Jump to content




Advertisements




Một lá số dị biệt và kì lạ


261 replies to this topic

#136

Quách Ngọc Bội



 

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29160 thanks
  • LocationThảo Nguyên

 

Gửi vào 02/09/2018 - 16:37

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vô Danh Thiên Địa, on 02/09/2018 - 14:00, said:

Đúng rùi ở Tỵ, 2 anh này cứ thuận rồi nghịch làm tính nhẩm lộn lên hết. Lão xí Quách lúc này dấu xương sườn kỷ quá. Hihi

Khúc xương sườn của QNB dữ lắm á lão Đại, hihi hôm bữa đứng trước cổng nhà tù Côn Đảo mà QNB phải tự hỏi "Đâu là phía của tự do?" vì bước tới thì sẽ gặp bà vợ, quay lưng đi trở vào thì cũng là chuồng cọp hihi

#137

Vô Danh Thiên Địa



 

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5108 thanks

 

Gửi vào 02/09/2018 - 21:43

Vụ nay` phải hỏi lão V cố vấn, lão V kinh nghiệm 30 năm nịnh chiến từng ngày ca bài "Anh còn nợ Em" nịnh đầm xếp. Lão là dương nam hay âm nam ? Dương nam thì theo chiều thuận Dần đến Mão còn âm nam thì nghịch lại từ mèo thành cọp. Hihi

PS: Vụ Thiên Quan chọn cung nào khi có 2 can thì nên xem tuần triệt ở chi nào. Quí nhân không thích chổ TT ( tôi ta tình tiền tù tội …)

Thanked by 2 Members:

#138

Quách Ngọc Bội



 

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29160 thanks
  • LocationThảo Nguyên

 

Gửi vào 02/09/2018 - 23:14

Vụ Thiên Quan,
Tuổi Đinh, thì Quan an tại Dần, khi đó Triệt ở Dần Mão. Vì cung Dần mang can Nhâm dương thủy khắc Đinh âm hỏa (khắc ngã giả vi Quan Quỷ), nên cung Dần chứa Quan của năm Đinh là ok, nhưng khi đó cung Tý cũng mang can Nhâm thì vì sao ta lại loại trừ!

Tuổi Mậu, thì Quan an tại Mão, khi đó Triệt ở Tý Sửu. Vì cung Mão mang can Ất âm mộc khắc Mậu dương thổ, nên cung Mão chứa Quan của năm Mậu là ok, nhưng khi đó cung Sửu cũng mang can Ất thì vì sao ta lại loại trừ!

Khi xưa QNB đã từng tra cứu khoảng hơn 100 cuốn sách Tử Vi thì chưa từng thấy có sự sai khác (hoặc tranh chấp) cách an Thiên Quan đối với 2 tuổi Đinh và Mậu này, tất cả đều an như TVĐS Tân Biên là tại Dần và Mão. Điều này chứng tỏ phải có 1 lý luận rất hoàn chỉnh và thống nhất của cổ nhân để loại bỏ việc an Quan vào các cung Tý Sửu cho 2 tuổi này.
Khi đó, QNB có đưa ra 1 quan điểm là tính bảo toàn của chu kỳ Thiên Can đầu tiên, giống như vụ biện luận cho việc Tuần Triệt là là nhằm làm Không Vong 2 can Giáp Ất của chu kỳ thiên can thứ hai.


Nhìn rộng ra, chúng ta có thể nhận thấy Bắc phái Tứ Hóa Phi Tinh có 1 khái niệm "Lai nhân cung" cũng bị rơi vào vướng mắc về lý luận tương tự khi mà gặp tuổi Tân và tuổi Nhâm thì sẽ bị 2 cung tranh chấp là Sửu Mão cùng can Tân, Tý Dần cùng can Nhâm.

#139

V.E.DAY



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2952 thanks

 

Gửi vào 02/09/2018 - 23:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

QueChung, on 02/09/2018 - 06:13, said:

Cảm ơn bác V.E.D.A.Y đã chia sẻ về cặp sao Ân Quang,Thiên Quý
Cháu có chút phân vân mong được bác và mọi người giải đáp. Đó là thời điểm mặt trời mọc, lặn thay đổi theo thời gian của năm. trong cách an sao thì chỉ dựa vào yếu tố ngày sinh so với Văn Xương, Văn Khúc.
Vậy có phải yếu tố tháng sinh trong cách an Ân Quang, Thiên Quý đã được bỏ qua?
(Sở dĩ cháu thắc mắc vì có một cụ cao tuổi gần nhà có cách an sao Ân Quang, Thiên Quý rất lạ: Ân Quang từ Văn Xương nghịch tháng sinh, thuận đến ngày sinh và lùi lại một cung. Tương tự Thiên Quý từ Văn Khúc...)

Anh hỏi cũng vừa đúng lúc tôi cũng muốn nói thêm một ý nhằm để giải thích cho được rõ thêm, kẻo có thể sẽ có ý kiến bắt bẻ cho rằng cách giải thích này là phi lý ; ví dụ trường hợp Thiên Quý an tại cung Dậu
thì chẳng lẽ vị trí mặt trời mọc là ở hướng tây ?! Rõ ràng là quá sai lầm.

Xin thưa rằng cách thức các an sao của người xưa đều là SỰ MÔ PHỎNG dựa trên việc quan sát lâu năm các hiện tượng thiên văn để rồi từ đó hình thành nên các cách an sao như chúng ta đã biết.
Và đã là một SỰ MÔ PHỎNG thì không thể nào chính xác được 100% các hiện tượng thiên văn.

Cháu có chút phân vân mong được bác và mọi người giải đáp. Đó là thời điểm mặt trời mọc, lặn thay đổi theo thời gian của năm.
trong cách an sao thì chỉ dựa vào yếu tố ngày sinh so với Văn Xương, Văn Khúc.
Vậy có phải yếu tố tháng sinh trong cách an Ân Quang, Thiên Quý đã được bỏ qua?


Dùng ngày và giờ để mô phỏng hiện tượng bình minh và hoàng hôn chính xác hơn là dùng tháng và ngày vì trong thực tế khoảng thời gian bình minh và hoàng hôn chỉ kéo dài trong vòng vài chục phút chứ không kéo dài đến cả một ngày.
Do đó nếu dùng tháng kết hợp với ngày thì không được chính xác.

(Sở dĩ cháu thắc mắc vì có một cụ cao tuổi gần nhà có cách an sao Ân Quang, Thiên Quý rất lạ:
Ân Quang từ Văn Xương nghịch tháng sinh, thuận đến ngày sinh và lùi lại một cung. Tương tự Thiên Quý từ Văn Khúc...)


Kết hợp 2 yếu tố tháng và ngày ta đã có một cặp sao riêng thể hiện sự kết hợp đó rồi, đó là : cặp sao Tam Thai & Bát tọa :

Tam thai mượn PHỤ làm mồng một,
Thuận đến ngày sinh để an vị.
Bát tọa, BẬT kia làm cứ điểm,
Nghịch về ngày đẻ thật rõ ràng.


==> Cách an của cặp Thai, Tọa rõ ràng là đã thể hiện sự kết hợp yếu tố tháng với ngày rồi thì cần gì phải áp dụng vào Quang, Quý , nó vừa trùng lập và hơn nữa là cách áp dụng đó lại kém chính xác hơn là ngày và giờ.

Thanked by 3 Members:

#140

V.E.DAY



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2952 thanks

 

Gửi vào 02/09/2018 - 23:32

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Quách Ngọc Bội, on 02/09/2018 - 23:14, said:

Vụ Thiên Quan,
Tuổi Đinh, thì Quan an tại Dần, khi đó Triệt ở Dần Mão. Vì cung Dần mang can Nhâm dương thủy khắc Đinh âm hỏa (khắc ngã giả vi Quan Quỷ), nên cung Dần chứa Quan của năm Đinh là ok, nhưng khi đó cung Tý cũng mang can Nhâm thì vì sao ta lại loại trừ!

Tuổi Mậu, thì Quan an tại Mão, khi đó Triệt ở Tý Sửu. Vì cung Mão mang can Ất âm mộc khắc Mậu dương thổ, nên cung Mão chứa Quan của năm Mậu là ok, nhưng khi đó cung Sửu cũng mang can Ất thì vì sao ta lại loại trừ!

Khi xưa QNB đã từng tra cứu khoảng hơn 100 cuốn sách Tử Vi thì chưa từng thấy có sự sai khác (hoặc tranh chấp) cách an Thiên Quan đối với 2 tuổi Đinh và Mậu này, tất cả đều an như TVĐS Tân Biên là tại Dần và Mão. Điều này chứng tỏ phải có 1 lý luận rất hoàn chỉnh và thống nhất của cổ nhân để loại bỏ việc an Quan vào các cung Tý Sửu cho 2 tuổi này.
Khi đó, QNB có đưa ra 1 quan điểm là tính bảo toàn của chu kỳ Thiên Can đầu tiên, giống như vụ biện luận cho việc Tuần Triệt là là nhằm làm Không Vong 2 can Giáp Ất của chu kỳ thiên can thứ hai.


Nhìn rộng ra, chúng ta có thể nhận thấy Bắc phái Tứ Hóa Phi Tinh có 1 khái niệm "Lai nhân cung" cũng bị rơi vào vướng mắc về lý luận tương tự khi mà gặp tuổi Tân và tuổi Nhâm thì sẽ bị 2 cung tranh chấp là Sửu Mão cùng can Tân, Tý Dần cùng can Nhâm.
Quá đã ! Quá đã !

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#141

Quách Ngọc Bội



 

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29160 thanks
  • LocationThảo Nguyên

 

Gửi vào 02/09/2018 - 23:54

Không chỉ đối với các Can, mà đối với các Chi thì chúng ta cũng có thể nhận thấy rằng, cổ nhân áp dụng sự sinh khắc Ngũ Hành để mã hóa mà giả lập thành 1 ngôi sao mô phỏng tính chất của nó. Thí dụ sao Quan Phù, ban đầu tên là sao Ngũ Quỷ Phi Phù sau đổi thành -> Ngũ Quỷ -> Niên Phù -> Quan Phù. Về bản chất cũng là từ điểm khởi năm Tý thì Thái Tuế ở cung Tý, còn Ngũ Quỷ (Quan Phù) ở cung Thìn, từ Tý 1 thuận đến Thìn là 5 (ngũ), mà Thìn chứa khí Thổ khắc Tý chứa khí Thủy (khắc ngã giả, vi Quan Quỷ),...

Cho nên, chúng ta nhận thấy rằng việc hợp tham Vi Bình là sự dư thừa vô ích, vì thực ra các yếu tố Ngũ Hành đã được mã hóa thành các sao giả lập cả rồi, Tử Vi chỉ cần chuyên luận cho tinh thuần về các sao là ok, phe Kiếm Tông về ứng dụng thực tiễn ắt hẳn sẽ chuẩn xác hơn phe Khí Tông, nhưng để lý luận được về nguồn gốc bản chất của tinh đẩu thì nhất định là bất kỳ kiếm thủ nào cũng cần phải có một nội công hùng hậu về ngũ hành Khí Tông.

Thanked by 5 Members:

#142

Vô Danh Thiên Địa



 

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5108 thanks

 

Gửi vào 03/09/2018 - 06:58

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Quách Ngọc Bội, on 02/09/2018 - 23:14, said:

Vụ Thiên Quan,
Tuổi Đinh, thì Quan an tại Dần, khi đó Triệt ở Dần Mão. Vì cung Dần mang can Nhâm dương thủy khắc Đinh âm hỏa (khắc ngã giả vi Quan Quỷ), nên cung Dần chứa Quan của năm Đinh là ok, nhưng khi đó cung Tý cũng mang can Nhâm thì vì sao ta lại loại trừ!

Tuổi Mậu, thì Quan an tại Mão, khi đó Triệt ở Tý Sửu. Vì cung Mão mang can Ất âm mộc khắc Mậu dương thổ, nên cung Mão chứa Quan của năm Mậu là ok, nhưng khi đó cung Sửu cũng mang can Ất thì vì sao ta lại loại trừ!

Khi xưa QNB đã từng tra cứu khoảng hơn 100 cuốn sách Tử Vi thì chưa từng thấy có sự sai khác (hoặc tranh chấp) cách an Thiên Quan đối với 2 tuổi Đinh và Mậu này, tất cả đều an như TVĐS Tân Biên là tại Dần và Mão. Điều này chứng tỏ phải có 1 lý luận rất hoàn chỉnh và thống nhất của cổ nhân để loại bỏ việc an Quan vào các cung Tý Sửu cho 2 tuổi này.
Khi đó, QNB có đưa ra 1 quan điểm là tính bảo toàn của chu kỳ Thiên Can đầu tiên, giống như vụ biện luận cho việc Tuần Triệt là là nhằm làm Không Vong 2 can Giáp Ất của chu kỳ thiên can thứ hai.


Nhìn rộng ra, chúng ta có thể nhận thấy Bắc phái Tứ Hóa Phi Tinh có 1 khái niệm "Lai nhân cung" cũng bị rơi vào vướng mắc về lý luận tương tự khi mà gặp tuổi Tân và tuổi Nhâm thì sẽ bị 2 cung tranh chấp là Sửu Mão cùng can Tân, Tý Dần cùng can Nhâm.
Tư nhiên chọn con đường giản dị nhất mà nó có thể. Năng lượng sẽ tụ ở chổ đầu tiên mà nó có thể tụ ví dụ như nước chảy sẽ tụ vào chổ trủng đầu tiên mà nó chảy qua.
Quỉ thì nghịch, số là 5. Quan thì khắc số là 7. Câu hỏi là tại sao nghịch khắc lại xem là Quí ?

#143

KhongSoBun



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 664 Bài viết:
  • 158 thanks

 

Gửi vào 03/09/2018 - 11:16

Quang Quý nó có liên can đến Đình chùa miếu mạo.Văn khúc là Ân hưởng từ Bề trên.Văn xương là chưởng quản công văn giấy tờ.

4 cái sao xương khúc tả hữu liên quan đến tính toán nghiệp lực

Còn về bên Các đạo khác Thiên Chúa thì là sao Âm Dương

#144

Quách Ngọc Bội



 

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29160 thanks
  • LocationThảo Nguyên

 

Gửi vào 03/09/2018 - 13:20

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vô Danh Thiên Địa, on 03/09/2018 - 06:58, said:

Câu hỏi là tại sao nghịch khắc lại xem là Quí ?

Lão Đại đang muốn nói đến "Quí" (dấu sắc) hay "Quỉ" (dấu hỏi) vậy ta?

#145

Vô Danh Thiên Địa



 

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5108 thanks

 

Gửi vào 03/09/2018 - 22:42

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

V.E.DAY, on 31/08/2018 - 13:01, said:

Tôi xác nhận là với cách an như trên thì đúng là có sự khác biệt tại 3 tuổi Kỷ, Tân và Nhâm so với sách TVĐSTB của T/g VĐTTL như hình dưới đây :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


và tôi an Thiên Quan của tuổi Kỷ tại Tuất thay vì Dậu ; Tuổi Tân tại Thân thay vì Dậu ; Tuổi Nhâm tại Dậu thay vì Tuất.

Là Quí Nhân (xem copy của lão V).


#146

Quách Ngọc Bội



 

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29160 thanks
  • LocationThảo Nguyên

 

Gửi vào 03/09/2018 - 23:23

Hihi, vậy QNB cũng copy lại đoạn giải thích về sự Tương Khắc Hữu Tình (Chính Khắc):

Dạy con từ thuở còn thơ
Dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về.

Cha là Dương còn Con là Âm, Chồng là Dương còn Vợ là Âm, dạy dỗ ấy là bảo ban uốn nắn như khắc chế vậy, nhưng Khắc đây là cái khắc khác tính Âm Dương, là Chính Khắc. Là đúng cái đạo người đóng vai trò trụ cột cần quản lý và bảo ban cho các thành viên theo thứ bậc trong trật tự chính đáng. Cho nên cái Khắc ở đây là cái Khắc hữu tình cho vào khuôn khổ chứ không phải là cái Khắc vô tình nhằm tiêu diệt hay áp bức.
Cha Mẹ thuộc bề trên là Dương, còn Con thuộc bề dưới là Âm, cha mẹ tương sinh phù trợ giúp đỡ cho con thì đó cái Sinh khác tính, đó là Chính Sinh, là chính đạo, khi con lớn lên lại sinh cháu và tương trợ cho nó, thành ra cái giòng sinh hóa bất tận không đứt đoạn.

Khắc cùng tính là cái Khắc vô tình, cây cong chẳng uốn nắn mà đem dao chặt bỏ, là hai cậu choai choai quệt xe ngoài đường nhảy vào choảng nhau chí chết, là hai mụ đàn bà ghét nhau xỉa xói cay nghiệt,...

Thái Hư Quan Vi Phú của môn Tử Vi viết rằng:
Ngũ hành xảo diệu, sinh khắc chế hóa hữu chuyển cơ.
Tương khắc hữu tình, tuy tân lao hung chuyển thành cát.
Tương khắc vô tình, lạc tỉnh hạ thạch thương cánh trọng.
Nghĩa là:
Ngũ hành ảo diệu tuyệt vời
Sinh khắc chế hóa chuyển dời rất tinh.
Dẫu cho tương khắc, hữu tình
Trước thì cực khổ, sau sinh cát tường
Vô tình tương khắc, thảm thương
Họa vô đơn chí khó đường thoát thân (*)

Tương khắc hữu tình là trước thì phải rèn luyện trong gian khổ, trải qua khó khăn, thì con người được tôi luyện, sau nhờ đó mà có được thành công, cái cảnh ấy khác gì trước hung sau cát. Còn tương khắc vô tình như là đã rớt xuống giếng lại còn bị kẻ ở trên ném đá xuống (lạc tỉnh hạ thạch) thì biết trốn vào đâu, họa đến liên tiếp thì thương vong càng thêm nặng nề.

Theo cách tính, chúng ta thấy Quan luôn luôn là sự Tương Khắc Hữu Tình (trái tính âm dương) của các Thiên Can, để thành sự uốn nắn, điều chỉnh hành vi theo nẻo chính, cho nên nó thành Quý Nhân, thành Phúc.

Lại nói, như Liêm Trinh là Âm Hỏa, Thiên Tướng là Dương Thủy, ấy là cái Khắc hữu tình, là Chính Khắc của Dương Thủy khắc Âm Hỏa, cho nên Thiên Tướng giải được cái Tù (hình ngục) tính, có khó tính khắc nghiệt của Liêm Trinh. Còn như Tham Lang là Âm Thủy đới Mộc (đới có nghĩa là liên đới, có thêm thuộc tính Mộc bên cạnh thuộc tính Thủy), thì khi nó gặp Liêm Trinh là thành ra cái Khắc vô tình của Âm Thủy khắc Âm Hỏa, là Thiên Khắc của cùng thuộc tính Âm, bên cạnh đó có cái Sinh của Âm Mộc sinh Âm Hỏa là Thiên Sinh - tức cái tương sinh thiên lệch khiến tính đào hoa sắc dục của cả 2 sao cùng phát tác mạnh, cho nên hung tính phát động, dễ rơi vào cảnh đam mê tửu sắc, bôn ba lang bạt hay tù đày hình ngục.

#147

Vô Danh Thiên Địa



 

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5108 thanks

 

Gửi vào 04/09/2018 - 06:00

Cha là Dương còn Con là Âm thì không được rõ ràng quan hệ âm dương . Nên lấy ví dụ Càn-Đoài, Ly, Tốn và Khôn-Cấn,Khảm ,Chấn.
Âm dương khắc là tính khắc thu hút tài bồi như lấy cái dư bù cái thiếu , lấy cái dài tiếp cái ngắn, lấy cái lạnh nhuận mát cái nóng v.v...
Số 5 là Ngũ Hoàng Sát mà cũng là con số Ngũ Hợp Hoá Sanh.

Số 7 là số khắc mà cũng là số phục sanh.

Sửa bởi Vô Danh Thiên Địa: 04/09/2018 - 06:17


Thanked by 1 Member:

#148

Bongcomay90



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1339 Bài viết:
  • 910 thanks

 

Gửi vào 04/09/2018 - 06:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vô Danh Thiên Địa, on 03/09/2018 - 06:58, said:


Tư nhiên chọn con đường giản dị nhất mà nó có thể. Năng lượng sẽ tụ ở chổ đầu tiên mà nó có thể tụ ví dụ như nước chảy sẽ tụ vào chổ trủng đầu tiên mà nó chảy qua.
Quỉ thì nghịch, số là 5. Quan thì khắc số là 7. Câu hỏi là tại sao nghịch khắc lại xem là Quí ?
Bác Con không hiểu hết cái bác nói nhưng câu trên nghe hay quá ạ

Thanked by 1 Member:

#149

V.E.DAY



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2952 thanks

 

Gửi vào 04/09/2018 - 08:14

Chúng ta hãy để ý mà xem :

- 5 tuổi Âm là Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý, Thiên Quan là khắc nhưng hữu tình : khắc hợp
- Đặc cách cho 2 tuổi ẤtTân ; tại sao vậy ?

bởi vì :

Tuổi Ất thì Kình dương nhập mộ tại Thìn ; nếu bố cục các sao tạo thành văn cách ; có Thiên quan đồng cung thì Kình dương hóa khí là cây bút ( Ất hợp Canh hóa kim ) thì văn chương xuất chúng.
Kình dương nhập mộ tại Thìn ; nếu bố cục các sao tạo thành võ cách ; có Thiên quan đồng cung thì Kình dương hóa khí là cây kiếm ( Ất hợp Canh hóa kim ) thì phát võ rất oai hùng.

Tuổi Tân thì Đà la cư cung Thân ( địa bàn ) có Thiên quan đồng cung ; Đà la ở tượng đồ vật còn là tượng của cái nghiên mực thì Bính hợp Tân hóa thủy ; Thiên quan khắc hợp với Đà la biến thành cái nghiên mực thì phát về văn cách xuất chúng.

Ẩn ý của người xưa rất ư là chí lý.

#150

Vô Danh Thiên Địa



 

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5108 thanks

 

Gửi vào 04/09/2018 - 11:24

Quí nhân Khôi Việt cũng từ Thiên can ngũ hợp, Lão V luận luôn chúng vào vớí Quan Phúc cho đủ bộ .

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |