Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn
DoiXungGuong, on 30/04/2016 - 01:55, said:
Xét ra, phật không hề cao hơn đống phân, bởi vì rằng, cao hay thấp, phân hay không phân là do tâm phân biệt của con người.Nếu sử dụng trí huệ bát nhã để chiếu kiến, thì trong đống phân có vô hạn tiểu thế giới, mỗi tiểu thế giới lại bình đẳng với thế giới chúng ta đang xét, do duyên tụ tán mà thành.
Cho nên, nói đống phân cao hơn phật cũng chẳng sai, vấn đề là dùng thường nhãn hay pháp nhãn. Đã gọi là cao, thì phải có thấp, mà đã là cao thấp, thì phải ở một vị trí nào đó mới đo được, mà đã an trụ ở một nơi nào đó, thì không còn được gọi là phật.
Cho nên, kinh Kim Cang Bát Nhã Ba La Mật mới nói, ưng vô sở trụ nhi sanh kỳ tâm là vậy.
Trên đời này, không có tà, không có chánh, không có thiện, không có ác một cách thường hằng và bất biến. Lý do, các khái niệm trên là các khía cạnh của Pháp, mà pháp thì vô thường.
Hỏi một nhà đạo đức học, thế nào là thiện, ông ta có thể trả lời lập tức, bằng hằng hà sa sách vở kinh điển.
Hỏi Phật, thế nào là Thiện. Ngài Avalokiteśvara sẽ trả lời, "Thiện là cái gì?" Vạn sự trên đời đều không có thiện ác, tất cả chỉ là do luật tương tác nhân quả từ vô thủy kiếp mà tạo thành. Sinh tử đã vượt qua, thì thiện ác cũng là vô thường.
Cho nên, ngài Avalokiteśvara không bao giờ làm việc thiện.
Tôi xin mượn thủ pháp ngoại đạo diễn lại kịch bản để bạn dễ hiểu. Phật là phân. Phật không bằng đống phân.
"Nám mô con chó ăn phân-di đà.
Nám mô ai ỉa Phật bà quán âm-Phân"
Kinh Kim Cang Bát Nhã Ba La Mật dạy Ưng Vô sở trụ nhi sanh kì tâm, nhưng lại có sự phân biệt Tiểu và Đại. Té ra Kinh Kim cang dạy phi pháp, phi luật, phù phiếm tráo trở lưỡi ma vương.
Tiểu Thừa là ai ? Là Phật Thích Ca, tăng chúng Alahan và những người đi theo con đường Thích Ca. Những kẻ ngoại đạo dùng danh từ Tiểu Thừa để chia rẽ tăng đoàn, làm thân Phật, A La Han chảy máu thuộc tội Ngũ Nghịch Thập Ác, theo giới luật phải trục xuất ra khỏi tăng đoàn.
(thời Phật không có Tiểu và Đại. Tiểu và Đại do con cháu ma vương đời sau chế ra)
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn
-Giáo pháp Đại Thừa thuyết cho những người đi theo giáo pháp Đại Thừa tối thượng, dành cho những người thượng căn, thượng trí. Tiểu thừa thuyết cho những người căn cơ thấp kém, độn căn.
- Tại sao thời kì chánh pháp, chúng sanh thượng căn thượng trí, phước duyên nhiều theo đức Phật ba y một bát học pháp Tiểu thừa ? Thời kì mạt pháp, chúng sanh căn cơ hạ liệt, phước mỏng đức kém lại học pháp Đại thừa ??!
=> Giáo lý Đại Thừa thâm sâu vi niệu chỉ rồng cái mới có thể hiểu. Phàm người bình thường không thể hiểu nhưng vẫn ráng gồng lên tỏ ra thông hiểu đắc ngộ, sợ thiên hạ cười ngu si, hạ liệt. Rốt cuộc hóa ra nguyên đám a dua bầy đàn ngu si thật.
Nói không chánh không tà, không thiện không ác để chúng ma con, ma cháu ma lộng giả thành chân, buôn thần bán thánh, đập phá chân lý Phật, phá giới bẻ luật Phật, làm những chuyện bậy bạ khùng điên( dùng dao chém mèo, dùng gậy đập chết người, trần truồng đi ngoài đường, uống nước rửa chân, đội dép lên đầu, đi đứng nằm ngồi không oai nghi, sống phá giới...) => Không phân biệt chánh tà, phá chấp, không vướng mắc.....những kiểu ngụy biện ma lanh, lọc lừa xảo trá các thánh Đại thừa đem ra ngu dân Tôn Giáo.
Trí vô phân biệt chánh tà ( súc sanh, người tâm thần không cần học cũng hành rất tốt), trí này giúp hành giả chứng ngộ độc bà la môn an lạc trong dục lạc thế gian, không thấy Sanh Già Bệnh Chết, không thấy Khổ Tập Diệt, Đạo, không thấy Thánh Đạo Tám Ngành, không tu tập theo chánh đạo => mạt pháp=> diệt đạo Phật.
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn
DoiXungGuong, on 30/04/2016 - 02:04, said:
Bản chất ở đây, kinh điển tiểu thừa tu chưa rốt ráo.
Gớm thay miệng lưỡi Đại Thừa, những kẻ thừa tự tài vật Như Lai : Ăn ngủ phi thời, các căn phóng dật, tướng hạnh không oai nghi, không đắc giới hạnh cụ túc, không biết tàm quý, xin không biết đủ.
Cứ tư duy hình ảnh Phật Thích Ca cùng hội chúng alahan thanh tịnh trang nghiêm rồi nghĩ đến cảnh tượng này thật là kinh dị rùng rợn. Một đám hội chúng, nữ lòe loẹt son phấn lụa là như ả đào, ngồi dạng háng khoe hàng nguyên con. Nam không chịu kém phần, phanh ngực, phanh dzú, phanh bụng. Có ông ăn tham mập phì lũ, bị đám lục tặc con nít khinh thường đè đầu cưỡi cổ....có ông uống rượu ăn thịt chó nhào lộn khoe của quý....có ông loạn dâm cùng bầy đàn nữ nhân....có ông đàn ca hát xướng múa sexy...có ông vừa hành thiền vừa ôm gái...
Xin vui lòng chỉ ra pháp hành của bạn bên Đại Thừa làm thế nào để nhiếp phục các dục, đoạn ái kiết sử, thoát khỏi vô minh, thực hiện tam minh ? Đừng nói với tôi vừa ngồi tụng kinh kim cang vừa gặm đùi gà hưởng đầy đủ dục lạc vật chất thế gian, khi chết ôm nguyên con vô minh, lậu hoặc, thùy miên đắc quả niết bàn chân như đại ngã, chứng ngộ độc quả vị Bồ Tát Bà La Môn.