Jump to content

Advertisements




"So sánh lá số của Bầu Đức và Phạm nhật Vượng" của Vukhuc68


10 replies to this topic

#1 tiachop007

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 26 thanks

Gửi vào 09/07/2016 - 02:29

Sau đây là chủ đề "So sánh lá số của Bầu Đức và Phạm nhật Vượng" của Vukhuc68 bên mục Tử Vi:.

"Vukhuc68, on 15/09/2014 - 17:11, said:

Ngồi buồn, v

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ukhuc68 thấy có nhiều trang đăng lá sồ của bầu Đức và Phạm nhật Vượng, nên ghi ít hàng để các bác nghiệm lý cho vui và bổ sung kiến thức học thuật, dưới đây là hai lá số:
1/ Đoàn nguyên Đức sinh giờ mão ngày 6/12/1962 dl.
2/ Phạm nhật Vượng sinh 12,15p ngày 5/8/1968 dl
Vk không biết post, xin quý vị post giúp!
=> Câu hỏi nghiệm lý là giữa hai lá sô, cách nào đẹp và cách nào nói lên sự giàu có quyền lực , ai hơn ai?
Trân trọng được lắng nghe!́"


Sau đây là bài luận của tôi :

Với Phạm Nhật Vượng sinh 12,15p ngày 5/8/1968 dl có Tứ Trụ (theo Tử Bình) :

Mậu Thân - Kỷ Mùi - Đinh Mùi - Bính Ngọ

Có điểm hạn và điểm vượng của ngũ hành trong vùng tâm :
-0,5............0,5..............1..........-0,5..........-1
Kim...........Thuỷ..........Mộc.........Hoả.........Thổ
4,32..........#4,3..........#4,3.........13..........28,7

Các đại vận và thời gian của chúng :
Canh Thân/ Tân Dậu/ Nhâm Tuất/ Quý Hợi/ Giáp Tý/ Ất Sửu/ Bính Dần
........1...............11..............21............31...........41...........51..........61
..5/1969..........5/79............5/89.........5/99........5/09........5/19.......5/29

Theo kết quả tính toán trên thì Tứ Trụ này thuộc cách tòng Nhi hoàn toàn phù hợp với thực tế đã diễn ra với đương số. Với Tứ Trụ này thì càng về già càng đẹp.

Với Đàm Ngọc Đức sinh
giờ Tý ngày 6/12/1962 dl có Tứ Trụ (theo Tử Bình) :

Nhâm Dần - Tân Hợi - Mậu Dần - Nhâm Tý

Có điểm hạn và điểm vượng cuỉa ngũ hành trong vùng tâm :
.. -1............-0,5..........0,5.............1.............-0,5
Thuỷ..........Mộc..........Hoả..........Thổ...........Kim
26,9..........11,52.........#3,1.........1,55............7

Các đại vận và thời gian của chúng :
Nhâm Tý/ Quý Sửu/ Giáp Dần/ Ất Mão/ Bính Thìn/ Đinh Tị/ Mậu Ngọ
......1.............11............21.............31...........41...........51............61
7/1963........7/73..........7/83..........7/93........7/03.........7/13.........7/23

Theo như thực tế ông ta phất lên về buôn bán gỗ thuộc Mộc thì dĩ nhiên Mộc phải là hỷ hay dụng thần. Mộc là Quan Sát trong Tứ Trụ này thì dĩ nhiên muốn Mộc là hỷ dụng thì Thân phải vượng nhưng đáng tiếc là cho dù sinh vào giờ Kỷ Mùi có can chi đều là Thổ thì Thân cũng vẫn là nhược. Do vậy để phù hợp với thực tế thì Tứ Trụ này phải thuộc ngoại cách.
Không thể tòng Quan Sát mộc được bởi vì trong Tứ Trụ có Tân là Thực Thương thấu lộ còn được lệnh. Cũng không thể tòng Nhi được vì Quan Sát có tới 2 can chi thì cho dù Thực Thương có tới 3 can chi cũng không thể tòng được, cho nên chỉ còn lại là cách tòng Tài mà thôi. Ta xét tất cả các giờ thì chỉ có giờ Nhâm Tý và Quý Hợi là có thể trở thành cách tòng Tài (vì phải có ít nhất 2 chi là Tài).

Cho dù là giờ Nhâm Tý hay Quý Hợi thì vào vận Đinh Tị và Mậu Ngọ đều là hung vận.
4 vận đầu là Nhâm Tý, Quý Sửu, Giáp Dần và Ất Mão đều là các vận hỷ dụng thần nên đẹp.
Vận Bính Thìn can chi đềo là Kỵ thần nhưng Bính bị Tân chỉ là hỷ thần trong Tứ Trụ hợp chặt, còn Thìn hợp Tý hoá Thuỷ là dụng thần (nếu sinh giờ Tý còn giờ Hợi thì không đẹp bằng) nên vận này vẫn được coi là vận hỷ dụng thần.
Vận Đinh Tị có can chi đều là kỵ thần còn thiên khắc địa xung với trụ tháng và trụ giờ (nếu sinh giờ Quý Hợi) cho dù Đinh bị Nhâm trong Tứ Tru hợp chặt vẫn là vận xấu nhiều hơn tốt. Còn nếu sinh giờ Tý thì 2 Nhâm là dụng dần tranh hợp thật với Đinh thành mất thì cách cục bị thương tổn nặng xấu không kém gì sinh giờ Hợi.
Vận Mậu Ngọ thì tính mạng bị đe doạ nếu sinh vào giờ
Nhâm Tý, còn khá xấu nếu sinh vào giờ Hợi.

Sửa bởi VULONG777: 06/06/2016 - 09:34

#2 tiachop007

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 26 thanks

Gửi vào 09/07/2016 - 02:48

Sau đây là bài luận của bác pvcpvcp :

"Tôi thử xem lá số của ĐNĐ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ông Đoàn Nguyên Đức có nhật can Mậu thổ tuyệt ở tháng Hợi lạnh lẽo , vạn vật khó phát triển , nhưng Hợi là vị trí của quẻ Phục ,nhất dương sinh ,vạn vật hoài thai ,mộc hỏa tiến khí nên sinh cơ tiềm năng ,không thể luận một cách máy móc Mậu suy nhược ,càng không thể cho rằng ông này phất lên là do gỗ (mộc) rồi cho rằng mộc là dụng thần ! ( Không phải là điều kiện cần và đủ) .

Có mấy điểm chú ý khi luận về lá số theo TB:
1.Sinh ở tháng Hợi nhất dương sinh ,người Mậu thổ ở thể dương cương , bên ngoài lạnh nhạt mà bên trong ấm áp ,cứng rắn ,kiên trì nhẫn nại .Loại người không thể hiện nhưng hào phóng và thương người !
2.Sinh ở tháng Hợi ,tứ trụ thấu 2 Nhâm ,địa chi tàng Quý ,thủy cực vượng .Thủy chủ trí , nói về việc linh lợi thông minh hơn người .
3.Địa chi tàng 2 Dần ,Dần là đất Trương sinh của Mậu thổ .Dần thấu Giáp mộc, công năng của Giáp mộc là dẫn nạp thủy khí rất cao .Giáp Mậu có tính tương tế rất đáng chú ý .Như đại thụ trồng ở bờ đê ,cây có chỗ để bám chắc ,bờ đê thêm đay dặn chặt chẽ .Dòng sông Nhâm có cuồn cuộn thì đê vẫn vững vàng ! Tư duy tính toán tốt nhưng không bốc đồng .
4.Công năng của bờ đê là giữ nước .Nếu nước chảy nhẹ nhàng thì khó thấy hứu ích của bờ đê . Người Mậu thổ hoàn cảnh cuộc sống có khó khăn thì sẽ vươn lên được , mới thấy được giá trị của họ .
5.Nhưng cái gì cũng có cái min-max .Nếu lũ lụt điên cuồng thì bờ đề vẫn có khả năng bị vỡ .Lúc đó thì đất sụt (sức khỏe) ,cây trôi (sự nghiệp ) ! THủy (tài) điên cuồng thì tài chính không được kiểm soát ,tràn lan nguy hiểm !


Tóm lại có thể thấy là do Dần tàng Bính hỏa ,mộc sinh hỏa ,hỏa sinh thổ nên mộc hỏa là hỷ dụng thần . Hỏa còn là dụng thần điều hậu .
Trước 20 tuổi ở vận Nhâm tý ,Qúy sửu ,như lũ lụt tràn bờ .Đương số sức khỏe ,công việc đều khồng tốt .
Trước 40 tuổi vận Giáp dần ,Ất mão là hỷ thần ,đặc biệt vận Giáp dần có bước thăng tiến .
Trước 50 tuổi vận dụng thần Bính thìn đáng lẽ mọi mặt đều phát triển nhưng Bính Tân hợp thủy !Thìn chủ thổ nhưng là kho nước 10 năm có nhiều bất trắc trong công việc và tài chính . Có thể thấy do thiên can không thấu Bính ,địa chi tàng Dần mộc nên đương số không có tổ nghiệp thịnh vượng mà là do sự kiên trì cố gắng nên trở nên giàu có .Sự xuất hiện Tân ở thiên can còn cho thấy trời chẳng chìu người nên Bính hỏa trong đại vận đẹp nhất lại bị hợp mất ! Nếu không cẩn trọng kiểm soát ,thì sự nghiệp có thể bị ảnh hưởng rất nhiều !
Từ 50-59 tuổi trong vận Đinh tỵ là dụng thần . Nhưng Đinh tỵ và Tân hợi thiên khắc địa xung , đây là xung đề cương tác hại là lớn nhất .Hợi là Đất của thần hao tài Kiếp sát nên phá tài là nguy cơ rình rập thường xuyên ! Nhân đây thì có thể thấy là không phải lúc nào là vận dụng thần thì mọi việc đều tốt đẹp .Riêng năm Bính thân ,tứ trụ cùng đại vận hình thành dần thân tỵ hợi tứ hình xung ,cùng với đề cương bị xung thì hết sức nguy hiểm ! .Có thể nói vận này tốt mà không tốt ,nếu không muốn nói là xấu ,thật sự khó lường !
Vận cuối Mậu ngọ sinh trợ nhật can nên sức khỏe bình thường ,Mậu ngọ thiên khắc địa xụng trụ giờ Nhâm tý nên tiền tài hao hụt nhiều ,trụ này đại diện đường con cái ,có khả năng mâu thuẩn với con .Cùng với cô loan ,ÂDL xuất hiện ở trụ ngày có thể biết đường hôn nhân của đương số cũng chẳng xuôi chèo mát mái gì !
Nói chung về đại thể là như vậy ,nhưng qua từng năm thì còn nhiều những khác biệt !
Ở đời nếu biết khi nào tiến ,khi nào dừng thì đỡ biết bao !


Sửa bởi pvcpvcp: Hôm nay, 06:13" .

Hy vọng các cao thủ Tử Bình vào phản biện 2 bài luận này.

Sửa bởi tiachop007: 09/07/2016 - 02:49


#3 tiachop007

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 26 thanks

Gửi vào 11/07/2016 - 18:49

Sao maianha không vào phản biện bài luận của bác pvcpvcp đi ?

Chả nhẽ bài luận của bác pvcpvcp không có chỗ nào sai hay là maianha sợ vào phản biện thì bác pvcpvcp sẽ không dám vào mục Tử Bình này sinh hoạt nữa, khi đó chắc chỉ còn maianha "....một mình một chợ mặc tình múa gậy vườn hoang, các cao thủ tử bình chẳng còn ai đoái hoài tới nữa, buồn thay!" phải không ?

Sửa bởi tiachop007: 11/07/2016 - 18:56


#4 tiachop007

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 26 thanks

Gửi vào 12/07/2016 - 18:24

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

pvcpvcp, on 08/07/2016 - 12:00, said:

Tôi thử xem lá số của ĐNĐ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ông Đoàn Nguyên Đức có nhật can Mậu thổ tuyệt ở tháng Hợi lạnh lẽo, vạn vật khó phát triển, nhưng
Hợi là vị trí của quẻ Phục, nhất dương sinh, vạn vật hoài thai, mộc hỏa tiến khí nên sinh cơ tiềm năng, không thể luận một cách máy móc Mậu suy nhược, càng không thể cho rằng ông này phất lên là do gỗ (mộc) rồi cho rằng mộc là dụng thần ! (Không phải là điều kiện cần và đủ).


Tôi thật bất ngờ khi thấy bác luận“Hợi là vị trí của quẻ Phục, nhất dương sinh, vạn vật hoài thai, mộc hỏa tiến khí nên sinh cơ tiềm năng, không thể luận một cách máy móc Mậu suy nhược,“.
Theo bác Mậu ở trạng thái Hợi là Tuyệt địa mà không phải “suy nhược“ thì nó vượng được với ai ? Ở trạng thái Hợi nó bắt đầu tiến khí là so với trạng thái Tử và Mộ, tức là nó vượng hơn so với trạng thái Tử và Mộ mà thôi (trong bảng điểm của tôi đã chỉ rõ là trạng thái Tuyệt có 3,1đv còn trạng thái Tử và Mộ chỉ có 3đv), còn nó đâu có vượng được so với các trạng thái khác ?
Theo khái niệm của Tử Bình thì người ta quy ước từ trạng thái từ Trường sinh tới Đế vượng được gọi là vượng hay được lệnh còn từ trạng thái Suy tới Dưỡng được gọi là suy nhược, hưu tù hay thất lệnh. Điều này chứng tỏ bác đã sai lầm trong cách so sách các trạng thái của bảng “Sinh Vượng Tử Tuyệt“ rồi.
Còn câu “càng không thể cho rằng ông này phất lên là do gỗ (mộc) rồi cho rằng mộc là dụng thần !“ càng sai vì Đàm Nguyên Đức rõ ràng phất lên từ Gỗ ít nhất hàng chục năm đâu có phải là chỉ trong 1 năm. Hàng chục năm phất lên nhờ gỗ thì dĩ nhiên Mộc không phải là dụng thần thì phải là hỷ thần là một điều không thể chối cãi được (vì nó tương đương với cả 1 đại vận).
Hay là bác tin vào Bành Khang Dân cao thủ Tử Bình thuộc Manh Phái đã khẳng định vào các vận dụng thần sẽ phá sản, Tử vong… còn vào các vận kỵ thần sẽ đại phát Tài, phát Quan… nên theo bác phất lên từ Gỗ thì Gỗ là Mộc không thể là hỷ dụng thần mà phải là kỵ thần phải không ?

Có mấy điểm chú ý khi luận về lá số theo TB:
1 - Sinh ở tháng Hợi nhất dương sinh, người Mậu thổ ở thể dương cương, bên ngoài lạnh nhạt mà bên trong ấm áp, cứng rắn, kiên trì nhẫn nại. Loại người không thể hiện nhưng hào phóng và thương người !
2 - Sinh ở tháng Hợi, tứ trụ thấu 2 Nhâm, địa chi tàng Quý, thủy cực vượng. Thủy chủ trí, nói về việc linh lợi thông minh hơn người .
3 - Địa chi tàng 2 Dần, Dần là đất Trương sinh của Mậu thổ. Dần thấu Giáp mộc, công năng của Giáp mộc là dẫn nạp thủy khí rất cao. Giáp Mậu có tính tương tế rất đáng chú ý. Như đại thụ trồng ở bờ đê, cây có chỗ để bám chắc, bờ đê thêm đay dặn chặt chẽ. Dòng sông Nhâm có cuồn cuộn thì đê vẫn vững vàng! Tư duy tính toán tốt nhưng không bốc đồng.
4 - Công năng của bờ đê là giữ nước. Nếu nước chảy nhẹ nhàng thì khó thấy hứu ích của bờ đê.

Người Mậu thổ hoàn cảnh cuộc sống có khó khăn thì sẽ vươn lên được, mới thấy được giá trị của họ.
5 - Nhưng cái gì cũng có cái min-max. Nếu lũ lụt điên cuồng thì bờ đề vẫn có khả năng bị vỡ. Lúc đó thì đất sụt (sức khỏe), cây trôi (sự nghiệp)! Thủy (tài) điên cuồng thì tài chính không được kiểm soát, tràn lan nguy hiểm!


Tóm lại có thể thấy là do Dần tàng Bính hỏa, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ nên mộc hỏa là hỷ dụng thần. Hỏa còn là dụng thần điều hậu.

Sao bác không luận tiếp Thổ sinh Kim rồi Kim sinh Thủy, tiếp Thủy sinh Mộc, rồi lại một vòng tiếp là Mộc sinh Hỏa,….. có luận như vậy mới thể hiện sức sinh của ngũ hành là bất diệt…. chỉ có từ Đúng trở lên, phải không bác ?

Với cả đoạn luận sau đều sai do bác không xác định nổi với giờ Nhâm Tý thì Tứ Trụ này thuộc cách Tòng Tài.
Sau đây là cách Tòng Tài mà ở trang 386 trong cuốn “Dự Đoán Theo Tứ Trụ“ của thầy trò Thiệu Vĩ Hoa (in năm 2002) đã viết :

6 – Cách Tòng Tài:
1 – Nhật chủ nhược, mệnh cục không có ngang vai, kiếp tài hoặc không có Chính, Thiên ấn sinh phù.
2 – Can chi Tài vượng, hoặc có Thực thần, Thương quan xì hơi Nhật chủ tái sinh Tài“.

Với Tứ Trụ giờ Nhâm Tý này rõ ràng Nhật can nhược và không có cả Tỷ Kiếp lẫn Kiêu Ấn, còn Tài không những nắm lệnh lại nhiều, thêm Thực Thương (Tân) xì hơi Thân tái sinh Tài thì sao không thể thành cách tòng Tại được ? Hay là bác cho rằng Bính (là Kiêu Ấn) và Mậu (là Tỷ Kiếp) đều là các can tàng phụ trong Dần nên không thể Tòng Tài được ? Nếu đúng như vậy thì xin thưa với bác rằng các can tàng phụ không được tính ở đây.

Với cách Tòng Tài thì Thủy là dụng thần, Kim và Mộc là hỷ thần, còn Hỏa và Thổ dĩ nhiên là kỵ thần.

Có một điều không mấy ai luận được vận Quý Sửu và Giáp dần là các vận hỷ dụng thần sao lại xấu như vậy (bỏ qua vận Nhâm Tý vì đương số còn quá nhỏ, đẹp chắc gia đình lúc đó giầu có hay khá giả mà thôi). Nếu một ai chịu khó suy nghĩ thì theo tôi sẽ tìm ra lý do tại sao 2 vận này xấu như vậy.

Trước 20 tuổi ở vận Nhâm tý, Quý sửu, như lũ lụt tràn bờ. Đương số sức khỏe, công việc đều khô ng tốt.
Trước 40 tuổi vận Giáp dần, Ất mão là hỷ thần, đặc biệt vận Giáp dần có bước thăng tiến.
Trước 50 tuổi vận dụng thần Bính thìn đáng lẽ mọi mặt đều phát triển nhưng Bính Tân hợp thủy! Thìn chủ thổ nhưng là kho nước 10 năm có nhiều bất trắc trong công việc và tài chính. Có thể thấy do thiên can không thấu Bính, địa chi tàng Dần mộc nên đương số không có tổ nghiệp thịnh vượng mà là do sự kiên trì cố gắng nên trở nên giàu có. Sự xuất hiện Tân ở thiên can còn cho thấy trời chẳng chìu người nên Bính hỏa trong đại vận đẹp nhất lại bị hợp mất! Nếu không cẩn trọng kiểm soát, thì sự nghiệp có thể bị ảnh hưởng rất nhiều!
Từ 50-59 tuổi trong vận Đinh tỵ là dụng thần. Nhưng Đinh tỵ và Tân hợi thiên khắc địa xung, đây là xung đề cương tác hại là lớn nhất. Hợi là Đất của thần hao tài Kiếp sát nên phá tài là nguy cơ rình rập thường xuyên! Nhân đây thì có thể thấy là không phải lúc nào là vận dụng thần thì mọi việc đều tốt đẹp. Riêng năm Bính thân, tứ trụ cùng đại vận hình thành dần thân tỵ hợi tứ hình xung, cùng với đề cương bị xung thì hết sức nguy hiểm!

Có thể nói vận này tốt mà không tốt, nếu không muốn nói là xấu, thật sự khó lường!

Vận cuối Mậu ngọ sinh trợ nhật can nên sức khỏe bình thường, Mậu ngọ thiên khắc địa xung trụ giờ Nhâm tý nên tiền tài hao hụt nhiều, trụ này đại diện đường con cái, có khả năng mâu thuẩn với con. Cùng với cô loan, ÂDL xuất hiện ở trụ ngày có thể biết đường hôn nhân của đương số cũng chẳng xuôi chèo mát mái gì!
Nói chung về đại thể là như vậy, nhưng qua từng năm thì còn nhiều những khác biệt!
Ở đời nếu biết khi nào tiến, khi nào dừng thì đỡ biết bao!




Sửa bởi tiachop007: 12/07/2016 - 18:29


#5 pvcpvcp

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 4065 Bài viết:
  • 7493 thanks

Gửi vào 12/07/2016 - 18:54

Chào Vulong !
Bạn hấp tâp ,nóng nảy và rất tự phụ !Tranh luận với bạn chỉ thêm rầy rà !Xin lỗi !Tôi không muốn vậy ,tôi chỉ muốn thảnh thơi !

Thanked by 2 Members:

#6 tiachop007

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 26 thanks

Gửi vào 12/07/2016 - 19:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

pvcpvcp, on 12/07/2016 - 18:54, said:

Chào Vulong !
Bạn hấp tâp ,nóng nảy và rất tự phụ !Tranh luận với bạn chỉ thêm rầy rà !Xin lỗi !Tôi không muốn vậy ,tôi chỉ muốn thảnh thơi !

Sao bác lại hồ đồ kết luận về tôi như vậy ?

Ở đây tôi phản biện hoàn toàn nghiêm túc, đâu có 1 câu hay 1 chữ nào súc phạm tới bác ?

Đây là nơi trao đổi học thuật nên bác muốn thảnh thơi thì xin bác đi chỗ khác.

Thanked by 1 Member:

#7 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 15/07/2016 - 23:40

Tôi thấy tiachop cũng dịu giọng, khác hẳn giongto / vulong .

Người nào cho rằng tiachop nóng nãy như giongto thì cần cãi tay đôi với tôi . hihi

Tại sao lại quá quan trọng đúng và sai để mình uất ức dễ thành tâm bịnh sầu ải ?

Thanked by 1 Member:

#8 tiachop007

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 26 thanks

Gửi vào 16/07/2016 - 05:51

Mấy vị "Thông Thái" thông minh đến mức trẻ con nó phải tặng cho mấy nhát Guốc Mộc vào mặt thay lời nói mà không thấy nhục nhã, vẫn còn dám tinh tướng ở đây sao ?

Thanked by 1 Member:

#9 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 17/07/2016 - 04:19

Nói về nhục ? Vậy có thấy bóng mình trên vách chưa ? Bị banned nick rồi lấy 1 nick vào đây rống to !

Ngon thì lập võ đài cùng với tôi đoán thử 10 chuyện quá khứ (dùng bất cứ môn nào) xem ai trúng nhiều hơn, nếu chỉ nghiệm lý thì ai cũng nói mình ngon cả !

Sửa bởi Hoa Cái: 17/07/2016 - 04:24


#10 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 17/07/2016 - 04:30

Thư thách chiến VuLong/GiongTo/TiaChop

Tui nghe nói nick này hay chê bai sách, khinh tổ, chửi bạn . Không rõ công lực thật sự ra sao vì hắn toàn nghiệm lý tức giải thích này nọ, chưa thật sự là giỏi nếu phải đoán chuyện đã xãy ra .

Tui chính thức muốn thưởng thức môn phét láo của thiên hạ đệ nhất nổ tung của TVLS nên mong hắn nhận lời cùng tôi lên võ đài xem ai đoán chuyện quá khứ giỏi hơn thì người đó mới thật sự là giỏi, còn nguòi kia chỉ là lão đệ nhị không đáng được nhắc đến trên bảng phong thần của TVLS.

Rất mong được giao thủ bất lưu tình .

HC

#11 tiachop007

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 26 thanks

Gửi vào 17/07/2016 - 05:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

giongto777, on 24/06/2016 - 21:59, said:

Thiện Khánh đã viết:

Đặc biệt là đã đọc trộm sách của người ta (vì có trả tiền đâu?)”

Câu này mà cũng được bao nhiêu người ấn nút “Cám Ơn” trong đó có Hoa Cái còn trẻ gì cho cam (đã trên 60 tuổi) thì thật là nực cười không thể hiểu được.

Thử hỏi Thiện Khánh và Hoa Cái cứ thử vào một gia đình bất kỳ thấy trẻ con đang đọc intenet mà nói “Mày đọc trộm sách của người ta” xem đứa trẻ đó sẽ phản ứng ra sao ? Một điều chắc chắn rằng đứa trẻ đó sẽ cho Thiện Khánh và Hoa Cái (và những người đã ấn nút cám ơn này) ăn mấy nhát Guốc Mộc vào mặt là cái chắc. Nếu còn nói thêm câu “vì mày không trả tiền” thì xứng đáng nhận thêm vài nhát Guốc Mộc nữa. Vì sao lại đến nông lỗi này thì mọi người quá rõ trừ những người này không biết mà thôi (vì bố mẹ nó có hợp đồng trả tiền hàng tháng với chủ dịch vụ internet thì mới được vào đọc internet).

Một điều cảm tưởng rằng nó là quá đơn giản đến trẻ con cũng biết vậy mà mấy vị to đầu, già sắp xuống lỗ rồi vẫn còn không biết ?

Vậy thì nói gì đến truyện trao với trả đổi, học với trả thuật với mấy vị này ở đây nữa ?

VULONG


Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |