Jump to content

Advertisements




Chiêm tượng gió mây lạ ở Luân Đôn


21 replies to this topic

#16 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 20/10/2017 - 16:20

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vietnamconcrete, on 20/10/2017 - 09:28, said:

@ tauve:
  • Nếu đã không tin các chuyện huyền bí, lý số thì vào đây làm gì? Tại sao không nghiên cứu chủ nghĩa Marx - biện chứng duy vật cho đúng ý?
  • Nói về cái sự gọt: không phải ai cũng đủ trình để gọt đâu. Có một loại người cả đời không đóng góp được gì, không cống hiến gì, đợi ăn sẵn và luôn có thể nhảy vào chê bai người khác? Bạn thấy mình có khác loại đó không? Nếu gọt được chắc chắn đã gọt rồi.

    Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

    , đâu có cần núp núp sau lưng đợi người múa xong rồi nhảy ra chê bai như vậy...
VN tui tuy chẳng biết gì, cũng có thể gọt đúng tới ngày, cung vị tuy chưa đúng nhưng có thể từ từ tìm hiểu nào có ngại gì.

1. Tôi không tin thì có liên quan gì tới sự thật đâu, bác cứ phán đúng đi rồi tôi tin, giờ phán chưa đúng mà lại nói với tôi như vậy thì buồn cười lắm. Tôi lên Sao Hỏa lý số xem có bác nào phán đúng không, đúng thì tôi tin, sai thì tôi cười, hihi...

Mà tôi không thích chị 9, chị ấy thúi lắm, bác đừng mang chị ấy ra đây, thúi lắm, thúi không chịu được. Mà duy vật với duy tâm gì ở đây, tôi không quan tâm cu Vật hay cu Vật, tôi chỉ quan tâm có đúng hiện thực cuộc sống không mà thôi.

2. Tôi tự soi thấy tôi không như cái loại bác nói đâu, bác nói ai hay bác đang tự nói về bác thế, hihi

Bác có thể gọt đúng tới tận ngày cơ à? Ghê nhỉ? Bác có nổ to quá không đấy. Bây giờ tôi cho bác thêm thời gian, 48h chắc là đủ rồi nhỉ, bác về hỏi vợ xem: Anh nổ như vậy có được không?
Nếu vợ bác cũng đồng ý kiến với bác thì bác lên Sao Hỏa lý số, tôi cược với bác vụ chơi, để sau bác có thể nổ to hơn hoặc sau tịt như đạn thối.
Nếu vợ bác mắng vào mặt bác: Anh dở à, anh tài thế cơ à, xxx...
Thì bác cũng đừng trách tôi là đã bảo bác về hỏi vợ nhé : ))))))))))

#17 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 20/10/2017 - 16:44

Trė trâu, các cų nói hau sinh khå úy... quå nhiên cmn thąt đáng sø.

#18 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 20/10/2017 - 17:34

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vietnamconcrete, on 20/10/2017 - 16:44, said:

Trė trâu, các cų nói hau sinh khå úy... quå nhiên cmn thąt đáng sø.
Ơ ơ... bác hỏi ý kiến vợ rồi à, vợ không đồng ý à?
Chiều nay tôi đang có hứng, cứ tưởng trước khi tạm biệt Sao Hỏa sẽ có vụ cược thú vị, ai dè giờ bác nói vậy làm tôi hết cả hứng.

Bây giờ bác biết sợ thì cũng chưa phải là muộn đâu, chúc mừng bác đã biềtdưng kịp thời nhé.
Mà có cần phải chửi nhau như thế không? Sau này ví thử con bác cũng lên Sao Hỏa chơi thấy bố chửi bậy, nó học theo rồi về văng ra với người nhà thì sao?

Không vừa ý thì thôi, sao bác phải xoắn. Thôi quên chuyện này đi nhé, hihi...

#19 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 20/10/2017 - 22:51

Ngồi rảnh kể chuyện các bác nghe chơi, chuyện cũng cùng mạch đang bàn.

Có bác nào biết nhóm Thảo luận kinh dich trên facebook không nhỉ? Hồi đó có chủ đề mặt dày tâm đen đoán cuộc đọ sức giữa cu Chum và tí Hi, rất sôi nổi. Tôi không tham gia, chỉ đọc chơi thôi, bỗng một hôm có một tiếng nổ inh tai, chẳng là có một tay tuyên bố tí Hi sẽ vô địch, tay đó lấy danh dự ra đảm bảo rằng tí Hi sẽ thắng. Tôi đọc lời tuyên bố như đinh đóng cột đó mà tôi hoa cả mắt. Tôi nghĩ thầm: tay này ăn gan hùm, uống mật gấu trên Sao Hỏa xuống đây chơi hay sao mà nổ gớm vậy. Ở trái đất đâu thiếu đứa ăn gan hùm, uống mật gấu nhưng có đứa nào nổ to như vậy đâu, vì nổ to như vậy sau này mà sai thì ngay đến đứa trẻ nó cũng cười cho thúi mũi.

Tôi thấy vụ này có vẻ hấp dẫn, vào gạ tay đó cược chơi. Hồi đó tôi còn chơi lý số, cũng có đoán mò xem đứa nào đoạt cúp thì đoán là cu Chum. Mà theo như quan sát và phân tích thì tôi cũng đoán là cu Chum. Là bởi khi xung trận cu Chum cho đàn em nâng cao ngọn cờ "Đưa nước Mẽo vĩ đại trở lại" (bọn dân thấy chữ đó là sướng lắm), rồi còn sức khoẻ của cu Chum cũng đáng nể đấy nhé. Thất tuần rồi mà tay đó vẫn xông pha chém gío tạo bão, mà toàn siêu bão mới ghê chứ.
Nhìn sang phe tí Hi nó tiêu điều, nội bộ có vụ bê bối là vùi dập một thằng gì đó để bê mông tí Hi tung lên, bọn dân nó biết vụ đó thành ra nó khinh, rồi thì tí Hi đang chém gío thì đột nhiên ngã ngựa, mấy đứa đàn em vội đưa ra xe chứ nếu không thì đã nằm ra đất rồi.
Từ những suy luận đó nên tôi cũng liều chọn cu Chum.

Khi vào tôi rất nhã nhặn gạ cược, bảo tôi chọn Chum sẽ vô đich, tay kia chọn Hi. Thế là xong phần chọn đội, giờ sang phần quà.
Tôi hỏi nếu tôi thắng thì bác tính sao, tay đó bảo sẽ xin lỗi tôi. Đọc đến đoạn xin lỗi mà tôi chết cười. Tưởng mang danh dự ra cược nó phải thế nào chứ, ai dè. Sai thì xin lỗi đó là đương nhiên rồi, sao lại tính vào quà bánh được. Tôi là tôi dự tính cá cái gì đó lớn một chút để nếu hắn có thua (vì tôi cũng không chắc tôi sẽ thắng, chỉ ước lượng được là Chum khả năng vô địch cao hơn Hi) thì sau sẽ nhớ đời mà nổ bé thôi và cũng đừng mang danh dự ra cá, trẻ nít nó cười cho. Thấy quà không có nên tôi không chơi nữa, đã bảo là không chơi nữa vậy mà mấy hôm sau nó vớ được vụ Chum nói chuyện xếch xiếc gì đấy, phải lên tiếng xin lỗi, nó bê nguyên bài báo đó vào đoạn thảo luận với tôi rồi còn thêm mấy chữ nhục nhục và gì nữa tôi không nhớ rõ. Nó nói thế làm tôi hơi cay mũi, nhưng sau nghĩ lại, thì thôi cứ để đấy, tới ngày có kết quả xem đứa nào nhục.

Chiều hôm cu. Chum vs tí. Hi (giờ Vịt) tôi nhận được kết quả báo cu Chum vô địch, định vào hỏi xem tay đó đã thấy nhục dần chưa, nhung sau nghĩ lại rồi lại thôi. Để xem sau vụ này tay đó có còn mở mồm ra nổ vang trời nữa không. Nếu im thì còn có chút biết xấu hổ chứ còn nổ tiếp thì tôi vào đạp cho một đạp để cho hắn nhớ vụ năm xưa. Để ý một thời gian tôi thấy hắn im lặng, có lẽ cũng biết sai rồi, có khi đốt hết sách vở lý số rồi. Hihi...

#20 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 21/10/2017 - 22:14

Trích dẫn

Bác cứ vui tính ạ.
Giới khoa học hiện đại đương nhiên không tin vào lý số. Người tin nói rằng tốt, người không tin nói rằng không có căn cứ. Cãi nhau hàng trăm năm. Rốt lại là vì hai bên cái gốc lý luận khác nhau như mặt trăng mặt trời, bên nào cũng cho cái lý của mình là đúng.
Sở dĩ phương Đông tin vào tai dị, vì lý luận khoa học của phương Đông dựa vào Dịch lý, hóa hợp âm dương, ngũ hành để diễn giải. Từ đó mà sinh ra lịch pháp, binh thư, đồ trận, điều tiết mùa màng, đặt ra pháp luật, xây nhà dựng chùa, ứng dụng vào y học để chữa bệnh, cho đến nay lý luận Đông y vẫn nhỉnh hơn tây y, phong thủy là môn chính thức trong kiến trúc.
Nếu cơ sở lý luận phương Đông là không có, thì chữa bệnh sao khỏi, lịch mùa màng thời tiết mưa nắng sao có thể đúng. Quân sự không phải trò đùa, luật pháp chính trị càng hệ trọng, vẫn lấy lý luận đó thi hành, muốn biết nó đúng sai chỉ cần nhìn vào kết quả ắt thấy được.
Vì vậy nhãn quan của Tây và Đông khác nhau, phương Tây nhìn vào thấy dạ dày thực quản, phương Đông chỉ thấy ngũ tạng sinh thành chế hóa, khí huyết luân chuyển theo đường lối đã định, hòa hợp với vũ trụ. Phương Tây chỉ nhìn thấy gió mùa bụi mù, phương Đông lại thấy Thổ khí vốn ở dưới đất lại hiện lên trời, đó là điềm tượng tiếm loạn, âm dương phản mục tất là báo trước tai họa, như trời sinh mưa ắt phải nhìn thấy mây trước, mùa Đông đến ắt phải thấy tuyết giá vậy.
Thánh Tông Nhân Hoàng đế nói rằng: "Đạo là lẽ tự nhiên, rõ ràng dễ thấy, lý là cớ dĩ nhiên, mầu nhiệm khó thấy". Thấy được thì tin, không thấy được thì không tin cũng là lẽ thường thôi.
Hihi... Đông, Tây, Khoa học, Huyền bí,... cái gì cho phiền. Sự thật thì không cần phải hoa mỹ, nó trần trụi lắm. Làm gì có cái chuyện tin thì có, không tin thì không có; thế hóa ra sự vật sự việc tồn tại theo ý muốn chủ quan của con người à?

Bác học ở đâu cái lý luận Đông y nhỉn hơn Tây y vậy? Bác có quan sát thực tế cuộc sống không mà phán như vậy? Bác đi khắp cái thế gian này xem (đừng xuống địa phủ với lên thiên đàng nhé) xem Tây y nó vượt bậc thế nào so với Đông y nhé. Tôi nói tới đây mà bác vẫn giữ ý kiến như cũ thì bác cứ bảo tôi để tôi đưa ra dẫn chứng cho bác xem. Tôi cũng chơi huyệt đạo, khu phản xạ,... đây, nhưng tôi không dùng mấy cái lý luận âm dương trong đó. Còn tay nào mà phán Tây y kém Đông y thì tay đó sống trên Sao Hỏa rồi, cứ cho xuống Trái Đất tham quan một vòng cho sáng mắt ra.

Giờ này mà bác vẫn đưa ra cái lý âm dương phản phục, báo trước tai họa,... thế thì buồn cười quá. Giờ mà xứ bác ở họ không xài máy móc đo mưa đo gió, không lấy dữ liệu vệ tinh,... mà tin theo mấy thằng thầy bói, thầy cúng, phong thủy sư cụ thì cả làng bác giờ chẳng còn mấy người đâu. Vì bác còn non nên tôi bày cho bác cách này, sau này gặp thằng thầy, con bà lý số nào bác cứ mang bài của tôi bày ra là chúng câm mồm hết.

Bài của tôi nó như này đây: Thầy đoán cho tôi việc này, thấy thiên hạ chúng nó đồn có bão sắp tới, vậy thầy bảo nó có tới chỗ tôi ở không? Thầy lấy mấy tiền một câu hỏi như vậy của tôi nhỉ? Hai triệu à, năm triệu à, oke thầy trả lời rồi tôi đưa tiền thầy, nhưng tôi cũng phải nói trước là nếu thầy phán đúng thì tiền kia thầy nhận, tôi không có ý kiến gì mà còn cảm ơn thầy nữa; nếu thần phán sai thì sau này thầy đứng xuống tấn, cho hai tay ra sau để rồi tôi đá vào hạ bộ thầy một phát, nếu là con bà thì bác bảo nó đứng thẳng người để bác đấm vào mồm nó một phát (mồm trên), đó vậy là xong, hai bên hòa cả làng, chẳng ai nợ ai mà cũng chẳng ai có lỗi gì.

Đấy, cứ thế mà diễn, tôi đố thằng thầy, con bà nào dám mở mồm ra phán ăn tiền của bác.

Máy móc con người chế ra là dựa vào quy luật đã nắm bắt được, xác suất sai là nhỏ hơn mấy tay đoán mò nhiều. Tôi đố đứa nào dám vác mặt tới trung tâm khí tượng mà thách đấu với máy móc của tụi Tây đấy.

Ở xứ Vịt khi xưa có thằng cu Sư Thiến cuồng ngôn chém gió hồi nghìn năm rồng bay mà thiên hạ cười bò ra đường đấy, bác có biết vụ đó không?

Lại nói tới lịch. Thì cái âm lịch ngày nay bác đang xài ấy, nó có tên đầy đủ là âm dương lịch, cái âm lịch nó sinh ra để làm mùa, sinh hoạt và nó có trước khi mấy thằng cha lý số, mấy thằng lý số lấy cái lịch đó để chơi lý số chứ không phải từ những lý luận âm dương, ngũ hành rồi sinh ra lịch đâu.

Ngày xưa con người còn mù mờ nên mới có trò dọa ma, dọa thần, rồi điềm lọ điềm chai,... ngày nay đánh nhau mà dùng mấy cái điềm đấy thì lính trong doanh trại nó bắn chết thằng dùng cái điềm ấy đầu tiên (vì chẳng thằng lính nào chấp nhận làm hình nhân cho thằng tướng như vậy, nó dùng những điềm đó không khác gì đem binh lính đi thiêu cả).


Nói tới đây là nhiều rồi nhỉ? Bác chưa tin tôi nói thì bác cứ đi tìm xem có thằng thầy con bà nào dám phán sau điềm đó thì chuyện gì (lớn một chút) sẽ xảy ra. Nếu họ đoán đúng thì tôi có thưởng và đến vái họ, còn sai thì hỏi họ xem có dám đứng xuống tấn để tôi cho một đạp vào của quý hay không?

#21 Lenam098

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 105 Bài viết:
  • 81 thanks
  • LocationMiền Tây

Gửi vào 22/10/2017 - 14:56

Môn tướng số, để đồ mê tín.
Đoán ba hoa, bàn chuyện vu vơ.
Các điều di bại ! còn kia.
Kẻ thì bỏ vợ, người thì gia vong.
Nào Trần Đoàn, Tử Bình, Tứ Tự.
Đọc càng nhiều, trí lự hoang mang.
Cho nên ở thưở thiếu niên,
Ta không tin tưởng các môn học này.
Giầu, sang đều do tay mình tạo.
Nào ai cho ? mà bảo tại trời.
Chẳng qua mê tín đó thôi.
Tài hèn, ngu muội bảo trời không cho !
Học lười, dốt, nên thi chẳng đỗ.
Buôn vụng suy, giầu có làm sao ?
Thế nhân tin tưởng tào lao.
Đem câu số mạng thay vào bình phong .
Nay xét lại trong vòng quá khứ,
Bạn đồng liêu kẻ dở, ngườI hay.
Giầu, nghèo, thọ, yểu lạ thay !
Khó đem hoàn cảnh giãi bày cho thông.
Sức Hạng Võ, sao không hưởng thọ ?
Lại sớm về, bởi gió nhập xâm !
Giầu như Vương Khải, Thạch Sùng,
Chỉ trong khoảng khắc tay không, than trời !
Vấn tâm, lòng vẫn u hoài.
Bách khoa Chư Tử đương thời ai hơn !
Chữ “ Vô tri vấn Bảng Đôn” !
Nay coi lại số, tủi hờn mới vơi,
Thấy Xương Khúc ở nơi hãm địa.
Và Quan cung, Khôi ngộ Kình, Hình.
Vướng câu : “ lạc hãm văn tinh” .
Mới tường số mạng muôn phần đa đoan.
Tuổi cao rồi liệu toan Dịch số,
Và đem câu “ luận cổ suy kim”.
Trần Đoàn đẩu số khảo xem,
Qua bao kinh nghiệm viết nên sách này.

Sửa bởi Lenam098: 22/10/2017 - 14:57


#22 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 22/10/2017 - 21:22

Bác này chưa trải nhiều và cũng chưa đủ trình để lý giải mấy chuyện đời rồi.

Mấy chuyện Hạng Vũ, Thạch Sùng lọ chai giải thích dễ lắm. Ví dụ như cu Hạng Vũ cậy khoẻ, tàn bạo với cả binh lính đội nhà, có thằng quân sư bên cạnh giỏi vậy mà không biết dùng đến mức người tài bỏ đi,... thời chiến mà mắc những sai lầm to như thế thì có 10 cu Hạng Vũ cũng bị trảm chứ kể gì tới 1 thằng.

Mà thôi, bác cứ chơi lý số đi nhé. Nhưng tôi cũng nhắc nhở bác câu này: Khi nào có gan xem sai mà dám đứng cho người ta đá vào hạ bộ thì hãy ăn tiền, lấy tình của người, còn không thì đừng có nổ.

Trần Đoàn lão tổ xưa mà sống lại gặp tôi cũng không dám nổ đâu.






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |