Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1169 replies to this topic

#166 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6822 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 07/05/2021 - 11:11

Các thẩm phán liên bang Jackson & Walton Find Barr đã nói dối WTP, Tòa án & Quốc hội - Thời gian chịu trách nhiệm
May 6, 2021

Glenn Kirschner

Nhiều thẩm phán liên bang đã phát hiện ra rằng Bill Barr đã nói dối mọi người chúng ta về báo cáo của Mueller để bảo vệ Donald Trump khỏi bị truy tố về tội ác của mình, nói dối trước tòa án về một bản ghi nhớ DOJ mà ông tuyên bố rằng ông dựa vào để minh bạch Trump, và nói dối Quốc hội về những vấn đề tương tự.

Câu hỏi bây giờ là Bộ Tư pháp của Merrick Garland sẽ làm gì trước những lời nói dối, tội ác và tham nhũng mà các thẩm phán liên bang đã phơi bày trước ánh sáng gay gắt ban ngày?




#167 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6822 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 08/05/2021 - 11:28

DOJ của Merrick Garland đưa ra cáo buộc về quyền dân sự liên bang của Chauvin & Co. về tội giết Floyd
May 7, 2021

Glenn Kirschner

Báo hiệu rằng có một cảnh sát trưởng dân quyền mới trong thị trấn, Bộ Tư pháp của AG Merrick Garland truy tố Derek Chauvin và ba cựu sĩ quan cảnh sát khác vì vi phạm quyền hiến định của George Floyd đối với một vụ bắt giữ bất hợp lý. Quan trọng là, một trong ba tội danh trong bản cáo trạng buộc tội hai trong số các sĩ quan đã vi phạm các quyền hiến định của Floyd bằng cách THẤT BẠI để ngăn Chauvin hành hung Floyd. Điều này thể hiện một phát súng quan trọng xuyên qua mũi dùi của những sĩ quan cảnh sát, những người sẽ sử dụng vũ lực quá mức đối với một công dân cũng như những sĩ quan cảnh sát sẽ đứng bên cạnh trong khi các sĩ quan của họ sử dụng vũ lực vô lý.




#168 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6822 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 10/05/2021 - 07:24

Bị cáo tấn công Capitol Tăng phòng thủ "Fox-Made-Me-Do-It". Đây là lý do tại sao phòng thủ của "Foxitis" sẽ thất bại
May 9, 2021

Glenn Kirschner

Các vấn đề sức khỏe tâm thần có hai cách chính liên quan đến việc truy tố tội phạm: 1. năng lực hầu tòa và 2. khả năng phòng vệ điên cuồng. Dưới đây là tổng quan về hai đặc điểm đó của hệ thống tư pháp hình sự và lý do tại sao biện pháp bào chữa "Foxitis" không phải là biện pháp bào chữa hợp pháp trong truy tố hình sự.

Tuy nhiên, việc các bị cáo nói rằng họ được truyền cảm hứng và kích động bạo lực bởi những lời nói dối không ngừng của Donald Trump như được Fox News lặp đi lặp lại và khuếch đại nên chính phủ liên bang, cụ thể là ngành hành pháp, mọi lý do để điều chỉnh các cửa hàng bán "tin tức" bán rong. hư cấu như sự thật và nên cung cấp cho ngành lập pháp lý do để cấm các cửa hàng "tin tức" bán hàng giả như thực tế khi nó kích động hành vi bạo lực sắp xảy ra.




#169 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6822 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 11/05/2021 - 11:08

Lời nói dối lớn và kẻ nói dối lớn: Công lý phải đến cho Donald Trump
May 10, 2021

Glenn Kirschner

Dựa trên báo cáo mới của Washington Post hôm nay, chúng tôi đã biết rằng "Lời nói dối lớn" đã thực sự được nấu ra hai năm trước bởi một kẻ lừa đảo chính trị bẩn thỉu của Đảng Cộng hòa như một cách để gạt ý chí của cử tri Mỹ sang một bên và tham nhũng để giữ Donald Trump nắm quyền.

Đảng Cộng hòa đang nhấn mạnh rằng tất cả các thành viên trong đảng tuân theo The Big Lie và cam kết trung thành với The Big Liar nếu không sẽ phải đối mặt với việc lật tẩy. Đây là một lý do khác khiến Bộ Tư pháp của Merrick Garland phải tiến tới việc buộc tội Donald Trump vì tội ác của ông ta.

Có vẻ như phải mất một thời gian vĩnh viễn để công lý đến với Trump. Nhưng chúng ta nên lưu ý rằng DOJ đã thực hiện các động thái pháp lý ấn tượng chỉ một tuần sau khi Lisa Monaco được Thượng viện xác nhận là Phó Tổng chưởng lý. Đây là lý do tại sao các chỉ số đang có xu hướng hướng tới công lý.




#170 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6822 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 12/05/2021 - 11:18

Cập nhật điều tra Gaetz & Thách thức đưa Greenberg vào hội đồng quản trị với tư cách là một Nhân chứng hợp tác
May 11, 2021

Glenn Kirschner

Nhân chứng tội phạm của Nghị sĩ Matt Gaetz là Joel Greenberg có thời hạn cuối cùng là thứ Bảy này để thông báo cho tòa án nếu anh ta sẽ chấp nhận một thỏa thuận nhận tội và (có lẽ) trở thành nhân chứng hợp tác trong cuộc điều tra tội phạm về Gaetz. Các nhà điều tra liên bang hiện đang tìm cách phỏng vấn bạn gái cũ của Dân biểu Matt Gaetz, người cũng là thực tập sinh của Capitol Hill.

Với việc Greenberg phải đối mặt với 33 tội danh liên bang, có thể không phải là một quyết định dễ dàng cho các công tố viên có đưa anh ta vào hội đồng với tư cách là một nhân chứng hợp tác / làm chứng hay không. Video này thảo luận về các yếu tố dẫn đến quyết định của công tố viên có sử dụng bị cáo làm nhân chứng hợp tác / làm chứng hay không.

Thêm vào đó là một lời tri ân ngắn gọn, dành riêng cho Giám đốc điều tra vụ án giết người quá cố của Sở cảnh sát Metropolitan, Lorren Leadmon. Hãy yên nghỉ, bạn của tôi.




#171 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6822 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 13/05/2021 - 10:52

Đảng Cộng hòa hất cẳng Liz Cheney vì đã nói sự thật, báo hiệu sự thật không được chào đón trong GOP
May 12, 2021

Glenn Kirschner

Trong một động thái có thể báo hiệu sự kết thúc của Đảng Cộng hòa như được thành lập hiện nay, các đại diện của Đảng Cộng hòa bỏ phiếu phế truất Hạ nghị sĩ Liz Cheney khỏi vị trí lãnh đạo của mình vì bà từ chối tuân theo The Big Lie và từ chối trung thành với The Big Liar. Không có lập luận hợp lý nào cho rằng việc phế truất Hạ nghị sĩ Cheney vì nói ra sự thật sẽ MỞ RỘNG cơ sở của Đảng Cộng hòa hoặc thu hút cử tri mới vào Đảng Cộng hòa.

Vì vậy, thay vì cố gắng thu hút cử tri mới bằng. . . chính sách, đảng Cộng hòa tìm cách giành chiến thắng trong các cuộc bầu cử trong tương lai bằng cách thông qua luật đàn áp cử tri. Đây là lý do tại sao đảng Cộng hòa sẽ thất bại và tại sao vết thương tự gây ra ngày hôm nay là một bước ngoặt đối với quốc gia của chúng ta.




Thanked by 1 Member:

#172 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6822 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 14/05/2021 - 13:35

2 Câu chuyện Trump: Nói Sec Def "Bảo vệ những người ủng hộ của tôi"; DeSantis sẽ chặn việc dẫn độ NY của Trump?
May 13, 2021

Glenn Kirschner

Trong hai câu chuyện mới được báo cáo liên quan đến cựu Tổng thống Donald Trump, có những sắc thái của các cáo buộc hình sự trong tương lai. Đầu tiên, quyền Bộ trưởng Quốc phòng trong thời gian ngắn của Trump làm chứng trước Quốc hội rằng Trump đã nói với ông ấy để quân đội bảo vệ những người ủng hộ ông vào ngày 6 tháng 1, thay vì bảo vệ người dân ở Điện Capitol Hoa Kỳ. Trong câu chuyện thứ hai, các quan chức Florida đang lên kế hoạch cho trường hợp Donald Trump có thể bị truy tố bởi Biện lý Cy Vance của bang New York trong khi Trump đang ở Florida, làm tăng khả năng Trump bị dẫn độ (loại bỏ) khỏi Florida để đối mặt với các cáo buộc ở New York . Một luật bất thường của Florida cho phép Thống đốc Ron DeSantis ủng hộ Trump trung thành một số thời gian để can thiệp vào vấn đề dẫn độ.

Video này thảo luận về tất cả điều này có nghĩa là gì.




#173 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6822 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 15/05/2021 - 11:54

Joel Greenberg để tự thú tội và hợp tác với Feds. Ông có thể từ bỏ người nào: Gaetz? Stone? DeSantis?
May 14, 2021

Glenn Kirschner

Nhân chứng tội phạm của Matt Gaetz là Joel Greenberg đã đồng ý nhận tội và hợp tác với các công tố viên liên bang. Greenberg đã nhận được một lời đề nghị nhận tội cực kỳ hào phóng: chỉ nhận tội 6 trong số 33 tội liên bang mà bạn bị truy tố và các công tố viên sẽ bác bỏ 27 tội danh.

Tôi đã đàm phán rất nhiều các thỏa thuận hợp tác với tư cách là một công tố viên 30 năm. Đặc biệt là trong việc thực hành tội phạm cực kỳ bận rộn tại các tòa án của Washington DC. Nhưng tôi chưa bao giờ thương lượng một thỏa thuận nhận tội khá hào phóng như vậy.

Chúng ta có thể thu lượm được gì từ lời đề nghị của Greenberg? Greenberg chắc hẳn đã đưa ra những thông tin bom tấn về hoạt động tội phạm của những người khác. Những người khác này có thể là ai? Dưới đây là một số ứng cử viên hàng đầu.




#174 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6822 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 16/05/2021 - 06:42

Dân biểu Andrew Clyde nói dối về cuộc tấn công Capitol Khiến anh ấy trở thành nhân chứng bảo vệ ngôi sao trong tố tụng của cuộc bạo loạn
May 15, 2021

Glenn Kirschner

Trong một bài tuyên truyền có thể khiến George Orwell Blush, Dân biểu Georgia Andrew Clyde nói với người dân Mỹ rằng cuộc nổi dậy ngày 6 tháng 1 chưa bao giờ xảy ra và hành vi của người dân ở Điện Capitol của Mỹ ngày hôm đó "trông giống như một chuyến thăm du lịch bình thường."

Với những tuyên bố ngớ ngẩn đó, dân biểu Clyde có thể đã tự biến mình thành nhân chứng chính trong tất cả các phiên tòa trong tương lai về những kẻ đã đột nhập Điện Capitol, làm hư hỏng tài sản và hành hung các sĩ quan cảnh sát. Mỗi bị cáo bây giờ có cơ sở để trát đòi Clyde và buộc anh ta phải làm chứng trong lời bào chữa của họ rằng không có cuộc nổi dậy vào ngày 6 tháng 1 và người dân ở Điện Capitol đã cư xử giống như khách du lịch vào bất kỳ ngày nào khác. Đây là cách tất cả những điều này có thể diễn ra tại tòa án.




#175 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6822 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 17/05/2021 - 11:25

Greenberg nhận tội trong Bản thỏa thuận / Thỏa thuận hợp tác dài 86 trang liên quan đến "những người đàn ông" không tên khác
May 15, 2021

Glenn Kirschner

Nhân chứng tội phạm của Matt Gaetz là Joel Greenberg đã đồng ý nhận tội và hợp tác với các công tố viên liên bang chống lại những người khác. Thỏa thuận nhận tội của anh ta đặc biệt đề cập đến việc anh ta đã cung cấp cho các công tố viên thông tin về những "người đàn ông" khác tham gia vào các hành vi tình dục thương mại với trẻ vị thành niên. Không có gì ngạc nhiên khi "những người đàn ông" không được nêu tên, được thiết kế để tránh đưa những mục tiêu đó lên trước khi các vụ bắt giữ được thực hiện.

Dưới đây là một số chi tiết cụ thể và ý nghĩa của việc nhận tội của Greenberg.




#176 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6822 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 18/05/2021 - 12:41

Greenberg tự thú tội: Chúng tôi sẽ sớm biết danh tính của những kẻ đồng mưu của anh ta, Ngoài Matt Gaetz
May 17, 2021

Glenn Kirschner

Nhân chứng của tội phạm Matt Gaetz là Joel Greenberg đã nhận tội tại tòa án Liên bang ở Florida hôm nay. Một trong những cáo buộc ít được thảo luận hơn mà anh ta nhận tội là "âm mưu thực hiện hành vi phạm tội chống lại Hoa Kỳ." Đây là một tội danh đáng ngại. Mặc dù thỏa thuận nhận tội không tiết lộ tội ác nào chống lại Hoa Kỳ mà Geernberg đã âm mưu thực hiện hoặc đồng phạm của anh ta là ai, nhưng lời nhận tội hôm nay là lần đầu tiên trong số những kẻ thống trị sẽ bắt đầu sa lưới. Với sự hợp tác của Greenberg với các công tố viên, việc cáo trạng những người khác không thể xa vời.




#177 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6822 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 19/05/2021 - 11:37

DOJ COVID-Đội đặc nhiệm gian lận / Các vụ việc về quyền dân sự / Lệnh khám xét Rudy - Công lý là Quả cầu tuyết
May 18, 2021

Glenn Kirschner

Một số động thái của Bộ Tư pháp trong những tuần gần đây chứng tỏ DOJ một lần nữa đang làm việc thay mặt người dân Mỹ hơn là bảo vệ một tổng thống tham nhũng. Từ thông báo gần đây của DOJ về Lực lượng đặc nhiệm chống gian lận COVID-19 đến các lệnh khám xét được thực hiện tại văn phòng của Rudy Giuliani và nhà của Joel Greenberg do hậu quả nhận tội và thỏa thuận hợp tác để truy tố quyền công dân liên bang đã đưa bốn cảnh sát đã giết George Floyd bị bắt giữ trong số hơn 400, sắp là 500, những người theo chủ nghĩa trào lưu, DOJ đã trở lại. Và công lý đang đến.




#178 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6822 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 20/05/2021 - 06:34

NY AG Tish James Thông báo Điều tra Hình sự Tổ chức Trump: Mọi chuyện có nghĩa là gì?
May 19, 2021

Glenn Kirschner

Bộ trưởng Tư pháp New York Tish James đã đưa ra một thông báo công khai bất thường rằng cuộc điều tra của cô ấy về Tổ chức Trump hiện đã thay đổi từ dân sự sang hình sự và cô ấy đang hợp tác với Biện lý Cy Vance. Thông báo kịch tính và có phần bất thường này là điều không thể chối cãi đối với Trump và công ty. Đây là những gì chúng ta biết, đây là những gì chúng ta có thể suy luận một cách hợp lý và đây là một chút suy đoán có đầy đủ thông tin về những gì có thể đã thúc đẩy sự phát triển quan trọng này.




#179 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6822 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 21/05/2021 - 05:49

Dân biểu Kevin McCarthy Yêu cầu và thất bại trong việc ngăn chặn cuộc điều tra của Ủy ban Quốc hội về vụ tấn công Capitol
May 20, 2021

Glenn Kirschner

Trong điều có thể được mô tả một cách chính xác là "sự che đậy lộ liễu", Lãnh đạo Hạ viện Kevin McCarthy của Đảng Cộng hòa cố gắng đánh bại một cuộc bỏ phiếu của Hạ viện về việc thành lập một ủy ban điều tra vụ tấn công ngày 6 tháng 1 vào Điện Capitol của Hoa Kỳ. Không chỉ McCarthy thất bại, mà 35 đảng viên Cộng hòa tại Hạ viện đã vượt qua và bỏ phiếu với đảng Dân chủ ủng hộ việc thành lập ủy ban.

Cho rằng McCarthy đã có thông tin buộc tội mạnh mẽ về cuộc trò chuyện mà anh ta đã có với Trump trong khi cuộc nổi dậy đang diễn ra, những nỗ lực của McCarthy để ngăn chặn cuộc điều tra giống như một nỗ lực che đậy trách nhiệm của Trump về cả hai kích động nổi dậy và sau đó không ngăn chặn nó trong khi nó đang diễn ra.




#180 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6822 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 23/05/2021 - 11:02

Barr lạm dụng quyền lực của đại bồi thẩm đoàn để cố gắng vạch mặt tài khoản Twitter Chế nhạo tay sai Trump Devin Nunes
May 22, 2021

Glenn Kirschner

Trong một vụ lạm dụng quyền lực và thẩm quyền của đại bồi thẩm đoàn, Bill Barr’s DOJ đã đưa ra trát đòi hầu tòa lên Twitter nhằm vạch mặt người điều hành một tài khoản nhại lại chế nhạo đồng minh của Donald Trump - Dân biểu Devin Nunez.

Nhận thấy việc sử dụng không đúng thẩm quyền của đại bồi thẩm đoàn, sau khi Biden tiếp quản, Bộ Tư pháp đã rút trát hầu tòa. Dưới đây là tổng quan về thẩm quyền của đại bồi thẩm đoàn và lý do tại sao nỗ lực của Barr để hỗ trợ Nunes là không đúng.









Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |