Jump to content

Advertisements




Dự Đoán Về Jack Ma của 1 cao thủ


22 replies to this topic

#1 quangtiep

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 96 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 15/08/2021 - 23:40

Dưới đây là 1 dư đoán về Jack Ma của một cao thủ bên lyso từ 2017
Có thể nói là chính xác nên mình up lên cho mọi người cùng chiêm nghiệm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Trên 1 số trang mạng có lưu truyền lá số anh Vân mệnh Vũ Tướng cư Thân, đủ Khoa Quyền Lộc. Nhìn ngon lành cành đào. Tôi nghĩ nếu số đó thì anh Vân không đến nỗi cực thế, mà cũng chẳng lao vào kinh doanh kiểu thế. LS đó dễ là do anh Vân thuê thầy bói chém gió rồi :v :v.
Cứ giả thiết là ngày sinh trên mạng của anh Vân đúng, vì tôi nghĩ dân Tàu thường ghi lại chi tiết ngày giờ sinh, giờ sinh có thể giấu nhưng ngày thì khó giấu. Mò 12h sinh thôi.
.
Chuyện giàu nghèo khó nói, vì tài sản anh Vân cũng như bong bóng bọt biển, nay hàng chục tỷ $ mai chẳng biết thế nào, toàn là tiền cổ phiếu. Nhưng có 1 số điểm chắc chắn:
- Tính nhẫn nại cao.
- Thời gian đầu tham vọng không lớn, đi xin đủ thứ việc mạt hạng cho đến bình bình, vẫn cố học ĐH, vẫn làm giáo viên, cho thấy thời gian đầu anh cũng chưa phải là người mơ cao mơ xa gì. Biết thân biết phận.
- Có vẻ cố chấp, bảo thủ. Nghe phong cách chém là biết. Mà tự xin việc, tự nộp đơn bao nhiêu lần thế, không phải người cố chấp thì cũng buông xuôi rồi.
- Mệnh không đẹp nhưng thân phải ngon ngon tí.
- Có sao chủ về ăn nói chém gió. Anh Vân chém được nhiều người tung hô, lấy triết lý của anh làm lẽ sống.
- Vận từ khoảng 40 trở đi là ngon lành.
.
Vậy tôi đoán anh Vân sinh giờ Dậu, mệnh Thái Dương cư Tý.

Luận tính cách Mã Vân.

Trước hết, mệnh Thái Dương hóa kỵ tại cung Tý. Đây là thế xấu của Thái Dương. Thái Dương tại Tý đã hãm, gần như hãm nhất, lại còn hóa kỵ. Thế nên sinh ra Mã Vân chẳng có cái vẹo gì, gia đình bình thường, học hành bình thường, chẳng có gì nổi trội. Phọt phẹt được dăm chữ tiếng Anh chém gió với người nước ngoài - công việc mà đứa trẻ con ở Sapa hay Hội An cũng làm tốt.
Nhưng tam hợp thái tuế các bạn ạ. Kể ra tam hợp thái tuế có nhiều điểm hay mà dở. Có thể liệt kê ra:
- Mệnh Bạch Hổ nên ưa hùng biện, lý luận chém gió.
- Mệnh tam hợp thái tuế, nên tự lực, tự quyết, có bảo thủ cố chấp, không thèm nhờ cậy giúp đỡ, không thèm trông chờ may mắn. Cũng vì vậy nên mới khổ sở vất vả.
- Mệnh hóa kỵ thì sao, thì dễ suy nghĩ tiêu cực, dễ cảm xúc, dễ buồn tủi, dễ thị phi. Nhưng ở đây vì đồng cung bạch hổ nên hay bộc bạch bày tỏ ra.
Xung chiếu lại có phượng các đẩu quân, quá hay, cái ông ta bày tỏ ra lại có người nghe, có người khen, có người thần thánh hóa lên nữa.
Thế là hóa kỵ, vốn là việc dở hơi (trượt ĐH mấy lần, xin bồi bàn KFC không xong, học ngu...), đi kể những chuyện dở hơi đó cho thiên hạ, nhưng được tung hô, thần tượng hóa lên. Kinh chưa, thế mới thấy tam hợp thái tuế nó lợi thế nào.
.
Dù hãm thì hãm, vẫn cứ là Thái Dương. Thái Dương thì sao??
Thái Dương có khí chất của 1 lão già, giáo điều, thích truyền thống văn hóa, thích dạy đời, thích triết lý, thích đưa ra những thứ để người đời tôn vinh. Chả thế mà Mã Vân thích chém gió, thanh niên phải thế này thế kia, rằng 35 tuổi chưa giàu là tại bạn.
Cung Thân đồng thời cung Di, lại dính 1 anh Thiên Lương cũng tương hợp. Thiên Lương cũng bố đời, thích làm thầy thiên hạ, thích chém gió.
Bởi vậy mà dù chưa về hưu, vẫn căng đầu với công việc, nhưng Mã Vân rất tích cực đi các diễn đàn, hội thảo, đi đâu cũng chém gió ầm ầm, triết lý mạnh mẽ.
Với chất của 2 ông già này, Mã Vân thích khuếch trương những thứ mà ông ta cho rằng văn hóa,, như Thái Cực Quyền chẳng hạn.

Tổng quan
Lá số anh Vân, nhìn qua thì xấu, nhưng nhìn kĩ sẽ thấy nhiều điểm hay.
- Thái Dương tuy hãm nhưng vẫn cư cung dương, lại nằm đất đế vượng nên lực không phải là nhỏ.
- Thái Dương hóa kỵ, nhưng tam hợp thái tuế, có bạch hổ tại mệnh. Nên hay biện bạch trình bày nói ra cho người khác. Đã thế có phượng các đẩu quân ở thiên di, thiên hạ tung hô ủng hộ động viên, nó khác bọt lắm.
- Hóa kỵ, nhưng tam hợp có thanh long. Con Thanh Long này rất tuyệt vời. Nằm đúng cung Thìn mà người ta hay gọi là "Long cư long vị".
Thanh Long được cái hay nhất là luôn lạc quan, có niềm tin, biết tìm niềm vui. Người có thanh long tuy có tài, nhưng phải trong hiểm cảnh mới thành công. Tuy vậy rất dễ bị phá bởi các sát tinh. Lá số của Mã Vân, thanh long hóa kỵ tam hợp, mệnh thân gần như vắng bóng sát tinh, thế là được cách cục đẹp đủ mạnh rồi.
.
- Về cung Tài Bạch, Mã Vân đi lên từ khó khăn, nền tảng chẳng có vẹo gì, mà lên đến đại gia giàu nhất nhì Trung Quốc, thì chắc hẳn phải nhờ phản cách.
Cung Tài Bạch triệt đóng cung VCD, thêm địa kiếp, gần như sạch không. Tuy không mà có. Cung tài bạch sạch không lại giáp hóa lộc và xung Lộc Tồn.
Vai trò hóa lộc quan trọng hơn, vì với cung VCD gặp Triệt, xung chiếu, tam hợp không bằng nhị hợp, nhị hợp lại không bằng giáp. Hóa Lộc giáp, nhị hợp và Giáp cũng vắng bóng sát tinh, nên khi đã phát rồi thì đi lên rất nhanh chóng thuận lợi. Vấn đề là chờ thời vận nữa mà thôi.
.
Vậy nên ta đi vào xem xét thời vận.
- Đại vận 12-21 tuổi: tuy gặp xương khúc khôi việt, nhưng cũng gặp linh đà cản trở con đường học hành. Thêm nữa vốn gốc mệnh kém, nên học hành không có gì nổi trội.
Tuy nhiên vì có xương khúc nên vẫn nặng nghiệp với chuyện học hành, vẫn cố thi ĐH sau khi trượt, vẫn biết mơ xa (nghe nói là nộp vào Harvard 10 lần, tôi nghĩ chém gió). Cũng vì nặng nghiệp với xương khúc mà cố gắng thi trường sư phạm chứ không thi trường du lịch hay tiếng Anh.
- Đại vận 22-31 tuổi: Tuy gặp Lộc Mã, thêm khốc khách, nhưng tuần trấn giữ, tam phương không có tứ hóa kích hoạt, nên động lực chưa đủ mạnh. Chính vì vậy, vào đại vận này con người vẫn cố theo xu hướng truyền thống, từ từ chậm chậm. Vẫn cố xin việc làm công ăn lương, cố kiếm bất cứ việc gì miễn là có tiền, vẫn đi làm giáo viên dạy tiếng Anh, chứ không nhảy bổ ra buôn bán hay lập công ty riêng.
- Đại vận 32-41 tuổi: Đại vận quan trọng nhất cuộc đời.
Đây là đại vận hội tụ đủ Khoa Quyền Lộc. Có đủ chất để kích hoạt thúc đẩy bản thân đi lên, tham vọng hơn, cầu tiến hơn, kế hoạch động lực mạnh mẽ.
Tuy vẫn có tuần, nhưng tuần ở đây đóng cung âm (tuần vuốt đuôi), lực yếu hơn, thêm nữa tuần không chặn bất cứ hóa nào.
Lại có Kình Dương - sao chủ về đi trước, thích sớm thời, thích làm những việc đi trước thời đại. Như vậy về mặt bản thân đã đủ.
Tử Vi tham lang, hội tả hữu, thiên việt, là hình bóng của quý nhân, của đại gia chống lưng giúp sức. Điều này cực kì quan trọng. Cùng là lá số như vậy, cùng giống LS của hàng nghìn người khác trên thế giới, nhưng đại gia chống lưng khác nhau, thì sự thành công cuối cùng đạt được cũng khác nhau.
Đó chính là Jerry Yang - CEO của Yahoo, người đã đầu tư tiền giúp đỡ Jack Ma những ngày đầu.
Và cái gì đến phải đến, năm Kỷ Mão 1999, Thái Tuế rung cung Mão, Alibaba của Jack Ma đã ra đời.
- Đại vận 42-51 tuổi: Đại vận Thái Tuế, đại vận đẹp nhất cuộc đời, hội được Ân Quang Thiên Quý, lại có hoa cái thanh long. Mã Vân vụt sáng lên trở thành người giàu nhất Trung Quốc.
Năm 2005, điểm cửa cuộc đời, vừa sang đại vận mới. Được Yahoo đầu tư 1 tỷ USD.
Cũng phải nói thêm, vào thời điểm 1996, khi thái tuế rung Thái Dương, cũng là 1 điểm cửa khác, Mã Vân đã thử sức với 1 dự án đầu tiên về Internet, nhưng không thành công. Dù sao thì đó cũng là tiền đề để sau này mở ra Alibaba.
.
Vậy còn đại vận 52-61 tuổi, Mã Vân đã bước qua đại vận mới được 2 năm rồi??
Cát bụi liệu có trở về với cát bụi?
Có thể lắm. Nhưng phải đển điểm. Đại vận đã đến nhưng tiểu vận chưa đến.
Tôi đoán, đến năm 2020, năm Canh Tý, điểm cửa cuộc đời, Mã Vân sẽ gặp sự cố và lụn bại dần. Cuối đời lại tay không chẳng có gì?
Dù sao cũng 1 đời đáng sống.

Thanked by 3 Members:

#2 T.AO

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7184 Bài viết:
  • 4653 thanks

Gửi vào 16/08/2021 - 00:33

giỏi nhỉ , ko biết họ có tiên đoán j về đại gia vn ko ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#3 quangtiep

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 96 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 16/08/2021 - 09:00

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

T.AO, on 16/08/2021 - 00:33, said:

giỏi nhỉ , ko biết họ có tiên đoán j về đại gia vn ko ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


dự đoán này của anh Đan Trì, cũng khá có tiếng trên các diễn đàn lyso, còn việc đoán đại gia VN thì chắc phải có tiệc trà tửu thì mới biết, nhưng đề nghị cô T.AO rước chồng về nhanh cho hắn dỗ đi ngủ sớm, lọ mọ đêm khuya này sao đẹp được

Thanked by 1 Member:

#4 ThienRi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1518 Bài viết:
  • 1625 thanks

Gửi vào 16/08/2021 - 11:14

Đúng là thấy lá số khá hợp lý thật, chủ topic mò giờ sinh giỏi.

Dán cái lá số vào đây để mọi người tham khảo

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi ThienRi: 16/08/2021 - 11:19


Thanked by 2 Members:

#5 KhoaLuu

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 355 Bài viết:
  • 490 thanks

Gửi vào 16/08/2021 - 11:45

Ở diễn đàn này, tôi nhớ ở bên box tử bình, có một topic cũng bàn luận về một bát tự của đại gia
Giáp thìn- quý dậu- nhâm tuất- quý mão
Vậy coi như là cùng ngày tháng năm sinh với jack ma
Nhưng đây là nữ mệnh.

Thanked by 2 Members:

#6 T.AO

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7184 Bài viết:
  • 4653 thanks

Gửi vào 16/08/2021 - 13:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

quangtiep, on 16/08/2021 - 09:00, said:

dự đoán này của anh Đan Trì, cũng khá có tiếng trên các diễn đàn lyso, còn việc đoán đại gia VN thì chắc phải có tiệc trà tửu thì mới biết, nhưng đề nghị cô T.AO rước chồng về nhanh cho hắn dỗ đi ngủ sớm, lọ mọ đêm khuya này sao đẹp được

tôi h đang sống theo h mỹ , ngày ngủ đêm thức
mua vaccine mỹ thì phải theo h mỹ thôi =)))))

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#7 quangtiep

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 96 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 16/08/2021 - 17:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienRi, on 16/08/2021 - 11:14, said:

Đúng là thấy lá số khá hợp lý thật, chủ topic mò giờ sinh giỏi.

Dán cái lá số vào đây để mọi người tham khảo

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


có nhiều thầy phản bác mà không khám được hạn, có thể trình mỗi người khác nhau, ai thấy đúng tự nghiệm để làm vốn học cho mình, tôi thì không biết xem chỉ thấy dự đoán hay nên copy cho mọi người cùng tham khảo.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

T.AO, on 16/08/2021 - 13:10, said:

tôi h đang sống theo h mỹ , ngày ngủ đêm thức
mua vaccine mỹ thì phải theo h mỹ thôi =)))))

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


vậy kiếm 01 anh mỹ lai hoặc mỹ real quá là okay, nói tới vaccin lại buồn, bữa được tiêm astra không tiêm giờ thuốc sinopharm , không biết chừng nào mới có pfizer hoặc modena mà tiêm

Thanked by 1 Member:

#8 tutruongdado

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 258 Bài viết:
  • 585 thanks

Gửi vào 15/02/2022 - 20:29

Bài này là tôi viết đấy. Nhưng thực ra là ăn may mà trúng thôi.

Chứ cái ngày sinh còn chưa chắc đã chuẩn, huống hồ là giờ sinh đi mò

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

).

Được cái chém gió gọt lá số cũng hay hay.

Sửa bởi tutruongdado: 15/02/2022 - 20:30


Thanked by 1 Member:

#9 SongHongHa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 268 Bài viết:
  • 82 thanks

Gửi vào 16/02/2022 - 07:27

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tutruongdado, on 15/02/2022 - 20:29, said:

Bài này là tôi viết đấy. Nhưng thực ra là ăn may mà trúng thôi.

Chứ cái ngày sinh còn chưa chắc đã chuẩn, huống hồ là giờ sinh đi mò

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

).

Được cái chém gió gọt lá số cũng hay hay.

Theo tôi giờ Bính Ngọ mới thật sự đúng.

Tứ Trụ là Giáp Thìn - Quý Dậu - Nhâm Tuất - Bính Ngọ

Theo Tử Bình mệnh này cực đẹp vì có thông tịn "Thực thần (Giáp trụ năm) sinh Tài (Bính trụ giờ) thì phú quý tự nhiên đến" thêm Thân vượng Tài cũng vượng lại có Tài cục thì đại phú là cái chắc.

Năm Canh Tý (2020) thiên khắc địa xung với trụ giờ Bính Ngọ nên Tài cục của Ngọ với Tuất bị phá... chỉ vì một câu Phạm Thượng giống như ngày xưa xúc phạm Vua là đời đi tong luôn.

#10 tutruongdado

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 258 Bài viết:
  • 585 thanks

Gửi vào 16/02/2022 - 08:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

SongHongHa, on 16/02/2022 - 07:27, said:

Theo tôi giờ Bính Ngọ mới thật sự đúng.

Tứ Trụ là Giáp Thìn - Quý Dậu - Nhâm Tuất - Bính Ngọ

Theo Tử Bình mệnh này cực đẹp vì có thông tịn "Thực thần (Giáp trụ năm) sinh Tài (Bính trụ giờ) thì phú quý tự nhiên đến" thêm Thân vượng Tài cũng vượng lại có Tài cục thì đại phú là cái chắc.

Năm Canh Tý (2020) thiên khắc địa xung với trụ giờ Bính Ngọ nên Tài cục của Ngọ với Tuất bị phá... chỉ vì một câu Phạm Thượng giống như ngày xưa xúc phạm Vua là đời đi tong luôn.
Thật ngây ngô khi nghĩ Jack Ma phạm thượng 1 câu mà bị Tập hoàng đế đánh cho tan tác.
Chính trị hiện đại chứ có phải trò quân - thần như ngày xưa nữa đâu. Tài sản hàng chục tỷ $ thì quyền lực cũng lớn chứ có phải nhỏ đâu.

Jack bị đánh là vì lập ra Ant Group, động chạm vào lợi ích của các ngân hàng Trung Quốc. Nếu để Ant Group IPO và hoạt động thoải mái, dần vai trò của các ngân hàng nhà nước sẽ mất. Liệu chính quyền, giới quyền lực có để điều đó xảy ra. Liệu có thể để quyền lực tài chính rơi vào tay 1 tập đoàn được không.

Cái dở của Jack là không biết mình biết ta. Cứ nghĩ phát triển công nghệ có lợi cho dân, có lợi cho mình là được. Mà quên đi lợi ích của giới chính trị là quá dở rồi.

#11 OYEY

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 355 Bài viết:
  • 224 thanks

Gửi vào 16/02/2022 - 09:12

Không liên quan lắm, nhưng thích cái avatar của Jack mập

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#12 SongHongHa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 268 Bài viết:
  • 82 thanks

Gửi vào 16/02/2022 - 12:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tutruongdado, on 16/02/2022 - 08:22, said:

Thật ngây ngô khi nghĩ Jack Ma phạm thượng 1 câu mà bị Tập hoàng đế đánh cho tan tác.
Chính trị hiện đại chứ có phải trò quân - thần như ngày xưa nữa đâu. Tài sản hàng chục tỷ $ thì quyền lực cũng lớn chứ có phải nhỏ đâu.

Jack bị đánh là vì lập ra Ant Group, động chạm vào lợi ích của các ngân hàng Trung Quốc. Nếu để Ant Group IPO và hoạt động thoải mái, dần vai trò của các ngân hàng nhà nước sẽ mất. Liệu chính quyền, giới quyền lực có để điều đó xảy ra. Liệu có thể để quyền lực tài chính rơi vào tay 1 tập đoàn được không.

Cái dở của Jack là không biết mình biết ta. Cứ nghĩ phát triển công nghệ có lợi cho dân, có lợi cho mình là được. Mà quên đi lợi ích của giới chính trị là quá dở rồi.

Tôi chỉ cần nói một câu ngắn gọn, đơn giản người ta cũng quá hiểu rồi cần gì phải nói dài dòng như ông vậy?

Quan trọng là giờ sinh nào mới thật sự đúng cho tỷ phú Jack Ma?

Sửa bởi SongHongHa: 16/02/2022 - 12:47


#13 Lou

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1684 Bài viết:
  • 1785 thanks

Gửi vào 16/02/2022 - 18:48

Lá số này k khớp với dữ kiện quá khứ: năm 1982,1983 thi tạch, đến năm 1984 mới đậu.
1999 thành lập Alibaba là năm mão với số tiền là 60.000 USD. 2009 lọt vô list 100 người có tầm ảnh hưởng nhất Sửu. Đều tam hợp với cung Phụ Mẫu.
Vậy kết luận đại vận 12-22 có xương khúc khôi vịt đào tấu song hỉ thì Jack Vân phải giả vờ học ngu thì mới hợp với phân tích trên được

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)))

Sửa bởi Lou: 16/02/2022 - 18:52


#14 tutruongdado

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 258 Bài viết:
  • 585 thanks

Gửi vào 16/02/2022 - 19:44

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Lou, on 16/02/2022 - 18:48, said:

Lá số này k khớp với dữ kiện quá khứ: năm 1982,1983 thi tạch, đến năm 1984 mới đậu.
1999 thành lập Alibaba là năm mão với số tiền là 60.000 USD. 2009 lọt vô list 100 người có tầm ảnh hưởng nhất Sửu. Đều tam hợp với cung Phụ Mẫu.
Vậy kết luận đại vận 12-22 có xương khúc khôi vịt đào tấu song hỉ thì Jack Vân phải giả vờ học ngu thì mới hợp với phân tích trên được

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)))
Nhưng mệnh Thái Dương hóa kỵ hãm địa. Có gặp vận đẹp thì cũng thế.
Giống như IQ thấp mà có vào Harvard thì chắc gì đã tốt.
Nhưng vì mấy cái xương khúc khôi việt đó nên mới cố chấp theo việc học, kiên định theo việc làm giáo viên tiếng Anh. Chứ như thông thường, một người sinh ra ở thành phố du lịch như JackMa, từ nhỏ tiếp xúc với Tây nhiều, nếu trượt ĐH thì đi làm nghề hướng dẫn hoặc bán đồ phục vụ du lịch rồi.

#15 Lou

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1684 Bài viết:
  • 1785 thanks

Gửi vào 16/02/2022 - 20:14

Tư duy Cao thủ này kì quá hahaha. Sao bạn làm cao thủ dc vậy hã. Làm lùn thủ này cười bò

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)))).

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |