

QUÀ TẶNG MẸ
Viết bởi lethanhnhi, 02/01/21 02:19
421 replies to this topic
#46
Gửi vào 31/01/2021 - 05:17
Còn bên lương 0 theo chúa theo phật giáo,thì đừng có chúa ,chúa.Vì tín ngưỡng tức là hướng đi # nhau =))) làm gì có thứ vớ vẩn nào cùng 1 lúc đi được trên 2 con đường chỉ lũ ma quỷ giả danh bịa đặt mõm như vậy.
Đơn giản là 0 có ai 1 ngày đọc tụng cả kinh thánh & kinh phật cả.Ngày chúa nhật sáng đi lễ chiều đến chùa nháp tạm bữa cơm chay.
Bỏ đi mà làm người =))).
Đơn giản là 0 có ai 1 ngày đọc tụng cả kinh thánh & kinh phật cả.Ngày chúa nhật sáng đi lễ chiều đến chùa nháp tạm bữa cơm chay.
Bỏ đi mà làm người =))).
Thanked by 1 Member:
|
|
#47
Gửi vào 31/01/2021 - 05:42
Cảm ơn anh cho tôi công lực ngày mới
Chúc anh nhiều năng lượng, thành tựu nhanh chóng mọi thứ
Chúc anh ngày mới tràn đầy trí tuệ năng lượng và bình an
Chúc anh thành một vị Thiên Sứ hay Bồ Tát giúp đỡ mọi loài
Chúc anh có quyền năng đuổi bay bệnh tật tai hoạ , đói nghèo
Chúc anh nhiều năng lượng, thành tựu nhanh chóng mọi thứ
Chúc anh ngày mới tràn đầy trí tuệ năng lượng và bình an
Chúc anh thành một vị Thiên Sứ hay Bồ Tát giúp đỡ mọi loài
Chúc anh có quyền năng đuổi bay bệnh tật tai hoạ , đói nghèo
#48
Gửi vào 31/01/2021 - 06:06
Về Tôn Giáo
Tôi là người học Thần Học
Quan điểm của tôi rõ ràng: thờ ai thì giống người đó
Như dân Ít ra en và kinh Kim Cương đều nhất trí: tất cả hình tướng đều Hư Vọng
Chúa không tồn tại dưới bất cứ một hình tượng nào
Nên không thể đem một biểu tượng này, biểu tượng kia mà cho rằng thật là Chúa hay Phật
Trên nguyên tắc đó, các hình tượng, tên gọi chỉ là sản phẩm của dân tộc, văn hoá vùng miền
Miễn là các biểu tượng đó Thiện Lành Trí Tuệ đều có thể thờ phụng được
Tôi cùng quan điểm với ông Nhân Từ Nguyễn Thọ
Nhất bản sinh ra vạn hình thù, vạn hình thù qui về một bản
Là ông Nhân Từ Nguyễn Văn Thọ
Tôi là người học Thần Học
Quan điểm của tôi rõ ràng: thờ ai thì giống người đó
Như dân Ít ra en và kinh Kim Cương đều nhất trí: tất cả hình tướng đều Hư Vọng
Chúa không tồn tại dưới bất cứ một hình tượng nào
Nên không thể đem một biểu tượng này, biểu tượng kia mà cho rằng thật là Chúa hay Phật
Trên nguyên tắc đó, các hình tượng, tên gọi chỉ là sản phẩm của dân tộc, văn hoá vùng miền
Miễn là các biểu tượng đó Thiện Lành Trí Tuệ đều có thể thờ phụng được
Tôi cùng quan điểm với ông Nhân Từ Nguyễn Thọ
Nhất bản sinh ra vạn hình thù, vạn hình thù qui về một bản
Là ông Nhân Từ Nguyễn Văn Thọ
Thanked by 2 Members:
|
|
#49
Gửi vào 31/01/2021 - 06:14
Thời đại bảo bình =))) một vài skill đã tung vào mõm bọn lươn lẹo ở phố wall như vừa rồi.
Nhưng các chí sĩ đông lào chưa cập với giáo trình tài chính kinh tế mới nên 0 biết =))).Tôi thì rất vui vẻ hả lòng hả dạ với cảnh này.
=> Chiến đấu vì danh dự chứ 0 phải vì $$$
Nhưng các chí sĩ đông lào chưa cập với giáo trình tài chính kinh tế mới nên 0 biết =))).Tôi thì rất vui vẻ hả lòng hả dạ với cảnh này.
=> Chiến đấu vì danh dự chứ 0 phải vì $$$
Thanked by 1 Member:
|
|
#50
Gửi vào 31/01/2021 - 06:22
Tôi tự hào tôi là người Việt Nam
Phải nhiều năm tôi mới nói câu này sau khi cũng đi vài nước trên thế giới
Có thể tiền kiếp tôi là người của nơi khác, nhưng kiếp trước là một người, khi tái sinh ra là một người
Tôi sinh ra ở Việt Nam!
Tôi sẽ sống và chết ở Việt Nam
Phải nhiều năm tôi mới nói câu này sau khi cũng đi vài nước trên thế giới
Có thể tiền kiếp tôi là người của nơi khác, nhưng kiếp trước là một người, khi tái sinh ra là một người
Tôi sinh ra ở Việt Nam!
Tôi sẽ sống và chết ở Việt Nam
Thanked by 2 Members:
|
|
#51
Gửi vào 31/01/2021 - 06:40
Học thần học phần lớn để sáng tác ra những thứ bịp bợm đem nhét vào mồm các vị phật,vị chúa tự phong mình => nhà tuyên láo.
Đi trong đêm tối mà lại 0 cần bật đèn pha lấy ánh sáng mà nhìn đường kể cũng lạ đấy.
Thiền thiếc gì đấy thì tập trung hết sức vào 0 nên nghỉ giải lao bắn bi thuốc lào.
Cá nhân tôi 0 thiền & cũng ko thuốc lào + thuốc lá.
Đi trong đêm tối mà lại 0 cần bật đèn pha lấy ánh sáng mà nhìn đường kể cũng lạ đấy.
Thiền thiếc gì đấy thì tập trung hết sức vào 0 nên nghỉ giải lao bắn bi thuốc lào.
Cá nhân tôi 0 thiền & cũng ko thuốc lào + thuốc lá.
Thanked by 1 Member:
|
|
#52
Gửi vào 31/01/2021 - 06:48
lethanhnhi, on 31/01/2021 - 06:22, said:
Tôi tự hào tôi là người Việt Nam
Phải nhiều năm tôi mới nói câu này sau khi cũng đi vài nước trên thế giới
Có thể tiền kiếp tôi là người của nơi khác, nhưng kiếp trước là một người, khi tái sinh ra là một người
Tôi sinh ra ở Việt Nam!
Tôi sẽ sống và chết ở Việt Nam
Phải nhiều năm tôi mới nói câu này sau khi cũng đi vài nước trên thế giới
Có thể tiền kiếp tôi là người của nơi khác, nhưng kiếp trước là một người, khi tái sinh ra là một người
Tôi sinh ra ở Việt Nam!
Tôi sẽ sống và chết ở Việt Nam
#53
Gửi vào 31/01/2021 - 07:05
Tại vì lê thanh nhị cổ chưa bị thoái hoá như tôi đấy.Tôi quen cúi đầu đọc sách với nhìn mấy anh em á châu nói chuyện với tây lông nó cứ mỏi cổ thế nào ý .Không biết nữa.
À tôi sinh ra ở bệnh viện,đẻ mổ.Chết thích đc bên vợ con cho thân thiện,ko có bảo hiểm vào viện tốn kém lắm =)))).
À tôi sinh ra ở bệnh viện,đẻ mổ.Chết thích đc bên vợ con cho thân thiện,ko có bảo hiểm vào viện tốn kém lắm =)))).
Thanked by 1 Member:
|
|
#54
Gửi vào 31/01/2021 - 07:10
Chúc bạn bình an và thôi ko còn tranh cãi hoài công!
Chúc bạn hôm nay thành tựu
Chúc bạn hôm nay thành tựu
Thanked by 1 Member:
|
|
#55
Gửi vào 01/02/2021 - 05:01
Mục Kiền Liên thần thông toán pháp
Mục Kiền Liên là thầy tướng số Bà La Môn, sau đó cùng Tôn giả Xá Lợi Phất đầu Phật
Ông thường đếm số từ ít đến nhiều như số Thái Ất( vốn của Ấn Độ)
Sau đó khi tu thiền, ông đếm hơi thở, sau đó đếm xem có bao nhiêu ý nghĩ xuất hiện
1, 2, 3,...
Cũng có thể chỉ đếm từ 1 đến 10, hết 10 quay lại 1
Sau đó 100
Sau đó 1000
Đó là cách mà ông có thể biết ý nghĩ của chúng sinh trong toàn bộ vũ trụ trong một ngày đêm ngồi đếm số
Mục Kiền Liên là thầy tướng số Bà La Môn, sau đó cùng Tôn giả Xá Lợi Phất đầu Phật
Ông thường đếm số từ ít đến nhiều như số Thái Ất( vốn của Ấn Độ)
Sau đó khi tu thiền, ông đếm hơi thở, sau đó đếm xem có bao nhiêu ý nghĩ xuất hiện
1, 2, 3,...
Cũng có thể chỉ đếm từ 1 đến 10, hết 10 quay lại 1
Sau đó 100
Sau đó 1000
Đó là cách mà ông có thể biết ý nghĩ của chúng sinh trong toàn bộ vũ trụ trong một ngày đêm ngồi đếm số
Thanked by 1 Member:
|
|
#56
Gửi vào 01/02/2021 - 06:11
Kinh Phật dạy Thân động biết thân động, biết đang đi, xoay trở...
Thực hành ra sao?
Khi xoay người đếm 1
Cúi xuống đếm 2...
Tóm lại khi thân có bất cứ động tác nào đều nhẩm đếm số
Sẽ dẫn tới nhận biết, tạo thành liên kết Tỉnh Thức trong não
Công Năng nó vô cùng , ko dám nói hết
Thực hành ra sao?
Khi xoay người đếm 1
Cúi xuống đếm 2...
Tóm lại khi thân có bất cứ động tác nào đều nhẩm đếm số
Sẽ dẫn tới nhận biết, tạo thành liên kết Tỉnh Thức trong não
Công Năng nó vô cùng , ko dám nói hết
#57
Gửi vào 04/02/2021 - 15:25
ÁC NIỆM:
Đôi khi cái Trí cứ luyên thuyên nói xấu người khác hoặc đầy những ác niệm
Cho dù biết rõ mà không cách nào dừng nó lại, hình như Cái Trí tự nó hoạt động
Kirhnarmuti cho rằng chỉ cần kệ nó và nghiên cứu xem: Vì sao những ác niệm đó tồn tại?
Cái Trí như con đại bàng ưa săn đuổi vậy, khi nó đã vớ được miếng mồi mới là NGHi VẤN , nó sẽ thôi không đuổi theo những ác niệm nữa
Cái Trí như con khỉ, cả ngày chạy theo tội lỗi, nhưng khi quăng cho nó một NGHI TÌNH: Uả, vì sao những cái xấu đó tồn tại ?
Nó sẽ chạy theo miếng mồi nhử và dừng tội lỗi lại
BẨN:
Có một kẻ giết người, hắn cả ngày cứ rửa tay, vì luôn cảm thấy tay mình bẩn
Hành động tắm , rửa tay liên tục đó là do ám ảnh sự dơ bẩn bên trong
Như Chúa Jesus dạy về có cần rửa tay trước khi ăn, vậy thì thanh tịnh bên trong thì tịnh hoá bên ngoài
Như vậy khi bên ngoài cảnh bẩn , hôi hiện ra, tức là ý thức
- Bên trong đang có tội lỗi, đang có cái ác tồn tại, nên bên ngoài sự dơ bẩn hiện ra
Ý thức về cái ác bên trong
Cũng như kẻ suy kiệt thần kinh, chuẩn bị hoá điên thì nhìn ai cũng thấy tội lỗi
Đó là do thần kinh trước khi suy kiệt hoá ra như vậy
Khi ý thức : bên trong đang có tội, tội đó là gì?
Cảnh bên ngoài dơ uế dần biến mất!
Đúng là Tâm tịnh thì độ tịnh
Đôi khi cái Trí cứ luyên thuyên nói xấu người khác hoặc đầy những ác niệm
Cho dù biết rõ mà không cách nào dừng nó lại, hình như Cái Trí tự nó hoạt động
Kirhnarmuti cho rằng chỉ cần kệ nó và nghiên cứu xem: Vì sao những ác niệm đó tồn tại?
Cái Trí như con đại bàng ưa săn đuổi vậy, khi nó đã vớ được miếng mồi mới là NGHi VẤN , nó sẽ thôi không đuổi theo những ác niệm nữa
Cái Trí như con khỉ, cả ngày chạy theo tội lỗi, nhưng khi quăng cho nó một NGHI TÌNH: Uả, vì sao những cái xấu đó tồn tại ?
Nó sẽ chạy theo miếng mồi nhử và dừng tội lỗi lại
BẨN:
Có một kẻ giết người, hắn cả ngày cứ rửa tay, vì luôn cảm thấy tay mình bẩn
Hành động tắm , rửa tay liên tục đó là do ám ảnh sự dơ bẩn bên trong
Như Chúa Jesus dạy về có cần rửa tay trước khi ăn, vậy thì thanh tịnh bên trong thì tịnh hoá bên ngoài
Như vậy khi bên ngoài cảnh bẩn , hôi hiện ra, tức là ý thức
- Bên trong đang có tội lỗi, đang có cái ác tồn tại, nên bên ngoài sự dơ bẩn hiện ra
Ý thức về cái ác bên trong
Cũng như kẻ suy kiệt thần kinh, chuẩn bị hoá điên thì nhìn ai cũng thấy tội lỗi
Đó là do thần kinh trước khi suy kiệt hoá ra như vậy
Khi ý thức : bên trong đang có tội, tội đó là gì?
Cảnh bên ngoài dơ uế dần biến mất!
Đúng là Tâm tịnh thì độ tịnh
#58
Gửi vào 05/02/2021 - 04:00
Thực hành chuỗi 12 nhân duyên
Chữa bệnh tà kiến trong tâm trí
Tâm trí luôn ồn ào
Thế giới này từ đâu tới đi về đâu?
Sự sống từ đâu tới chết đi về đâu?
Vũ trụ còn mãi hay đoạn diệt?
Chuỗi 12 nhân duyên giải quyết những thắc mắc đó khiến cái trí nó lặng
Vì cái Trí ưa cái gì có Qui luật vòng lặp
Nguyên nhân vạn vật bắt nguồn từ Vô minh
Tức là nhận thức sai lầm, phiền não mê mờ
Vô minh thì có hành, cũng như do không biết nên có hành vi tìm hiểu vậy
Hành rồi có thức, thức là ý thức nhận thức
Có nhận thức thì có danh sắc, danh sắc là đặt tên, gắn mác, phân loại
Có đặt tên mới có lục nhập
Lục nhập là phân loại giác quan khi tiếp xúc cảnh bên ngoài, phân chia mắt nhìn , mũi ngửi
Lục nhập rồi có xúc
Xúc là tiếp xúc, mắt nhìn cảnh phân chia xấu đẹp ưa ghét, lưỡi phân biệt ngon dở, tai ưa nịnh ghét chê...6 căn đối 6 trần, là xúc
Sau khi tiếp xúc dĩ nhiên biết Ưa gì/ ghét gì. Biết cái nào tốt xấu
Xúc rồi thì Ái, rõ cái nào Ưa
Ái thì có thủ: cái nào ưa thì giữ/ chẳng ưa thì bỏ
Thủ thì có hữu: giữ thì sở hữu, là của mình, cái nào giữ thì cho nó là ta, của ta
Đã chấp là của ta ắt có sự Sinh
Tức là thấy ta sinh ra
Sinh thì có diệt: phàm đã sinh ắt có lão bệnh tử ưu bi
Diệt lại về Vô Minh
Cái vòng luẩn quẩn lại bắt đầu
Quan sát bấm đốt ngón tay từ Tí khởi vô minh, vì thiên sinh ư tí
An vòng vô minh 12 sao
Sẽ được Trí tuệ và tịnh tâm
Chữa bệnh tà kiến trong tâm trí
Tâm trí luôn ồn ào
Thế giới này từ đâu tới đi về đâu?
Sự sống từ đâu tới chết đi về đâu?
Vũ trụ còn mãi hay đoạn diệt?
Chuỗi 12 nhân duyên giải quyết những thắc mắc đó khiến cái trí nó lặng
Vì cái Trí ưa cái gì có Qui luật vòng lặp
Nguyên nhân vạn vật bắt nguồn từ Vô minh
Tức là nhận thức sai lầm, phiền não mê mờ
Vô minh thì có hành, cũng như do không biết nên có hành vi tìm hiểu vậy
Hành rồi có thức, thức là ý thức nhận thức
Có nhận thức thì có danh sắc, danh sắc là đặt tên, gắn mác, phân loại
Có đặt tên mới có lục nhập
Lục nhập là phân loại giác quan khi tiếp xúc cảnh bên ngoài, phân chia mắt nhìn , mũi ngửi
Lục nhập rồi có xúc
Xúc là tiếp xúc, mắt nhìn cảnh phân chia xấu đẹp ưa ghét, lưỡi phân biệt ngon dở, tai ưa nịnh ghét chê...6 căn đối 6 trần, là xúc
Sau khi tiếp xúc dĩ nhiên biết Ưa gì/ ghét gì. Biết cái nào tốt xấu
Xúc rồi thì Ái, rõ cái nào Ưa
Ái thì có thủ: cái nào ưa thì giữ/ chẳng ưa thì bỏ
Thủ thì có hữu: giữ thì sở hữu, là của mình, cái nào giữ thì cho nó là ta, của ta
Đã chấp là của ta ắt có sự Sinh
Tức là thấy ta sinh ra
Sinh thì có diệt: phàm đã sinh ắt có lão bệnh tử ưu bi
Diệt lại về Vô Minh
Cái vòng luẩn quẩn lại bắt đầu
Quan sát bấm đốt ngón tay từ Tí khởi vô minh, vì thiên sinh ư tí
An vòng vô minh 12 sao
Sẽ được Trí tuệ và tịnh tâm
Thanked by 1 Member:
|
|
#59
Gửi vào 06/02/2021 - 05:32
J. Trí Nguyễn và bộ Kinh Hoa Nghiêm
j. Nói: con đại bàng có năng lực vượt trội là từ hàng trăm cây số nhìn thấy con mồi và bắt.
Con người có năng lực là trí nhớ trí tưởng tượng
Họ nhớ tưởng sẽ tạo ra mọi thứ
Nhưng thay vì dùng năng lực đó tạo ra thứ có ích như con đại bàng, họ lại dùng vào điều tồi tệ, tưởng ra thứ tồi tệ
Và thứ tồi tệ đó trở thành cái hiện thực
Bộ kinh Hoa Nghiêm bao gồm tất cả bí mật thần học của Ấn Độ
Dùng tâm thức nhớ tưởng ra Hoa Nghiêm Thế Giới
Với vô số thần Phật, Bồ Tát
Khi cứ nghĩ tưởng như vậy sinh ra vô số năng lực diệu kì và tới giác ngộ
Như một tù nhân Ít ra en trong trại tập trung của Hit le
Ông ta mơ mình làm giáo viên, hàng ngày tưởng mình đang dạy học
Cuối cùng ông ta sống sót và làm giáo viên
Bản chất thế giới là ảo ảnh
Cái gì nhiều người mong muốn, cuối cùng sẽ thành sự thật như máy bay, tàu vũ trụ và XHCN
Hãy chọn cho mình ảo ảnh hạnh phúc
Đó là quyền ưu tiên của con người
Cho dù hoàn cảnh có thế nào
Nhưng quyền lựa chọn là của bạn
Thế giới là cái mà bạn chọn
j. Nói: con đại bàng có năng lực vượt trội là từ hàng trăm cây số nhìn thấy con mồi và bắt.
Con người có năng lực là trí nhớ trí tưởng tượng
Họ nhớ tưởng sẽ tạo ra mọi thứ
Nhưng thay vì dùng năng lực đó tạo ra thứ có ích như con đại bàng, họ lại dùng vào điều tồi tệ, tưởng ra thứ tồi tệ
Và thứ tồi tệ đó trở thành cái hiện thực
Bộ kinh Hoa Nghiêm bao gồm tất cả bí mật thần học của Ấn Độ
Dùng tâm thức nhớ tưởng ra Hoa Nghiêm Thế Giới
Với vô số thần Phật, Bồ Tát
Khi cứ nghĩ tưởng như vậy sinh ra vô số năng lực diệu kì và tới giác ngộ
Như một tù nhân Ít ra en trong trại tập trung của Hit le
Ông ta mơ mình làm giáo viên, hàng ngày tưởng mình đang dạy học
Cuối cùng ông ta sống sót và làm giáo viên
Bản chất thế giới là ảo ảnh
Cái gì nhiều người mong muốn, cuối cùng sẽ thành sự thật như máy bay, tàu vũ trụ và XHCN
Hãy chọn cho mình ảo ảnh hạnh phúc
Đó là quyền ưu tiên của con người
Cho dù hoàn cảnh có thế nào
Nhưng quyền lựa chọn là của bạn
Thế giới là cái mà bạn chọn
Thanked by 1 Member:
|
|
#60
Gửi vào 06/02/2021 - 08:23
An Trú Hiện Tại
Tâm trí hay chạy tìm cái gì đó trong quá khứ
Có lúc nó tìm kiếm cái gì đó trong tương lai
Vì không an trú trong Hiện Tại nên nó bất an
Hiện Tại : bây giờ và ở đây
Gồm có 4 thứ: Thân thể, Cảm Giác, Suy nghĩ, và Các thứ xung quanh
Thân thể là thứ đầu tiên
Đề mục Thiền Quán 1: Thân đang ở đây
Nhận thức:" Đây là thân , thân đang ở đây"....sẽ đưa Tâm trí về hiện tại
Nhưng cụ thể hơn , chi tiết: Đây là cái tay phải , nó đang ở đây
Đây là các ngón tay nó đang ở đây
Đưa sự chú tâm vào từng bộ phận của cơ thể, càng chi tiết càng tốt, đặc biệt là bàn tay phải vì nó được dùng nhiều
Cũng có thể vận động nhẹ nhàng, động tác đơn điệu, vì nếu động tác đơn điệu như chỉ múa một cánh tay phải thì não sẽ đi vào giấc ngủ thiền định, và chú tâm trong thư giãn tốt hơn
Động tác quá phức tạp không có lợi cho Định
Đi bộ cũng OK
Nhưng nếu ko thể đi bộ thì vẩy tay tại chỗ, hoặc vận động một tay phải, một chân phải cũng ok
Nhận thức: đây là tay phải , nó đang động
Đây là các ngón tay , nó đang động( khi gõ bàn phím)
Thậm chí chỉ cần cử động ngón tay cũng ok
Cái rèn luyện cơ bản chính là não bộ
Và sự an trú tâm, Trí Tuệ sẽ đến, mọi vấn đề phức tạp đều sẽ đuợc giải quyết một cách đơn giản khi có Định
Đôi khi chỉ cần xoa các ngón tay và nhận thức: Ồ, các ngón tay đang ở đây
Xoa mặt và nhận thức: Ồ khuôn mặt đang ở đây
Cũng khiến tâm trí An Định
Hiện Tại Lạc Trú, sự an trú trong hiện tại đem lại an lạc tức thì
Sau đó có thể nhận thức về hơi thở ra vào, dài ngắn
Tâm đang có vui, buồn, giận, tham....
Sự Nhận Thức về hiện tại cũng như viên Kim Cương dồn năng lượng để trở nên bất hoại
Còn các năng lượng đó tản mát, nó sẽ trở thành cát vụn
Tâm trí hay chạy tìm cái gì đó trong quá khứ
Có lúc nó tìm kiếm cái gì đó trong tương lai
Vì không an trú trong Hiện Tại nên nó bất an
Hiện Tại : bây giờ và ở đây
Gồm có 4 thứ: Thân thể, Cảm Giác, Suy nghĩ, và Các thứ xung quanh
Thân thể là thứ đầu tiên
Đề mục Thiền Quán 1: Thân đang ở đây
Nhận thức:" Đây là thân , thân đang ở đây"....sẽ đưa Tâm trí về hiện tại
Nhưng cụ thể hơn , chi tiết: Đây là cái tay phải , nó đang ở đây
Đây là các ngón tay nó đang ở đây
Đưa sự chú tâm vào từng bộ phận của cơ thể, càng chi tiết càng tốt, đặc biệt là bàn tay phải vì nó được dùng nhiều
Cũng có thể vận động nhẹ nhàng, động tác đơn điệu, vì nếu động tác đơn điệu như chỉ múa một cánh tay phải thì não sẽ đi vào giấc ngủ thiền định, và chú tâm trong thư giãn tốt hơn
Động tác quá phức tạp không có lợi cho Định
Đi bộ cũng OK
Nhưng nếu ko thể đi bộ thì vẩy tay tại chỗ, hoặc vận động một tay phải, một chân phải cũng ok
Nhận thức: đây là tay phải , nó đang động
Đây là các ngón tay , nó đang động( khi gõ bàn phím)
Thậm chí chỉ cần cử động ngón tay cũng ok
Cái rèn luyện cơ bản chính là não bộ
Và sự an trú tâm, Trí Tuệ sẽ đến, mọi vấn đề phức tạp đều sẽ đuợc giải quyết một cách đơn giản khi có Định
Đôi khi chỉ cần xoa các ngón tay và nhận thức: Ồ, các ngón tay đang ở đây
Xoa mặt và nhận thức: Ồ khuôn mặt đang ở đây
Cũng khiến tâm trí An Định
Hiện Tại Lạc Trú, sự an trú trong hiện tại đem lại an lạc tức thì
Sau đó có thể nhận thức về hơi thở ra vào, dài ngắn
Tâm đang có vui, buồn, giận, tham....
Sự Nhận Thức về hiện tại cũng như viên Kim Cương dồn năng lượng để trở nên bất hoại
Còn các năng lượng đó tản mát, nó sẽ trở thành cát vụn
Similar Topics
Chủ Đề | Name | Viết bởi | Thống kê | Bài Cuối |
---|
1 người đang đọc chủ đề này
0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn
Liên kết nhanh
Tử Vi | Tử Bình | Kinh Dịch | Quái Tượng Huyền Cơ | Mai Hoa Dịch Số | Quỷ Cốc Toán Mệnh | Địa Lý Phong Thủy | Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp | Bát Tự Hà Lạc | Nhân Tướng Học | Mệnh Lý Tổng Quát | Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số | Khoa Học Huyền Bí | Y Học Thường Thức | Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian | Thiên Văn - Lịch Pháp | Tử Vi Nghiệm Lý | TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
Coi Tử Vi | Coi Tử Bình - Tứ Trụ | Coi Bát Tự Hà Lạc | Coi Địa Lý Phong Thủy | Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh | Coi Nhân Tướng Mệnh | Nhờ Coi Quẻ | Nhờ Coi Ngày |
Bảo Trợ & Hoạt Động | Thông Báo | Báo Tin | Liên Lạc Ban Điều Hành | Góp Ý |
Ghi Danh Học | Lớp Học Tử Vi Đẩu Số | Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý | Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Sách Dịch Lý | Sách Tử Vi | Sách Tướng Học | Sách Phong Thuỷ | Sách Tam Thức | Sách Tử Bình - Bát Tự | Sách Huyền Thuật |
Linh Tinh | Gặp Gỡ - Giao Lưu | Giải Trí | Vườn Thơ | Vài Dòng Tản Mạn... | Nguồn Sống Tươi Đẹp | Trưng bày - Giới thiệu |
Trình ứng dụng hỗ trợ:
An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |
Quỷ Cốc Toán Mệnh |
Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |
Quẻ Mai Hoa Dịch Số |
Bát Tự Hà Lạc |
Thái Ât Thần Số |
Căn Duyên Tiền Định |
Cao Ly Đầu Hình |
Âm Lịch |
Xem Ngày |
Lịch Vạn Niên |
So Tuổi Vợ Chồng |
Bát Trạch |
Coi Tử Vi | Coi Tử Bình - Tứ Trụ | Coi Bát Tự Hà Lạc | Coi Địa Lý Phong Thủy | Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh | Coi Nhân Tướng Mệnh | Nhờ Coi Quẻ | Nhờ Coi Ngày |
Bảo Trợ & Hoạt Động | Thông Báo | Báo Tin | Liên Lạc Ban Điều Hành | Góp Ý |
Ghi Danh Học | Lớp Học Tử Vi Đẩu Số | Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý | Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở | Sách Dịch Lý | Sách Tử Vi | Sách Tướng Học | Sách Phong Thuỷ | Sách Tam Thức | Sách Tử Bình - Bát Tự | Sách Huyền Thuật |
Linh Tinh | Gặp Gỡ - Giao Lưu | Giải Trí | Vườn Thơ | Vài Dòng Tản Mạn... | Nguồn Sống Tươi Đẹp | Trưng bày - Giới thiệu |
Trình ứng dụng hỗ trợ:












