today HAHA
T.AO
09/01/2021
ăn bánh bao , up thẻ lên diamond ft full perks
hqua ăn mỳ gà , ăn thanh long á
Memories
09/01/2021
Memories
09/01/2021
Tuy o xài đến cơ mà lại o muốn cho thằng khác nằm vào,đúng là nan giải =)) kk.
Memories
10/01/2021
Memories
10/01/2021
Đổi bài =)) kaka
PMK
11/01/2021
T.AO, on 08/01/2021 - 18:33, said:
hàng luxury c nói ko bao h giảm giá
em có nói harry wilson , patek đang giảm giá đó c
thì c ko công nhận , 2 hãng đó là quá lẫy lừng rồi chị
chưa nói gucci prada , bb , lvmh còn thường xuyên sale , nếu có thẻ amex còn dc quyền mua với giá ưu đãi đó c
Nếu em không phải kiểu người thích tư duy, suy ngẫm, đào sâu suy nghĩ thì chúng ta không hợp rồi.
Hermes và câu chuyện không bao giờ giảm giá
Từ trước đến nay,Hermes không bao giờ giảm giá các sản phẩm của mình, triết lý đó có thể được tóm tắt bằng câu trích dẫn từ cựu CEO Jean-Louis Dumas: “Chúng tôi không có chính sách về hình ảnh, chúng tôi có chính sách về sản phẩm”. Chính vì nguyên tắc này. Nhà mốt Pháp luôn tránh việc sản xuất hàng loạt và gia công số lượng lớn. Dù là những sản phẩm nhỏ bằng vải lụa hay đến những chiếc túi xa xỉ bằng da thuộc của Hermes cuirs precieux. Mỗi sản phẩm luôn phản ánh công việc khó khăn của nghệ nhân cùng sự chờ đợi khao khát của khách hàng.
Hermes và câu chuyện không bao giờ giảm giá.
Thương hiệu Pháp không xem sự chứng thực của người nổi tiếng như chiến thuật xây dựng thương hiệu và chủ động tránh xa hình thức tiếp thị này. Thực tế, chỉ những ngôi sao hạng A. Tầng lớp thượng lưu mới có thể mua sản phẩm độc quyền của hãng. Thế mạnh chính của thương hiệu Hermes là tình yêu dành cho sự khéo léo với nghề thủ công. Họ xem mình là người thợ chế tác sáng tạo và theo đuổi triết lý giữ vững nghề thủ công của gia đình.
Hermes luôn đề cao nghệ thuật thủ công lên hàng đầu
Cựu giám đốc điều hành Patrick Thomas từng nhận xét ngành công nghiệp xa xỉ được xây dựng trên một nghịch lý. “Thương hiệu càng trở nên hấp dẫn sẽ càng bán được nhiều. Nhưng bán được nhiều thì sự mong muốn để có được món hàng đó càng ít hơn”. Nhận xét của ông gói gọn về chiến lược độc quyền và khan hiếm cho thương hiệu của mình.
Từ những năm đầu tiên thành lập cho đến giờ. Công ty sản xuất và tung ra các sản phẩm độc quyền làm tăng sức hấp dẫn của thương hiệu. Củng cố vị thế bằng cách hướng đến đối tượng khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu. Thật vậy,từ những chiếc yên ngựa ngày đầu mới thành lập cho đến những siêu phẩm được sản xuất bằng da bê,da đà điểu, da cá sấu Hermes cuirs precieux ngày nay đều không giành cho số đông người dùng. Đây cũng là yếu tố quan trọng trong chiến lược kinh doanh. Và duy trì sự độc quyền khan hiếm của nhà mốt. Điều đó trở thành lý do giải thích việc Hermes không bao giờ được phép giảm giá cho khách hàng.
Link bài viết phân tích lý do tại sao thương hiệu xa xỉ không nên giảm giá.
Sửa bởi PMK: 11/01/2021 - 18:37
PMK
11/01/2021
Hôm nay, chị em ta ở đây là tranh luận với nhau cho vui thôi, nhưng những công ty kia, việc lựa chọn con đường đúng hay sai sẽ dẫn đến thành công hay là suy bại.
Ở cấp độ quốc gia, việc lựa chọn định hướng phát triển chiến lược lại càng mang ý nghĩa sống còn.
Vì, một công ty có thể cho phép phá sản rồi gầy dựng lại, nhưng một quốc gia không cho phép được phá sản.
Và đó là lý do mà cho dù là 4 năm trước, hiện tại, hay là 4 năm sau, nếu ông Trump có tham gia tranh cử, tôi cũng sẽ không bao giờ ủng hộ ông ấy.
T.AO
11/01/2021
họ cũng giống như c ý , nghĩ hàng hiệu ko bao h giảm giá
trên thế giới nhiều hàng xa xỉ vẫn mua đc với giá rẻ hơn giá retail trên web
1 số nhãn xa xỉ ko có đại lý ,bắt buộc kh phải đặt từ chính hãng
còn đa số có đại lý , kh bắt buộc đặt hàng từ đại lý hoặc mua thẳng từ đại lý , hãng sẽ từ chối nếu kh tự đặt hàng với hãng
ví dụ như roll royce
Sửa bởi T.AO: 11/01/2021 - 23:27
T.AO
11/01/2021
chắc chắn nv nó sẽ ko chào luôn chị cái giỏ đắt nhất 10 triệu
mà nó sẽ phải hỏi nhu cầu quà tặng của chị là gì , đối tượng tặng là bao nhiêu tuổi và ngân sách của chị ntn để chọn cho c cái giỏ phù hợp với ngân sách của chị , đối tượng c tặng
nếu nó chào cái giỏ 10 triệu luôn thì nó cũng mất khách luôn
Memories
11/01/2021
T.AO
11/01/2021
thứ 2 ng ta đi họp còn ta đi self care , đi đánh móng tay , đi shopping
ăn tối với luật sư vàng ở seoul soul , nó bảo nhà ta,o 3 đời làm luật sư đến đời t,ao cũng làm luật sư =)))))
ăn tối từ 6h đến 9h mới kết thúc vì nói chuyện vui quá
trưa ăn bún sườn sụn ft quẩy
Sửa bởi T.AO: 11/01/2021 - 23:43