Jump to content

Advertisements




Số mệnh có hay không?

123456789

259 replies to this topic

#256 phonghue

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 1426 thanks

Gửi vào 05/11/2018 - 14:34

Sáng nay đi tập thể dục: mình có tật là khi đi bộ mình hay nghỉ về những vấn đề mình chưa thông suốt, hay những việc đã xảy ra. hoặc những việc mình cần. mình cứ để tự nhiên. vấn đề nào nảy sinh trong đầu thì mình suy nghỉ về vấn đề đó. Sáng nay vấn đề số mệnh có hay không tự nhiên quay lại trong đầu mình. và mình có suy nghỉ như vậy.
Số mệnh có hay không? Để trả lời cho câu hỏi này. Thì mình phải tìm hiểu số mệnh từ đâu mà có, nó được sinh ra từ đâu? và mình thấy số mệnh thực sự do NHẬN THỨC mà ra. Hay nói cách khác Nhận thức là nguồn gốc của số phận. chứ số phận không phải do trời, hay do ai tạo ra cả. mà là do chính nhận thức của bản thân người đó sinh ra.
Bất cứ sinh vật hay cái gì trên vũ trụ này mà có nhận thức thì có số phận, không có nhận thức thì không có số phận. Do đó. để thay đổi số phận ta chỉ cần thay đổi nhận thức.
Đó là quan điểm cũng như là suy nghĩ của bản thân. đưa lên đây mong các bạn đóng góp để mình có những nhận thức tốt hơn.

Thanked by 1 Member:

#257 phonghue

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 1426 thanks

Gửi vào 11/12/2018 - 09:27

Lâu nay mình ham tìm hiểu về tướng bàn tay và chỉ tay. trong đó có phần nói về vân tay. mình có mua được quyển sách sinh trắc dấu vân tay của Richar Unger. có xem vân thay của mình thấy cũng hay hay. tuy nhiên chỉ 1 cá nhân thì không nói lên được điều gì. mình mong tìm hiểu qua thực tiễn. mặc dù tác giả có nói đã thực nghiêm trên 100.000 dấu vân tay. và hệ thống lại.
Nay mình đăng mục sinh trắc vân tay lên đây. mục đích để tìm hiểu xem nó thực sự đúng hay không? mình đăng lên đây hy vọng các bạn giúp mình xác định sinh trắc vân tay có đúng như những gì mà sách mô tả không?
Nếu bạn nào đồng ý thì chụp hình 10 dấu vân tay, hoặc scan rồi gửi hình ảnh lên mục này sau đó mình sẽ gửi lại bảng kết quả về điểm mạnh và điểm yếu theo đúng phương pháp mà quyển sách này mô tả. (bạn nhớ chụp rõ giúp mình). nhớ ghi chú tay trái và tay phải cụ thể. chứ khi chụp hình hoặc scan hình ảnh sẽ bị ngược có thể bị nhầm lẫn giữa tay trái và tay phải. nên khi chụp bạn ghi chú rõ. 5 dấu vân tay của tay phải. và 5 dấu vân tay của tay trái.
Cảm ơn các bạn nhiều.

Thanked by 1 Member:

#258 phonghue

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 1426 thanks

Gửi vào 02/02/2019 - 11:20

Hôm bữa về thăm nhà. mình có chia sẽ với ba mình về số mệnh. mình tranh luận với ba mình 2 vấn đề. số mệnh và lòng tham. mình đưa ra ý tưởng của mình rằng. một là: số mệnh do nhận thức sinh ra. hai là muốn kinh doanh thành công thì cần phải có 2 điều đó là phải bỏ được lòng tham và hai là trung thực. Sau khi chia sẽ xong ba mình không đồng ý với ý kiến của mình. ba mình nói rằng nhận thức có liên quan đến số mệnh. chứ không phải nó là nguồn gốc số mệnh. tuy mình có đưa ra vài bằng chứng, nhưng vẫn không làm sáng tỏ được vấn đề. còn vấn đề thứ hai đó là muốn kinh doanh thành công thì phải từ bỏ được lòng tham và phải trung thực. Ba mình nói với mình rằng. trung thực thì công nhận mình có. nhưng lòng tham thì không ổn. nhưng ba mình không đưa ra bằng chứng. Mình không nói gì cả. để tìm hiểu thêm rồi trình bày tiếp. vừa rồi mình về nhà. và nói tiếp về vấn đề lòng tham trong kinh doanh với ba mình. vì vấn đề này ba mình thấy mình chưa ổn.
Mình không tranh luận vấn đề mình có lòng tham hay không. Mình chỉ đưa ra 1 vấn đề thực tế trong công việc của mình. minh bán văn phòng phẩm nên mình lấy ví dụ là cây viết chữ A. sản phẩm này nhiều người biết và đã dùng. và mình đã làm thử với cây viết này. mình tìm hiểu ở chổ mình ở là thành phố huế. thì có 6 nơi đại bán cây viết chữ A này. chổ đầu tiên là chợ đông ba. bán sỉ 1 hộp là 95.000đ/1 hộp (48 cây). Chổ thứ hai là đại lý Thanh Bình nổi tiếng ở huế bán sỉ 1 hộp 90.000đ/1 hộp (48cây), chổ thứ ba là công ty Hoàng Long bán sỉ 1 hộp là 85.000đ. Chổ thứ tư là các chổ bán lẽ lại cho khách hàng. cửa hàng thiết bị học sinh, các cơ sở bán lẻ ở gần các trường học bán lẽ lại 1 cây là 3.000đ. chổ bán lẽ rẻ như bán buôn là siêu thị big C bán 1 cây là 2.500k đồng. Sau khi tìm hiểu hết thì mình nhận thấy chổ bán sỉ thấp nhất là 85.000đ/hộp (48 cây). vị chi mỗi cây 1.770đ sau 1 thời gian tìm nhà cùng cấp. mình lấy được ở mức giá 1.500đ/cây. mình bán lẽ lại 1 cây 2.000đ. so với giá gốc thì mình lời được 500đ/cây. so với thị trường mình rẻ hơn chổ bán lẽ thông thường là 1000đ/cây, so với chổ bán lẽ giá bán buôn là mình rẻ hơn 500đ/cây. Từ đó tiết kiệm cho khách hàng của mình 1.000đ/cây.
Từ đó mình nói với ba mìn rằng. 500đ con kiếm được từ cây viết là hoàn toàn xứng đáng, chứ không phải là lòng tham. Vậy để biết mình tham hay không thì phải có 1 định lượng rõ ràng. chứ đừng nói chung chung. và con khẳng định rằng 500 đ con kiếm được là xứng đáng chứ hoàn toàn không phải là lòng tham. cho nên con nói trừ bỏ lòng tham trong kinh doanh là chổ đó.
Thứ 2 là nhận thức là nguồn gốc số mệnh. cái này mình nói rồi. và có tranh luận với ba mình. nhưng vẫn là vấn đề cần tìm hiểu thêm. cũng như mọi ngày mình đi tập thể dục và mình lại suy nghĩ. số mệnh có phải do nhận thức mà ra không? mình cẩn bảo lưu quan điểm đó. Tuy nhiên vấn đề ở chổ là cái gì chi phối số mệnh. và mình nghĩ cái đó còn cao hơn số mệnh. vì nó chi phối và quyết định cả số mệnh. mình vẫn còn chưa rõ vấn đề này. từ đó mình nhớ lại 1 người bạn của mình bên Thiên Chúa. hầu như mọi hiện tượng sự vật trong Vũ Trụ này đều do ý Chúa. mình thấy rất hay chỉ cần quy về một điểm là Ý Chúa. thì mọi cái đều được giải quyết. vấn đề là bạn có tin như vậy hay không? cho nên Thiên Chúa giáo cốt lõi của nó là Đức Tin. chỉ cần bạn tin vào Chúa thì mọi việc đều giải quyết. Điều đó chứng tỏ 1 điều rằng Đức Tin cao hơn số phận. Đức tin giải thích mọi sự vật hiện tượng mà chúng ta không hiểu 1 cách đơn giản. Ví dụ tại sao lại có chuyện chiếc xe conterner nó lùa hết mấy chục người. mà người thfi bị ảnh hưởng, người thì không? tại sao? .... không ai có thể lý giải rốt ráo được. chỉ cần nói rằng đó là Ý Chúa và ta tin như thế là mọi việc Ok hết.
Nhưng cốt lõi của đạo Phật là Tìm Hiểu. Đỉnh cao của Tìm Hiểu bên Phật Giáo gọi là Giác ngộ. Khi anh Tìm Hiểu được vấn đề một cách rõ ràng thì anh sẽ biết tại sao nó như vậy? anh Tìm đến đâu thì anh hiểu đến đó. Khi anh tìm và hiểu được rồi thì mọi gút mắc trong tâm đều không còn nữa. cái đó gọi là Giác Ngộ.
Và khi Giác Ngộ thì anh không còn bị bất cứ 1 cái gì chi phối đến nhận thức và từ đó cũng không còn cái gì chi phối đến số phận được nữa.
Theo mình hiểu là như vậy và kết lại rằng. Nhận thức là nguồn gốc sinh ra số phận. cao hơn nhận thức là là Tìm hiểu (Đó là Tinh Tấn). Do lâu nay mình vẫn mập mờ không rõ thế nào là số phận, không rõ cái nào chi phối số phận. nên giờ mình tách bạch nó ra. Và mình thấy nó tạm ổn. nên chia sẽ lên đây mong nhận được sự góp ý của các bạn.
Cảm ơn rất nhiều.

#259 NguoiGiuRung

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 25 Bài viết:
  • 48 thanks

Gửi vào 16/02/2019 - 15:19

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

phonghue, on 02/10/2016 - 08:58, said:

Khi mở topic lên thấy có bạn bè cùng tán gẫu. Rất là vui. Xin cảm ơn tất cả.
Mình cũng có thêm suy nghĩ như thế này về số mệnh.
Trong tất cả vạn vật trong vũ trụ đều được hình thành từ hai mặt cơ bản là âm và dương. âm và dương chỉ là ngôn từ diễn tả trạng thái của một chủ thể nào đó. cái gì mình có thể nhìn thấy gọi là dương, không nhìn thấy gọi là âm. mình hiểu nôm na là như vậy. như trong con người chúng ta hình hài là cái mình có thể nhìn thấy gọi là dương, linh hồn là cái mình không nhìn thấy thì gọi là âm. Tuy nhiên con người chúng ta rất giỏi trong việc tìm hiểu phần dương. cái gì có thể nhìn thấy ta đều có thể nhìn thấy được bằng các phát minh khoa học. thậm chí nhỏ bé đến mức như tế bào ta vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng. và từ đó chúng ta đã vượt qua những điều mà trước đây ta chỉ có thể nói đó là số phận. ví dụ như đau ruột thừa, hồi xưa chỉ có chết, ai mà bị ruột thừa xem như số phận đã an bài. tuy nhiên bây giờ chuyện đó không còn nữa vì chúng ta đã biết về nó có thể dễ dàng chữa lành mà không còn gọi số phận nữa. bị đau ruột thừa mà chết thì chỉ do sự tắc trách của bác sĩ mà thôi. sự hiểu biết của chúng ta lên tới đâu thì số phận cũng bị giảm dần theo sự hiểu biết đó. nó là một tỉ lệ nghịch.
Mình nhận thấy một điều là về phần dương được phát triển mạnh mẻ, nên phần dương càng ngày càng ít bị chi phối bởi số phận. Tuy nhiên khoa học hiện nay thì hoàn toàn mù tịt về phần âm. là phần không nhìn thấy. họ có thể nhìn thất những nguyên tử cực nhỏ nhưng hoàn toàn không biết gì về khoảng không gian xung quanh nó. chỉ biết sơ sơ là có không gian nhưng không biết không gian xung quanh đó hình thành như thế nào? tồn tại ra sao? v.v... Cũng như ta có cảm nhận về linh hồn là phần không nhìn thấy nhưng không ai có thể diễn đạt nó như thế nào. Điều đó chứng tỏ rằng thế giới chúng ta chỉ quan tâm và nghiên cứu chuyên sâu về phần dương còn phần âm thì rất hạn chế.
Vì sự hiểu biết về phần âm quá hạn chế nên tất nhiên những gì xảy ra liên quan đến nó ta cho đó là số phận. Có phải như vậy không?...

Dương là tinh thần, âm là cơ thể. Như vậy tương đối: dương là "không thấy", âm là "thấy được".
Nói con người là "tiểu vũ trụ" hay cũng như hạt nguyên tử". Vậy, với nguyên tử thì dương ở trong (proton), âm xung quanh (electron).
Cũng từng nghe "Thiên sinh tâm, địa sinh thể" là vậy.
Vài dòng linh tinh cùng tác giả!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

phonghue, on 02/10/2016 - 08:58, said:

Khi mở topic lên thấy có bạn bè cùng tán gẫu. Rất là vui. Xin cảm ơn tất cả.
Mình cũng có thêm suy nghĩ như thế này về số mệnh.
Trong tất cả vạn vật trong vũ trụ đều được hình thành từ hai mặt cơ bản là âm và dương. âm và dương chỉ là ngôn từ diễn tả trạng thái của một chủ thể nào đó. cái gì mình có thể nhìn thấy gọi là dương, không nhìn thấy gọi là âm. mình hiểu nôm na là như vậy. như trong con người chúng ta hình hài là cái mình có thể nhìn thấy gọi là dương, linh hồn là cái mình không nhìn thấy thì gọi là âm. Tuy nhiên con người chúng ta rất giỏi trong việc tìm hiểu phần dương. cái gì có thể nhìn thấy ta đều có thể nhìn thấy được bằng các phát minh khoa học. thậm chí nhỏ bé đến mức như tế bào ta vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng. và từ đó chúng ta đã vượt qua những điều mà trước đây ta chỉ có thể nói đó là số phận. ví dụ như đau ruột thừa, hồi xưa chỉ có chết, ai mà bị ruột thừa xem như số phận đã an bài. tuy nhiên bây giờ chuyện đó không còn nữa vì chúng ta đã biết về nó có thể dễ dàng chữa lành mà không còn gọi số phận nữa. bị đau ruột thừa mà chết thì chỉ do sự tắc trách của bác sĩ mà thôi. sự hiểu biết của chúng ta lên tới đâu thì số phận cũng bị giảm dần theo sự hiểu biết đó. nó là một tỉ lệ nghịch.
Mình nhận thấy một điều là về phần dương được phát triển mạnh mẻ, nên phần dương càng ngày càng ít bị chi phối bởi số phận. Tuy nhiên khoa học hiện nay thì hoàn toàn mù tịt về phần âm. là phần không nhìn thấy. họ có thể nhìn thất những nguyên tử cực nhỏ nhưng hoàn toàn không biết gì về khoảng không gian xung quanh nó. chỉ biết sơ sơ là có không gian nhưng không biết không gian xung quanh đó hình thành như thế nào? tồn tại ra sao? v.v... Cũng như ta có cảm nhận về linh hồn là phần không nhìn thấy nhưng không ai có thể diễn đạt nó như thế nào. Điều đó chứng tỏ rằng thế giới chúng ta chỉ quan tâm và nghiên cứu chuyên sâu về phần dương còn phần âm thì rất hạn chế.
Vì sự hiểu biết về phần âm quá hạn chế nên tất nhiên những gì xảy ra liên quan đến nó ta cho đó là số phận. Có phải như vậy không?...

Dương là tinh thần, âm là cơ thể. Như vậy tương đối: dương là "không thấy", âm là "thấy được".
Nói con người là "tiểu vũ trụ" hay cũng như hạt nguyên tử". Vậy, với nguyên tử thì dương ở trong (proton), âm xung quanh (electron).
Cũng từng nghe "Thiên sinh tâm, địa sinh thể" là vậy.
Vài dòng linh tinh cùng tác giả!

Thanked by 1 Member:

#260 phonghue

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 1426 thanks

Gửi vào 16/02/2019 - 15:58

Hồi sáng đi tập thể dục. tự nhiên lại nghĩ đến vấn đề Giác Ngộ mà ta hay nghe. nhưng chỉ nghe 1 cách rất chung chung, mơ hồ. thế nào gọi là giác ngộ, thế nào là chưa giác ngộ. tiêu chuẩn hay thước đo nào xác định điều đó. vì sao ta nói Đức Phật đã giác ngộ? mà ta thì chưa. ta không có cơ sở để đo lường được. nhưng ta lại xác thực rằng Đức phật đã giác ngộ, còn ta thì chưa. Theo ý kiến cá nhân thì bản thân cho rằng ta chưa thực sự hiểu từ giac ngộ mà đức phật đã dạy. nên ta cứ nói 1 cách mơ hồ, chung chung.
mình có cách hiểu thế này: mình gom lại các ý chính mà mình biết như sau: trong phật có câu "săc tức thị không, không tức thị sắc", trong 5 đức thì tinh tấn đứng đầu, rồi từ giác ngộ.
Theo ý mình thì như thế này: khi ta mắc phải 1 vấn đề, đều đó chính là CÓ, khi ta hiểu vấn đề đó rồi thì vấn đề đó không còn nữa gọi là KHÔNG, khi vấn đề đó không còn nữa mà nảy sinh vấn đề mới từ vấn đề đó làm ta không hiểu thì gọi là CÓ, rồi ta lại hiểu đưọc vấn đề mới thì gọi là KHÔNG, rồi nó cứ tiếp tục cái vòng như thế nó cứ liên tục lặp đi lặp lại KHÔNG rồi CÓ, CÓ rồi lại KHÔNG .... cứ liên tục như vậy mà ta không thể nào thấu hiểu hết vấn đề đó vì nó cứ phát sinh ra những thắc mắc liên tiếp, và KHÔNG rồi CÓ - CÓ rồi lại KHÔNG... cứ lặp đi lặp mà ta không thể nào chấm dức được CÓ - KHÔNG, ta vẫn còn nằm trong cái vòng CÓ - KHÔNG đó gọi là vòng lẩn quẩn không thể thoát ra được thì gọi là chưa giác ngộ vấn đề đó.
còn nếu các vấn đề mới nãy sinh ta đều hiểu rõ đến khi không còn có thể nảy sinh 1 cái gì nữa. lúc đó CÓ - KHÔNG chấm dức. như vậy gọi là ta đã giác ngộ vấn đề đó.
Vậy Giác Ngộ 1 vấn đề nào đó có nghĩa là vấn đề đó và tất cả các vấn đề liên quan đến vấn đề đó đều được tìm hiểu 1 cách thấu đáo, rõ ràng, thông suốt. chấm dức hoàn toàn CÓ - KHÔNG đối với vấn đề đó.
Lấy ví dụ thế này: Tôi làm nghề sửa máy in. Khách hàng đem cái máy in tới nhờ tôi sửa. khi tôi nhận máy in, tôi hỏi khách cái máy bị làm sao, khách bảo bị hư. tôi hỏi hư như thế nào. khách nói bật nó không vô điện. tôi kiểm tra xong bảo với với nguyên nhân là bị đức cầu chì trong máy. tôi thay cầu chi cho khách xong lấy tiền công 20.000 đồng.khách kiểm tra chạy thử ok xong trả tôi 20.000đ và đem máy in về. và chấm dức công việc sửa chữa đối với cái máy in đó. Như vậy cái may in đó không còn liên quan gì đến tôi nữa, tôi không còn băn khoăn hay thắc mắc về cái máy in đó nữa. vậy tôi đã chấm dức mọi vướng mắc về nó, nghĩa là CÓ - KHÔNG chấm dức. và nói rằng trong vấn đề sửa cái cầu chì máy in này tôi đã giác ngộ.
Tuy nhiên cũng là cái máy in đó, nhưng nó không phải hư cái cầu chì, nó bị hỏng 1 bộ phấn khác mà tôi không sửa được, nên tôi phải hẹn với khách ngày mai mới trả lời được vì chưa biết nó bị hư cái gì. các vấn đề liên quan đến nó nảy sinh tôi cần tìm hiểu để giải quyết. có 2 trường hợp.
Trường hợp 1: nếu tôi tìm hiểu được nó bị hư cái gì, rồi biết cách sửa chữa, và tôi sửa được rồi giao cho khách, khách kiểm tra ok, rồi trả tiền thì chấm dức việc sửa máy in. Không còn CÓ - KHÔNG nữa. Tôi nói tôi đã giác ngộ về cái bệnh máy in đó. tuy nhiên tôi mất nhiều thời gian để tìm hiểu để đi đến sự giác ngộ hơn.
Trường hợp 2: Tôi sửa không được, vì tôi không biết nó hỏng bộ phận nào. cuối cùng tôi phải trả lại cho khách. tuy sự việc chấm dức nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy mình chưa đủ trình độ, cần phải học hỏi thêm, như vậy nó sinh ra những vẫn đề mới liên quan đến cái chuyện máy in. đều có CÓ - KHÔNG lại xuất hiện. vậy tôi nói tôi chưa giác ngộ về bệnh máy in đó.
Từ việc nhỏ đến việc to, từ việc đơn giản, đến việc phức tạp, từ việc dễ giác ngộ đến việc rất khó giác ngộ... tất cả đều có trong mỗi con người chúng ta. cho nên ta Giác Ngộ vấn đề nào tức ta là Phật về vấn đề đó. khác ở chổ là đức Phật Giác ngộ cái phức táp nhât đó chính là GIÁC NGỘ chỉnh bản thân mình.
Trong câu hỏi: Ta là ai? Ta từ đâu đến? Ta đi về đâu? Đức Phật đã GIÁC NGỘ được câu hỏi đó. Có phải chăng dùng hiện tại để hiểu về quá khứ, dùng hiện tại để biết tương lai. ai cũng có hiện tại và thời gian để tìm hiểu điều đó. cho nên cơ hội chỉ có 1 mà ta đánh mất nó bởi những cái mà ta đang theo đuổi. vì theo đuổi cái tốt nhất trong cuộc đời theo như Đức Phật nói đó là GIÁC NGỘ chính ta. ai cũng có 1 hiện tại, cũng có thời gian để tìm hiểu chính mình. HIỆN TẠI chính là cơ sở để giúp chúng ta hiểu được quá khứ, thấy được tương lai. thời gian thì hữu hạn, nhưng chúng ta đã đánh mất quá nhiều thời gian vì những cái mà ta lầm tưởng là mục tiêu của cuộc sống, là hạnh phúc, là hy vọng .... Đức Phật đã GIÁC NGỘ được chính mình. và Ngài đã chỉ cho chúng ta biết cái "QUÝ NHẤT ĐỜI NGƯỜI CHÍNH LÀ GIÁC NGỘ CHÍNH MÌNH".






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |