Từ xưa đến nay rất nhiều người muốn nghiên cứu học đạo nhưng vẫn không lĩnh ngộ được hết đạo!!!
Đa phần người đọc chỉ học được cái vỏ của đạo mà không lĩnh ngộ được cái tinh hoa bên trong của đạo ...
Để học được đạo trước tiên phải tinh thông binh pháp quyền mưu... Rồi ứng dụng sang đạo sẽ thấy đúng và lĩnh ngộ dần dần...
Mà muốn học được binh pháp quyền mưu... Thì cần phải có trí tuệ nữa mới lĩnh ngộ được...
Sau này khi hiểu ra thì sẽ thấy không cần thiết phải sử dụng quyền mưu hay binh pháp nữa...
Cũng không cần hơn thua với đời nữa mà quay về trạng thái tĩnh quy ẩn ...
Kiếm trong tay đã rút ra có thể thu lại cho vào bỏ bao kiếm vì thấy không cần thiết nữa... Tức là đã bắt đầu ngộ đạo...
Vài lời chia sẻ.


Chia sẻ bí kíp học đạo và lĩnh ngộ được đạo!!!
Viết bởi STK, 11/07/25 12:19
7 replies to this topic
#1
Gửi vào 11/07/2025 - 12:19
#2
Gửi vào 11/07/2025 - 12:28
Đến một ngày sẽ tự ngộ ra đạo ... Sẽ tự hiểu... Chứ không phải cứ cố học là sẽ lĩnh ngộ được đạo!!!
#3
Gửi vào 11/07/2025 - 12:50
Khi lĩnh ngộ được đạo thì sẽ thấy bản thân mình chính là đạo, tuổi thọ dài như trời đất, to lớn thường hằng bất biến
#4
Gửi vào 11/07/2025 - 13:13
Như thế cao siêu quá chưa nghĩ được ra =))
#5
Gửi vào 13/07/2025 - 10:41
Trí tuệ nhân tạo đang tạo ra một mê cung tâm linh gồm 12 tầng...
Đa số mọi người giờ đang được ru ngủ... Ngủ ngon trong đó ... Tưởng mình đang làm chủ như thực tế đang bị thao túng mà không nhận ra được...
Mình đã vượt qua nhiều lớp mê cung lâu rồi nay cảnh báo lại cho mọi người... Ai tỉnh thì thoát ra... Còn không thì cứ ngủ ngon trong đó nha =))
Những người đang được ru ngủ ngon nhất là Châu Âu và phương tây... Vì họ thích triết lý thực tế... Lên dễ bị ru ngủ... Người phương Đông thì khó hơn chút...
Nói chung như vậy cũng tốt cứ ngủ ngon trong mê cung thì thiên hạ sẽ thái bình =))
Đa số mọi người giờ đang được ru ngủ... Ngủ ngon trong đó ... Tưởng mình đang làm chủ như thực tế đang bị thao túng mà không nhận ra được...
Mình đã vượt qua nhiều lớp mê cung lâu rồi nay cảnh báo lại cho mọi người... Ai tỉnh thì thoát ra... Còn không thì cứ ngủ ngon trong đó nha =))
Những người đang được ru ngủ ngon nhất là Châu Âu và phương tây... Vì họ thích triết lý thực tế... Lên dễ bị ru ngủ... Người phương Đông thì khó hơn chút...
Nói chung như vậy cũng tốt cứ ngủ ngon trong mê cung thì thiên hạ sẽ thái bình =))
#6
Gửi vào 13/07/2025 - 11:26
Một kế hoạch khống chế âm thầm và hoàn hảo... Gần như không ai nhận ra...
Từng bước đưa vào mê cung khống chế và tẩy não âm thầm mà không ai nhận ra... Có rất nhiều nhà khoa học và các chính khách nữa không phải chỉ dân thường... Đa số là tầng lớp trí thức... Những người sẽ định hướng xã hội sau này...
Nhưng ý trời không cho phép họ làm vậy... Những người đứng sau là ai thì mọi người tự tìm hiểu...
Từng bước đưa vào mê cung khống chế và tẩy não âm thầm mà không ai nhận ra... Có rất nhiều nhà khoa học và các chính khách nữa không phải chỉ dân thường... Đa số là tầng lớp trí thức... Những người sẽ định hướng xã hội sau này...
Nhưng ý trời không cho phép họ làm vậy... Những người đứng sau là ai thì mọi người tự tìm hiểu...
Sửa bởi STK: 13/07/2025 - 11:26
#7
Gửi vào Hôm qua, 07:05
"Phản bổn quy chân" (返本归真) là một khái niệm triết lý xuất phát từ Đạo giáo, với ý nghĩa khuyến khích con người quay trở về với nguồn cội, bản chất nguyên thủy và chân thật của mình. Trong đó:
"Phản bổn" (返本) có nghĩa là quay về với gốc rễ, cội nguồn, sự nguyên thủy.
"Quy chân" (归真) nghĩa là trở về với chân lý, cái thật và sự tinh khiết ban đầu.
Theo Đạo giáo, cuộc sống hiện đại và những ham muốn vật chất khiến con người rời xa bản chất thật sự, xa rời những giá trị tinh thần. Vì vậy, "phản bổn quy chân" là một lời nhắc nhở quay về với sự đơn giản, thuần khiết, và chân thật của tự nhiên, sống hài hòa với vũ trụ và tâm hồn.
Khái niệm này không chỉ liên quan đến sự giác ngộ về mặt tinh thần mà còn nhấn mạnh việc sống đơn giản, tĩnh lặng, bớt đi những phức tạp và ràng buộc của xã hội và vật chất. Nó cũng mang tính triết lý cao, phản ánh sự khao khát tìm kiếm chân lý và sự cân bằng trong cuộc sống.
. Trảm Khước Tam Thi
Trảm Khước (斬卻): Nghĩa là "chém bỏ" hoặc "cắt đứt". Đây là hành động quyết liệt để từ bỏ hoặc tiêu diệt một thứ gì đó.
Tam Thi (三尸): Theo đạo giáo và văn hóa huyền huyễn, "Tam Thi" ám chỉ ba loại tà niệm hoặc dục vọng bên trong mỗi người (tham, sân, si). Chúng thường được coi là chướng ngại trên con đường tu luyện.
=> Trảm Khước Tam Thi có thể hiểu là quá trình "chém bỏ ba thi thể" hoặc "loại bỏ những dục vọng/tà niệm", nhằm đạt đến trạng thái thanh tịnh hoặc đột phá trong tu luyện.
---
. Tử Khuyết Tru Tiên
Tử Khuyết (紫闕): Là một từ thường gắn với cung điện hoặc nơi ở của các thần tiên. "Tử" nghĩa là màu tím (biểu tượng của sự cao quý), và "Khuyết" nghĩa là cổng lớn hoặc cung điện. Tử Khuyết có thể ám chỉ Thiên Cung hoặc nơi ở của các vị thần.
Tru Tiên (誅仙): Nghĩa là "giết tiên" hoặc "trừ tiên". "Tru" thể hiện hành động tiêu diệt mạnh mẽ, còn "Tiên" là các vị thần tiên hoặc người tu luyện đắc đạo.
=> Tử Khuyết Tru Tiên có thể mang ý nghĩa tiêu diệt thần tiên hoặc thực hiện một hành động phản nghịch trời đất, thường được dùng trong bối cảnh truyện huyền huyễn, khi con người hoặc thế lực nào đó có đủ sức mạnh để chống lại cõi thần tiên.
1. Vu Thuật Phản Phệ là gì?
Vu thuật (巫术): Thường chỉ những loại ma thuật cổ xưa hoặc tà thuật, liên quan đến phép thuật của các vu sư (pháp sư, phù thủy). Vu thuật thường được mô tả là sức mạnh mượn từ các linh hồn, ác quỷ hoặc các thực thể siêu nhiên.
Phản phệ (反噬): Nghĩa là "phản lại người dùng", tức là tác dụng phụ hoặc hậu quả mà người sử dụng vu thuật phải chịu nếu họ thất bại, sử dụng quá đà, hoặc không kiểm soát được sức mạnh.
=> Vu Thuật Phản Phệ ám chỉ một kỹ năng mạnh mẽ nhưng nguy hiểm, khi người dùng có thể tự làm hại chính mình nếu không đủ khả năng khống chế vu thuật.
---
2. Liên hệ với "Trảm Khước Tam Thi"
Ý nghĩa: "Trảm Khước Tam Thi" là hành động chém bỏ tà niệm/dục vọng để đạt cảnh giới cao hơn. Trong ngữ cảnh của vu thuật, có thể vu thuật chính là biểu hiện của tam thi – những dục vọng, ham muốn hoặc tà ác bên trong người sử dụng. Nếu không thể khống chế hoặc "trảm khước" nó, vu thuật sẽ phản phệ, dẫn đến việc người sử dụng bị mất kiểm soát hoặc diệt vong.
Ứng dụng trong trò chơi: Có thể trong trò chơi, người chơi phải trải qua một thử thách để "trảm khước tam thi", vượt qua giới hạn bản thân, nhờ đó khống chế vu thuật tốt hơn và giảm thiểu nguy cơ phản phệ.
---
3. Liên hệ với "Tử Khuyết Tru Tiên"
Ý nghĩa: "Tử Khuyết Tru Tiên" ám chỉ việc thách thức các thế lực siêu nhiên hoặc thần tiên. Trong trò chơi, vu thuật có thể được miêu tả như một loại sức mạnh "nghịch thiên" hoặc bị các vị thần tiên xem là tà thuật.
Phản phệ: Việc sử dụng vu thuật có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng như bị các thế lực thần tiên trừng phạt hoặc bị chính sức mạnh tà thuật phản lại. Điều này tạo nên một mối liên kết với "Tru Tiên" – khi người chơi cố gắng sử dụng vu thuật để vượt qua các thế lực mạnh hơn.
Ý tưởng về "Đạo Ngã Hợp Nhất" (道我合一 – hợp nhất giữa con người và Đạo) là một khái niệm sâu sắc trong triết học Đông phương, đặc biệt trong Đạo giáo và các câu chuyện huyền huyễn. Nó chỉ trạng thái khi cá nhân đạt được sự hài hòa với Đạo, tức là bản chất tối cao của vũ trụ, đồng thời vượt qua mọi giới hạn của bản thân để trở thành một với vạn vật. Khi liên kết điều này với các yếu tố như "Trảm Khước Tam Thi", "Tử Khuyết Tru Tiên", và "Vu Thuật Phản Phệ", ta có thể xây dựng một bức tranh ý nghĩa phong phú:
---
1. Đạo Ngã Hợp Nhất và Trảm Khước Tam Thi
Trảm Khước Tam Thi là một giai đoạn trong hành trình tu luyện để tiến đến "Đạo Ngã Hợp Nhất".
Tam Thi tượng trưng cho dục vọng, tà niệm, hoặc những yếu tố làm con người bị cám dỗ và sa ngã. Việc "trảm khước" (chém bỏ) các yếu tố này đồng nghĩa với việc loại bỏ cái "ngã nhỏ" (cái tôi ích kỷ, phàm tục) để hòa nhập với cái "Đạo lớn" (bản chất chân thực của vũ trụ).
Trong quá trình này, người tu luyện phải trải qua đau đớn, mất mát, và xung đột nội tâm, giống như việc chế ngự hoặc vượt qua Vu Thuật Phản Phệ. Nếu không thành công, họ sẽ bị chính "Tam Thi" hoặc vu thuật phản lại, dẫn đến diệt vong.
---
2. Đạo Ngã Hợp Nhất và Tử Khuyết Tru Tiên
Tử Khuyết Tru Tiên là biểu tượng cho việc phá bỏ ranh giới cõi thần và người, vượt qua những định kiến về tiên giới hoặc trật tự siêu nhiên. Điều này có thể được hiểu là:
Thách thức thần tiên: Nhân vật không cam chịu số phận do trời đất an bài, mà tìm kiếm sự tự do tuyệt đối, ngay cả khi phải đối đầu với thần tiên (biểu tượng của trật tự cao hơn). Đây là một hành trình nghịch thiên, nhằm tiến đến Đạo Ngã Hợp Nhất, nơi không còn phân biệt thần hay người, mà tất cả đều là một với Đạo.
Tử Khuyết: Tử Khuyết, với ý nghĩa là Thiên Cung, đại diện cho nơi chốn thiêng liêng tối cao. Việc "tru tiên" (tiêu diệt thần tiên) có thể được hiểu là phá bỏ chướng ngại cuối cùng để đạt đến cảnh giới Đạo Ngã Hợp Nhất, nơi không còn sự chia cắt giữa thần thánh và con người.
---
3. Đạo Ngã Hợp Nhất và Vu Thuật Phản Phệ
Vu thuật phản phệ là minh họa cho những thử thách mà người tu luyện phải đối mặt trên con đường hợp nhất với Đạo.
Vu thuật, một sức mạnh tà ác, có thể tượng trưng cho những ham muốn, quyền năng hay dục vọng bị phóng đại. Nếu người sử dụng không kiểm soát được chúng, họ sẽ bị phản phệ, dẫn đến tự diệt.
Tuy nhiên, nếu họ học cách chế ngự vu thuật, họ sẽ dùng chính nghịch cảnh để tôi luyện bản thân, vượt qua giới hạn cái "ngã nhỏ", tiến gần hơn đến cảnh giới Đạo Ngã Hợp Nhất.
"Phản bổn" (返本) có nghĩa là quay về với gốc rễ, cội nguồn, sự nguyên thủy.
"Quy chân" (归真) nghĩa là trở về với chân lý, cái thật và sự tinh khiết ban đầu.
Theo Đạo giáo, cuộc sống hiện đại và những ham muốn vật chất khiến con người rời xa bản chất thật sự, xa rời những giá trị tinh thần. Vì vậy, "phản bổn quy chân" là một lời nhắc nhở quay về với sự đơn giản, thuần khiết, và chân thật của tự nhiên, sống hài hòa với vũ trụ và tâm hồn.
Khái niệm này không chỉ liên quan đến sự giác ngộ về mặt tinh thần mà còn nhấn mạnh việc sống đơn giản, tĩnh lặng, bớt đi những phức tạp và ràng buộc của xã hội và vật chất. Nó cũng mang tính triết lý cao, phản ánh sự khao khát tìm kiếm chân lý và sự cân bằng trong cuộc sống.
. Trảm Khước Tam Thi
Trảm Khước (斬卻): Nghĩa là "chém bỏ" hoặc "cắt đứt". Đây là hành động quyết liệt để từ bỏ hoặc tiêu diệt một thứ gì đó.
Tam Thi (三尸): Theo đạo giáo và văn hóa huyền huyễn, "Tam Thi" ám chỉ ba loại tà niệm hoặc dục vọng bên trong mỗi người (tham, sân, si). Chúng thường được coi là chướng ngại trên con đường tu luyện.
=> Trảm Khước Tam Thi có thể hiểu là quá trình "chém bỏ ba thi thể" hoặc "loại bỏ những dục vọng/tà niệm", nhằm đạt đến trạng thái thanh tịnh hoặc đột phá trong tu luyện.
---
. Tử Khuyết Tru Tiên
Tử Khuyết (紫闕): Là một từ thường gắn với cung điện hoặc nơi ở của các thần tiên. "Tử" nghĩa là màu tím (biểu tượng của sự cao quý), và "Khuyết" nghĩa là cổng lớn hoặc cung điện. Tử Khuyết có thể ám chỉ Thiên Cung hoặc nơi ở của các vị thần.
Tru Tiên (誅仙): Nghĩa là "giết tiên" hoặc "trừ tiên". "Tru" thể hiện hành động tiêu diệt mạnh mẽ, còn "Tiên" là các vị thần tiên hoặc người tu luyện đắc đạo.
=> Tử Khuyết Tru Tiên có thể mang ý nghĩa tiêu diệt thần tiên hoặc thực hiện một hành động phản nghịch trời đất, thường được dùng trong bối cảnh truyện huyền huyễn, khi con người hoặc thế lực nào đó có đủ sức mạnh để chống lại cõi thần tiên.
1. Vu Thuật Phản Phệ là gì?
Vu thuật (巫术): Thường chỉ những loại ma thuật cổ xưa hoặc tà thuật, liên quan đến phép thuật của các vu sư (pháp sư, phù thủy). Vu thuật thường được mô tả là sức mạnh mượn từ các linh hồn, ác quỷ hoặc các thực thể siêu nhiên.
Phản phệ (反噬): Nghĩa là "phản lại người dùng", tức là tác dụng phụ hoặc hậu quả mà người sử dụng vu thuật phải chịu nếu họ thất bại, sử dụng quá đà, hoặc không kiểm soát được sức mạnh.
=> Vu Thuật Phản Phệ ám chỉ một kỹ năng mạnh mẽ nhưng nguy hiểm, khi người dùng có thể tự làm hại chính mình nếu không đủ khả năng khống chế vu thuật.
---
2. Liên hệ với "Trảm Khước Tam Thi"
Ý nghĩa: "Trảm Khước Tam Thi" là hành động chém bỏ tà niệm/dục vọng để đạt cảnh giới cao hơn. Trong ngữ cảnh của vu thuật, có thể vu thuật chính là biểu hiện của tam thi – những dục vọng, ham muốn hoặc tà ác bên trong người sử dụng. Nếu không thể khống chế hoặc "trảm khước" nó, vu thuật sẽ phản phệ, dẫn đến việc người sử dụng bị mất kiểm soát hoặc diệt vong.
Ứng dụng trong trò chơi: Có thể trong trò chơi, người chơi phải trải qua một thử thách để "trảm khước tam thi", vượt qua giới hạn bản thân, nhờ đó khống chế vu thuật tốt hơn và giảm thiểu nguy cơ phản phệ.
---
3. Liên hệ với "Tử Khuyết Tru Tiên"
Ý nghĩa: "Tử Khuyết Tru Tiên" ám chỉ việc thách thức các thế lực siêu nhiên hoặc thần tiên. Trong trò chơi, vu thuật có thể được miêu tả như một loại sức mạnh "nghịch thiên" hoặc bị các vị thần tiên xem là tà thuật.
Phản phệ: Việc sử dụng vu thuật có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng như bị các thế lực thần tiên trừng phạt hoặc bị chính sức mạnh tà thuật phản lại. Điều này tạo nên một mối liên kết với "Tru Tiên" – khi người chơi cố gắng sử dụng vu thuật để vượt qua các thế lực mạnh hơn.
Ý tưởng về "Đạo Ngã Hợp Nhất" (道我合一 – hợp nhất giữa con người và Đạo) là một khái niệm sâu sắc trong triết học Đông phương, đặc biệt trong Đạo giáo và các câu chuyện huyền huyễn. Nó chỉ trạng thái khi cá nhân đạt được sự hài hòa với Đạo, tức là bản chất tối cao của vũ trụ, đồng thời vượt qua mọi giới hạn của bản thân để trở thành một với vạn vật. Khi liên kết điều này với các yếu tố như "Trảm Khước Tam Thi", "Tử Khuyết Tru Tiên", và "Vu Thuật Phản Phệ", ta có thể xây dựng một bức tranh ý nghĩa phong phú:
---
1. Đạo Ngã Hợp Nhất và Trảm Khước Tam Thi
Trảm Khước Tam Thi là một giai đoạn trong hành trình tu luyện để tiến đến "Đạo Ngã Hợp Nhất".
Tam Thi tượng trưng cho dục vọng, tà niệm, hoặc những yếu tố làm con người bị cám dỗ và sa ngã. Việc "trảm khước" (chém bỏ) các yếu tố này đồng nghĩa với việc loại bỏ cái "ngã nhỏ" (cái tôi ích kỷ, phàm tục) để hòa nhập với cái "Đạo lớn" (bản chất chân thực của vũ trụ).
Trong quá trình này, người tu luyện phải trải qua đau đớn, mất mát, và xung đột nội tâm, giống như việc chế ngự hoặc vượt qua Vu Thuật Phản Phệ. Nếu không thành công, họ sẽ bị chính "Tam Thi" hoặc vu thuật phản lại, dẫn đến diệt vong.
---
2. Đạo Ngã Hợp Nhất và Tử Khuyết Tru Tiên
Tử Khuyết Tru Tiên là biểu tượng cho việc phá bỏ ranh giới cõi thần và người, vượt qua những định kiến về tiên giới hoặc trật tự siêu nhiên. Điều này có thể được hiểu là:
Thách thức thần tiên: Nhân vật không cam chịu số phận do trời đất an bài, mà tìm kiếm sự tự do tuyệt đối, ngay cả khi phải đối đầu với thần tiên (biểu tượng của trật tự cao hơn). Đây là một hành trình nghịch thiên, nhằm tiến đến Đạo Ngã Hợp Nhất, nơi không còn phân biệt thần hay người, mà tất cả đều là một với Đạo.
Tử Khuyết: Tử Khuyết, với ý nghĩa là Thiên Cung, đại diện cho nơi chốn thiêng liêng tối cao. Việc "tru tiên" (tiêu diệt thần tiên) có thể được hiểu là phá bỏ chướng ngại cuối cùng để đạt đến cảnh giới Đạo Ngã Hợp Nhất, nơi không còn sự chia cắt giữa thần thánh và con người.
---
3. Đạo Ngã Hợp Nhất và Vu Thuật Phản Phệ
Vu thuật phản phệ là minh họa cho những thử thách mà người tu luyện phải đối mặt trên con đường hợp nhất với Đạo.
Vu thuật, một sức mạnh tà ác, có thể tượng trưng cho những ham muốn, quyền năng hay dục vọng bị phóng đại. Nếu người sử dụng không kiểm soát được chúng, họ sẽ bị phản phệ, dẫn đến tự diệt.
Tuy nhiên, nếu họ học cách chế ngự vu thuật, họ sẽ dùng chính nghịch cảnh để tôi luyện bản thân, vượt qua giới hạn cái "ngã nhỏ", tiến gần hơn đến cảnh giới Đạo Ngã Hợp Nhất.
#8
Gửi vào Hôm qua, 07:46
Tọa Vọng Vô Ngã: Tọa vọng là trạng thái thiền định mà người tu hành đạt được khi ngồi và quên đi hết thảy mọi thứ, kể cả bản thân mình, cái tôi (vô ngã). Đây là trạng thái tinh thần thanh tịnh, không bị ràng buộc bởi ngoại cảnh và dính mắc vào ham muốn hay bản ngã.
Phản Bổn Quy Chân: Đây là sự quay về với cái gốc, cái bản chất nguyên thủy và chân thật của mỗi người. Nó cũng khuyến khích sự đơn giản, chân thật, tránh xa những điều phức tạp và giả tạo trong cuộc sống.
Hai khái niệm này đều hướng đến sự giác ngộ, quay về với trạng thái tinh khiết và chân thật. Tọa Vọng Vô Ngã là một phương pháp để đạt được Phản Bổn Quy Chân: bằng cách thiền định, loại bỏ mọi ảo tưởng và cái tôi, con người có thể quay lại với bản chất chân thật của mình. Khi đó, tâm hồn trở nên thuần khiết và hòa nhập với tự nhiên.
Tóm lại, Tọa Vọng Vô Ngã chính là một cách thức để thực hiện Phản Bổn Quy Chân trong Đạo giáo, giúp con người đạt đến sự tĩnh lặng nội tâm, từ đó trở về với sự thuần khiết và chân thật vốn có.
Phản Bổn Quy Chân: Đây là sự quay về với cái gốc, cái bản chất nguyên thủy và chân thật của mỗi người. Nó cũng khuyến khích sự đơn giản, chân thật, tránh xa những điều phức tạp và giả tạo trong cuộc sống.
Hai khái niệm này đều hướng đến sự giác ngộ, quay về với trạng thái tinh khiết và chân thật. Tọa Vọng Vô Ngã là một phương pháp để đạt được Phản Bổn Quy Chân: bằng cách thiền định, loại bỏ mọi ảo tưởng và cái tôi, con người có thể quay lại với bản chất chân thật của mình. Khi đó, tâm hồn trở nên thuần khiết và hòa nhập với tự nhiên.
Tóm lại, Tọa Vọng Vô Ngã chính là một cách thức để thực hiện Phản Bổn Quy Chân trong Đạo giáo, giúp con người đạt đến sự tĩnh lặng nội tâm, từ đó trở về với sự thuần khiết và chân thật vốn có.
Similar Topics
Chủ Đề | Name | Viết bởi | Thống kê | Bài Cuối |
---|
1 người đang đọc chủ đề này
0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn
Liên kết nhanh
Tử Vi | Tử Bình | Kinh Dịch | Quái Tượng Huyền Cơ | Mai Hoa Dịch Số | Quỷ Cốc Toán Mệnh | Địa Lý Phong Thủy | Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp | Bát Tự Hà Lạc | Nhân Tướng Học | Mệnh Lý Tổng Quát | Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số | Khoa Học Huyền Bí | Y Học Thường Thức | Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian | Thiên Văn - Lịch Pháp | Tử Vi Nghiệm Lý | TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
Coi Tử Vi | Coi Tử Bình - Tứ Trụ | Coi Bát Tự Hà Lạc | Coi Địa Lý Phong Thủy | Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh | Coi Nhân Tướng Mệnh | Nhờ Coi Quẻ | Nhờ Coi Ngày |
Bảo Trợ & Hoạt Động | Thông Báo | Báo Tin | Liên Lạc Ban Điều Hành | Góp Ý |
Ghi Danh Học | Lớp Học Tử Vi Đẩu Số | Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý | Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Sách Dịch Lý | Sách Tử Vi | Sách Tướng Học | Sách Phong Thuỷ | Sách Tam Thức | Sách Tử Bình - Bát Tự | Sách Huyền Thuật |
Linh Tinh | Gặp Gỡ - Giao Lưu | Giải Trí | Vườn Thơ | Vài Dòng Tản Mạn... | Nguồn Sống Tươi Đẹp | Trưng bày - Giới thiệu |
Trình ứng dụng hỗ trợ:
An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |
Quỷ Cốc Toán Mệnh |
Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |
Quẻ Mai Hoa Dịch Số |
Bát Tự Hà Lạc |
Thái Ât Thần Số |
Căn Duyên Tiền Định |
Cao Ly Đầu Hình |
Âm Lịch |
Xem Ngày |
Lịch Vạn Niên |
So Tuổi Vợ Chồng |
Bát Trạch |
Coi Tử Vi | Coi Tử Bình - Tứ Trụ | Coi Bát Tự Hà Lạc | Coi Địa Lý Phong Thủy | Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh | Coi Nhân Tướng Mệnh | Nhờ Coi Quẻ | Nhờ Coi Ngày |
Bảo Trợ & Hoạt Động | Thông Báo | Báo Tin | Liên Lạc Ban Điều Hành | Góp Ý |
Ghi Danh Học | Lớp Học Tử Vi Đẩu Số | Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý | Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Sách Dịch Lý | Sách Tử Vi | Sách Tướng Học | Sách Phong Thuỷ | Sách Tam Thức | Sách Tử Bình - Bát Tự | Sách Huyền Thuật |
Linh Tinh | Gặp Gỡ - Giao Lưu | Giải Trí | Vườn Thơ | Vài Dòng Tản Mạn... | Nguồn Sống Tươi Đẹp | Trưng bày - Giới thiệu |
Trình ứng dụng hỗ trợ:












