Jump to content

Advertisements




KHÔNG BIẾT THÌ HỎI, KHÔNG GIỎI THÌ HỌC


40 replies to this topic

#1 baphai

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 131 Bài viết:
  • 258 thanks

Gửi vào 27/07/2018 - 19:11

Với tinh thần như chủ đề đã nêu, tôi muốn nhờ các vị cao minh, các vị tiền bối, các bạn am hiểu về phong thủy giải đáp giùm thắc mắc để tôi có dịp học hỏi thêm. Tôi chân thành cám ơn trước.
1/ Khi nghiên cứu huyền không phi tinh, tôi thấy Thẩm Trúc Nhưng có nói đến phương pháp thế quái.
a/ Tại sao kiêm hữu hoặc kiêm tả (so với chính hướng) thì cũng đều dùng một sao để thế. Ví dụ nhà tọa Tý hướng Ngọ kiêm Đinh 5 độ (kiêm hữu) cũng giống như nhà tọa Tý hướng Ngọ kiêm Bính 5 độ (kiêm tả), nghĩa là đều có cùng một tinh bàn thế quái như nhau? Trường hợp kiêm nghịch tử hoặc kiêm xuất quái thì cách luận có giống như kiêm thuận tử hay kiêm phụ mẫu hay không? Ví dụ : Nhà tọa Nhâm hướng Bính kiêm Ngọ 5 độ và nhà tọa Nhâm hướng Bính kiêm Tỵ 5 độ có giống nhau về cách luận- mặc dù tinh bàn giống hệt nhau? Tại sao tại sơn hướng đó khi kiêm hơn 3 độ lại ứng với sao ấy để dùng thay thế? Các bạn xem đoạn trích trong Thanh nang áo ngữ được Thẩm Thị chú giải sẽ rõ sự thắc mắc của tôi:
- Khôn Nhâm Ất Cự Môn tòng đầu xuất (Tại sao phải lấy Cự Môn để thay thế mà không lấy sao nào khác?)
- Cấn Bính Tân vị vị thị Phá Quân (Tại sao phải lấy Phá Quân để thay thế mà không lấy sao nào khác hơn?)
- Tốn Thìn Hợi tận thị Vũ Khúc vị (Tại sao phải lấy Vũ Khúc để thay thế mà không lấy sao khác?)
- Giáp Quý Thân Tham Lang nhất lộ hành (Tại sao phải lấy Tham Lang để thay thế mà không lấy sao khác?)
Cứ thế mà suy…….
b/ Tại sao chỉ dùng các sao 1, 2, 6, 7, 9 mà không dùng sao 3, 4, 8 để thay thế? (Ở đây thống nhất không dùng sao 5 là đại sát Ngũ Hoàng). Phải chăng các sao 3, 4, 8 có biệt lệ gì khác hơn?
c/ Theo lý thuyết hễ kiêm trên 3 độ thì dùng thế quái. Nhưng trong 24 sơn hướng thực tế chỉ có 13 sơn dùng thế quái là: Sửu Cấn Dần Giáp Mão Ất Thìn Tốn Tỵ Bính Nhâm Canh Thân, còn lại 11 sơn không dùng thế quái là: Tuất Càn Hợi Tý Quý Ngọ Đinh Mùi Khôn Dậu Tân. Thử hỏi các sơn này (nhóm 11 sơn hướng) muốn kiêm bao nhiêu cũng được vì vẫn không bị tạp khí lẫn lộn như lý thuyết đã nêu? Điều này có đúng không? Cách luận trạch vận có sự thay đổi gì không?
2/ Khi nghiên cứu huyền không đại quái thì cũng mấy câu thơ được trích trong bộ Thanh nang áo ngữ của Dương Quân Tùng nêu trên, tác giả lại giải thích:
- Khôn Nhâm Ất Cự Môn tòng đầu xuất tức là tại 3 sơn khôn-Nhâm-Ât xuất hiện 3 quẻ Thăng-Quán-Tiết, nghĩa là sơn Khôn đối lạc với quẻ Thăng + quẻ Quán trong vận 2 và quẻ Tiết trong vận 8.
- Cấn Bính Tân vị vị thị Phá Quân tức là tại 3 sơn Cần-Bính-Tân xuất hiện 3 quẻ Minh Di-Đại Hữu- Tiểu Quá, nghĩa là sơn Cấn đối lạc với quẻ Minh Di + quẻ Tiểu Quá trong vận 3 và quẻ Đại Hữu trong vận 7.
- Tốn Thìn Hợi tận thị Vũ Khúc vị tức là tại 3 sơnTốn kiêm Thìn- sơnTốn kiêm Tỵ và sơn Hợi xuất hiện 3 quẻ Lý + quẻ Đại Súc và quẻ Tụy, nghĩa là sơn Tốn đối lạc với quẻ Tụy + quẻ Đại Súc trong vận 4 và quẻ Lý trong vận 6.
- Giáp Quý Thân Tham Lang nhất lộ hành tức là tại 3 sơn Giáp-Quý-Thân xuất hiện 3 quẻ Ly-Ích-Vị Tế, nghĩa là tại sơn Giáp đối lạc với quẻ Ly trong vận 1 và quẻ Ích + Vị Tế trong vận 9.

Các trường hợp khác cứ thế mà suy…

(ta thấy trong trong từng câu chữ xuất hiện đồng vận và hợp thập)

Vậy thử hỏi cách nào đúng, cách nào sai, tại sao?

Một lần nữa tôi xin chân thành cám ơn!



Thanked by 3 Members:

#2 baphai

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 131 Bài viết:
  • 258 thanks

Gửi vào 31/07/2018 - 08:37

Topic đã trôi qua, tôi kéo lên, hy vọng các bậc cao minh ghé vào trả lời giùm!

Thanked by 2 Members:

#3 2038

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 238 Bài viết:
  • 80 thanks

Gửi vào 11/08/2018 - 19:31

Chắc là câu hỏi khó quá nên mất thời gian nghiên cứu. Hay bác vào mục Vài dòng tản mạn giao lưu trước đi, học hỏi để sau. Sẵn giới thiệu mọi người tóp pic này, cao nhân hay vào đấy thư giãn lắm đấy.

#4 baphai

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 131 Bài viết:
  • 258 thanks

Gửi vào 10/11/2018 - 20:52

Trạch tuổi làm nhà - Có nên áp dụng hay không?

Tình cờ tôi được đọc bài Trạch tuỏi làm nhà trên mạng, theo ý hiểu của tôi, đại loại thế này:
Trạch tuổi là cách tính tuổi của một người nào đó trong một năm nào đó để đứng ra xây dựng nhà ở theo cửu trạch vận niên. Đại loại cách phân bố nó cũng giống như đồ hình cửu cung, cũng tính từ cung Khôn 1, Đoài 2, Càn 3, Khảm 4, cung giữa 5, Cấn 6, Chấn 7, Tốn 8, Ly 9. Ứng với từng số, nó có tên gọi như sau: 1 Phúc, 2 Đức, 3 Bại, 4 Hư, 5 Khốc, 6 Quỷ, 7 Tử, 8 Bảo, 9 Lộc. Cách tính:

- Bất luận nam hay nữ, bắt đầu 1 tuổi khởi tại Khôn, tính thuận đến tuổi của người xem (tuổi mụ), rơi vào các cung Khôn, Đoài, Tốn, Ly ứng với chữ Phúc, Đức, Bảo, Lộc là tốt dùng. Còn lại là loại bỏ, không dùng.

- Cách này cũng giống phương pháp chia cho 9, lấy tuổi (mụ) đem chia cho 9 nếu số dư là 1, 2, 8, 9 thì sẽ ứng với chữ Phúc, Đức, Bảo, Lộc là tốt dùng. Nếu là số dư khác (3, 4, 5, 6, 7 ứng với chữ Bại, Hư, Khốc, Quỷ, Tử) tất thị là xấu, không dùng.

Chẳng biết cách tính trên ra đời trước hay sau cách tính Kim lâu, chẳng biết tôi vô duyên hay không nhưng từ thập niên 60 tôi đã đọc được sách của tác giả Viên Tài Hà Tấn Phát chỉ về cách tìm Kim Lâu mà không hề thấy cách Trạch tuổi làm nhà trong cùng thời điểm ấy. So sánh 2 cách tính, tôi thấy nó giống hệt nhau về phương pháp nhưng khác nhau về quy định cung tốt xấu. Chẳng biết tác giả dựa vào nguyên lý nào để quy đinh các cung tốt, xấu như đã nêu? Tại sao họ quy đinh số 1 là Phúc, số 2 là Đức, số 8 là Bảo, số 9 là Lộc... mà không dùng một từ khác? Tại sao tại các cung ấy mang ý nghĩa tốt, còn lại là xấu? Tôi tìm mãi nhưng không thấy tác giả có một lời chứng minh cho cách tính này.

Tôi hoàn toàn phản bác. Nếu bạn nào chứng minh được cách tính trên hãy đăng bài lên diễn đàn để mọi người kiểm chứng tính lo-gich của nó mà có cách tiếp nhận, tin dùng?
Xin mời!

#5 baphai

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 131 Bài viết:
  • 258 thanks

Gửi vào 12/01/2019 - 20:02

Kính thưa các vị tiền bối, thưa các bạn:
Bài viết dưới đây tôi đã đăng ở một diễn đàn khác với hy vọng các bậc cao minh đi qua góp ý vài lời nhưng chờ đã hơn 1 năm rồi vẫn không thấy. Nay tôi chuyển nó qua đây để các vị tiền bối, các bạn nghiên cứu và cho vài lời góp ý để tôi được sáng rõ thêm. Tôi chân thành cám ơn trước.
Và đây là bài viết:(mang tính chủ quan của tôi)

XEM TUỔI XÂY MỘ PHẦN CHO NGƯỜI QUÁ CỐ

Theo tập quán của dân ta, tang táng là một sự kiện trọng đại thứ 3 sau hôn nhân, kiến tạo gia ốc. Đã có nhiều tác giả viết nhiều tác phẩm nói về chủ đề này, mỗi người mỗi ý khác nhau. Sự thật cũng rất khó thống nhất vì tập quán, quan điểm của người dân mỗi vùng miền, mỗi thời đại đều khác nhau… Thế nhưng có một nỗi băn khoăn chung cho những ai thực sự quan tâm đến vấn đề này, đó là khi hữu sự thì cần phải tránh tuổi nào, ai làm tang chủ, ai được tuổi đứng ra xây cất mồ mả, sửa chữa bia mộ, cải táng v.v.. cho người thân đã quá cố?
Một phương pháp rất đơn giản giúp mọi người tìm ra được những tuổi ấy, đó là:
- Lấy các tuổi trong một lục thập hoa giáp xếp thành một vòng tròn từ Giáp Tý đến Quý Hợi.
- Lấy năm hiện hành kể là 1 rồi theo chiều kim đồng hồ tiếp tục cộng 9 rơi tại cung nào kể cung ấy là tuổi kiêng kỵ thứ nhất, tiếp tục cộng 9, sau 6 lần cộng ta được 6 tuổi phải kiêng kỵ trong năm đó. (Sau 6 lần cộng 9 tức là ta đã vượt qua 54 cung, còn lại 6 cung không đủ cho phép cộng 9 nữa cho nên chỉ được 6 tuổi kiêng kỵ trong một vòng hoa giáp mà thôi).
Ví dụ: Năm Giáp Ngọ (2014) những tuổi nào phải kiêng kỵ? (nhớ tính từ tiết Lập Xuân đến hết tiết Đại Hàn mới đúng).
Lấy cung Giáp Ngọ kể là cung thứ nhất,
- Cộng thêm 9 cung ta được tuổi thứ nhất là Quý Mẹo. Tiếp tục
- Cộng thêm 9 cung ta được tuổi thứ hai là Nhâm Tý. Tiếp tục
- Cộng thêm 9 cung ta được tuổi thứ ba là Tân Dậu. Tiếp tục
- Cộng thêm 9 cung ta được tuổi thứ tư là Canh Ngọ. Tiếp tục
- Cộng thêm 9 cung ta được tuổi thứ năm là Kỷ Mẹo. Tiếp tục
- Cộng thêm 9 cung ta được tuổi thứ sáu là Mậu Tý. Đủ 6 lần cộng, không tiếp tục được nữa.
Vậy năm Giáp Ngọ có 6 tuổi phải kiêng kỵ là Quý Mẹo, Kỷ Mẹo, Nhâm Tý, Mậu Tý,Tân Dậu và Canh Ngọ.
Các năm khác cứ thế mà suy.
- Thử hỏi: Phương pháp này căn cứ vào đâu, đáng tin cậy hay không?
- Trả lời : Phương pháp này dựa vào Thái Tuế áp, tin hay không là do mỗi người. Vì người xưa không giải thích rõ ràng khiến cho hậu nhân không biết đâu mà lần. Rất nhiều thầy hiểu sai nên đã áp dụng không đúng, gây tai hại cho thân chủ của mình mà không biết. Có thầy lấy tuổi của vong nhân để tính, có thầy lấy tuổi của con trai trưởng để tính, có thầy thì lấy tuổi của người nào trong thân tộc (của vong nhơn) không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai để đứng ra lo liệu … Rất là sai lầm. Bởi vì:
- Nếu lấy tuổi vong nhân để tính thì người chết đội mồ lên để chỉ đạo thợ xây xây mộ cho họ à? Đấy là sai lầm thứ nhất!
- Nếu lấy tuổi con trai tưởng để tính thì chẳng may tuổi con trai trưởng ấy còn quá nhỏ hoặc phạm vào những tuổi kiêng kỵ thì sao? Đấy là sai lầm thứ hai!
- Nếu lấy tuồi của người nào trong thân tộc của vong nhơn không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc,Tam tai để đứng ra lo liệu (như xem tuổi làm nhà) thì chẳng lẽ người nào đó đứng ra xây mộ cho chính mình hay sao, bởi vì tránh tuổi Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam tai là nhằm để làm nhà cho mình ở chứ đâu phải để làm mộ cho mình hoặc để xây mộ cho vong nhân. Đấy là sai lầm thứ ba!
- Còn nhiều cách nữa nhưng nó mang tính vụn vặt, không đáng nêu ở đây.
Nay tôi lý giải điều này như sau:
Theo phương pháp trên, ta thấy phép cộng 9 đó là một chu kỳ của cửu tinh, các tuổi kiêng kỵ luôn luôn ở vị trí thứ 10, 19, 28, 37, 46, 55 so với năm hiện hành (ở vị trí thứ nhất). Rõ ràng các số vừa nêu đều có chung một số đại biểu của số Lạc Thư là 1, (giống như con số 1 trong phép tính tuổi Kim Lâu) nó ứng với Thái Tuế vậy! Cho nên phương pháp tôi nêu ở đây là nhất nhất phải dựa vào năm hiện hành để tính toán, tìm ra tuổi kiêng kỵ khi hữu sự tang táng, sửa chữa xây mồ mả, kim tỉnh… đẳng sự. Riêng việc mộ chôn hướng nào, tọa ở đâu, hốt cốt dời mả được hay không thì tôi không lạm bàn ở đây vì nó còn liên quan đến nhiều yếu tố khác nữa (Ví dụ như lý khí, loan đầu,tọa sát, hướng sát, mộ kết hay không kết…)

Thanked by 3 Members:

#6 phapkhong

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 853 Bài viết:
  • 1642 thanks

Gửi vào 12/01/2019 - 21:17

Cảm ơn bác Baphai đã có bài viết lý thú. Theo bài viết của bác thì sang năm Kỷ Hợi 2019 sẽ có 6 tuổi sau ko đc đứng ra xây mồ mả.
1. Mậu thân
2.Đinh tị
3.Bính dần
4.Ất hợi
5.Giáp thân
6.Quý tị.
Phải vậy không ạ?

Kính Bác !

Thanked by 1 Member:

#7 baphai

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 131 Bài viết:
  • 258 thanks

Gửi vào 12/01/2019 - 21:52

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

phapkhong, on 12/01/2019 - 21:17, said:

Cảm ơn bác Baphai đã có bài viết lý thú. Theo bài viết của bác thì sang năm Kỷ Hợi 2019 sẽ có 6 tuổi sau ko đc đứng ra xây mồ mả.
1. Mậu thân
2.Đinh tị
3.Bính dần
4.Ất hợi
5.Giáp thân
6.Quý tị.
Phải vậy không ạ?

Kính Bác !
Đúng vậy.

Thanked by 1 Member:

#8 baphai

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 131 Bài viết:
  • 258 thanks

Gửi vào 01/03/2019 - 16:46

*** Chết đúng số hay chết oan?
Tạm định nghĩa, theo tôi, chết đúng số là qua lá số Tử Vi, Tử Bình… được thiết lập từ năm tháng ngày giờ sinh (chính xác) sẽ có những yếu tố cấu thành, rất rõ nét hiện ra trong lá số. Chết oan là chết do một yếu tố khách quan khác mà trong lá số không thể phản ánh được.
Tôi nêu một trường hợp tử vong, có nêu đáp án luôn và cũng nêu quan điểm riêng của mình. Các bạn xem nó như thế nào? Mời các bạn tham gia cho vui!
1/- Trường hợp vong nhơn là con trai của người bạn của tôi. Cháu sinh lúc 0g10ph sáng ngày 09/8/1987 dl nhằm giờ Tý ngày 15/7/Đinh Mão al. (các bạn đăng dùm lá số Tử Vi và Tử Bình vì tôi không đăng được).
- Đáp án: - Người cháu này được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có học thức. Ba mẹ đều là CBCNVC nhà nước, tính tình rất hiền lành, dễ tiếp cận. Ba đã về hưu, mẹ còn tại chức. Cháu có một người anh trai đã mất từ một tháng tuổi, hiện còn một em trai đang đi học, nay đã ra trường.

- Trước khi chết cháu không có một u uất gì từ phía gia đình, giòng họ. Cũng không vì một sự sai lầm gì trong việc vui chơi với bè bạn như nợ tiền không trả, thua bài bạc, cá độ bóng đá bị xã hội đen hăm dọa, hoặc buôn bán hê-rô-in… dính dáng đến pháp luật. Ấy vậy cái chết của cháu do điều gì xui khiến? Theo ba má cháu cho biết, trước ngày chết khoảng một tuần, tâm trạng của cháu rất buồn, ít nói năng như mọi ngày. Thấy vậy mẹ cháu gạn hỏi thì cháu kể lại rằng: vào một buổi chiều, gần xẩm tối, cháu thấy có một người chết nước cách đó 3 tháng (ma chết trôi) đến bên cửa sổ rủ cháu “đi về dưới”, mẹ cháu không tin và cho rằng chắc cháu buồn mà nói những điều xằng bậy như vậy nên không dốc tâm để ý đến nữa. Thế rồi, vào một buổi chiều, lúc 17g đến 18g00 ngày 21/6/Giáp ngọ al (nhằm ngày 17/7/2014 DL) tức giờ Dậu, ngày Kỷ Sửu, tháng Tân Mùi, năm Giáp Ngọ, lợi dụng không có ai ở nhà, cháu lấy cái dây dù buộc võng, buộc lên cửa sổ thắt cổ tự tử, chết tại căn phòng mới làm cách thời điểm đó khoảng 3 tháng (cũng tại cái cửa sổ mà cháu nhìn thấy ma rủ cháu đi đấy). Thế là hết!

Các bạn có cảm nghĩ gì về điều này? Khó hiểu quá phải không?

Riêng tôi thì tôi cho trường hợp này là chết oan, sát khí gây ra cái chết này là do ngội nhà cháu đang ở không đúng phong thủy. Dựa vào Tử Vi, Tử Bình hoặc Dịch lý để đoán chắc khó có kết quả chính xác. Tôi đã đích thân đến tận nơi để tìm hiểu và xin kể lại những sự ứng hợp cho các bạn nghiên cứu thêm.

- Ngôi nhà này rộng 5,3m dài 16m (chưa kể sân), tọa Mẹo hướng Dậu kiêm Canh 3 độ, được xây cất từ năm 1998 (vận 7). Từ đó đến năm 2013 không có xây cất gì thêm. Đến tháng 2 năm Giáp Ngọ al (vận 8) bạn tôi xây thêm một căn phòng tại phương Tốn (Đông Nam), ngày giờ được một ông thầy địa phương xem cho, cụ thể là :
+ Bắt đầu khởi công lúc 7g00 sáng ngày 12/2/Giáp ngọ al.
+ Khánh thành lúc 6g00 sáng ngày 09/3/Giáp Ngọ al.
(các bạn xem thử ngày giờ có tốt hay xấu?) (1)

- Phương vị Đông Nam chính là phía sau nhà, ở bên trái. (thuật ngữ gọi là Ốc hậu Thanh Long). Dương trạch lục sát có câu: Ốc hậu Thanh Long thượng hữu nhứt gian hoành ốc vị “đầu hà sát”. Rất xấu.(2)

- Theo Bát Trạch chủ nhà tuổi Ất Mùi, mạng Ly. Nhà day hướng Đoài phạm Ngũ Quỷ Liêm Trinh Hỏa, tác hại vào năm Dần Ngọ Tuất. Rất xấu (3). Thầy nào đó sửa miệng lò quay về hướng Mẹo (Chấn) theo bài cửu tinh chế phục Sanh Khí giáng Ngũ Quỷ nhưng lại quay chính cái tolet phía sau nhà (4).

- Theo Huyền không phi tinh, diễn số nhà này trong vận 8, tại tọa có sao Tứ lục là tử khí, bất lợi cho nhân khẩu. Năm Giáp Ngọ tại phương Mẹo (phương tọa) có sao 2, tháng 6 al tại hướng nhà (Dậu) có sao 5, tại phương Tốn (căn phòng mới làm) có sao 2, trong khi đó người con trai (vong nhân) ngủ tại căn phòng mới làm này. Như vậy tháng 6 năm Giáp Ngọ có sao 2 và 5 tác hợp tại các phương vị chính yếu của ngôi nhà nên đã gây ra điều xấu xa trên (5)

Các bạn nào có nghiên cứu về phong thủy xem xét 5 nội dung trên (tôi để trong ngoặc đơn) sẽ thấy sự tác hại vô cùng lớn cho gia đình này. Thế mới biết giá trị tốt xấu của phong thủy. Thử nghiệm xem!

Thanked by 6 Members:

#9 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1071 Bài viết:
  • 1200 thanks

Gửi vào 11/02/2020 - 08:56

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

baphai, on 01/03/2019 - 16:46, said:


(các bạn xem thử ngày giờ có tốt hay xấu?) (1)

Bác giải thử xấu hay Tốt ?
Tặng Bác khóa Trạch nhật Dương công dụng pháp:
Ất Tỵ chủ Mệnh :
sơn Cấn hướng Khôn
Đinh Sửu - Canh Tuất - Canh Thân -Canh Thìn
Ất hợp Canh
Canh Lộc cư Thân
Dịch mã đáo Dần - cấn sơn
Tài thần cách : Ất mệnh dụng Thìn - tuất

Thanked by 1 Member:

#10 pvcpvcp

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 4015 Bài viết:
  • 7430 thanks

Gửi vào 11/02/2020 - 18:49

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

baphai, on 01/03/2019 - 16:46, said:

*** Chết đúng số hay chết oan?
Tôi xem bát tự này thì thấy đương số chết đúng số .
Như vậy cho dù phạm phong thuỷ hay không thi ĐS cũng khó qua khỏi !
Vấn đề là nếu bố trí phong thuỷ thích hợp thì có giúp cho ĐS thoát nạn ?

Sửa bởi pvcpvcp: 11/02/2020 - 18:51


Thanked by 2 Members:

#11 HatCat90

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 739 Bài viết:
  • 693 thanks

Gửi vào 11/02/2020 - 22:06

Vấn đề là lá số tử bình , tử vi hay tướng gì đấy để trưoc mặt , chẳng ai dám nói về Chết cả.
cháu tin phong thuỷ . Chắc chắn có. Mà cứu giải dưỡc hay không là điều không ai biết được.


#12 Alina

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 11 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 19/02/2020 - 16:10

Chào ACE,

các bạn xem căn nhà toạ Ất hướng Tân (278do) -gia chủ nam 1976-Bính Thìn, xây dựng năm 2019. Bố cục bị sai ở phần nào:
trong năm 2019 gặp bệnh tật và làm bao nhiêu cũng hết.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thank you

Sửa bởi Alina: 19/02/2020 - 16:22


#13 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1071 Bài viết:
  • 1200 thanks

Gửi vào 19/02/2020 - 18:12

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Alina, on 19/02/2020 - 16:10, said:

Chào ACE,

các bạn xem căn nhà toạ Ất hướng Tân (278do) -gia chủ nam 1976-Bính Thìn, xây dựng năm 2019. Bố cục bị sai ở phần nào:
trong năm 2019 gặp bệnh tật và làm bao nhiêu cũng hết.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thank you
Phi tinh Đại huyền không Ngũ hoàng đáo cung khôn ; nhị hắc nhập trung cung là chủ Bệnh phù ;Nhà phạm Linh chính điên đảo chủ không cát lợi ; Bếp cung Ly hoả khí quá mạnh Tổ hợp 7- 9 chủ Hoả tai ;cung Càn có thuỷ nhiễu lai chủ phát Danh lợi.Đặc biệt vận 8 - Lưu niên tử Bạch phương Khôn là 5-5 càng chủ tai hoạ do Trùng phá.Nhà hai phương tốt nhất là Càn - Khảm.Nhưng cách cục này xấu qua hết vận 9 mới qua vận mới .Bàn ăn tại phương khôn Ngũ hoàng là thất sách.

Thanked by 2 Members:

#14 hoanguyensgn

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 10 Bài viết:
  • 16 thanks

Gửi vào 19/02/2020 - 18:32

HKDQ:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



PC minh dang bi lag, minh se giup ban sau nha.

Sửa bởi hoanguyensgn: 19/02/2020 - 18:37


#15 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1071 Bài viết:
  • 1200 thanks

Gửi vào 19/02/2020 - 18:32

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hoanguyensgn, on 19/02/2020 - 18:28, said:

HKDQ:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Phân tích luôn đi @hoanguyensgn

Sửa bởi babylon: 19/02/2020 - 18:53







Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |