Jump to content

Advertisements




Giải đoán tử vi cho cuộc bầu cử TT Hoa Kỳ 2020

bầu cử tt usa 2020

42 replies to this topic

#1 NguAnDaoNhan

    Hội viên mới

  • Hội Viên TVLS
  • 2 Bài viết:
  • 40 thanks

Gửi vào 31/10/2020 - 20:07

Kính chào quý vị hâm mộ khoa tử vi lý số !

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ bầu cử Tổng Thống Hoa Kỳ 2020 nên khắp nơi trên mạng ảo (từ các trang mạng xã hội chính trị đến lý số) đều bàn tán rôm rã coi ai sẽ đắc cử lần này. Ngu Ẩn đạo nhân tôi có chút thời gian rãnh nên cũng muốn trở lại forum TVLS viết bài về đề tài này để chung vui với quý vị.

Trước khi giải đoán thì cần phải kiểm chứng giờ sinh của 2 đối thủ Trump và Biden đã, theo trang Astro.com thì ông Biden là 20 November 1942 lúc 08:30 sáng (âl là 13/10/N.Ngọ), còn ông Trump là 14 June 1946 lúc 10:54 sáng (âl là 15/5/B.Tuất).

Theo nguyên tắc thì 8:30 sáng phải lấy giờ thìn cho lá số tử vi (của Biden) nhưng chưa chắc chắn vì nhiều lý do: thứ nhất là chính ngọ lệch đi 1-2 tiếng đồng hồ (hoặc tăng hoặc giảm) nên có thể trong khoa tử vi đó là giờ mão hoặc tỵ, hoặc lý do thứ nhì là khi làm giấy khai sinh thì người khai báo (mẹ hoặc cha của đứa bé hoặc các vị y tá, thư ký, bà mụ chăm sóc đứa bé vừa mới ra đời) chỉ hạ bút đoán cầm chừng nên giờ sinh bị lệch lạc hoặc tăng hoặc giảm 1-2 tiếng đồng hồ cũng là "thường tình chi sự" mà thôi. Vậy thì chúng ta không nên quá tin vào giờ sinh của đương sự được ghi trong giấy khai sinh mà phải lấy cả những giờ lân cận để "trừ hao", có thế mới lấy đúng số Tử vi 100% chính xác cho đs.

Bởi thế nên khi kiểm chứng lá số Biden ta phải xét cả 3 giờ lân cận là mão thìn tỵ cho chắc ăn. Xét giờ thìn thấy Mệnh Tử Phá đắc địa đồng cung Hóa Quyền là võ tướng vũ phu, thêm bộ sát tinh hãm địa là Thiên Không + Địa Không Địa Kiếp nên đây là số phát võ cực thịnh, đây là số của Tướng lãnh (mà đs Biden cốt cách rõ ràng là văn nhân chính khách) nên không ứng. Xét giờ tỵ Mệnh Thiên Cơ tại ngọ là văn đoàn bị lục sát tinh Kình Đà Không Kiếp Hỏa Linh hãm địa phá tán cả 2 cung Mệnh Thân là đại kỵ nên đây thuộc loại số văn nhân học thức tầm thường trong đời mà thôi, đương sự sẽ là 1 vị Kỹ sư, Bác sĩ, Nha sĩ Dược sĩ hoặc Luật sư Công chức vô danh (khó mà nắm giữ nhiều chức vụ cao trong chính giới như Nghị sĩ, Thống đốc, Phó Tổng Thống lắm). Lá số giờ mão thấy ứng vào cuộc đời thực tế của Biden vô cùng vì Mệnh Phá hãm tại thân là cách cục võ biền đắc Tuần phản vi kỳ nên thành văn nhân (thực tế đương sự tốt nghiệp đại học bằng cấp Cử nhân Chính trị), Thân có TPVT hội thêm nhiều sát tinh HRKK + KĐHL lẫn Khoa Quyền Kỵ nên số này thuộc loại "Phi thường cách" nắm giữ quyền cao chức trọng, là người có công danh địa vị lớn lao nổi tiếng trong đời. Nên nhớ Mệnh CQ (khi tốt sẽ) là bậc "Cô gia Quả nhân" mà Mệnh Thân đều ôm cả hai bộ tinh đẩu võ cách lẫn đế tượng (SPT + TPVT) lại hội thêm nhiều sát tinh ở cường cung xác quyết đây là số "Phi thường cách" (TVĐSTB của Vân Đằng TTL có nói rõ như thế) và nó ứng vào cuộc đời thực tế của đs Biden lắm (là người học thức Cử nhân, tuổi đời đôi mươi đã bước vào chính trường leo dần lên địa vị Nghị Sĩ Delaware rồi thành Phó Tổng Thống). Như thế dù bạn đọc có đồng ý với tôi hay không thì tôi vẫn chủ trương đs Biden sinh giờ mão (13/10/N.Ngọ), tôi sẽ không cãi với ai về điều này vì đó là quyền tự do lẫn sở học cá nhân của mỗi người.

Bây giờ vào thẳng chủ đề của bài viết là liệu ông Biden có thể đắc cử Tổng Thống năm 2020 này hay không ? Theo thiển ý của Ngu Ẩn đạo nhân tôi thì trăm lần không, ngàn lần không, vạn vạn lần không, tỷ tỷ lần là KHÔNG ! Bởi xét theo khoa Tử vi thì số ông Biden bị rất nhiều phá cách, điểm xấu nhất chính là Thân cư Di có Vũ Tướng ngộ Triệt lại bị Kiếp Kỵ phá tán, Phúc có tam ám Riêu Đà Kỵ kéo toàn thể lá số xuống thấp, một điều hết sức đại kỵ cho Mệnh CQ là rất ngại gặp phải tam ám hội tụ vào Phúc. Đại hạn Di (2006-2015) vừa rồi trùng phùng cung Thân nguyên thủy lại đắc Thái Tuế (vốn rất tốt cho đại hạn) hội thêm Khoa Quyền nên (nhờ ăn ké Obama) mà thành Phó TT (nhân vật số 2 của quốc gia). Thời tột đỉnh vàng son của đs Biden chỉ duy nhất ở đh Di và thành tựu maximum là chỉ tới địa vị PHÓ (Vice President) này mà thôi, khó lòng mà leo lên đỉnh cao quyền lực Nguyên thủ quốc gia (Tổng Thống, Thủ Tướng, Quân vương, Hoàng đế) lắm.

Đại hạn hiện tại ở cung Ách (2016-2025) có Nhật Lương Lộc + tam minh Đào Hồng Hỉ nên ra mặt ứng cử đình đám cho ra vẻ ra oai với làng xóm láng giềng và đồng bào dân tộc chứ kết cuộc sẽ thất bại trắng tay bởi Thiên Không tam hợp xui xẻo (Mệnh CQ tối kỵ đáo hạn Đào Không) và cung Phúc xấu xa nhị hợp vào đh Ách này đây sẽ lành ít dữ nhiều, chẳng những ông Biden sẽ thất cử 2020 mà còn vong mạng tại đại hạn Ách xấu xa này nữa là. Trong khoa Tử vi thì Mệnh CQ tối kỵ đáo hạn Đào Không, và Mệnh CQ tối kỵ Phúc ngộ tam ám (RĐK): vậy mà số ông Biden hội tụ cả 2 điều xấu xa này tại đh Ách, mà Phúc Ách lại nhị hợp cho nhau nữa thì ná thở luôn. Kết luận là ông Biden sẽ thất bại cuộc tranh cử TT 2020 là điều hiển nhiên (xét theo quan điểm tử vi lý số).

Bây giờ xét đến lá số ông Trump (15/5/B.Tuất sinh lúc 10:54) thì cũng phải theo phương pháp (như đã dùng cho ông Biden ở trên đó là) kiểm chứng cho cả 3 giờ lân cận là thìn tỵ ngọ, thậm chí kiểm chứng luôn cả giờ mùi cho chắc ăn. Giờ thìn Mệnh Vũ Tướng + Thân cư Tài có Liêm Phủ Kỵ hội KĐ là phá cách (La Võng gặp đủ bộ Kình Đà hiệp Kỵ "vi bại cục" là phá cách nặng) nên khó lòng thành tựu được mực phẩm phú quý. Giờ tỵ Mệnh Nhật Nguyệt đồng lâm thiếu Không vong hoặc Hóa Kỵ cứu giải (là quá tệ) lại nằm trong tam hợp Âm Long Trực (thiệt thòi bạc đãi, hữu công vô lao) nên khó lòng thành tựu được điều gì trong đời (huống chi là thành tựu được Phú Quý), giờ mùi Mệnh Nguyệt miếu tại hợi hội CQ Khoa Khôi Xương Khúc là loại số bác học uyên thâm chuyên đi về các lãnh vực tri thức (hoặc khoa học hoặc tâm linh huyền bí) rất sâu sắc quả là không ứng. Lấy giờ ngọ thấy ứng vô cùng vì nạp âm hành thổ đóng ở tí là nơi vượng địa có Mệnh Thân đồng cung (là người nhận lãnh sứ mệnh nên phát lớn) đắc Vũ Phủ "tích ngọc mai kim" (vàng chôn ngọc cất, tôn cư vạn thặng, phú gia địch quốc) hội Tả Hữu "quân thần khánh hội" (là cách cục công danh quyền lực) bởi vậy nên tiền vận đương sự phát PHÚ (tài phiệt tỷ phú) và hậu vận phát QUÝ (Nguyên thủ quốc gia siêu cường). Mệnh thật tốt cho Phú (Vũ Phủ tích ngọc mai kim), lại có hai cung Tài Điền rực rỡ (Hóa Kỵ yếu thủ điền tài, Cự Cơ phú hữu lâu đài hội Quyền Lộc) thì nếu không đi về lãnh vực kinh thương (như địa ốc, khách sạn sòng bài chứng khoán) để thành đại gia cự phú thử hỏi sẽ còn đi vào ngành nghề nào nữa chứ !

Số ông Trump lại còn có thêm một đặc cách nữa là Đế tượng (Tử Phủ) đc Đế Vượng là cách "Lưỡng Đế" nên ngai vua vững vàng, bởi vậy nên cả đời luôn bị nhiều gian nan hoạn nạn (rắc rối hình luật, thất bại tài lộc, phá sản tán tài, thị phi khinh ghét ...vv..vv...) mà rồi vẫn an lành vô sự về cuối. Cuộc đời của đs Trump lắm thăng trầm vinh nhục, khai phá sản (bankruptcy) tới 5-7 lần mà vẫn duy trì được sự nghiệp tỷ phú tài phiệt, cả đời luôn bị kiện cáo liên miên lu bù mà mệnh vận vẫn tươi rói sáng lạn như hoa đào mỉm cười gió xuân, khi vừa mới đắc cử TT cuối năm 2016 thì bị cả nước xuống đường biểu tình phỉ báng quá trời (mãi cho tới bây giờ là 2020 vẫn luôn bị quốc dân đồng bào khinh chê đủ điều) mà vẫn vô sự, đầu năm 2020 bị Impeachment (Quốc hội tìm cách truất phế) mà rồi vẫn thoát nạn, cuối năm 2020 bị nhiễm bệnh Covid-19 rồi sau đó vẫn phè phởn như không. Đế tượng TPVT đc Đế Vượng quả là thượng cách chi số, nó làm cho tôi nhớ lại lá số cựu TT Clinton (23/7/B.Tuất giờ thìn) cũng có cách cục "lưỡng đế" ở cung Thân tại tí (là Tử Vi Đế Vượng) mà đắc cử TT 2 lần, sau đó dính líu nhiều vụ thị phi bê bối tình dục mà cao điểm nhất là vụ Monica suýt bị truất phế (Impeachment) bay đi cái ghế Tổng Thống nhưng về cuối vẫn thoát nạn an lành. Khán xét lẫn so sánh 2 lá số của Clinton và Trump thấy khá tương đồng dễ sợ (cùng tuổi B.tuất, cùng nạp âm thổ có TPVT + THXK cường cung, cùng Mệnh/Thân ở tí có đế tinh Tử/Phủ đồng cung Đế Vượng) nên đường công danh quyền lực của ông Trump rồi đây cũng sẽ giống y chang Clinton mà thôi (cũng sẽ đắc cử 2 nhiệm kỳ, cũng bị nhiều thị phi sát phạt nhưng an lành vô sự). Công danh sự nghiệp của ông Trump cực tốt mà lại bền vững như bàn thạch. Nạp âm hành thổ đắc TPVT đc Đế Vượng hội THXK ở cường cung thì còn gì tốt đẹp cho bằng, Tử vi kinh ca tụng những người có loại số này thường thành tựu Phú Quý + Phúc Lộc Thọ khang ninh là thế.

Ông Trump đang ở đại hạn Ách (2020-2029) VCD có Thiên Không (chủ xui xẻo) tam hợp nhưng may mắn là tuổi B.Tuất có cung hợi phản vi kỳ nên được giảm khinh, đồng thời Mệnh Thân Phúc sáng láng (vượt xa đối thủ Biden) nên tất cả những mưu sự đều được thành tựu như sở cầu. Vì vậy mà ông Trump sẽ tái đắc cử tháng 11 năm 2020 này như một điều hiển nhiên tất yếu của số mệnh (vốn đã được hiển hiện thật rõ ràng trong khoa Tử vi đẩu số) mà thôi. Có điều là năm T.Sửu 2021 sắp tới đại tiểu hạn của ông Trump trùng phùng tại cung Ách nên xác suất rất cao là ông sẽ mắc bệnh nan y gì đó thậm chí còn bị tái nhiễm (reinfection) Covid-19 nhưng rồi cũng sẽ thoát hết vì Mệnh Vận cực tốt, hãy chờ xem nhé (wait and see).

Số ông Trump thật là tốt vì sở đắc cả 3 điều Phú Quý Thọ. Về Phú thì là tay đại tài phiệt sở hữu hàng tỷ đô la, về Quý thì mực phẩm quyền lực đắc cử TT siêu cường với tối đa nhiệm kỳ là 2 lần, về Thọ thì sống cả trăm tuổi mới thôi (vì Mệnh thổ có Thiên Phủ đắc địa thường đại thọ lắm). Một lá số thật là tốt !

Đs Trump tiền vận được đấng Thiêng liêng trui rèn khốc liệt trong giới tài chính (nên là người rất có tài trí về kinh tế tiền bạc) mãi đến năm 71 tuổi mới bước vào chính trường chấp chưởng đại quyền cao quý, ấy là vì ông Trump là người có sứ mệnh cứu gỡ nền kinh tế suy thoái của Hoa Kỳ. Mệnh Thân đồng cung sáng láng thường có sứ mệnh lớn lao lắm nên thường được Thiên Ân trui rèn dữ dội khốc liệt để thăng hoa tài trí (giống như tổ Nho thường dạy lao tâm khổ tứ là để "động tâm nhẫn tánh tăng ích kỳ sở bất năng" vậy đó). Khi ông Trump mãn nhiệm TT (vào năm 2025) thì càng về sau quốc gia dân tộc Hoa Kỳ lẫn cả thế giới sẽ càng thấy rõ được công lao tài trí của ông và sẽ càng thương trọng ông hơn bây giờ nhiều lắm, chứ bây giờ thì còn quá sớm để thấy được điều ấy (nếu có thấy được chăng chỉ có những tay tổ lý số mà thôi).

Vài dòng bàn luận tử vi lý số với quý vị để mua vui cho qua cuộc sầu. Nếu kết quả có đúng như tôi dự đoán thì đó chỉ là may mắn như "chó ngáp phải ruồi" hoặc cùng lắm là do Thiên Ân soi sáng (chứ tôi chẳng có tài trí gì) còn nếu kết quả có sai bét thì cũng dễ hiểu thôi vì tôi là 1 tên ngu dốt nhất trên đời nên có nói bậy phán sai cũng là thường tình chi sự, bởi vậy nên nick của tôi mới là "Ngu Ẩn" đó vậy (vì NGU quá nên phải ẨN mật). Mong quý vị chớ có cười chê gì tôi nhé .....

Bây giờ tôi đang đến cử ghiền thuốc lá đây, tôi sẽ vừa phì phèo điếu Craven A (sẽ đốt trọn cả gói) vừa si mê nghe nhạc (các bài mà tôi yêu thích là Vùng lá me bay của Tuấn Vũ, Chỉ có một người của Phượng Mai, Cây đàn bỏ quên của Vũ Khanh, Ru ta ngậm ngùi của Ngọc Lan, Chiều một mình qua phố của Nini, ..vv..vv..) vừa nhâm nhi ly cafe thơm phức vừa ngắm cảnh mùa thu lá vàng bay. Sau đó thì sẽ nhậu bia Heineken với xá xíu, heo quay, chả lụa chấm nước tương dầm ớt cùng với củ kiệu tôm khô cà pháo, mồi nhậu chỉ đơn giản thế nhưng khoái khẩu vô cùng. Cuộc đời của 1 đạo nhân ẩn mật chỉ có bấy nhiêu niềm vui mà thôi. Nếu có ai muốn nhậu cùng tôi thì làm ơn liên lạc lấy hẹn trước nha, hoan nghênh hoan nghênh ....

Chào thân ái,
Ngu Ẩn đạo nhân (viết xong ngày 31/10/2020)


-

#2 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7329 Bài viết:
  • 16906 thanks

Gửi vào 31/10/2020 - 23:37

Ngu Ẩn Đại nhân nầy viết ở đây đã 191 bài rồi , sao chưa nghe tiếng tăm .
Chờ xem ý kiến cua Ngu Ẩn và Nhóm HN Uyên bác, xem sao .
Nếu đúng thì các tay Tử vi Tử Bình tvls phục sát đất .

Thanked by 3 Members:

#3 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5883 thanks

Gửi vào 31/10/2020 - 23:59

Hoan nghênh tinh thần của chủ top, mạnh dạn đoán kết quả bầu cử.
Bài này đọc khá enjoyable, duy chỉ có điều về cách chọn giờ sinh (chọn 1 trong 3) cho 2 "yếu nhân" có hơi khiên cưỡng về cách cục. Ví dụ như võ cách mà bị án ngữ thì chưa chắc thành văn cách, có khi vẫn là võ nhưng có tai nạn nghề nghiệp, hoặc bất xứng ý toại lòng.
>> Tuy vậy tất cả những cái đó sẽ không quan trọng bằng thực tại khách quan. Kết quả bầu cử sẽ chỉ có 1 và chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi và kiểm chứng.

Thanked by 1 Member:

#4 T.AO

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

Gửi vào 01/11/2020 - 00:17

tôi biden
ko thích trump

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#5 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3092 Bài viết:
  • 7522 thanks

Gửi vào 01/11/2020 - 02:56

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đinh Văn Tân, on 31/10/2020 - 23:37, said:

Ngu Ẩn Đại nhân nầy viết ở đây đã 191 bài rồi , sao chưa nghe tiếng tăm .
Chờ xem ý kiến cua Ngu Ẩn và Nhóm HN Uyên bác, xem sao .
Nếu đúng thì các tay Tử vi Tử Bình tvls phục sát đất .
Bác Tân ơi! Là Đạo nhân chứ không phải là đại nhân. Có điều tôi thấy chọn ls tử vi giờ mão cho ông Biden thật là khiên cưỡng ( Tử Phá không kiếp bắt buộc là võ cách thì botay.com).

Thanked by 3 Members:

#6 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7329 Bài viết:
  • 16906 thanks

Gửi vào 01/11/2020 - 07:24

Xin lỗi đọc lầm tưởng vỹ nhân, ra là đạo nhân . Đạo nhân phải là ẩn sỹ trên núi, có chòm râu bạc ; kiếm quyền, huyền học uyên thâm .

Thanked by 1 Member:

#7 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5883 thanks

Gửi vào 01/11/2020 - 15:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 01/11/2020 - 02:56, said:

Có điều tôi thấy chọn ls tử vi giờ mão cho ông Biden thật là khiên cưỡng ( Tử Phá không kiếp bắt buộc là võ cách thì botay.com).
Anh Ngu Yên có lẽ cũng đọc nhầm gì đó. Chủ top đúng là chọn giờ Mão cho ông Biden, nhưng khi đó là Mệnh Phá hãm tại Thân có Tuần án ngữ chứ không phải Tử Phá Kiếp Không.

Nhân tiện, tôi dán lá số mà chủ top chọn cho Trump và Biden cho quý vị tiện theo dõi:

1. Lá số Biden - giờ Mão

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



2. Lá số Trump - giờ Ngọ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Ý kiến cá nhân tôi: Có điều ... nếu chọn giờ sinh cho Trump và Biden thế này thì dưới góc nhìn lý số thì năm nay Biden đắc cử tổng thống là cái chắc.

- Biden: Đại vận Dương Lương, bị Triệt nhưng ngộ Tam Minh, Xương Khúc, Tả Hữu, song Lộc, Hóa Khoa. Năm nay lưu niên đại hạn và tiểu hạn đồng độ tại Phúc có Liêm Phủ , tứ Hóa toàn phùng, sát tinh đắc địa, đúng vòng Quan Đới, lưu Tuế động Quan là dấu hiệu của sự thăng tiến.

- Trump: Năm nay bước qua Đại vận mới Tật Ách, vcd có Âm Dương đối, cũng đắc Quyền Lộc (chú tranh giành quyền lực, lợi ích), ngộ Tuần cũng chính là cung lưu niên đại hạn năm nay. Tiểu hạn cư Di, có Sát Kình gặp Tuần, Hỏa Hình Phi Phục, lưu tuế động Mệnh. Thoát thị phi, kiện tụng là may.

P/s: luận giao lưu chứ không có ý "phá game". Đúng sai thứ yếu, giao lưu học thuật mới quan trọng.
P/s2: thực ra việc chúng ta đang làm là luận vận hạn năm nay cho 2 đương số với nick name Trump và Biden ứng với 2 lá số ở trên, chứ chưa chắc là luận cho 2 ông bên Mỹ (vì vấn đề độ khả tín lá số). Nên quý vị cứ thoải mái thôi.

Sửa bởi Expander: 01/11/2020 - 15:52


Thanked by 3 Members:

#8 phapkhong

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 853 Bài viết:
  • 1642 thanks

Gửi vào 01/11/2020 - 16:35

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Gió đổi chiều.

@NguAnDaoNhan "phòng thủ" kỹ quá - Ngu. Còn có nghĩa là an vui, hjhj...

Thanked by 1 Member:

#9 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3092 Bài viết:
  • 7522 thanks

Gửi vào 01/11/2020 - 17:34

@Expander
Tôi không đọc nhầm đâu anh.Tác giả bỏ qua giờ Thìn là giờ đúng theo khai sinh với lý do Mệnh Tử Phá kèm KK nên chỉ có thể là võ cách.

Thanked by 1 Member:

#10 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5883 thanks

Gửi vào 01/11/2020 - 17:36

À, thế thì tôi hiểu ý anh rồi!

Thanked by 1 Member:

#11 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 01/11/2020 - 19:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

phapkhong, on 01/11/2020 - 16:35, said:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Gió đổi chiều.

@NguAnDaoNhan "phòng thủ" kỹ quá - Ngu. Còn có nghĩa là an vui, hjhj...

Càng gần tới giai đoạn cuối thì các hãng truyền thống phải đưa ra con số mà họ cho là chính xác để giữ uy tín của hãng chứ không thể nói thiên vị vào giai đoạn cuối được nữa sẽ làm mất uy tín lâu dài và điều này sẽ gây áp lực cực lớn lên Biden.

#12 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7329 Bài viết:
  • 16906 thanks

Gửi vào 01/11/2020 - 20:02

Dẫn báo Mỹ thì tôi tin, dẫn báo Tuổi trẻ thì trể 2,3 ngày rồi . Tôi đọc ABC ngày hôm nay 11/1, nói 2 bên còn cò ke ở FL, Ông Biden dẫn trước ở PA.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 3 Members:

#13 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6821 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 02/11/2020 - 04:13

NBC News / WSJ Thăm dò ý kiến: Biden dẫn Trump 10 điểm | Gặp gỡ báo chí | NBC News

Biden đang dẫn trước Trump trên toàn quốc 10 điểm trong số các cử tri đã đăng ký, 52% đến 42%.



#14 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6821 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 02/11/2020 - 04:29

Chuck Todd: Tôi sẽ xem Florida, Georgia và Bắc Carolina trong đêm bầu cử | Chủ nhật HÔM NAY

Gặp gỡ Người điều hành báo chí Chuck Todd tham gia Chủ nhật TODAY’s Willie Geist và nói rằng anh ấy sẽ xem xét kỹ kết quả bầu cử của Florida, Georgia và North Carolina. Tại sao? Hầu hết các phiếu bầu của họ dự kiến sẽ được kiểm đếm vào thứ Ba, vì vậy họ có thể là một chỉ báo về việc ai sẽ thắng cử tổng thống.



Thanked by 1 Member:

#15 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6821 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 02/11/2020 - 04:37

Vào Đêm Bầu Cử, Đây Là Những Tiểu Bang Đầu Tiên Xem | Gặp gỡ báo chí | NBC News

Chương trình thực sự bắt đầu lúc 7 giờ tối. khi các cuộc thăm dò bắt đầu đóng cửa ở bảy tiểu bang, trong đó có hai tiểu bang lớn là Georgia và đông Florida.









Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |