Jump to content

Advertisements




TUYỂN CHỌN NGƯỜI HIỀN ĐỂ TRUYỀN BÍ KÍP.


215 replies to this topic

#16 Elohim

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 892 Bài viết:
  • 1345 thanks
  • LocationLondon

Gửi vào 05/07/2016 - 12:29

Cho em đăng kí với 30/11/1992 giờ mùi, nam

#17 hoangdinhdao88

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 263 Bài viết:
  • 138 thanks

Gửi vào 05/07/2016 - 12:47

Hồi tôi còn thiếu niên cũng hay tập xem số,mà đã có lý thuyết thì phải thực hành,đều là xem cho người thân chứ không mấy khi xem cho người ngoài.Có một lần cách đây gần 15 năm,xem cho cậu em họ bằng tuổi bảo với nó sẽ cưới vợ nơi rất xa,lúc ấy có cậu em con bà cô ngồi đấy bảo chắc thanh hóa là cùng,tôi nói còn xa hơn.Mà vợ nó học còn cao hơn nó tức nghĩa là trình độ hơn.Hai người em tôi lúc đó bán tín bán nghi chắc cho là lời nói xàm,bẵng đi 7,8 năm khi ấy cậu đương số đang yêu một cô tận sài gòn cùng tuổi,cũng hai ba bận ra vào kết nhau như sam,lúc ấy vào khoảng năm 2011 lại có hỏi tôi năm nay cưới được không,tôi bảo không.Cậu ta không tin cực chẳng đã tôi lại đem lá số lên đây hỏi ông Võ Thiên Không,ông ấy cũng nói không được.(bởi đúng năm ấy bà nội tôi mất).Lại bẵng đi mấy năm tức là năm 2016 này cậu em tôi mới cưới cô ta,lúc ăn hỏi xong rồi,cậu em cô lại hỏi tôi liệu có vấn đề gì không?Vì rằng đương số đang nợ dân xã hội một khoản khá.Tôi hỏi lại:sao lại không cưới được,chẳng phải đã nói từ cách đây mười mấy năm rồi đó sao!.Cậu em tôi cuời giả lả :Nếu không đúng thì anh lại không phải là thầy rồi.Tôi cười bảo : vậy để rồi xem,đúng hay sai mất gì câu nói.Kết quả thì như tôi dự báo là chính xác.
Thế mới biết ngay như ông Đinh Văn Tân còn bức bối với việc hỏi số,huống chi ông famous với việc truyền bí kíp!.Phàm nhân túi cơm túi rượu thô thiển chỉ cần no bụng đầy miệng cần tưởng cái gì?.Nếu có được chút vinh hoa phú quý thì lại coi trời bằng vung,coi người như rau dưa cỏ rác,còn cần hỏi tới tương lai?.

Thanked by 1 Member:

#18 waterloo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 772 Bài viết:
  • 159 thanks

Gửi vào 05/07/2016 - 13:32

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Timothy, on 05/07/2016 - 12:29, said:

Cho em đăng kí với 30/11/1992 giờ mùi, nam
Bạn gửi vào inbox,mô tả tỉ mỉ bản thân,gia đình,nơi sống,,,,,,,,,,càng nhiều càng tốt để xác định giờ sinh,cảm ơn bạn.

#19 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 05/07/2016 - 15:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

waterloo, on 05/07/2016 - 11:56, said:

you biết Andrew sinh sống ở đâu không?
Hỏi tặng bí kíp à?

#20 waterloo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 772 Bài viết:
  • 159 thanks

Gửi vào 05/07/2016 - 15:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MinhToan, on 05/07/2016 - 15:30, said:


Hỏi tặng bí kíp à?
không muốn trả lời thì thôi

#21 waterloo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 772 Bài viết:
  • 159 thanks

Gửi vào 05/07/2016 - 16:22

Chủ đề là tuyển chọn -nên sẽ có người được nhận và không,dù được hay không,tại hạ cũng XIN CẢM ƠN tất cả các bạn đã tham gia,topic nầy sẽ còn kéo dài đến tháng mười một......cho đến ngày công bố kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ,nếu sau nầy tại hạ có điều kiện,tại hạ cũng sẽ có quà cho TẤT CẢ CÁC BẠN ĐÃ THAM GIA,xin cảm ơn các bạn.

#22 waterloo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 772 Bài viết:
  • 159 thanks

Gửi vào 06/07/2016 - 06:36

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

waterloo, on 05/07/2016 - 16:22, said:

Chủ đề là tuyển chọn -nên sẽ có người được nhận và không,dù được hay không,tại hạ cũng XIN CẢM ƠN tất cả các bạn đã tham gia,topic nầy sẽ còn kéo dài đến tháng mười một......cho đến ngày công bố kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ,nếu sau nầy tại hạ có điều kiện,tại hạ cũng sẽ có quà cho TẤT CẢ CÁC BẠN ĐÃ THAM GIA,xin cảm ơn các bạn.
Tới giờ nầy có tất cả bốn bạn tham gia,trong đó có môt bạn định cư nước ngòai.....

#23 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 06/07/2016 - 07:50

Tiến cử hiền tài nghiêm túc nghiên cứu tử vi Tutruongdado, minh chứng là bài viết chân thực:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tại sao lại nói: thầy bói đa phần lừa đảo?

Thầy bói có thể chia làm 2 loại: lừa đảo thật sự, cố tình lừa đảo. Và không cố tình lừa đảo.
Loại 1, thì họ cố tình dọa người đi xem bói, tìm cách làm cho người xem bói sợ, sau đó vẽ ra các lễ, nghi thức rườm rà, để trục lợi bất chính. Loại hình này thì dã tâm vốn đã độc rồi, không muốn bàn đến nữa.
Còn loại thứ 2, là chính thầy bói nhiều khi cũng không biết mình đang đi lừa thiên hạ. Với loại này, tôi có các ý sau:
- Cố làm vừa lòng khách hàng.
Với tính cách của dân Việt, khi xem bói cứ muốn nói thật nhiều, nói thật chi tiết, thật tỉ mỉ, quá khứ hiện tại là cứ phải đúng hết, nhiều lúc muốn thử thầy nữa. Vậy nên các thầy bói dù không muốn, vẫn phải có những chiêu trò nhất định để làm vừa lòng khách hàng. Những kĩ năng này họ dần dần hình thành qua quá trình hành nghề, chứ nhiều khi bản thân họ cũng không chủ định như thế.

- Thiếu học hành bài bản, nên tư duy hạn chế.
Các thầy bói hành nghề giang hồ, đa phần không có học hành đầy đủ, chỉ 1 số ít có bằng cấp, còn đa phần là được nối nghiệp, theo sư phụ từ nhỏ, hoặc cuộc đời bi đát, chẳng biết làm gì mới theo nghề thầy bói. Do vậy tầm nhìn của họ bị hạn chế, nhận thức về xã hội không đầy đủ. Họ khuyên, chỉ bảo, bày cho người xem bói bằng con mắt của người xưa, nên không tránh khỏi sai sót.
Với những thầy bói có bằng cấp, được học hành đầy đủ thì họ sẽ có tự trọng và cẩn thận nhất định. Họ không xem bói tràn lan, cũng không nói quá nhiều. Có những cái không làm được, không xem được thì họ cũng thẳng thắn thừa nhận, chứ không tìm cách nói ra, vẽ ra để lấy tiền của người xem.

- Hầu hết tin tưởng vào sư phụ, sách vở được truyền lại.
Cũng bởi vì các thầy bói phần lớn không được học hành đầy đủ, hiếm người có bằng cấp, nên không có phương pháp nghiên cứu khoa học, không có tư duy phân tích vấn đề. Họ chỉ nghe theo, làm theo, đọc theo những gì sư phụ truyền lại, sách vở viết ra. Nhiều khi có thể gọi là tin một cách mù quáng. Rồi truyền cái sự mù quáng đó cho người đi xem bói.
Họ cũng tốn nhiều thì giờ để xem cho người khác, nên cũng không mấy để tâm đến chuyện nghiên cứu, trau dồi, hoàn chỉnh lại kiến thức của mình.
Với tầng lớp thầy bói trẻ hiện nay, có tinh thần cầu tiến hơn, một bộ phận ứng dụng tốt internet, thì họ chịu khó tham khảo nhiều tài liệu, sách báo, cũng như chịu khó tham gia các diễn đàn để trao đổi, rèn luyện thêm kiến thức, và biết mình đang ở đâu, trình độ mình thế nào.
Còn tầng lớp thầy bói già thời trước, thì có độ bảo thủ cao, họ chỉ răm rắp tuân theo sách vở được truyền, luôn tự cho mình là đúng, là nhất, ngại học học thêm từ bên ngoài.

Thế nhưng, với tính cách của dân Việt, thì thầy bói càng già càng được tin tưởng. Mặc độ đúng sai thế nào, vẫn đi xem ầm ầm. Thực tế thì cũng có những người già chịu khó nghiên cứu, học hỏi, kiến thức tốt, nhưng họ sẽ không xem đại chúng đâu. Những thầy bói các bạn đi xem với giá 100-200k/lần thì đều thuộc dạng mà tôi nói ở trên cả thôi.

- Sợ nói ra cái xấu.
Một bộ phận thầy bói có lương tâm, thì lại rất ngại nói ra cái xấu của khách hàng. Họ chỉ hướng về cái tốt. Nhưng lâu dần cũng thành ba phải. Nghĩa là gặp ai cũng khen tốt, thấy cái gì cũng hay. Đâm ra chẳng có lời khuyên gì ra hồn, nói thì sẽ như nịnh khách hàng, làm khách hàng vui.

Nhiều khi họ cũng vì miếng cơm manh áo thôi. Khách hàng được nịnh, thấy vui thì sẽ đến, giới thiệu bạn bè đến nữa. Họ lại thêm tiền. Chứ cứ nói toạc hết cái xấu ra, dù có đúng thì khách hàng cũng khó lòng chấp nhận, đâm ra bực bội và chê bai thầy bói.

Thầy bói nói dựa – bắt tâm lý như thế nào?

Thầy bói có nhiều cách để nói dựa, để bắt tâm lý của bạn. Nhiều khi họ cũng cũng không biết là mình đang nói dựa nữa cơ.
Về cơ bản, họ sẽ làm những cách sau:

- Nghe trình bày trước, nói sau.
Khi có người đến xem tướng số cho chính mình, hoặc giả xem cho người khác, thầy bói thường không nói gì, phải nghe người đi xem trình bày trước đã, người xem nói càng nhiều, sẽ càng để lộ ra nhiều thông tin quý báu. Khi đó thầy bói nắm đúng thời cơ, đột nhiên phán một câu lạnh lùng, đánh đúng chỗ hiểm.

- Bắt tâm lý lo lắng cho con cái, hiếu thuận với cha mẹ.
Chỉ cần cha đến xem tướng số cho con, về cơ bản đều muốn biết tiền đồ của con cái mình thế nào, sau này có thể phát phú phát quý không. Phàm là bậc làm cha mẹ trong thiên hạ, ai mà chẳng hy vọng con cái thành tài, trai thành rồng, gái thành phượng, cho dù bản thân mình chỉ là con gà trụi lông. Dạng người này đến xem tướng số, một khi đã hỏi đến những vấn đề đó, hầu hết con trai hoặc con gái họ đều không có chí tiến thủ, hoặc không hề có một chút biểu hiện gì của phú quý, hoặc ngỗ ngược càn quấy. Cứ bám theo mạch này để phán đoán, không bao giờ sai.
Hễ con cái xem tướng số cho cha mẹ, chắc chắn cha hoặc mẹ của họ sức khỏe không tốt, hoặc đang bệnh nặng, hoặc sắp quy tiên. Ngoài những điều đó ra, con cái chẳng còn vấn đề gì để hỏi liên quan đến cha mẹ mình cả. Do đó thầy bói cứ phán đoán cha hoặc mẹ của họ sức khỏe có vấn đề, khẳng định không đúng không lấy tiền.

- Bắt tâm lý vợ đi xem bói cho chồng.
Vợ đến xem sự nghiệp, tiền bạc cho chồng. Nếu người phụ nữ đến với niềm hân hoan vui mừng hiện rõ trên từng cử chỉ nét mặt, điều này chứng tỏ người chồng thời gian gần đây có thể sắp có vận quan chức hoặc vận tài lộc. Tóm lại là việc tốt. Chỉ có điều, việc tốt vẫn chưa đến, hoặc mới chỉ manh nha nảy mầm, người này thường mang tâm lý đón đầu, muốn đến xem một quẻ bói trước. Thầy bói sẽ phán đoán rằng chồng của bà (cô) ta có phúc có lộc, sắp hành đại vận đến nơi rồi. Khỏi cần quan tâm kết quả ra sao, khi đó các bà các cô chắc chắn sẽ chớp chớp đôi mắt, mỉm cười như một chú nai ngơ ngác, vung tay thưởng hậu hĩnh cho thầy tướng số.
Ngược lại, nếu người phụ nữ này đến với gương mặt lo âu, phiền muộn, chắc chắn chồng của họ gần đây hành vận kém, gặp nhiều điều xui xẻo, hoặc sắp bị mất chức, hoặc sắp phá sản, hoặc tình cảm vợ chồng bất hòa, thậm chí sắp bỏ rơi họ thì thầy bói phán đoán theo hướng hung họa, chắc chắn sẽ trúng đến tám chín phần.
Thậm chí có thầy bói đánh mạnh vào tâm lý của họ, phán rằng nếu không giải hạn, sớm muộn gì hung họa sẽ ngày càng nặng, thậm chí còn liên quan đến tính mạng.

- Bắt tâm lý chồng đi xem cho vợ.
Chồng đến xem tướng số cho vợ thì có hai khả năng xảy ra, hoặc đang nghi ngờ vợ không chung thủy, cắm sừng lên đầu mình, hoặc vợ chưa sinh được con. Ngoài những vấn đề này, chồng tuyệt đối không bao giờ đi xem tướng số cho vợ.

- Bắt tâm lý sĩ tử, nhà giàu.
Sĩ tử là người đọc sách, sĩ tử đến chắc chắn hỏi về tiền đồ, có thể đỗ đạt cao, làm quan hay không, có thể làm rạng danh tổ tiên hay không.
Kẻ lắm tiền nhiều của đến xem bói, chắc chắn để hỏi bản thân mình thọ đến năm bao nhiêu tuổi, hoặc hỏi về đường đời có tai họa, gập ghềnh gì không, vì họ là người không thiếu tiền, điều lo sợ duy nhất đó là không trường thọ. Nắm bắt được tâm lý này, tất cả đều trở nên vô cùng dễ dàng.

- Hỏi đi hỏi lại nhiều lần.
Lẽ thông thường khi ai đó hỏi đi hỏi lại một sự việc, nhất định việc đó không hề tốt đẹp, không được như ý và là căn nguyên của sự việc mà họ đang lo lắng. Ở đây không có nghĩa là thầy bói quá chuẩn, mà là do người xem đã tự tiết lộ quá nhiều.

- Người tu đạo không màng bói toán.
Người xuất gia, niệm Phật chân chính không bao giờ đi xem tướng số. Nếu một vị xuất gia đạo mạo trang nghiêm đến xem bói, chứng tỏ chưa dứt tâm phàm. Người này không hỏi về lợi lộc, tất sẽ hỏi về dục vọng ham muốn. Vậy thì ta cứ tâng bốc về danh lợi, về tham tâm, họ sẽ vô cùng vui sướng.

- Bắt tâm lý kẻ làm quan.

Người làm quan, kẻ càng quyền cao chức trọng thì dã tâm càng lớn, càng hám lợi. Vậy thì ta cứ tán dương về công danh lợi lộc, họ càng vui mừng bao nhiêu, càng vung tay mạnh bấy nhiêu.

Người đi xem bói, “chưa đánh đã khai” như thế nào?

Tôi có thời gian thâm nhập với môn tử vi. Với môn này thì vấn nạn giờ sinh là rất đau đầu. Vì có nhiều người không có giờ sinh thật sự chuẩn xác, họ chỉ nhớ mang mang giờ sinh, hoặc đẻ vào giờ khe (giữa 2 canh giờ), do vậy thầy bói phải tìm ra lá số chuẩn trước khi bói.
Thêm vào đó, cùng giờ sinh nhưng lại có thể ăn vào các sao khác nhau, nên tính cách, hình dáng vô cùng khác nhau.

Tôi điểm qua 1 vài hình thức “chưa đánh đã khai” mà các bạn đi xem bói sẽ giật nảy mình: sao mình ngu thế?

- Khai quá nhiều thông tin để tìm giờ sinh.
Thông thường, với thầy bói chân chính, họ sẽ yêu cầu bạn đọc ngày giờ tháng năm sinh, cộng với một vài sự kiện đặc sắc trong quá khứ, để kiểm chứng giờ sinh. Nếu xem qua mạng, có thể họ yêu cầu thêm ảnh, và thông tin nghề nghiệp, thế là đủ.
Nhưng nhiều bạn quá đà, khai tuốt tuồn tuột:
Em mới chia tay người yêu.
Em bất hòa với bố mẹ.
Em tính dở dở ương ương, thích đấm đá.
Em dễ chán trong công việc.
v.v…

Thậm chí khi thầy bói ậm ừ, suy nghĩ, các bạn sốt ruột lại tiếp tục tự khai. Thế là mấy ông thầy bói chỉ cần nói dựa theo cũng đủ rồi.
Ví dụ: - Cháu mới chia tay người yêu.
- Ừ, chú thấy vận này cháu có sao này, sao này, nên đường tình duyên xấu là đúng rồi?
- Vâng ạ, đường tình duyên xấu lắm ạ. Chú xem tiếp đi ạ.

- Khai quá nhiều về dự định tương lai.
Thông thường, khi đi xem bói, ta muốn tìm một định hướng tương lai từ thầy bói. Nhưng nhiều bạn cho hẳn thầy bói 2 sự lựa chọn: hướng A hay hướng B.
Thậm chí là 1 sự lựa chọn thôi: hướng A tốt hay xấu.
Tự nhiên đặt thầy bói vào thế khó: mày đã dự định tương lai như thế rồi, quyết tâm như thế rồi, còn đi hỏi thầy làm gì?

Nhiều bạn có ngớ ngẩn, nói ra những câu làm mất lòng thầy bói: em hỏi thầy cho yên tâm thôi, chứ kiểu gì em cũng làm..

Vậy nên, thầy bói ngoài nước khen tốt, hoặc khuyên là: nên cẩn thận 1 chút, thì còn biết nói gì khác đâu. Chẳng phải thầy cũng bói được.

- Khai quá nhiều thông tin về sự việc mình đang lo lắng.
Sẽ có những người đi xem bói cẩn thận, sẽ thử: đố thầy, em đang lo lắng điều gì?
Còn đa phần thì không thế. Dân Việt mình tôn trọng thầy bói lắm (mặc dù bói xong, ra đường lại chửi thầy thậm tệ cũng nên). Nên khi thầy bói chưa thèm hỏi, đã tự khai hết vấn đề lo lắng trong lòng:
Thầy ơi, chồng con đi ngoại tình, vợ chồng cãi nhau nhiều lắm, thầy xem giúp con với.
Thầy ơi, con đang làm ăn sa sút, dạo này không có hợp đồng nào. Thầy xem giúp tháng tới tiến triển gì không.
Thầy ơi, em con bị bệnh nặng lắm, gãy xương thầy ạ. Thầy xem giúp xem nó có bị dị tật gì không.


Các bạn thầy đó, toàn là chưa đánh đã khai. Thầy bói mới gặp bạn lần đầu mà có khi còn hiểu bạn, biết thông tin về bạn nhiều hơn cả đồng nghiệp ngồi làm việc với bạn hàng ngày ấy chứ.


(Bài viết có sử dụng một số ý của sách: Tôi là thầy tướng số, tác giả: Dịch Chi)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi MinhToan: 06/07/2016 - 07:51


#24 waterloo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 772 Bài viết:
  • 159 thanks

Gửi vào 06/07/2016 - 07:56

Haha-tiên sinh GATO -ganh ăn tức ở-không được tặng bí kíp thì quậy cho tới bến,go home đi.

#25 khanhlinhhp79

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 21 Bài viết:
  • 3 thanks

Gửi vào 06/07/2016 - 08:01

Diễn đàn đến thời mạt vận hay sao mà có mấy thằng cứ lải nhải ở suốt thế

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#26 waterloo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 772 Bài viết:
  • 159 thanks

Gửi vào 06/07/2016 - 08:09

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MinhToan, on 05/07/2016 - 15:30, said:

Hỏi tặng bí kíp à?
Hỏi Andrew ở đâu là xem Minh toan có phải là Andrew không-của báu không dành cho lợn Andrew,.......đừng có mơ......

#27 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 06/07/2016 - 08:10

Diễn đàn mạt vận từ khi cuồng fan đệ tử được dung túng dùng ngôn từ thô tục nhục mạ các hội viên có ý kiến trái chiều vài vị được tung hô như thánh như phật tại TVLS. Sau đó hội thêm vài vị tính cách thiểu ổn định bởi cách cục Sát Hỏa Linh, Cự đồng Hỏa...

Sửa bởi MinhToan: 06/07/2016 - 08:16


#28 KimCa

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1525 Bài viết:
  • 1792 thanks

Gửi vào 06/07/2016 - 08:14

bác waterloo có bí kíp gì thì có thể truyền cho em, em đang hóng quá bí kíp của bác. em cam kết 100% sẽ phát huy bí kíp của bác truyền lại lên 1 tầm cao mới

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#29 waterloo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 772 Bài viết:
  • 159 thanks

Gửi vào 06/07/2016 - 08:19

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MinhToan, on 06/07/2016 - 08:10, said:

Diễn đàn mạt vận từ khi cuồng fan đệ tử được dung túng dùng ngôn từ thô tục nhục mạ các hội viên có ý kiến trái chiều vài vị được tung hô như thánh như phật tại TVLS.
Câu đó là thần chú để TRẤN ÁP bọn GATO ganh ăn tức ở,vô liêm sĩ,hèn mạt-câu đó không dành cho người quân tử,tự trọng.Người quân tử khi thấy mình GATO với kẻ khác thì Hổ then,xấu hổ chứ không Vô liêm sĩ như bọn GATO.......

#30 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 06/07/2016 - 09:18

Không hiểu tại sao tiến cử hiền tài mà Famous nổi xung, xem lịch mới biết hôm nay, ngày Kỷ sửu lưu Kình nhập tài kích hoạt Sát Hỏa Linh hoạt động.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |