Jump to content

Advertisements




Vài lời nhắn gửi


19 replies to this topic

#1 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2528 Bài viết:
  • 8903 thanks

Gửi vào 04/12/2016 - 18:43

Thưa các bạn,

Nay huygen viết vài lời nhắn gửi đến các bạn tham gia diễn đàn đôi lời. Thời gian vừa qua chúng tôi đã nhận được nhiều tin nhắn gửi về việc đòi trả lại tiền TỪ THIỆN, việc này quá nghi ngờ, không rõ ràng. Diễn đàn có mục hoạt động từ thiện hay Liên lạc BĐH này, vì sao không nêu rõ ràng cụ thể mà đi nhắn tin gửi khắp nơi.

Xin thưa các bạn rằng, TVLS là ngôi nhà được dựng lên từ các bạn, hoạt động từ thiện cũng xuất phát từ lòng hảo tâm của các nhà mạnh thường quân, mỗi người đóng góp một chút mới có được những hoạt động từ thiện giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, cả người già lẫn người trẻ.

Chương trình chén cơm ngày Tết trong những năm qua được thực hiện điều có sự đồng lòng đồng thuận từ 2 phía:
- người có lòng hảo tâm đóng góp tiền để có được quỹ từ thiện;
- người coi số, chia sẻ vận hạn giúp cho các bạn.
Và người nhận được tiền của bạn là người cần được giúp đỡ trong chương trình từ thiện.

như thầy Hoàng Quý Sơn, anh Tâm Thiện, hay Coi quẻ đầu năm với Thầy Quảng Đức, ...
và thường xuyên giải đáp thắc mắc tử vi vận hạn cho các bạn như bác Võ Thiên Không, bác DucBichPham, hay bác MinhMinh, Đinh Văn Tân,...
hay anh pvcpvcp giải đáp tử bình hay bác FM_daubac, anh Vovitu, chị Hoa Hồng Nhung, anh MinhKhong, Minh Huyền, hukhong14,... giải quẻ dịch và không thể không nhắc đến bác Địa Kỳ Tài.
hay bác Rừng Lá Thấp to nhỏ tâm sự cùng các bạn về phong thuỷ,.. có sự chung tay của ongvang, mickey2909, hbinh, ngonngon, fullhouse, thangyh, thienmye, Felicita,...
Và còn nhiều bạn khác nữa huygen không thể kể hết ra đây, kể hết ra thành ra bài quá dài, mong các bạn hiểu giúp.

Việc làm từ thiện xuất phát từ tấm lòng thiện của các bạn, các bạn có tâm từ thiện, góp tiền mỗi người một ít, tuỳ lòng hảo phải không các bạn để có được một số tiền lớn hơn; tích tiểu thành đại. Từ đó, chúng ta mới có thể giúp đỡ được nơi này, nơi kia,... Số tiền đối với các bạn đóng góp dù ít hay nhiều thì nó là rất lớn đối với người nhận được.

Chúng tôi không ép buộc các bạn phải đóng tiền, phải góp quỹ;
bạn có quyền từ chối tham gia;
không sao cả;
không ai có thể ép các bạn đóng tiền vào cái quỹ chết tiệt nào đó mà bạn không muốn;
tiêu chí ngay từ ban đầu đã nói rõ;
tuỳ lòng hảo tâm của mỗi người.

Nhưng vừa qua, chúng tôi có thông tin không vui gửi đến các bạn: có người nhắn tin, đe doạ chúng tôi, yêu cầu chúng tôi trả lại tiền,... bằng các hình thức khác nhau.
Như trước đây, có chúng tôi đã thông tin, bạn nào muốn lấy lại tiền khi quỹ từ thiện chưa sử dụng thì chúng tôi sẳn sàng linh hoạt chi trả lại chính chủ. Điều kiện trả lại cần xác minh chính chủ là hợp lý. Không vì một ai đó lợi dụng khe hở đòi tiền trở lại mà gây thất thoát quỹ từ thiện. Và không có ai gửi thông tin.

Bạn hãy thử lắng đọng lại 1 phút, 30 giây cũng được, suy nghĩ lại hành động đòi tiền từ thiện mà chính bản thân mình phát tâm từ thiện thì liệu rằng có thiện không ? Hay là bạn đang đùa giỡn với chúng tôi, thích thì góp từ thiện, ghét thì đòi lại quà !

Chúng tôi rất tiếc vì phải nói thẳng ra như thế này, chúng tôi không có ý xúc phạm đến ai. Mong các bạn thông cảm.

Đến thời điểm này, chúng tôi đã thực hiện giùm các bạn, chuyển một phần tiền từ thiện đến đúng nơi cần giúp đỡ.
Và chương trình sẽ tiếp tục với sự nhiệt tình giúp đỡ của anh Tâm Thiện trong dịp Tết 2017 này.
Các bạn mong muốn xem hạn và làm từ thiện thì tham gia vào topic "XEM HẠN GÂY QUỸ TỪ THIỆN XUÂN ĐINH DẬU 2017"

Vài lời nhắn gửi cùng các bạn trong ngôi nhà nhỏ này

huygen

#2 Tâm Thiện

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 5382 Bài viết:
  • 18882 thanks

Gửi vào 05/12/2016 - 03:20

Our projection is our perception. Karma affects our life in every way are what we repeatedly do it. Wait and see U(ch) & H(en) get dark souls efficient leveling by spiritual power involving the soul. Please keep in mind that the Spirit Guides can joke with us, but never joke at us.

Thanked by 4 Members:

#3 Rừng Lá Thấp

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1552 Bài viết:
  • 9245 thanks

Gửi vào 05/12/2016 - 03:49

Vi phạm nội quy TVLS : phải xử dụng Việt ngữ ( cho dù nhắc lại ý Phật phủ dụ chúng sinh )

rừng .

#4 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2528 Bài viết:
  • 8903 thanks

Gửi vào 06/12/2016 - 16:38

Kính gửi Già đã nhắc nhở, huygen biết rằng bài viết anh Tâm Thiện có ý tốt truyền tải thông điệp. huygen mong bạn nào giúp huygen chuyển ngữ nội dung trên sang tiếng Việt. Cảm ơn.

Tiếp tục vài lời nối tiếp bài #1.

Sau khi huygen đăng bài trên thì nhận được tin nhắn đề nghị rất thiện chí như sau:
phần 1
Posted Image
phần 2
Posted Image
phần 3
Posted Image
phần 4
Posted Image

Tạm thời nhận được các nội dung trên, có gì mới sẽ tiếp tục cập nhật.

Tôi buộc phải công khai những tin nhắn mà mình nhận được vì để nói rõ cho người đã nhắn tin và tất cả mọi người trong diễn đàn, chúng tôi hoàn toàn rõ ràng, minh bạch, không hề có khuất tất trong vấn đề tiền từ thiện của diễn đàn như người này đã nghi ngờ và tung tin đồn nhảm (đồng thời quấy rối tôi liên tục).

Nhằm tránh ảnh hưởng uy tín của diễn đàn, đặc biệt là tránh cho công tác thiện nguyện tốt đẹp bị nghi ngờ không hay, từ nay về sau, tất cả những thắc mắc liên quan đến vấn đề tiền từ thiện, Ban từ thiện sẽ giải đáp công khai trên diễn đàn, trừ những trường hợp tế nhị mà chính người hỏi đề nghị chỉ trả lời riêng. Tuy nhiên, chúng tôi xin nói rõ trước là chúng tôi có thể sẽ công khai những tin nhắn này khi cần thiết vì cái chung.

Rất mong được các bạn hết sức thông cảm và ủng hộ.

Xin chân thành cảm ơn.

huygen

#5 Rừng Lá Thấp

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1552 Bài viết:
  • 9245 thanks

Gửi vào 06/12/2016 - 19:30

huygen : chả cần phải phân trần , lão rừng chỉ mong mọi người sinh hoạt bình đẳng - dù mạng ảo - và tiếng Việt vẫn đầy đủ, hàm xúc , trọn vẹn , cần gì phải ngoại ngữ mới diễn tả được tâm trạng mình . Ở tvls , lão rừng nhìn ra có những trẻ tuổi thông thạo 3-4 ngoại ngữ .

chúc huygen chân cứng đá mềm . Phật dạy : hãy thường xuyên nghĩ đến sự Khổ rồi hướng đến cuộc sống bất hạnh mà chia xẻ , đem Tâm Hỉ giao tiếp vì Tâm Hỉ là Đức tính của Giác ngộ .

già rừng .

#6 Lou

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1684 Bài viết:
  • 1784 thanks

Gửi vào 06/12/2016 - 19:38

rồi huygen định giải quyết thế nào? Sao anh không họp BĐH vote bỏ phiếu xem có nên giữ cái quĩ từ thiện này không? Nếu giữ thì tìm giải pháp vấn đề này như thế nào. Nếu vote không thì không cần tìm nữa. Nếu anh có bạn hoặc từng làm trong non profit organizations thì anh sẽ thấy là không có một ai làm từ thiện như 1 hobby, nó run như một công ti thực thụ. Có một người đi xin tiền ( thậm chí nó còn đặt ra mức phải đạt đc target bao nhiêu trong 1 quí nữa ), những người làm việc trong đó được trả tiền hàng tháng....Vẫn đóng thuế, có người lên plan...
Nếu chúng ta làm từ thiện như một thói quen, lòng trắc ẩn, không có kinh nghiệm, như một sở thích và không lương...chắc chỉ có tỉ phú mới có thể làm được.
Hiện tại tvls chỉ cần 1 phí duy nhất đó là duy trì diễn đàn, vì tiền góp vô quĩ từ thiện cũng k dùng để duy trì diễn đàn được.
Và nếu được từ đây sắp tới hi vọng Ông Hoàng Quí Sơn cũng không dùng tvls để làm nơi đăng kí xem số lấy 2triệu 1 lá nữa. Sau đó đóng góp lại 1 ít cho quĩ từ thiện cho có, ( nếu cho tvls hết thì được) còn không em thấy tvls đang bị lợi dụng/thao túng. Em cũng không thấy bác nào trong diễn đàn xem số lấy tiền bỏ túi riêng còn được danh tiếng. Em không chắc là topic xem số của ông HQS có được mấy bác trong BĐH thông qua hay không, đoán chắc là mấy bác không được biết. Nếu biết trước mấy bác cũng sẽ không đồng ý.

Thanked by 1 Member:

#7 T.AO

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

Gửi vào 06/12/2016 - 20:17

là tui tui sẽ ko trả , ck đi ck lại mắc mệt
tự nguyện ck vào , cũng ghi danh bảng vàng cảm ơn tiền cũng trao ng nghèo , giờ đòi lại mắc mệt là tôi tôi bảo tiền phân ng nghèo r ra đấy mà đòi =)))
biết vậy sau khi huy động ghi luôn lưu ý 1 khi tự nguyện ck vào thì miễn trả lại

2tr 1 lá là rẻ rồi , nếu xem đúng chi mạnh tay cũng ko ngại :P

Thanked by 4 Members:

#8 Tâm Thiện

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 5382 Bài viết:
  • 18882 thanks

Gửi vào 07/12/2016 - 02:16

TVLS là trang web có uy tín, với nhiều thông tin giá trị nên đã được hàng triệu người việt trên thế giới theo dõi, ủng hộ và không ít người việt xa xứ khi việc đọc hiểu tiếng việt là một thách thức với họ.

TVLS luôn tạo phương tiện cho việc tặng quà từ thiện giúp đồng bào và trẻ em có hoàn cảnh. Các hội viên tử tế đều biết hoạt động từ thiện trong những năm qua đã chứng minh cho điều đó.

Nay xảy ra hiện tượng các DLV và những kẻ có lòng đố kị (càng tăng theo số tuổi) thay vì cùng góp tay giúp đỡ đồng bào như mở top phong thủy, tứ trụ, xem quẻ.. lại cao giọng bắt nhặt thưa, vặt vãnh, tầm thường.

Việc dùng vài dòng tiếng anh để nói thẳng và làm thiệt với cái đám ôn dịch, phá hoại chứ không hù dọa suông như ai kia để chúng lờn mặt, là điều nên thông cảm.

Thanked by 3 Members:

#9 fullhouse

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1017 Bài viết:
  • 796 thanks

Gửi vào 07/12/2016 - 07:10

View PostT.AO, on 06/12/2016 - 20:17, said:

là tui tui sẽ ko trả , ck đi ck lại mắc mệt
tự nguyện ck vào , cũng ghi danh bảng vàng cảm ơn tiền cũng trao ng nghèo , giờ đòi lại mắc mệt là tôi tôi bảo tiền phân ng nghèo r ra đấy mà đòi =)))
biết vậy sau khi huy động ghi luôn lưu ý 1 khi tự nguyện ck vào thì miễn trả lại

2tr 1 lá là rẻ rồi , nếu xem đúng chi mạnh tay cũng ko ngại :P
Ờ, có phải là trẻ con đâu nhỉ, hay là trẻ con, trẻ con thì không đi chuyển khoản được nhưng trẻ con thì mới trước sau không như một như vậy, hay thay đổi. Mà 30 triệu là chuyển khoản một lần hay lắt nhắt nhiều lần. Nếu lắt nhắt nhiều lần mà không có danh tính cụ thể thì lấy chứng thực đâu để bảo là đã chuyển khoản 30 triệu. Nếu là người có ý đồ gây rối thì cần nhờ công an bí mật vào cuộc can thiệp.

Nếu quả thật có danh tính rõ ràng, mình hứa bao giờ mình giàu, mình cho luôn 30 triệu, chứ mình đọc thôi là mình cũng thấy điên lắm rồi đấy. Tất nhiên là chưa biết khi nào mình giàu. Hãy đợi đấy!

Thanked by 1 Member:

#10 ThankAll

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 178 Bài viết:
  • 105 thanks

Gửi vào 07/12/2016 - 07:52

Cụ Rừng có chút tiến bộ khi thọc một gậy vào tổ tò vò đấy, like cho cụ!

Dù sao nói xuông cũng hơn làm bậy, cái giá k nhỏ đâu, cụ nhỉ, :)

#11 quanphuc2015

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 361 Bài viết:
  • 255 thanks

Gửi vào 07/12/2016 - 11:54

Cụ Rừng nên học lại tiếng Việt.

Viết sai chính tả nhiều lắm.

Thanked by 1 Member:

#12 thienmye

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 216 Bài viết:
  • 260 thanks

Gửi vào 07/12/2016 - 15:45

View Postquanphuc2015, on 07/12/2016 - 11:54, said:

Cụ Rừng nên học lại tiếng Việt.

Viết sai chính tả nhiều lắm.

Quanphuc2015 (06/06/2016)
P/S: Thương anh Huyghen đẹp trai, hiền lành, trên đe dưới búa. Chẳng được cái gì ngoài mang tiếng oan, chuốc thêm bực mình.
Em xám hối, tự nguyện treo bút một thời gian dài luôn cho anh đỡ mất công đi dập lửa vậy. Posted Image
Quanphuc2015 (25/11/2016)
Ôi trời!
Một case cụ thể, người thật việc thật. Thông tin tiểu sử cá nhân, gia đình, vận trình... rõ ràng chi tiết như vậy mà cũng phải tranh cãi nhau giờ sinh thối ủm cả lên.

Nói tóm lại là cá mè một lứa cả. Cho nên các "cụ" từ nay mà có xem số cho người ta lấy tiền thì phán nó rụt rè thôi đừng có kiểu chắc nịch như đóng ghạch nữa.

Quanphuc2015 (04/12/2016)

Giỏi thì ban đi cu. Chẳng qua chỉ là mất một thú vui vô bổ.
Ở đây đâu còn ai xứng tầm để ta đàm đạo. Một lũ ng* d*t ăn tục nói phét gọt quá khứ thì giỏi chứ học thuật cái con mẹ gì.

Một con người- một case rõ mười mươi như Trump mà còn không đủ tài sức để chẩn giờ chính xác thì cái não trạng kia của các ông cũng chẳng khác gì 1 cục phân.

-------------------
Trước khi nói người thì nên nhìn lại mình:
1. Viết sai chính tả.
2. Ngôn ngữ chợ búa.
3. Hỗn xược, vô lễ, châm chọc kích động với các bậc lớn tuổi.

Vậy thì lấy tư cách gì mà lên tiếng?

#13 ThankAll

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 178 Bài viết:
  • 105 thanks

Gửi vào 07/12/2016 - 16:06

haha.. :^O^:

Nên kiểm điểm lại bản thân, úp mặt vào tường phụt 5 phát.. í lộn rồi.. phạt 5 phút.

muốn Xám Hối à :D ứ đủ tư cách nha :D

Đọc list kia thấy thiếu thiếu là, chí ít liệt kê ra phải vài trang giấy mới bõ.. chết cười.. =))))

Thanked by 1 Member:

#14 quanphuc2015

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 361 Bài viết:
  • 255 thanks

Gửi vào 07/12/2016 - 16:41

Có gì đâu. Tôi biết sẽ có đệ tử của cụ Rừng sẽ làm thế.

Nói chung trước khi trách người thì cũng nên nhìn lại mình. Kể cả tôi, kể cả cụ, kể cả các bạn. Thế nên việc bắt bẻ nhau những cái nhỏ nhặt là rất mệt. Ý tôi là như vậy.

Và nếu trích dẫn khẩu chiến của tôi thì nên trích dẫn cả những người khác tham gia khẩu chiến đó. Tại sao tôi viết lên những lời như vậy.

Sửa bởi quanphuc2015: 07/12/2016 - 16:46


#15 quanphuc2015

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 361 Bài viết:
  • 255 thanks

Gửi vào 07/12/2016 - 16:49

3. Hỗn xược, vô lễ, châm chọc kích động với các bậc lớn tuổi.

Tôi rất dị ứng với những ông bà dựa vào tuổi tác để lớn tiếng, hách dịch, trịch thượng dạy khôn người khác.

Đó cũng là những đối tượng tôi trọng tâm đả kích.

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |