THẤT SÁT HỘI
							
							
								
								ryan88
							
							27/02/2012
						
						Libra, on 27/02/2012 - 14:00, said:
Không, cũng chẳng phải zai hay không mà là cái scenario không đúng, phim bỏ qua giai đoạn ban đầu, phim đa số phục vụ người xem là nam, và cuối cùng, phim đưa những quan niệm lệch lạc ở nhiều mức độ
zị là do anh xem chưa hết các thể loại đóa chớ...có nhiều loại dạo đầu dài thườn thượt làm mìn... nôn nóng muốn chết ^^
(mô phật!!! tội lỗi tội lỗi!!!)
							
							
								
								Xuplo
							
							27/02/2012
						
						bng, on 27/02/2012 - 15:19, said:
nếu cho em về lại thời công xã nguyên thuỷ hoặc được cưới 5 thê 7 thiếp tam cung lục viện 3 vạn phi tần...thì chắc chắn em là người đàn ông đứng đắn chỉn chu bực nhất cổ đại - trung đại thậm chí bán cận đại.
Giàng ơi! xin thánh Ala cứu rỗi linh hồn con, nhân danh cha con và thánh thần, a di đà phật.
Giàng ơi! xin thánh Ala cứu rỗi linh hồn con, nhân danh cha con và thánh thần, a di đà phật.
chời ơi...thix cụ Bng quá mợi...hí hí hí
							
							
								
								Tử Phủ Vũ Tướng
							
							27/02/2012
						
						
						
					
							
							
								
								Thanh.Long
							
							27/02/2012
						
						Libra, on 27/02/2012 - 15:39, said:
Ngày xưa Trụ Vương yêu mỗi Đắc Kỷ , có 2 đứa con,  trong khi Văn Vương có 100 con, vậy ai hoang dâm vô đạo, buông thả hơn ai ? Võ Vương luận tội Trụ Vương nghe lời vợ, vậy chẳng lẽ khi đi ngủ với vợ phải bịt tai, và còn vô số lời kết tội dễ dàng khi muốn, cũng như suy nghĩ của bạn khi quy tội về căn cơ con người.
Nếu bạn nhắc rằng người xưa xem trong trinh tiết thì bạn sai rồi, thời nhà Tần, nam nữ hoan ái tự do, thời Tam Quốc, thời Đường, có vô số ví dụ, Điêu Thuyền, Tây Thi, Chiêu Quân....Bên nước mình thì có Dương Vân Nga, Lý Chiêu Hoàng. Những phu quân của các mỹ nữ này có quan trọng hóa vấn đề đâu, hay tại họ là anh hùng nên hơi khùng so với những người còn lại
Cái gọi là người xưa của bạn là bắt đầu thời Minh với những luật lệ khắt khe cổ hủ ....
Nếu bạn nhắc rằng người xưa xem trong trinh tiết thì bạn sai rồi, thời nhà Tần, nam nữ hoan ái tự do, thời Tam Quốc, thời Đường, có vô số ví dụ, Điêu Thuyền, Tây Thi, Chiêu Quân....Bên nước mình thì có Dương Vân Nga, Lý Chiêu Hoàng. Những phu quân của các mỹ nữ này có quan trọng hóa vấn đề đâu, hay tại họ là anh hùng nên hơi khùng so với những người còn lại
Cái gọi là người xưa của bạn là bắt đầu thời Minh với những luật lệ khắt khe cổ hủ ....
những người bạn nói là thiểu số , nếu họ chiếm đa số như ngày nay thì cái ách trinh tiết của Nho gia không hợp thời ,sẽ bị loại trừ . Sở dĩ ngày nay từ Tây đến Đông đều cởi mở vấn đề tình dục trước hôn nhân vì căn cơ đa số con người ngày nay đã khác, nên phải thay đổi cho hợp thời . Trước đó thì từ Đông sang Tây đều coi trọng vấn đề này . Và bạn có thể trích dẫn tư liệu nào nói đời Đường , Tam Quốc nam nữ hoan ái tự do ? Vì theo TL được biết , nguồn gốc Nho gia là từ văn hóa tộc Bách Việt cổ tồn tại trước đó nhiều ngàn năm , Khổng Tử chỉ là người cóp nhặt lại '' thuật nhi bất tác '' .
							
							
								
								BnG
							
							27/02/2012
						
						
						
					
							
							
								
								Thanh.Long
							
							27/02/2012
						
						bng, on 27/02/2012 - 15:38, said:
Chúa nói: Ai trong các ngươi là người vô tội thì hãy ném hòn đá đầu tiên đi.
Mà thoy, việc hạn chế tự do tư tưởng của người khác không phải việc mà bậc chân nhân mong mún
Mà thoy, việc hạn chế tự do tư tưởng của người khác không phải việc mà bậc chân nhân mong mún
đó là trong Tân Ước ý Chúa dặn bảo con người ' thấy cái gai trong mắt người khác '' , nhưng phải '' thấy cây sào mắt mình '' , kêu gọi lòng bác ái , tha thứ ... chứ không phải ngài cổ súy cho các con cứ ngoại tình thoải mái đi !
xem lại Cựu Ước , để biết các điều răn của Chúa cho các sắc dân cổ đại
							
							
								
								BnG
							
							27/02/2012
						
						
						
					
							
							
								
								ryan88
							
							27/02/2012
						
						
						
					
							
							
								
								BnG
							
							27/02/2012
						
						ThanhLongHoaCai, on 27/02/2012 - 15:56, said:
xem lại Cựu Ước , để biết các điều răn của Chúa cho các sắc dân cổ đại
Không ngoại tình để tránh hôn nhân cận huyết theo xác suất xấu có thể xảy ra.
Trong tự nhiên, 2 con đực tranh giành một con cái bèn uýnh nhau. Con nào die hoặc thua thì chạy mất dép, hok quay lại lớ xớ nữa.
Còn trong xã hội loài người, thay vì hành vi dã man giữa 2 cá nhân (2 con đực), họ phát kiến ra hành vi dã man của tập thể (mở hội ném đá hoặc hội thả rọ trôi sông). Cổ nhân, kẻ có lòng dạ tể tướng, viết một tờ hưu thư là đủ. Đường ai nấy đi, tình yêu đã chết thì ôm xác làm gì?
Lỡ bước sang ngang của ông Bính được triệu phụ nữ thuộc lòng vì có những câu thấm thía:
Mười năm gối hận bên giường
Mười năm nước mắt bữa thường thay canh.
.....
Năm xưa đêm ấy giường này
Nghiến răng nhắm mắt cau mày, cực chưa...
Thế thoy chứ hok thiên quan gì đến thượng căn với hạ căn cùng các bậc giáo chủ thần linh, cạo đầu ném đá.
							
							
								
								Tử Phủ Vũ Tướng
							
							27/02/2012
						
						
						
					
							
							
								
								Thanh.Long
							
							27/02/2012
						
						bng, on 27/02/2012 - 16:06, said:
Không ngoại tình để tránh hôn nhân cận huyết theo xác suất xấu có thể xảy ra.
Trong tự nhiên, 2 con đực tranh giành một con cái bèn uýnh nhau. Con nào die hoặc thua thì chạy mất dép, hok quay lại lớ xớ nữa.
Còn trong xã hội loài người, thay vì hành vi dã man giữa 2 cá nhân (2 con đực), họ phát kiến ra hành vi dã man của tập thể (mở hội ném đá hoặc hội thả rọ trôi sông). Cổ nhân, kẻ có lòng dạ tể tướng, viết một tờ hưu thư là đủ. Đường ai nấy đi, tình yêu đã chết thì ôm xác làm gì?
Lỡ bước sang ngang của ông Bính được triệu phụ nữ thuộc lòng vì có những câu thấm thía:
Mười năm gối hận bên giường
Mười năm nước mắt bữa thường thay canh.
.....
Năm xưa đêm ấy giường này
Nghiến răng nhắm mắt cau mày, cực chưa...
Thế thoy chứ hok thiên quan gì đến thượng căn với hạ căn cùng các bậc giáo chủ thần linh, cạo đầu ném đá.
Trong tự nhiên, 2 con đực tranh giành một con cái bèn uýnh nhau. Con nào die hoặc thua thì chạy mất dép, hok quay lại lớ xớ nữa.
Còn trong xã hội loài người, thay vì hành vi dã man giữa 2 cá nhân (2 con đực), họ phát kiến ra hành vi dã man của tập thể (mở hội ném đá hoặc hội thả rọ trôi sông). Cổ nhân, kẻ có lòng dạ tể tướng, viết một tờ hưu thư là đủ. Đường ai nấy đi, tình yêu đã chết thì ôm xác làm gì?
Lỡ bước sang ngang của ông Bính được triệu phụ nữ thuộc lòng vì có những câu thấm thía:
Mười năm gối hận bên giường
Mười năm nước mắt bữa thường thay canh.
.....
Năm xưa đêm ấy giường này
Nghiến răng nhắm mắt cau mày, cực chưa...
Thế thoy chứ hok thiên quan gì đến thượng căn với hạ căn cùng các bậc giáo chủ thần linh, cạo đầu ném đá.
Gian dâm, hay quan hệ tình dục trước hôn nhân. Cựu ước phản đối quan hệ buông thả của các cô gái, và các bậc cha mẹ cũng phải chịu trách nhiệm liên đới. Cựu ước ra lệnh phải ném đá đến chết những phụ nữ nào bị chồng phát hiện là không còn trinh tiết nữa “Vì nàng đã làm điều đồi bại trong Ixrael khi làm điếm trong nhà của cha mình” (Đnl 22,21). Nếu cưỡng hiếp người phụ nữ đã đính hôn thì kẻ gian dâm phải chết, còn người phụ nữ vô tội. Hoặc nếu cưỡng hiếp một trinh nữ thì kẻ đó phải chịu phạt tiền và phải cưới cô gái đó làm vợ (Đnl 22,25-29).
Thời Tân ước, tội gian dâm bị lên án gay gắt hơn và còn bị coi là hành vi đi ngược lại sự công chính của nước Trời. Chúa Giêsu xếp tội này chung với tội ngoại tình và là điều xấu nhất xuất phát từ lòng dạ con người, làm cho con người bị ô uế (Mt 15,19,20). Thánh Phaolô cho rằng, việc quan hệ với đĩ điếm và tìm sự thỏa mãn tình dục một cách bất chính dưới mọi hình thức đều làm nguy hại nặng nề tới mối quan hệ thần bí vừa mật thiết vừa độc quyền giữa người Kitô hữu và Thiên Chúa (1Cor 6,17,18).
Ngoại tình, tức quan hệ tình dục giữa hai người khác phái, trong đó ít nhất là một người đã kết hôn. Kinh Thánh cho rằng, ngoại tình vừa phạm tội đến đức khiết tịnh, vừa phạm tội đến đức công bằng và sự chung thủy, và bị cả Cực ước lẫn Tân ước lên án gay gắt. Trong bảng Thập giới, Thiên Chúa đã có lệnh truyền: “Ngươi không được ngoại tình”. Cựu ước quy định: “Người nào ngoại tình với đàn bà có chồng tất phải chết cả gian phu lẫn gian phụ” (Lv 20,10). Tân ước nhấn mạnh hơn, kết tội ngay từ suy nghĩ: “Ai rẫy vợ là làm cho vợ ngoại tình và ai cưới người vợ ly dị cũng là phạm tội ngoại tình” (Mt 5,32). Với Thánh Phaolô thì đây là một trong những tội lỗi mà kẻ gây ra sẽ bị loại ra khỏi nước Chúa (1Cor 6,9). Ngoại tình xâm phạm tới sự trung thành mà hai người đã hứa khi kết hôn, xúc phạm tới thánh hiến của quan hệ hôn nhân do bí tích hôn phối mang lại và là sự xúc phạm đến Thiên chúa.
Xem như trên , thì việc cấm ngoại tình không chỉ đơn giản là tránh hôn nhân cận huyết , bng cổ súy cho vấn đề ngoại tình à
còn vấn đề ''thượng căn'' hay ''hạ căn'' thì trong các tôn giáo lớn đều có nói , Thiên Chúa cũng đề cập đến nó nhưng ở sự diễn đạt khác . Đại khái lúc mới khai thiên lập địa đều thuần khiết , càng về sau tội càng nặng . Và lâu lâu phải có lần Địa Cầu chuyển trục gây đại họa để thiết lập lại trật tự mới . Từ đó đến nay Địa Cầu đã chuyển trục khoảng 4-5 lần .
							
							
								
								ryan88
							
							27/02/2012
						
						
							với lứa tuổi thiếu niên nhi đồng như chị ấy thì em recommend các thể loại American Pie hay Sex is zero...cao cấp hơn thì tiến đến các phim của Thư Kỳ Tô Hữu Bằng lúc chưa nổi tiếng...sau đấy thăng cấp lên các thể loại toẹt móng nhợn để đỡ bị sốc thuốc
^^
						
					^^


