDP (tổng sản luợng) và lợi tức bình quân đầu nguời thì mới biết sụ nghèo khó vẫn là mặt trái của các building cao cấp ở các đô thị.
Sửa bởi ThienPhucThienQuan: 21/02/2012 - 12:56
Vì vây tôi cho rằng khó hi vọng Âm và Duơng cân bằng nhau tại 1 đất nuớc kém như thế . Ai nói VN lúc này tiến bộ ? Hãy nhìn vào GDP (tổng sản luợng) và lợi tức bình quân đầu nguời thì mới biết sụ nghèo khó vẫn là mặt trái của các building cao cấp ở các đô thị.
Sửa bởi ThienPhucThienQuan: 21/02/2012 - 12:56
tuvinut
21/02/2012
hãy xem Thái Ất nói gì và có tương đồng với tv ko ?
tính thái ất,
4 trụ âm nữ,kỷ mùi/tân mùi/mậu tý/kỷ mùi
tích nhật mậu tý,3729430405,
Cục 325 mậu tý
Quân cơ,325+250ds/360 dư 215 rút 30 vào sửu cung
Ngũ phúc,3729430405+115/225 dư 170,rút 45 vào Khôn
Mệnh ,thân an tại mùi,có Đại khách (trung),Mới Kích(trung),Ngũ phúc
Mới Kích,Trung : Tống lĩnh tham phó. Tài phong lộc quí. Văn võ kiêm toàn. Các loại tướng tá. Ứng cơ phụ trọng.
Ngũ Phúc ,Trung : Giàu bền phúc thọ, văn hay, mặt đẹp, chăn dân, cha nông
Đại khách ,Trung : Tuần úy binh nhung. Sử sĩ 6 tòa.
Ất cả cung 6. Văn tới Thân, trong thời ép. Đại chủ cung ngoài ép. Tham chủ
cung 3, phát. Đại khách cung 7, trong ép. Tham khách cung 1, ngoài ép. Thần kể
Dần. Mới Kích tới Vũ lớn, trong ép, Kích.
Khối này, toán chủ 1 ngắn. Đại tướng ép, không lợi cho chủ. Đại tiểu tướng
khách ép. Tuy có Ất cả trợ, toán khách 7 dương đơn, không hòa. Chủ khách đều
không lợi. Đều nên cố giữ. Nghe địch dự bị Tây nam.
Toán không số trời: từ đơn 1 đến 9: nhỏ thì chết cha, phá sản, mất nghiệp;
nhỏ không tập lễ nghĩa, lớn không giữ được chính.
Thủy kích cùng 4 tướng ở trước hay sau ở sau Thái Ất là ép. Thái Tuế lại gặp
thì tai họa đều phát: như phá sản, phiêu bạt, lục thân ly tán.
Khi Thủy Kích ở sau là trong kích. Ở cách 1 cung với Thái Ất là cung kích. Cung kích: tai nạn chậm.
Thái Tuế lại gặp thì cửa nhà kinh quái, gió, lửa, trộm cắp, cùng những việc dâm
dật ,bất chính, hoặc tai họa bi ai, ôn dịch.
Cung Tật bệnh không sao thủ:
Mắt miệng lệch méo, chân tay đờ đẫn, tai điếc, lao cổ; sáu ngón; bị bệnh phong
bại
Cha Mẹ không sao thủ:
Cha Mẹ thương tật, không lợi 6 thân, qua phòng khác họ, bỏ rơi, lìa chôn, xảo trá,
tá ngụy; chẳng rõ một bề ẩn mặt.
Thủy kích
Về Kể Ngày
- Thần hung Thủy Kích, sao lửa đằng đằng. Nó giữ ngôi kích bác khiến Thượng
đế còn e ngại, thường buộc chân Đại Tướng.Ở Vị là vào hầu.
- Ở Thân Mệnh người: trai dâm, gái con hát, trai gái gặp ách đổ máu. Trai chủ
giết chóc, gái chủ chết đẻ. Tới 4 trụ chính: chết cha mẹ.
Còn hạn số, Thân Mệnh Ngày Giờ của các tuổi khác Mậu Quý mà gặp thì nên phòng sẽ
có suối vàng dạo quanh.
Thủy Kích ở chính cung Mệnh: sớm lìa cha mẹ. Thủy Kích chiếu vào ngày giờ
sinh, hay ở bên cũng hoặc lìa cha mẹ, hay làm con nuôi.
Đại tướng khách :
Về Kể ngày
Bốn trụ Thân Mệnh người mà gặp: được nhiều phúc, tính vốn nóng thẳng,
được nhiều cương liệt, dễ bạo thất.
- Cùng cung Thủy Kích: thân cô, phá nghiệp tổ, hay vướng vào những việc
quan nha.
Ngũ Phúc là: Thọ, Đức, Hiền, An, Khang.
Sao này tới Mệnh người, gặp Ngày, Giờ có Ngũ Phúc: thọ, giàu, yên, khỏe,
nhiều đức, sống trọn vẹn, thông minh, tài giỏi, đời không ai bằng, lập được những
việc phi thường.
Tvn bình chú:
Ltcn ăn các điểm xấu,hung của sao Thủy kích(Mới Kích) với toán Khách 7 là xấu như các chữ tô đậm ở trên, rất ứng nghiêm với đ/s
đ/s lợi làm Khách ,ko lợi làm Chủ!tức ko nên tự mình đề xuất vấn đề,nêu vấn đề ,hãy để Đối phương tự nêu vấn đề ,rồi bàn thì thuận lợi,thành đạt.Nhưng thực tế ,đ/s làm ngược lại,dẫn đến thua thiệt,và cuối cùng vẫn thành Khách thua thiệt!!
Trong Tử vi ,Mệnh chủ Liêm Tham điếu Khách cũng là ứng làm Khách của Thái tuế ,tương tự Thái Ất!Điểm này một lần nữa tái Khẳng định lá số Cự môn là của Ltcn.
Lưu Ý,Việc nên làm vai Chủ /Khách ko chỉ căn cứ vào tương quan Mệnh cự Môn tử phù và Di thiên Cơ trực phù mà còn phải xét Mệnh Chủ như trong trường hợp Ltcn
Còn cô Bs ăn sao Ngũ Phúc =Lộc tồn Bác sỹ trong tv và có thể còn người khác nữa–nhà quân sự ngoài biên ải,hay thuộc Cảnh Sát, ăn sao Đại tướng Khách
Sửa bởi tuvinut: 21/02/2012 - 21:03
tính thái ất,
4 trụ âm nữ,kỷ mùi/tân mùi/mậu tý/kỷ mùi
tích nhật mậu tý,3729430405,
Cục 325 mậu tý
Quân cơ,325+250ds/360 dư 215 rút 30 vào sửu cung
Ngũ phúc,3729430405+115/225 dư 170,rút 45 vào Khôn
Mệnh ,thân an tại mùi,có Đại khách (trung),Mới Kích(trung),Ngũ phúc
Mới Kích,Trung : Tống lĩnh tham phó. Tài phong lộc quí. Văn võ kiêm toàn. Các loại tướng tá. Ứng cơ phụ trọng.
Ngũ Phúc ,Trung : Giàu bền phúc thọ, văn hay, mặt đẹp, chăn dân, cha nông
Đại khách ,Trung : Tuần úy binh nhung. Sử sĩ 6 tòa.
Ất cả cung 6. Văn tới Thân, trong thời ép. Đại chủ cung ngoài ép. Tham chủ
cung 3, phát. Đại khách cung 7, trong ép. Tham khách cung 1, ngoài ép. Thần kể
Dần. Mới Kích tới Vũ lớn, trong ép, Kích.
Khối này, toán chủ 1 ngắn. Đại tướng ép, không lợi cho chủ. Đại tiểu tướng
khách ép. Tuy có Ất cả trợ, toán khách 7 dương đơn, không hòa. Chủ khách đều
không lợi. Đều nên cố giữ. Nghe địch dự bị Tây nam.
Toán không số trời: từ đơn 1 đến 9: nhỏ thì chết cha, phá sản, mất nghiệp;
nhỏ không tập lễ nghĩa, lớn không giữ được chính.
Thủy kích cùng 4 tướng ở trước hay sau ở sau Thái Ất là ép. Thái Tuế lại gặp
thì tai họa đều phát: như phá sản, phiêu bạt, lục thân ly tán.
Khi Thủy Kích ở sau là trong kích. Ở cách 1 cung với Thái Ất là cung kích. Cung kích: tai nạn chậm.
Thái Tuế lại gặp thì cửa nhà kinh quái, gió, lửa, trộm cắp, cùng những việc dâm
dật ,bất chính, hoặc tai họa bi ai, ôn dịch.
Cung Tật bệnh không sao thủ:
Mắt miệng lệch méo, chân tay đờ đẫn, tai điếc, lao cổ; sáu ngón; bị bệnh phong
bại
Cha Mẹ không sao thủ:
Cha Mẹ thương tật, không lợi 6 thân, qua phòng khác họ, bỏ rơi, lìa chôn, xảo trá,
tá ngụy; chẳng rõ một bề ẩn mặt.
Thủy kích
Về Kể Ngày
- Thần hung Thủy Kích, sao lửa đằng đằng. Nó giữ ngôi kích bác khiến Thượng
đế còn e ngại, thường buộc chân Đại Tướng.Ở Vị là vào hầu.
- Ở Thân Mệnh người: trai dâm, gái con hát, trai gái gặp ách đổ máu. Trai chủ
giết chóc, gái chủ chết đẻ. Tới 4 trụ chính: chết cha mẹ.
Còn hạn số, Thân Mệnh Ngày Giờ của các tuổi khác Mậu Quý mà gặp thì nên phòng sẽ
có suối vàng dạo quanh.
Thủy Kích ở chính cung Mệnh: sớm lìa cha mẹ. Thủy Kích chiếu vào ngày giờ
sinh, hay ở bên cũng hoặc lìa cha mẹ, hay làm con nuôi.
Đại tướng khách :
Về Kể ngày
Bốn trụ Thân Mệnh người mà gặp: được nhiều phúc, tính vốn nóng thẳng,
được nhiều cương liệt, dễ bạo thất.
- Cùng cung Thủy Kích: thân cô, phá nghiệp tổ, hay vướng vào những việc
quan nha.
Ngũ Phúc là: Thọ, Đức, Hiền, An, Khang.
Sao này tới Mệnh người, gặp Ngày, Giờ có Ngũ Phúc: thọ, giàu, yên, khỏe,
nhiều đức, sống trọn vẹn, thông minh, tài giỏi, đời không ai bằng, lập được những
việc phi thường.
Tvn bình chú:
Ltcn ăn các điểm xấu,hung của sao Thủy kích(Mới Kích) với toán Khách 7 là xấu như các chữ tô đậm ở trên, rất ứng nghiêm với đ/s
đ/s lợi làm Khách ,ko lợi làm Chủ!tức ko nên tự mình đề xuất vấn đề,nêu vấn đề ,hãy để Đối phương tự nêu vấn đề ,rồi bàn thì thuận lợi,thành đạt.Nhưng thực tế ,đ/s làm ngược lại,dẫn đến thua thiệt,và cuối cùng vẫn thành Khách thua thiệt!!
Trong Tử vi ,Mệnh chủ Liêm Tham điếu Khách cũng là ứng làm Khách của Thái tuế ,tương tự Thái Ất!Điểm này một lần nữa tái Khẳng định lá số Cự môn là của Ltcn.
Lưu Ý,Việc nên làm vai Chủ /Khách ko chỉ căn cứ vào tương quan Mệnh cự Môn tử phù và Di thiên Cơ trực phù mà còn phải xét Mệnh Chủ như trong trường hợp Ltcn
Còn cô Bs ăn sao Ngũ Phúc =Lộc tồn Bác sỹ trong tv và có thể còn người khác nữa–nhà quân sự ngoài biên ải,hay thuộc Cảnh Sát, ăn sao Đại tướng Khách
NEMCHUA, on 20/02/2012 - 14:58, said:
Khi Ta làm chủ tức có phải Ta khống chế đc Khách?
chưa chắc !dù trong khuôn khổ tv hay Thái ất
Ở đây Ta làm chủ có liên quan đến ngũ hành sinh khắc cục Mệnh Di hay chỉ là so sánh độ số hai Cục mệnh di với nhau?
ko liên quan đến ngũ hành sinh khắc giữa Mệnh với cục,hay vị trí mệnh -di
Ta làm chủ (mệnh,mệnh chủ,thân ,thân chủ )thuộc thế Tuế Hổ Phù hay nhị hợp ,theo TV,còn theo Thái ất,mệnh,thân là Ất cả, bài văn,đại tướng chủ,tham tướng chủ
chưa chắc !dù trong khuôn khổ tv hay Thái ất
Ở đây Ta làm chủ có liên quan đến ngũ hành sinh khắc cục Mệnh Di hay chỉ là so sánh độ số hai Cục mệnh di với nhau?
ko liên quan đến ngũ hành sinh khắc giữa Mệnh với cục,hay vị trí mệnh -di
Ta làm chủ (mệnh,mệnh chủ,thân ,thân chủ )thuộc thế Tuế Hổ Phù hay nhị hợp ,theo TV,còn theo Thái ất,mệnh,thân là Ất cả, bài văn,đại tướng chủ,tham tướng chủ
Sửa bởi tuvinut: 21/02/2012 - 21:03
Thanh.Long
21/02/2012
ThienPhucThienQuan, on 21/02/2012 - 12:54, said:
Quan cung của LTCN nát bét, vòng DH tòan gặp chỗ xấu . Cuộc đời như vậy hỏng, hữu danh vô thực .
Vì vây tôi cho rằng khó hi vọng Âm và Duơng cân bằng nhau tại 1 đất nuớc kém như thế . Ai nói VN lúc này tiến bộ ? Hãy nhìn vào GDP (tổng sản luợng) và lợi tức bình quân đầu nguời thì mới biết sụ nghèo khó vẫn là mặt trái của các building cao cấp ở các đô thị.
Vì vây tôi cho rằng khó hi vọng Âm và Duơng cân bằng nhau tại 1 đất nuớc kém như thế . Ai nói VN lúc này tiến bộ ? Hãy nhìn vào GDP (tổng sản luợng) và lợi tức bình quân đầu nguời thì mới biết sụ nghèo khó vẫn là mặt trái của các building cao cấp ở các đô thị.
bác ơi cháu cũng muốn có đóng góp lớn cho xã hội như TLCN .Bác có thể nhận xét xem quan , vận , cháu có khả quan hơn không
Mucdong
21/02/2012
ThanhLongHoaCai, on 21/02/2012 - 21:57, said:
bác ơi cháu cũng muốn có đóng góp lớn cho xã hội như TLCN .Bác có thể nhận xét xem quan , vận , cháu có khả quan hơn không
Muốn đóng góp thì cũng có nhiều cách, không phải cứ làm như vậy thì mới là đóng góp, chỉ làm cho mọi thứ rối lên thôi.
Về giới luật sư thì đây, TLHC tham khảo cái này
CHECKER
22/02/2012
Trích dẫn
Khi Ta làm chủ tức có phải Ta khống chế đc Khách?
chưa chắc !dù trong khuôn khổ tv hay Thái ất
Ở đây Ta làm chủ có liên quan đến ngũ hành sinh khắc cục Mệnh Di hay chỉ là so sánh độ số hai Cục mệnh di với nhau?
ko liên quan đến ngũ hành sinh khắc giữa Mệnh với cục,hay vị trí mệnh -di
Ta làm chủ (mệnh,mệnh chủ,thân ,thân chủ )thuộc thế Tuế Hổ Phù hay nhị hợp ,theo TV,còn theo Thái ất,mệnh,thân là Ất cả, bài văn,đại tướng chủ,tham tướng chủ
chưa chắc !dù trong khuôn khổ tv hay Thái ất
Ở đây Ta làm chủ có liên quan đến ngũ hành sinh khắc cục Mệnh Di hay chỉ là so sánh độ số hai Cục mệnh di với nhau?
ko liên quan đến ngũ hành sinh khắc giữa Mệnh với cục,hay vị trí mệnh -di
Ta làm chủ (mệnh,mệnh chủ,thân ,thân chủ )thuộc thế Tuế Hổ Phù hay nhị hợp ,theo TV,còn theo Thái ất,mệnh,thân là Ất cả, bài văn,đại tướng chủ,tham tướng chủ
hehe bác Nut! Bác biết lắm môn nhẩy? Bác biết Lục Nhâm ko? Lục nhâm nói sao về người này vậy?
VuiVui
22/02/2012
Trích dẫn
@Gửi chú vuivui,
Cho AnKhoa hỏi, phương pháp mệnh chủ của chú có dựa vào tuổi cha mẹ hay hình tướng không? Nếu không, chú có thể "gợi mở" chút thông tin để mọi người tự tìm tòi tiếp không.
Cho AnKhoa hỏi, phương pháp mệnh chủ của chú có dựa vào tuổi cha mẹ hay hình tướng không? Nếu không, chú có thể "gợi mở" chút thông tin để mọi người tự tìm tòi tiếp không.
về vấn đề này, rải rác tôi đã có nhiều lần trình bày. Thậm chí có cả những gợi mở sâu xa. Gọi là hiểu được đôi chút, nắm được ý tưởng tổng quát thì có thể thấy được có Gấu Trắng - là một lý do tôi quý Gấu Trắng, nhưng cũng vì thế mà tôi tiếc nếu như Gấu lao vào n/c tử vi như bao người từ trước tới nay, phí não, nên để dành cho khoa học thì hơn.
nay tôi nói lại.
Theo cách đặt vấn đề của ankhoa, như tôi nói, đó gọi là sự gia giảm gia vị, thêm mắm thêm muối vào bài toán tử vi - như là những điều kiện ngoại lai. Có thể nói, tất cả những thông tin như xem thêm tuổi cha mẹ, tuổi con cái, phong thủy, âm phần, mồ mả, tuổi vợ chồng, hình tướng, vân vân đều cùng một bản chất đối với bài toán tử vi mà thôi. Có người thì gia hình tướng, có người thì xét đến tuồi bố mẹ, có người thì dùng gia thế dòng họ, có người thì dùng đặc điểm của anh chị em ruột thịt trong gia đình, có người thì dùng đặc trưng của vợ chồng, ... rất đa dạng, phong phú để gia thêm vào luận đoán của mình, Nhằm mục tiêu mà tôi vẫn gọi một cách tổng quát: ĐỊNH VỊ LÁ SỐ, hay cũng có thể gọi là ĐỊNH HƯỚNG LUẬN ĐOÁN.
Thế nhưng thực chất của cái gọi là gia vị đó ngõ hầu chỉ là cảm tính mà thôi. Bởi vì thực tế, chẳng có một ai trình bày cho rõ ràng, như từ thông tin cha mẹ, chẳng hạn như CN thì thiếu cha từ nhỏ, còn cô BS kia thì cha mẹ song toàn. Vậy từ đó vận dụng thế nào để có được hai cuộc đời khác nhau của hai con người này như thế nào - trên cùng một lá số - đưa vào giải đoán đối với từng biến cố, vận hạn ra làm sao ? Mà chung quy chỉ giải thích đại khái, rất mơ hồ rằng. Vì hoàn cảnh gia đình khác nhau, CN phải thế này, còn cô kia được hưởng đầy đủ sự chăm sóc và giáo dục của cha mẹ nên thế kia. Rõ ràng lối giải thích như thế thuần túy về thường lý, và thậm chí khiên cưỡng, phiến diện một khi thông tin cha mẹ chưa đầy đủ. Vì biết thế nào được, mặc dù cha mẹ song toàn, nhưng đạo đức cha mẹ cũng là vấn đề với con cái, trong khi CN thiếu cha, nhưng được tình yêu bao la của người mẹ, tần tảo, chịu thương chịu khó thì sao ?. Rõ ràng thà thiếu cha, được mẹ hiền còn hơn cha mẹ song toàn mà nghiện ngập, bất lương ?!
Dù thế nào, cũng vẫn là thường lý, và khi vận dụng, đều mang cảm tính vào lời giải của bài toán tử vi.
Phương pháp mệnh chủ của tôi "dùng toàn bộ các thông tin đó một cách không giới hạn" để định vị lá số không cảm tính, có phương pháp luận và khả dĩ tự biết được đúng sai trong từng tiến trình giải bài toán tử vi.
Hy vọng ankhoa đã hiểu.
Thân ái.