Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1150 replies to this topic

#76 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 14/02/2021 - 14:37

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hoadung, on 14/02/2021 - 14:16, said:

Dù không có cơ hội cũng phải có tội hay không tội đối với 5 người chết ở capitol, phải luận tội rõ ràng. Không phải biết là ông chùm đó hết cơ may trở lại cũng phải làm cho tới nơi, hoan nghênh dân chủ! và hoan nghênh luôn các đảng viên cộng hòa dám nghĩ dám làm, không như các ông kia sợ mất ghế, sợ cử tri, sợ đủ thứ!

Dù kết quả đã có rồi vì đảng phái đương nhiên chỉ nghĩ cho đảng như cộng hòa hiện thời, ông chùm này phải bị ra tòa mới đúng!

năm nay ông chùm còn ra oai ra thế chút đỉnh, nhưng đúng là không còn bao lâu nữa đâu!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PMK, on 14/02/2021 - 13:02, said:

Đây là kết quả đã được báo trước mà. Nếu xét xử tại Tòa thì mới hy vọng về công lý. Còn với nhiều nghị sĩ, họ ko quan tâm công lý mà chỉ quan tâm và cân nhắc lợi ích chính trị.

Cơ mà nếu mục đích của đảng Dân chủ chỉ là để ngăn ông Trump có cơ hội nắm quyền trong tương lai thì khỏi lo đi. Ông ta ko có cơ hội đó đâu.

Ô.Trump sẽ còn phải đối mặt với núi tội khác (trốn thuế, lạm dụng công quỹ , hiếp dâm ... và có thể tội xúi dục ngày 06/1/2021) . Nhưng ông ta sẽ ít nhiều gì qua được vì ông ta sẽ còn là tác nhân chính trị quan trọng cho đảng CH hoặc đảng mới vì ông ta vẫn là đại biểu của một thiểu số lớn (40 % là mức độ ông ta có theo các thăm dò , giờ có xuống cũng 1/3 và nhất là gần 80 % trong đảng CH) . Cho nên có bị phạt ông ta vẫn sẽ có tiền để trang trải (kêu gọi ủng hộ) và khó lòng đi tù (luật sư quá đông, giỏi để xảy ra trường hợp này). Thực tế (theo BTHL + Chiêm tinh) là sau 2022 ông ta sẽ lại vượt qua khó khăn nhưng 2024 sẽ có đảo biến để làm ô. Trump bị loại .

Thanked by 4 Members:

#77 PMK

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1538 Bài viết:
  • 1685 thanks

Gửi vào 15/02/2021 - 07:58

Mệnh của ông Trump rất cứng. Nhưng thời của ông ta đã qua rồi. May phước!

Thanked by 1 Member:

#78 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6740 Bài viết:
  • 5562 thanks

Gửi vào 15/02/2021 - 11:38

Thư Nhóm Tư pháp gửi các Tổng Chưởng Lý của Tiểu bang Yêu cầu Điều tra Hình sự Trump & công ty về những cái chết COVID
Feb 14, 2021

Glenn Kirschner

Team Justice là một nhóm đa dạng các cá nhân nhằm mục đích công bằng bình đẳng cho tất cả mọi người và chịu trách nhiệm giải trình cho các quan chức chính phủ phạm tội hoặc lạm dụng quyền lực hoặc vị trí được công chúng tín nhiệm. Team Justice được thành lập bởi Glenn Kirschner, một công tố viên liên bang 30 năm kinh nghiệm, người đã dành nhiều thập kỷ để xử lý các vụ án giết người tại các tòa án của Quận Columbia.

Chúng tôi đã soạn thảo một lá thư gửi cho tất cả 50 tổng chưởng lý tiểu bang và AG của Đặc khu Columbia yêu cầu họ mở các cuộc điều tra hình sự đối với Trump và các thành viên trong chính quyền của ông ấy về những cái chết do coronavirus có thể tránh được / có thể ngăn ngừa.

Chúng tôi đang yêu cầu tất cả công dân cân nhắc việc ký vào lá thư nếu bạn tin rằng các công tố viên tiểu bang nên điều tra việc Trump xử lý sai lầm đại dịch coronavirus. Nội dung của bức thư được giải thích trong video này và được liệt kê bên dưới. Để ký vào bức thư, chỉ cần nhấp vào liên kết này:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Cảm ơn bạn,

Team Justice






Dear Attorney General __________
We are writing to urge you to have your state law enforcement authorities open a criminal investigation into potential liability for avoidable/preventable coronavirus deaths in your state. Given the public reporting, we believe there is prima facie evidence that Donald Trump, Jared Kushner, Mike Pence and potentially other Trump administration officials are criminally liable for, at a minimum, a low-level of homicide, such as negligent homicide/involuntary manslaughter. In our estimation, there certainly is adequate predication to open a criminal investigation into such matters.

Team Justice is a diverse group of people dedicated to honor, integrity and decency in public service, holding criminal government officials accountable for their crimes and, above all else, pursuing equal justice for all. There are signatories to this letter from each of the 50 states and the District of Columbia. Collectively, we seek accountability for any and all crimes of our federal and state government officials, with the corresponding goal of restoring public trust, faith and confidence in government.

The founder of Team Justice, Glenn Kirschner, is a former career federal prosecutor who spent decades prosecuting murder cases as an Assistant United States Attorney for the District of Columbia. He also served as Chief of the Homicide Section of that office, supervising approximately 30 homicide prosecutors and overseeing all murder prosecutions in DC.

Without engaging in a full legal analysis (footnote), the publicly reported information about the grossly negligent mismanagement of the coronavirus pandemic by the Trump administration includes:
Donald Trump’s lies to the American people about the danger of the virus and its ease of transmission and corresponding ease of prevention (as revealed in the Bob Woodward audio recordings of conversations with Donald Trump); the decision by Mike Pence, then serving as head of the Coronavirus task force, to allow Trump’s dangerous lies to the American people to go uncorrected; the complicity of Jared Kushner who advocated letting the virus flourish because it was disproportionally affecting so-called “blue states”; etc. These are just some of the facts and circumstances supporting opening a criminal investigation.
The families who lost loved ones to the coronavirus deserve and demand that the government officials responsible for allowing the pandemic to spread needlessly through our communities be held accountable. Accordingly, we respectfully implore you to open criminal investigations into the conduct of government officials in an attempt to hold them accountable for any and all crimes supported by the evidence. Only a full, fair, ethical, aggressive, apolitical investigation can ensure accountability and help prevent future misconduct by government officials. Absent accountability for avoidable coronavirus deaths there can be no justice. Absent justice there can be no healing for families who lost loved ones to the coronavirus.
We thank you for your time and attention to this most important matter and look forward to your reply.

Sincerely,

Team Justice By: _____________________
Glenn Kirschner Founder,
Team Justice

(footnote) Although statutes vary from state to state, there are certain universal principles in assessing potential homicide liability. On the lower end of the homicide-liability scale, there are offenses referred to alternatively as negligent
1. A negligent/grossly negligent/criminally reckless act OR a duty to act and a negligent/grossly negligent/reckless failure to act,
2. That act/failure to act is reasonably likely to result in death or serious bodily injury to another, which thereby,
3. Causes the death of another.
Importantly, the term “causation” is generally defined in the law as conduct that is a substantial factor in bringing about the death.

#79 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6740 Bài viết:
  • 5562 thanks

Gửi vào 16/02/2021 - 10:57

Đây là 2 sự thật ủng hộ trách nhiệm hình sự của Donald Trump đối với cuộc tấn công vào điện Capitol Hoa Kỳ
Feb 15, 2021

Glenn Kirschner

Đã có nhiều cuộc thảo luận về khó khăn trong việc chứng minh rằng Donald Trump đã hành động với ý đồ tham nhũng khi thúc giục một đám đông giận dữ và yêu cầu họ "dừng" chứng nhận phiếu bầu hoặc, như ông nói, "dừng việc ăn cắp."

Tôi đã dành 30 năm để khởi tố các vụ án tại tòa án, quân sự và dân sự, chứng minh ý định tội phạm. Với những bằng chứng có sẵn, bao gồm một số tờ New York Times gần đây đưa tin về những gì Trump đã nói và làm trong khi những kẻ nổi dậy tấn công Điện Capitol và săn lùng Mike Pence, rõ ràng ý định của Donald Trump đã bị hỏng từ đầu đến cuối. Bây giờ, đã đến lúc các công tố viên liên bang tham gia vào đại bồi thẩm đoàn và bắt đầu xây dựng vụ án chống lại Trump vì những tội ác của ông ta.




#80 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6740 Bài viết:
  • 5562 thanks

Gửi vào 17/02/2021 - 11:44

Trump, Giuliani & Proud Boys Bị NAACP và Hạ nghị sĩ Bennie Thompson kiện vì Cuộc tấn công vào ngày 6 tháng 1 vào Điện Capitol Hoa Kỳ
Feb 16, 2021

Glenn Kirschner

Donald Trump có thể cần thêm một chức danh mới vào hồ sơ xin việc của mình: bị cáo chuyên nghiệp. Trump, Giuliani, The Proud Boys và Những người giữ lời thề (Oath Keepers) đã bị NAACP và Nghị sĩ Bernie Thompson kiện. Chúng ta hãy thảo luận về những nội dung bên ngoài của vụ kiện đó và trường hợp có thể sẽ bắt đầu từ đây.




#81 hoadung

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 307 Bài viết:
  • 380 thanks

Gửi vào 17/02/2021 - 14:12

Có một điều tôi không hiểu tại sao nhiều người trên các trang web Việt lại thích dùng chữ "trắng án" hay "tha bổng" cho vụ luận tội này. Các nhà luật gia ở đây cho biết có phải chỉ khi nào ra tòa án rồi mới xài các từ này đúng không, vì đó là bị kiện rồi, còn Luận Tội chỉ là luận có đáng gọi là "có tội" hay không.

Thanked by 3 Members:

#82 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6740 Bài viết:
  • 5562 thanks

Gửi vào 18/02/2021 - 13:29

Những tội ác cao độ của Trump & Con đường dẫn tới công lý - Cuộc trò chuyện mở rộng với / Simon Rosenberg của NDN
Feb 17, 2021

Glenn Kirschner

Tôi rất vui khi có một cuộc trò chuyện kéo dài với Simon Rosenberg về những tội ác cao độ của Donald Trump và những gì phải làm bây giờ để theo đuổi công lý cho những tội ác, lạm dụng và tham nhũng trong bốn năm qua.

Chúng tôi cũng nói về cách chúng tôi phải thay đổi một hệ thống cho phép một ứng cử viên đánh cắp chức vụ tổng thống và sau đó giữ tư cách tổng thống của mình để tránh bị truy tố vì hành vi trộm cắp. Điều này không chỉ thưởng cho một ứng cử viên tội phạm, nó khuyến khích các ứng cử viên gian lận để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử VÀ truyền cảm hứng cho họ để nắm quyền bằng bất kỳ cách nào cần thiết, như chúng ta vừa thấy - một cách sinh động và bạo lực - vào ngày 6 tháng 1.

Simon và tôi nói về tác phẩm tôi đã viết cho NBC News Think vào năm 2018 thảo luận về chính hiện tượng này, liên kết đến bài viết ở đây:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng ghé thăm Simon trên Twitter: @SimonWDC và tổ chức của anh ấy tại ndn.org




Thanked by 1 Member:

#83 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6740 Bài viết:
  • 5562 thanks

Gửi vào 19/02/2021 - 12:15

Thượng nghị sĩ Texas Ted Cruz đáp máy bay đến Cancun trong khi các cử tri của ông không có điện, nhiệt và nước
Feb 18, 2021

Glenn Kirschner

Trong một động thái vượt quá sự nhẫn tâm, Ted Cruz hướng đến Cancun ấm áp và đầy nắng trong khi Texas vật lộn với tình trạng khẩn cấp khiến các cử tri của Cruz không có điện, nhiệt hoặc nước. Điều tồi tệ hơn, Cruz sử dụng các nguồn lực quý giá của Sở Cảnh sát Houston để hỗ trợ anh ta trong chuyến đi đến sân bay VÀ sau đó anh ta đổ lỗi cho con gái mình vì muốn đến Cancun, nói rằng anh ta chỉ "cố gắng trở thành một người cha tốt."




#84 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6740 Bài viết:
  • 5562 thanks

Gửi vào 20/02/2021 - 06:18

Hai cuộc điều tra của Liên bang NY: Một của Thống đốc Andrew Cuomo và Một của Donald Trump. Công bằng bình đẳng?
Feb 19, 2021

Glenn Kirschner

Báo cáo gần đây tiết lộ rằng Bộ Tư pháp / Văn phòng Luật sư Hoa Kỳ tại Brooklyn đã mở một cuộc điều tra sơ bộ về việc Thống đốc NY Andrew Cuomo xử lý các trường hợp tử vong do COVID trong viện dưỡng lão. Có vẻ như mọi thứ đang nóng lên, với việc Nghị sĩ Ron Kim, một đảng viên Đảng Dân chủ, cáo buộc Cuomo đe dọa anh ta và thúc giục anh ta nói dối.

Điều tra các chính trị gia có khả năng phạm tội không phải là nỗ lực của đảng phái. Không có luật liên bang hoặc quy chế hình sự nào đi kèm với lời cảnh báo rằng, "chỉ áp dụng cho đảng viên Cộng hòa" hoặc "chỉ áp dụng cho đảng viên Dân chủ". Vì vậy DOJ hoàn toàn nên điều tra Thống đốc Cuomo trong trường hợp có đủ bằng chứng để bắt đầu điều tra.

Nhưng sự phát triển này khiến tôi phải suy nghĩ: điều gì đang xảy ra với cuộc điều tra liên bang mà Văn phòng Luật sư Hoa Kỳ ở Manhattan đang tiến hành về các tội phạm tài chính chiến dịch mà Trump đã phạm với Michael Cohen. Cohen đã thực hiện những tội ác đó theo chỉ đạo và vì lợi ích của Donald Trump vào năm 2016. Cohen đã bị buộc tội, bị kết án và bị bỏ tù vì những tội đó và Donald Trump vẫn chưa bị buộc tội. Quan trọng là, thời hiệu đang chạy và sẽ sớm loại trừ hoàn toàn việc truy tố Trump. Đây là những gì đang bị đe dọa. . .




#85 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6740 Bài viết:
  • 5562 thanks

Gửi vào 21/02/2021 - 06:34

Bản cáo trạng âm mưu của "Những Người Giữ Lời Thề" - Giờ thêm Trump, Rudy, Don Jr. vì đã kích động sự nổi dậy
Feb 20, 2021

Glenn Kirschner

Đại bồi thẩm đoàn đã đưa ra một bản cáo trạng âm mưu mới buộc tội một số thành viên của đội Những Người Giữ Lời Thề đã cố gắng ngăn chặn một cách thô bạo việc chứng nhận bầu cử. Những bị cáo này là bộ binh, thực hiện mệnh lệnh nhanh chóng của Donald Trump, Rudy Giuliani, Don Jr. và những người khác, để "ngăn chặn hành vi trộm cắp." Điều quan trọng là phải giữ cho những người bộ binh có trách nhiệm. Nhưng điều quan trọng hơn là phải quy trách nhiệm cho những người lãnh đạo cuộc khởi nghĩa.




#86 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6740 Bài viết:
  • 5562 thanks

Gửi vào 22/02/2021 - 06:44

Phiên điều trần xác nhận cho Người được đề cử của Tổng thống Biden cho Tổng chưởng lý Merrick Garland: Bản xem trước
Feb 21, 2021

Glenn Kirschner

Vào đêm trước của phiên điều trần xác nhận cho Bộ trưởng Tư pháp, Merrick Garland đã đưa ra tuyên bố mở đầu mà ông sẽ đưa ra vào đầu phiên điều trần ngày mai.

Các ưu tiên đã được công bố của Thẩm phán Garland là cứu cánh cho một quốc gia bị tàn phá và vùi dập sau một năm coi thường luật lệ của cựu Bộ Trưởng Tư Pháp Bill Barr và sự tham nhũng chính trị không suy giảm của Chính quyền Trump.

Dưới đây là bản xem trước những gì sẽ xảy ra tại phiên điều trần xác nhận ngày mai.




#87 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6740 Bài viết:
  • 5562 thanks

Gửi vào 23/02/2021 - 11:48

Lệnh Tòa án Tối cao Thuế của Trump được công bố cho Công tố viên NY; Điều trần Xác nhận của Merrick Garland
Feb 22, 2021

Glenn Kirschner

Hôm nay là một ngày tốt cho công lý ở Mỹ:

1. Tòa án Tối cao CUỐI CÙNG ra phán quyết rằng tiền thuế và hồ sơ tài chính của cựu Tổng thống Donald Trump phải được chuyển cho Biện lý Cy Vance của Quận NY;

2. Tòa án Tối cao từ chối nghe lời thách thức của Đảng Cộng hòa đối với kết quả bầu cử Pennsylvania; và

3. Đề cử của Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland cho các thượng nghị sĩ một bản lĩnh về công lý, công bằng và bình đẳng trong phiên điều trần xác nhận của ông trước ủy ban Tư pháp Thượng viện.




#88 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6740 Bài viết:
  • 5562 thanks

Gửi vào 24/02/2021 - 06:13

Phiên điều trần của Thượng viện về phản ứng của cơ quan thực thi pháp luật đối với cuộc tấn công ở Capitol; Đạo đức giả của Thượng nghị sĩ Ted "Cancun" Cruz
Feb 23, 2021

Glenn Kirschner

Các thượng nghị sĩ đã nhắc nhở các quan chức thực thi pháp luật về việc họ chuẩn bị và đối phó với cuộc tấn công ngày 6 tháng 1 vào Điện Capitol của Mỹ. Trong một màn thể hiện đạo đức giả đáng chú ý, Thượng nghị sĩ Ted Cruz, một trong những người ủng hộ chính của "Lời nói dối lớn" về việc cuộc bầu cử bị đánh cắp, đã chất vấn các nhân chứng thực thi pháp luật về lý do tại sao họ không làm tốt hơn công việc bảo vệ ông và các thành viên khác của Quốc hội. chống lại một cuộc tấn công. . . anh ấy đã truyền cảm hứng. Không thể tin được.




#89 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6740 Bài viết:
  • 5562 thanks

Gửi vào 25/02/2021 - 12:10

Thượng nghị sĩ Ron Johnson nói dối trong phiên điều trần tại Thượng viện về cuộc tấn công ở Capitol Cung cấp hỗ trợ và thoải mái cho những người theo chủ nghĩa trào lưu
Feb 24, 2021

Glenn Kirschner

Thượng nghị sĩ Ron Johnson nói những lời dối trá thái quá trong phiên điều trần của Thượng viện về vụ tấn công vào ngày 6 tháng Giêng của Điện Capitol Hoa Kỳ. Thật vậy, CNN đã đưa tin: "Ron Johnson vừa đưa ra một thuyết âm mưu lố bịch tại phiên điều trần về vụ tấn công ở Điện Capitol của Thượng viện."

Những lời nói dối của Johnson rõ ràng được thiết kế để giúp đỡ và an ủi những người tham gia bạo động. Trong video này, chúng tôi giải quyết câu hỏi sau: những lời nói dối của Johnson có cấu thành tội liên bang đối với Phụ kiện Sau Sự thật, vi phạm 18 Bộ luật Hoa Kỳ, Phần 3 không?




#90 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6740 Bài viết:
  • 5562 thanks

Gửi vào 26/02/2021 - 12:12

NY DA Cy Vance Điều tra Steve Bannon vì Tội trạng của Tiểu Bang: Sự Ân Xá của Trump không thể giúp anh ta ngay bây giờ
Feb 25, 2021

Glenn Kirschner

Steve Bannon có thể đã thắng một trận chiến khi chấp nhận sự ân xá của Trump để giúp anh ta thoát khỏi bị truy tố liên bang. Nhưng Bannon có thể sẽ thua trong cuộc chiến, vì anh ta hiện đang bị Luật sư Cy Vance của Quận New York điều tra hình sự. Điều quan trọng, không chỉ lệnh ân xá của tổng thống không có hiệu lực đối với các truy tố của tòa án tiểu bang, mà Tòa án tối cao Hoa Kỳ đã nói rằng việc chấp nhận lệnh ân xá cũng giống như một lời thú nhận tội ác mà bạn được ân xá.

Như tôi đã đề cập trong nửa sau của video này, nếu bạn muốn ký vào lá thư của Team Justice gửi cho tất cả 50 tổng chưởng lý tiểu bang kêu gọi họ mở cuộc điều tra về những cái chết có thể tránh được do COVID, bạn có thể đọc lá thư tại đây:

patreon.com/posts/47596972

Và đây là link để ký tên vào lá thư: form.gle/bfTzqPYisNJVCStt8

Tôi hy vọng bạn sẽ tham gia cùng chúng tôi trong nỗ lực của chúng tôi để buộc Trump và công ty phải chịu trách nhiệm về những cái chết COVID có thể ngăn ngừa được.









Similar Topics Collapse

3 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 3 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |