Jump to content

Advertisements




Daisy - For You


8 replies to this topic

#1 YanVy

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 77 Bài viết:
  • 30 thanks

Gửi vào 23/11/2019 - 13:49

Mùa cúc hoạ mi - tháng 10 tháng 11 của nơi mình.

Rồi một ngày chú sẽ hiểu được cháu thương chú thế nào và rồi cháu cũng sẽ hiểu được cháu có ý nghĩa như thế nào với chú. Cháu luôn có niềm tin là vậy.
Trong cháu chú luôn là một nguồn sáng ấm áp nhiều màu sắc, khác hẳn cách chú nhìn nhận về chính bản thân chú.

Nếu cháu tự hỏi bản thân rằng cháu đã từng yêu chú hay chưa? Thì cháu hoàn toàn có thể gật đầu mà không cần suy nghĩ gì. Cháu ước rằng chú có thể cảm nhận được điều này. Chính vì chú không nghĩ mình xứng đáng được yêu thôi? Còn cháu, Cháu ước rằng mình đủ bình tâm và bình tĩnh để có thể thể hiện một cách bình thường hơn để chú tự tin hơn về tình cảm của cháu.

Cháu đã từng nghĩ mình thật sự kiên nhẫn với chú cho đến khi có người bảo rằng cháu thật sự đã quá nóng nảy, chảu nghĩ cháu bình tĩnh nhưng thì ra mọi chuyện không hề như vậy. Cũng là một lần nhìn nhận lại bản thân, thì ra tất cả chỉ là cháu tự nghĩ rằng thế là thể hiện tình cảm. Đúng hệt cái cách mà chúng ta đã làm thương nhau, cháu thể hiện cách mà cháu muốn thể hiện và muốn nhận tình yêu cách mà cháu muốn được nhận nhưng chưa hề nhìn nhận được rằng chú hiểu như thế nào.

Mỗi linh hồn trên đời này tới với nhau, bên nhau đều có ý nghĩa của nó. Chú biết sao không? Nếu không vì găp chú thì cháu cũng chẳng bao giờ biết bản thân mình ra sao, sẽ chẳng biết được cách cháu yêu thương người khác và cách cháu yêu thương bản thân mình như thế nào.
Lần đầu tới với nhau cháu cứ nghĩ mình mang sứ mệnh hàn gắn và sưởi ấm tâm hồn chú. Lần đó cháu đã rời đi với tâm thế bất lực và vô phương cứu chữa bỡi cháu thật sự đối mặt với một con người hết sức sắt đá và không chịu đón nhận mọi thứ tốt đẹp - là chú.
Lần thứ hai sau khoảng lặng đầu tiên, cháu gặp lại chú với một tâm thế let it be, mọi chuyện cứ vậy lại thử thách những bài học cháu cần phải nhận ra thêm một lần nữa. Nếu như lần trước cháu hoàn toàn nghĩ người có vấn đề cần xử lí với thế giới bên trong là chú thì lần thứ 2 cháu nhận ra mình còn đầy rẫy những sự thật cần đối diện.

Chú biết vì sao cháu luôn biết ơn rằng chúng ta đã gặp nhau dù rằng chúng ta cũng đã vô tình làm tổn thương nhau không ít lần? Vì cháu với chú quá giống nhau, những bước đường phát triển trong thế giới nhận thức của cháu và chú như là n và n+1 vậy thôi. Như việc cung phu của cháu là cung mệnh của chú, cung mặt trời và cung nhà số 7 của mình cũng trùng nhau. Nó cũng có thể lí giải được việc chúng ta không thể hoàn toàn kiểm soát được kết nối này, cái cảm giác bị lôi kéo vừa phiêu mà vừa đáng sợ ấy. Chính vì càng có chemistry thì chính là bài học cần học được lại càng lớn.

Cháu ước rằng cháu đã thể hiện tình cảm một cách thực tâm hơn, suy cho cùng cũng vì rằng những nỗi sợ bất ổn trong sâu thẳm của cháu mới tạo ra một cái vỏ bọc như vậy. Chú cũng vậy chú ạ, chú phủ nhận và từ chối tiếp nhận tất cả đều vì chú sợ.

Phải nói rằng việc thừa nhận rằng bản thân mình còn yếu đuối và phải chạm lại vào những nỗi sợ sâu thẳm chẳng hề dễ chịu chút nào. Nhưng mà, đó chính là ý nghĩa về cuộc gặp này chú ạ. Chẳng phải rằng cả chú và cháu đều thật sự yếu đuối sau cái vỏ bọc hết sức mạnh mẽ hay sao?

Cháu nghĩ rằng viêc thừa nhận cảm xúc thật là biểu hiện của sự can đảm, chúng ta còn cần học thật nhiều để có thể can đảm bước tới hạnh phúc hơn.
Việc chúng ta va vào nhau rồi lại bật nhau ra cũng là cả một điều hết sức kì diệu với cuộc đời chúng ta đó chú ạ. Cháu cảm giác rằng có những mối duyên tới là để mình phải nhận ra những bài học và rồi đóng cửa lại để bế quan mà học hành. Cháu muốn nói với rất nhiều người rằng việc chia xa chưa bao giờ là một điều gì đó tồi tệ, mỗi người chúng ta đều luôn có nội lực, những tình huống lạnh lẽo và cô đơn chỉ là đang nhấn mạnh rằng chúng ta mạnh mẽ đến như nào mà thôi. Chú phải tìm ra bản thân chú và cháu cũng phải tìm ra bản thân cháu. Lần này cháu không còn buông với tâm thế bất lực mà lần này cháu hiểu ra rằng mọi việc nó cần xảy ra như vậy.

Cháu còn cảm nhận được rằng dù chúng ta có xa nhau đến đâu thì cháu vẫn luôn cảm nhận được mọi suy nghĩ và trạng thái của chú.
Rồi một ngày chú sẽ biết chú là một linh hồn đáng yêu đến đâu, chú xứng đáng với những gì và cháu yêu và hiểu chú đến nhường nào. Sẽ có ngày đó, còn giờ thì chú ơi, mình phải quay lại là the Hermit rồi chú ạ. Rồi một ngày chúng ta sẽ hiểu được chúng ta 2 of cups chứ không phải 5 of pentacles như cách nhìn nhận của mỗi cá thể này. Hãy bỏ hết filter nặng nề thì rồi một ngày chúng ta sẽ gặp lại với một tâm thế khác.

Love you 3000.

Sửa bởi YanVy: 23/11/2019 - 13:55


#2 HuaKoHoc

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 345 Bài viết:
  • 112 thanks

Gửi vào 24/11/2019 - 15:56

Ông chú nào mà thú vị quá vậy? Hehe.

#3 YanVy

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 77 Bài viết:
  • 30 thanks

Gửi vào 19/12/2019 - 18:24

Cả một ngày trái tim không thể bình thường nổi, chắc vì quá xốn xang với Xmas đang đến.
Mình không biết nguyên nhân là từ đâu, nó là cái cảm giác đè nén, vừa mong chờ nhưng lại vừa có một dự cảm gì đó ren rén dè dặt. Mình có dự cảm có gì đó sắp đến, sắp thay đổi nhưng mình không thể cảm nhận được điều đó sẽ là good news hay là bad news. Cảm giác cái gì đó như The Tower + The Empress, chẳng hiểu sao trong đầu lại ra hai cái này.

---------------

Tự dưng sao giờ mình muốn get high, chẳng hiểu nổi sao tự dưng tim muốn nổ tung nhưng bị giữ lại như này. Lạ thật...
Liệu có phải vì việc không control được những thứ này nên mình như lửa không nhỉ? The Strength.
Trước giờ cứ ngỡ càng đi sâu càng lạnh nhưng thật ra là càng đi sâu càng nóng như lửa.

1060/1912

#4 YanVy

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 77 Bài viết:
  • 30 thanks

Gửi vào 04/01/2020 - 22:26

“Nếu một ngày bọn mình chẳng cưới nhau
Anh vẫn thế thôi, lấy một cô vợ khác
Gom những mảnh tình yêu vỡ nát
Anh cất vào lòng, ở một góc xa xăm


Cô vợ của anh chẳng biết chuyện bọn mình
Sẽ sinh những đứa con không gọi em là mẹ
Anh vẫn cười vui, anh nghĩ anh nên thế
Người vợ nào cũng đáng được yêu thương
Em sẽ cũng thế thôi, khi mỗi đứa một đường
Chọn cho mình một người đàn ông khác
Pháo nổ rợp đường, ồn ào tiếng nhạc
Đám cưới rộn ràng, em xúng xính váy hoa
Em có những đứa con, anh chẳng phải là cha
Ngày vẫn nấu ăn, những món chồng em thích
Em vẫn đi chơi, xem phim, du lịch..
Cuộc sống vẫn êm đềm, như chưa biết đến anh
Nhưng giữa bộn bề tất tả chậm nhanh
Còn có đau thương cho tình yêu đã lỡ?
Mơ ước giản đơn, đã trở thành dang dở
Ta sống nửa hồn, nửa đã chết từ lâu
Một nửa hồn đã mất lúc xa nhau
Ta đem chôn cùng những niềm hy vọng
Còn thân xác, vì đời, nên vẫn sống
Vẫn nói cười, vẫn cố tỏ yêu thương
Rồi gặp nhau giữa tấp nập phố phường
Liệu ta có thản nhiên quay mặt
Hay ôm chặt lấy nhau, tủi hờn nước mắt
Bọn mình sẽ thế nào? Nếu ta chẳng cưới nhau.”


Tự dưng nay cháu đọc bài này, đọc xong cháu chỉ thấy mình như cười nhẹ. Cái cảm giác sẽ duyên nợ thật nhiều nhưng end game thì lại chẳng phải với nhau. Nhiều lúc mình như cứ sống như The Hermit, thi thoảng cháu lại nghĩ trong đầu cuối tuần này chú làm gì? Lại đọc sách nghiên cứu mà chẳng màng thế giới bên ngoài? Chú vẫn tập thể thao và vẫn đi bơi đều đặn ấy nhỉ? Công việc dạo này có bù đầu lắm không?

Thật ra cháu thì chẳng thấy chú đúng nghĩa The Hermit, The Hermit thì người ta độc hành cô độc nhưng là lựa chọn tách xa đám đông để kết nối với bản thân mình, còn chú cháu chỉ cảm thấy chú ngắt nguồn với tất cả vì đơn giản chú chẳng cảm thấy có lấy một chút lí do để kết nối, cũng chẳng nghe xem mình muốn gì mà chỉ là đi một mình vậy thôi.

Cháu thì vẫn đi làm và vẫn dạy học, khuya khuya lại xách xe đi dạo một mình, lại thích một mình hưởng những đêm gió mát dưới ánh đèn vàng. Giai đoạn này cháu cần tìm lại bản thân mình, nhìn lại những gì cháu đã làm trong chuyện của mình và tìm lại những gì cháu đã quên mất.

Thú thực cái tôi của cháu quá cao, cái máu sát phạt hơn thua khi bị "nhắc nhở" của cháu cũng không vừa nên chỉ nghĩ đến cái cách mà chú nhìn cháu như một Đồng Âm đã làm cháu thề rằng một ngày cháu sẽ ở hẳn đỉnh cao của sự nghiệp và tiền tài, cháu sẽ về gặp chú để dằn mặt đấy. Cơ mà đó là lúc điên máu thôi, còn rồi khi tĩnh lại, cho hiện tại cháu cũng chỉ muốn rời xa chú, rời xa tất cả những mqh khác để chữa lành bản thân trước khi bước vào một hành trình mới. Có những người tới, họ khao khát muốn ở cạnh bên và có thể người ta chấp nhận chịu thiệt chờ đợi và bao dung cho cháu của hiện tại nhưng tâm trí cháu như một tảng băng thật sự, cháu không cần những thứ đó vì cháu đơn giản là không muốn ai cạnh bên cả vào thời gian này.

Đến bây giờ có lúc cháu còn chẳng nghĩ đến việc sẽ còn gặp lại chú để làm gì nữa. Bạn cháu hỏi thế là chemistry hay là karma? Cháu thì nghĩ phải là karma thì mới có chemistry, chẳng có ai tự nhiên trên đời lại va vào nhau, hẳn là phải có duyên nợ thì mới bị hút vào nhau chú ạ. Nhưng mà đấy, chemistry nó sẽ hết khi mà sứ mệnh trong đời nhau nó được thực hiện xong rồi, hết chemistry vì hẳn là có ở lại nhau cũng chẳng phục vụ thêm cho mục đích gì. Cứ va vào nhau càng mạnh thì sẽ lại bật nhau ra thật xa, con người ta cần thời gian bình phục để nhìn nhận lại những gì đã xảy ra ấy mà, nếu cứ động mãi thì cháu nghĩ thật ra chỉ là đang chạy quay vòng tại 1 vị trí chứ chẳng hề được lên cấp chút nào, sau khi động người ta cần tĩnh để mà xem đường hướng.

Nhiều lúc đi dạo loanh quanh một mình hay là cứ cắm đầu vào việc này việc nọ hay là mấy lúc cháu ở phòng gym sau giờ làm cháu lại nghĩ 2 đứa mình sao mà kì cục vậy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

). Chẳng phải mình giống nhau quá sao? Người ta thấy chú dị, chắc cũng như cách người ta nhìn cháu dị vậy. Có người cứ hỏi cháu sao cháu cắm rễ ở đây hoài, đang trẻ đẹp không thích giao du ư? Cháu cũng cười rồi lại cắm rễ tiếp. Ở một diễn biến khác, cũng là nơi tương tự vậy chắc có người cũng hỏi chú sao hôm nào cũng nằm ở đó và rồi chú cũng chỉ gật đâu rồi lại nằm tiếp. Cháu sắp bước sang tuổi 24 rồi, còn chú cũng khởi đầu 30 rồi nhỉ?

Có thể, có thể thôi nhé. Cháu của tuổi 27 có khi cháu sẽ xuất hiện một lần nữa.

Sửa bởi YanVy: 04/01/2020 - 22:49


Thanked by 1 Member:

#5 YanVy

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 77 Bài viết:
  • 30 thanks

Gửi vào 11/01/2020 - 18:16

6/1/2020
Ê chú biết sao không, cháu đang bị get high

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cháu cũng không hiểu nổi cháu nghĩ gì và bạn cháu cũng không hiểu nổi cháu như nào luôn á. Lúc cạnh nhau thì không dạy cho cháu đầu tư đi (Thật ra nói vậy chứ chú với cháu mà dạy được nhau cái gì thì cũng lạ lắm, cháu nghĩ mình dạy người ngoài thì ổn chứ động đến nhau là lại nước với lửa...). Chắc cháu phải đầu tư đây vì tính ra thì cũng không còn trẻ (trâu) được nữa, phải biết tiết kiệm và đầu tư dần là vừa rồi.

Cũng chẳng hiểu sao tự dưng cháu cảm giác có gì đó rất khuấy động phía trước, có gì đó hay ho đang chờ cháu ở trước á.

Bạn cháu không hiểu diễn biến tâm lí của cháu, ờ cháu cũng chưa hiểu được, chắc là sau tất cả khi cháu có cái nhìn toàn cảnh cháu sẽ có lời giải thích cho chính mình giai đoạn này. Nhưng vẫn có cái ý niệm sau sẽ đọ cho bằng được xem chú với cháu ai hơn ai vì dám khiêu khích cháu.

Rồi biết đâu, có khi cái lời nói phiếm lúc mình đi tản bộ ở khu sầm uất kia thành sự thật, sau này mua 2 căn hộ cạnh nhau rồi ngày ngày đi dạo uống trà?? Nói đến đây lại thấy bản thân nhảm rồi, chẳng hiểu nổi sao rất sân si với chú, mỗi lúc cạnh chú thì lại hết sức vô lí như vậy. Mấy ngày nay cháu nhận ra cháu muốn đi cũng vì không thể chịu được cái cảm giác mình bị coi là đứa thiếu kiên nhẫn, viển vông dưới con mắt của chú. Nhưng mà chú biết đấy, nếu cháu có thể sóng yên biển lặng thì cũng chính là lúc cháu đi luôn mà không một lần ngoảnh lại, vì hết rồi đó, bài học cháu cần học với chú đã xong rồi. Nói đến đây thì cháu biết là cháu vẫn còn vừa đi vừa ngoái lại

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

).

7/1/2020

Điều cháu còn nghĩ cháu có thể làm được là chạy thoát khỏi Wheel of Fortune nhưng có lúc cháu lại băn khoăn có phải rằng thật ra vẫn chỉ là đang ở đó nhưng lúc vòng quay đang chậm lại mà thôi. Cháu lại cười nhếch mép, cái điệu cười mà nhìn hết sức khinh bỉ của cháu ấy. Cháu đang nghĩ có khi chính chú cũng là người không hiểu vì sao mình cũng bị trói vào đấy, chú hẳn là tự tin lắm với tính cách một tảng băng trôi của mình chứ nhỉ?

Thật ra thì cháu nhận ra là mình đang rất tham lam, cháu tự hỏi là sao mình không thể có một câu chuyện bình thường? Nhưng thế nào là "bình thường" và cháu có "bình thường" hay không? Cho tới khi cháu có thể "bình thường" thì hãy nên đòi hỏi một câu chuyện "bình thường".

8/1/2020

Nay cháu mệt ghê, cả tuần nay chạy deadline rồi buông thả bản thân quá, thể dục thể thao đình trệ cái là ăn uống tùm lum tùm le hẳn.
Hai hôm nay tối về chẳng kịp nấu cơm nên toàn ngồi lại quán vỉa hè đầu ngõ ăn hủ tiếu á, mỗi lúc ngồi ăn mà thấy mấy đôi sinh viên hoặc cấp 3 vào ăn là cháu lại cười, lại bị ám ảnh cái câu nói của chú "yêu gì cái tuổi đó, yêu mà chẳng lẽ cứ cho nó đi ăn bánh mì uống nước mía thì thôi"

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

). Chẳng hiểu sao cứ nghĩ đến câu đó là cháu lại cười cười lắc đầu cười. Đang tự cười cười thì Sếp gọi gửi tài liệu, rồi đang ăn thì ông bên Ấn độ lại gọi nói cái thứ tiếng Anh mà chẳng hiểu cái gì.
Thế thôi lại lắc đầu cười tiếp, về thực tại. Ừ người trẻ thì vậy á, công công việc việc vậy thì nên sao nhỉ?

10/1/2020

Một tối cuối tuần hết sức awesome, hoàn thành nốt mấy việc gấp gấp, ở lại văn phòng tới lúc chẳng còn ai ở lại rồi rẽ sang toà bên cạnh tập một bài thể lực, hết sức yomost khoan khoái xong thì đi dạo mát tới 11h30 đêm mới về nhà. Nay như cảm giác như có gì đó mở ra một chương mới, hết sức phởn chí và khoan khoái. Cả một ngày năng lượng dâng cao, thu hút tới 2 lần thông điệp tìm về với nghệ thuật qua người hoặc vật để thể hiện cảm xúc. Hừm, sẽ bắt đầu suy nghĩ về việc này, dù sao thì hôm nay thật sự rất rất khoái chí, đi dạo đu đưa cạnh bờ sông một mình mà sao vui như chưa bao giờ được vui, chẳng hiểu sao get high vậy. Chắc nằm ngắm trăng dưới ánh đèn vàng nên hút thêm được năng lượng vào người ấy nhỉ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Còn được nghe ké nhạc từ các đôi xung quanh, bật mấy bài hát từ thời xưa xưa thấy hay dã man “Yesterday once more” với cả “Loved to be loved by you”, cảm giác phải nói là tuyệt vời hết nói.
Đang nghĩ xem có nên tự thu âm thủ thỉ không, làm clip cho công ty rồi tự lồng tiếng mình vào mới tự nhận thấy rằng giọng mình cũng lừa tình phết. Khá là ma mị kaka.

Hôm qua sau thời gian thử việc Sếp gọi vào gặp riêng để nói chuyện, cháu được Sếp động viên là thông minh và biết chủ động nắm việc. Sếp hỏi có hài lòng với công việc không? Thật ra với cháu, cháu nói thẳng thắn luôn là việc này là cái em cần của hiện tại còn về lâu dài em nghĩ tính cách em hợp với một vị trí khác. Cũng như bài học chú dạy cháu, công việc này là cái rèn cho cháu tính chắc chắn và kiên trì. Cháu nghĩ mình cần tốt nghiệp bài học kiên trì nhẫn nại trước khi làm những thứ lớn hơn.

Sếp cũng nhắc là em có thể nghiêm khắc với bản thân nhưng đừng đặt áp lực quá, chị thấy em cứ nói là em thấy em chưa đủ nhanh và em không muốn chậm, thật ra là em nhanh rồi nhưng vì em đang so với những người đã thạo việc nên luôn không hài lòng với bản thân mình. Ờ cũng đúng, vì cháu luôn thấy vậy là chưa đủ. Thật ra cháu cũng thấy mình may mắn thiệt, vào lúc mà Sếp không phải đào tạo ai hoàn toàn mới cả, thế nên cháu được xem là con ruột dưới tay Sếp luôn. Chắc là Sếp dụ dỗ một phần nên cứ kêu là cứ theo chị đi, em sớm thành expert trong mảng này thôi. Sếp cũng khá sâu sắc, chị ấy nói ấn tượng với cháu hôm phỏng vấn vì cháu biết cách say NO với những thứ không giống mình, không thể hiện vui vẻ để lấy lòng người khác. Cháu nhớ hôm đó anh bên HR nói cần một làn gió mới như là hoạt náo viên và với những thành tích hoạt động của cháu thì anh ấy nghĩ cháu phù hợp, cháu phải độp lại ngay luôn rằng mình không phải là người sôi động, chỉ là cháu biết dung hoà đám đông và cháu hoàn toàn không thấy việc khuấy động không khí là một điều tích cực, điều cháu hướng tới là điều hoà mọi thứ xung quanh sao cho thoải mái là ổn. Hừm, thì đúng là vậy mà, điều làm cháu luôn nổi bật trong một tập thể là cháu chẳng bao giờ cần tỏ ra nổi bật mà mọi người vẫn muốn xung quanh mình.

Anw, cháu thấy con đường mới trước mặt cần cố gắng, từ hôm nay trở đi cháu cứ cảm giác mình sẽ thực sự let go những gì còn vương vấn của cháu và chú, dù thi thoảng nói thực cháu bắt được sóng năng lượng.
Cháu nhìn thấy cháu của những tháng tiếp theo hết sức rực rỡ trên con đường của cháu mà không có chú ở cạnh. Đúng như giấc mơ mà chú từng mơ về cháu.

111.

#6 HuaKoHoc

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 345 Bài viết:
  • 112 thanks

Gửi vào 11/01/2020 - 23:39

Sao có người bảo tôi bạn này ở HN và bị lậm phim hàn quốc? Đây là kịch bản phim mới à?

#7 HuaKoHoc

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 345 Bài viết:
  • 112 thanks

Gửi vào 12/01/2020 - 00:04

Phải hoa này không? Ngày xưa thì hay lên tặng nhạc, bây giờ thì lên viết nhật kí à?


Sửa bởi heocon2014: 12/01/2020 - 00:07


#8 YanVy

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 77 Bài viết:
  • 30 thanks

Gửi vào 26/02/2020 - 08:40



Mình ước rằng mình khóc được.
Mình ước rằng sau tất cả vẫn chỉ còn lại tình yêu.
Mình vì ước muốn bản thân mà làm tổn thương người ấy.

"Daisy for you" - Mình ước gì mình có thể nhẹ nhàng và trong trẻo như vậy đến bên đời người ấy.

"Một ngày nào đó khi mình yêu được một ai đó theo cách đúng đắn hơn, làm được cho cuộc sống của họ hạnh phúc hơn thì chắc chắn điều tương tự cũng sẽ tới với anh nhỉ?
Anh cũng sẽ gặp được người yêu anh cách anh muốn và rồi anh cũng hạnh phúc như bao nhiêu người khác."

Sửa bởi YanVy: 26/02/2020 - 08:41


#9 YanVy

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 77 Bài viết:
  • 30 thanks

Gửi vào 26/03/2020 - 23:27

Thực lòng mong anh vẫn ổn, sau tất cả mọi thứ sẽ lại cân bằng.

*************
Rồi ta sẽ trở lại, những đêm hè gió mát.
Rồi hãy còn bước tiếp, những đêm lạnh mà thương.
Trái tim ta rồi cũng, không gào chờ sóng vỗ
Mà đón lấy bình yên, tay trong tay biết đủ - bạn đời cùng tiến lên.






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |