Jump to content

Advertisements




Chuyện love năm xưa...


3 replies to this topic

#1 ch8484

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 263 Bài viết:
  • 276 thanks

Gửi vào 07/02/2022 - 09:51

CHUYỆN LOVE NĂM XƯA
*
CHUYỆN TÌNH TÔI
Lê Võ Châu Hồ
Học lớp Mẫu giáo tôi đã biết thất vọng vì hôm đó có một bà trung niên ghé lớp nói chuyện cùng cô giáo. Bà ôm một bó sen, tôi có xin nhưng chỉ mấy đứa khác được cho bông. Mặc dù hợp lý nhưng cảm giác thất vọng là không tránh khỏi.
Hồi nhỏ đi Vũng Tàu có ngắm một anh cầm cờ.
Hè lớp 4 tôi gặp 1 người bạn trai chung trường và rất ấn tượng về bạn này. Tôi muốn được học chung với bạn. Nhưng sau đó lên lớp 5 thì 2 đứa học khác lớp. Tới giờ không nhớ cũng không quên, cũng chẳng hiểu sao nữa.
Trong một lần giỡn chơi với nhau nó cười với tôi "thằng Hồ yếu hơn t*o” vì tôi yếu xìu, hồi nhỏ đẻ non tháng.
Cấp 1 tôi học rất khá. Toàn học sinh giỏi, học sinh tiên tiến, học sinh xuất sắc. Tôi mê ngoại ngữ nên thấy Ngữ pháp tiếng Việt 4 tôi tưởng học ngoại ngữ.
Lên lớp 6 đến lớp 8 tôi được học chung với bạn nhưng không hiểu sao tôi lại học ngu như bò và quên mất tiêu anh bạn này.
Lớp 8 tôi ngồi gần và quen thằng bạn. Khá hấp dẫn. Năm sau chia lớp nên không học chung nữa.
Lớp 9 phải nhìn qua, ngó lại mấy thằng xung quanh.
Lớp 10 tức năm 1999 tôi đậu trường Hậu Nghĩa. Vào mùa đông năm đó, tôi yêu một anh cùng trường, học chung khóa với dì tôi. Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi gặp anh ở văn phòng trường. Anh thường đi học từ hướng đông nhà tôi và gởi xe đối diện công viên. Anh chơi chung với con 1 cô giáo gần đây hồi xưa.
Anh học chung với cháu thầy hiệu trưởng lớp 12D. Một thằng cháu khác gặp trên chùa LG. Còn thằng Ma-bư học chung tôi lớp 10M.
Tôi nhớ đêm cắm trại cuối năm trước khi ăn Tết tôi có đi về phía trại gần chỗ toilet trường Hậu Nghĩa vì lớp 12D ở kế đó. Nhưng ngoài sáng, trong tối nên tôi chả thấy ai. Trường Hậu Nghĩa chỉ tổ chức cắm trại 2 lần trước Tết vào cuối năm 1999 và cuối năm 2001 nên chắc chắn là quen mặt vào mùa đông năm lớp 10M.
Năm lớp 10 tôi có làm thơ sau khi học 2 bài thơ “Chinh phụ ngâm” và “Tỳ bà hành”. Ba năm học trường Hậu Nghĩa có làm vài bài thơ về anh. Tôi hay làm thơ nửa vui nửa buồn và bi quan yếm thế.
Sang lớp 11 tôi đem tình yêu vào bài làm kiểm tra bị cô la cô đã nói với mấy em rồi. May mà cô không nói tên tôi. Cô khen lớp Trưởng làm thơ về đậu phộng Đức Hòa. Năm đó trường cấp 3 mượn 1 lớp dưới lầu của trường cấp 2 Hậu Nghĩa. Lên lớp 12 tôi được 3 lần điểm cao môn Văn. Năm học lớp 12M này tôi được kết nạp Đoàn.
Năm lớp 11 trong 1 lần văn nghệ, tụi bạn hối quá nên tui đi thi hát văn nghệ trường cho vui. Hồi đó thằng ngồi gần bảo tôi hát giống 2 nam ca sĩ. Tôi buồn cho mối tình với anh, sợ tan vỡ nên khi hát bài Kiếp Ve Sầu không hiểu sao 2 lần tới điệp khúc tôi không thể hát tiếp nữa. Tôi dừng 2 lần ở điệp khúc, anh đờn cũng ngưng theo. Dĩ nhiên tôi rớt, và đó cũng coi là may vì tôi rất nhát, không thích đám đông.
Tôi có quen mấy thằng nhóc học dưới 1 lớp tuổi Ất Sửu rất hấp dẫn khi chơi quán game nhưng tình yêu đầu năm 1999 bít mắt nên chả nghĩ ai. Trừ một thằng bị bó bột gãy giò có để ý chút chút. Sau tôi lên lớp 12 thì tụi nó học lớp gần cây so đũa kế căn tin.
Năm 2002 sau khi trường thi tốt nghiệp xong, tụi bạn tổ chức đi Địa đạo Củ Chi bằng xe honda. Khi đi chơi gặp một chàng trai.
Tốt nghiệp lấy bằng năm 2002 xong, tôi qua học lớp Kỹ Thuật Tin Học của trường nghề. Sang 2003 thì điên luôn nên nghỉ học nếu không tôi ra trường 2004.
Tôi hay ngồi trước cửa nhà nhìn về hướng đông chờ anh người yêu chạy lên Hậu Nghĩa. Một lần tôi chạy theo anh. Tới khúc ngã 4 Đức Lập anh rẽ vào ngã 3 đìa Bàu Cạp. Kể từ đó, chiều sẫm tối tôi lại vào đường đó đi tìm.
Có lần tôi gặp anh làm trong xã và nghĩ là 2 người anh em với nhau. Nên năm 2005 tôi chạy vào xã tìm để nhắn lời vì anh đi học Đại học mất rồi. Nhưng mấy lần mà không gặp được anh đó nên từ bỏ ý định rồi đi lang thang, loanh quanh trong xã rồi dần dần ra ngoài Hậu Nghĩa.
Có lần năm 2005 gặp anh chở bạn gái vô hẻm Bàu Xổm nên lúc đó tôi mới biết tên anh. Vì vậy, mấy năm liền tôi chạy vào đường đó để xem có đám cưới nào không. Sau cùng đám cưới diễn ra tại cua quẹo.
Năm này thất tình anh sau khi tỏ tình trước cây xăng cũ bỏ hoang gần nhà nên tự vận bằng thuốc ngủ. Sáng ra ăn tô tô vì không có súc ruột, nằm viện mấy ngày. Xuất viện trở lại nghề “tài xế lang thang”.
Sau đó là những tháng ngày lang thang từ Đức Lập - Tân Hội - Gò Cao rồi về nhà, sau này ra ngoài Hậu Nghĩa. Tôi đạp tan nát Hậu Nghĩa gần hết các con đường.
Một lần, ăn đám cưới Tâm xe đò tôi gặp anh đi ăn đám cưới mà lại mặc áo đen. Anh ngồi bàn ngoài lề đường. Tôi chưa kịp làm quen thì anh bỏ về mất tiêu. Cho đến bây giờ anh và tôi chỉ là bà con cậu cháu xa lắc lơ, biết mặt nhau chứ chưa hề quen biết nhau.
Một lần chạy xe ngang cứu hỏa, tôi khoái một anh chàng. Sau thì chàng bị gãy tay bó bột. Kể cũng tiếc và buồn. Không biết nay đã đi đâu về đâu?
Đầu năm 2021 có làm quen với em trai Lạc Lâm toto. Em cho biết ở Hồng Ngự, Đồng Tháp. Tuổi Bính Tý hay Đinh Sửu gì đó. Hồ tôi ở huyện Đức Hòa. Tôi có làm thơ:
*
Tơ HỒNG NGỰ chốn yêu đương
LẠC RỪNG em nhỏ yêu thương chốn nào
HỒ như HÒA QUYỆN nhớ sao
Nơi ĐỒNG THÁP vắng thơ trao mấy dòng
*
Em có để hình đang tắm hồ bơi rất dễ thương. Sau tôi đập điện thoại nên nghỉ dùng mấy tháng. Hôm bữa anh Cường kho bạc kêu cài zalo để gọi thoại miễn phí nhưng tôi chưa cài zalo và cũng không dùng facebook nữa. Mới cài lại dùng mấy ngày rồi cũng bỏ luôn. Em trai này dễ thương nhưng còn bé quá, dẹp luôn.
Lên mạng kết bạn gay tôi đọc kỹ profile. Tôi quan sát kĩ độ tuổi, nickname, xem avatar, đọc nơi ở, trình độ, nội dung ghi chép để đánh giá con người rồi mới làm quen. Tất cả người làm quen đều ở xa, nhiều nhất là TP. H.C.M. Tôi hay lựa hình trai đẹp, lực sĩ. Trình độ phổ thông trở lên, nết ăn ở viết trên profile đẹp, cách không xa TP. H.C.M, độ tuổi không quá 45. Dĩ nhiên, giới tính gay. Hồi trước vietstingle, giờ henho.top
GTC, anh - cậu có hai đứa con. Con gái đầu lòng hình như sinh năm 2010 hay 2011 gì đó vì lúc tôi làm THA thì vợ anh đang mang bầu đứa con đầu. Và sau một, hai năm gì đó vợ anh đẻ thêm đứa con trai. Năm đó, uống nước công viên có gặp vợ anh đang ẵm con. Lâu lâu lại nhìn trộm xem thế nào.
Tôi ở giá mấy chục năm nên nhiêu đó cũng chẳng gọi là nhiều.
Có bà thầy bói bảo “Bạn bè của con toàn là con trai không. Chừng nào mà thấy đàn bà, con gái mà con nhúc nhích thì con mới hết căn bệnh điên khùng này”.
Sau này hơi chán. Tôi mê trai nào thì hình như trai nấy bỏ đi lấy vợ. Có người lấy vợ cấp kỳ, còn hơn chạy giặc. Giống như mình lựa người cho người ta lấy chồng hay sao ấy.
Sau này tôi mê anh Cường ca nhưng rồi cũng đã lấy vợ hết rồi. Hai đứa cũng chưa chính thức quen biết. Lâu lắm anh mới ghé rửa xe rồi về. Chưa ai nói với ai được 2 câu. Gần như im lặng là chính. Có lần tôi hỏi tuổi của anh và bị anh nạt nộ. Tôi cũng chẳng biết anh có yêu gì mình hay không? Cả năm nay anh không ghé rửa xe nữa.
Tôi hay nhìn hướng đông vì thói quen chờ anh cậu Gò Mối. Mấy năm nay nhìn thêm hướng tây chờ Cường ca.
Năm 2020 tôi viết văn, làm thơ hơn 200 bài. Trong đó chủ yếu về Cường và Công, gọi là Tình Sử Giáp Thành Công. Trên tuvilyso có nhiều chỗ chưa đúng, tôi đã sửa lại ở nhà. Toàn các tâm tư của riêng tôi. Tâm tư thì nói ra, bày tỏ mới biết. Chứ ngay cả ngoại cảm cũng chỉ nghe, nhìn như xem phim hay youtube mà thôi. Tôi đang bị Tâm thần Phân liệt nên có một số người nghe não óc bằng ngoại cảm rồi copy thơ, văn trong đầu. Vừa nghĩ ra câu nào họ biết câu đó. Tôi đang cố gắng luyện tập để phát triển khả năng ngoại cảm. Một phần để hết bệnh điên, một phần là phục vụ cuộc sống cá nhân của mình tốt hơn.
Hiện tại, tôi buồn sầu người cũ và chờ đợi người mới. Đang dự định tập tạ, tập chạy xe honda. Bây giờ ngó đông, ngó tây nhìn xe cộ và ngắm trai ngoài đường.
Bây giờ quá chán, tôi tính ở giá luôn. Nhưng không ai ở một mình được, mà cũng không nên giật chồng, giật vợ người ta. Nên sau này tôi sẽ đi kiếm người khác ngay lập tức vì lớn tuổi quá rồi không còn thời gian nữa. Người trung niên chỉ có hai chuyện là tình cảm gia đình và tiền bạc.
Sau mối tình Gò Mối và Hậu Nghĩa tôi chưa tìm được ai nên đang yên lặng nằm võng chờ mối mới. Nếu tìm được ai tôi sẽ nói thẳng với người đó không chần chờ vì ai biết sống chết lúc nào mà nếu yêu không nói thì sẽ ngu như 2 lần trước. Tôi đâu có ngu như ngày xưa.
***
CHUYỆN ĐIỀU TRA KHÔNG XONG
*
Vụ Án 01: Vi Tính Án
*
Tình hình đã lâu rồi mới nhắc lại.
Hôm bữa lên nhà ông thầy trị bệnh điên em nhìn thấy tàn thuốc lá rơi dưới bàn máy tính trong nhà em. Nếu khách ghé nói chuyện thì quay ra không quay vào. Mà tàn thuốc lá nó rơi bên trong, dưới bàn máy.
Nhìn tàn thuốc rơi thì có thông tin như sau:
- Đối tượng là người hút thuốc lá, đương nhiên là đàn ông.
- Tàn thuốc rơi ít, chứng tỏ đối tượng sử dụng thời gian ngắn để tiếp cận máy tính.
- Nhà em không ai xài máy tính, người nhà điện thoại cũng không rành.
- Đặc điểm máy tính: thời gian khởi động máy tính hơi lâu. Máy có kèm mật khẩu.
- Tàn thuốc lá rơi chồng lên nhau một chỗ: dự là đối tượng không nhúc nhích cử động nhiều.
- Đối tượng am hiểu tin học vì máy lạ, ra tay thời gian ngắn chính xác có lẽ copy chứ không sử dụng do không đủ thời gian.

- Nếu phân tích theo tàn thuốc: mỏng hay dày, tro thuốc lá to hay nhỏ thì đại loại xác định tên loại thuốc lá.
- Trong vòng 30 giây – 01 phút thuốc lá phải nhả tàn. Theo dõi xem tàn thuốc lá rơi để tìm hướng đối tượng đi thẳng, rẽ trái hay rẽ phải trước cửa nhà.
- Đồng thời xem vết bánh xe, xác định loại vỏ xe sử dụng.
- Như trên có thể đối tượng sử dụng Mini Win trên USB để tấn công.
Camera Nguyễn Trọng và Linh Nguyễn có ghi hình ngoài đường. Chỉ cần xác định ngày giờ của đối tượng và trích xuất hình ảnh trên camera để xem hình dáng hoặc biển số, loại xe.
***
Vụ Án 02: Ái Tình Án
*
Khoảng mười năm về trước đây, đi trị bệnh tâm thần tôi có gặp một anh bên Củ Chi, thân hình thể thao. Chỗ trị bệnh đông người nên không dám nhúc nhích chỉ lén nhìn ảnh thôi.
Nhìn hình dạng mà đoán, anh chàng có thể tên họ có các chữ sau: Trung, Bình, An, Nghĩa, Hiệp, Võ, Vũ, Đinh, Dương, Dũng, Hậu, Tiến, Hùng, Hạ…
Nhìn tướng: giới hạn độ tuổi khoảng ba mấy.
Tính tọa độ: bao hàm đối tượng trước sau trên dưới là 10km thì sẽ ở trong phạm vi 20km vuông. Trong phạm vi này cho rằng có khoảng vài xã xung quanh. Một tuần vô Ủy Ban xã hỏi 02 ngày. Mất vài tuần để hỏi vì xã nắm danh sách dân. Nếu cần bỏ lại Chứng Minh Nhân Dân photo, số điện thoại, địa chỉ liên lạc…
Thân hình thể thao: theo kiểu dáng cơ bắp đó thì đoán trong phạm vi 03 môn: thể hình, cầu lông – tennis, chạy bộ. Mỗi huyện chỉ có một số địa điểm thể thao nên tìm đến Sân vận động, phòng tập Thể hình, sân Tennis hoặc liên hệ dân thể thao hỏi thăm ở quán cà phê hoặc tụ điểm…
Cho là đối tượng chỉ tập thể thao ở những địa điểm cách nhà đang ở khoảng 02 – 05 cây số vì chẳng ai đi quá xa nhà để tập thể thao.
Đặc điểm đối tượng: thân hình thể thao, bệnh hệ thần kinh (bệnh giống như mình), mặt hơi buồn, trung người. Thích mang giày, quần đùi ngắn, áo thun.
Tìm người gần giống hình dạng chụp hình rồi đem đi hỏi.
***
Vụ Án 03: Y Nhân Án
*
Năm rồi gặp một anh chàng trong bệnh viện khi đi khám bệnh. Giống tình đầu học chung trường Hậu Nghĩa năm Kỷ Mẹo. Hai người như hai anh em, nhưng thằng này nhìn mạnh mẽ hơn thằng đó hồi xưa.
Thấy làm vu vơ, tạp vụ. Nhưng mà nếu làm ngành nào thì cũng phải có bằng chuyên ngành nên dự là không có ghế rồi xin vô ghép tạm làm việc chờ ghế chính thức.
***
Có lẽ các vụ án chỉ đến đây là dừng, tiến hành được nhưng làm biếng nên bỏ.
***


Thanked by 1 Member:

#2 ch8484

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 263 Bài viết:
  • 276 thanks

Gửi vào 07/02/2022 - 11:23

LÁ SỐ TỬ VI
*
Lê Võ Châu Hồ
Giáp Tý 27 tháng 2 giờ Ngọ
(Đẻ non tháng)
*
Ông Quan Thánh Đế Quân Độ mạng
*
Hải Trung Kim
Cung Chấn
Dương nam - Kim Tứ Cục
***
MỆNH
Năm Hợi
12 24 36 48 60 72 84
*
Phủ Triệt (Nửa đời trước trắc trở, nhỏ ốm lớn mập, không thích ở gần trẻ em)
Đào Hồng Hỉ (Tam Minh - Vận tình duyên)
Tả Hữu Khoa (Đa ngành, đa ngoại ngữ, biết nhiều thứ)
Thiên Đức Nguyệt Đức Đào (Xứng đôi, vừa lứa tuổi. Cung Phu Thê và cung Nô Bộc phải theo ý nghĩa 3 sao này. Nếu Thiên Phủ thì lớn hơn vài tuổi. Nếu Thiên Đồng thì nhỏ hơn vài tuổi)
Quang Quý Đào (Thương yêu thật lòng, chung thủy dài lâu)
Tả Hữu Đào (Nhiều mối duyên, cùng một lúc hay theo thời gian mà gặp)
Không Kiếp Đào
Phủ Hà (Nói chuyện nhiều, lưu loát có kèm kinh nghiệm)
Phủ Kình Đà Không Kiếp (Đời buồn dễ đi tu)
Phủ kỵ Tứ sát nên vào cung Tiểu vận có Kình Dương (năm Tỵ), Đà La (năm Sửu), Không Kiếp (năm Mùi) không ưa các năm này. Vì có họa hại hay người hại. (Tạo thế bộ sao Kình Phủ gặp thêm Vũ Sát năm Tỵ chẳng hạn)
PHỤ MẪU
ĐẠI VẬN 4 - 13
Năm Tý
13 25 37 49 61 73
*
Âm Dương Tuần (Cung Phúc đức có Tham Sinh)
Long Phượng Xương Khúc Kỵ Hình La Võng
Hình Ấn Tướng (Binh nghiệp, võ cách)
Tang Điếu Khốc Hư
Mã Khốc Khách
Hình Mã (vi phạm xe cộ, luật lệ thay đổi)
***
PHÚC ĐỨC
ĐẠI VẬN 14 - 23
Năm Sửu
14 26 38 50 62 74
*
Tử Vũ Liêm Sát Phá Tham (Võ cách)
Khoa Quyền Lộc (Tam Hóa)
Không Kiếp (Nghèo)
Tham Sinh (Thọ tựa Bành Tổ)
Liêm Tham Kình (Dữ, ác)
Liêm Tham Tuần (Nhỏ an phận, lớn phong lưu)
Tham Lộc Cô Quả (tham ăn nhưng kén ăn)
Liêm Tham Cô Quả (tình duyên, sắc dục hết sức kén chọn)
Tham Lộc (nam giới râu, lông, tóc tà la tứa lưa. Người tâm hồn chỉ biết tiền bạc và ăn uống).
Cô Quả (Độc tôn, vị kỷ, kén chọn)
Song Lộc (Chuyên quyền)
Song Hao (tính nết đổi thay vô chừng)
Quả Tú Địa Kiếp
***
ĐIỀN TRẠCH
ĐẠI VẬN 24 - 33
Năm Dần
15 27 39 51 63 75
*
Cự Cơ (Thạch Trung Ẩn Ngọc)
Cự Kỵ (cãi vã nhưng Dương Kỵ Âm Hình cung Phụ Mẫu - Quang Quý Mệnh)
Tướng Binh (có mai phục, kém nhà người hoặc người khinh chê)
Khốc Hư (trong nhà đồ cũ, bị hư hỏng, buồn than)
Hỏa Linh (người nhà nóng tính)
Hỏa Linh Khốc Hư (Có ma phá nhà)
Đài Phong (Nhà đất được phong tặng, giúp đỡ)
***
QUAN LỘC
ĐẠI VẬN 34 - 43
Năm Mẹo
16 28 40 52 64 76
*
Tướng Khôi Việt Tấu Đà Đường Quyền (Ngành văn)
Tướng Tả Hữu Không Kiếp Quang Quý Song Đức (Văn chương thi phú tốt đẹp, gây tai họa, đa nội dung thể loại)
Tướng Không Kiếp (có tai họa vì thơ văn, võ nghiệp hay tình duyên)
Đà (thi rớt, thi lại, bỏ dở, nghỉ việc, giáng chức, gián đoạn)
Tướng Đà (thất tình, bị phá tình, xuống bút viết văn)
Tướng Mộ (yêu âm thầm, thầm lặng, học ngu hoặc sống và làm việc âm thầm)
Tướng Khôi (tình yêu sâu đậm, sét ái tình, kẻ tài giỏi về văn hay võ)
Tướng (tình yêu từ trường học, chỗ làm ăn, cơ quan)
Tướng Khôi Đà (làm chủ, trưởng, chính không được hoặc không bền)
***
NÔ BỘC
ĐẠI VẬN 44 - 53
Năm Thìn
18 30 42 54 66 78
*
Đồng Lương Cơ Nguyệt (tác lại nhân, quan chức nhỏ, công chức nhà nước)
Tang Hổ (hữu tài uyên bác, võ cách binh nghiệp, khó tính dữ nết, mặt buồn)
Hình Mã (pháp luật ngựa xe)
Hình Tướng Ấn (binh nghiệp võ cách)
Mã Khốc Khách
Cô Quả (bạn bè, nhân tình muộn vợ chồng)
Tang Điếu Khốc Hư
Song Lộc (chuyên quyền)
Bác Sĩ Thiên Y (thuốc men)
Diêu Hỏa (nằm mơ thù oán hoặc có chuyện oán thù không rõ ràng)
Cô Quả Diêu (có duyên âm, ma theo)
Thiên Mã (vì bạn bè mà bôn ba, đổi thay bạn bè, nhân tình)
***
THIÊN DI
ĐẠI VẬN 54 - 63
Năm Tỵ
17 29 41 53 65 79
*
Vũ Sát (thất kinh)
Khoa Quyền Lộc (tam hóa)
Kình Hồng Thai
Kình Vượng (lưng sống có vấn đề)
Kình Phủ (có kẻ hại)
***
TẬT ÁCH
ĐẠI VẬN 64 - 73
Năm Ngọ
19 31 43 55 67 79
*
Âm Dương Kỵ (đau tật mắt, loạn giới tính)
Dương Kỵ (loạn tên tuổi, ngày giờ)
Cái Kỵ (loạn mồ mả, pháp môn tu, bàn thờ, loạn đầu óc)
Dương Hỏa Linh (thần kinh, điên khùng)
Hỏa Linh (giọng nói trầm khàn, lông tóc quăn đỏ, mọc kỳ lạ, tính nết vội vàng, hung dữ, nóng ác)
Long Phượng Hổ Cái (Tứ Linh)
Âm Dương Cái (bê đê, võ sư, thầy bà, đầu mặt, trang hoàng chưng diện)
Âm Dương Hỏa Linh (ngành điện, điện tử, máy tính, âm thanh sáng điện tử)
Xương Khúc Kỵ Hình La Võng
Dưỡng (bệnh tật kéo dài lâu khỏi)
Dưỡng Kỵ (uống thuốc dài lâu, thường xuyên)
Hỏa Linh Kỵ (đàn ông giọng trầm khàn ẻo ẻo)
Xương Khúc Hình (mê truyện tranh, thích hợp tiếng Trung, Hàn, Nhật)
Tuế Cái Kỵ (ăn nói kiêu kỳ cao xa)
Cự Nhật Kỵ (cãi vã suốt cả ngày)
Xương Khúc Kỵ (văn chương chơi chữ, rắc rối văn chương, sách vở)
***
TÀI BẠCH
ĐẠI VẬN 74 - 83
Năm Mùi
20 32 44 56 68 80
*
(Liêm Tham)
Tả Hữu Không Kiếp Quang Quý Song Đức
***
TỬ TỨC
Năm Thân
21 33 45 57 69 81
*
Cơ Cự
Tang Điếu Khốc Hư
Mã Khốc Khách
Binh Hình Tướng Ấn (binh nghiệp võ cách)
***
PHU THÊ
Năm Dậu
10 22 34 46 58 72
*
Tử Phá (hình khắc, chia ly)
Khoa Quyền Lộc Khôi Việt (quý nhân)
Tấu Đà (ngành văn)
Quan Đới Đường Phù (hiệu lệnh chính đại)
Tam Thai Bát Tọa (quý tinh, đài các tinh)
***
HUYNH ĐỆ
Năm Tuất
11 23 35 47 59 71 83
*
(Đồng Lương) Triệt (công chức quan lộ trắc trở nửa đời)
Tang Hổ (binh nghiệp võ cách)
Mã Hỏa Phi
Linh Hỏa Phi (nóng tính, nhanh mau, nóng gấp)
***
CÁC GHI CHÚ
*
Nghiên cứu Tử Vi từ năm 2002 do tiếp xúc phần mềm Tử Vi 3.0 Miatsoft của Canada. Năm 2015 tham gia lớp tử vi online còn theo Đại hạn cung Mệnh khi đoán số.
Nguyên nhân tính Đại hạn theo cung Phụ Mẫu là do:
1. Đại hạn Thái Âm - Tiểu vận Vũ Sát vào năm 6 tuổi 1989 Kỷ Tỵ.
2. Đại Tiểu hạn Liêm Tham trùng phùng năm 14 tuổi 1997 Đinh Sửu.
3. Đại hạn Cự Kỵ - Tiểu vận Hình Mã năm 25 tuổi 2008 Mậu Tý.
4. Đại hạn Tướng Tấu Đà - Tiểu vận Thái Âm Xương Khúc năm 37 tuổi 2020 Canh Tý.
***
- Cung Phúc Đức có Tham Sinh nên dòng họ, bà con ai cũng thọ mạng cao. Nhờ nó mà Âm Dương Tuần cung Phụ Mẫu cha mẹ thọ đến nay.
- An sao Tử Vi 94 ngôi.
- An Đại hạn theo cung Phụ Mẫu và cung Huynh Đệ vì lý do thực tế xảy ra như trên.
- An can Canh sao Thái Âm là Hóa Khoa.
- Nguyệt tướng tính cả tháng và ngày sinh.
- Lưu 12 cung hơi giống Trung Châu phái.
- Sử dụng đủ tam phương tứ chính, nhị hợp, lục hại.
- …
- Số Liêm Tham Lộc nên sau này kiếm tiền vui chơi giải trí. Không làm thầy Tử Vi vì chán ngắt và bó buộc cuộc sống, làm ra núi tiền có ăn chơi gì được đâu. Trăm ngàn vạn thứ đang chờ.
- Phát triển khả năng ngoại cảm để phục vụ cuộc sống của mình tốt hơn.
- Coi bói chỉ là dịch lý theo sách vở giống như dịch Anh văn mà thôi.
- Sau 17 năm nghiên cứu, Tử Vi chẳng được bao nhiêu mà kinh nghiệm trong ngành bói toán và các thứ khác thì khá nhiều.
*
Bây giờ dẹp Tử Vi…
Đeo mắt kiếng vô không ứng với bất kỳ
Đại hạn - Tiểu vận - Nguyệt tướng nào hết!
***

#3 ch8484

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 263 Bài viết:
  • 276 thanks

Gửi vào 07/02/2022 - 11:32

Tuổi Giáp Tý có Quan Thánh Đế Quân độ mà chẳng biết có độ chưa. Tu thiền nằm và kiêu căng ngạo mạn nên ma vương theo. Mê tử vi nên mắc ngũ ấm ma tử vi.
Chán quá. Bao giờ cho đến bao giờ...

#4 ch8484

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 263 Bài viết:
  • 276 thanks

Gửi vào 07/04/2022 - 05:55

Nhiều chỗ hơi "quái"... Vì tác giả đang bị tâm thần chưa khỏi. Có ai đọc mong thông cảm.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |