Jump to content

Advertisements




Hạn Thiên Không


48 replies to this topic

#1 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 18/12/2018 - 11:36

Cũng sắp sang năm mới rồi, xiuhac viết bài chia sẽ về hạn Thiên Không cho mọi người để những ai quan tâm đến sao này có thêm những kinh nghiệm thực tế khi Thiên Không nhập hạn
Về tác hại thì chắc nhiều bác đã biết Thiên Không thường chỉ tác hại mạnh về Tiền Bạc, Sự Nghiệp mà thôi sức khỏe thì Thiên Không chỉ tác dụng mạnh khi gặp thêm Tuần - Triệt, hạn mà gặp Thiên Không chắc chắn thời gian đầu kiếm tiền rất dễ nhưng sau đó là sự thất bại lớn vì phải có tụ trước rồi mới tán được, Thiên Không nhập Mệnh là cực kỳ xấu, nhập hạn tại cung khác ngộ thêm Phục Binh thì nếu có hùng hạp làm ăn hoặc cho vay thì sẽ chắc chắn mất hết vốn luôn, còn tự kinh doanh 1 mình thì thời gian đầu thuận về sau lỗ gấp đôi số vốn bỏ ra, Lưu đại Vận gặp Thiên Không thì đáng sợ hơn là Tiểu Hạn và Lưu Thái Tuế, hạn Thiên Không ngộ Đào Hoa thì sẽ học thêm 1 trong những thứ " cầm, kỳ, thi, họa, thơ, ca " nếu có 1 tình yêu lâu năm mà Đào Hoa - Thiên Không cùng nhập hạn tại 1 cung thì sẽ đổ vỡ luôn, Thiên Không bị ảnh hưỡng nặng nhẹ lên dựa vào cung xung chiếu, có nhiều cát tinh gia hội sẽ làm giảm sự tác động của Thiên Không, cung xung chiếu của hạn Thiên Không có cát tinh thì sẽ có sự giúp đở cứu giải ( giải được hay không còn tùy vào Thiên Không gặp cái gì và cung xung chiếu có bao nhiêu cát tinh và tính chất của cát tinh ấy là gì, nếu Thiên Không gặp Tả Hửu thì giải xong sẽ thất bại tiếp ), gặp thêm sát tinh thì họa thường từ cung đó mang đến, ví dụ xung chiếu là cung Phụ Mẫu có Địa Không thì sự thất bại có liên quan đến cha, mẹ, theo những gì xiuhac thấy thì hạn mà gặp Thiên Không càng kiếm tiền nhiều và dễ thì thất bại càng lớn, hạn Thiên Không xảy ra khi nào thì xem chính tinh đi cùng, nếu là Nam Đẩu Tinh đi cùng thì hạn xảy ra mạnh vào gần cuối năm, nếu là cung Vô Chính Diệu thì lấy chính tinh cung xung chiếu mà xem là Nam hay Bắc Đẩu Tinh để biết ảnh hưỡng vào đầu năm hay cuối năm.
Thật tình xiuhac không biết nguồn gốc Thiên Không này từ đâu nhiều bài viết bảo là từ Việt Nam, không biết ai sáng tác ra Sao này nhưng phải công nhận nó thật là đáng sợ, trước đây xiuhac cứ nghĩ Thiên Không chẳng đáng sợ cái đáng sợ nằm ở Đào Hoa đi cùng hoặc là bộ sao Lưu Hà, Kiếp Sát tam hợp của nó mà thôi chứ không nghĩ 1 mình nó có thể tác động lớn đến vậy, nhưng sau 1 năm ăn ở với nó không chỉ ở lá số của xiuhac mà cùng 1 vài lá số khác có Thiên Không nhập Lưu Đại Vận thì đúng là rất xấu
Tổng kết thì xiuhac thấy Thiên Không chỉ gây ra sự hao tài, kiếm 1 thì lỗ 2, cho vay thì mất trắng, nhập hạn cung nào cung đó ảnh hưỡng, nhập hạn cung Tật thì không lo về bệnh nếu không gặp Tuần - Triệt, Lưu Đại Vận gặp Thiên Không là xấu nhất Tiểu Hạn và Thái Tuế không đáng lo bằng.
Viết thêm là hạn gặp Thiên Không thì sẽ phát bệnh nhưng bệnh sẽ hết như trong sách TVĐSTB có viết, nhập Mệnh thì mình bệnh nhập Phụ thì cha mẹ bệnh

Sửa bởi xiuhac: 18/12/2018 - 11:43


Thanked by 3 Members:

#2 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 18/12/2018 - 12:15

Lưu ý khi chưa kiếm được tiền hoặc trong tay không giữ số tiền lớn thì sự tán tài mạnh không xảy ra vì có tụ đầu mà tán

#3 Tâm Thiện

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 5383 Bài viết:
  • 18882 thanks

Gửi vào 19/12/2018 - 00:07

Mệnh là tính cách của một người. Vận là những gì mà người gặp phải. Mỗi cung đã ghi các đại Vận, tức là vận hạn trong 9 năm được xem trong cung đó. Tính cách định trước nhưng vận sẽ tùy thời mà biến đổi, vì vận khí của từng giai đoạn thời gian cụ thể nào đó, sẽ phát sinh thịnh hay suy, hanh thông hay bế tắc.

Mệnh phải đi đôi với vận: Nếu mệnh tốt mà toàn gặp vận xấu chỉ là cuộc đời tầm thường. Mệnh xấu nhưng nếu được một vận khá có thể mát mặt với đời mặc dù mau tàn. Vận khác với may rủi, may rủi là những sự việc xảy ra trong khoảnh khắc. Vận là những sự việc tốt hoặc xấu xảy ra trong một hạn độ thời gian.

Vận Thiên Không dài 9 năm liên tiếp thường phát sinh nhiều vấn đề rắc rối và thường gặp suy sụp nặng trong các lĩnh vực:

- Học hành, thi cử, việc làm.
- Kinh doanh, thương trường.
- Các mối quan hệ trơng gia đình và ngoài xã hội.
- Tình cảm cá nhân.
- Tình trạng sức khỏe.

Tại sao khi gặp Vận Thiên Không chúng ta hay lo ngại?
Có phải chăng là tính "Không" của nó nên hễ cứ vật chất gặp Không thì mất và con người ta ai cũng có ít nhiều tính tham nên hay sợ mất vật chất của mình. Chúng ta cũng thường thấy khi vận xui tới sẽ rủ nhau cùng tới, liên tiếp xảy ra tạo thành toàn chuyện xấu, nghĩa là thời kỳ “Phúc bất trùng lai. Họa vô đơn chí”. Điều này chúng ta thường thấy như có gia đình bỗng nhiên người mẹ mắc bệnh, người cha mất việc, cô con gái lại bị chồng bỏ rơi. Chúng ta rất dễ nghiệm lý là vào Vận Thiên Không thường đánh nặng vào những người sẵn có địa vị cao, hoặc giàu có lớn.

Số mệnh thì không thể thay đổi nhưng vận mệnh thì có thể thay đổi. Khi gặp Vận Thiên Không tốt nhất là chúng ta chấp nhận thực tại và tự điều chỉnh hoàn cảnh sao cho cuộc sống hữu ích. Vì việc gì đến thì nó sẽ đến khó tránh được. Mọi việc rồi sẽ qua, như từ xưa đến nay vẫn vậy.

Sống ở đời chúng ta luôn mơ ước một cuộc sống tốt đẹp cho bản thân và gia đình, nhưng cuộc sống lại không hề bằng phẳng mà luôn chứa đựng những vất vả, thách thức đành cho tất cả chúng ta và đời người là cuộc hành trình vượt qua những thử thách đó.

Ai cũng muốn công việc của mình được suôn sẻ, không gặp rắc rối nào hết. Thế nhưng, khó khăn lại thường xảy ra vào những lúc không ngờ nhất. Khi gặp khó khăn, nhiều người thường than thân trách phận sao mình bất hạnh, thậm chí rơi vào bi quan, chán nản. Nhưng nếu chúng ta phí sức với những việc mà rốt cục chưa chắc đã làm chúng ta hạnh phúc hơn thì có lợi chăng?

Hạnh phúc là ở trong tư tưởng và tâm hồn chúng ta, không phải là những vật chất bên ngoài. Hạnh phúc có trong những niềm vui nho nhỏ mỗi ngày nhiều hơn là những cơ may hiếm có trong đời người.

Một cuộc sống hạnh phúc là khi chúng ta thấy thanh thản và bình an nội tâm. Muốn vậy thì dù cuộc đời có vui buồn, sướng khổ, vinh nhục nếu khi gặp vận thịnh chúng ta sẽ khai thác sự may mắn, thuận lợi. Nếu khi gặp vận suy thì chúng ta vui vẻ, an phận và có biện pháp hợp lý để giảm bớt rủi ro, mất mát.

Thực tế là trong Vận Thiên Không trí tuệ chúng ta sẽ sáng suốt và minh triết hơn lúc bình thuờng rất nhiều. Chúng ta sẽ thấy mình trưởng thành hơn do trải nghiệm đời. Nếu một người chưa từng cảm nhận sự đau khổ khó khăn thì rất khó cảm thông cho người khác. Vì ai muốn học tinh thần phụng sự nhân loại, thì trước hết phải chịu đựng được sự khổ nạn.

Đời người có thể thất bại nhiều lần, nhưng sẽ không thất bại mãi mãi. Ðiều quan trọng không phải chúng ta thất bại bao nhiêu lần mà là đã học hỏi kinh nghiệm cần thiết để chuẩn bị đạt mục tiêu chưa? Nếu chỉ một vài lần thử sức không mang lại kết quả tích cực đã vội buông xuôi, không cố gắng thì đã đúng chưa? Thái độ đó không khác gì chứng tỏ là mình sợ sẽ thất bại lần nữa. Và có thể chính chúng ta sẽ tạo rào cản cho bước tiến của mình. Nhưng nếu vượt qua được, chúng ta sẽ từng bước sẽ vươn lên đỉnh cao của thành công.

Để có thể hóa giải Vận Thiên Không, chúng ta phải sửa đổi chính mình, sẵn sàng đối điện với tất cả nghịch cảnh bằng lòng từ bi và tâm trí huệ. Điều cần sửa đổi trước hết, chính là thái độ tinh thần, cách xử thế và nỗi sợ hãi của bản thân, bằng cách mở lòng mình ra với mọi người và tiến lên phía trước.

Nên Nhớ: MỖI KHÓ KHĂN CHÍNH LÀ MỘT CƠ HỘI TIỀM ẨN khi mọi việc đã đi xuống tận cùng, không thể nào tệ hơn được nữa mà sẽ bắt đầu đi lên theo một hướng mới.

Tâm Thiện

#4 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 13/01/2019 - 15:46

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

xiuhac, on 10/01/2019 - 11:55, said:

thích câu này của bác, cho cháu copy nhé

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Bài này của xiuhac tôi đã đọc qua, có ý để viết nhưng tôi không viết là vì :

- Topic tôi viết ra , sớm hay muộn gì cũng sẽ có người vô phá khiên tôi phát chán đến ngấy mà không viết tiếp.
- Tôi vào viết ở topic của người khác thì cũng vậy, sớm muộn gì người đó cũng bị vạ lây.

Do vậy những gì tôi viết lung tung đâu đó mà xiuhac thấy dùng được điều gì thì tùy nghi mà sử dụng.

Thanked by 3 Members:

#5 TuTham83

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 302 Bài viết:
  • 259 thanks

Gửi vào 24/01/2019 - 14:06

Cũng ngẫu nhiên thiệt, đang ngẫm lại năm này mình tiểu hạn Thiên Không + Đào Hoa + Lộc Tồn + Tuần & Triệt. Nói chung thì không gì nổi bật ngoài vụ tiền bạc.

Kỳ đầu năm thấy Thiên Không + Lộc Tồn thì ko biết sẽ ra sao, nhưng giờ nghĩ lại thấy cũng thú vị. Kiểu là mua cổ phần $7, khi nó lên $12 thì thấy lời nên bán. Đến cuối năm thì nó lên tới $17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nhìn theo phía tốt thì nói là đã lời, nhưng nhìn theo cách khác thì cũng có thể nói là đã mất cơ hội kiếm nhiều $ vì bán sớm. Mà thôi, miễn sao vẫn yên vui & không thua vốn là tốt rồi.

Sửa bởi danq: 24/01/2019 - 14:08


#6 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5883 thanks

Gửi vào 24/01/2019 - 14:14

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

danq, on 24/01/2019 - 14:06, said:

Cũng ngẫu nhiên thiệt, đang ngẫm lại năm này mình tiểu hạn Thiên Không + Đào Hoa + Lộc Tồn + Tuần & Triệt. Nói chung thì không gì nổi bật ngoài vụ tiền bạc.

Kỳ đầu năm thấy Thiên Không + Lộc Tồn thì ko biết sẽ ra sao, nhưng giờ nghĩ lại thấy cũng thú vị. Kiểu là mua cổ phần $7, khi nó lên $12 thì thấy lời nên bán. Đến cuối năm thì nó lên tới $17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nhìn theo phía tốt thì nói là đã lời, nhưng nhìn theo cách khác thì cũng có thể nói là đã mất cơ hội kiếm nhiều $ vì bán sớm. Mà thôi, miễn sao vẫn yên vui & không thua vốn là tốt rồi.

Đến hạn Thiên Không hoặc Không Kiếp đắc thì ăn "non" mới tốt. Đừng tiếc vì nó lên 17 lúc cuối năm vì rõ ràng không ăn "già" khi đáo hạn này được đâu.

Ăn 17 thì có khi sức khỏe không tốt, gia đạo loạn cả lên, để rồi tiêu hết cả 17 đấy!

Thanked by 3 Members:

#7 MikeDo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 851 Bài viết:
  • 843 thanks

Gửi vào 24/01/2019 - 16:11

Thiên Không bạn an thế nào?
An theo kiểu Trần Đoàn bị húng nên cho nó đồng cung với Hối Khí Thiếu Dương, hay là an theo khẩu quyết cổ của Trung Châu Phái, hay an theo kiểu quả lão tinh tông?

#8 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 24/01/2019 - 16:40

MikeDo đang nói xiuhac, nếu hỏi xiuhac thì xiuhac nói luôn là xiuhac rất kém về nguyên lý an sao chỉ biết an theo sách TVĐSTB thôi nên những cái gì viết ở trên cũng chỉ là theo quan điểm cá nhân MikeDo hay bất kỳ ai đều cố thể phản bác chê bai thoải mái tự nhiên

#9 MikeDo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 851 Bài viết:
  • 843 thanks

Gửi vào 24/01/2019 - 17:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

xiuhac, on 24/01/2019 - 16:40, said:

MikeDo đang nói xiuhac, nếu hỏi xiuhac thì xiuhac nói luôn là xiuhac rất kém về nguyên lý an sao chỉ biết an theo sách TVĐSTB thôi nên những cái gì viết ở trên cũng chỉ là theo quan điểm cá nhân MikeDo hay bất kỳ ai đều cố thể phản bác chê bai thoải mái tự nhiên
Tôi chỉ hỏi về việc bạn an theo cách nào thôi, vì an các cách khác nhau sẽ có các cách luận giải khác nhau.

#10 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 24/01/2019 - 17:50

xiuhac an theo TVĐSTB Thiên Không an trước Thái Tuế

#11 MikeDo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 851 Bài viết:
  • 843 thanks

Gửi vào 24/01/2019 - 18:10

Lá số bạn Thiên Cơ cư sửu, và bạn cho rằng năm 2017thiếu tiền, mọi thứ nó đổ vỡ, sức khỏe không tốt là do sao Thiên Không trước Tuế 1 cung do LNDV tới đó??

Sửa bởi MikeDo: 24/01/2019 - 18:11


#12 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 24/01/2019 - 18:14

xiuhac cho như thế, theo MikeDo thì nguyên do đâu hay vì Không Kiếp

#13 MikeDo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 851 Bài viết:
  • 843 thanks

Gửi vào 24/01/2019 - 18:18

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

xiuhac, on 24/01/2019 - 18:14, said:

xiuhac cho như thế, theo MikeDo thì nguyên do đâu hay vì Không Kiếp
Trên đời này, sợ nhất là trường hợp có sự việc xảy ra, mình đoán sai nguyên nhân, để rồi sinh ra tình trạng con chim sợ cành cong.
Tôi có liếc qua lá số Thiên Cơ cư Sửu, Sự kiện xảy ra vào tháng 6, đỉnh điểm là tháng 8 âm lịch 2017 hoàn toàn không có liên quan gì tới sao trước Thái Tuế 1 cung cả, tôi gọi là sao Hối Khí.

#14 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 24/01/2019 - 18:23

sau lại 2017 thế MikeDo, 2018 mà

#15 MikeDo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 851 Bài viết:
  • 843 thanks

Gửi vào 24/01/2019 - 18:26

Thế thì có lẽ tôi nhầm lá số.
Vì tôi nghĩ 2017 thì bạn dùng LNDV cho vào cung Thiên Không. Vậy có lẽ đấy không phải lá số bạn.

Sửa bởi MikeDo: 24/01/2019 - 18:28







Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |