Jump to content

Advertisements




Nghiệm lý lá số Liêm Sát cư Sửu của ông Donald Trump

âm lịch địa phương

545 replies to this topic

#451 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2952 thanks

Gửi vào 16/12/2016 - 09:04

Vụ diện nam ( quay mặt về phía nam ), diện bắc ( quay mặt về phía bắc ) tôi cũng đã nói từ lâu rồi ( khi nói chuyện về cuốn Hoàng Đế Nội Kinh Tố Vấn từ hồi xưa ) nhưng đúng là " thà không tin còn hơn là cả tin " để chuyện xẩy ra rồi mới thấy rõ đúng sai, thế thôi.
Cũng như nhắc lại ( chỉ để minh chứng, không nhằm vào đả kích ai ) năm Đinh Hợi là " con heo vàng " người người đều chọn để sinh con vào năm " con heo vàng " !
Giải thích thế nào cũng không nghe : " Bộ bên tầu toàn là ngu hết hay sao mà họ không biết " ! Kết quả ra sao thì sau đó mọi người đều rõ những " con heo vàng " năm đó đã gây ra tác hại cho xã hội như thế nào !
" Thà không tin còn hơn là cả tin " để chuyện xẩy ra rồi mới thấy rõ đúng sai.

#452 Thieuduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 140 Bài viết:
  • 232 thanks

Gửi vào 16/12/2016 - 09:50

Dù sao rất cảm ơn chủ top đã nhiệt tình giải thích tường tận. Về kiến thức, chiêu thức, kỹ thuật xem thì nhiều vô kể, con người càng ngày càng hoàn thiện nó.

Với lá số liêm sát, nhờ các bác giỏi Bát tự thử kiểm tra xem năm 2018 (Mậu Tuất) sắp tới, xem ông Trump này có bị làm sao không ạ? xem có hiện tượng xấu không?

Năm này theo lá số Liêm Sát của Tử vi thì thấy xấu, vì có tượng trong một đám đông có người ngắm bắn, nổ súng vào ông ta. Không tinh răng đầy trời
Lưu Thái tuế cư Tử Tuế- Cự- Linh hãm, tiểu vận có Đà Kiếp- Phá - Hư, Nô cung có Kình – Không – Hỏa- Tuần- Hữu bật- Hổ. Mệnh lưu Triệt Liêm – Sát – Hình – Kỵ toàn là tượng ám sát.

Sửa bởi Thieuduong: 16/12/2016 - 09:53


Thanked by 2 Members:

#453 Uchiha

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 493 Bài viết:
  • 235 thanks

Gửi vào 16/12/2016 - 17:24

Không quan tâm khán quá khứ
Bởi đó là việc lãng phí thời gian
Chẳng ai đấu với người
Mà thần tượng được họ coi như “ như khuôn vàng thước ngọc”
Với sự kiện quá khứ rõ ràng
Định giờ sinh lá số tử vi vẫn còn sai

Với kiến thức cao tầng tử vi đẩu số
Chẳng hề thấy ngạc nhiên
Khi trên lá số Thiên Lương
Có dữ kiện ghi nhận Bính Thân 2016
Donald Trump cười đùa khoe khoang
Cái ấy của tôi còn khỏe lém
Còn lá số Liêm Sát thì không

Sửa bởi Uchiha: 16/12/2016 - 17:27


#454 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4623 thanks

Gửi vào 16/12/2016 - 19:00

 Uchiha, on 16/12/2016 - 17:24, said:

Không quan tâm khán quá khứ
Bởi đó là việc lãng phí thời gian
Chẳng ai đấu với người
Mà thần tượng được họ coi như “ như khuôn vàng thước ngọc”
Với sự kiện quá khứ rõ ràng
Định giờ sinh lá số tử vi vẫn còn sai
Mọi người có đồng ý, là không hề tốn phí thời gian không nhỉ? Chứ cứ đôi co mấy chục trang giấy lèm bèm, chọc ngoáy, dạy đời thế này mệt lắm.
Thà đứng ra tập hợp để tôi cho một tát công khai giữa diễn đàn cho nó nhanh, đỡ mất công bài bây.
Để xem ở đây ai là người đứng ra tự xưng mình là người "giỏi ứng dụng".

Sửa bởi ThaiThangNhu: 16/12/2016 - 19:06


#455 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 16/12/2016 - 19:49

Vận hạn gặp Âm sát gia hội Sát tinh là bại vận, phá vận, nếu tranh đoạt với người khác là cầm chắc phần thua. http://tuvilyso.org/...773-sao-am-sat/

#456 Chibach

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 59 Bài viết:
  • 27 thanks

Gửi vào 16/12/2016 - 20:39

Tranh luận bế tắc, bởi các bên không công nhận kiến thức tử vi của đối phương.
Bên ủng hộ Thiên lương không công nhận lý giải khiên cưỡng món nghề đặc sắc “ có bệnh được thuốc” của giới thuật sỹ giang hồ Đài loan.
Bên ủng hộ Liêm Sát cho rằng “ kiến thức cao tầng tử vi “ chỉ có tiền bối Indochine mới dùng được. Thiết nghĩ độc giả chỉ cần dùng được 60-70% kiến thức anh Indochine giảng giải thì kết quả còn đáng tin hơn chiêu kiếm mù mờ của giới thuật sỹ Đài loan.

#457 VDTT

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 624 Bài viết:
  • 1886 thanks

Gửi vào 16/12/2016 - 23:20

 MikeDo, on 08/12/2016 - 12:21, said:

Kính thưa bác.
Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu khảo sát chi tiết thế Thái Dương cư Tý và Thái Dương cư Ngọ. Ở đây, bác chiết chiêu dựa vào tính âm dương. Tuy nhiên, có lẽ cháu và bác hiểu về tính âm dương hơi khác nhau. Nếu như cháu thì sẽ tính âm dương trong lá số dựa vào sự vận hành của Nhật và Nguyệt để tương thích với khẩu quyết căn bản của tử vi nay đã trở thành truyền thuyết "Tử Vi tối trọng âm dương".
1-sinh ra trong khoảng đầu hay cuối tháng mà xét ra sự cường và nhược của các sao thuộc ngũ hành Dương hay Âm.
2-Sinh ra trong khoảng đầu hay cuối của năm. Trong đó, khởi từ ngày đông chí là nơi lạnh nhất, dương khí cực tiểu, và ngày hạ chí, là nơi nóng nhất.
Tôi đồng ý rằng cặp Âm Dương đặc biệt hơn các sao khác nên thời điểm ra đời có ảnh hưởng đến tính miếu vượng lợi hãm. Nhưng tôi cho rằng đây chỉ là yếu tố thứ yếu, dưới cấp cung vị.

(Trong làng Tử Vi Đài Cảng đã có khá nhiều nhà nghiên cứu Tử Vi -khởi từ gốc Tử Bình- cố ghép thời điểm ra đời, chủ yếu là tháng sinh, vào tính miếu vượng lợi hãm của các sao. Ông Tử Vân –tôi đoán là dựa theo kinh nghiệm xem số- đã lên tiếng đả phá thuyết này trong một bài luận số. Ông cho rằng ảnh hưởng của thời điểm sinh, nếu có, chỉ có tính “thêm vào” mà không có tính quyết định. Tôi cũng chủ trương như thế, nhưng dựa trên lý luận. Tôi cho rằng Tử Vi là một loại toán transformation, mọi yếu tố dính líu đến năm tháng ngày giờ đều đã được chuyển vào phương vị địa bàn hết cả. Cho dù là bài toán transformation này không toàn hảo, thì các yếu tố dính líu đến tiết khí, mùa màng v.v… cũng chỉ còn vai trò thứ yếu thôi).

Thưa một thí dụ cho dễ hiểu: Người A sinh giờ Ngọ, Nhật cư Tí, người B sinh giờ Hợi Nhật cư Ngọ; tôi coi người B được Nhật miếu, người A bị Nhật hãm.

 MikeDo, on 08/12/2016 - 12:21, said:

Và từ đây, ta kết nối tử vi đẩu số và tam thức.

Ngược trở lại, khi ta xét thế Thái Dương cư tý và thái dương cư ngọ, thì thế cư ngọ đương số là người cứng rắn, kiêu ngạo tới cùng cực, háo danh nhiều khi tới vô lối. Ngược lại, thái dương cư tý thì mềm mỏng hơn nhiều, tính háo danh cũng có nhưng do có tác dụng của Quý Thủy khiến đương số mềm dẻo, ứng biến uyển chuyển hơn nhiều dù rằng tương tác của các tinh đẩu là như nhau.

Bàn về tính đắc hãm của tinh đẩu, thì một bên trọng về tính ổn định, một bên trọng sự bất ổn. Tử vi, về bản chất là để mô phỏng cuộc sống con người. Thời xưa, chế độ độc tài toàn trị, nên phải trọng tính ổn định. Thời nay, chế độ dân chủ, cứ bốn năm 1 lần là bầu cử tổng thống, ông nào giỏi lắm thì 2 kỳ, các chức vụ khác cũng bầu cử theo phe cánh. Chính vì vậy, mô hình ổn định sẽ khó phù hợp với mô hình lý số hiện đại, và thậm chí rất khó đạt được danh vọng cao, vì danh vọng cao bao giờ cũng là mục tiêu cạnh tranh bầu cử nên phải bất ổn mới có cơ hội.
Tôi chưa hiểu ý anh. Anh muốn nói là ngày xưa Tử Vi cư Tí tốt vì ổn định hơn?
Thôi để tôi nói ý tôi. Tôi cho rằng ngày xưa cũng như ngày nay Nhật cư Tí dễ “ổn định” hơn Nhật cư Ngọ. Nhưng tôi tìm trên lá số Tử Vi yếu tố cơ hội, tức yếu tố mà con người không làm chủ được.

Tôi cho rằng xưa cũng như nay Nhật cư Ngọ dễ gặp cơ hội tốt hơn Nhật cư Tí. Và hai người cùng ở trong hoàn cảnh tốt thì Nhật cư Ngọ dễ thành đạt lớn hơn

 MikeDo, on 08/12/2016 - 12:21, said:

Từ đây, ta giải thích được câu phú "Chính tinh hãm Lộc quyền đảo quang vinh" bản chất là tinh đẩu bất ổn mà được cát hóa theo nghĩa nào đó thì phù hợp với thời đại hơn nhiều. Nó cũng phù hợp với quan điểm của ngài Tử Vân, nhưng sẽ tốt với những trường hợp những vị trí cần sự ổn định.
Đồng ý. Như tôi đã trình bày trong đề mục này, ông Tử Vân chỉ khác tôi là ông không thích những cái tốt ngắn hạn. Có lẽ tôi có cái nhìn bi quan hơn, nên cho rằng chỉ cần tốt là được rồi, tốt ngắn hạn vẫn hơn chẳng bao giờ tốt.

 MikeDo, on 08/12/2016 - 12:21, said:

Vấn đề ở đây, cháu sẽ không nói "đảo lộc quyền" một cách như vậy, vì lý do hóa lộc bay vào trên phi vận, nhưng gặp lộc đảo hoặc bay xuất sang cung đối gặp tự hóa kị thì tác họa sẽ chả có đảo quang vinh gì hết, mà là "Chính tinh hãm lộc quyền đảo bàn thờ ăn chuối".
Anh bàn về cách xem hạn, dĩ nhiên mỗi phái mỗi khác.

Nhưng tôi xin chú rằng câu phú “Chính tinh hãm đáo quyền lộc quang vinh” chủ yếu ứng cho cách cục nguyên thủy. Khi vào hạn thì phức tạp rồi, vì dù cho hạn “quang vinh” mà cách cục nguyên thủy không ra gì thì cũng như ăn mày được người ta bố thí cho xôi gấc thôi.

Thanked by 2 Members:

#458 VDTT

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 624 Bài viết:
  • 1886 thanks

Gửi vào 16/12/2016 - 23:54

 cafe, on 09/12/2016 - 11:10, said:

Bác VDTT cho cháu hỏi thêm, vậy ngoài việc các sao lưu không ảnh hưởng đến tầng thời gian mà nó đại diện thì nó còn ảnh hưởng yếu đến tầng mà nó 'cách 2 đời'. Cái này chỉ tính lưu Lộc Tồn hay tính cả 9 sao lưu thông thường (như trong TVĐSTB) ạ?
Vậy lưu Lộc tồn chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tầng đại hạn, nguyệt hạn và sử dụng khi có công hưởng liên Lộc (nhưng không tính cho tầng lưu niên)?
Lưu Lộc Tồn ảnh hưởng lưu niên chứ sao không?
Quy luật xem sao lưu, theo tôi, là sao lưu phải không có liên hệ phương vị tự nhiên với cung cần xem. Lộc Kình Đà an theo can, mà cung lưu niên thuộc chi, nên không có cộng hưởng phương vị tự nhiên, thành thử xem được. Trái lại các sao lưu thuộc chi như lưu Đào lưu Hồng lưu Hỉ v.v… không thể dùng để xem lưu niên được vì vị trí đã cố định rồi. (Dĩ nhiên cung lưu niên vẫn chịu ảnh hưởng của Đào Hồng Hỉ nguyên thủy).

 cafe, on 09/12/2016 - 11:10, said:

Về Phủ Không Thanh Long, chính cách Phủ Không có Thanh Long đồng cung, còn nếu như xung Thanh Long thì có đc tính không ạ (kiểu như thứ cách)?
Cảm ơn Bác.
Tôi phân sao thành Thiên Địa Nhân, vòng Bác Sĩ thuộc tài Thiên nên cực kỳ quan trọng. Theo cách xem này (khác với cách hiện hành nhưng lại có điểm phù hợp với vài cách trong sách Vân Đằng Thái Thứ Lang) các sao trong vòng Bác Sĩ không gì khác hơn là 12 phương vị mạnh yếu khác nhau. Thanh Long như người có tài ở sai chỗ nên chẳng ai cần đến (thành thử cần gặp nghịch cảnh để có cơ hội trổ tài). Xung Thanh Long là Bệnh Phù ứng với kẻ từng tung hoành ngang dọc nhưng đã hết thời (có tiếng mà hết miếng), thành thử không thể thay thế Thanh Long được.

Thanked by 4 Members:

#459 Uchiha

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 493 Bài viết:
  • 235 thanks

Gửi vào 17/12/2016 - 07:43

 MinhToan, on 16/12/2016 - 19:49, said:

Vận hạn gặp Âm sát gia hội Sát tinh là bại vận, phá vận, nếu tranh đoạt với người khác là cầm chắc phần thua. http://tuvilyso.org/...773-sao-am-sat/

Khi Âm sát bị hung sát kỵ hình tinh xung sát
Những người mà tham sân si quá lớn
Dễ rơi vào trạng thái cuồng vọng ảo tưởng
Ngộ nhận mình là thiên tài thời đại
Người không tính ý ngỡ là thiên tài tiềm năng

#460 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4623 thanks

Gửi vào 17/12/2016 - 11:51

 VDTT, on 16/12/2016 - 23:54, said:

Lưu Lộc Tồn ảnh hưởng lưu niên chứ sao không?
Quy luật xem sao lưu, theo tôi, là sao lưu phải không có liên hệ phương vị tự nhiên với cung cần xem. Lộc Kình Đà an theo can, mà cung lưu niên thuộc chi, nên không có cộng hưởng phương vị tự nhiên, thành thử xem được. Trái lại các sao lưu thuộc chi như lưu Đào lưu Hồng lưu Hỉ v.v… không thể dùng để xem lưu niên được vì vị trí đã cố định rồi. (Dĩ nhiên cung lưu niên vẫn chịu ảnh hưởng của Đào Hồng Hỉ nguyên thủy).
Tôi phân sao thành Thiên Địa Nhân, vòng Bác Sĩ thuộc tài Thiên nên cực kỳ quan trọng. Theo cách xem này (khác với cách hiện hành nhưng lại có điểm phù hợp với vài cách trong sách Vân Đằng Thái Thứ Lang) các sao trong vòng Bác Sĩ không gì khác hơn là 12 phương vị mạnh yếu khác nhau. Thanh Long như người có tài ở sai chỗ nên chẳng ai cần đến (thành thử cần gặp nghịch cảnh để có cơ hội trổ tài). Xung Thanh Long là Bệnh Phù ứng với kẻ từng tung hoành ngang dọc nhưng đã hết thời (có tiếng mà hết miếng), thành thử không thể thay thế Thanh Long được.
Kính thưa bác,
cháu rất xin lỗi bác, nhưng đoạn này cháu xin phép chỉ đồng ý với bác 50% vấn đề. Cụ thể hơn, cháu đồng ý là sao lưu không được có liên hệ phương vị tự nhiên theo tài địa, nhưng không chỉ có vậy, chúng ta cần phải xét tới lý vẹn toàn của tài Nhân.
Cụ thể hơn, các hệ sao Kình Đà Lộc tồn của năm cùng vòng lưu bác sĩ tác động lên tầng lưu niên, nếu xét nó làm trọng, thì sẽ sinh ra tình trạng tất cả mọi người năm nay đều như nhau, theo nghĩa năm nay năm bính thân, lộc tồn bay vào cung Tỵ là cung lưu tử nữ của lưu niên, lưu kình rơi vào lưu phu thê, lưu đà rơi vào lưu tài bạch. Vòng lưu bác sĩ cũng không ngoại lệ.
Vậy mình không thể quyết đoán tất cả mọi người năm nay đều gặp cảnh vợ chồng đánh nhau được. Đó cũng là lý do tứ hóa vì dựa vào chính tinh mà an, nên hội đủ tam tài, còn kình đà lộc tồn thì không. Điều này cấu thành nên điểm bất toàn của lý thuyết.
Tuy nhiên, vấn đề có thể giải quyết nếu chúng ta sử dụng lý thuyết tử vi của Hoa Siơn Bắc Phái, đem các sao này tác động lên tầng đại vận để hội đủ tam tài.
Kính bác.

Thanked by 1 Member:

#461 CaspianPrince

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1549 Bài viết:
  • 2000 thanks
  • LocationCaspian Sea

Gửi vào 17/12/2016 - 12:06

 VDTT, on 16/12/2016 - 23:20, said:

Tôi đồng ý rằng cặp Âm Dương đặc biệt hơn các sao khác nên thời điểm ra đời có ảnh hưởng đến tính miếu vượng lợi hãm. Nhưng tôi cho rằng đây chỉ là yếu tố thứ yếu, dưới cấp cung vị.

(Trong làng Tử Vi Đài Cảng đã có khá nhiều nhà nghiên cứu Tử Vi -khởi từ gốc Tử Bình- cố ghép thời điểm ra đời, chủ yếu là tháng sinh, vào tính miếu vượng lợi hãm của các sao. Ông Tử Vân –tôi đoán là dựa theo kinh nghiệm xem số- đã lên tiếng đả phá thuyết này trong một bài luận số. Ông cho rằng ảnh hưởng của thời điểm sinh, nếu có, chỉ có tính “thêm vào” mà không có tính quyết định. Tôi cũng chủ trương như thế, nhưng dựa trên lý luận. Tôi cho rằng Tử Vi là một loại toán transformation, mọi yếu tố dính líu đến năm tháng ngày giờ đều đã được chuyển vào phương vị địa bàn hết cả. Cho dù là bài toán transformation này không toàn hảo, thì các yếu tố dính líu đến tiết khí, mùa màng v.v… cũng chỉ còn vai trò thứ yếu thôi).

Thưa một thí dụ cho dễ hiểu: Người A sinh giờ Ngọ, Nhật cư Tí, người B sinh giờ Hợi Nhật cư Ngọ; tôi coi người B được Nhật miếu, người A bị Nhật hãm.

Lấy Hà Nội làm ví dụ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Biên độ nhiệt ngày và đêm: 14 C là cao, còn thường thì khoản dưới 10 C

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Biên độ nhiệt của tháng 1 và tháng 7 dương: 13 C (trung bình ngày 29.5 - 16.5) hoặc 19.2 C (trung bình cao 32.9 - trung bình thấp 13.7)

Nếu chỉ xét về nhiệt / quang năng thì tháng sinh và giờ sinh khá tương đương nhau về ảnh hưởng của Mặt trời (không nhất định là sao Thái Dương). Tức là dù anh sinh vào nửa đêm mùa hạ, khí trời vẫn ấm như sinh vào chính ngọ mùa đông.

Lại nói về tổ hợp của tháng và giờ,
Sinh giờ Ngọ, Nhật cư Tý thì phải sinh tháng Ngọ
Sinh giờ Tý, Nhật cư Ngọ thì phải sinh tháng Tý
Một đằng thì được hưởng nhiệt năng, một đằng thì được hưởng quang năng. Nếu nói Thái Dương là Mặt Trời thì Thái Dương đắc hay hãm là dựa vào quang năng hay nhiệt năng đây?

Lại nói sinh giờ Tý, tháng Tý, mệnh an tại Tý, dễ hiểu nếu được Thái Dương thì hãm. Nhưng thật trái khoáy sinh giờ Ngọ, tháng Ngọ, mệnh lại vẫn an tại Tý, sao Thái Dương lúc này hãm hay không?

Sao có thể phân ít miếu hơn hay ít hãm hơn? Phân định cao thấp thế nào?

Nếu coi trọng quan hơn nhiệt, dễ hiểu phải dùng Xương Khúc để bổ trợ luận đoán đắc hãm. Nhưng lại phải tìm hiểu thêm vì sao giờ Ngọ thì Xương không ở Ngọ mà lại ở Thìn . Và tại sao Xương hãm tại Ngọ cung (giờ Thìn), Dần cung (giờ Thân), và Tuất cung (giờ Tý).

Và vai trò của cục ở đâu trong tất cả sự suy xét này?

Sửa bởi CaspianPrince: 17/12/2016 - 12:08


#462 ThanhPhong5

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 66 Bài viết:
  • 33 thanks

Gửi vào 17/12/2016 - 12:53

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



 VDTT, on 16/12/2016 - 23:54, said:


Tôi phân sao thành Thiên Địa Nhân, vòng Bác Sĩ thuộc tài Thiên nên cực kỳ quan trọng. Theo cách xem này (khác với cách hiện hành nhưng lại có điểm phù hợp với vài cách trong sách Vân Đằng Thái Thứ Lang) các sao trong vòng Bác Sĩ không gì khác hơn là 12 phương vị mạnh yếu khác nhau. Thanh Long như người có tài ở sai chỗ nên chẳng ai cần đến (thành thử cần gặp nghịch cảnh để có cơ hội trổ tài). Xung Thanh Long là Bệnh Phù ứng với kẻ từng tung hoành ngang dọc nhưng đã hết thời (có tiếng mà hết miếng), thành thử không thể thay thế Thanh Long được.
Lý giải vòng Lộc tồn của tác giả khác với các sách tử vi và hoàn toàn sai. Với lý giải Bệnh phù ứng với kẻ hết thời, tác giả tự mâu thuẫn với lá số Liêm Sát mà một số cho là của Donald Trump.

#463 cafe

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 333 Bài viết:
  • 472 thanks

Gửi vào 17/12/2016 - 13:17

 VDTT, on 16/12/2016 - 23:54, said:

Lưu Lộc Tồn ảnh hưởng lưu niên chứ sao không?
Quy luật xem sao lưu, theo tôi, là sao lưu phải không có liên hệ phương vị tự nhiên với cung cần xem. Lộc Kình Đà an theo can, mà cung lưu niên thuộc chi, nên không có cộng hưởng phương vị tự nhiên, thành thử xem được. Trái lại các sao lưu thuộc chi như lưu Đào lưu Hồng lưu Hỉ v.v… không thể dùng để xem lưu niên được vì vị trí đã cố định rồi. (Dĩ nhiên cung lưu niên vẫn chịu ảnh hưởng của Đào Hồng Hỉ nguyên thủy).

Chào bác VDTT,
Khoảng năm 2010, khi đó quan điểm của Bác ở thời điểm đó có đc Bác chia sẻ (xem (1), (2). Liệu cháu có thể hiểu sai hoặc hiện tại Bác đã đính chính sau khoảng thời gian nghiên cứu đã qua?
Trích VDTT:
Tôi theo các luật sau:
1) Các sao lưu khác tứ Hóa: Không thể ảnh hưởng đơn vị thời gian mà nó đại diện. Thí dụ sau đây cho thấy tại sao phải có luật này: Năm nay Canh Dần, nếu dùng cung lưu Thái Tuế xem hạn năm thì tất nhiên lưu thiên di ở Thân có lưu Lộc Tồn và lưu Thiên Mã, vậy chẳng lẽ luận mọi người đều có cách Lộc Mã giao trì ở thiên di cả? Nam mệnh cung tiểu hạn luôn luôn ở thế xung với cung Thái Tuế, cùng thí dụ trên chẳng lẽ hễ là nam mệnh mà dùng phép tiểu hạn là năm Canh Dần có Lộc Mã giao trì trong tam hợp mệnh tài quan?
Thành thử các sao lưu hàng năm chỉ có thể ảnh hưởng đến các yếu tố thời gian khác thôi (cách cục nguyên thủy, đại vận, nguyệt hạn v.v…).
Lưu ý: Nếu dùng phép Lưu đại hạn của VĐTTL thì không cần theo luật kể trên.
2) Các sao lưu Hóa: Lưu hóa dựa vào can mà biến đổi các sao thay vì cung vị nên quy luật khác với sao lưu kể trên. Thay vì chỉ xuất hiện năm như các sao lưu khác, lưu Hóa hiện diện trong mọi đơn vị thời gian. Gọi là “sao hóa bay đầy trời”.
Ông Tử Vân đã đưa ra quy luật tổng quát hai sao hóa nếu kết hợp thì phải thuộc đơn vị gần nhau mới mạnh, thí dụ: có Lộc nguyên thủy và niên Lộc giáp thì coi như không có giáp, nếu được hỗ trợ để có thể coi là giáp thì vẫn là cộng hưởng yếu hơn Lộc nguyên thủy và (đại) hạn Lộc giáp, hoặc hạn Lộc và niên Lộc giáp.
Tôi xin đóng góp một ý kiến có hơi khác nhưng lý cùng loại, là sao hóa của một đơn vị thời gian, nếu đơn độc, chỉ có ảnh hưởng đáng kể với đơn vị đó và đơn vị gần nó. Chi tiết là:
- Hóa nguyên thủy chỉ ảnh hưởng cách cục nguyên thủy và đại vận.
- Đại hạn hóa (gọi tắt là hạn hóa) có thể ảnh hưởng hết các cách cục nguyên thủy, của đại hạn, và của lưu niên.
- Niên hóa (thường gọi là lưu Hóa nhưng tạm giữ tên niên hóa để dễ nhận diện) chỉ ảnh hưởng đại hạn và lưu niên.
Từ đó có thể suy ra kết quả thực tế sau:
- Đại hạn hóa và niên hóa giáp chỉ có tác dụng đáng kể nếu tính là cung ứng năm hoặc đại hạn.
- Hóa nguyên thủy và đại hạn hóa giáp chỉ có tác dụng đáng kể nếu tính là cung nguyên thủy hoặc đại hạn.
- Hóa nguyên thủy và niên hóa giáp thì ảnh hưởng yếu hơn trên, và cung phải tính là đại hạn.
Trường hợp cả ba đời Hóa (nguyên thủy, đại hạn, lưu niên) tụ hội thì dĩ nhiên kinh khủng, không có quy luật gì khác.
------------------------------
Quan điểm của ông Tử Vân về vấn đề này thì cháu không rõ bởi hình như ông không nói cụ thể, mà bài dịch đọc đc thì ít nên chưa đủ tài liệu căn cứ.
Vấn đề này cháu nghĩ hết sức quan trọng khi triển khai trên lá số thực tế, một trong số đó là để xác định cung trọng điểm chẳng hạn.

Thanked by 1 Member:

#464 VDTT

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 624 Bài viết:
  • 1886 thanks

Gửi vào 17/12/2016 - 23:22

 ThanhPhong5, on 17/12/2016 - 12:53, said:

Lý giải vòng Lộc tồn của tác giả khác với các sách tử vi và hoàn toàn sai.
Đúng là cách xem này khác với các sách Tử Vi hiện hành.
Nhưng tại sao “hoàn toàn sai?” Nói mà không đưa lý do thì tôi phải coi là “trà dư tửu hậu”, như người uống rượu vào thì lời ra thôi.

 ThanhPhong5, on 17/12/2016 - 12:53, said:

Lý giải vòng Lộc tồn của tác giả khác với các sách tử vi và hoàn toàn Với lý giải Bệnh phù ứng với kẻ hết thời, tác giả tự mâu thuẫn với lá số Liêm Sát mà một số cho là của Donald Trump.
Xin hỏi mâu thuẫn chỗ nào? Nhắc lại nói mà không đưa lý do thì tôi phải tạm coi là trà dư tửu hậu.

#465 Uchiha

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 493 Bài viết:
  • 235 thanks

Gửi vào 18/12/2016 - 05:42

Thời tử vi trăm hoa đua nở
Bên xứ Tàu các môn phái thi nhau viết sách
Độc giả Vn có rất nhiều tài liệu tham khảo
Một số ít bỏ công sức nghiên cứu
Chứng minh tử vi hoàn toàn khoa học
Tuy nhiên, sai thì nhiều mà đúng chưa thấy
Xin trích dẫn bài viết của Grand Master Bửu Đình
Về đề tài “ tử vi hoàn toàn khoa học”
Hầu giúp độc giả có cái nhìn đa chiều

"
TỬ VI Hoàn Toàn Khoa Học





Buồn cười, tức cười, nực cười... mắc cười.
Mỗi ngày người viết thường tranh thủ đọc một số mail, một số bình luận, một số tin nhắn rồi xóa spam. Có lúc cao điểm chiếm hết buổi sáng. Tất nhiên ưu tiên trả lời cho các bạn trong “Gia Đình TỬ VI Ứng Dụng”. Người viết chỉ rảnh rỗi về đêm sau 9,10 giờ mà thôi. Những công việc trả lời mail, nhắn tin riêng đó là những việc làm thầm lặng, chỉ 2 người biết với nhau mà thôi. Có lúc bực mình không ít vì những câu hỏi vớ vẩn, có lúc buồn cười chết đi được như những câu hỏi được ghi nhận vào ngày 22 (Ất Dậu) tháng 4 (Tân Tị).
Buồn mà cười.
Buổi sáng mất công trả lời một mail để “chứng minh” về cụ Hà Lạc. Tất nhiên bạn không thể biết được nội dung của mail đó. Nhưng từ chứng minh cũng nói lên nỗi vất vả của người viết. Nhưng nói chung cũng buồn cười, buồn mà cười.
Tức mà cười.
Sau đấy lại có tin nhắn. Hiện giờ Yahoo không cho phép bạn đọc tin nhắn riêng, rất có lý đây là cải tiến hay nhất. Nguyên văn như sau:
Chào bác,

<i>

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

</i>
Bữa nay làm phiền bác cho con hỏi về các chính tinh. Con nghe nói mỗi chính tinh đều có lịch sử của nó, ví dụ như sinh ra ở đâu, phát triển như thế nào, tính chất ra sao… Thực tế con cũng chỉ mới được nghe về sao tử vi thôi. Là của một người cũng có thâm niên xem tử vi và ham mê tử vi kể con nghe .

<i>

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

</i>
Ví dụ như là : “ sao tử vi khởi sinh tại Tý, tới Sửu ( cung sửu) là vị vua kiếm tìm sự nghiệp – rất cần có bề tôi như tả hữu. Đến cung Dần là rất tốt gặp được hoàng hậu ( Thiên phủ ). Xong tới cung Mão, tử vi lại là vị vua ham mê tửu sắc. Đi tiếp tới Thìn thì bị thiên la địa võng, bị giam cầm trừng phạt, rất cần có Thiên tướng chống đỡ giải vây giúp. Còn tới Tỵ là vua đi tu, ngộ ra chân lý, sống khép kín. Tại Ngọ là minh quân, vua hay làm điều thiện giúp đỡ mọi người. Tại Mùi lại quay trở lại kiếm tiềm sự nghiệp. Đến Thân là đẹp nhất, gặp được Thiên phủ, lần này cũng là yên bề gia thất nhưng tốt hơn vì có tính thừa kế, tâm tánh ổn định. Tiếp tục tới Dậu lặp lại sự ham mê tửu sắc nhưng lần này tính xấu hơn vì vua già mà còn lăng nhăng. Theo tới cung Tuất, giống như tại cung Thìn, nhưng lần này cũng năng hơn- Thiên tướng không thể chống đỡ nổi, Tướng cũng vô dụng, bề tôi cũng bỏ chạy. Cuối cùng là Hợi, kết thúc đời của một vị vua.
Không biết con nhớ chính xác không nữa

<i>

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

</i>
nhưng con chắc ý chung là vậy! Bác có thể kể con nghe nốt mấy ngôi sao còn lại không. Đặng con hiểu thêm tính chất luân hồi của các sao! Đành trả lời:
Nghe ở đâu tìm người thâm niên đó mà hỏi. Đây cũng chỉ mới nghe câu chuyện này lần đầu mà thôi. Đáng tiếc tại hạ tài hèn không biết câu chuyện lạ kỳ ai sáng tác ra làm gì.
Trên là nguyên văn. Nhưng muốn bàn thêm rằng: Tác giả của câu hỏi cũng chính là người sáng tác học thuyết nói trên. Nghĩ rằng người viết cũng ủng hộ điều đó. Từ đó đâm ra tức... cười, hóa ra nhiều người có tư tưởng kỳ lạ.
Tiếp đến buổi tối nhận được đường dẫn của THIÊN PHỦ lên tải TỬ VI Hoàn Toàn Khoa Học.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cả thảy 11 file. Tải được file nào tranh thủ đọc chờ tải. Đọc đến file 3 đành chào thua. Vẫn đang chờ tải file. Tranh thủ trả lời một số câu hỏi của các bạn. Đó là thời điểm lúc 19-20 giờ ngày 4/6/2010 một số bạn được trả lời là Đỗ Văn, Phù Tan ...
Chán quá vào trang tìm kiếm Google một số bí ẩn về chính trị, nhất là về một người, ngẫu nhiên đưa đến trang Web sau lại thấy có TỬ VI, lại tò mò xem.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Trời ạ! Sao mà lắm chuyện đến thế. Người viết đọc loáng thoáng rất là nhanh. (Đây là cách đọc học lóm của ông tổng thống Mỹ nào đó, cần đọc những chỗ đáng đọc). Té ra lâu nay mình như kẻ ngồi đáy giếng, thiên hạ đại loạn TỬ VI, phản đồ của đức Trần Đoàn nhiều như thế sao. Người viết biết rất rõ ở Hồng Koong, Đài Loan không thiếu những môn phái mới, nhưng không ngờ VN cũng không chịu thua kém. Ngẫm nghĩ người ta nói, mỗi người VN là một ông quan, nay phải thêm vô, mỗi người VN học TỬ VI đều là sư phụ.
Dưới trang Web dọa:


Cấm trích dịch toàn bộ hay một phần sách VĂN-LANG TỬ-VI SAN-ĐINH và BÌNH-GIẢNG mà không có sự đồng ý của tác giả


Thôi thì đành giới thiệu đường dẫn kể trên để các bạn tự tìm hiểu. Khi đọc tài liệu này xong hóa ra lâu nay chúng ta an sao TỬ VI sai bậy cả. Tại đây TRIỆT an tại Tuất Hợi chứ không còn ở Dần Thân nữa. Cảm giác đọc tài liệu này cứ y như tác giả bị bịnh. Một cuộc đại cách mạng bắt đầu, nhằm nhò gì TỬ VI đội lốt Hoàn Toàn Khoa Học. Dẫu sao thì cũng đã lỡ tải về rồi, mất trên cả tiếng đồng hồ để tải. Một ngày thật “may mắn” được đọc 2 tác phẩm TỬ VI. Để rồi mắc cười không ngủ được.

Nực... cười đến mất ngủ. Mắc cười.
Nghĩ mà tức cười, năm nay hạn THIÊN HỈ ngộ THIÊN KHÔNG nên dễ gặp chuyện nực... cười. Khi chuông chùa đánh còn tỉnh táo, cứ thế suy nghĩ miết nên viết gì đây. Để khỏi phiền người, để khỏi mang tiếng đố kỵ. Rồi lại phì cười vì nhớ đến câu, đe dọa còn tập 2 nữa. Em chẳng dám đọc đâu. Ai viết nấy đọc. Nhủ lòng nên bình tĩnh trở lại. Thế là trời sáng, đồng hồ sinh học trong cơ thể đâm ra rối loạn.
Khi viết dòng này là 1h28 ngày thứ 2 ngày 7 tháng 6 năm 2010. Nhưng nửa khuya ngồi cười một mình e rằng ma quỷ thấy cũng kinh. Gắn nhủ lòng thanh thản nhưng không được.
Khoa Học là gì? Là làm sao chứng minh được rằng: Tý không phải con chuột, Sửu không phải con trâu, Tị không phải là con rắn... để cho ai đó khỏi mặc cảm là mình cầm tinh con khỉ, con chó, con heo khỏi tủi hổ vì mình là con người thượng đăng có thế mới là Khoa Học. Sở dĩ nhiều nước người ta không chấp nhận học thuyết của Darwin, vì không muốn thừa nhận loài người tiến hóa lên từ loài khỉ. Nhưng môn coi bói của người Hoa lại cả gan xem người cầm tinh là con rắn, con dê, con khỉ... Các bạn vui vẻ chấp nhận còn tôi thì không. Cứ xem phim “ Hành tinh khỉ”, rồi nghĩ đến những người quanh ta từ quan lại đáng kính đến lương dân dễ thương là trâu bò (Sửu), là cọp beo (Dần) là rắn rít (Tị) là khỉ đột, gà vịt... tất cả những con vật ấy “đội lốt” thầy giáo, nhà sư, con khỉ làm chiến binh... bò ra mà cười vỡ bụng.
Đó là câu chuyện ba xạo của tụi ba Tàu. Chưa hết đâu, có trang Web nào đó an TỬ VI giữa thiên bàn còn chú thích cầm tinh con đười ươi gì đó. Không tin bạn lục tìm ngay trong blog của người viết cũng thấy. Chả trách ông bà ta gọi người Hoa là chú ba.

Khoa Học gì mà lại tin rằng.
Phật Thích Ca phong con chuột đến trước được đứng đầu Thập Nhị Chi, con trâu chậm chạp đến sau cho đứng hàng thứ 2, con lợn chậm chạp cho đến chót.
Năm xưa báo KHHB cũng đăng chuyện này rồi. Và người viết cũng từng xem một phim hoạt hình dành cho trẻ con của chính người Trung Quốc làm, mô phỏng cảnh Thập Nhị Chi chạy đến gặp Phật Thích Ca. Cảm giác của người viết là “Sao mà người Hoa ngốc thế”. Chính người Hoa đẻ ra Thập Nhị Chi rồi bây giờ “đổ thừa” cho Phật Thích Ca. Đừng quên là Thập Nhị Chi có trước Phật Thích Ca cả ngàn năm. Như thế lấy đâu ra những nhà lý số giỏi, mắc chi lại tôn cái bọn phản đồ của Trần Đoàn lên làm thầy, đầy rẫy những tên lừa bịp ở Hồng Koong và Đài Loan.
Có nhà khoa học tẩn mẩn tỉ mỉ đi đếm những móng chân con vật này, con kia rồi lý giải rất khoa học đến tội nghiệp. Đúng rồi con chuột phải phải đứng đầu. Sao mà tội nghiệp thế. Đến đây không bò ra mà cười sao được. Đúng là danh từ Khoa Học bị hiếp dâm.
Chắc các bạn cũng tò mò muốn biết Tí không phải là con chuột đâu. Đúng chưa? có thế mới gọi là Khoa Học. Nhưng xét nghĩ không ích gì cả trong việc nghiên cứu TỬ VI. Đó là lý do người viết chưa bàn đến. Cái mà các bạn muốn biết làm thế nào để đoán TỬ VI dựa trên cơ sở dữ liệu nào.
Thì đây đến trang 284 của TỬ VI Hoàn Toàn Khoa Học.
TỬ VI là Tổng thống (vua cũ).
THIÊN PHỦ là Phó tổng thống kiêm bộ trưởng tài chính...
....
PHÁ QUÂN thủ lĩnh phe đối kháng.
THẤT SÁT là Tướng của phe đối kháng.
Điều này được khẳng định lại ở trang 363.
TỬ VI là Vua
THIÊN PHỦ Vua trừ bị, trưởng ngân khố.
THIÊN TƯỚNG: Sứ giả
LIÊM TRINH Quan đại thần
VŨ KHÚC Đại Tướng viễn chinh
THẤT SÁT Kiếm khách
PHÁ QUÂN lãnh tụ phe đối lập.
THAM LANG thuyết khách phe đối lập.
THÁI DƯƠNG THÁI ÂM Lãnh chúa địa phương.
THIÊN LƯƠNG mưu sĩ của THÁI ÂM
THIÊN CƠ mưu sĩ lang thang
CỰ MÔN kẻ bất mãn chuyên chính.
THIÊN ĐỒNG kẻ ngao du vô định.
Rất là thú vị. Đây là cơ sở dữ liệu để luận đoán. Toàn là thứ ngon không. Chỉ có THIÊN ĐỒNG bị thiệt thòi, đáng lý phải tìm những mỹ từ như là kẻ “phiêu bồng lãng tử” có hay hơn không. Xem ra các bộ chỉ cần có kho bạc là đủ. Có tiền mua tiên cũng được.

So ra không rõ ràng bằng Vũ Tài Lục viết (trang 20 bản in thường đến trang 29).
Mười bốn vị chính tinh thực ra chỉ là những ký hiệu cho một bài toán. Nhưng đối với dân gian để cho dễ nhớ, cũng để răn đời, họ liền ghép lại những ký hiệu ấy vào các nhân vật sử mà thành câu chuyện truyền thuyết sau đây:
TỬ VI là Bá Ấp
THIÊN CƠ là Khương Thượng.
THÁI DƯƠNG là Tỉ Can.
....
PHÁ QUÂN là Trụ Vương.
Xem ra ưa hoang đường thì nên đọc truyện “Phong Thần” là đoán TỬ VI dễ òm.
Nhưng bây giờ là 3 giờ sáng rồi. Phải đi ngủ mặc dù không buồn ngủ.

Lại viết tiếp.
Cũng may là mới đem mới đem Bát Quái cột vào TỬ VI. E rằng có người sẽ đem Hà Đồ, Lạc Thư cột vô nữa. Cột các chính tinh vào Lạc thư sẽ vô cùng hấp dẫn lôi cuốn đến chết người.
Vì trong Lạc Thư hàm chứa 9 con số bí mật. Cột vào TỬ VI tha hồ luận đoán, Khổng Tử chết năm 73 tuổi vì đại hạn 7, tiểu hạn 3 không khéo có tác giả khác đã cột vào rồi mà người viết không biết. Đừng quên TỬ VI là môn Đẩu Số. Đẩu là sao (như sao Bắc đẩu) Số là số mệnh. Đẩu số là số mệnh qua các sao TỬ VI. Trong đó TỬ VI là ngôi sao đại diện. Không liên quan gì đến môn bói Dịch, có mượn Dịch là mượn phương vị mà thôi. Nói Chấn là ta hiểu phương Đông, Đoài là phương Tây. Từ đó có thể tìm ra phương hướng hợp với mình một cách thực tế cho mỗi lá số. Ví dụ cho dễ hiểu, năm này phương đông của mình bị động không nên đi lại hướng đó. Việc cột các chính tinh vào đó không giải quyết được vấn đề nào cả. Dịch và TỬ VI là 2 môn bói toán khác nhau, giữa Tướng pháp và TỬ VI có thể gần nhau, mặc dù hoàn toàn khác nhau, nhưng lại có thể bổ sung cho nhau, vì một người mang nét tướng uy hùng sao lại có lá số TỬ VI hiền hòa như thế này được, chứng tỏ giờ sinh có vấn đề.

Dịch là lối bói hoàn toàn ngẫu nhiên.
TỬ VI dựa vào sao.
Tướng dựa vào Tinh Khí Thần Tướng Mạo.
Dịch chắc chắn ra đời trước TỬ VI, cho nên việc TỬ VI mượn tám quái để chỉ phương hướng ngũ hành không có chi là lạ. Bằng không phải qui định Tí là bắc phương. Ngọ là nam phương.
Dịch lý luận là âm dương sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái. Đó là hoàn toàn khái niệm như Đoài vi trạch là đầm lầy, là phương Tây, là hành kim. Việc đem một ngôi sao trên trời nhét xuống đầm lầy ai mà chịu được. Dùng Winrar, Winzip ép 14 xuống 8. Khoa học là chứng minh TỬ VI là ngôi sao gì đó trên trời còn chấp nhận được, với người viết sao gì cũng được miễn sao hướng dẫn đoán TỬ VI cho đúng mà thôi.
Thật tình mà nói người viết không muốn chỉ trích ai, phê phán ai nhưng vướng câu;
“Kiến nghĩa bất vi vô dõng dã...” Chẳng lẽ thấy sai lại không nói. Nhất là quí tác giả TỬ VI đã chấp nhận in sách tất phải chấp nhận lời phê phán cũng là lẽ bình thường. Sau khi nén tối đa cái sao THIÊN HÌNH, HÓA KỴ xuống tận đáy lòng. Vì người viết biết rất rõ; mình Hình người tất người Hình mình, mình Kỵ người tất người cũng Kỵ mình. Cho nên góp ý xây dựng nên viết thế nào cho thực dụng một tí ở thời buổi Tin Học. Ai muốn thêm sao gì cũng được, miễn sao cho biết đặc điểm của nó, đi với các chính tinh nào hợp, chính tinh nào không hợp, với bàng tinh ra sao, đóng tại cung Phụ Mẫu, Phúc Đức là tốt hay xấu. Hãy can đảm lên. Đừng sợ Thiên Cơ Bất Khả Lậu là tổn thọ, đâu có chuyện lạ thế, khuyên người tiến thoái đúng lúc, nắm bắt thời cơ, tìm lành lánh dữ lại tổn thọ, có chăng là xúi người làm bậy mới lo lắng tổn thọ.
Người viết thường khuyên các bạn bất hạnh về đường hạnh phúc cố gắng khắc phục, vì cái xấu nằm chình ình trên lá số của mình, mình không hợp với người chứ chưa chắc người không hợp với mình. Còn nếu bản thân mình xấu cũng cố gắng sửa sai, tu là sửa sai, cần gì phải đi tu. Không ai bắt mình hiếp dâm, hiếp đáp, trộm cắp, tham ô, nói xấu, nịnh trên nạt dưới... nếu không làm điều phi pháp lấy đâu nên họa, trừ trường hợp bị hàm oan, vu khống (liên quan đến bộ Đường Võng). Ủa người viết lại đi lạc đề mất rồi, đang nói chuyện với quí vị TV gia. Bàn về các vấn đề Khoa Học TỬ VI.
Khoa Học là sao? Cũng với ngôi sao THẤT SÁT ấy. Ta đoán THẤT SÁT là vị chân tu vì họ nói cấm sát. Cũng ngôi sao ấy ta đoán là chiến binh vì họ là người ưa chiến đấu sát phạt. Họ là thầy giáo vì với họ là khảo sát, khảo cứu. Là tên đồ tể giết người, là người chuyên làm việc sát sinh. Là kẻ bị giết oan ức, hay bị giết do tội lỗi gây nên. Là ông bác sĩ luôn luôn sát trùng. Là người làm công việc canh gác, giám sát với họ là quan sát....

TỬ VI gì gọi THẤT SÁT là kiếm khách, kéo rê cây mã tấu chạy xe máy đi ăn cướp gọi là kiếm khách. Phóng đại này gây bất an cho xã hội. Phong cho “tướng của phe đối kháng”... Thế là các em THẤT SÁT tha hồ làm loạn, ta là kiếm khách, ta là phe đối kháng. Còn PHÁ QUÂN hãy đọc cho rõ, mắt mở cho to các bạn là lãnh tụ phe đối lập... TỬ VI gì mà lạ thế, kêu gọi bạo loạn, khuyến khích người làm tầm bậy, vì họ dễ hiểu lầm mình là kiếm khách trượng nghĩa khinh tài, là lãnh tụ của “tai ương” tức là tương lai. Trời ơi! ngó xuống mà coi, đừng đổ lỗi cho người viết cay chua.
Dù muốn dù không cũng đành dừng lại. Nói nữa đau lòng lắm người ơi!."

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








Similar Topics Collapse

18 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 18 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |