Jump to content

Advertisements




Muôn Kiếp Nhân Sinh, cuốn sách giải đáp luật nhân quả và luân hồi của vũ trụ

Nguyên Phong GS. John Vũ

  • Bạn không thể gửi trả lời cho chủ đề này
No replies to this topic

#1 KTHOM

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 62 Bài viết:
  • 93 thanks

Gửi vào 26/06/2020 - 10:37

'Muôn kiếp nhân sinh', cuốn sách giải đáp luật nhân quả và luân hồi của vũ trụ

Thông điệp quan trọng nhất của tác phẩm là nguồn gốc và cách thức vận hành của luật nhân quả và luân hồi của vũ trụ.

Tác phẩm “Muôn kiếp nhân sinh – Many times - Many lives” của GS. John Vũ – Nguyên Phong sẽ được phát hành ở Việt Nam và trên Amazon với 3 phiên bản: Bìa mềm, bìa cứng và 555 ấn bản đặc biệt.

“Muôn kiếp nhân sinh” mang lại cho bạn đọc kho kiến thức đồ sộ và mới mẻ, những câu chuyện kỳ lạ, những kiến giải uyên bác và tiên đoán bất ngờ về hiện tại và tương lai của con người và thế giới. Thông điệp quan trọng nhất của tác phẩm là nguồn gốc và cách thức vận hành của luật nhân quả và luân hồi của vũ trụ.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


'Muôn kiếp nhân sinh' được tác giả John Vũ - Nguyên Phong viết từ năm 2017 và hoàn tất đầu năm 2020.

Cuốn sách thức tỉnh và thay đổi tâm thức con người.

Tác phẩm được tác giả viết từ năm 2017 và hoàn tất đầu năm 2020 ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm về tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống trước đây của người bạn tâm giao lâu năm, ông Thomas – một nhà kinh doanh tài chính ở New York. Những câu chuyện chưa từng tiết lộ này sẽ giúp mọi người trên thế giới chiêm nghiệm, khám phá về các quy luật về luật Nhân quả và Luân hồi của vũ trụ giữa lúc thế giới đang đang gặp nhiều cuộc khủng hoảng, trải qua nhiều biến động hằng ngày.

Cuốn sách đưa người đọc bước vào cuộc du hành thám hiểm vượt không gian và thời gian. Từ cuộc gặp gỡ tiền định tại Đài Loan của GS. John Vu với Thomas và các nhà khoa học năm 2008, chúng ta sẽ được trực tiếp trải nghiệm hành trình nhân quả luân hồi vô tiền khoáng hậu qua nhiều đời nhiều kiếp của Thomas – từ nền văn minh Atlantic huyền thoại đến những vương triều Ai Cập cổ đại và trở về thế giới hiện đại tại nước Mỹ.

Xuyên suốt hành trình muôn lượng kiếp ấy, ta có thể nhìn ra sự liên kết ràng buộc chặt chẽ của nhân - quả, mối liên kết giữa con người và vạn vật, giữa ứng xử của con người và quốc gia, sự điều khiển của vũ trụ và số phận con người. Từ đó, ta hiểu được rằng con người hay tất cả những hiện thân, dạng thức tồn tại hôm nay bắt nguồn từ một nguồn năng lượng vũ trụ chịu sự chi phối của luật nhân quả đã tồn tại, hình thành, trưởng thành từ vô lượng kiếp trước đó theo một quy luật, nhất quán, hoàn chỉnh và không hề có sự tình cờ, ngẫu nhiên.

Điều đặc biệt, cuốn sách chính là quy luật nhân quả và luân hồi được lý giải, phân tích logic theo năng lượng học qua những câu chuyện quá khứ - hiện tại – tương lai, cùng những câu chuyện tình yêu sống động, huyền thoại; những đoạn đối thoại minh triết, thông tuệ hiếm có, được kết nối chặt chẽ với nhau, tạo nên một hành trình chiêm nghiệm, khám phá tâm linh, luân hồi, nhân quả có một không hai, cực kỳ bất ngờ và lôi cuốn.

Đan xen trong “Muôn kiếp nhân sinh” là những lời tiên tri, phân tích bất ngờ về tương lai loài người, vận mệnh các quốc gia, sự luân hồi của các nền văn minh và hành tinh. Đây là quy luật Thành – Trụ - Hoại – Diệt mà không một ai, không một quốc gia nào ngoại lệ cả. Quy luật chu kỳ của vũ trụ diễn giải mọi sự tồn tại đều đi theo lộ trình: Sinh thành, phát triển hưng thịnh, suy thoái rồi ắt phải diệt vong, sau đó một chu kỳ mới sẽ bắt đầu.

-------------------------

Cuốn sách là câu chuyện về những tiền kiếp mà một người bạn của GS John Vũ (Nguyên Phong) kể lại. Trong hành trình đó và trong giới hạn của cuốn sách, người này được trải nghiệm bản thân mình ở 2 tiền kiếp, một là ở nền văn minh Atlantis đã từng xuất hiện trên trái đất và cuối cùng bị huỷ diệt, chìm sâu dưới đáy đại dương; hai là ở những kỳ cuối của nền văn minh Ai Cập cổ.


Cuốn sách mở đầu bằng cuộc gặp gỡ giữa những nhà khoa học danh tiếng và một vị hoà thượng. Từ những trang đầu, cuốn sách đã hấp dẫn vì chính những nhà khoa học đã hoài nghi về nền khoa học thực nghiệm, đánh đổ giả thuyết về sự hình thành vũ trụ qua vụ nổ Big Bang, và cả thuyết tiến hoá của Darwin. Từ đó, dẫn người đọc vào câu chuyện tiền kiếp ly kỳ của nhân vật Thomas, một doanh nhân Mỹ, qua những kiếp sống ở châu Atlantis, ở Ai Cập cổ đại.

Đối với những đọc giả không có lòng tin vào đạo Phật, sẽ thấy đây giống như sách khoa học viễn tưởng, nhưng đối với một người đã quen với các triết lý đạo Phật như mình thì như một sự thật hiển nhiên. Tác giả Nguyên Phong đồng thời cũng là một nhà khoa học, nên ông dùng những lý thuyết khoa học để giải thích tác dụng việc ăn chay đối với sức khoẻ, giải thích tình yêu thương có thể chữa lành, tác hại của khoa học công nghệ lên trí não con người, làm rõ luật Nhân Quả, Luân Hồi, Tiến Hoá…trên phương diện khoa học, khiến cuốn sách thêm phần thuyết phục và dẫn câu chuyện ra nhiều không gian, thời gian khác nhau để người đọc có cái nhìn tổng quát hơn.

Những câu chuyện cực kỳ lôi cuốn trong sách không chỉ cho ta hiểu thêm về những quá khứ huy hoàng giờ chỉ còn là cát bụi, mà còn để chứng thực một điều rất quan trọng: Luật Nhân quả và Luân hồi là có thật.

Thực ra, điều này không mới mẻ với tôn giáo, nhất là Phật giáo. Lục đạo luân hồi giảng rằng linh hồn con người sẽ không chết đi khi thể xác này chết đi, mà tuỳ theo duyên nghiệp, phúc đức, cùng những mối liên kết rất vi tế rất sâu xa, mà chuyển sinh theo 6 ngả. Thân người có hạn, mà sinh mệnh quá nhiều, vậy nên “nhân thân nan đắc” – thân người khó được, là điều Phật đã giảng. Cơ hội để được chuyển sinh làm người quá khó, bởi con người sống là tạo nghiệp, nên đa số chuyển sinh thành súc vật, sâu bọ, ngạ quỷ, thậm chí thực vật, trải qua hàng ngàn, hàng chục ngàn, thậm chí hàng triệu đời như thế, mới lại có cơ hội được làm người.

Vì sao nói làm người là khổ? vì sao Thần Phật, hay những bậc thánh nhân lại muốn “độ nhân”? Chính là vì con người cứ luẩn quẩn trong cái vòng luân hồi này, không thoát ra được. Đời người trôi qua trong nháy mắt, biết bao danh lợi, tiền tài địa vị cố gắng phấn đấu, những người mà ta thương, rồi cũng phải bỏ lại. Kiếp sau là quên hết. Chỉ có vượt thoát ra khỏi vòng luân hồi, tới một cảnh giới cao hơn, thì mới hết khổ, mới là đại tự tại. Đó chính là ý nghĩa của việc tu hành, hay tu luyện. Chỉ có thân người mới tu luyện được, vậy nên được thân người là quá trân quý.

Hành trình tu luyện, do đó chính là hành trình trở về vĩ đại nhất của mỗi sinh mệnh trong kiếp người, đó cũng là hành trình gian khổ nhất, nên ít người muốn theo và có thể theo. Trong hành trình đó, “kẻ thù” chỉ có 1 – đó chính là bản thân mình.

Kể cả không thể, hay không muốn tu luyện, thì khi người ta hiểu rõ về luật nhân quả, luân hồi, rằng làm điều xấu ác sẽ phải nhận quả báo nặng nề, người ta cũng có thể kiềm chế cái tâm và hành động của mình. Ai cũng hiểu như vậy, thế giới này sẽ tốt đẹp hơn biết bao.

Cuốn sách “muôn kiếp nhân sinh” ra đời vào đúng hoàn cảnh thế giới và lòng người đều đang loạn lạc. Có thể đọc nó, bạn sẽ muốn sống chậm lại một chút để chiêm nghiệm, để bạn ý thức hơn về những hành động của mình, về giá trị của tình yêu thương bạn sẽ có thể muốn sống khác đi một chút để yêu thương nhiều hơn, và biết đâu bạn sẽ có thêm động lực mạnh mẽ để thay đổi số phận của mình.

“Nếu một người có ý thức và làm những điều thiện lành, dẫu chỉ là việc nhỏ, thì họ cũng có thể tạo ra những ảnh hưởng tích cực, giúp thay đổi những người chung quanh. Nếu nhiều người cùng chung sức làm những việc lành, thì cả thế giới sẽ thay đổi.”
“Có những người gặp nhau có khi là có duyên, có khi là nợ, gặp nhau có lúc để trả nợ, có lúc để nối lại duyên xưa. Có biết bao việc trong đời , tưởng chừng là ngẫu nhiên nhưng thật ra đã được sắp đặt từ trước”
“Nhân quả đừng đợi thấy mới tin. Nhân quả chính là bảng chỉ đường, giúp con người tìm về thiện lương”
“Có người có cơ duyên được chứng kiến luật của nhân quả. Có người thì không, điều này còn phụ thuộc vào cơ duyên, nhận thức, trải nghiệm và niềm tin ở mỗi con người”

Trích dẫn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Tác giả John Vũ - Nguyên Phong với nhiều tác phẩm rất được độc giả Việt Nam yêu thích

Tác giả Nguyên Phong (Vũ Văn Du) du học ở Mỹ từ năm 1968, tốt nghiệp cao học Sinh vật học, Điện toán.
Ông từng là Kỹ sư trưởng của Tập đoàn Boeing của Mỹ, Viện trưởng Viện Công nghệ Sinh học Đại học Carnegie Mellon. Ông được mọi người biết tới là giáo sư John Vu từng giảng dạy ở nhiều trường đại học trên thế giới.
Nguyên Phong là bút danh của bộ sách văn hóa tâm linh được dịch, viết phóng tác từ trải nghiệm, tiềm thức và quá trình nghiên cứu, khám phá các giá trị tinh thần Đông phương.
Ông đã viết phóng tác tác phẩm bất hủ Hành trình về Phương Đông năm 24 tuổi (1974).
Các tác phẩm khác của Nguyên Phong được bạn đọc nhiều thế hệ yêu thích: Ngọc sáng trong hoa sen, Bên rặng tuyết sơn, Hoa sen trên tuyết, Hoa trôi trên sóng nước, Huyền thuật và các đạo sĩ Tây Tạng, Trở về từ xứ tuyết, Trở về từ cõi sáng, Minh triết trong đời sống, Đường mây qua xứ tuyết, Dấu chân trên cát, Đường mây trong cõi mộng, Đường mây trên đất hoa…



Thanked by 4 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |