Jump to content

Advertisements




Xếp hạng các TT Mỹ: Trump đội sổ


137 replies to this topic

#31 MikeDo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 851 Bài viết:
  • 843 thanks

Gửi vào 01/12/2020 - 18:01

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 01/12/2020 - 17:46, said:

VN cẩn thận nên châm trong việc xác định ai sẽ là TT Mỹ 2021. Đám cố vấn hay chính ông TBT vì ủng hộ Trump mới như thế . TQ Nga đã chúc mừng Biden lâu rồi . Cho thấy VN dân trí kém nên tầm chiến lược bị giới hạn , như 1 bóng mờ chỉ theo đuôi người khác nhưng gặp chuyện là to mồm nhất .HC
Ôi, đúng là có một câu, mà bác HC chửi hết từ Úc, cho tới Anh, Pháp, cùng hơn 200 quốc gia khác chưa kịp chúc mừng.
Mà hai quốc gia kia đều có hệ thống c.... s.. nhiều năm. Không hề ngẫu nhiên. Vậy là sao hả bác?

Mà cháu tưởng, tầm chiến lược sâu rộng đâu có nghĩa là lon ton đi chúc mừng.

Một cái email chúc mừng thì quá đơn giản. Nhưng giờ mà chúc mừng sớm, người ta lại chửi là loại nịnh bợ, chứ chả có ai khen là "tầm chiến lược" cả.

Hơi tý đi xớn xác chúc mừng, người ta khinh cho chứ béo bở gì.

Sửa bởi MikeDo: 01/12/2020 - 18:05


Thanked by 2 Members:

#32 Nghịch Thiên Cải Mệnh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1512 Bài viết:
  • 765 thanks

Gửi vào 01/12/2020 - 18:11

Người ta bảo trâu chậm uống nước đục nhưng có nhiều khi chậm lại vớ huy chương. Như ông tổng thống braxin công khai ủng hộ ông Trunp còn kêu có bằng chứng gian lận. Kỳ này phe ông biden lên thì vỡ mồm...

Còn năm 2016 khi ông trump đắc cử nhiều người còn chưa biết ông là người thế nào. Vì đa số ủng hộ bà hari nhưng vn lại là nước nhanh nhất kết nối với chính quyền Trump ...

Tùy tình huống mà xử lí chứ không bừa được

Thanked by 2 Members:

#33 MikeDo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 851 Bài viết:
  • 843 thanks

Gửi vào 01/12/2020 - 18:15

Mà kể cũng lạ.
Khi NPT lên làm tổng bí thư, Mỹ không gửi điện chúc mừng trước thời hạn chính thức.

Giờ mình lại lon ton đi mừng trước, có khác nào dạng nịnh bợ.
Bao nhiêu năm chiến tranh, Việt Nam đã phải bỏ tiền ra trả nợ cho Mỹ món nợ của VNCH, đã là quá đáng lắm rồi. Giờ lại còn đòi "nịnh bợ" nghĩa là sao?

Cái bác gọi là "tầm tư duy chiến lược", mọi người ở đây lại có thể đánh giá đó là "tầm tư duy nịnh bợ".
Bác HC có thể chấp nhận mọi người sống nịnh bợ, nhưng con dân Việt thì không!

Thanked by 2 Members:

#34 Nghịch Thiên Cải Mệnh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1512 Bài viết:
  • 765 thanks

Gửi vào 01/12/2020 - 18:31

Thôi giải trí đê.

Bầu cử căng thẳng quá

Xem hai ông TQ và HQ tranh nhau bản quyền món rau cải muối này

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




#35 KhoaLuu

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 338 Bài viết:
  • 470 thanks

Gửi vào 01/12/2020 - 19:09

Tưởng báo chí Mỹ kèm phóng viên đẳng cấp lắm, hoá ra là trò hề. NGA CHƯA HỀ CHÚC MỪNG BIDEN.
Và thứ hai, dân trí ở Mỹ cao thật, có người còn coi là covid không tồn tại, đến lúc sắp chết rồi còn bảo do bị bệnh khác mà chết

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)
Mà tóm lại tôi thích ông trần dần nhất, mong ông log nick tuvilyso khoe súng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

Sửa bởi KhoaLuu: 01/12/2020 - 19:19


Thanked by 1 Member:

#36 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18599 thanks

Gửi vào 01/12/2020 - 19:45

NHỮNG TÊN ĐỘC TÀI THAM QUYỀN CỐ VỊ

Cuối năm 1945, Đảng CS Hungary, thứ bù nhìn của Stalin đang nắm quyền bị thua thảm hại ở cuộc tổng tuyển cử cả nước,sau khi nghe tin,Tổng Bí Thư (TBT) Matyas Rakosi ngồi gục mặt xuống bàn không nói câu nào. Nhưng sau hôm đó, ông ta cho bắt hết những người thắng cử, dẹp hết đối lập, và hậu quả là nước Hungary đã bị vùi dập cho tới mãi sau này.

Cũng sau Thế Chiến Thứ II vào năm 1946,và cũng là thứ tay sai cho Stalin, Đảng Thống Nhất Xã Hội Chủ Nghĩa - Socialist Unity Party nắm quyền ở Đông Đức,sau khi bại trận thê thảm ở các phòng phiếu, TBT Wilhelm Pieck cũng ngang nhiên lật lọng,ông ta đã cho đăng báo những hàng tít lớn " Great Victory for SED-Sozialistische Einheitspartei Deutschlands,", và hậu quả là Đảng này đã nắm vận mạng nước Đông Đức, mãi cho tới năm 1989 sau khi bức tường ô nhục chia đôi nước Đức ở Berlin bị giật xập.

Rồi cũng đúng vào ngày 9/11 năm 1973, tướng Augusto Pinochet ở Chile làm cuộc đảo chánh chính phủ Salvador Allende, Pinochet lên nắm quyền với chính sách độc tài qua kiểu bắt cóc, cầm tù người của những Đảng đối lập.Trong thời gian từ 1973-1990,theo các thống kê, Pinochet đã hảm hại, thủ tiêu, tra tấn mấy chục ngàn người Chile vô tội. Vào năm 1988, qua sức ép của quốc tế,Chile đã có cuôc Trưng Cầu Dân Ý,cuộc bầu cử này người dân Chile muốn truất phế Pinochet nhưng phải chấp nhận cho Pinochet ở lại thêm 2 năm nữa cho đến 1990.Một hình thức hạ cánh an toàn mới tống được Pinochet ra khỏi chính phủ.

Ở Miến Điện cũng vậy, Đảng Liên Minh Dân Chủ Quốc Gia - National League for Democracy của bà San Suu Kyi đã thắng lớn chiếm 81% ghế ở Quốc Hội vào năm 1990. Nhưng Hội Đồng Tướng Lãnh do tướng Than Shwe cầm đầu đã ngang nhiên xóa bỏ bầu cử rồi giam lỏng bà ta mãi cho tới năm 2015 mới thả ra. Hiện nay năm 2020, bà San Suu Kyi đang nắm chức State Counselor of Myanmar, chức tương đương với Thủ Tướng của Miến Điện sau cuộc tổng tuyễn cử vào năm 2015 qua sức ép của quốc tế, mà bà đã thắng lớn một lần nữa với 86% số phiếu.

Tệ hại nhất là ở Bờ Biển Ngà - Ivory Coast, sau khi thua dập mặt ở bầu cử vào năm 2010, TT Laurent Gbagbo đã trắng trợn tuyên bố thắng cuộc, y như Donald Trump, ông ta tuyên bố không thua vì bầu cử có gian lận.Thế là người dân ồ ạt xuống đường phản đối. Đễ chống trả, Gbagbo cho quân đội dùng đạn thật bắn vào các đoàn biểu tình, gây hổn loạn chết chóc đến vài ngàn người. Mãi đến năm sau 2011, Pháp mới cho quân đội nhảy vào can thiệp để vản hồi trật tự. Họ đã tóm cổ được Gbagbo từ căn hầm bí mật trong dinh TT rồi tống vào tù.Sau này Gbagbo phải ra Tòa Án Tội Phạm Quốc Tế -The International Criminal Court ở The Hague, Hòa Lan vào tháng 1/2016.

Năm 2018, Mỹ lên án TT Nicolás Maduro của Venezulea là Maduro đã tham quyền cố vị, không chấp nhận một cuộc bầu cử ở Venezuela, chính quyền Trump cho rằng nguyện vọng của người dân xứ này đã bầu cho Juan Guaidó và Trump chỉ công nhận Juan Guaidó là TT thật sự của Venezuela mà thôi. Rồi cũng mới đây vào tháng 8/2020 ở Belarus, chính phủ Trump cũng không chấp nhận TT Alexander Lukashenko là TT vì ông ta đã tự nhận thắng lớn rồi tự nhậm chức TT lần thứ 6,trong khi người dân Belarus đã chán ngấy cái tên TT tham nhũng này đến tận cổ..

Tưởng những trò này tham quyền cố vị tệ hại này chỉ xảy ra ở những nước kém phát triển hay ở những nước c.... s.., nhưng ôi thôi nó lại xảy ra ngay ngày hôm nay tại nơi đây. Ở cái xứ Cờ Hoa tự do dân chủ nhân quyền mà cả thế giới đếu hướng về ngưỡng mộ. Qua bao nhiêu đời TT, sau bầu cử người thắng kẻ thua sẽ trao quyền lực cho nhau một cách êm thắm, mà người thua sẽ tuyên bố chấp nhận cuộc chơi và kẻ thắng cũng chẳng bao giờ kiêu ngạo theo tiền lệ có từ trên 200 năm qua.

Nói ai đâu xa,cái ngày bầu cử đã qua đi gần 1 tháng nay nhưng TT Trump ta vẫn chưa chấp nhận chịu thua, đi theo bài bản kể trên cũng vì tham quyền cố vị,ông ta đã tự nhận khơi khơi rằng mình đã thắng và đổ thừa cho gian lận mặc dù Biden đã bỏ xa với kết quả:

Electoral College Votes (99% reported) Biden: 306 Trump: 232
Popular Votes (99% reported) Biden: 79,723,262 Trump: 73,726,452

Tính tới ngày hôm nay cuối tháng 11, tỷ số mà Trump thua trắng ở các Tòa Án các nơi là 0-37...mới nhất là bị Tòa Án Tối Cao của Pennsylvania xử cho bại trận. Trump đánh lớn thua lớn, đánh nhỏ thua nhỏ, càng đánh càng thua. Từ Tòa ở các Quận, lên tới Tiểu Bang, lên tới Liên Bang, từ US District Court tới US Court of Appeal, Trump thua tiệt. Mới đây 3rd Circuit Court of Appeal ở Louisiana cũng tuyên bố Trump chẳng trưng ra được chứng cớ gì mà đễ họ phải lắng nghe về lời tố cáo về gian lận của Trump. Cái case này được đưa lên từ US Distric Court ở Middle District of Pennsylvania, Trump yêu cầu Tòa bắt TB Pennsylvania phải nghưng chứng nhận bầu cử (Certify), nhưng ông Tòa Matthew Brann (Cộng Hòa) đã ra phán quyết như sau:

"In the United States of America, this cannot justify the disenfranchisement of a single voter, let alone all the voters of its sixth most populated state. Our people, laws, and institutions demand more,At bottom, Plaintiffs have failed to meet their burden to state a claim upon which relief may be granted."

Dịch:

"Tại Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ, điều này (Trump yêu cầu Tòa bắt TB Pennsylvania ngưng kiểm chứng phiếu) không thể biện minh cho việc tước quyền của một cử tri, chứ chưa nói đến tất cả các cử tri của tiểu bang đông dân thứ sáu của cả nước. Người dân, luật pháp và các cơ quan của chúng tôi đòi hỏi nhiều hơn nữa, cho dù ít nhất, nguyên đơn cũng đã không đáp ứng được cái trách nhiệm qua sự đòi hỏi của họ để được Tòa chấp thuận"

Ông Matthew Brann sau đó có chỉ định vài ngày sau đễ cho phép bên Trump có thời gian trưng thêm bằng chứng, nhưng nghĩ sao, ngay ngày hôm sau ông đã hủy bỏ cái hearing này luôn cho rằng Trump thưa kiện là trò đùa chỉ làm mất thời giờ của Tòa.

Thế là Trump chống án lên Tòa cao hơn ở US Court of Appeal - 3rd Circuit tại Louisiana, thưa rằng bị xử ức vì ngay đến cái việc trưng ra bằng chứng cũng không được phép, sau đó Trump bị ông Tòa Stephanos Bibas (cũng Cộng Hòa do chính Trump đưa lên) bác bỏ luận điệu của Trump, rồi phán như sau:

“Free, fair elections are the lifeblood of our democracy. Charges of unfairness are serious. But calling an election unfair does not make it so. Charges require specific allegations and then proof. We have neither here,”

Dịch:

“Các cuộc bầu cử tự do, công bằng là mạch máu của nền dân chủ của chúng ta. Lên án không công bằng là nghiêm trọng. Nhưng khi nói bầu cử là không công bằng không làm cho nó như vậy. Cáo buộc phải có bằng chứng cụ thể. Ở đây chúng tôi chẳng thấy gì hết"

Lại thua nốt,Trump thề sẽ đưa lên Tòa án Tối Cao - US Supreme Court vì bị xử ức, đến cái việc được ra trưng thêm bằng chứng gian lận cũng không được phép, nhưng cho dù Trump có thắng đi nửa (tin tưởng có 6 CH - 3 DC); thì cái case này cũng sẽ lại trả về Tòa dưới US District Court của ông Matthew Brann để xử lại mà thôi, chứ chẳng phải nếu thắng thì sẽ thắng lớn, lật ngược được bầu cử rồi Trump lại trở thành TT như nhiều người hiểu lầm.

Nói cho cùng, có thể chính Trump cũng không muốn đi xa hơn tốt nhất là nên dừng lại, vì thế sẽ không có US Supreme Court dính vào đâu.

Vì sao?

Nếu Trump mà để cho US Supreme Court phán xét mà lỡ có bị thua thêm lần nữa thì ăn nói sao đây? Còn gì mà dám đổ thừa cho gian lận, vu cáo phủ bênh phủ, huyện bênh huyện.Thà không có Tòa Án Tối Cao có đầy người của Đảng ta đứng đó, thì Trump mới còn có cơ hội bô bô cái miệng đổ thừa cho gian lận gian lận được chứ phải không nào?

Trump'days are numbered....

Michael Bùi
Nov 30th,2020

Thanked by 2 Members:

#37 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7335 Bài viết:
  • 16918 thanks

Gửi vào 01/12/2020 - 19:51

Tưởng đâu người Việt ủng hộ Trump, dầu Trump thua rồi, người Hoa cũng ủng hộ Trump cuồng nhiệt .
Trong bài dưới đây, có đề cập đến nhà Tử vi ở CA nói lá số Ông Trump là anh hùng vô đối, sao vẽ có hơi hướng của Ông Nguyễn Lý Tưởng nói trên Youtube . Tôi có đăng bài trên Forum khác , sau khi Tòa bác bỏ các vụ kiện của Trung, rằng lý thuyết Tử vi của Nguyễn lý Tưởng sụp đổ rồi .

Người Việt và Hoa cùng đọc Đại Kỷ Nguyên và ủng hộ TT Trump đến cùng?


Trong thời gian Hoa Kỳ tổ chức bầu cử tháng 11/2020, nhiều trang Facebook tiếng Việt chia sẻ lại các bài, đôi khi còn nguyên phần tiếng Trung, từ các trang của Đại Kỷ Nguyên hoặc từ phần bình luận của người đọc.

Điểm dễ thấy của mọi bình luận hoặc "tin tức", bài video thuộc loại này là ủng hộ tối đa Tổng thống Trump và coi ông Joe Biden là "ăn tiền Trung Quốc cộng sản".

Đa số các bài này, gồm cả một số bài trên báo chính thống ở Việt Nam không nói gì về truyền thống công bố kết quả bầu cử sau đếm phiếu (calling the race) đã có trong chính trị Mỹ từ năm 1858, mà gợi ý rằng đặc biệt năm nay 'truyền thông cánh tả' lập ra một âm mưu công bố trước khi các phiếu cử tri đoàn tụ về vào tháng 12.

Cuộc chiến pháp lý đang dần hụt hơi của TT Trump nhằm đảo ngược kết quả bầu cử xem ra không làm nản lòng các tác giả viết trên Đại Kỷ Nguyên.

Đặc biệt, giống như một số trang web theo thuyết âm mưu ở châu Âu thường mang màu sắc 'tận thế' (apocalyptic vision) hoặc 'cuộc chiến sinh tử cuối cùng' của nhân loại giữa Thiện và Ác, Đại Kỷ Nguyên nói về chính trị hiện thời nhưng kèm theo lập luận của lý số, tử vi, và tính tâm linh.

Hôm 30/11/2020, trang Đại Kỷ Nguyên (dkn.tv) bản tiếng Việt có bài với tựa đề "Bậc thầy tử vi khẳng định: TT Trump có lá số vô địch thiên hạ, Biden khó sống qua năm 2021".

Tác giả bài báo ký tên là Thanh Ngọc trích dẫn một thầy tử vi ở California, Hoa Kỳ nói "TT Trump nhất định tái đắc cử, hơn nữa còn là nhà lãnh đạo "không có đối thủ" trên toàn thế giới".

Bài được gần 8000 lượt xem sau 9 giờ đăng tải.

Vẫn trang web này có "phóng sự" TV nói về cuộc chiến pháp lý của TT Trum như một phần của cuộc "đại chiến toàn cầu".

Tựa đề của phần video là "Cuộc chiến toàn cầu giữa 'Đại tái thiết' và 'Đại thức tỉnh', không ai ngoại lệ".

Một bài khác lên án "truyền thông khuynh tả bất chính" đang tìm cách hạ bệ TT Trump.

Một bài khác cho rằng ngay từ 1984, một điệp viên Nga đã "tiết lộ âm mưu" dùng Joe Biden để phe XHCN "chiếm lĩnh Hoa Kỳ" năm 2020.

Bài báo đi ngược về quá khứ, cho rằng năm 1964 đã có kế hoạch của TBT Đảng CS LX Nikita Khrushchev muốn "lật đổ Hoa Kỳ".

Dù là viết và đọc bằng tiếng Việt, cách hành văn mang rõ một sắc thái Hán văn với từ ngữ quen thuộc của văn học võ lâm đặc trưng của Trung Hoa thời xưa.

Chẳng hạn TT Trump được mô tả là có "chân mệnh đế vương".

Một bài về ông Joe Biden dùng luôn cả tựa đề trích từ Phong thần Diễn nghĩa, tác phẩm thuộc thể loại fantasy được cho là của Hứa Trọng Lâm và Lục Tây Tinh vào thế kỷ 16.

Theo BBC News Tiếng Việt tìm hiểu thì người đọc ở Việt Nam có thể tiếp cận trang web và kênh TV trên mạng xã hội của Đại Kỷ Nguyên bình thường.

Trang này đăng tin tức cập nhật về Việt Nam, từ vụ xử tướng Nguyễn Đức Chung đến vụ 'bán bằng' ở Đại học Đông Đô những ngày qua.

Thậm chí phát biểu gần đây của Bộ trưởng Giáo dục Phùng Xuân Nhạ ở Đắc Lắc về bộ sách Cánh Diều cũng được nói đến.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 5 Members:

#38 Nghịch Thiên Cải Mệnh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1512 Bài viết:
  • 765 thanks

Gửi vào 01/12/2020 - 20:18

Người Việt ai đọc đại kỷ nguyên thì không biết nhưng tại hạ không đọc nó 3-4 năm nay rồi. Mà cách đây 2 năm dkn đã bị đánh sập trên Facebook! Giờ núp bóng trang nào cũng không để ý.

Đại trung thì như gian

Đại giả thì như thật

Trung nghĩa và gian ác

Không thể nhìn bề ngoài mà nhận ra được

Ký tên: Tào Tháo

Thanked by 2 Members:

#39 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6695 Bài viết:
  • 15445 thanks

Gửi vào 01/12/2020 - 20:50

Ông này cho rằng Trump lá Vũ Phủ cư tý, giờ ngọ. Một người mà lá số còn không chắc chắn không hiểu các lý số gia chốt hạ kiểu gì

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#40 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18599 thanks

Gửi vào 01/12/2020 - 22:06

Tại TLVS, nick Đạo Nhân định giờ cho Trump và Biden -- kết luận Trump thắng .

Ls của Trump được định là Vũ Phủ cư Tý bởi người này .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 01/12/2020 - 22:48


Thanked by 1 Member:

#41 Nghịch Thiên Cải Mệnh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1512 Bài viết:
  • 765 thanks

Gửi vào 02/12/2020 - 00:51

Gặp những ca u u mê mê như kiểu tẩu hỏa nhập ma thế này thiệt là khó chữa

#42 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7335 Bài viết:
  • 16918 thanks

Gửi vào 02/12/2020 - 00:52

SongHongHa không nên đưa những ý kiến sai thực tế của nước Mỹ .

Tượng Thần Tự do, tượng trưng cho Nước Mỹ đã 200 mấy chục năm.
Bầu cử Tổng Thống, Thượng Nghị viện, Hạ nghị viện do Hiến Pháp Mỹ quy định không có chuyện bầu cử lại .


Cũng đừng dùng những chữ thô lổ và vô lễ với nước Mỹ về một việc mà thực tế chưa xẩy ra .

Thanked by 4 Members:

#43 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5886 thanks

Gửi vào 02/12/2020 - 02:46

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đinh Văn Tân, on 02/12/2020 - 00:52, said:

Cũng đừng dùng những chữ thô lổ và vô lễ với nước Mỹ về một việc mà thực tế chưa xẩy ra .
Hay cho BĐH, tiêu chuẩn kép!

Sửa bởi Expander: 02/12/2020 - 02:47


#44 tvforone

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 224 Bài viết:
  • 166 thanks

Gửi vào 02/12/2020 - 07:34

Xưa vua chúa có bài tráo công đổi phượng! Ăn cắp một vương triều! Nay ăn cắp đổi sang thể loại khác của nền dân chủ! Đó là ăn cắp cả nền dân chủ long lanh!!! Từ giờ bớt cái mồm chửi độc tài c.... s.. đi!!! Mình có khi còn thối hơn

#45 Nghịch Thiên Cải Mệnh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1512 Bài viết:
  • 765 thanks

Gửi vào 02/12/2020 - 09:21

Ta tham gia đây hơn chục năm nhưng thấy ban điều hành xử lý vụ việc khá là công tâm và là những người rất hiểu biết hơn người.

Cái gì đúng thì bảo đúng. Sai thì bảo sai.

Không kiểu cá mè một nứa như một số diễn đàn tạp nham khác

Nhiều đối tượng cắn càn nước Mỹ không được, quay sang cắn bdh là không được. Thế mới biết trước đây nhiều thành phần cắn càn trong nước thế nào. Tại sao tôi hay ghét và dị ứng với những thành phần như vậy



Thanked by 3 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |