Jump to content

Advertisements




Vanga tiên tri: kgb làm hay Nostradamus khác


4 replies to this topic

#1 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3092 Bài viết:
  • 7522 thanks

Gửi vào 02/01/2021 - 17:17

Năm mới nào cũng thấy đăng mấy lời tiên tri giật gân của bà Vanga_ đã chết. _ Thường thì huyèn bí hay xa lắc cả chục, trăm , ngàn năm sau. Tôi ghi lại ở đây để xem lại cuối năm .

Bà Vanga tiên tri những gì cho năm 2021?

Dân trí
Tổng thống Mỹ cuối cùng và đại họa thiên nhiên - các phương tiện truyền thông tiết lộ lời tiên tri kế tiếp của bà Vanga cho năm 2021.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nhấn để phóng to ảnh
Sinh thời, bà Vanga từng đưa ra số lượng lớn lời phán truyền về thời cuộc bấy giờ, cũng như để lại những lời tiên tri cho nhiều thập kỷ sau khi bà qua đời. Một số tiên đoán quả là đã thành sự thật, nhưng không ít dự báo khác lại chỉ là tưởng tượng mông lung của người có khả năng thấu thị.
Chẳng hạn, nhiều người tin rằng vào năm 2020, bà Vanga đã đoán đúng về đại dịch: toàn thế giới bị bao trùm bởi bệnh truyền nhiễm virus SARS-CoV-2, mặc dù nhà tiên tri chỉ nói về châu Phi. Có những người hoài nghi từng phủ nhận khả năng bắt đầu cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu vào năm 2020, thế nhưng khủng hoảng cũng đã bắt đầu do đại dịch hoành hành.
Lý giải như thế nào về những lời tiên tri của bà Vanga cho năm 2021, tin hay không là việc của mỗi người, nhưng có lẽ tất cả đều quan tâm muốn biết những dự đoán mà nhà tiên tri nổi tiếng nhất của thời đại chúng ta đã báo trước.

Vị Tổng thống cuối cùng
Một trong những lời tiên tri của bà Vanga liên quan đến Hoa Kỳ, và đề cập đến "Tổng thống sau chót". Như đã rõ, vào tháng 11 năm 2020, ở nước Mỹ đã diễn ra cuộc bầu cử, kết quả là ứng viên của đảng Dân chủ Joe Biden giành chiến thắng, tuy nhiên ông Donald Trump của đảng Cộng hòa trì hoãn khá lâu không muốn nhường ghế cho đối thủ và cố gắng kiện cáo.
Có thể, dự đoán này phần nào gắn với tình hình xung quanh cuộc bầu cử ở Mỹ vừa qua, cũng như với cách phát triển sự kiện sau lễ nhậm chức của tân Tổng thống Biden. Cùng với điều đó, các chuyên gia giả thiết rằng ở Hoa Kỳ có thể xảy ra những biến động lớn và sự bất ổn, nhưng cũng không đến mức thay đổi nghiêm trọng và triệt để tổng thể.
Con rồng hùng mạnh
Bà Vanga cũng dự đoán rằng "cường quốc vĩ đại trên đại dương, nơi sinh sống của cư dân từ các bộ tộc khác nhau, sẽ không còn tồn tại nữa". Xét theo mọi điều, ý tứ ở đây nói về thực tế Hợp chúng quốc Hoa Kỳ có thể rời đấu trường thế giới do những vấn đề nội bộ, và vị trí của Mỹ, theo nhà tiên tri, sẽ do một "con rồng hùng mạnh" chiếm cứ.
Theo tuyên bố của bà Vanga, những người của "con rồng" sẽ dùng loại "tiền màu đỏ". Các chuyên gia lưu ý rằng tờ 100 nhân dân tệ có màu đỏ nên dự đoán này có thể nói về Trung Quốc. Bởi CHND Trung Hoa hiện nay là một trong số ít đất nước phô trương tốc độ tăng trưởng kinh tế khả quan, bất chấp sự tàn phá của đại dịch Covid-19.
Đại họa thiên nhiên
Từ năm này qua năm khác, thiên tai luôn là chủ đề cơ bản của các dự báo. Và một lần nữa có chuyện nói về Hoa Kỳ. Bà Vanga cho rằng do mưa lớn, bang California của Mỹ có thể ngập nước, còn các thành phố như Los Angeles, San Francisco và San Diego sẽ chìm nghỉm do "siêu bão". Đáng chú ý là California đã từng hứng chịu lũ lụt nghiêm trọng vào năm 1862, còn trong những năm gần đây đối mặt với hỏa hoạn kinh hoàng.
Nhà tiên tri cũng khẳng định rằng trong năm 2021 quỹ đạo Trái đất sẽ di chuyển, điều này sẽ ảnh hưởng đến hoạt tính địa chấn và núi lửa phun trào trên khắp thế giới.
Đạo quân Hồi giáo xâm lăng Cựu Thế giới
Các chuyên gia giải mã rằng dự đoán này nói về cuộc xâm lăng của các phần tử Hồi giáo cực đoan vào châu Âu. Bà Vanga cảnh báo sẽ xảy ra vô số đụng độ vũ trang và tấn công hóa học trong năm 2021.
Điều đáng chú ý là cho đến nay vấn đề người tị nạn và di dân ở EU vẫn rất gay gắt, còn xung đột trên bình diện liên tôn thời gian gần đây quả thực đã gia tăng trên lục địa Âu. Chẳng hạn, hồi mùa thu, các nước châu Âu đã phải hứng chịu tổn thất do hàng loạt vụ tấn công khủng bố.
Bệnh ung thư sẽ bị trói bằng xích sắt
Nhưng không phải mọi thứ đều tồi tệ, trong số những dự báo của bà Vanga cho năm 2021 cũng có chi tiết tích cực - nhà tiên tri cho rằng năm 2021 "sẽ đến ngày bệnh ung thư bị trói chặt bằng xích sắt". Dự đoán này được giải thích theo cách là trong năm 2021 cuối cùng khoa học thế giới sẽ tìm ra phương pháp trị bệnh ung thư, mà trong thuốc đặc hiệu có thể chứa nhiều sắt.
Trong các phòng thí nghiệm trên khắp thế giới mỗi năm đều liên tục thử nghiệm các loại thuốc mới điều trị ung thư, và có thể chẳng bao lâu nữa nhân loại sẽ đánh bại được căn bệnh ung thư nan y.

M.P


Theo Sputnik




VÀI LỜI LẠM BÀN
  • Tôi lưu ý rắng nếu ô. Trump là tổng thống chót của USA thì có nghĩa là nước này sẽ có độc tài trị.
  • Đoán TQ hùng mạnh 2021 là chẳng có gì lạ. Có điều tôi nghĩ năm 2021 TQ phải điều thấp rất nhiều vì các nước Tây phương rất giận vì các thông tin thiếu sót/ che dấu của dịch Vũ Hán.
  • Mưa bão ở Mỹ .Californie ngập lụt thì đáng để theo dõi vì đây là vùng khô hạn.
  • Địa chấn và núi lửa phun nhiều . Có thể lắm vì tôi dùng Chiêm tinh cũng cho thấy việc này.
  • Hồi giáo xâm lăng châu Âu . Chuyện này không mới đứng ở một góc nhìn nào đó vì dân Hồi giáo đã sống rất nhiều ở Tây Âu (50 năm) và gần đây (chục năm) đòi hỏi nhiều quyền lợi cá biệt như luật Charia phải đứng trên các luật bản địa. Tuy nhiên theo Chiêm tinh thì từ tháng 4 /2021 trở đi thì chúng ta phải có nhiều phản ứng bất lợi cho Hồi giáo từ dân châu Âu. Về dài hạn (vài chục năm nữa) thì Chiêm tinh cho thấy đụng độ , chiến tranh giữa 2 nền Văn hoá là không tránh khỏi.Nhưng Vanga đoán 2021 leo thang , tôi cho rằng quá tháng 4 thì có lẽ châu Âu sẽ phản ứng mạnh (bên Pháp có rục rịch từ sau vụ giết thầy giáo Paty vì Hồi giáo quá khích không muốn tự do công luận trên đạo lý Hồi muà thu 2020).Hai dự đoán tuy khác nhau nhưng không trái ngược.
  • Trị bệnh ung thư : đã có nhiều loại ung thư được chữa khỏi nhưng chưa có phương pháp nhất quán trị được tất cả các loại. Từ nhiều năm nay Sinh học Di truyền học cho thấy có triển vọng này , năm nào cũng đoán như vậy thì sẽ có năm trúng. Chúng ta chờ xem 2021 ra sao.

Sửa bởi Ngu Yên: 02/01/2021 - 17:46


Thanked by 3 Members:

#2 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3092 Bài viết:
  • 7522 thanks

Gửi vào 02/01/2021 - 17:57

Đọc lại chơi một số tiên tri vanga khác tôi thấy trên Diễn đàn.

Sau Brexit, tiên tri mù Vanga dự đoán EU sẽ tan rã

Những ngày qua, thế giới vẫn đang chấn động về việc Anh rời khỏi Liên minh châu Âu đồng thời dư luận phải “rùng mình” trước những tiên đoán của nhà tiên tri mù Baba Vanga quá cố đang đúng đến 70% ở thời điểm hiện tại.
Cụ thể, nhà tiên tri mù Vanga từng đưa ra "lời sấm truyền" qua những câu hát rằng
năm 2016, gần như sẽ không còn người sinh sống ở châu Âu, tới cuối năm thì châu lục này gần như không tồn tại. Nhiều thảm cảnh, khổ đau sẽ xảy ra và con người sẽ bị chia rẽ theo tôn giáo.
Lời tiên tri cũng từng cảnh báo rằng, châu Âu sẽ chịu ảnh hưởng từ những người Hồi giáo. Thực tế cho thấy châu Âu đã bị ảnh hưởng về an ninh và chính trị bởi làn sóng khủng hoảng người di cư. Công dân châu ÂU có lý do để lo ngại cho sự an toàn của mình, nhất là sau những vụ đánh bom khủng bố liên tiếp thời gian qua.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Bà Baba Vanga nổi tiếng với những lời tiên đoán tương lai xa đúng đến “sởn da gà” như vụ khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ.


Truyền thông quốc tế đã thu thập lại những sự kiện bà Vanga dự đoán sẽ diễn ra trong năm 2016:
Ông Barack Obama sẽ là tổng thống cuối cùng của Mỹ: Baba Vanga đã dự đoán rằng tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ sẽ là một người Mỹ gốc Phi, nhưng cô cũng đã nói thêm rằng ông sẽ là người cuối cùng. Ông Obama sẽ rời khỏi văn phòng tại một thời điểm khi quốc gia này sẽ là trong đống đổ nát kinh tế, và sẽ có một phân chia lớn trong nước Mỹ.
Châu Âu sẽ không còn tồn tại: Bà Baba Vanga cảnh báo rằng châu lục này sẽ không còn tồn tại vào năm 2016. Tất cả sẽ chỉ là những khoảng đất trống hoang vắng, không có dấu hiệu của sự sống trên châu lục này. Những kẻ theo chủ nghĩa cực đoan sẽ sử dụng vũ khí hoá học tấn công châu Âu.
Người Hồi giáo sẽ xâm nhập vào châu Âu: Bà bói mù dự đoán rằng người Hồi giáo sẽ xâm nhập vào châu Âu, và sẽ xảy ra sự hủy diệt trên diện rộng bởi những kẻ cực đoan trong nhiều năm. Chúng sẽ tấn công cho đến khi châu lục này không còn tồn tại. Cuộc chiến tranh Hồi giáo lớn sẽ khởi điểm từ Syria.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Bà mù Vanga thời trẻ. Ảnh: Huffington Post

Trung Quốc sẽ trở thành siêu cường mới: Bà Vanga dự đoán Trung Quốc đang thiết lập để trở thành một siêu cường mới vào năm 2018 trên mọi lĩnh vực, “soán ngôi” nước Mỹ.
Chấn dứt nạn đói: Baba Vanga đã dự đoán rằng nạn đói trên toàn thế giới sẽ biến mất vào khoảng giữa năm 2025 và 2028.
Rome là thủ đô của lực lượng Hồi giáo cực đoan: Người Hồi giáo sẽ xâm lược toàn bộ châu Âu vào năm 2043, và Roma sẽ là thủ đô của cái gọi là Vương quốc Caliphate của chúng.
Núi băng tan chảy:
Theo Baba, mũ băng sẽ tan chảy bởi 2045. Tỷ lệ mà tại đó các tảng băng đang tan chảy đã do sự nóng lên toàn cầu, dường như đề nghị như vậy.
Nhân bản cơ thể người được thực hiện trong ngành y:
Theo dự đoán của Baba Vanga, những bộ phận cơ thể sẽ được nhân bản thành công trong năm 2046, và đó sẽ là phương pháp dễ nhất cho mọi quá trình điều trị.
Mỹ tấn công người Hồi giáo thống trị châu Âu: Năm 2066, Mỹ sẽ tấn công lực lượng người Hồi giáo cực đoan đang thống trị châu Âu, cố gắng chiếm lại thành phố Rome và cân bằng lại các tôn giáo khác.
Sự trở lại của chủ nghĩa c.... s..:
Năm 2076, chủ nghĩa c.... s.. sẽ “hồi sinh” tại châu Âu và các khu vực còn lại trên thế giới.
Xuất hiện cuộc sống văn minh dưới nước: Năm 2130, khoa học sẽ tìm hiểu nền văn minh làm sao để sống dưới nước, với sự giúp đỡ của người ngoài hành tinh.
Cái chết của Trái đất: Năm 3797, tất cả mọi thứ trên trái đất sẽ không còn tồn tại. Tuy nhiên, con người sẽ được phát triển xa hơn, đủ khả năng di chuyển đến một hành tinh mới.
Phương Hà


Bài báo nầy đăng ngày 28/6/2016, nhưng không có nguồn dẫn chứng từ báo chí ngoại quốc .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Gửi vào 14/04/2014 - 15:20
Bà Vanga tiên đoán khủng hoảng Ukraine

Nhà nữ tiên tri huyền thoại Vanga
TP - “Những gì đã hợp nhất lại thì nay sẽ tan ra thành từng mảnh. Chuyện này sẽ xảy ra ở ngay bên cạnh nước Nga”, lời của nhà tiên tri Vanga. Bốn năm trước người ta nghĩ câu nói này là nhằm vào Cộng đồng châu Âu EU. Nhưng giờ đây mới thấy rõ đó là lời tiên tri về Ukraine.
Bà lão mù Vanga người Bulgaria (1911 – 1996) nổi tiếng khắp thế giới nhờ tài tiên tri có một không hai. Nhiều điều bà tiên tri đã khiến thiên hạ phải sửng sốt, trong đó có lời tiên tri mà mà giờ đây mới được chứng thực về cuộc khủng hoảng đang diễn ra ở Ukraine.
Thật vậy, Ukraine ngay từ đầu đã không phải một chỉnh thể mà là kết quả của một quá trình hợp nhất phức tạp. Cuộc khủng hoảng trầm trọng mà Ukraine hiện lâm vào khiến nước này đang “tan ra thành từng mảnh”, ít nhất cũng thành 4 khu vực: khu vực phía tây hướng sang châu Âu, các khu vực phía đông và phía nam hướng sang Nga và khu vực Crimea thì mới đây đã tách khỏi Ukraine để sáp nhập vào Nga.
Ba lời tiên tri chuẩn xác
Theo nhận định của các nhà nghiên cứu, ít nhất cũng có 3 lời tiên tri của bà Vanga được thực tế xác nhận là chính xác.
Thứ nhất là về nước Nga. Vào năm 1979, bà nói: “Hiện nay nước Nga được gọi là Liên Xô. Nhưng rồi nước Nga trước đây sẽ trở lại và sẽ mang tên như dưới thời Thánh Sergi. Và mọi người sẽ thừa nhận sự ưu việt về tinh thần của nước Nga”.
Điều tiên đoán lạ lùng nhất của bà Vanga là về nước Mỹ. Bà không những tiên đoán Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ là một người da đen mà còn tiên đoán ông sẽ là Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ. Sau đó, theo lời bà, nước Mỹ “hoặc sẽ chết cóng vì lạnh, hoặc sẽ bị cuộc khủng hoảng kinh tế bẻ gẫy, hoặc sẽ tan rã thành các bang miền nam và các bang miền bắc”. Hiện nay, chẳng ai có cơ sở gì để tin vào lời tiên đoán “động trời” này.
Thứ hai là về nước Mỹ. Vài chục năm trước bà đã tiên đoán Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ sẽ là một người da đen. Lời tiên đoán này đã tỏ ra hoàn toàn chính xác vào năm 2009, khi ông Barack Obama được bầu làm Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ.
Thứ ba là về cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Bà Vanga đã thấy trước toàn thế giới sẽ có lúc lâm vào cuộc khủng hoảng kinh tế tồi tệ khi nói: “Rất nhiều người khốn khổ. Cảnh bất hạnh lan tràn khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc. Nhiều người không có giầy dép để đi, không có quần áo để mặc, không có đồ ăn, năng lượng và ánh sáng để sống”.
Những lời tiên đoán gây tranh luận
Riêng về nước Nga, bà Vanga còn nói vào năm 1979 như sau: “Mọi thứ đều tan biến như băng tan, chỉ có một thứ còn đọng lại – đó là vinh quang của Vladimir, vinh quang của nước Nga. Quá nhiều thứ phải hy sinh nhưng không một ai có thể ngăn chặn nổi nước Nga. Nước Nga sẽ quét sạch mọi trở ngại trên đường đi của mình và không những được duy trì mà còn sẽ trở thành một đất nước hùng mạnh hàng đầu trên thế giới”.
Gây tranh luận ở đây không phải đoạn nói về nước Nga mà là đoạn nói về “vinh quang của Vladimir”. Bà Vanga không nói rõ, đó là Vladimir nào mặc dù ở Nga có không ít danh nhân mang tên Vladimir. Một số người cho rằng đó là Vladimir Lenin, người lãnh đạo cuộc Cách mạng Tháng Mười vĩ đại và sáng lập nên Nhà nước Xô Viết.
Một số khác lại cho rằng đó là Công tước Vladimir Svjatoslavovich sống vào thế kỷ XI, người được mệnh danh là “Mặt Trời Đỏ” trong lịch sử Nga. Nhưng giờ đây, đa phần ý kiến cho rằng bà Vanga muốn nói đến đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



ĐÂY LÀ CÁC BÀI VIẾT CHO THẤY RẤT ĐÁNG NGHI NGỜ CÓ BÀN TAY LÔNG LÁ CUẢ NGA ĐẰNG SAU CÁC LỜI CUẢ VANGA

Chúng ta thấy nhiều dự đoán lập đi lập lại, một số được rời sang năm khác khi đã sai. Một số là những điều dễ dàng thấy được trước hoặc có một xác suất xảy ra cao . Quan trọng là các bài báo ít khi đưa những lời nói chính xác của Vanga mà chỉ đưa những giải thích của ai đó. Đây là cách làm thường thấy để phủ nhận những dự đoán sai (vì là do giải mã sai không phải do chính tác giả sai).

Sửa bởi Ngu Yên: 02/01/2021 - 19:05


#3 SongHongHa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 268 Bài viết:
  • 80 thanks

Gửi vào 02/01/2021 - 22:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 02/01/2021 - 17:57, said:

Đọc lại chơi một số tiên tri vanga khác tôi thấy trên Diễn đàn.

Sau Brexit, tiên tri mù Vanga dự đoán EU sẽ tan rã
.............................................................

ĐÂY LÀ CÁC BÀI VIẾT CHO THẤY RẤT ĐÁNG NGHI NGỜ CÓ BÀN TAY LÔNG LÁ CUẢ NGA ĐẰNG SAU CÁC LỜI CUẢ VANGA

..........................................................

Theo tôi câu nhận định trên hoàn toàn chính xác, không còn là Nghi Ngờ gì nữa.

#4 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3092 Bài viết:
  • 7522 thanks

Gửi vào 03/01/2021 - 00:43

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

SongHongHa, on 02/01/2021 - 22:04, said:

Theo tôi câu nhận định trên hoàn toàn chính xác, không còn là Nghi Ngờ gì nữa.

Đây là 1 lời "tiên tri " có thể xảy ra , mọi người đều đã bàn luận từ 2018 đến nay. Nhưng Liên Âu có tan rã hay không là trong 10/15 năm nữa theo Chiêm tinh hoàn cầu. Sự thật duy nhất là Nga chỉ mong được như vậy để dễ dàng thao túng châu Âu .Có điều xác suất Liên Âu biến dạng cao hơn nhiều và Nga trong tương lai xa (hơn 20 năm ) cũng có thể trở thành một thành viên , trong khi đó "bà Vanga" đe doạ là Liên Âu sẽ biến mất năm 2016. Có thể dễ dàng đoán rằng bà sẽ lùi lại tiên đoán này mỗi năm tới khi Nga sẽ chui vào Liên Âu.

TB. Chiêm tinh cho rằng nước United Kingdom có nguy cơ vỡ ra nhiều hơn ( Scotland đang muống bye bye England).

Sửa bởi Ngu Yên: 03/01/2021 - 00:55


#5 SongHongHa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 268 Bài viết:
  • 80 thanks

Gửi vào 03/01/2021 - 06:40

Theo ý của tôi là "CÓ BÀN TAY LÔNG LÁ CUẢ NGA ĐẰNG SAU CÁC LỜI CUẢ VANGA".

Bởi vì:

1 - Đến nay tôi vẫn chưa thấy bất kỳ bản gốc nào của bà Vanga về các điều tiên tri từ khi bà mất đến tận sau 5000 năm như vậy cả.

2 - Các điều tiên tri thường là nói mơ hồ hầu như sự kiện xẩy ra rồi mới biết nó ứng với điều tiên tri đó mà thôi, chứ làm gì lại nói chính xác tới từng năm như vậy?

3 - Sau mỗi năm họ lại cố tình sửa đổi không ít thì nhiều các điều tiên tri mà họ đã đưa ra trước đó. Nếu như có bản gốc thì làm sao họ có thể sửa như vậy được?

4 - Không thể có chuyện bà Vanga lại có thể tiên tri tới từng năm liên tục hàng mấy chục năm qua chi tiết tới từng sự kiện ở nhiều nước trên thế giới đến như vậy.

5 - Theo tôi chắc chắn có một tổ chức chính quy của Nga chuyên nghiên cứu đưa ra các điều tiên tri tuyên truyền theo một mục đích của Putin nhưng lại gán mác là của bà Vanga.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |