Jump to content

Advertisements




the power


346 replies to this topic

#76 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 07/03/2019 - 23:27

cái kim trong bọc r cũng có ngày lộ ra, bí mật cũng có ngày mình biết dc, tâm trạng ko biết diễn tả ra sao, có phẫn nộ có, có uất ức có. Khó khăn bủa vây, mình thật sự thấy bế tắc, ko tìm dc hướng giải quyết. Hôm nay mới có tâm trạng để viết vì ngày ko tập trung dc. Có nhiều thứ cần phải giải quyết mà năng lực lại hữu hạn, gặp dc ng dẫn đường thì lại khó, loay hoay tìm hướng giải quyết đều ko dc. Cũng ko thể lúc nào cũng quấy quả người khác, việc nhỏ hoặc cá nhân này lại ko đáng để khiến ng khác phiền lòng. Có lúc lại chẳng biết mở miệng nhờ cậy ntn.
Bản thân cứ rối lên thì chẳng thể nào giải quyết dc, hãy bình tĩnh và đơn giản mchuyen hơn, tĩnh lặng. Tách biệt khỏi những ồn ào ngooài kia.
Nhìn lại chính mình, cùng những lầm lạc của bản thân, để mà chỉnh sửa cho tốt hơn. Nếu có thể giữ dc những gì đang có đã là tốt r. tính đổi tên nhưng lại thấy tên này đã quen thuộc rồi. đổi cái bề ngoài ko thay đổi dc bên trong. haizz. chỉ có cái vỏ mà thôi..
có sức khỏe chưa bị bệnh đã là tốt, bình an đã là tốt rồi, ko nên đòi hỏi quá nhiều. bm cũng đã cố gắng hết sức cho hiện tại nên cũng thôi, để cho mọi chuyện diễn ra đi. Có điều nếu an phận quá, đôi khih lại ko ý thức dc 1 số việc. Thật là mâu thuẫn.

Sửa bởi Tu.Hoa: 07/03/2019 - 23:35


#77 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 08/03/2019 - 20:27

Chúng ta nghe qua rất nhiều đạo lý, cũng không biết làm sao sống tốt cho cả đời này.
Biết rõ chăm chỉ rèn luyện mới tốt cho thân thể, nhưng vẫn chọn nằm lì ở trên giường chơi điện thoại.
Biết rõ chăm chỉ học hành mới có thể thay đổi khí chất, nhưng vẫn lựa chọn việc cúp học.
Biết rõ buông tay là một lựa chọn đúng đắn, nhưng vẫn là cố chấp giữ trong lòng nỗi nhớ nhung.
Nguyên nhân chúng ta sống không tốt cả đời này, có lẽ cũng là bởi vì:
Lười, không có dũng khí, không có động lực.
Hạnh phúc thật sự không phải sống theo ý muốn của người khác mà là có thể sống theo ý nguyện của bản thân mình.
Bí quyết hạnh phúc thật ra rất đơn giản.
Đừng cố gắng làm ‘tất cả mọi thứ’, ‘cùng một lúc’, ‘ngay lập tức’, đặc biệt là ‘khi không có khả năng’
những câu trên đều là đi sưu tầm, vì thấy hay, góp nhặt 1 chút.
người nghị lực,bản lĩnh cố gắng rất nhiều nên dĩ nhiên giờ cs của họ tốt đẹp, đáng ngưỡng mộ và hạnh phúc.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


thất bại do bản thân kém cỏi, chớ có phàn nàn. bị nghi kị vì bản thân chưa sống đủ chính cho người ta ko nghi ngờ trước những tin đồn thất thiệt. Hãy cố gắng nở rộ ngay cả trên vùng đất cằn cỗi nhất. Ko sáng tạo dc lắm nên đôi lúc lại vay mượn câu từ của ng khác.

#78 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 09/03/2019 - 22:34

em tôi vẫn kiên trì miệt mài tìm kiếm hp cho riêng mình, dù nó là 1 cái gì đó vô cùng xa vời. Còn bản thân cũng có mong cầu, chính là cảm thấy ko dc thì thôi, ko muốn cưỡng cầu vì biết nó sẽ có thể còn đem lại mệt mỏi hơn. sự thiếu trí khiến em ko thể nào tự tìm dc đường cứu cho số phận của chính mình khỏi long đong, hay là cs nhiều nỗi buồn tủi, lại cũng ko ai giúp dc điều mà em phải chịu. thời gian cứ dần trôi, mà mọi thứ ko có dấu hiệu khởi sắc.. có những thứ chỉ dc coi là giấc mơ thôi. Dần dần mình mất đi hứng thú vs rất nhiều việc, trc đây vốn cũng ít điều khiến mình hứng thú, giờ lại càng ít hơn.
mối lo cứ lớn dần lên theo năm tháng. Bỏ ngoài những ồn ào bên ngoài mới có thể tĩnh tâm dc.
chờ đợi là để cho điều tốt nhất đến.

Sửa bởi Tu.Hoa: 09/03/2019 - 22:47


Thanked by 1 Member:

#79 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 12/03/2019 - 22:22

thấy bài viết hay nên lưu lại, chỉ có vậy thôi
Cả đời buồn phiền, thất bại chỉ vì không biết 2 triết lý này
Thuận theo tự nhiên, mọi thứ sẽ thuận lợi. Không mưu cầu tư lợi, tất cả sẽ tự có.
Bạn phải thực sự thuận theo tự nhiên mọi việc mới có thể tiến triển suôn sẻ, bạn thực sự bỏ lại sau lưng quyền lợi cá nhân, bạn mới đạt được mục đích.
Tâm bình an, mọi việc đều sóng yên biển lặng; Tâm ngay thẳng, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió; Tâm không màng quyền lợi riêng tư, niềm vui và hạnh phúc sẽ đến.
Làm người phải biết suy nghĩ. Mọi việc trên đời không có tốt và xấu, tốt xấu là do con người tự nghĩ ra.
Phiền muộn và khổ đau đều do cố chấp mà ra. Khi bạn thấy khó chịu, thậm chí thấy phản cảm, thấy bế tắc, đó là do bạn kém cỏi, không biết thay đổi góc nhìn.
Khi hiểu rõ về luật nhân quả, cũng có nghĩa bạn đã nắm được quy luật thay đổi vận mệnh.
Không nên luôn luôn áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác, nên vì người khác mà thay đổi bản thân mình. Khi ta không nghĩ cho người khác, ta sẽ không bao giờ có được cái mình muốn.
Chúng ta nhất định phải học được cách chấp nhận thực tế, khi bạn biết đối mặt với thực tế bạn sẽ không còn thấy buồn bực, đau khổ nữa.
Không bỏ rơi bất kỳ ai, không buông xuôi bất gì việc gì, như thế mọi thứ mới viên mãn.
Thuận lợi và khó khăn đều là những khái niệm tầm thường. Nếu bạn là người cố chấp, mọi thứ đều sẽ khó khăn; nếu bạn buông lỏng mọi việc, tất cả sẽ đều thuận lợi.
Giàu có không khó, bình an vô sự mới khó; ăn chơi không khó, tự do tự tại mới khó.
Chúng ta buông lỏng mọi việc không có nghĩa bạn buông xuôi, bạn thanh thản không có nghĩa bạn lười nhác, tự tại không phải miễn cưỡng, thuận theo tự nhiên không có nghĩa tùy ý làm mọi việc, không câu nệ không có nghĩa không hết mình.
Khi bạn càng muốn có nó thì nó sẽ càng ở xa bạn; khi bạn không muốn nó, nó sẽ lại gần bạn hơn; khi bạn thực sự cần nó nó sẽ không đến, khi bạn không cần nó nó chắc chắn sẽ đến. Hãy làm mọi việc hết trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân, chỉ có cách đó bạn mới giải thoát và thành công được.
Hãy luôn quên đi cái “tôi”, đừng luôn đề cao cái “tôi” của mình. Khi đã bỏ được cái “tôi”, bạn sẽ sống vì mọi người!
Không nên đối phó với cuộc sống đời thường, hãy làm mọi việc một cách chăm chỉ nhất, luôn minh mẫn, sáng suốt, dùng tâm làm việc, như thế bạn đã thực sự tu hành!
Hiện nay có rất nhiều người, việc nhỏ không thèm làm, việc to không làm được, cuối cùng việc gì cũng không thành. Cho dù là việc to hay việc nhỏ, việc nhà hay việc công, việc cá nhân hay việc tập thể, tất cả đều là do nhân duyên, gặp được nó có nghĩa cơ hội đã tới, hãy luôn biết trân trọng nó.
Chúng ta luôn quá để ý cách nhìn và suy nghĩ của người khác, vì thế chúng ta luôn sống trong cái nhìn của người khác, từ đó ta luôn nhận được sự buồn bực, phiền muộn vào người.
Chúng ta nên dồn hết tâm sức vào làm mọi việc, tu tất cả pháp, đó mới là tu hành.
Hãy luôn nghĩ thoáng hơn, các việc tốt không có nghĩa sẽ tốt mãi, các việc xấu cũng không có nghĩa sẽ xấu mãi, tất cả đều có thể thay đổi. Quan trọng tâm của mình có sáng không, khi ta đã hiểu rõ, hiểu thấu vấn đề, đó gọi là thông minh, đó trình là biết suy nghĩ, đó chính là giải thoát được bản thân.
Cho dù đối diện với vấn đề gì, hãy luôn thật bình tĩnh, luôn luôn bình tĩnh, như vậy bạn sẽ luôn thanh thản.
Khi tâm của bạn không vướng bận các việc đã qua, không lo nghĩ các việc sắp tới, không câu nệ việc hiện tại, mọi việc sẽ tự nhiên dừng lại giống như gió thổi vào cát, gió ngưng cát sẽ tự rơi xuống đất.
Hưởng thụ vật chất không phải là hưởng thụ thực sự, hưởng thụ tinh thần mới là hưởng thụ thực sự; vui vẻ bề ngoài không phải là vui vẻ thực sực, vui trong lòng mới là niềm vui chân thực.
Quỳnh Chi

Thanked by 2 Members:

#80 Tâm Thiện

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 5383 Bài viết:
  • 18882 thanks

Gửi vào 13/03/2019 - 00:38

Tu Hoa, chắc cháu sẽ rất ngạc nhiên là bài viết trên là cảm xúc chú viết và post lên facebook từ năm 2010, sau khi đọc xong quyển Quantum Success của Sandra Anne Taylor, trang Đại Kỷ Nguyên trích đăng ghi tác giả Quỳnh Chi. Thân
Tâm Thiện

Thanked by 2 Members:

#81 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 13/03/2019 - 18:09

@ : vâng chú, cháu rất ngạc nhiên khi biết chú là tác giả bài viết. Bài viết hay cháu thường cop về lưu trữ, tình cờ hôm trước mở ra xem đọc lại , từng câu chữ đều gửi gắm tâm huyết muốn truyền đạt mở trí cho người đọc nên cháu rất thích và nghĩ chia sẻ. Có nhiều điều khi biết dc cảm thấy đáng tiếc, mình đã biết muộn và lãng phí bao nhiêu năm tháng trong khổ sở. thực hành dc chính là khoảng cách lớn giữa thực tế vs lí thuyết.
hôm nay nhìn xung quanh , rồi nhìn lại chính mình, ko phải gato mà đơn thuần nhận ra bản thân mình đã bỏ lỡ nhiều thứ vì rất nhiều lí do nhỏ nhặt cùng sự dục tốc bất đạt
cứ quanh quẩn vs những cái nhỏ nhặt để r lỡ cái lớn, thật ra có thể cái lớn ko dành cho mình. thất bại là do mình, than vãn hay trách móc ko giải quyết dc gì hết. mỗi ng có 1 số mệnh riêng, vs 1 con đường riêng. ai làm việc của ng nấy.

Sửa bởi Tu.Hoa: 13/03/2019 - 18:18


Thanked by 1 Member:

#82 Tâm Thiện

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 5383 Bài viết:
  • 18882 thanks

Gửi vào 13/03/2019 - 18:22

Tu.Hoa

Nếu thích đọc tiếng Anh gửi tặng cháu quyển Quantum Success của Sandra Anne Taylor. Và tặng cháu thêm quyển mà chú vừa đọc xong hôm nay Mantras in Motion: Manifesting What You Want through Mindful Movement của Erin Stutland. Thân

Tâm Thiện

Thanked by 1 Member:

#83 Mint26

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 818 Bài viết:
  • 497 thanks

Gửi vào 13/03/2019 - 18:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tu.Hoa, on 12/03/2019 - 22:22, said:

Không mưu cầu tư lợi, tất cả sẽ tự có.

Cảm thấy đúng nhất với câu này. Bản thân đã trải qua 1 lần gần đây. Cám ơn người mà đã giúp cháu hiểu ra. Chân thành!

Thanked by 2 Members:

#84 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 13/03/2019 - 19:25

@ :cháu ko giỏi tiếng anh, sợ là ko hiểu hết được cái hay của sách, cháu sẽ tìm bản tiếng việt đọc ạ. ^^

Thanked by 1 Member:

#85 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 14/03/2019 - 23:51

ngày dài căng thẳng vs mệt mỏi khiến cho bản thân ko suy nghĩ dc cái gì tốt đẹp. cùng 1 vài điều vô lí bất cập sản sinh ra tức giận, bức xúc. Có nhiều khi hỏi nhưng ko phải để nghe câu trả lời thật lòng mà là để nghe câu trả lời mình muốn nghe mà thôi, muốn đạt dc như ý của mình. Ko có sự nhẫn nại tối thiểu thì hỏng việc là điều đương nhiên r.
những suy nghĩ tiêu cực đến từ 3 nỗi sợ hãi: sợ tương lai, sợ bị từ chối ( bị phán xét, ko có khả năng), sợ thất bại. Quả thực thế nhỉ. mới gạn đc vài điều thôi còn nhiều điều nữa....

#86 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 16/03/2019 - 00:17

hôm nay là 1 ngày mệt mỏi, cả tâm lẫn trí đều đồng thời bãi công, quá sức suy kiệt. lăn lộn mãi ko ngủ được, thân thì đau nhức. Mãi mới đỡ dc 1 chút lại mò dậy, viết cái gì đó, đọc vài thứ để cho bản thân có thể đi ngủ dc tiếp. Lại độc thoại 1 mình, dù biết là chẳng 1 lời hồi đáp, chắc sau vài lần như thế thì mình cũng chẳng muốn nói gì thêm nữa.
"Người ta nhắn tin nhất định phải trả lời, dù không muốn nói chuyện hay không biết nói gì cũng nên dùng biểu tượng hay dấu câu để diễn đạt khéo léo. Không trả lời tin nhắn không phải là cao giá lạnh lùng, mà là thiếu văn hóa
Quan hệ giữa người với người là quan hệ bình đẳng, đừng nghĩ đến chuyện dựa dẫm hay lợi dụng bất cứ kẻ nào.
Khi người ta hỏi bạn “làm sao thế” thì đại đa số chỉ vì thỏa mãn sự hiếu kỳ, không phải muốn giúp đỡ bạn đâu.
Đừng nói đùa quá đà với người không quen, mà kể cả quen thân cũng không nên.
16. Trước mặt người bạn ghét, đừng tỏ ra mình ghét họ, cũng đừng nói xấu họ với những người quen của họ.
17. Nói thế nào nhỉ, phá vỡ sự hào hứng, vui vẻ của người khác là hành động rất mất lịch sự.
Không phải ai cũng thích đùa.
19. Có nhiều người thích giả ngu, nhưng đừng vì thế mà nghĩ họ ngu thật.
20. Từ chối cũng phải kiên quyết. Chuyện gì cũng cần bày tỏ rõ ràng quan điểm.
Đừng có gặp ai cũng kể khổ, trên đời này có rất ít người biết thông cảm cho người khác, đa phần chỉ nghe như chuyện cười rồi lan truyền khắp nơi, đa phần chỉ nghe một chút là chán ốm rồi."
đọc dc vài câu hay, chẳng biết thế nào chứ mình nhận dc tin nhắn mà ko trả lời do bận rộn hoặc quên , thường là bận quá, mệt mỏi quá thì mình sẽ thấy rất áy náy, tuy nhiên ko phải ai cũng sẽ như vậy.
một người nếu như cố gắng cả đời truy đuổi, trở nên ti tiện nhất thì đến lúc cũng phải mệt quá mà buông xuôi.
mình có 1 bệnh đó là càng ôm giữ, tinh thầần căng thẳng sẽ kéo theo nhiều bệnh cùng 1 lúc phát sinh. giống như ủ bệnh vậy, nếu ko bệnh thì thôi, nếu đã bệnh thì thường là đổ ập tới cùng 1 lúc, và sẽ rất khó hồi phục lại được.
mệt quá, thôi thì đi ngủ vậy. ...ngẫm lại cảm thấy, bên cạnh mình cũng may có 1 vài người tốt để biết ơn.
hoa nở r lại tàn, khoảnh khắc nó tồn tại đem lại cho cs sự tươi đẹp, đem lại niềm vui lạ kì cho con người

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


chẳng phải ngày gì đặc biệt nhưng cũng đôi khi nên tặng cho mình 1 cái gì đó nho nhỏ, dù chẳng xa xỉ.

Thanked by 1 Member:

#87 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 16/03/2019 - 19:27

tuổi trẻ khó tránh khỏi "giận quá mất khôn", để rồi đánh mất cơ hội, nhân duyên tốt hay con đường tiến về phía trước, cũng đánh mất cả đường lui. Để rồi khi ngoảnh đầu lại, nhìn nhận thấy sai lầm của bản thân thì hối hận cũng muộn. Ma đưa lối quỷ dẫn đường, con người sẽ vấp ngã ngay chỗ đấy, dù khôn ngoan cỡ nào cũng có lúc tự nhiên mà mua dây buộc mình, để bản thân rơi vào đường cùng, tứ cố vô thân, ko có nhà để về, lang thang khổ không thể nào hết. Cha mẹ già 1 đời cố gắng, mong mỏi sinh con, sinh ra lại yêu thương hết mực, để rồi cuối cùng tay trắng, nhìn con cuộc đời lún sâu trong sai lầm mà chẳng làm dc gì. Ko có năng lực để hết lần này tới lần khác lại cứu con. Loanh quanh luẩn quẩn giống như oan gia chủ nợ tới đòi nợ, đòi xong nó sẽ đi.
cảm niệm, hiện thực ko có cái gì mãi mãi, cũng có thể sẽ thành hư không.
một niệm khởi sinh, cũng có nguyện vọng thành sự thực, có nguyện vọng mong cầu mãi cũng ko thành, điểm khác biệt ở đâu nhỉ?
ko công ko hưởng ko có gì ko đúng, ko có năng lực thì đành chịu.

Sửa bởi Tu.Hoa: 16/03/2019 - 19:49


Thanked by 1 Member:

#88 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 18/03/2019 - 18:17

hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình. Người nói vô ý nhưng người nghe lại hữu ý. Dù ko cố tình nhưng nghe câu nói ấy vẫn thấy chạnh lòng. Người nói ko mấy khi nghĩ lời mình nói ra có thể tổn thương cho người khác. lòng tham tư lợi đến từ những món nhỏ nhặt nhất cũng muốn chiếm đoạt.
Dốc hết ra để trả nợ đời. Kho tàng để lại là gì, chẳng đem theo bên mình được. Cái gì theo đến 1 time cũng sẽ phải bỏ lại. Tự nhiên đọc thấy tin nhiều người chết như thế, tài có, bất tài có, phi thường có, tầm thường có, đều là vô thường, oanh liệt hào hùng tới đâu cũng thành cát bụi, thật đáng tiếc, tâm trạng cũng theo đó mà khó chịu.

#89 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 19/03/2019 - 21:11

stress căng thẳng gây ra sự nóng nảy, tức giận gay gắt. đôi khi muốn kéo mình lại khỏi vòng cuốn đó.
"- Người thích chủ động thanh toán tiền, không phải bởi vì người ta dư dả, mà là người ta xem trọng tình bạn hơn tiền bạc.
- Trong công việc, người tình nguyện nhận nhiều việc về mình, không phải bởi vì người ta ngốc, mà là người ta hiểu được ý nghĩa trách nhiệm.
- Sau khi cãi nhau người xin lỗi trước, không phải bởi vì người ta sai, mà là người ta hiểu được trân trọng người bên cạnh mình.
- Người tình nguyện giúp đỡ người khác, không phải vì nợ người đó cái gì, mà là vì người ta xem người đó là bạn.


Trưởng thành thường đi liền với chữ "nhẫn". "Nhẫn" ở đây không phải là "nhẫn nhục" chịu đựng, mà là "nhẫn nhịn" để hướng tới sự bình yên trong tâm hồn.
Chữ "nhẫn" này, nếu như vẫn đang trong thời kì bồng bột của tuổi trẻ thì khó mà hiểu được. Chỉ khi trải nghiệm đủ rộng, nội tâm đủ sâu, và độ tuổi đủ "chín" thì mới đủ tỏ chữ "nhẫn" này quan trọng nhường nào."

Trân trọng từng chút một qua cách thể hiện, chăm chút bộc lộ nội tâm sâu kín theo bản năng. Đó là điêu ko thể giấu được. hóa ra... chưa bao giờ liên quan tới mình.
ko thích mưa lắm nhưng mà mưa sẽ rửa trôi tất cả...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Tu.Hoa: 19/03/2019 - 21:20


Thanked by 2 Members:

#90 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 20/03/2019 - 21:43

bỏ ra thì ít nhưng xin xỏ thì lại nhiều, cái muốn thì nhiều mà cái đạt được thì lại ít. thường người sẽ trọng người có chút tài, ko quan trọng số lượng quan trọng là giá trị đem lại. không quan trọng làm bao nhiêu mà lại quan trọng nói lọt tai bấy nhiêu. Nhiều khi làm chẳng bao nhiêu nhưng lại giỏi hót vẫn dc trọng dụng vs trốn tránh dc rất nhiều trách nhiệm. Giờ đi đến đâu cũng như vào hang cọp, nhăm nhe để chặt chém, dí vào mặt để ép buộc trục lợi.
gần đây tinh thần ai cũng mỏi mệt, nhớ nhớ quên quên....chẳng biết có đến lúcmìnhtrắngtay ko






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |