Jump to content

Advertisements




Ngày 2/2/2022 đặc biệt


  • Bạn không thể gửi trả lời cho chủ đề này
No replies to this topic

#1 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 03/02/2022 - 11:59

Hôm nay ngày 2/2/2022 là ngày chỉ toàn số 2 (tất cả là 5 số 2). Theo ý nghĩa siêu hình cơ bản của các con số dựa trên ý nghĩa bí ẩn ban đầu được Pythagoras dạy cách đây 2.500 năm, thì:

- HAI là số tâm linh (cảm giác) đầu tiên. Nó đại diện cho tính hai mặt của con người và tượng trưng cho cửa ngõ dẫn đến sự nhạy cảm của chúng ta, cũng như nhu cầu trở thành một phần của một cặp. Nó là con số của trực giác.

Để thâm nhập vào mức độ nhận thức sâu hơn của con người (mà số học cho phép chúng ta thực hiện), điều quan trọng là phải hiểu bản chất ba phần của con người và cách "ba bản thân" của chúng ta liên kết mật thiết với nhau.

Ba mục được sử dụng để mô tả ngắn gọn và đơn giản ba bản thân của chúng ta: Bản ngã cơ bản (1, 4, 7), Bản ngã có ý thức (3, 6, 9) và Bản ngã cao (2, 5, 8). Hãy để tôi lần lượt giải thích.

- Bản ngã Cao quý

Bản ngã cao quý bao gồm các phẩm chất đạo đức, ý tưởng triết học và giá trị tinh thần của chúng ta. Đó là bản chất của sự nhạy cảm và cảm giác, khía cạnh của con người chúng ta nhận biết và xác định nhu cầu của chúng ta. Nó thể hiện mình là trực giác, tình yêu và trí tuệ. Đó là hình thức biểu đạt cao nhất của chúng ta, Chúa bên trong. Hành động thông qua cái tôi cao phần lớn là não phải: sáng tạo, tinh thần và từ bi.

Nhiều người nhầm lẫn tình yêu với cảm xúc. Tình yêu đích thực là một chức năng của Bản ngã cao. Sự hấp dẫn về thể chất (Bản thân cơ bản) và điều kiện tinh thần (Bản thân có ý thức) thường đi kèm với tình yêu, nhưng không nhất thiết. Tình yêu có một chiều sâu thấm vào mọi khía cạnh biểu hiện tích cực của con người. Nó thích thể hiện thông qua cảm xúc, nhưng nó không bị chi phối bởi cảm xúc.

Bản ngã cao quý được tạo điều kiện tốt nhất thông qua việc phát triển trực giác của chúng ta, dẫn đến chiều sâu của tự do cá nhân. Được hưởng tự do như vậy là một sự giàu có và lòng trắc ẩn mới được tìm thấy. Nó dẫn đến một chiều sâu của trí tuệ gần như là huyền thoại trong biểu hiện của con người.

Trong thuật số học, High Self được biểu thị là Linh hồn hoặc Mặt phẳng cảm giác, bao gồm các số 2, 5 và 8. Thiên niên kỷ mới (với mỗi ngày sinh ít nhất bao gồm một số hai) sẽ chứng kiến nhiều tâm linh chân chính hơn được thể hiện trong các vấn đề của con người.

Sinh Biểu Đồ
Khi chúng ta muốn mở một cánh cửa đã khóa, chúng ta cần có chìa khóa. Đối với hầu hết mọi người, nội tâm ẩn sau một cánh cửa khóa chặt, hiếm khi họ phát hiện ra mình thực sự là ai hoặc phát triển tiềm năng cuối cùng của mình.

Chìa khóa để khám phá bản thân bên trong thông qua thuật số là Biểu đồ sinh. Mục đích chính của Sinh Biểu Đồ là để tiết lộ trong nháy mắt công thức tổng thể hoặc khuôn mẫu về điểm mạnh và điểm yếu của chúng ta. Mỗi Biểu đồ sinh khác nhau - có những biến thể gần như vô tận, nhưng cách xây dựng luôn giống nhau.

Được lưu truyền từ giáo viên này sang giáo viên khác qua nhiều thế kỷ ở dạng nguyên chất, không bị gián đoạn, hãy để tôi giới thiệu với các bạn về sự đơn giản cao quý của Sinh Biểu Đồ Pythagoras.

BƯỚC 1
Chuyển đổi ngày sinh của bạn thành số tương đương đầy đủ. Ví dụ, nếu bạn sinh ngày 21 tháng 1 năm 1963, bạn sẽ chuyển nó thành 1/21/1963.

BƯỚC 2
Sinh Biểu Đồ được xây dựng bằng bốn đoạn thẳng ngắn: hai đoạn thẳng nằm ngang, hai đoạn thẳng đứng. Các đường dọc cắt các đường ngang giống như một bố cục cờ ca rô (có 9 ô vuông - noughts-and-crosses).

Sinh Biểu Đồ trống này tượng trưng cho một em bé chưa được sinh ra.

BƯỚC 3
Mỗi không gian trong số chín không gian là nhà vĩnh viễn cho mỗi số trong chín số. Bất cứ khi nào một con số xuất hiện trong ngày tháng năm sinh, nó luôn phải được đặt trong không gian riêng của nó, không nơi nào khác. Nếu các số vắng mặt trong ngày sinh, các khoảng trống tương ứng của Sinh Biểu Đồ vẫn trống.

Nếu tất cả các con số đều có trong ngày sinh, thì Sinh Biểu Đồ hoàn chỉnh sẽ xuất hiện cân bằng hoàn toàn:


3 6 9
2 5 8
1 4 7


Ý nghĩa của những con số:

+ Số 2
Nằm ở cửa ngõ của Mặt phẳng linh hồn (2, 5, 8), 2 là chìa khóa của trực giác, sự nhạy cảm và cảm giác. Sau số 1 và số 9, số 2 là số phổ biến nhất được tìm thấy trong ngày sinh của thế kỷ 20, và rõ ràng sẽ là số phổ biến nhất của thế kỷ 21.

Sở hữu số 2 trên Biểu đồ ngày sinh của bạn quả thực là một điều may mắn, vì nó cung cấp cho bạn một hướng dẫn quý giá về mức độ nhạy cảm và trực giác của bạn. Khi những khả năng này phát triển, bạn có được sự hiểu biết nâng cao về bản thân, người khác, cuộc sống và tất cả tạo vật.

Khi những người sinh ra trong thế kỷ 21 trưởng thành hơn và chịu trách nhiệm cao hơn trong các công việc của con người, cuộc thập tự chinh kéo dài của thế kỷ 20 vào tính ích kỷ và tham vọng sẽ nhường chỗ cho sự nhạy cảm trực giác với các vấn đề thế giới. Chúng ta cũng sẽ chứng kiến ​​sự tôn trọng và công bằng hơn trong các giao dịch kinh doanh, và mối quan tâm ngày càng tăng trong các vấn đề đối nội và tình bạn.

Trong khi đó, đừng cho rằng ngày sinh không có số 2 cho thấy sự thiếu vắng hoàn toàn trực giác và nhạy cảm. Đúng hơn, nó chỉ đơn giản là gợi ý rằng những đặc điểm này cần được phát triển.



++ Một số 2
Biểu đồ ngày sinh với một số 2 cho thấy mức độ trực giác cơ bản, nhạy bén - nhưng không phải lúc nào cũng đủ trong thế giới cạnh tranh cao này, đặc biệt là đối với nam giới. Với sự chú trọng quá nhiều đến các giá trị giả tạo trong biểu hiện xã hội, nghệ thuật và thương mại ngày nay, các cá nhân phải được “điều chỉnh” để cạnh tranh thành công. Và điều này không thể đạt được nếu không có độ nhạy cân bằng cao. Nếu không có sự cân bằng, bản chất nhạy cảm có thể dễ dàng bị tổn thương, thường dẫn đến những phản ứng không khôn ngoan. Điều này xảy ra với đàn ông nhiều hơn phụ nữ.

Một số 2 cung cấp nền tảng có giá trị để phát triển độ nhạy cân bằng, nhưng cặp đôi số 2 cân bằng cung cấp những phẩm chất lý tưởng. Phụ nữ sở hữu số 2 "trên thực tế" trên Biểu đồ sinh của họ, vì bản chất của họ là nhạy cảm và trực giác cao hơn so với nam giới. Do đó, với số 2 đơn trên Biểu đồ sinh của họ, phụ nữ được ban phước tương đương với cặp đôi số 2 cân đối, trong khi đàn ông phải siêng năng luyện tập để phát triển sự nhạy cảm cân bằng; số 2 đơn của họ là một điểm khởi đầu tuyệt vời.

Nhìn chung, những người có một số 2 trên Biểu đồ sinh của họ nhận thấy rằng họ cần nhiều thời gian để thư giãn và dành thời gian trong thiên nhiên tránh xa cường độ sống cạnh tranh. Số Quyết định của một cá nhân là hướng dẫn đáng tin cậy nhất về cách thực hiện việc này (xem Chương 7).



++ Hai số 2
Như đã giải thích, sự cân bằng của 2 thứ hai trên Biểu đồ sinh là một lợi thế lớn, mang lại chất lượng lý tưởng cho sự phát triển dễ dàng của độ nhạy trực giác. Mặc dù vậy, những người có hai chữ số 2 phải sử dụng nó một cách hợp lý và nhận ra rằng bất kỳ đức tính nào không được sử dụng sẽ luôn xấu đi.

Nhận thức bẩm sinh giúp những người này có trí thông minh trên mức trung bình, dựa trên khả năng tự nhiên cấp tính để hiểu mọi người và hoàn cảnh. Họ sở hữu một hướng dẫn đáng tin cậy đáng kinh ngạc khi nói đến ấn tượng đầu tiên, các ý kiến ​​gần như ngay lập tức và chính xác về mọi người và các khái niệm thường được đưa ra. Do đó dễ dàng phát hiện ra sự chân thành hay thiếu chân thành ở người khác, miễn là bản ngã và trí tưởng tượng của họ không can thiệp và tô màu trực giác cơ bản của họ.

Sự nhạy cảm cân bằng về trực giác của những người này (nếu được thể hiện một cách tích cực) có xu hướng thu hút họ tham gia vào nhiều khía cạnh của công việc của con người. Họ thường làm như vậy với thành công đáng kể, nhưng cần đề phòng xu hướng trở nên quá sẵn sàng vì quá nhiều nguyên nhân xứng đáng. Điều này có thể gây tổn hại đến hạnh phúc cá nhân của họ ở nhà. Như mọi khi, cân bằng là chìa khóa thành công của họ.

++ Ba số 2
Một khi chúng ta vượt ra khỏi "chùm cân bằng", như Pythagoras đã diễn đạt nó một cách tượng trưng, chúng ta phát hiện ra sự dư thừa. Ba số 2 trên Biểu đồ Sinh chỉ ra một sự nhạy cảm không cân bằng, một sự quá mẫn cảm có thể trở thành một gánh nặng cảm xúc đối với một số người. Nó chỉ ra rằng người đó rất hòa hợp với cảm xúc của người khác, dẫn đến xu hướng sẵn sàng tham gia sâu vào các vấn đề của người khác.

Là một hình thức bảo vệ bản thân nhạy cảm, những người này có xu hướng dành nhiều thời gian trong thế giới cảm xúc của riêng họ, do đó thể hiện sự xa cách có thể dẫn đến cô đơn.
Nhiều người với ba số 2 hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà họ đạt được thành công đáng kể, khắc họa các nhân vật khác một cách nhạy cảm. Tuy nhiên, khó khăn trong việc bộc lộ cảm xúc cá nhân sâu sắc cũng nảy sinh từ sự nhạy cảm đó, dẫn đến tổn thương. Sau đó, họ có xu hướng trở nên phòng thủ và bốc đồng nói những điều gây tổn thương.

Những đứa trẻ có ba số 2 thường trở thành những người bắt chước tuyệt vời, vì việc chúng chia sẻ sự nhạy cảm và cảm xúc của người khác mà không cần giải tỏa là điều rất tự nhiên. Tuy nhiên, thành công trong việc đương đầu với trò chơi cảm xúc trong cuộc sống sẽ phần lớn do cha mẹ phụ trách, những người có vai trò mang tính xây dựng nhất là hỗ trợ con cái của họ đạt được một nền tảng vững chắc về sự tự tin, phù hợp với con đường được chỉ ra bởi Con số thống trị của trẻ ( xem Chương 7).



++ Bốn số 2
Mức độ gây ấn tượng cao như vậy phải được kỷ luật cẩn thận và liên tục, nếu không nó sẽ dễ bùng phát thành những lời xuyên tạc nghiêm trọng, luôn kèm theo tính khí xấu, mỉa mai và cay cú. Những người này thường vô cùng thiếu kiên nhẫn. Trực giác của họ trở nên không đáng tin cậy khi họ hiểu sai quá nhiều, và sự nhầm lẫn của họ có xu hướng đặt niềm tin vào sai người. Họ luôn phản ứng thái quá và trở nên khá hay thay đổi và mất cân bằng về mặt cảm xúc.

Sự kiên nhẫn và thấu hiểu cao độ cần được gia đình và bạn bè thể hiện (họ hiếm khi có quá nhiều). Thông qua những người có bốn số 2 chỉ chiếm một tỷ lệ rất nhỏ trong dân số, họ có đặc điểm cao trong hôn nhân tan vỡ và phá sản, hoặc nhà cho người tàn tật. Họ hiếm khi làm được chức vụ cao, nếu có, họ cũng khó được coi là đáng tin cậy, vì vậy họ sẽ chìm xuống đáy nhanh hơn là họ vươn lên, trừ khi họ có một số gia đình có ảnh hưởng lớn để kéo.

Cuộc sống của những người có bốn số 2 thường rất cô đơn, và nhiều người liên quan đến ma túy, rượu và các chất hoặc thói quen khác. Họ có thể tránh được sự cô lập về cảm xúc như vậy nếu họ biết mở lòng để nhận được lời khuyên khôn ngoan và phù hợp. Họ cần học cách áp dụng vững chắc khả năng tự chủ khi thể hiện cảm xúc, thư giãn và hòa giải khi cần thiết và trôi theo sự chuyển động của cuộc sống thay vì trái ngược với nó.


++ Năm số 2
Đây là một điều cực kỳ hiếm khi xảy ra; nó xảy ra lần cuối vào ngày 22 tháng 12 năm 2002. Tôi mới chỉ gặp một người có ngày sinh như vậy và dù ở trong môi trường kinh doanh nhưng rõ ràng người đó đang che giấu một nỗi đau sâu sắc và bối rối trong cuộc sống cá nhân của chính mình. Sự nhầm lẫn này ảnh hưởng đến việc ra quyết định kinh doanh của anh ta và dẫn đến phá sản không đáng có không lâu sau đó.

Những người có năm số 2 rất có thể trở nên phản ứng hoàn toàn với sự nhạy cảm to lớn của họ. Họ cần sự chăm sóc và hướng dẫn cực kỳ tập trung và tận tâm, đặc biệt là khi họ còn rất nhỏ, và họ sẽ cố gắng kiên nhẫn của người khác đến cùng.

Không chỉ có nhiều ngày sinh hơn xảy ra với năm số 2 trong thiên niên kỷ này, mà thỉnh thoảng chúng ta cũng sẽ tìm thấy sáu số 2 không thường xuyên, người đầu tiên sinh vào ngày 22/02/2022 và số ngày sinh hiếm gặp - 2/22/2222 và 12/22 / 2222 (có thể cuốn sách này sẽ được in trong thời gian dài). Trong thế kỷ trước, Biểu đồ sinh có 5 số 2 cũng có ít nhất 1 và 9, nhưng trong thiên niên kỷ này, những cá nhân có 6 hoặc 7 số 2 sẽ không có đối trọng nhỏ như vậy, vì vậy sẽ cần được tư vấn và chăm sóc đặc biệt (ngay từ khi còn nhỏ nếu có thể) khi nói đến biểu hiện cảm xúc.

Với ngày sanh này thì Sinh Biểu Đồ
- Mũi Tên Kém Trí Nhớ (không có số 3, 6 và 9)
- Mũi tên Rối loạn (không có số 1, 4 và 7)

Thí dụ:

Birth date: 2/2/2002
0000 000 000
2222 000 000
0000 000 000

Không có số 1, 4 và 7 và 3,6, 9 trên Sinh Biểu Đồ



Mục đích của việc nhập thể trên Trái Đất là để cho linh hồn có cơ hội tiếp tục tiến hóa để hướng tới sự hoàn hảo, sử dụng những rung động hiện diện trên Trái Đất làm phương tiện để trưởng thành. Vì vậy, để được sinh ra mà không có bất kỳ con số nào trên Bình Diện Vật Lý là chấp nhận một khuyết tật khá nghiêm trọng mà những người này phải vượt qua nếu muốn đạt được bất kỳ thước đo hạnh phúc nào trong cuộc sống của họ.

Để có được sức mạnh trên Mặt Phẳng Linh Hồn hoặc trên Mặt Phẳng Linh Hồn và Mặt Phẳng Tâm Trí một mình là chìm vào cuộc sống lý thuyết. Mọi cảm giác và mọi suy nghĩ đều là lý thuyết cho đến khi nó được đưa vào hành động thông qua Mặt Phẳng Vật Lý. Nếu không có hành động thể chất, cuộc sống sẽ trở nên vô cùng rối loạn và không được thỏa mãn, tước đi một số niềm vui lớn nhất của con người có thể có trong đời người: chứng kiến những ý tưởng của chúng ta thành hiện thực. Điều này được gọi một cách thông tục là "hành động của chúng ta cùng nhau".

Bệnh nhân, kinh nghiệm thực tế trong việc phát triển sự cân bằng trên tất cả các khía cạnh biểu hiện là rất quan trọng đối với những người có Mũi Tên Rối Loạn, trừ khi họ có ý định sống cuộc sống của mình trong tình trạng rối loạn hoàn toàn. Khi họ mở rộng sự nhạy cảm của mình vào cách diễn đạt thực tế, họ sẽ dần dần phát triển một niềm yêu thích, chẳng hạn như chỉ có thể biểu hiện khi các kết quả hữu hình được phép phát triển. Nếu không có điều này xảy ra, những người này sẽ trở thành lực cản cho chính họ và cho xã hội, vì họ sẽ phụ thuộc vào tài trợ của chính phủ và các tổ chức từ thiện khác để tồn tại.

Trẻ em có Mũi tên này cần được dạy để trở nên thực tế và ngăn nắp ngay từ khi chúng biết đi. Trẻ nên được khuyến khích làm từng việc một và hoàn thành nó trước khi chuyển sang việc tiếp theo. Chúng nên nhận được sự quan tâm đáng kể từ cha mẹ, những người nên dành thời gian để chơi các trò chơi thực tế với chúng, và nhờ chúng giúp đỡ trong vườn và xung quanh nhà. Và đối với những nỗ lực thành công của trẻ, chúng nên được khen thưởng nhiều hơn sự đánh giá bằng lời nói. Mặc dù điều này là quan trọng, nhưng nhu cầu xem bằng chứng thực tế nhiều hơn để giúp trẻ phát triển sự đánh giá cao đối với chủ nghĩa duy vật cân bằng. Chúng cũng nên được khuyến khích tham gia các môn thể thao không mang tính cạnh tranh và các bài tập từ khi chúng đủ tuổi đi học.

Lại theo đường thẳng đứng sẽ có :
- Mũi Tên Thất Vọng (không có số: 4, 5 và 6)
- Mũi Tên Thụ Động (không có số: 7, 8 và 9)

Số Tài Định (Ruling Number)
Trường hợp này số Tài Định là 10.

- Số Tài Định 10
Hầu hết các Con Số Tài Định có thể được thể hiện theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào mức độ nhận thức của người đó. Nhưng không có phạm vi thể hiện nào lớn hơn điều được tìm thấy trong tiềm năng của người Tài Định 10. Họ khác nhau, từ những người đáng yêu nhất, cá tính nhất khi sống tích cực, cho đến những sinh vật lạc lõng, bối rối, bất an khi tiêu cực xâm chiếm. họ là những người dễ thích nghi nhất. Họ có tiềm năng thành công rực rỡ hoặc họ có thể mòn mỏi trong sự tầm thường. Ngày sinh có tổng số 19, 28, 37 hoặc 46 thuộc Tài Định 10

+ Mục đích sống
Khả năng thích ứng và điều chỉnh là những điểm mấu chốt trong cuộc đời của Tài Định 10. Sự linh hoạt nhẫn nại của họ có thể giúp ích rất nhiều khi giúp người khác thích nghi với nhiều thay đổi của cuộc sống. Khi cuộc sống trở nên phức tạp hơn, sự thích nghi của con người trở nên quan trọng hơn, và vì vậy, chúng ta nhận thấy người Tài Định 10 có rất nhiều nghề nghiệp và hoàn cảnh. Họ có một sự không sợ hãi bẩm sinh thường dẫn họ vào những dự án tiên phong mà những người khác sẽ không bao giờ tính đến việc thực hiện.

+ Biểu cảm hay nhất
Nếu chúng ta muốn ai đó hỗ trợ chúng ta tận hưởng những thú vui sảng khoái trong cuộc sống, chúng ta không cần tìm đâu xa hơn Người Tài Định 10. Họ thể hiện tốt nhất khi được phép tự do trải nghiệm những gì họ coi là sự phấn khích sôi nổi của cuộc sống. Nhưng khi bị kìm nén hoặc cảm thấy bị cản trở về mặt tình cảm, họ sẽ trở nên chán nản mà không giải thích lý do tại sao. Điều này làm phát sinh sự thất vọng, thường được chứng minh bằng sự cáu kỉnh hoặc nóng nảy. Một số ít người Tài Định 10 sẽ thường xuyên thẳng thắn, không phản ứng và quyết đoán rõ ràng - sự lạc quan của họ không có giới hạn, giúp họ đạt được những tiến bộ đáng kể trong cuộc sống. Đây là biểu hiện tự nhiên của Tài Định 10, là sự kết hợp mạnh mẽ của bản ngã (số 1), thể hiện chiều sâu tâm linh vô hạn của nó thông qua số 0.

+ Đặc điểm nổi bật
Về cơ bản của mặt vật lý (hoạt động) của một Con Số Tài Định, số 10 mang lại sức mạnh của sự linh hoạt và khả năng thích ứng tạo ra một tính cách rất phổ biến. Tính cách vui vẻ nói chung của họ khá dễ lây lan, nhưng vì họ thích tránh đi sâu vào vấn đề của người khác, họ cảm thấy khó hiểu tại sao người khác không hạnh phúc và điều chỉnh tốt như họ muốn. Phần lớn Tài Định 10 hiếm khi đi sâu vào cuộc sống, thích thú hơn với những thú vui hời hợt hơn, đặc biệt là thể thao - chủ động hoặc thụ động. Ngược lại, thiểu số nhận thức được Tài Định 10 sẽ trở nên thành công và chiếm ưu thế trong nghề nghiệp của họ, vì họ có bề dày kinh nghiệm giúp họ có thể vượt qua một số điều kiện khó khăn nhất. Nhìn chung, Người Tài Định 10 vô thức áp dụng thái độ tự tin vào bản thân, bất kể họ ăn mặc như thế nào. Họ không thành công trong việc giải quyết các vấn đề tinh thần trong cuộc sống của họ hoặc cuộc sống của người khác, và không làm tốt sự cố vấn sâu sắc hoặc tình bạn đúng ý nghĩa, thường thích bầu bạn với những thành viên cùng giới hơn là những người khác giới. Nhìn chung, chúng mang tính nghệ thuật, với khả năng tiếp xúc rất nhạy bén khiến chúng trở thành những nghệ sĩ chơi nhạc cụ thành thạo và có khả năng đánh giá chất lượng của quần áo và chất liệu.

+ Các khuynh hướng tiêu cực phải vượt qua
Sự tự tin của họ đôi khi có thể khiến những người này kiềm chế những người khác, nhưng họ làm như vậy một cách thiếu thận trọng, luôn tạo ra sự bất hòa gay gắt hơn những gì họ tìm cách vượt qua. Xu hướng này được tránh tốt nhất thông qua việc kiểm soát tốt hơn bản ngã, nhận ra chiều sâu của chất tâm linh và tránh sự hời hợt trong cuộc sống của họ. Tham gia vào các hoạt động mang tính xây dựng và sáng tạo sẽ hỗ trợ đáng kể những người Tài Định 10 áp dụng một quan điểm sâu sắc hơn về cuộc sống và nhận ra rằng nếu cánh cửa đóng lại trước mặt họ, họ cần phải quay lại và tìm ra những cánh cửa rộng mở khác. Họ phải tránh lười biếng và mong đợi cuộc sống là một quả bóng lớn; và họ phải nhận ra sự cần thiết phải phát triển tính tự kỷ luật để vượt qua sự u uất và cảm xúc bất an.

+ Phát triển được đề xuất
Người Tài Định 10 có xu hướng trở nên mất tuân thủ và chấp nhận sự tầm thường làm tiêu chuẩn. Họ cần nhận ra tiềm năng của họ về sự đặc biệt, tính linh hoạt và khả năng thích ứng sâu sắc của họ. Trong suốt cuộc đời, họ cần thực hành thiền định để định tâm bản thân và giúp họ tiếp xúc với sức mạnh bên trong của họ. Họ cũng nên sử dụng tính ôn hòa (cân bằng) trong cuộc sống của mình, và phát triển nhận thức về thế giới xung quanh (sự thông thái), sự hài hòa trong thái độ, lòng trắc ẩn và sự tôn kính đối với cuộc sống. Ngoài ra, phát triển sự phân biệt giữa những triển vọng quan trọng và không quan trọng trong cuộc sống của họ là điều quan trọng, nếu không, họ có thể lãng phí thời gian đáng kể vào những mục tiêu vô giá trị.

+ Công việc phù hợp nhất
Các lĩnh vực thể thao hoặc giải trí chuyên nghiệp, trang trí và thiết kế nội thất, làm việc với vải hoặc thực phẩm là những công việc tốt cho những người Tài Định 10. Ngoài ra, họ còn làm nhân viên bán hàng giỏi (nơi họ luôn không thể cưỡng lại), chính trị gia, người gây quỹ từ thiện, giám đốc điều hành kinh doanh, quản lý bán hàng, nhà quy hoạch thị trấn, kiến trúc sư và đại lý bất động sản.

+ Tóm tắt
Họ là những người tự tin, lanh lợi, tươi sáng và vui vẻ, với cảm ứng cực kỳ nhạy bén và khả năng bán hàng tuyệt vời.


Thiên Số (Day Number - 天數)

Chúng ta thường chứng kiến những nỗ lực trong tự nhiên và xã hội để đạt được sự cân bằng. Gió được tạo ra để cân bằng áp suất không khí trong khí quyển; đêm và ngày cho phép chúng ta cân bằng mức năng lượng (hoạt động vào ban ngày, nghỉ ngơi vào ban đêm); và trong lĩnh vực tài chính, lạm phát kinh tế phải nhường chỗ cho suy thoái.

Tính cách con người tìm kiếm sự cân bằng trong kế hoạch lớn của mọi thứ. Chúng ta biết rằng con đường chính của chúng ta trong cuộc sống được tiết lộ bởi Số Tài Định của chúng ta, nhưng chúng ta cũng phải nhận ra rằng chúng ta không có ý định theo đuổi con đường này một cách đơn lẻ hoặc cuồng tín mà không có cả biện pháp giải tỏa và chuyển hướng cho phép phát triển một khía cạnh nhỏ hơn tính cá nhân của chúng ta. Đó là mục đích của Thiên Số (Số Ngày) của chúng ta - số ngày thực tế của tháng mà chúng ta được sinh ra. Cũng như điều quan trọng đối với chúng ta là phát triển sự hiểu biết về bản thể vĩnh cửu của chúng ta, con người bên trong, thì chúng ta cũng cần hiểu cách thức mà chúng ta thể hiện với thế giới thông qua con người bên ngoài. Chúng ta thực hiện điều này thông qua Số Ngày và tên của chúng ta (xem chương 12).

Với hầu hết các ngày sinh, Số Ngày khác với Số Tài Định. Tuy nhiên, đối với một số người, nó là cùng một con số. Trong những trường hợp này, nhu cầu rõ ràng về việc củng cố Số Tài Định của bạn rõ ràng lớn hơn nhu cầu chuyển hướng khỏi nó, những hoàn cảnh xuất phát từ một hoặc hai kiếp trước. (Nếu bạn thấy lời giải thích này khó tin, đừng bỏ qua nó cho đến khi bạn có cơ hội tự mình điều tra. Hầu hết người phương Tây không nhận ra tầm quan trọng của những đặc điểm do nghiệp báo tạo ra trong tính cách hiện tại của họ).

Để chuẩn bị cho việc phân tích thích hợp, mỗi Số Ngày được xử lý theo cách cơ bản giống như Số Tài Định. Mỗi số kép của một ngày mà một người sinh ra được giải quyết thành một số duy nhất bằng phép cộng đơn giản, với ngoại lệ tương tự như Số Tài Định. Tuy nhiên, có một ngoại lệ bổ sung cho Số Ngày và nó xảy ra khi một người sinh vào ngày đầu tiên của tháng. Chúng ta không có Số Tài Định 1, nhưng chúng ta chắc chắn có Số Ngày 1. Để tránh mọi hiểu lầm, tất cả Số Ngày được liệt kê:

Ngày sinh: ........................................... ..... Số ngày
Ngày đầu tiên của tháng ................................ 1
Ngày 2 của tháng ........................................... 2
Ngày 3 của tháng ........................................... 3
Ngày 4 của tháng ........................................... 4
Ngày 5 của tháng ........................................... 5
Ngày 6 của tháng ........................................... 6
Ngày 7 của tháng ........................................... 7
Ngày 8 của tháng ........................................... 8
Ngày 9 của tháng ........................................... 9
Ngày 10 của tháng ........................................ 10
Ngày 11 của tháng ........................................ 11
Ngày 12 của tháng ......................................... 3
Ngày 13 của tháng ......................................... 4
Ngày 14 của tháng ......................................... 5
Ngày 15 của tháng ......................................... 6
Ngày 16 của tháng ......................................... 7
Ngày 17 của tháng ......................................... 8
Ngày 18 của tháng ......................................... 9
Ngày 19 của tháng ....................................... 10
Ngày 20 của tháng ......................................... 2
Ngày 21 của tháng ......................................... 3
Ngày 22 của tháng .................................... 22/4
Ngày 23 của tháng ......................................... 5
Ngày 24 của tháng ......................................... 6
Ngày 25 của tháng ......................................... 7
Ngày 26 của tháng ......................................... 8
Ngày 27 của tháng ......................................... 9
Ngày 28 của tháng ....................................... 10
Ngày 29 của tháng ....................................... 11
Ngày 30 của tháng ......................................... 3
Ngày 31 của tháng ......................................... 4

Bởi vì mỗi con số có các thuộc tính cơ bản giống nhau, Số Ngày sẽ có các khía cạnh tương tự với Số Tài Định giống hệt nhau, ngoại trừ Số Tài Định đương nhiên là mạnh hơn. Điều quan trọng là phải nhận ra rằng Số Ngày nhằm đại diện cho bản thân khác thay thế của chúng ta. Vì vậy, khi mọi người chọn để phù hợp với sức mạnh của nó hơn là của Số Tài Định của họ, cuộc sống của họ cuối cùng sẽ sụp đổ.

Ngày này là con số 2
- Số Ngày 2
Điều này mang lại thêm tính trực quan, là lợi ích có giá trị trong việc ra quyết định. Nó cũng kích thích mong muốn làm việc chặt chẽ với một người có tính cách tươi sáng, vui vẻ. Những người này thích giải trí nhẹ nhàng, đặc biệt nếu hài hước, thích giải trí hơn là hoạt động giải trí. Họ là những người đáng tin cậy, luôn ủng hộ và thường vui vẻ, sảng khoái, thích sự tự nhiên hơn là nhân tạo.

Và thêm hai mươi ngày nữa sẽ là ngày 22
- Số Ngày 22/4
Sức mạnh tiềm tàng của con số này không ai sánh kịp, vì nó kết hợp trực giác với thực tế, dẫn đến sự công nhận sẵn sàng rằng việc đạt được bất cứ điều gì là có thể. Nhưng điều này sẽ chỉ trở thành hiện thực nếu người đó đạt được sự tích hợp toàn diện trên Ba Mặt Phẳng: Trí Óc, Linh Hồn và Thể Chất. Nếu không, việc sử dụng sức mạnh này có thể bị thúc đẩy bởi mong muốn cơ bản là đạt được sự kiểm soát vì lợi ích của sức mạnh mà nó mang lại. Đó là sự cám dỗ đối với những người thuộc Số Ngày này. Nhưng sự phụ thuộc như vậy chỉ có thể dẫn đến sự phân mảnh cuối cùng, với kết quả là mất mát nhằm chuyển tải bài học rằng Số Ngày của một người về cơ bản là một quyền lực thay thế và không bao giờ có ý định trở thành nơi ảnh hưởng chính.

Trích trong quyển Toàn tập Sách Số học - Khám phá nội tâm (The Completed Book of Numerology của David A. Phillips, Ph.D.
________________________________________

Ngày 2/2/2022 nhằm ngày: Mùng 2 tháng Giêng năm Nhâm Dần. Nếu lấy giờ thứ hai sẽ là giờ Sửu. Và bát tự của ngày giờ này sẽ là Tân Sửu Tân Sửu Bính Tuất Kỷ Sửu. Chú ý ngày này còn thuộc năm Tân Sửu chứ chưa qua năm Nhâm Dần.

Nếu lấy quẻ dịch theo ngày sinh (mùng 2 tháng Giêng năm Nhâm Dần giờ Sửu sẽ là Thuỷ Địa Tỷ động hào 2 biến Thuần Khảm.
Còn bấy quẻ Bát Tự Hà Lạc thì
- Nam là quẻ Thiên Phong Cấu hào nguyên đường 3.
- Nữ là quẻ Phong Thiên Tiểu Súc hào nguyên đường 2.

.






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |