Jump to content

Advertisements




Bà chủ taiwan

Bà thái anh văn

34 replies to this topic

#1 camthuongthiemhoa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 127 Bài viết:
  • 97 thanks

Gửi vào 27/05/2020 - 18:37

Lên mạng Trung Quốc tìm được lá số bà đương kim tổng thống đài Loan thái anh văn mang lên đây mong các bác ngâm cứu
IMG]

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

[/IMG

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#2 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 27/05/2020 - 22:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



(Thái Vân Anh -- Tổng Thống Đài Loan 2020 - 2024)

Cám ơn chutrungbat đã cung cấp 1 ls Tử Vi mà tôi đã khao khát được chiêm ngưỡng .

Cho là bản huyền đồ vẽ chân dung của 1 nữ tướng anh hùng như 1 soa'i nương cầm cương 1 nước nhỏ bị ăn hiếp nhưng nhất định không chịu khuất phục - ôn hòa, minh chánh, đúng là 1 vì sao sáng tỏ phương Đông địa cầu với nhiều biến động của chính trị lấy thịt đè người .

Mệnh VCD mừng khi gặp 1 tinh đẩu cùng hành với bản mệnh : Linh Tinh cư Mộc cục chỗ vượng địa nên Linh can đảm, là ngọn đuốc soi sáng làm gương cho đạo đức và phẩm hạnh (Long Đức = đức, Khôi Viêt = cao quý).

Người có Đào Hồng sắc diện thanh tú tươi đẹp . Tử Tham vốn không ưa gặp Đào Hoa nhưng Việt đẹp nhất tại Dậu cùng Khoa Quang Quý làm Đào biến thành 1 loài hoa trinh nữ mộc mạc như bà Thái Vân Anh ăn mặc giãn dị nhưng đẹp như sao trên trời .

Dựa vào Quỷ Cốc Tử Toán Mệnh Học, Thái Vân Anh ăn vào hào 3 của quẻ Đại Hữu (người bạn lớn) là chức công cao nhất của triều đình, có tư thế và danh vọng để mời thiên tử (vua) đến nhà mình (thay vì mình phải chầu phục vua) thì phải biêt địa vị và nhân cách của bà cao sang như thế nào - đắc trung đắc chánh làm cho người đời thán phục 1 bậc nữ nhân cao quý .

Duy Taiwan là 1 nước nhỏ, là 1 cái gai trong mắt của cường quyền China có giấc mộng bá vương nên bà là ngọn đuốc sáng thường xuyên bị gió lớn muốn thổi tắt (Cách Phong tiền điểm chúc =Đốt đuốc trước gió ).

2016 bà nắm chức Tổng Thống vì đắc Hóa Quyền trong bản cung DH. 2020 qua DH mới tại Dậu lại được 2 Quyền (1 Quyền đi với Đồng theo DH) thế Giáp Hợp nên bà lại củng cố địa vị của mình -- duy Thiên Không tựa cơn gió to có thể làm diều băng trong vùng trời giông tố .

Vài lời tán thưởng 1 lá số đặc săc .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 27/05/2020 - 23:52


#3 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5880 thanks

Gửi vào 27/05/2020 - 23:59

Xin góp vui với chủ top.

Tôi cũng thử tìm trên các trang lý số của Tàu, thấy rằng ngoài lá số giờ Tị mà chủ top đưa ra thì cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng đương sốThái Anh Văn (蔡英文) sinh giờ Thìn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Trong case này, kể cả trên trang astro cũng ghi là không rõ giờ sinh, vì vậy việc có nhiều giả định khác nhau về giờ sinh thì hoàn toàn có thể hiểu được. Vậy thì tôi xin lập thêm lá giờ Thìn và phân tích một vài ý.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Một vài dữ kiện dùng để nghiệm lý:

- Bà (Thái Anh Văn) được cho là không có sức lôi cuốn hay tài ăn nói nhưng thuyết phục mọi người bằng sự chân thành, trí thông minh và lòng kiên trì.

- Hồi nhỏ, thành tích học tập của Thái Anh Văn không thật xuất sắc. Cha bà lo con gái không thi đỗ đại học được, nhưng Trường trung học nữ Trung Sơn Đài Bắc nơi bà học là một trong số những trường tốt nhất Đài Loan, cuối cùng bà cũng thi đỗ vào khoa Luật của trường đại học hàng đầu.

- Trong ký ức của bạn bè, Thái Anh Văn là cô sinh viên chậm “trưởng thành”, tuy sau khi vào đại học đã uốn tóc, nhưng hai năm học đầu “tự đóng cửa”, không thích giao lưu, thành tích học tập cũng không xuất sắc, ngoại hình cũng không thật nổi bật lắm.

- Bà tốt nghiệp Luật khoa tại Đại học quốc lập Đài Loan (tốt nghiệp năm 1978), Đại học Cornell (thạc sĩ, năm 1980), và Trường Kinh tế London (tiến sĩ, năm 1984). Sau khi trở về Đài Loan, bà đã giữ nhiều chức vụ chuyên môn ở nhiều trường đại học cho đến năm 1993, trước khi được bổ nhiệm vào các cơ quan chính quyền.

- Cha của bà Thái sở hữu một doanh nghiệp sửa chữa xe. Mẹ của Thái Anh Văn là người tình cuối cùng trong 4 người tình của cha bà. Bà là con út của 11 đứa con của cha mình, có 3 anh chị em ruột trong số đó; Bà cũng có một người anh em cùng mẹ khác cha.

- Mẹ bà Thái, sinh cho cha bà 4 con gái trong số 11 người con, nhưng lại không có danh phận chính thức. Địa vị thấp kém của bà mẹ trong gia đình đã ít nhiều ảnh hưởng đến tính cách và phong cách xử trí công việc của Thái Anh Văn. Ngoài sự ẩn nhẫn trong hành xử, bà còn thừa hưởng ở mẹ ý thức về nguy cơ và tính cách mạnh mẽ.

- Bà chưa từng kết hôn và không có con, hiện đang sinh sống tại một căn hộ chung cư ở Đài Bắc. Khi học Thạc sĩ ở Đại học Cornell, Thái Anh Văn có một mối tình đầu sâu đậm, đã tính đến chuyện hôn nhân, nhưng người bạn trai không may bị chết trong một tai nạn. Khi có ai muốn tìm hiểu về mối tình này, bà đều trả lời: “người thì đã đi rồi, tôi không muốn nói đến chuyện cũ đau lòng nữa”.

- Ngày 16 tháng 1 năm 2016 (tức còn trong năm Ất Mùi, khi bà 60 tuổi) thì đắc cử Tổng thống.

- Ngày 20 tháng 5 năm 2016 bà chính thức tuyên thệ nhận chức Tổng thống Trung Hoa Dân Quốc.

Tôi sẽ xin tham luận một vài điểm để xem lá số giờ Thìn ứng đến mức độ nào, ứng nhiều hay ứng ít, ngay sau đây thôi (ý tôi là khi nào tôi có free time).

P/s: Góp vui văn nghệ.

Sửa bởi Expander: 28/05/2020 - 00:09


#4 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5880 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 00:44

Nói thế nào nhỉ, tôi thấy ý kiến cho rằng bà Thái sinh giờ Thì cũng khá ứng đấy chứ. Hãy cùng tôi phân tích sơ lược, tôi không dài dòng giải thích lan man.

- Mệnh Tham Lang thì thích ăn diện, có sức lôi cuốn, thích giao du, nữ thì thông minh và có nhan sắc nhưng lại bị cả Tuần và Triệt án ngữ thành ra bị nghịch đảo hết tính chất, kết quả là bà bị đánh giá chậm trưởng thành, không lôi cuốn, tự đóng cửa, ngoại hình không nổi bật, thậm chí thành tích không xuất sắc. Đà La đắc mà cũng bị phá nên không có khiếu ăn nói, thậm chí là lời nói rất gay gắt. Nhưng Long Hổ Cái tạo lên sự đài các, sang trọng, thanh cao ở vẻ bên ngoài và cũng chủ được nhiều người yêu thích.

- Khi đáo Đại Vận cung Phu (22-31),với Tử Phủ miếu tại Dần, gia hội Khúc Xương, Hóa Khoa, Quang Quý, Thai Cáo đánh dấu cho hàng loạt thành công trong học tập của bà. Bà học lên Tiến sĩ ở các trường đại học hàng đầu. Đại Vận này ăn được Thiên Mã đắc, song Hao đắc đi cùng Phượng Giải thì cũng đánh dấu cho giai đoạn xuất ngoại và thành công của đương số. Cung Phu tuy nhiều cát tinh hội tụ nhưng còn đó ở tam phương tứ chính một bầy Linh Hỏa, Kình Kỵ, Khốc Hư và song Hao khi tác quái lên Thiên Mã ứng với việc mất đi người thương do tai nạn ở đại vận này. Đặc biệt Thiên Giải và Giải Thần nằm cung này tuy có uy lực cứu giải nhưng xét về chuyện tình duyên là cực kì bất lợi, chủ khó khăn, vất vả và lận đận đường tình duyên.

- Cung Quan Thất sát triều đẩu, đắc Thái Tuế lại nằm đất Tràng Sinh chủ làm về Luật Pháp hay chính trị rất hợp, rồi thì cũng không chệch đi đâu được so với lời trong toàn thư "Có uy quyền, thành công trong những việc khó khăn, khắc phục được nhiều trở ngại, tuổi trẻ tuy có trở ngại chút ít, hoặc phải thay đổi, nhưng lớn tuổi thì lại thành công, có sự nghiệp, được người nể trọng, có tay nghề khéo, hoặc có thú vui, sở thích đặc biệt." Nói thêm về thú vui, sở thích đặc biệt thì: "Bà Thái được biết đến như một người yêu mèo, và hai con mèo của bà, "Think Think" và "Ah Tsai", nổi bật trong chiến dịch tranh cử của bà. Tháng 10 năm 2016, bà nhận nuôi ba con chó hướng dẫn đường nghỉ hưu, tên là Bella, Bunny và Maru."

- Cung Phụ Mẫu với Cự Môn hãm tại Tị nhưng được Tuần Triệt án ngữ nên dù vẫn chủ cha mẹ không thực sự hòa hợp nhưng vẫn còn ở được với nhau. Dưới ánh nhìn Phi hóa, cung phụ mẫu tự Hóa Quyền là tượng "cha mẹ đương số có quyền thế, mệnh tạo là người có tài năng, nhậm chức dễ thăng tiến. Thiếu phúc ấm của tổ tiên, có tác phong làm việc quà quyết, có thể trờ thành nhân vật có tiếng tăm...". Mặt khác cung phụ mẫu phi Hóa Kị nhập cung mệnh là tượng "mệnh tạo với cha mẹ dễ có sự ngăn cách giữa hai đời, Mệnh tạo khó có con, hoặc ít con. Mệnh tạo phản ứng không được nhanh nhạy, là người lương thiện, thiệt thà".

- Cung Bào có Thái Âm hãm tại Mão, chủ "may mắn lắm mới có ba người, nhưng trong số đó phải có người mang cố tật, hay cùng khổ cô đơn. Anh chị em không thể chung sống với nhau lâu được". Sự thực thì Bà có 3 chị em gái (Thái Âm, Thanh Long, Hồng Đào). Tôi không có thông tin nên không bình luận về nhan sắc của họ. Thêm nữa, Bào tại đất Suy lại có Tam Thai, Bát Tọa, Khôi Việt rồi Hình Không Kiếp chủ có anh chị em khác dòng, và quan hệ giữa đương số với những người này chẳng cơm lành canh ngọt gì!


Tôi viết cũng đã dài, để khi nào có thêm thời gian sẽ nói tiếp về:

- Ngày 16 tháng 1 năm 2016 (tức còn trong năm Ất Mùi, khi bà 60 tuổi) thì đắc cử Tổng thống.

- Ngày 20 tháng 5 năm 2016 bà chính thức tuyên thệ nhận chức Tổng thống Trung Hoa Dân Quốc.

Sửa bởi Expander: 28/05/2020 - 00:56


Thanked by 4 Members:

#5 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5880 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 01:19

Nói thêm chút về đại vận Tật Ách (52-61) của đương số với Thái Dương hãm tại Hợi, rơi Tuyệt địa, tam phương tứ chính một lũ Kiếp Không Hình Sát. Thực tế thì nửa đại vận đầu ứng với tuổi từ 52- 57 khi cung lưu niên đại hạn đi từ cung Hợi, Tị, Ngọ, Tị, Thìn, Mão thì cung nào cũng ẩn chứa hung sát tinh trùng điệp. Kết hợp với cung gốc Đại hạn chẳng mấy tốt đẹp nữa nên giai đoạn này đương số thành thì ít, bại thì nhiều.

Hãy xem năm 2007, khi Bà 52 tuổi, bước sang năm đầu đại vận Tật Ách thì chuyện gì xảy ra:

"Tháng 5/2007, nội các Tô Trinh Xương tuyên bố giải thể, Thái Anh Văn bỏ về quê ở Bình Đông, không giữ bất cứ chức vụ gì nữa. Năm 2008 bà thành lập và làm Chủ tịch Công ty kỹ thuật sinh vật Vũ Xương"

Năm 2008, khi đương số 53 tuổi, lưu đại hạn nhập Phụ Mẫu, có Cự Môn hãm được Tuần Triệt, tam hợp Quyền Lộc, Khôi Việt, hiềm một nỗi cũng tam hợp Thiên Không. Sự thực thì:

"Tháng 5/2008, sau khi được bầu làm Chủ tịch Đảng Dân Tiến bà từ bỏ chức vụ trong công ty. Sau khi Đảng Dân Tiến thất bại trong bầu cử, những người ủng hộ tràn xuống đường phố Đài Bắc biểu tình, xảy ra hành động đập phá của các phần tử xã hội đen trà trộn vào, các đối thủ chính trị buộc tội Thái Anh Văn đứng đằng sau các vụ bạo lực, gọi bà là “Tiểu Anh bạo lực”"

Bà được coi như "đổi vận" khi năm lưu niên đại hạn rơi vào cung Dần (58-61), từ đó đến cuối đại vận Tật thì thành công tiếp nối thành công với Tử Phủ, Thiên Cơ, Phá miếu... và năm nào cũng ăn được từ 1 đến 3 cái Hóa.


P/s: Từ những phân tích nêu trên, thiết nghĩ cũng chả cần luận về sự kiện khi bà 60 và 61 tuổi làm gì, vì nó quá rõ ràng rồi!

Sửa bởi Expander: 28/05/2020 - 01:25


Thanked by 1 Member:

#6 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5880 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 04:01

Nay tôi tự hỏi sao tự nhiên tôi lại luận nhiều hơn mọi lần cho một case mà thú thực tôi chả hứng thú ngay từ ban đầu. Chợt ngộ ra có lẽ hữu duyên. Bèn lấy thời điểm đương số Thái Anh Văn tuyên thệ nhậm chức tổng thống để toán quẻ, xem sự việc diễn tiến thế nào. Cụ thể thì:

Chính Quái lập được quẻ Thiên Lôi Vô Vọng, động hào 3. Hỗ Quái thì vào Phong Sơn Tiệm và Biến Quái là Thiên Hỏa đồng nhân.

Thiên Lôi Vô Vọng: thể hiện sự chống đối, không chịu khuất phục trước kẻ mạnh từ bên ngoài. Mùa Hạ nên khắc Thể (dương Kim), chính là ý nghĩa kẻ địch bên ngoài đang ra sức chống phá và hãm hại. Hào 3 động không Trung và cũng không Chính. Như vậy có thể thấy mưu sự hiện tại của bà Thái Anh Văn ở cương vị Tổng Thống là "nghịch Thiên", tức là ý tưởng dám chống lại Tàu Cộng.

Thể dương Kim khắc Dụng dương Mộc thì sự việc sẽ phải kéo dài nhưng lâu rồi sẽ thành công. Cũng cho thấy Nhân chưa thật hòa và cần có thời gian mới thực sự đạt đến trạng thái đồng sức đồng lòng.

Hỗ Quái cho biết mưu sự này đắc địa lợi, Phong Sơn Tiệm cũng có nghĩa phải từ từ, tuần tự, theo trật tự thì mới thuận. Hỗ sinh cho Thể vậy thì mưu sự này sẽ được giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều từ bên ngoài. Cũng được nhiều nơi ủng hộ.

Biến Quái là Thiên Hỏa Đồng Nhân, rồi mọi việc sẽ thành khi trên dưới đồng lòng, đồng tâm hiệp lực. Khi đó Trung Hoa và Đài Loan sẽ cùng tư cách ngang bằng như 2 quốc gia độc lập.

Sửa bởi Expander: 28/05/2020 - 04:02


Thanked by 2 Members:

#7 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6740 Bài viết:
  • 5562 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 04:38

Trích dẫn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Trong bảng trên ghi là:

Tây lịch: 1956 - 8 - 31
Dương lịch: Bính Thân niên Bính Thân nguyệt Tỵ thời
Âm lịch: 7 - 26 Mộc 3 cục

Thanked by 1 Member:

#8 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5880 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 04:42

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

FM_daubac, on 28/05/2020 - 04:38, said:


Trong bảng trên ghi là:

Tây lịch: 1956 - 8 - 31
Dương lịch: Bính Thân niên Bính Thân nguyệt Tỵ thời
Âm lịch: 7 - 26 Mộc 3 cục
Đúng là như vậy, có 2 ý kiến là giờ Tị và giờ Thìn. Để ý thì thấy một số chi tiết sẽ khác với lá số của VN

Sửa bởi Expander: 28/05/2020 - 04:43


#9 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 04:52

Nếu cho tôi chọn giữa giờ Tị và giờ Thìn thì ls giờ Tị đúng tới trên 75% thân phận cao quý của bà Thái Vân Anh, trong khi ls giờ Thìn là 1 người chẳng ra gì -- nhỏ mọn, kg tôn quý, không thành đạt, bất trung và bất chánh .

Tôi dùng 6 quẻ tất cả để soi rọi cho 2 giờ Thìn và Tị

2 quẻ BTHL và 1 quẻ Dịch ứng với Quỷ Cốc Tử TMH cho giờ Thìn
2 quẻ BTHL và 1 quẻ Dịch ứng với Quỷ Cốc Tử TMH cho giờ Tị

Lời thánh nhân phê phân biệt rõ ràng tư cách và thân phận của 2 giờ Thìn và Tị sinh trong cùng 1 ngày : giờ Tị tôn quý với chức vụ ngang với thiên tử, là soái ca nhu thuận ẩn nhẩn, còn giờ Thìn là 1 kẻ nhỏ mọn chẳng làm được công trạng to lớn .

Sở dĩ môn TV khó học vì nó có nhiều sao quá và ai muốn luận sao thì luận, trong khi Quỷ Cốc Tử (cuốn của Thiên Nhân rõ hơn của tác giả Lê Thứ Chi) cùng lời phê của 64 quẻ Dịch có tính chung chung nhưng rất khẳng định giúp cho lý số gia Tử Vi bớt sai lạc .

Ai cho là Thái Vân Anh sinh giờ Thìn thì thật làm cho tôi kinh hãi .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 28/05/2020 - 04:53


Thanked by 3 Members:

#10 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5880 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 04:59

Nếu chịu khó đọc kĩ những gì tôi nói ở trên thì có thể thấy đương số:

+ Đang mưu sự được cho rằng bất Trung, bất Chính tức chống lại Tàu Cộng. Hiểu hay không thì tùy.

+ Đương số không xuất thân tôn quý: đúng là vậy, thậm chí lúc trẻ còn bị đánh giá rất thấp kém, không đẹp, không tài ăn nói...

+ Các thứ khác thì đợi mãn cuộc mới kết luận được, giờ nói hơi sớm.


#11 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 05:02

Tôi khi biết chắc ai là người khác biệt, kém cỏi thì tôi không cần thiết chứng minh -- vả lại căn cơ tới đó thì chỉ tới đó mà thôi .

HC

Thanked by 1 Member:

#12 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5880 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 05:05

Còn việc đánh giá giờ nào thì tùy quý vị đọc. Ở đây cốt là ngắm nghía chiêu thức, nghiệm lý cách cục. Đúng sai là tương đối. Ai chả gọt cho vừa giày được. Đó cũng chính là lý do xưa nay tôi chán cái trò nghiệm lý trong mục Tử Vi.

Tôi không có căn cơ, kiến thức thì non kém, chẳng là thứ gì trong này cả. Tự đánh giá bản thân như thế cho thanh thản. Hơi đâu mà đi tranh Đệ Nhất với ai đó. Hư danh cả.

Luống tuổi cả rồi, cứ nghĩ mình cao cao tại thượng mãi rồi ngã ra đấy lại khổ con cháu. Cứ như tôi mắt mờ, chân yếu, xác định luôn là ngồi bệt dưới đất cho lành. Kệ các ông thưởng gió ngắm mây (Lúc trúng gió ráng mà chịu).

Bất đồng đạo bất tương vi mưu
Bất đồng đạo bất tương vi ngôn.

Nói câu này hơi thật chút, nếu mếc lòng thì cho tôi xin lỗi trước. Tôi để ý trước giờ chưa có ai trong cái TVLS này mà không được vinh dự được lão Thiên Đồng ông chê cả.

Sửa bởi Expander: 28/05/2020 - 05:21


Thanked by 5 Members:

#13 camthuongthiemhoa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 127 Bài viết:
  • 97 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 08:42

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



họ an thuận hết mọi tuổi với ae hoả linh và kg dùng tuần triệt,em tham lang hãm tại thìn mà lên bà chủ taiwan thì cũng khủng khiếp thật

#14 camthuongthiemhoa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 127 Bài viết:
  • 97 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 09:08

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cách 7. Song Sát Cách :


a. Song kiến sát ( Phi thiên tam sát + Thiên hình)


b. Đào kiến sát (Phi thiên tam sát + kình dương)


Cách này chủ phi yểu tắc bần (nữ góa chồng) nếu Thiên Hình, Kình Dương đồng cung, xung chiếu đều thành cách.

với ls giờ thìn cung an thân phá quân anh tinh nhập miếu gặp đại tướng quân giáp hợp tướng quân hoá quyền,nữ mệnh cung phúc đức chủ về chồng cho nên đây cũng là điều đáng để ý(bà TVA ny năm nhất đh tai nạn qua đời đến nay vẫn sống một mình )


Thanked by 1 Member:

#15 CaiLonCoCa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 192 Bài viết:
  • 148 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 09:17

Thêm một case nữa về cô thần quả tú, bị 2 đứa nhắm trúng thì khó mà thoát cảnh cô độc một khía cạnh nào đó.
Bà này chưa chồng con, và có lần báo chí đăng phát biểu của bà về đàn ông: không cần cả một con lợn chỉ vì một cây xúc xích.






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |