Jump to content

Advertisements




Kim Ngưu hợp với màu gì để cho mọi việc đều như ý



2 replies to this topic

#1 bachkhoawiki

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 24 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 01/03/2022 - 09:32

Tiết lộ cung Kim Ngưu hợp màu gì để khi họ chọn những đồ vật, đồ trang sức màu đó sẽ giúp cuộc sống của mình thăng hoa, vượng phát.

Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



- Cung thứ: 2 trong Hoàng Đạo

- Sao chiếu mạng: sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát)

- Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức

- Biểu tượng: bò đực, hải cẩu

- Ngày trong tuần: thứ Sáu

- Màu sắc: hồng, xanh lục

- Đá may mắn: ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam

- Nguyên tố: đất

- Kim loại: đồng

- Hoa: loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào

- Nước hoa: hoa hồng, thông rừng

- Ước muốn thầm kín: được an toàn, hạnh phúc và khỏe mạnh

- Đặc trưng: sự bất biến

- Bộ phận cơ thể: cổ, thanh quản

- Sức khỏe: các bộ phận trên cơ thể dễ nhiễm bệnh là cổ họng, cổ, tai,tuyến giáp, lưỡi, mồm, amiđan và hàm dưới

- Từ khóa: VẬT SỞ HỮU

- Nơi bạn tỏa sáng: trên sàn giao dịch

- Công việc phù hợp: quản lý ngân hàng, mua bán cổ phần chứng khoán

- Chăm sóc sức khỏe: massage

- Phụ kiện tốt nhất: khăn len quàng cổ

- Một điều chắc chắn dành cho bạn: chăm sóc một khu vườn thảo dược

- Điểm đến: Na Uy

- Quan niệm sống: “đầu tiên là tiền đâu”

- Con số may mắn: 2 và 8

- Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết

- Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình

- Cung không hợp: Hổ Cáp

Kim Ngưu hợp màu gì?

Mệnh này chịu tác động của sao Kim, còn được biết đến như Nữ thần tình yêu, mệnh Kim được tạo hoá ban tặng cho sự an nhàn về vật chất. Mệnh này cũng phù hợp với sắc thái của bất cứ màu nào, đặc biệt là màu hồng và xanh. Các sắc thái màu của đất và xanh lá cây là lựa chọn thứ hai.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ngoài ra một số màu sắc như màu xanh lục, vàng, nâu, kaki, màu be, màu hổ phách cũng rất hợp với người cung Kim Ngưu.

Kim Ngưu là người nội tâm nên nếu trang trí phòng ngủ hoặc chọn vật dụng cho người cung Kim Ngưu, bạn nên cân nhắc những màu trầm, nóng như hồng nhạt, xanh lục, vàng,…

Khi tìm hiểu Kim Ngưu hợp với cung nào hay Kim Ngưu hợp với màu gì là thắc mắc của rất nhiều người. Khi tìm hiểu màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, riêng Kim Ngưu rất hợp với những màu xanh lá tươi tắn. Màu này sẽ mang lại may mắn cho cung Kim Ngưu vì nó biểu thị cho sự sinh sôi, nảy nở, phát triển. Kim ngưu phù hợp với gam màu trầm, mang lại sự ấm áp và vẻ chín chắn. Họ bị lôi cuốn bởi những cung bậc khác nhau của màu xanh, từ xanh nhợt của lá cây đến xanh biếc của biển.

Màu vàng nhẹ nhàng và tinh tế cũng rất hợp với những Ngưu sinh ra trong tháng 5 đầy nắng. Bạn có thể kết hợp hai gam màu này lại với nhau, sẽ vừa có được nhiều may mắn và niềm vui: xanh lá mạ.

Cung Kim Ngưu kỵ màu gì?

Kim Ngưu hoàn toàn không hợp màu đỏ vì nó sẽ khiến họ dễ bị kích động hơn, phá vỡ sự điềm đạm và chín chắn của Kim Ngưu nên họ thường bị nổi nóng, tức giận khi thường xuyên tiếp xúc với màu sắc này.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Phong cách thời trang: Kim Ngưu thích tất cả những trang phục nào thoải mái và thiết thực, đặc biệt những chất liệu mềm mại.

Những kiến thức trên đây hy vọng sẽ hữu ích đến cho bạn. Lưu ý, kiến thức của chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn có ý kiến hoặc thắc mắc, hãy để lại phần bình luận phía dưới để chúng tôi giải đáp nhé!


#2 bachkhoawiki

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 24 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 01/03/2022 - 10:00

Nếu như ở phương Đông, 12 con giáp và 5 cung mệnh được sử dụng phổ biến thì ở phương Tây, cung Hoàng Đạo rất được ưa chuộng. 12 cung tượng trưng 12 tháng trong năm với 4 yếu tố: lửa, nước, khí và đất đại diện cho 4 mùa. Dựa vào đây, các nhà chiêm tinh cổ đại luận bàn về nét tính cách, số mệnh của 12 cung. Ở bài viết này, sẽ giải đáp cho bạn 4 điều cơ bản nhất định phải biết về cung Kim Ngưu.

Cung Kim Ngưu là gì? Sinh tháng mấy? Sao chiếu mệnh là gì?

Chòm sao Kim Ngưu (金牛), tên Latinh Taurus, biểu tượng Taurus.svg là một trong mười hai chòm sao Hoàng Đạo, nằm giữa chòm sao Bạch Dương kề phía tây và chòm sao Song Tử kề phía đông. Cung Kim Ngưu là cung thứ 2 trong hoàng đạo. Phía bắc kề với hai chòm sao Anh Tiên và Ngự Phu, phía tây nam giáp với chòm Lạp Hộ và phía đông nam giáp với Kình Ngư.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Sao chiếu mệnh là sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu)

Ngày nay, theo Dương lịch, cung Kim Ngưu đại diện cho những người sinh trong khoảng thời gian từ 21/4 – 20/5 hằng năm. Cung Kim Ngưu nhận được sự che chở của nữ thần Aphrodite – con gái của thần Zeus cùng với tiên nữ Dione, một vị thần không có quá nhiều vũ khí trong tay ngoại trừ sắc đẹp tuyệt trần, sự quyến rũ và mê hoặc không thể cưỡng lại được cùng với khả năng ban phát tình yêu cho nhân loại.

Ý nghĩa của biểu tượng cung Kim Ngưu là gì?

Trong hình ảnh đại diện cho chòm sao Kim Ngưu chỉ có hình đầu trâu, còn phần thân không nhìn thấy vì đang chìm trong sóng nước. Biểu tượng này được bắt nguồn trực tiếp từ truyền thuyết về chòm sao này.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Con trâu trắng là con vật tượng trưng cho những người thuộc cung Kim Ngưu. Họ thích cuộc sống dễ chịu, thoải mái, tôn sùng, hưởng thụ cuộc sống vật chất. Con trâu là một loài động vật to lớn trong giới tự nhiên. Khi nóng giận, chúng trở nên hung hăng, cứng đầu và nguy hiểm. Nhưng khi được thuần hóa, chúng rất dịu dàng, hiền lành.

Ngoài ra, Cung Kim Ngưu còn có con vật đại diện là con trâu vàng, họ có xu hướng yêu thích một cuộc sống ổn định, thoải mái, giàu có và mong ước rằng tất cả mọi người đều có thể sống khỏe mạnh, vô lo.

Tính cách của người cung Kim Ngưu có gì đặc biệt?

Người mang cung mệnh này mang rất nhiều nét tính cách tốt. Trước hết có thể nhận thấy đây là mẫu người sống hòa đồng và nhiệt tình. Họ luôn đem đến niềm vui, nguồn năng lượng cho mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, rất giống với những chú trâu, Kim Ngưu cẩn thận, chậm rãi và ung dung.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cung Kim Ngưu, hãy đọc thêm bài viết cực tâm huyết Cung Kim Ngưu hợp với cung nào để tìm hiểu thông tin về cung hoàng đạo này.

Cung Kim Ngưu thích những chốn đông vui và náo nhiệt. Họ sợ cảm giác phải ở một mình, cô đơn và lạnh lẽo. Vì thế, có thể nhận định cung Kim Ngưu khá hướng ngoại.

Khác với kiểu người mơ mộng, cung Kim Ngưu với bản chất thật thà, chất phác nên họ tôn trọng những thứ có ý nghĩa và giá trị thực tế hơn. Họ quyết định mọi việc dựa trên lý thuyết: Chậm mà chắc. Chính vì thế, một khi đã quyết định và theo đuổi điều gì đó, họ rất khó lòng bỏ cuộc giữa chừng.


#3 bachkhoawiki

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 24 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 01/03/2022 - 10:59

Cung Kim Ngưu là một trong 12 cung Hoàng Đạo, vậy cung Kim Ngưu là tháng mấy, hợp với cung nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Kim Ngưu là cung gì, sinh tháng mấy?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Chòm sao Kim Ngưu (金牛), tên Latinh Taurus, biểu tượng Taurus.svg là một trong mười hai chòm sao Hoàng Đạo, nằm giữa chòm sao Bạch Dương kề phía tây và chòm sao Song Tử kề phía đông. Phía bắc kề với hai chòm sao Anh Tiên và Ngự Phu, phía tây nam giáp với chòm Lạp Hộ và phía đông nam giáp với Kình Ngư.

Cung Kim Ngưu hợp cung gì?

Để mọi việc suôn sẻ và như ý, hãy cùng tìm hiểu Kim Ngưu hợp với cung gì. Cung Kim Ngưu rất có cá tính cũng như sở hữu đầu óc thông minh, nhạy bén nên sẽ hợp với những cung chung hệ với mình như cung đất hoặc nguyên tố hỗ trợ như các chòm sao thuộc cung nước, ví dụ như: Ma Kết, cung Cự Giải, Xử Nữ...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Kim Ngưu - Ma Kết: Ma Kết có thể coi là "cặp đôi hoàn hảo" với Kim Ngưu, đây đều là những cung Hoàng Đạo từ tốn, chung thuỷ, cần cù và theo chủ nghĩa hoà bình. Họ luôn biết cách giải quyết mâu thuẫn một cách ôn hoà và nhường nhịn lẫn nhau.

Kim Ngưu - Xử Nữ: Giữa Kim Ngưu và Xử Nữ có sự bù đắp lẫn nhau, nếu Kim Ngưu là người chân thật, kém lãng mạn thì cung Xử Nữ lại có tầm hồn bay bổng, lãng mạn và luôn biết cách hâm nóng mối tình của mình. Cả hai sẽ giúp nhau sửa chữa những khuyết điểm và tiến đến một mối quan hệ lâu dài.

Kim Ngưu - Cự Giải: Đây là một cặp đôi khá lý tưởng bởi cả hai có độ hòa hợp cao trong tính cách cũng như suy nghĩ. Cả hai gần như là có thần giao cách cảm luôn thấu hiểu nhau và đoán được suy nghĩ của đối phương trong mọi hoàn cảnh.

Kim Ngưu - Song Ngư: Cả Ngưu và Ngư đều là người ưa chuộng sự nhẹ nhàng, tinh tế và không thích sự gay gắt. Chính vì thế cặp đôi này sẽ luôn có những buổi hẹn hò lãng mạn, yên bình và hạnh phúc bên nhau. Đặc biệt so với Kim Ngưu thì Song Ngư lại là người dễ quên, dễ tha thứ thế nên cả hai chẳng thể giận nhau được quá lâu.

Kim Ngưu - Kim Ngưu: Cả hai đều có những trùng lặp về mặt tính cách, sở thích và thói quen sinh hoạt. Còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn một mối quan hệ với người mà giống mình về mọi mặt đúng không nào?

Kim Ngưu không hợp với cung nào

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Có thể thấy sự kết hợp giữa Kim Ngưu và Bọ Cạp là một cặp đôi nhìn vào thấy thú vị nhưng thực tế thì không hề nhé.

Nhiều người không biết nhưng Kim Ngưu thực sự rất ghét sự gò bó và bị kiểm soát chặt chẽ.

Tuy nhiên Thiên Yết lại là một trong những cung hoàng đạo thích kiểm soát người khác nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Không chỉ là trong công việc mà ngay cả trong những sinh hoạt hằng ngày, sự nghiêm khắc của Thiên Yết chắc chắn sẽ khiến cho Kim Ngưu phải mệt mỏi và thêm nhiều suy tư.

Hơn thế nữa, cả hai đều là những cung hoàng đạo có tính cách mạnh mẽ và không muốn người khác nhìn thấy sự yếu đuối, con người thật của mình.

Vậy nên sẽ rất khó để cả hai có thể chia sẻ và thấu hiểu cho nhau.







Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |