Jump to content

Advertisements




Giải đáp thắc mắc cho những người mới học Tử Bình


63 replies to this topic

#46 cariga

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1992 Bài viết:
  • 1774 thanks

Gửi vào 02/10/2020 - 19:22

Hi anh Sầu và chị Lanka,

Bạn này tốt nghiệp kĩ sư hoá. Làm đúng nghành thì ít mà trái nghành thì nhiều. Bạn đã và đang đi làm đủ mọi nghành nghề.
Bạn có tài ăn nói. Bạn từng làm môi giới BĐS, đây là công việc bạn kiếm được nhiều tiền nhất. Em nghĩ đúng như câu nói người nghèo nhà giàu. Nhưng nghỉ ngang vì ko thích đặc thù của công việc.

Nhà đình bạn bình thường. Đương số cá tính mạng quá nên ko hợp với bố mẹ và anh chị em. Bạn ko nhận được 1 sự hỗ trợ lớn về tinh thần lẫn vật chất từ gia đình.

Em nghĩ đương số có thể ghánh nổi tài. Nhưng chỉ là 1 thời gian ngắn trong cuộc đời.

Bạn có hỏi em là số bạn nhảy ra làm kinh doanh được ko? Bạn có ý định mở quán trà sữa. Em ko dám trả lời câu hỏi. Cho dù mệnh khác em cũng ko dám trả lời. Em sợ kình xúi dại rồi người ta thất bại.

Em binh trận đồ như sau.

Mệnh Quý Thuỷ thân tự vượng. Dụng thần là Thổ.

Đại vận 4 Kỷ Sửu là thuần Thổ.

Đây là đv đẹp nhất của đương số.

2020 Canh Tý. Kim sinh Thuỷ ko tốt

2021 Tân Sửu Thổ sinh Kim sinh Thuỷ ko tốt

2022 - 2025 có hành Mộc tốt.

Đây là Bố cục em ko xác định được là tài đa thân nhược hay là tài đa thân vượng. Cực kì rối ren.

Cảm ơn anh chị đã bỏ 1 thời gian ra bàn luận. Em rất cảm kích những người có lòng nhiệt huyết truyền học thuật ko lấy tiền như anh Sầu và chị Lanka.



#47 BoiGiaiSau

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 366 Bài viết:
  • 735 thanks

Gửi vào 02/10/2020 - 20:05

@Coco Đọc cái câu "mệnh quý thủy thân tự vượng" của bạn mà tôi cũng không biết nói gì với bạn bây giờ, bởi vì ngay cả vượng suy pháp bạn cũng chưa gọi là nhập môn. Bạn về đọc hết các cuốn sau rồi lại vào hỏi cũng chưa muộn, lúc đó nghe giải thích mới hiểu được. Đọc lần lượt theo thứ tự.

- dự đoán theo tứ trụ - của Thiệu Vĩ Hoa

- tử bình chân thuyên bình chú - của Từ Nhạc Ngô
- Tích thiên tủy - bản của Nhậm Thiết Tiều bình chú

Mấy cuốn này trên mạng đều có bản ebook và bản dịch, tìm đọc là được.


Thanked by 1 Member:

#48 cariga

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1992 Bài viết:
  • 1774 thanks

Gửi vào 02/10/2020 - 20:25

Em nhìn Nhầm. Mệnh Nhâm Thuỷ. Có người nói bạn này thân tự vượng. Có người nói tài đa thân nhược. Bởi vậy mới rối ren.

Xem như số bạn ko có duyên với anh. Mặc số trời vậy!!!!

P/S Em có đọc cuốn của Thiệu Vỹ Hoa. Đọc chưa hiểu tới phân nữa. Khi hiểu hết những tinh hoa trong cuốn sách. Thì đã lên đẳng cấp cao rồi.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#49 BoiGiaiSau

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 366 Bài viết:
  • 735 thanks

Gửi vào 02/10/2020 - 21:44

@Coco Đọc hết 1 lượt đi đã, hiểu đến đâu thì hiểu nhưng cứ đọc 1 lượt. Xong rồi đi hỏi thì mới có cái để hỏi.

#50 BoiGiaiSau

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 366 Bài viết:
  • 735 thanks

Gửi vào 02/10/2020 - 22:15

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lanka, on 01/10/2020 - 09:49, said:


Đại vận Nhâm Tí từ 2017-2027, bây giờ năm 2020, mới có 3 năm thôi, nếu nói đủ 5 năm đầu suông sẻ thì phải tính đến 2022!
Bát tự này Ấn cách thấu Quan, nhưng nếu hai thần này quá cường vượng, Tỉ Kiếp không có, Thực, Tài kém, thì dụng chính là Thủy để tiết tú Kim.
1 Mão không xung 2 Dậu, Tí không vong, đến vận Tí hình Mão giải kv, bác boigiaisau có thấy luận này ổn không?
Không vong là tính cho địa chị có trong trụ là chính, trong trụ không có thì không cần để ý. Ví dụ như trụ có 1 chữ không vong, thì chỉ gặp xung hoặc điền thực mới giải không. Thật ra về không vong không ảnh hưởng đến cát hung nhiều lắm, nó chủ yếu dùng để luận tượng, luận cát hung về cơ bản có thể bỏ qua.

Đinh mão, kỉ dậu, nhâm tuất, kỉ dậu

Cái bát tự này nó chỉ không thích cái vận tý, còn lại nó chả kị vận nào. Hết vận tý sang vận quý sửu có sửu hình khai tuất tài khố ra nó còn phát tài nữa. Sang vận giáp dần hỏa gặp trường sinh, dần tuất củng hỏa tài, giáp hợp khứ 1 quan giữ lại 1 quan càng đẹp, vẫn rất khá. Khi đã thành cách cục rồi chỉ trừ khi hành vận nào nó phá vỡ cách cục đó thì mới xấu, còn lại bất kị. Cho nên mới có cách cục cao thấp, có người từ lúc đẻ ra đến lúc chết đều sướng, có khổ cũng chỉ thoáng qua vì hành vận nó không kị gì.

Thanked by 1 Member:

#51 cariga

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1992 Bài viết:
  • 1774 thanks

Gửi vào 03/10/2020 - 02:18

Cô bạn Nhâm Thuỷ 87 là bạn chơi thân với em.

Hơn 10 năm về trước. Em có nhờ 1 ông xem chỉ tay và tướng mặt. Ổng phán cô này còn giàu hơn ba mẹ. Cả 2 đứa phì cười vì ba mẹ bạn này rất giỏi và càng ngày càng giàu. Chỉ mơ ko đốt tiền ba mẹ chứ ko mơ giàu hơn ba mẹ.

Sau này tình cờ mới biết ông chỉ tay xem năm xưa là thầy có tiếng bên lyso. Giờ ổng đã gác kiếm.

Bữa nó có gọi em hỏi. Chừng nào t*o giàu. Em cười nói nó m chờ đến 40 đi.

Em cũng nói từ lâu là t*o ko thấy m giàu từ ba vụ ăn uống. M giàu từ cơ nghiệp của ba m dựng lên.

Ba mẹ nó sở hữu đại lý bán xe hơi bự nhất SG.

Tương lai em thấy nó sẽ li dị chồng. Sẽ về vn cưới 1 thằng cũng con đại gia. Thằng chồng sau mới đúng là môn đăng hộ đối. Làm nó phát tài.

Sửa bởi coco: 03/10/2020 - 02:20


#52 lanka

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 207 Bài viết:
  • 318 thanks

Gửi vào 03/10/2020 - 11:38

@coco
Nhâm sinh tháng Tị > không đắc lệnh, vì tọa Tuyệt
Không đắc lệnh thì xét đắc địa, đắc sanh hoặc đắc trợ.
Nhâm tọa Tuất được quan đái là đắc địa, được Tân kim là Ấn trong Tuất sanh nên gọi là đắc sanh, đắc trợ.
Ngoài ra nếu có hội hợp cùng hành nhật chủ hay ấn thì chắc ăn tính là vượng.
Cô này có Dần Ngọ Tuất hội cùng Bính hỏa thấu can, lại sinh mùa hè Hỏa vượng, bản khí này che lấp hết các khí khác. Nhâm thủy kiện cạn vì lẽ này.
Chưa kể đến những lý thuyết của TVH kể trên có nhiều thứ yếu phải bàn tính thêm, nội việc hội họp kể trên cũng đủ cho thấy là thân nhược rồi. Vì Nhâm Quí tuy thấu mà vô căn, tức không tự đứng vững được.
Thân nhược thì chỉ có dụng Tỉ Kiếp và Ấn để trợ lực, đó là Kim Thủy. Tự vượng chăng? Thiệt tình cũng hơi nghi ngờ, vì Tân kim là Ấn trong Tuất vô tác dụng, vì Tuất nằm trong tam hợp dần-ngọ-tuất rồi.

Vì sao bạn lại chọn Thổ? Chắc tại hiện thời nhờ chồng? Nhưng Tuất thổ trong trụ đã hóa hỏa rồi, dụng thổ tức dụng hỏa vậy.

Ngôn ngữ khác của pp cách cục thì đầu tiên nói là Tài đa thân nhược. Thứ hạng của loại này là tòng tài cách hay không, nếu Tài quá nhiều. Bạn ngẫm nghĩ xem, khi Hỏa là Tài đã chiếm thượng vị rồi thì tòng cách được hay không? Thôi khoan nói về tòng cách, vì bạn chưa đọc các điều này.

Ta luận trên bát tự để hiểu vậy, người người lại có hoàn cảnh khác nhau, nếu là bạn bè thân thì chắc hiểu tính khí nào của họ là điểm chốt để biết họ có thành công ở điểm cần biết là tự kinh doanh tốt hay xấu.

Thanked by 1 Member:

#53 lanka

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 207 Bài viết:
  • 318 thanks

Gửi vào 03/10/2020 - 11:45

Xin nói thêm, thường là mọi người nhầm lẫn sự giàu có hay không, thế là đủ. Nhưng giàu có từ nguồn nào? từ chính bản thân làm nên hay nhờ sự thịnh vượng của người khác? Nếu nói đơn giản số cô giàu và mình yên trí ta sẽ giàu, và cái chính là không hiểu thực lực nằm ở đâu?
Tử Bình vì thế có điểm hay là luận sâu xa đến bản thân mình, hiểu mình là chính, còn tài quan ấn thành công hay không thì chính yếu đó là do các hành vi, đạo đức, cá tính, tài năng của mình mà có.

Thanked by 1 Member:

#54 MikeDo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 851 Bài viết:
  • 843 thanks

Gửi vào 03/10/2020 - 12:45

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

BoiGiaiSau, on 12/09/2020 - 19:20, said:

Không vong là tính cho trong nguyên cục, hành vận đến chữ không thì là điền thực, đến chữ xung thì gọi là xung xuất không.
Cá nhân tôi không quan tâm tới ai dùng Cách cục pháp hay vượng suy pháp, đơn giản ai đoán đúng sự kiện quá khứ, mức độ hạn tháng trở lên thì họ có tiếng nói, còn đoán sai thì có nói gì đi nữa cũng không để làm gì.
Tôi đặt câu hỏi như thế này cho tiện nhé.
1-Tôi hiểu về tử bình như là nghiên cứu hình học của các đường cong trên không gian được tạo bởi can và chi. Ví dụ như thế này

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Bản chất của vượng suy pháp là tính dụng thần cho không gian ba chiều, theo Thiên, Địa và Nhân(bao gồm tất cả các thuật toán tính dụng thần cổ điển, như Thiệu, Trích thiên, cùng thông...). Bản chất cách cục pháp, nếu tôi đoán không lầm, là sử dụng tương tác nội bộ của các điểm trong mặt phẳng 2 chiều kia.

Vậy đường cong luận giải nó có nối thẳng từ 4 trụ tới ĐV, LN, Tháng hay không?

2-Cụ thể hơn, nếu như theo chủ topic, thì người ta chỉ xét không vong trên tầng tiên thiên. Lúc đó sẽ lập tức nảy sinh ra conflict, vì rằng như thế, khi lưu niên chạy, sẽ sinh ra hiện tượng 12 năm gãy chân 1 lần, vì cứ 12 năm thì địa chi lại chui vào trong vùng không vong để xuất không. Với hạn chế về mặt kỹ thuật như vậy, cần phải có cách khắc phục, nếu không chắc chắn sẽ không thể sử dụng tử bình để xem vận tháng.

3-Nếu trong trường hợp, mệnh vận kết hợp (tức là có path nối 4 trụ tiên thiên với các trụ vận), thì chủ topic có cách nào discern các cách cục xuất hiện hình thành và tiêu huỷ trong vận và trong tầng tiên thiên hay không? Ví dụ cường độ....?
Tạm thế đã

Thanked by 3 Members:

#55 lanka

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 207 Bài viết:
  • 318 thanks

Gửi vào 03/10/2020 - 14:00

Bác MikeDo hỏi chủ topic. Trong khi chờ bác boigiaisau trả lời, lanka xin cóp pi lại 1 mẫu chuyện:

Nhà chính trị nổi tiếng thời Tống tên Thái Tương, đồng thời là nhà văn và nhà thư pháp, có một bộ râu dài nên được xưng là “Mỹ nhiêm công”. Tống Nhân Tông rất yêu thích bộ râu của Thái Tương, có một lần nói đùa với ông rằng: “Không biết ái khanh lúc ngủ vào buổi tối đặt chòm râu ở ngoài hay trong chăn bông?
Bản thân Thái Tương chưa bao giờ để ý việc này nên không thể nào trả lời vua. Đêm đó, ông lúc thì đặt bộ râu bên trong chăn, lúc lại đưa ra ngoài, cứ lặp đi lặp lại cả đêm, không biết nên đặt ở đâu mới tốt!

#56 cariga

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1992 Bài viết:
  • 1774 thanks

Gửi vào 03/10/2020 - 20:34

TÀI ĐA THÂN NHƯỢC

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Đương số vẫn chưa kết hôn.

Dụng Thần là Kim và Thuỷ để làm thân mạnh lên.

Em không nghĩ đây là bố cục tòng cách.

Tỷ Kiếp là Thuỷ. Ấn là Kim

Đương số đang bước vào đv 4. Kỷ Sửu là thuần Thổ. Thổ hại Thuỷ

2020 Canh Tý là Kim sinh Thuỷ. Đương số nói vẫn thấy công danh mịt mù.

2021 Tân Sửu Thổ sinh Kim. Nhưng Thổ lại hại Thuỷ. Em thấy ko tốt.

2022-2023 Tỷ Kiếp Thuỷ sinh Mộc tốt

Em vẫn chưa tìm thấy đâu là đv tốt nhất cho đương số.

Cảm ơn chị Lanka.

Sửa bởi coco: 03/10/2020 - 20:39


#57 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7331 Bài viết:
  • 16909 thanks

Gửi vào 03/10/2020 - 22:45

Tài đa, Thân nhược, khí mệnh tòng Tài cách . Đại vận 5, đại cận 6, Tài cường Thân diệt . Tuổi già gặp cảnh đìu hiu .

Thanked by 4 Members:

#58 Cuctim

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 524 Bài viết:
  • 419 thanks

Gửi vào 04/10/2020 - 08:56

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đinh Văn Tân, on 03/10/2020 - 22:45, said:

Tài đa, Thân nhược, khí mệnh tòng Tài cách . Đại vận 5, đại cận 6, Tài cường Thân diệt . Tuổi già gặp cảnh đìu hiu .

Khi Tài Cường Thân Diệt mà ko thể cưỡng lại Thiên Ý thì con sẽ phát tán hết Tài ra cho thế nhân rồi ôm đàn rong thuyền mà đi, bác ạ! Con cảm ơn bác!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



--------------------------------------------------

Sống Như Hoa Mùa Hạ

(Tagore- bản dịch của Tiếu)


Sinh mạng, một lần lại một lần trôi qua
Khinh cuồng nào đâu biết mệt.

– Lời tựa.

.

1.
Tôi nghe tiếng vang vọng giữa trời đất và trái tim mình
Lấy cô đơn làm liềm, gặt đầy xe một linh hồn trống rỗng
Vứt bỏ vạn lần trong, cuối cùng liệu vòng về hạnh phúc
Giữa sa mạc hoang vu, rốt cục phải có ốc đảo thôi.

Tôi tin tưởng chính mình
Sống rạng ngời chói lóa như hoa mùa hạ
Không tàn không tạ, mãnh liệt như hỏa
Nghe trái tim ép vang lồng ngực và hơi thở khóa chặt phổi tràn trề
Không hề mệt mỏi.

.

2.
Tôi nghe tiếng nhạc tỏa ra ánh trăng hòa tan vào nhục thể
Để bắt cho cùng cái đẹp phiêu lãng tựa sương mù
Một đời đầy sôi nổi, lại rất mực thuần nhiên
Trí nhớ xỏ xuyên qua thế gian

Tôi tin tưởng chính mình
Chết dịu dàng yên ắng như lá rụng mùa thu
Không nhiều không loạn, tĩnh lặng như khói
Dù héo tàn vẫn ngạo nghễ sạch trong
Âm thầm bí mật.

.

3.
Tôi nghe thấy tình yêu, tôi tin tưởng tình yêu
Tình yêu là một hồ bèo xanh ứ đọng
Như một ngọn gió thê gào
Xuyên qua tĩnh mạch thiếu nhiều máu huyết
Dừng chân trên tín niệm tháng năm.

.

4.
Tôi tin tưởng mình nhất định có thể nghe
Thậm chí biết ly tan và hội ngộ một tôi nào đó khác
Lại vì một giây ngờ nghi không nắm chặt
Mà đi Đông chạy Tây, chẳng thể đưa đã mất trở về

Hãy nhìn tôi đầu đội trâm hoa, bước đi hoa chen gót nở
Lạc lỡ phần nào, để than cảm thân trong mưa tuyết gió sương.

.

5.
Bàn nhược ba la mật, từng tiếng từng tiếng
Sống như hoa mùa hạ, chết như lá mùa thu
Còn gì khăng khăng nữa?

-------------------------------------------------

Con sinh ngay đỉnh của giờ Ngọ mùa Hạ. Sống như hoa mùa hạ, chết như lá mùa thu.

Còn gì khăng khăng nữa?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Cuctim: 04/10/2020 - 08:57


Thanked by 1 Member:

#59 KhoaLuu

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 336 Bài viết:
  • 469 thanks

Gửi vào 07/10/2020 - 14:21

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MikeDo, on 03/10/2020 - 12:45, said:

Cá nhân tôi không quan tâm tới ai dùng Cách cục pháp hay vượng suy pháp, đơn giản ai đoán đúng sự kiện quá khứ, mức độ hạn tháng trở lên thì họ có tiếng nói, còn đoán sai thì có nói gì đi nữa cũng không để làm gì.
Tôi đặt câu hỏi như thế này cho tiện nhé.
1-Tôi hiểu về tử bình như là nghiên cứu hình học của các đường cong trên không gian được tạo bởi can và chi. Ví dụ như thế này

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Bản chất của vượng suy pháp là tính dụng thần cho không gian ba chiều, theo Thiên, Địa và Nhân(bao gồm tất cả các thuật toán tính dụng thần cổ điển, như Thiệu, Trích thiên, cùng thông...). Bản chất cách cục pháp, nếu tôi đoán không lầm, là sử dụng tương tác nội bộ của các điểm trong mặt phẳng 2 chiều kia.

Vậy đường cong luận giải nó có nối thẳng từ 4 trụ tới ĐV, LN, Tháng hay không?

2-Cụ thể hơn, nếu như theo chủ topic, thì người ta chỉ xét không vong trên tầng tiên thiên. Lúc đó sẽ lập tức nảy sinh ra conflict, vì rằng như thế, khi lưu niên chạy, sẽ sinh ra hiện tượng 12 năm gãy chân 1 lần, vì cứ 12 năm thì địa chi lại chui vào trong vùng không vong để xuất không. Với hạn chế về mặt kỹ thuật như vậy, cần phải có cách khắc phục, nếu không chắc chắn sẽ không thể sử dụng tử bình để xem vận tháng.

3-Nếu trong trường hợp, mệnh vận kết hợp (tức là có path nối 4 trụ tiên thiên với các trụ vận), thì chủ topic có cách nào discern các cách cục xuất hiện hình thành và tiêu huỷ trong vận và trong tầng tiên thiên hay không? Ví dụ cường độ....?
Tạm thế đã
Không vong nó là một loại thần sát chứ nó liên quan gì đến ngũ hành mà mang nghiên cứu của tử vi sang tứ trụ?

#60 viohoang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 103 Bài viết:
  • 103 thanks

Gửi vào 07/10/2020 - 15:35

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienRi, on 12/09/2020 - 19:02, said:

Cảm ơn thầy BoiGiaiSau đã rộng lượng chia sẻ, ThienRi xin hỏi về vấn đề hợp hoá trong tứ trụ.

- Giả như nhật chủ can Giáp và can giờ Kỷ hợp hoá. Theo lý thuyết là hợp hoá thổ. Vậy khi luận giải, ta có còn lấy Nhật chủ là Giáp nữa hay không. Giả như can tháng hoặc năm là Bính, hoặc khi hành vận đến Bính, thì ta luận Bính này là Thực Thần (của Giáp) hay coi là Ấn (Giáp Kỷ đã hoá thổ).

- Cũng là câu hỏi như trên, nhưng trong trường hợp Giáp và Kỷ chỉ Hợp, chứ không đủ điều kiện để hoá.

Cảm ơn thầy BoiGiaiSau

Về hợp có 4 trạng thái hợp căn bản (đây chỉ nói về bát tự truyền thống thôi), đa phần là như chủ topic giải thích, tức là nếu thổ có khí thế thì giáp hợp kỷ hóa thổ, tức hành thổ vượng thêm, nhưng giáp vẫn là nhật can từ đó phân lục thân bình thường. Nhưng nếu thổ thái vượng hay độc vượng, mộc không còn căn nương tựa thì trường hợp này gọi là Hóa khí vách, tức là giáp hóa khí hoàn toàn thành thổ, và lấy nhật can là thổ phân lục thân.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KhoaLuu, on 07/10/2020 - 14:21, said:


Không vong nó là một loại thần sát chứ nó liên quan gì đến ngũ hành mà mang nghiên cứu của tử vi sang tứ trụ?


Không vong là tuần không, là chỉ trạng thái, dùng để phân tích tượng, không nên dùng để phân tích ngũ hành và cũng không phải thần sát.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |