Jump to content

Advertisements




Có cứu vãn được không ?


10 replies to this topic

#1 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 05/05/2020 - 20:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#2 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 05/05/2020 - 20:48

Sinh ngày Bính Ngọ, trong trụ toàn Ngọ Hỏa vượng, toàn Kiếp thương . Số đáng lẽ đi tu mà không tu, gặp tai họa.
năm 2020 Canh Tý . ngày sinh Bính Ngọ, thiên khắc địa xung ông Thái tuế , may nhờ Ất Canh hợp hóa Kim, chỉ còn chi xung .
Có cứu vãn một nửa . Theo vận hành, nếu năm qua khỏi thì cuối Dần đầu năm Mão thoát nạn .

Thanked by 5 Members:

#3 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5880 thanks

Gửi vào 05/05/2020 - 22:37

Thú vui tuổi già, trẻ bảo hâm, nhiều khi mặc kệ.

Đại vận cũ Thiên Không mà "Sát Thê", Hao Linh Xương Đà, mất tiền, chết hụt do Tuần ở đây hữu dụng.

Năm nay bước sang đầu đại vận mới, có Quang Quý, Tài Thọ (cư Mẫu) hội tụ đủ, lại Lộc Tồn Hóa Quyền tam hợp Nô thì e rằng tất cả nhờ cung Nô phải thật mạnh mẽ (và hành động bất ngờ - Không Kiếp đắc) thì mới giải quyết được rắc rối. Dầu gì cũng phải trầy da tróc vảy một phen (Hỏa Hình Không Kiếp Phục Kỵ), và lại là nữ nhân phò trợ, chứ không cũng khó xong.

Sửa bởi Expander: 05/05/2020 - 22:44


Thanked by 4 Members:

#4 kingtarot

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 14 Bài viết:
  • 7 thanks

Gửi vào 29/05/2020 - 03:22

Người này tính cách kỳ lạ, có phần nhỏ mọn và thiếu kinh nghiệm (về chuyện giới tính). Người này được người thân (đặc biệt là mẹ hoặc họ hàng nhà ngoại) quan tâm, bao bọc rất nhiều và có phần thái quá (overprotective).
Chuyện có lẽ liên quan đến sức khoẻ hoặc tiền bạc. Có lẽ người này có tiền sử bệnh tim mạch hoặc thần kinh, phải uống thuốc nhiều hoặc dựa vào thuốc. Chuyện tiền bạc có thể là thiếu nợ hoặc mất việc.
Sắp tới sẽ có tin tức lớn, bất ngờ, buồn vui lẫn lộn, cần cân nhắc kỹ càng để đưa ra quyết định sáng suốt.

Thanked by 1 Member:

#5 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 29/05/2020 - 03:49

Có người cho là giờ Dần. Lấy lá số Tứ trụ giờ Dần .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#6 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 25/06/2020 - 04:09

Lần nầy mới là quan trọng . Cư tri là một Ông cựu Trung tướng CA nêu ý kiến tại Quốc và Bà Chủ tịch Quốc hội trà lời .
===========================

Chủ tịch Quốc hội trả lời cử tri về vụ án Hồ Duy Hải
Sáng 24/6, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ tiếp xúc cử tri tại đây.

Tại buổi tiếp xúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá ý kiến của các cử tri rất tâm huyết, chất lượng.
Cử tri Nguyễn Thanh Sơn quan tâm đến vụ án Hồ Duy Hải và nêu nhiều vấn đề vụ án này.
Cử tri Nguyễn Xuân Xinh, Trung tướng Công an, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, nguyên Giám đốc Công an Cần Thơ cũng quan tâm đến vụ án Hồ Duy Hải và hỏi về quan điểm của UB Thường vụ Quốc hội đối với vụ án này.
Cử tri Nguyễn Xuân Xinh trình này, vụ án Hồ Duy Hải được xét xử lần thứ nhất năm 2009, sau đó xét xử phúc thẩm và tuyên y án tử hình.
“Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng cùng lúc giết hai người bằng cắt cổ, đập đầu, nạn nhân ở lứa tuổi đôi mươi. Ngày 8/5/2020, Hội đồng thẩm phán Toà án Nhân dân Tối cao đã họp và phán quyết y án là tử hình”, cử tri Xinh nêu.
Ông Xinh trình bày thêm, khi xử án phúc thẩm gia đình của Hồ Duy Hải có đơn xin Chủ tịch nước xem xét, trong đơn chỉ xin giảm án chứ không kêu oan. Chủ tịch nước đã bác đơn. Theo quy định của pháp luật, bản án có hiệu lực 15 ngày, nếu không có kháng cáo, kháng nghị.
Cử tri Xinh trình bày thêm: "Trong vụ án Hồ Duy Hải có nguyên nhân chủ quan và khách quan. Dư luận cho rằng các cơ quan tố tụng đã bỏ sót một số chứng cứ như tấm thớt, con dao… Như tôi đã nói ở trên vụ án này đặc biệt nghiêm trọng, được xã hội và cử tri quan tâm. Trước tình hình như thế, tôi xin hỏi quan điểm của UB Thường vụ Quốc hội trong vụ án Hồ Huy Hải”, cử tri Xinh trình bày và nói thêm, ông nghe cử tri rất đồng tình với phán quyết của toà án.
Chủ tịch Quốc hội trả lời cử tri.
Trả lời cử tri về vụ án Hồ Duy Hải, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết, đây là vụ án phức tạp diễn ra hơn 11 năm.
Do tính chất phức tạp nên qua các phiên toà sơ thẩm, phúc thẩm và vừa qua là giám đốc thẩm, tạo sự quan tâm của dư luận xã hội.
Do vụ án phức tạp như thế, khi có ý kiến của nhân dân, cử tri và được phản hồi trên các cơ quan báo chí nên UB Thường vụ Quốc hội đã chỉ đạo.
“Trong chương trình giám sát của Quốc hội khoá trước đã tổ chức giám sát tối cao các vụ án oan sai. Tất cả những vụ này đã nằm trong chương trình giám sát tối cao của Quốc hội. Báo cáo giám sát đó cũng đã báo cáo trước Quốc hội”, Chủ tịch Quốc hội nói.
Theo Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, sau khi phiên toà giám đốc thẩm vừa rồi, dư luận có ý kiến bức xúc, có ý kiến khác nhau, có người nói xử đúng, có người nói oan sai.
“Trước tình hình đó, UB Thường vụ Quốc hội đã họp và có chỉ đạo Uỷ ban Tư pháp xem lại báo cáo thẩm tra. Và, chúng tôi đã có một báo cáo gửi lên cơ quan có thẩm quyền để đề nghị họp lại, ngồi nghe lại một lần nữa.
Việc này đang được các cơ quan xem xét nên hôm nay tôi chưa báo cáo kết quả như thế nào. Chúng ta cũng không có cơ sở nào để nói có oan hay không oan. Xin với cử tri là để cơ quan có trách nhiệm, chức năng xem xét đúng với pháp luật và sẽ có báo cáo”, Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh.
Vietnamnet

Thanked by 3 Members:

#7 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6695 Bài viết:
  • 15442 thanks

Gửi vào 25/06/2020 - 21:10

24/6 dương lịch là mới bước sang tháng Nhâm ngọ được vài ngày.

#8 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 04/07/2020 - 01:52

Tin mới nhứt . Theo tin nầy thì nguy rồi . Cán bộ sai sót thì xử lý,bản chất vụ án không thay đổi .

"Tuy nhiên, những sai sót này không ảnh hưởng đến bản chất của vụ án. Riêng đối với những cán bộ đã tham gia điều tra, xử lý vụ án có những sai sót, hướng tới cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An sẽ tổ chức kiểm điểm, xử lý theo quy định của ngành và theo quy định của pháp luật", đại tá Tâm nói.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#9 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6695 Bài viết:
  • 15442 thanks

Gửi vào 04/07/2020 - 11:11

Gần rằm, ngọ lại lên ngôi. Theo AnKhoa đoán, hết tháng này sẽ rõ tình hình theo chiều hướng nào.

Thanked by 2 Members:

#10 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 22/07/2020 - 02:33

Chuyện lạ ở Bưu điện Cầu voi.
==========================================

LONG AN, Việt Nam (NV) – Ông Phạm Văn Khéo, trưởng ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, cho biết có hai thanh niên lạ mặt đã đột nhập vào bưu điện Cầu Voi nhưng “không rõ lý do.”
Nói với báo Thanh Niên tối 21 Tháng Bảy, ông Khéo cho hay cả hai vào bên trong bưu điện cho đến khi Công An xã Nhị Thành đến thì mới chịu bỏ đi.
Theo ông Khéo, sau khi dựng xe gắn máy phía trước bưu điện, hai người này mở cửa rồi đi thẳng vào bên trong mà không hề hỏi những người buôn bán gần đó. Thậm chí, khi ông mời ra ngoài thì cả hai còn hỏi ngược lại với giọng đầy thách thức.

“Lúc tôi có mặt đề nghị họ đi ra khỏi bưu điện, thì hai anh này hỏi ngược lại là tôi làm gì ở đây. Một anh còn nói ‘tôi mở cửa để làm công việc của tôi.’ Đến khi công an xã xuống thì họ mới chịu bước ra,” ông Khéo nói.
Một số người bán đồ ăn trước cửa bưu điện cho biết thêm, khoảng 4 giờ chiều cùng ngày, hai anh này ghé quán ngồi một lúc rồi đứng dậy đi thẳng tới trước cửa bưu điện Cầu Voi. Không rõ chìa khóa ở đâu mà họ có, và rồi họ tự mở cửa từ trước ra sau cho đến tận khu vực nhà vệ sinh. Sau đó họ lên tầng 1 khá lâu.
Đứng ngoài theo dõi, nhiều người thấy hai anh này đem thiết bị ra quay phim ở nhiều vị trí. Có lúc họ đứng quan sát ngay bồn rửa tay rất lâu.
“Thấy lạ, tụi tôi gọi điện báo cho trưởng ấp biết tới xem họ là ai, có phải công an hay không?…,” một phụ nữ buôn bán gần bưu điện nói.
Bà Nguyễn Thị Loan, mẹ Hồ Duy Hải khóc ngất khi biết kết quả phiên giám đốc thẩm hôm 8 Tháng Năm. (Hình: Người Đưa Tin)
Theo báo Zing, từ sau khi xảy ra vụ án mạng liên quan đến Hồ Duy Hải, bưu điện Cầu Voi bị bỏ hoang suốt 12 năm qua.

Cách đây 12 năm, hôm 14 Tháng Giêng, 2008, công luận Việt Nam chấn động khi báo chí nhà nước đưa tin hai nữ nhân viên của bưu điện Cầu Voi là chị chị Nguyễn Thị Ánh Hồng và Nguyễn Thị Thu Vân, bị sát hại dã man ngay tại nơi làm việc. Ban đầu, công an xã bắt một người khác thẩm vấn rồi thả, sau bắt Hồ Duy Hải lúc đó khoảng 23 tuổi, đang làm dân quân của xã Nhị Thành.
Tại phiên xử sơ thẩm cuối năm 2008 cũng như những phiên xử phúc thẩm của các tòa án CSVN từ Long An đến Sài Gòn, Hồ Duy Hải đều một mực phủ nhận mình là thủ phạm, song đều bị cáo buộc là có tội dựa trên những lời khai của anh này viết trong bản cáo trạng.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Tóm lược diễn biến vụ án bưu điện Cầu Voi. (Hình: Thanh Niên)

Liên quan đến vụ án này, báo Tuổi Trẻ cho biết chiều 21 Tháng Bảy, tại buổi họp báo “Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành kiểm sát nhân dân,” trả lời báo chí ông Hồ Đức Anh, vụ trưởng Vụ Thực Hành Quyền Công Tố và Kiểm Sát Xét Xử Án Hình Sự, khẳng định đã cùng các cơ quan tố tụng kháng nghị giám đốc thẩm vụ án Hồ Duy Hải “là có căn cứ, đúng pháp luật.”

“Quan điểm của viện trưởng là sẽ kiến nghị xem xét lại quyết định giám đốc thẩm vụ án Hồ Duy Hải,” ông Trần Công Phàn, phó viện trưởng Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao cho biết thêm. (Tr.N)

Thanked by 1 Member:

#11 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 27/07/2020 - 02:19

Chuyện lạ hơn nữa .


Một nhóm nam nữ đi trên 5 xe ô tô đến Bưu cục Cầu Voi, trong đó có vị khách bí ẩn được gọi là 'pháp sư' ở Đài Loan, cúng bái.







Khoảng 14 giờ ngày 25.7, một số người buôn bán cạnh trụ sở dân phòng liền kề

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(ven QL1 ấp 5, xã Nhị Thành, H.Thủ Thừa, Long An) khá bất ngờ khi có đoàn 5 xe ô tô dừng trước cửa bưu cục.
Bà N.T.M.L. (45 tuổi), bán bánh cuốn ở khu vực này, cho biết khi thấy đoàn xe dừng, bà cứ tưởng khách vào ăn uống nên kéo bàn dọn ra thì họ lắc tay, sau đó chỉ vào Bưu cục cầu Voi.
“Một thanh niên trong nhóm nói muốn đi xung quanh để nhìn kỹ bưu cục, nơi 2 cô gái bị

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

12 năm trước đây. Nói xong, họ chia nhóm, rời khỏi xe, đi quanh quanh”, bà L. kể.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |