Jump to content

Advertisements




Sirius - Thiên Lang - Đại Khuyển


10 replies to this topic

#1 TeddyBear

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 220 Bài viết:
  • 155 thanks

Gửi vào 16/09/2021 - 01:18

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Sirius là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời với cấp sao biểu kiến là -1,46, sáng gấp 2 lần so với Canopus, ngôi sao tiếp theo trong danh sách những ngôi sao sáng nhất. Tên "Sirius" có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp cổ đại ("thiêu thân"), có thể vì sự xuất hiện của ngôi sao gắn liền với mùa hè. Ngôi sao có ký hiệu Bayer α Canis Majoris (α CMa, hay Alpha Canis Majoris). Chúng ta có thể nhìn thấy nó như một ngôi sao nhưng thực chất nó là một hệ thống sao kép, bao gồm một sao chính màu trắng thuộc loại quang phổ A1V, gọi là Sirius A và một sao lùn trắng mờ thuộc loại quang phổ DA2, gọi là Sirius B.
Trong tiếng việt, Sirius được gọi là Thiên Lang (sói trời) do nó nằm trong chòm sao Đại Khuyển mang hình dáng một con chó lớn.

Tên của ngôi sao có nghĩa là thiêu đốt. Bắt nguồn từ cái nóng thiêu đốt của mùa hè xảy ra sau khi Sirius mọc cùng Mặt Trời. Người Hy Lạp cổ coi thời gian đó của mùa hè như những ngày chó. Vì chỉ có chó mới đủ điên đi ra ngoài trong nhiệt độ nóng bức đó.

----------------------------------------

Tiểu sinh Gấu là người ngoại đạo, không phải là người nghiên cứu chuyên sâu nên tự biết các thông tin trên chỉ ở mức căn bản. Mong các vị tiền bối tiên sinh vui lòng bổ sung và chỉnh sửa nếu có sai sót. Tiểu sinh xin đa tạ.

Hình ảnh con chó khiến Gấu liên tưởng đến một vài nhân vật sau: Sirius Black, Ron Weasley, Diogenes và Vua Gia Long với Tứ Vương Khuyển.


Bài post được lấy cảm hứng từ sự khuyến khích tìm hiểu thông tin của bạn StellaT aka Pr333.

Sửa bởi TeddyBear: 16/09/2021 - 01:19


Thanked by 1 Member:

#2 TeddyBear

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 220 Bài viết:
  • 155 thanks

Gửi vào 16/09/2021 - 22:57

Cư dân của Sirius – Chủng tộc Sirian


Người Sirian là một chủng tộc ngoài trái đất – những người đã Hỗ trợ Trái đất và những cư dân trên hành tinh này. Sirian được xem như những Chiến binh tâm linh/Spiritual Warriors và có sự phát triển tâm linh tiến bộ hơn hầu hết các nền văn minh ngoài trái đất. Họ có nguồn gốc từ một ngôi sao kép trong chòm sao Canis Major, hay Orion’s Dog. Sirius A (của hệ thống sao kép Sirius A & B chỉ cách chúng ta hơn 8 năm ánh sáng.


Họ có vẻ khá giống con người và là những người họ hàng xa với cư dân Trái đất. Chủng tộc Sirian nói chung là những người ngoài hành nhân từ đến từ chiều không gian 4-6. Nhiều người Sirian là những người uyên bác, có ý thức, tâm linh và sự yêu thương đồng cảm cho dù họ phát triển hơn rất nhiều về công nghệ và tâm linh so với chúng ta. Họ tiên tiến hơn theo nghĩa siêu hình vì Sirius là nơi có một trong những trung tâm đào tạo/trường ĐH cao cấp nhất đươc gọi là Trường học bí ẩn (Mystery Schools) – nơi những Bậc thầy thăng thiên du hành. Sirius là hệ thống sao nơi gặp gỡ của những thực thể trong thiên hà này – những người muốn tiếp tục nghiên cứu tâm linh.


Sirius có mối liên hệ trực tiếp với hệ mặt trời của chúng ta và chủng tộc Sirian đã sống giữa chúng ta – trên Trái đất từ nền văn minh Maya và Ai Cập. Sirius có mối liên hệ trực tiếp với hệ mặt trời của chúng ta và người Siri đã ở giữa chúng ta kể từ thời của nền văn minh Maya và Ai Cập. Họ đã cung cấp cho người Ai Cập nhiều thông tin thiên văn và y học tiên tiến, đồng thời cũng truyền thụ nhiều kiến thức cho người Maya trước đây.


Sirian đã giúp Trái Đất trong thời kỳ thảm họa ở Atlantis diễn ra. Họ đã giúp xây dựng Kim Tự Tháp và đền thờ tại Ai Cập, họ cũng có liên quan đến việc hỗ trợ Trái đất bước vào thời kỳ Hoàng kim mới này.
Những biểu tượng họ sử dụng xuyên suốt thời gian thường là Con rắn hoặc Chó.


Về mặt thể chất theo nguyên lý chung, chủng tộc Sirian có làn da sẫm màu hơn, tóc và mắt sẫm màu hơn và không lớn như chủng tộc Lyrans. Theo đặc điểm tính cách, có thể nói họ rất tận tâm trong việc hỗ trợ nhân loại.


Trong khi Lyrans đã cam kết chỉ dẫn loài người thì Sirians quan tâm đến việc giúp đỡ hoặc đôi khi cứu giúp nhân loại. Họ có thể rất nhiệt tình và vì đặc điểm đó, họ thường can thiệp vào những nơi họ không thuộc về. Bạn cũng có thể nói họ là đội quân thập tự chinh cho nhân loại.


Sirians chủ yếu khá lành tính, hoặc Phục vụ cho người khác. Thỉnh thoảng, họ đã tham gia vào lịch sử Trái đất và do đó khá quan tâm đến việc tạo tác ra những tác phẩm thủ công của riêng mình (trên Trái đất). Cũng giống như những nhóm người Ngoài hành tinh khác, cũng có một số thành viên theo chủ nghĩa Phục vụ-cho-bản thân. Nhưng tỉ lệ này nhỏ hơn so với nhóm Phục vụ-cho-người khác. Điều tương tự cũng diễn ra trong chủng tộc Pleiadian và Nordics.


Sirians là một chủng tộc nước, mơ mộng, về cơ bản là một phiên bản tiến hóa của cá heo và cá voi. Họ được cho là sống trong Ý thức của thiên chúa và ở trong một hệ mặt trời liên kết rất gần với người Trái đất theo hình thức Tâm linh. Họ cũng đóng vai trò trong việc giúp đỡ Trái Đất, nhưng họ đang thực hiện nó từ một quan điểm tinh tế hơn, cũng giống như loài cá voi trong những vùng biển của Trái đất.


Khi nói đến Lịch sử Thiên hà của Trái Đất, chủng tộc Sirian đóng vai trò chính yếu. Sirians là một trong những nền văn minh ngoài hành tinh đầu tiên đến thăm hệ mặt trời của chúng ta, cách đây nhiều niên kỷ. Một số lý thuyết chưa được xác nhận đặt giả thuyết chuyến viếng thăm đầu tiên tới Trái Đất là vào khoảng 4 đến 5 triệu năm trước, lúc đó chỉ là những chuyến thăm ngắn hạn, chủ yếu là vì lý do Khoa học.


Tuy nhiên, một khu định cư lâu dài đầu tiên đã được thành lập cách đây khoảng 1 triệu năm tại khu vực hiện nay là Mỹ Latin. Và nó được tiếp nối sau đó bởi các làn sóng thuộc địa khác, không chỉ từ Sirius mà còn từ Lyra, Orion và Pleiades.


Khi những cuộc xâm chiếm Trái đất này bắt đầu diễn ra, chủng Sirian bắt đầu đống vai trò quan trọng hơn trong lịch sử hành tinh Trái đất. Cùng với Lyrans và Pleiadian, họ đã hoàn thiện việc tạo ra 2 phiên bản kế tiếp của loài người bằng cách pha trộn DNA của họ với những loài sinh trưởng dạng người kém tiến bộ hơn tồn tại vào thời điểm đó trên Trái Đất.


Trong những ngày đầu tiên của nhân loại, có rất nhiều cuộc chiến giữa người Sirian và Lyrans liên quan đến Trái Đất. Những trận chiến cổ xưa được ghi lại trong các câu chuyện thần thoại giữa người chim/người đại bàng với Người rắn – thường là sự đề cập đến cuộc chiến giữa người Lyrans (người chim hoặc đại bàng) và người Sirians (người rắn).


Rất nhiều trong số họ đã từng sống trên Sirius trước đây. Trên thực tế, nhiều trong số họ đã có nhiều kiếp sống trên cả Trái Đất và Sirius, thường rơi vào thời điểm nền văn minh Lemuria và Atlantis – khi mà các nền văn minh ngoài trái đất có sự tương tác công khai với tổ tiên chúng ta. Rất nhiều kiến thức của người Atlantean – ví như những kiến thức liên quan đến hào quang, cơ thể vi tế, tinh thể chữa bệnh – đều có thể truy nguyên nguồn gốc từ Sirius. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Isis trong thần thoại Ai Cập được coi là Người chữa lành vĩ đại nhất – người thậm chí có thể khôi phục lại cuộc sống và cơ thể của Osiris sau khi ông bị Seth sát hại và cắt thành từng mảnh.


Đối với cư dân của Sirius, chúng ta cần nhớ rằng hệ thống Sirius là ngôi nhà của nhiều chủng loài trong thiên hà, cả vật lý và phi vật lý, hình người và không hình người. Hầu hết những chủng tộc này đều khá nhân từ đối với nhân loại.


Tuy nhiên, cũng vẫn tồn tại thiểu số các loài tiêu cực ở Sirius, tập trung vào lợi ích cá nhân thông qua Sự thống trị, kiểm soát và thao túng. Một số lượng lớn những vụ bắt cóc khủng khiếp từng xảy ra đã được dàn dựng bởi nhóm những Sirians tiêu cực này, nhóm này thường sống tại Sirius B (và Sirius C)


Đặc điểm vật lý của chủng tộc Sirian hình người: Chủng tộc Sirian bắt nguồn từ Vega.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Họ có làn da sẫm màu, đôi mắt rõ rệt. Tuy nhiên, đối với những người Sirian ở lại Trái Đất thì lại có những đặc điểm khác hơn 1) Có nhiều liên hệ với Lyrans 2) thích nghi với điều kiện khí hậu trên Trái Đất, do đó da họ có màu sáng và nhẹ hơn (Lưu ý rằng mô tả về các đặc điểm vật lý chỉ áp dụng cho các Sirian ở dạng vật lý, hình người. Không áp dụng cho những chủng khác).


Một trong những tin đồn dai dẳng hơn trong truyền thuyết thiên hà là cetaceans (động vật biển có vú như cá heo, cá voi) ban đầu đến từ một hành tinh xoay quanh một trong những ngôi sao của Sirius (Sirius không có chỉ một mà 3 ngôi sao, cho dù cộng đồng khoa học không hoàn toàn bị thuyết phục về sự tồn tại của ngôi sao thứ 3 vì nó chỉ được quan sát thấy một lần duy nhất vào năm 1929). Nhiều người trên Trái Đất cũng tin như vậy, rằng cá heo và cá voi sở hữu ý thức tương tự ý thức của con người.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Một số người nói rằng có một hành tinh khác nơi mà cetacean sinh sống quay quanh Alnitak, một trong ba ngôi sao tạo nên vành đai của Orion.

Người Sirian cũng đóng vai trò quan trọng trong lịch sử của Lemuria, Tiahuanaco (Mu’Ra), Ai Cập và Sumeria.


Alex Collier đã đề cập đến một nền văn minh của những Sirian nhân từ, có dòng dõi Lyran/Vegan sống trong hệ thống Sirius A – được gọi là Katayy. Ông cũng đề cập đến cư dân trong hệ thống Sirius B có màu đỏ, be, xám hoặc da đen – giống như các loài bò sát và thủy sinh. Những sinh vật hình người thì có đôi mắt như mắt mèo.


Mối quan hệ của Trái Đất và người Sirian

Khoảng 2 triệu năm trước, người Sirian bắt đầu thêm một số DNA của riêng họ vào vật liệu di truyền của người Homo Sapiens. Họ đã giúp tạo ra cơ thể chúng ta có hiện tại; về mặt di truyền, chúng ta gần như giống hệt họ.


Sự khác biệt chính về thể chất đó là chủng Sirian có xu hướng cao hơn chúng ta, với bộ não lớn hơn và phát triển đầy đủ hơn, đồng thời họ sống lâu hơn nhiều so với người Trái Đất. Trên thực tế, não của chủng Sirian có một thùy khác ở phía trước, giống như cá heo và cá voi. Nó cho phép họ có tầm nhìn lập thể : nói cách khác, họ có thể nhìn thấy bên trong một vật thể cũng như bên ngoài và phía đối diện trong chiều thứ 3.


Ngoài ra, chủng tộc Sirians, cũng như Cetaceans có khả năng ngoại cảm và tâm linh lớn. Giao thức thần giao cách cảm được tập trung thông qua luân xa thứ 4 (Heart Chakra) nhiều hơn so với Luân xa số 5 và 6. Điều này giúp cho sự giao tiếp chứa đựng nhiều yêu thương hơn so với từ ngữ hoặc những suy nghĩ riêng biệt. Người Sirian cũng giúp tạo ra các loại cá heo/cá voi về mặt di truyền và đó là một lý do khiến nhiều linh hồn Sirians bị thu hút để tái sinh trên Trái Đất dưới dạng cetaceans.

Họ thích sự vui vẻ trở thành người Đồng sáng tạo với mình.

Những người Sir ở thể etheric/thể phách hoặc ở dạng bản địa gốc hiện đang làm việc với nhiều người trong chúng ta, không chỉ trong việc kích hoạt và mở 5 luân xa liên hành tinh cao hơn (five higher inter-planetary chakras) và những phần thuộc bộ não của ta hiện không hoạt động – mà họ còn làm việc trên cấu trúc di truyền của chúng ta.


DNA của con người sẽ được chuyển trở lại chuỗi xoắn 12 gốc từ chuỗi kép hiện tại. Bây giờ, đối với nhiều người đã trưởng thành trong chúng ta, DNA trong cơ thể sẽ không thay đổi nhiều, nhưng đối với những người có con nhỏ hoặc sẽ có con trong tương lai không xa, Sirians đang làm việc với nhiều trong số đó để thực sự thay đổi DNA trong trứng và tinh trùng của chúng ta.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Điều này sau đó sẽ đảm bảo rằng những đứa trẻ được sinh ra với DNA 12 sợi đầy đủ và tự động sẽ có một cơ sở hạ tầng trong cơ thể vật lý của chúng với đầy đủ ý thức. Do đó, chúng sẽ không cần phải được “bổ sung” như những người trưởng thành hiện tại.


Chủng tộc Sirian là thành viên của một Liên minh Thiên hà lớn – và trước đây trong cái gọi là “lịch sử được ghi lại của mình”, Trái Đất cũng từng là một phần của Liên minh này. Có những tuyên bố khác nhau đến từ nhiều nguồn về những gì đã xảy ra khiến con người phải rời khỏi Liên minh này sau một số thảm họa liên quan đến thao túng di truyền.


Tuy nhiên hiện tại Trái đất đang có một sự thay đổi lớn và dường như mọi người đều muốn ở đây để xem điều gì sẽ xảy ra. Một số người tham gia với tư cách là Sirians, một số chỉ là người quan sát. Sau sự thăng thiên, Trái đất sẽ một lần nữa là một thành viên tích cực của Liên minh Thiên Hà.

Thanked by 2 Members:

#3 TeddyBear

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 220 Bài viết:
  • 155 thanks

Gửi vào 16/09/2021 - 23:29

Sirian và Sự Thăng thiên

Quá trình Thăng thiên này có thể và sẽ biểu hiện theo nhiều cách khác nhau và tùy thuộc vào tất cả chúng ta để quyết định cách thức và thời điểm diễn ra. Tạo ra sự thăng thiên bắt đầu với mỗi chúng ta – từ bên trong. Người Sirian nói với chúng ta rằng điều quan trọng nhất cần làm là đi vào bên trong trái tim mình và mở cửa với Tình yêu vô điều kiện.


Sirians làm việc với từng cá thể trước tiên, sau đó đưa ra gợi ý cho chúng ta về những gì đang xảy ra, khi ta gặp những người khác và tạo thành những nhóm nhỏ để cùng nhau kết nối, sau đó – chúng ta bắt đầu chia sẻ kinh nghiệm của mình. Điều này sẽ dẫn đến sự hiểu biết có ý thức hơn về mục đích của họ/ chúng ta là gì trong sự biến đổi của hành tinh Trái đất khi nó tiến tới sự Thăng Thiên. Thăng thiên sẽ giống như một chiếc chìa khóa, mở ra và gắn kết Thân thể Ánh sáng với thể xác vật lý, cảm xúc và tinh thần, cho phép chúng ta hòa nhập và từ đó giúp mỗi cá nhân tiếp cận nhiều hơn với các chiều kích và kinh nghiệm về sự Đồng nhất với người khác.
Sự thực sẽ không có “thứ khác” bởi vì mọi người sẽ nhận ra mối liên hệ của họ với toàn thể. Tất nhiên, tất cả những điều này xảy ra vẫn sẽ là sự lựa chọn của mỗi người.


Tôi biết những gì tôi sẽ chọn.

Tương lai thực sự ra sao – tôi không biết, nhưng tôi hình dung một sự thay đổi thế giới quan tuyệt vời và tái sinh cho Trái đất và những người bạn đồng hành của nó cùng sống ở đây về thể vật lý và những chiều không gian khác.


Tất cả chúng ta đều ở đây để trải nghiệm cuộc hành trình tuyệt vời này và có nhiều sinh vật từ các cõi, chiều, vũ trụ và hệ thống sao khác đang ở đây để giúp chúng ta. Chủng Sirian là một trong số những sinh mệnh đó. Họ tiếp cận với một số người trong chúng ta ở chiều thứ 3 theo những cách tinh tế mà chúng ta không thể dễ dàng nhìn thấy bằng năm giác quan vật lý, và trên các chiều cao hơn theo những cách trực tiếp và hiển nhiên hơn mà chúng ta vẫn không thể nhận ra trừ khi chúng ta có quyền truy cập vào những chiều đó.

Vâng – chúng ta có quyền truy cập, nhưng thường ở trạng thái vô ý thức.

Bởi thế, họ thường làm việc với chúng ta trong trạng thái của giấc mơ, khi ý thức của chúng ta không bị ảnh hưởng bởi các bộ lọc tính cách và bản ngã của mình. Chủng tộc Sirian ở thể phách/ hoặc dạng bản nguyên của họ đang hỗ trợ nhiều người trong chúng ta để kích hoạt, mờ 5 luân xa liên hành tinh cao hơn vẫn còn đang ngủ yên mà còn giúp làm việc trên cấu trúc di truyền. DNA của con người sẽ được chuyển trở lại chuỗi xoắn 12 gốc từ chuỗi kép hiện tại – người Sirians đang ở đây để hỗ trợ chúng ta trong quá trình này.


HỆ THỐNG SIRIUS B & C

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Trong phần này, chúng ta sẽ thảo luận về Hệ thống sao Sirius B và C bí ẩn

Theo Hồ sơ Akashic, hệ thống Sirius B đã có các chủng tộc bản địa sống tại Hệ thống đó; những sinh vật có hình người đã không tồn tại ở Sirius B cho đến tận sau này của lịch sử chủng tộc Sirian. Hầu hết các sinh vật nguyên thủy trên Sirius B là những sinh vật sống dưới nước, ví như cetaceans (cá heo, cá voi và các động vật có vú sống dưới nước khác) và chủng merian (lưỡng cư) như Nommo – đã đến thăm Trái đất vài ngàn năm trước.


Nommo đã xuất hiện khá nhiều trong truyền thống và thần thoại của người Dogon – một bộ lạc sống ở Tây Phi xa xôi, phía nam Timbuktu thuộc Cộng hòa Mali. Đã có rất nhiều cuốn sách và thông tin trên Internet viết về bộ tộc Dogon và những tương tác của họ với Nommo, vì thế, mục đích của tôi trong phần này là tập trung vào lịch sử thiên hà và các sinh vật thuộc hệ sao này.


Hệ thống sao Sirius B

Sirius B là một ngôi sao lùn trắng đang ở giai đoạn quan sát cuối cùng của một ngôi sao có khối lượng từ thấp đến trung bình. Những ngôi sao lùn trắng đang trở nên mờ hơn và mờ hơn cho đến cuối cùng khi chúng ngừng cháy và tối dần, sau đó sẽ trở thành những ngôi sao lùn đen – giai đoạn cuối cùng của quá trình tiến hóa sao.

Các nhà khoa học thích nghiên cứu các ngôi sao lùn trắng như Sirius B để có được sự hiểu biết tốt hơn về chu kỳ sao. Cuối cùng thì mặt trời của trái đất cũng sẽ chuyển sang giai đoạn sao lùn trắng.

Độ sáng của Sirius A áp đảo sự quan sát của các nhà khoa học, khiến cho việc cô lập nó với độ sáng mờ của Sirius B trở nên bất khả thi. Mãi đến năm 2005, các nhà thiên văn học mới có thể nhìn vào dữ liệu được thu thập bởi Kính viễn vọng không gian Hubble để đo khối lượng của Sirius B lần đầu tiên. Họ phát hiện ra rằng Sirius B có khối lượng vào khoảng 98% so với Mặt trời của trái đất. Cho đến nay, Sirius vẫn tiếp tục là một hệ thống sao yêu thích để nghiên cứu của các nhà thiên văn học và vật lý học.


Làm thế nào để những sự thật khoa học tích hợp được vào Lịch sử thiên hà của hệ sao này?

Rõ ràng là Sirius B (và C) là những hệ thống sao già hơn nhiều so với Sirius A, điều này xác nhận những tuyên bố trong Hồ số Akashic rằng loài lưỡng cư và thủy sinh trong các hệ thống này cổ xưa hơn nhiều so với những sinh vật hình người/Mèo sống trong Sirius A.

Những sinh vật biển từ hệ sao này/Aquatic Star Beings

Như đã đề cập phần trước, những sinh vật trên Sirius B chủ yếu sống dưới nước và cảm thấy không cần thiết phải tiến hóa để sống trên cạn. Bề mặt hành tinh của cả Sirius B và Sirius A đều khá nhiều nước và có khối lượng đất rất ít nếu so với Trái Đất. Chủng tộc Sirian của Sirius A và B đều phải học để cải tiến chức năng sống dưới nước của họ để phù hợp với nhu cầu trên đất liên, nhưng đối với chủng Sirius B, họ cảm thấy thích hợp tự nhiên với cảnh quan đại dương trên hành tinh của họ.


Chủng người Sirian này cũng là những Giáo viên viên và những người Chữa lành tuyêt vời. Tuy nhiên, họ cũng không phải là những nàng tiên cá xinh đẹp như được mô tả trong các câu chuyện thần thoại trên Trái đất; họ được coi là những sinh vật xấu xí hay có “vẻ ngoài giống cá” theo những tiêu chuẩn của người Trái Đất. Họ có làn da màu xanh lục có thể thay đổi nhiều màu tùy ý (như cầu vồng) hay tương tự như tắc kè. Họ có thân trên giống người và chân và thân dưới giống cá.


Họ thường được miêu tả trong các câu chuyện thần thoại của người Babylon, Akkadian và Sumerian, cũng tương tự như thần thoại của Dogon. Một số miêu tả về Nữ thần Ai Cập Isis – người được cho là có nguồn gốc từ Sirius cho thấy cô giống như một nàng tiên cá. Thần nước Babylon Oannes cũng được cho là có hình dáng nửa người nửa cá.


Một thực tế thú vị: Bạn có biết rằng đã có một số tuyên bố rằng cây Cần Sa có nguồn gốc từ Sirius B? Ngay cả nguồn gốc của từ “cannabis” cũng có nguồn gốc từ Hy Lạp, “canna” có nghĩa là “canine/giống chó, thuộc họ chó”/ hoặc “dog/chó” và “bis” có nghĩa là số 2. Vì vậy, “cần sa” thực sự là loài cây “two-dog/2 chú chó” của Sirius. Người Dogon là người đầu tiên đưa ra lời xác nhận đó với Herodotus – nhà du hành và biên niên sử nổi tiếng người Hy Lạp và năm 300 Trước Công Nguyên.


Hệ thống sao Sirius B

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Người Dogon cũng nói về sự tồn tại của một ngôi sao thứ 3 trong hệ thống Sirius – nơi họ gọi là Emme Ya. Năm 1995, hai nhà thiên văn học người Pháp đã công bố kết quả của một nghiên cứu kéo dài nhiều năm rằng rõ ràng có tồn tại một ngôi sao lùn, đỏ, nhỏ trong hệ thống Sirius – chỉ có khối lượng bằng 0,05 khối lượng của Sirius B. Điều này khiến cho khái niệm về Emme Ya – Sirius C của người Dogon trở nên khả thi hơn.


Từ Hồ sơ Akashic, tôi đã thấy hệ thống ngôi sao thứ 3 Sirius C đã bị phá hủy cách đây khá lâu, tuy nhiên, không rõ nó đã bị phá hủy một cách tự nhiên như là một phần suy giảm của chu kỳ sao hay do sự tấn công từ hệ sao khác.


Sirius C là ngôi nhà của hậu duệ những người tị nạn Reptilian từ sau chiến tranh Lyra/Draconia và cũng là chủng tộc lai giữa người và bò sát mà chúng ta biết đến trên Trái đất là Annunaki. Người ta cho rằng Nibiru, hay hành tinh X – đã từng là một hành tinh nhỏ xoay quanh Sirius C cho đến sự phá hủy của hệ thống sao đó, sau đó quỹ đạo của nó đã thay đổi hướng về Trái đất.

Tác giả Debbie Solaris. Hình ảnh DebbieSolaris.com/ Vashta Nerada. Dịch bởi A14



Vì có một số hình ảnh khi mang qua đây thì quá to, gây vỡ bài viết nên nếu mọi người muốn xem bản đầy đủ hơn thì xem ở link gốc này nhé. Thanks all!

Nguồn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#4 Just

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 165 Bài viết:
  • 49 thanks

Gửi vào 17/09/2021 - 03:19

Uhm, giống chuyện thần thoại quá. Có nhiều người khẳng định là những chuyện này có thật k? TeddyBear đăng cho vui hay thật Sự tin vào chuyện này?

Majorcanis chỉ cách trái đất khoảng 9 năm ánh sáng thì có thể tạm tin là có thể đến Trái đất (nếu có một chủng loại trên đó với khkt phát triển cực mạnh.

Còn Lyra cách hơn 760 năm ánh sáng, tại sao can thiẹp đến trái đất làm gì, k can thiệp những chỗ gẦn hơn? Trừ phi có điều gì đó đặc biệt về trái đẤt

Thanked by 1 Member:

#5 TeddyBear

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 220 Bài viết:
  • 155 thanks

Gửi vào 17/09/2021 - 23:25

 Just, on 17/09/2021 - 03:19, said:

Uhm, giống chuyện thần thoại quá. Có nhiều người khẳng định là những chuyện này có thật k? TeddyBear đăng cho vui hay thật Sự tin vào chuyện này?
--> Gấu tin chuyện này là có thật. Hồ sơ Akashic hay Bộ nhớ Vũ Trụ là có thật. Diễn đàn mình có chú Tâm Thiện và ông Rừng có khả năng "Soi". Gấu nghĩ họ đã sử dụng Hồ sơ Akashic.

 Just, on 17/09/2021 - 03:19, said:

Majorcanis chỉ cách trái đất khoảng 9 năm ánh sáng thì có thể tạm tin là có thể đến Trái đất (nếu có một chủng loại trên đó với khkt phát triển cực mạnh.

Còn Lyra cách hơn 760 năm ánh sáng, tại sao can thiẹp đến trái đất làm gì, k can thiệp những chỗ gẦn hơn? Trừ phi có điều gì đó đặc biệt về trái đẤt

Đối với những sinh mệnh ở chiều kích cao hơn chúng ta như 7D, 8D etc thì vấn đề không gian hay thời gian, không là rào cản đối với họ.

Việc họ đến đây để làm gì? Là để giúp đỡ, dạy dỗ và thức tỉnh chúng ta. Hiện tại Trái Đất có bình ổn hay không? Dịch bệnh, chiến tranh, thiên tai... Và Trái Đất đang trong giai đoạn nâng cao mạnh mẽ tần số của mình, từ 3D lên 5D.

Bạn có thể tìm đọc cuốn sách sau
Ba Làn Sóng Tình Nguyện Viên Và Trái Đất Mới - Dolores Cannon

Một bài post không thể diễn tả hết được. Nếu bạn không ngại, hãy pm cho Gấu epost của bạn. Gấu sẽ kết nối bạn với bạn đó. Vì từ khi được bạn đó giúp đỡ Gấu kết nối với Vị Thầy tâm linh của mình. Gấu đã có những giấc mơ rất kỳ lạ, và chính xác đến không ngờ.

Vi dụ như việc Gấu nằm mơ thấy ba Gấu làm cái này, mẹ Gấu làm cái kia, em Gấu gặp người nào. Và vì Gấu ở xa gia đình nên mấy chuyện cỏn con này chẳng ai buồn kể làm gì. Nhưng khi Gấu kể cho em trai nghe về giấc mơ kỳ lạ của mình, thì em Gấu đã xác thực những chuyện trên hoàn toàn có thật và vừa xảy ra cách đây không lâu. Ngoài ra, còn có những sự kiện, sự việc mà Gấu vừa có ý nghĩ trong đầu, và sau đó đã xảy ra đúng như vậy.

Nếu nói là trùng hợp, thì có thể thống kê vài ba lần, nhưng nếu số lần trùng hợp khá nhiều như vậy thì liệu có còn gọi là trùng hợp ngẫu nhiên nữa hay không?

Everything happens for a reason.

Chúc bạn cuối tuần vui vẻ nhé
Gấu

Thanked by 3 Members:

#6 Just

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 165 Bài viết:
  • 49 thanks

Gửi vào 18/09/2021 - 02:59

Chuyện số chiều cao hơn 3 thì tôi k có đủ dữ liệu để tin hay k.

Tuy nhiên vì TeddyBear đã khẳng định tự mình chứng kiến những điều kì lạ thì tôi có thể tin bài viết hơn. TeddyBear có thể miêu tả sâu hơn về những người “thầy từ ngoài không gian” được không? “Soi” nghĩa là gì?

Nói chung vũ trụ bên ngoài Trái Đất quá bao la, và ngoài sức tưởng tượng của người trên trái đất.

Nếu có thời gian có thể tôi xem qua cuốn sách kia trước.

Thanked by 2 Members:

#7 Just

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 165 Bài viết:
  • 49 thanks

Gửi vào 18/09/2021 - 03:25

Vi dụ như việc Gấu nằm mơ thấy ba Gấu làm cái này, mẹ Gấu làm cái kia, em Gấu gặp người nào. Và vì Gấu ở xa gia đình nên mấy chuyện cỏn con này chẳng ai buồn kể làm gì. Nhưng khi Gấu kể cho em trai nghe về giấc mơ kỳ lạ của mình, thì em Gấu đã xác thực những chuyện trên hoàn toàn có thật và vừa xảy ra cách đây không lâu. Ngoài ra, còn có những sự kiện, sự việc mà Gấu vừa có ý nghĩ trong đầu, và sau đó đã xảy ra đúng như vậy.

Có thể nào giải thích chuyện này chỉ liên quan đến việc là giờ giác quan của TeddyBear mạnh hơn khi kết nối với người thân, và k cần dựa vào những điều ngoài vũ trụ?

Thanked by 1 Member:

#8 TeddyBear

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 220 Bài viết:
  • 155 thanks

Gửi vào 18/09/2021 - 05:03

Gấu đang sốt nên sẽ có bạn vào trả lời các thắc mắc của Just nhé. Thanks for your patience! -Gấu

#9 TeddyBear

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 220 Bài viết:
  • 155 thanks

Gửi vào 18/09/2021 - 12:28

Alo!

Bạn StellaT nhắn Gấu là đã viết bài chia sẻ, giải đáp cho Just nhưng sau đó đã bị xóa.

Xin hỏi Ban Quản Trị tại sao lại xóa ạ???

#10 Just

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 165 Bài viết:
  • 49 thanks

Gửi vào 18/09/2021 - 17:47

Cảm ơn TeddyBear. Chúc mau khoẻ.

Tôi cũng có thắc mắc tại sao bài bị xoá. Bài này nằm trong mục học thuật thư giãn mà, có phải cần rất nghiêm túc k?

Thanked by 1 Member:

#11 TeddyBear

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 220 Bài viết:
  • 155 thanks

Gửi vào 18/09/2021 - 20:23

Cám ơn Just, Gấu đã bớt sốt rồi, nhưng đang đau họng vì mấy hôm trước ho dữ quá.

Về chuyện bài viết của StellaT bị xóa thật tình tụi mình cũng không hiểu.

Thôi thì Gấu chỉ có thể tóm tắt cho bạn biết như sau.

"Soi" có thể hiểu nôm na là khả năng truy cập Hồ Sơ Vũ Trụ (Akashic Records). Nơi lưu trữ tất cả mọi sự kiện của Vũ Trụ, là một siêu máy tính, là một kho thư viện khổng lồ với rất nhiều tầng lớp ghi chép và không bao giờ có thể bị phá hủy. Không chỉ hành động, mà cả ý nghĩ cũng được ghi vào đây. Vì sao? Vì ý nghĩ tạo ra lời nói, lời nói tạo ra hành động, hành động tạo ra thói quen, thói quen tạo ra tính cách, tích cách tạo ra số phận. Thế nên việc thay đổi tư duy, suy nghĩ, tư tưởng, là một điều rất đáng quan tâm, lưu ý.

Về các Vị Thầy Tâm Linh Bậc Cao. Bạn có thể tìm hiểu về các từ khóa sau: Higher Self, Ascended Master, Archangels, Spirit Guide, Cosmic Teacher.

Thế nhé.
Gấu

Nếu bài post này mà cũng bị xóa thì thật không còn gì để nói nữa.

Sửa bởi TeddyBear: 18/09/2021 - 20:24







Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |