Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1332 replies to this topic

#1321 FM_daubac

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 8081 Bài viết:
  • 6025 thanks

Gửi vào 02/10/2024 - 08:51

Với Hồ sơ Tòa án mới của Trump trong Vụ án DC, Chúng ta tiến gần hơn 1 bước đến việc Xem bằng chứng về Tội ác J6 của ông
Oct 1, 2024

Glenn Kirschner

Các luật sư của Donald Trump vừa đệ đơn phản đối vô lý đối với động thái của Jack Smith nêu chi tiết tất cả các bằng chứng về tội ác phá hoại nền dân chủ của Trump vào ngày 6 tháng 1.

Video này đề cập đến ba lập luận chính mà Trump đưa ra về lý do tại sao động thái của Smith không nên được tiết lộ cho công chúng - những lập luận mà Thẩm phán Tanya Chutkan rất có thể sẽ thấy hoàn toàn không thuyết phục.






.

#1322 FM_daubac

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 8081 Bài viết:
  • 6025 thanks

Gửi vào 03/10/2024 - 09:52

Jack Smith trình bày bằng chứng buộc tội sắc bén về tội phá hoại nền dân chủ của Trump vào ngày 6 tháng 1
Oct 2, 2024

Glenn Kirschner

Để chuẩn bị cho việc tiến hành vụ kiện mà Tòa án Tối cao chỉ đạo bà tiến hành về vấn đề miễn trừ của tổng thống, Thẩm phán Tanya Chutkan đã đưa vào hồ sơ công khai động thái dài 165 trang của Jack Smith nêu rõ các tội ác của Donald Trump và lý do tại sao ông ta không được miễn trừ khỏi việc bị truy tố.

Động thái của Smith giống như một tuyên bố mở đầu dài 165 trang, nêu lý do tại sao Trump không bao giờ được phép đến gần Phòng Bầu dục trong phạm vi một nghìn dặm nữa.





.

#1323 FM_daubac

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 8081 Bài viết:
  • 6025 thanks

Gửi vào 04/10/2024 - 05:25

5 âm mưu tội phạm của Trump được nêu chi tiết trong hồ sơ của Jack Smith: Bài viết của Mike Pence vô cùng đáng lo ngại
Oct 3, 2024

Glenn Kirschner

Bản tóm tắt siêu khủng của Luật sư đặc biệt Jack Smith nêu chi tiết về các tội phá hoại bầu cử của Donald Trump thật ngoạn mục. 85 trang đầu tiên - lời đề nghị thực tế - nêu chi tiết tất cả năm âm mưu tham nhũng của Trump nhằm đánh cắp chức tổng thống năm 2020:

1. Để những kẻ đồng mưu - những luật sư bẩn thỉu của ông ta - đệ trình hơn 60 vụ kiện giả mạo thách thức kết quả bầu cử
2. Chiến dịch gây sức ép của ông ta đối với các quan chức bầu cử của tiểu bang
3. Âm mưu cử tri giả mạo
4. Chiến dịch gây sức ép đối với Mike Pence
5. Cuộc nổi loạn - tung đám đông giận dữ của ông ta vào Điện Capitol Hoa Kỳ để cố gắng ngăn chặn việc chứng nhận kết quả bầu cử

Video này tập trung vào âm mưu tội phạm nhằm thuyết phục Mike Pence vi phạm luật pháp và tuyên bố Trump là người chiến thắng một cách tham nhũng.

Liên kết đến bản tóm tắt của Jack Smith:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn










.

#1324 FM_daubac

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 8081 Bài viết:
  • 6025 thanks

Gửi vào 06/10/2024 - 08:49

Trump có phải vào tù trong vụ án ở New York không? Thẩm phán Cannon có bị đảo ngược không? Cuộc phỏng vấn của tôi với Danny Cevallos
Oct 5, 2024

Glenn Kirschner

Gần đây, tôi đã có vinh dự trò chuyện với người bạn và cũng là nhà phân tích pháp lý Danny Cevallos, và chúng tôi đã thảo luận về các vấn đề pháp lý cấp bách trong ngày, chẳng hạn như: liệu Thẩm phán Jaun Merchan của Tiểu bang New York có tuyên án tù cho Donald Trump vì 34 tội danh nghiêm trọng của ông ta không; liệu tòa phúc thẩm có đảo ngược phán quyết bác bỏ tài liệu mật của Trump của Thẩm phán Aileen Cannon không và nếu có, liệu họ có loại bà khỏi vụ án và giao cho một thẩm phán liên bang khác không; cùng nhiều chủ đề khác.

Một trong những khía cạnh thú vị trong cuộc thảo luận của tôi với Danny là chúng tôi đến từ những nền tảng khác nhau: Danny là một luật sư bào chữa chuyên nghiệp và tôi đã dành 30 năm làm công tố viên liên bang. Vì vậy, chúng tôi phân tích các vấn đề pháp lý trong ngày từ hai góc độ khác nhau, nhưng quan trọng hơn là chúng tôi đi đến những kết luận pháp lý tương tự nhau.






.

#1325 FM_daubac

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 8081 Bài viết:
  • 6025 thanks

Gửi vào 07/10/2024 - 03:59

Trump phải chịu trách nhiệm hình sự đối với tội ác của Giuliani, Eastman và những người khác thông qua trách nhiệm đồng phạm
Oct 6, 2024

Glenn Kirschner

Hồ sơ tòa án gần đây của Luật sư đặc biệt Jack Smith nêu chi tiết không chỉ những tội ác do Donald Trump thực hiện mà còn cả những tội ác do những người đồng phạm bị cáo buộc của ông thực hiện, những người như Rudy Giuliani, John Eastman, Sidney Powell, Kenneth Chesebro và những người khác.

Smith đưa thông tin này vào vì một lý do: học thuyết pháp lý về trách nhiệm đồng phạm quy định rằng khi một người tham gia vào một âm mưu, người đó có thể phải chịu trách nhiệm hình sự đối với mọi tội ác do mọi thành viên khác của âm mưu thực hiện, với điều kiện tội ác đó là hậu quả có thể lường trước được của bản chất âm mưu.

Luật âm mưu quy định thêm rằng mọi tuyên bố buộc tội do mọi thành viên của âm mưu đưa ra đều có thể được chấp nhận đối với mọi thành viên khác của âm mưu nếu những tuyên bố đó được đưa ra trong quá trình và để thúc đẩy âm mưu.

Video này thảo luận bằng tiếng Anh thay vì ngôn ngữ pháp lý về hai nguyên tắc pháp lý này khi áp dụng cho Trump và những người đồng phạm, như được nêu chi tiết trong hồ sơ tòa án dài 165 trang của Smith.







.

#1326 FM_daubac

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 8081 Bài viết:
  • 6025 thanks

Gửi vào 08/10/2024 - 05:47

Tòa án Tối cao bác bỏ vụ kiện của Elon Musk liên quan đến các dòng tweet của Donald Trump
Oct 7, 2024

Glenn Kirschner

Là một phần trong cuộc điều tra về tội phá hoại cuộc bầu cử năm 20020 của Donald Trump, Jack Smith đã xin lệnh khám xét thông tin tài khoản Twitter/X của Trump. Smith cũng xin lệnh không tiết lộ thông tin điển hình, chỉ thị rằng Twitter/X không được tiết lộ cho Trump về việc chính quyền liên bang đã tịch thu thông tin tài khoản của ông. Lệnh không tiết lộ thông tin này - lệnh cấm tiết lộ thông tin cho Trump trong thời hạn sáu tháng sau khi lệnh khám xét được thực hiện - hoàn toàn là lệnh điển hình để bảo vệ các cuộc điều tra đang diễn ra.

Nhưng Musk đã phản đối lệnh không tiết lộ thông tin, tuyên bố rằng lệnh này vi phạm quyền tự do ngôn luận theo Tu chính án thứ nhất của X.

Vâng, Tòa án Tối cao Hoa Kỳ vừa bác bỏ Musk, như CBS News đưa tin, "Tòa án Tối cao sẽ không can thiệp vào tranh chấp về nỗ lực của Jack Smith nhằm lấy thông tin X của Trump".

Video này thảo luận về lý do tại sao Tòa án Tối cao đã đúng khi bác bỏ đơn xin xem xét lại của Musk.







.

#1327 FM_daubac

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 8081 Bài viết:
  • 6025 thanks

Gửi vào 09/10/2024 - 08:54

Trump và tay sai Nhà Trắng của ông đã từ chối để FBI điều tra hành vi sai trái của Brett Kavanaugh
Oct 8, 2024

Glenn Kirschner

Báo cáo mới cho thấy Trump và chính quyền của ông đã kiểm soát và hạn chế cuộc điều tra của FIB về các cáo buộc về hành vi sai trái của Brett Kavanaugh, cũng như 4500 lời khuyên công dân liên quan đến sự không phù hợp của Kavanaugh là một công lý của Tòa án tối cao.

Như Axios đã báo cáo, "Trump Trắng Nhà đã cắt giảm thăm dò Kavanaugh, báo cáo cho thấy." Video này thảo luận về hậu quả thảm khốc của Trump không cho phép một cuộc điều tra đầy đủ và công bằng về các cáo buộc và lời khuyên liên quan đến Kavanaugh.





.

#1328 FM_daubac

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 8081 Bài viết:
  • 6025 thanks

Gửi vào 10/10/2024 - 08:46

Các cuộc gọi của Trump sau khi rời nhiệm sở tới Putin có vi phạm Đạo luật Logan không?
Oct 9, 2024

Glenn Kirschner

Cuốn sách mới "War" của Bob Woodward tiết lộ rằng sau khi Donald Trump rời nhiệm sở, ông đã gọi điện nhiều lần cho tổng thống Nga Vladimir Putin.

Đạo luật Logan là luật liên bang cấm công dân tham gia vào hoạt động ngoại giao với các quốc gia nước ngoài để cố gắng tác động đến các tranh chấp với quốc gia đó. Đáng chú ý là nếu Trump vi phạm Đạo luật Logan sau khi rời nhiệm sở, quyền miễn trừ của tổng thống mà các thẩm phán Tòa án Tối cao trao cho ông sẽ không bảo vệ được ông.

Tất nhiên, Bộ Tư pháp sẽ cần phải điều tra Trump và xác định xem có đủ bằng chứng để truy tố ông hay không. DOJ . . . nếu bạn đang lắng nghe . . .




.

#1329 FM_daubac

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 8081 Bài viết:
  • 6025 thanks

Gửi vào 11/10/2024 - 08:50

Những lời nói dối về cơn bão của Trump đe dọa đến tính mạng của người dân Mỹ
Oct 10, 2024

Glenn Kirschner

Giống như những lời nói dối về COVID của Donald Trump đã đe dọa đến tính mạng của người dân Mỹ, Trump lại tiếp tục làm như vậy. Bây giờ, ông ta đang nói dối trắng trợn về phản ứng của chính phủ liên bang đối với các cơn bão đã tàn phá một số tiểu bang phía nam của chúng ta - những lời nói dối đang bị vạch trần bởi CÁC THÀNH VIÊN ĐẢNG CỘNG HÒA CỦA QUỐC HỘI như Chuck Edwards của Bắc Carolina.

Và có những người ủng hộ Trump đang từ chối viện trợ từ FEMA vì họ tin vào những lời nói dối của Trump. Một người như vậy, như MSNBC vừa đưa tin, không có thức ăn và không có điện nhưng sẽ không chấp nhận viện trợ từ chính phủ liên bang vì anh ta đã nghe những lời nói dối của Trump và tin rằng chính phủ liên bang sẽ lấy nhà của anh ta nếu anh ta chấp nhận hỗ trợ từ FEMA.






.

#1330 FM_daubac

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 8081 Bài viết:
  • 6025 thanks

Gửi vào 12/10/2024 - 04:35

Thẩm phán Chutkan RA LỆNH Công bố Bằng chứng về Tội ác của Trump - NHƯNG Có Một Điều kiện
Oct 11, 2024

Glenn Kirschner

Thẩm phán Tanya Chutkan vừa ra lệnh công bố bằng chứng hỗ trợ cho lời kể về tội ác của Donald Trump vào ngày 6 tháng 1 xuất hiện trong bản tóm tắt dài 165 trang của Luật sư đặc biệt Jack Smith.

Nhưng, Thẩm phán Chutkan đã cho Trump và các luật sư của ông ta bảy ngày tạm hoãn, trước khi lệnh công bố của bà có hiệu lực, để họ cân nhắc bất kỳ lựa chọn kiện tụng nào mà họ có thể có. Cảnh báo tiết lộ: vì đây không phải là lệnh có thể kháng cáo, nên các lựa chọn kiện tụng của Trump rất ít và đang dần biến mất.

Video này thảo luận về lựa chọn kiện tụng DUY NHẤT có thể - thứ gọi là lệnh bắt buộc.





.

#1331 FM_daubac

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 8081 Bài viết:
  • 6025 thanks

Gửi vào 13/10/2024 - 04:45

Mặt nhẹ nhàng của pháp lý: Cuộc trò chuyện của tôi với người bạn và cũng là nhà phân tích pháp lý của MSNBC Danny Cevallos
Oct 12, 2024

Glenn Kirschner

Tin tức pháp lý trong ngày có thể gây khó khăn, chán nản và thậm chí là lo lắng. Vì vậy, chúng tôi quyết định làm mọi thứ nhẹ nhàng hơn một chút và thực hiện một phân đoạn định kỳ có tên là "Mặt nhẹ nhàng của pháp lý".

Trong loạt phim mới này, tôi ngồi lại với các nhà phân tích pháp lý của bản tin truyền hình và chúng tôi thảo luận về những điều như:

- ai đã truyền cảm hứng cho họ theo đuổi công việc phân tích pháp lý?

- những vụ án đáng nhớ nhất của họ khi họ hành nghề luật là gì?

- những cuộc gặp gỡ đáng nhớ nhất trong phòng xanh của họ là gì?

- những bộ phim yêu thích của họ liên quan đến luật là gì?

và nhiều hơn nữa.

Đối với tập 1, tôi đã ngồi lại với người bạn và cũng là nhà phân tích pháp lý của MSNBC Danny Cevallos. Vì Danny là một luật sư bào chữa chuyên nghiệp và tôi là một cựu công tố viên chuyên nghiệp, chúng tôi thường tiếp cận các vấn đề pháp lý trong ngày từ hai góc nhìn rất khác nhau. Tuy nhiên, thường thì chúng tôi sẽ đi đến cùng một điểm về các vấn đề pháp lý trong ngày.







.

#1332 FM_daubac

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 8081 Bài viết:
  • 6025 thanks

Gửi vào Hôm qua, 08:40

Tờ báo quê nhà của Josh Hawley gọi ông là "Thượng nghị sĩ tệ nhất". Hãy bầu cho Lucas Kunce vào Thượng viện!
Oct 14, 2024

Glenn Kirschner

Lucas Kunce đang tranh cử vào Thượng viện từ Missouri để chống lại "Người chạy trốn" chính là Josh Hawley. Với nắm đấm giơ cao, Hawley đã khuyến khích và thúc đẩy những người tấn công Điện Capitol Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1. Sau đó, ông đã dẫn đầu cuộc bỏ phiếu từ chối chứng nhận chiến thắng bầu cử rõ ràng của Joe Biden.

Dưới đây là những gì tờ St. Louis Post-Dispatch nói về Hawley:

"Một tờ báo địa phương ở Missouri đã viết một bài chỉ trích gay gắt Thượng nghị sĩ Josh Hawley của tiểu bang, gọi đảng viên Cộng hòa theo chủ nghĩa dân túy này là "có thể là thượng nghị sĩ tệ nhất tại Hoa Kỳ hiện nay".

Trong một bài xã luận ủng hộ đối thủ Dân chủ của Hawley, Lucas Kunce, ban biên tập của tờ St. Louis Post-Dispatch đã khiển trách đảng viên Cộng hòa Missouri chủ yếu vì hành động của ông trong cuộc bạo loạn ở Điện Capitol ngày 6 tháng 1.

Ban biên tập viết rằng Hawley có "vai trò duy nhất trong việc kích động bạo lực" vào ngày 6 tháng 1. Theo ban biên tập, Hawley là "thượng nghị sĩ đầu tiên và ban đầu là duy nhất tuyên bố thách thức vô căn cứ của mình đối với kết quả bầu cử, khởi động các sự kiện kinh hoàng sau đó".

Lucas Kunce đã phục vụ trong quân ngũ với tư cách là một Thủy quân lục chiến trong 13 năm, cống hiến hết mình cho một mục đích lớn hơn bản thân mình. Hawley đã viết một cuốn sách có tựa đề "Manhood", nhưng sau khi ủng hộ và khuyến khích đám đông giận dữ tại Điện Capitol, khi ÔNG ấy gặp nguy hiểm, ông ấy đã bỏ trốn, bỏ lại một số đồng nghiệp dễ bị tổn thương hơn.

Không giống như Hawley, Lucas Kunce hiểu rằng có sức mạnh trong lòng tốt và sự đồng cảm, sức mạnh trong sự đa dạng và sự đàng hoàng.

Không có sự cạnh tranh nào cả, Lucas Kunce là lựa chọn đúng đắn cho Thượng viện.

Để ủng hộ Lucas, bạn có thể truy cập: lucaskunce.com






.

#1333 FM_daubac

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 8081 Bài viết:
  • 6025 thanks

Gửi vào Hôm nay, 09:06

Những lời nói dối của Trump gây nguy hiểm cho nhân viên liên bang khi lực lượng dân quân vũ trang "săn lùng FEMA" nhân viên cứu trợ bão
Oct 15, 2024

Glenn Kirschner

Khi nào thì điều này sẽ dừng lại? Khi nào các thể chế chính phủ sẽ giải quyết những lời nói dối và lời lẽ kích động bạo lực của Donald Trump?

Trump, JD Vance và một số đảng viên Cộng hòa khác đang nói dối về những nỗ lực của chính phủ liên bang nhằm giúp đỡ các nạn nhân bão, và những lời nói dối đó đang truyền cảm hứng cho hành vi sau đây, như Newsweek đã đưa tin: "Lực lượng dân quân vũ trang 'săn lùng' FEMA khiến những người ứng phó bão phải sơ tán."






.






Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |