Jump to content

Advertisements




Chân mệnh Thiên Tử

Mắt Rồng

74 replies to this topic

#16 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8837 thanks

Gửi vào 07/08/2015 - 15:51

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

zoomwrjter, on 07/08/2015 - 10:12, said:

Thôi thì tiện tay anh làm 1 đường kiếm cho lá số Tân Mão này , để em hình dung rõ hơn về cách chọn hệ quy chiếu hehe

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Theo cách phân tích trên thì cung mệnh lá số này có:
2 Không: triệt không và địa không
2 sát: đào không sát và Kình Đà
2 sinh: Tử Vũ Liêm và Sinh Vượng Mộ

Tổ hợp khá cân đối vừa phải đấy chứ Zumzum ?

Thanked by 2 Members:

#17 CHUBBYCAT

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1264 Bài viết:
  • 2306 thanks

Gửi vào 07/08/2015 - 15:58

Lá số vua Quang Trung nhớ lần trước Alex có lần luận là lá số mệnh vcd ở Dậu, thân cư quan có âm dương sửu thanh long.
Số lên làm vua nhờ đắc cách rồng chầu nhật nguyệt - anh hùng thời loạn.
Không biết có nhớ nhầm không.

#18 tutruongdado

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 256 Bài viết:
  • 577 thanks

Gửi vào 07/08/2015 - 18:30

Các đệ tử phái Thiên Lương lại được phen nở mũi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

#19 Atmao75

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 450 Bài viết:
  • 857 thanks

Gửi vào 07/08/2015 - 18:38

Còn kết nối với tứ hoá thế nào, anh Alex nói nốt cho mọi người thưởng lãm!

#20 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 07/08/2015 - 20:32

Lá số Tân Mão lãnh tụ cách mạng có lẽ đúng là của ông đó .

Thê giáp góc với Lưu Hà Phục Binh ---> dấu diếm, lén lút, hãm hại nên chúng ta không thể biết được số lượng, là ai và cách chết của vợ .

Riêng có 1 bà họ Nông bị hãm hiếp bởi trùm CA họ Trần là đúng cách:

- Riêu Kiếp Không = tai họa sui sẻo dính chùm (liên quan đến đám ác ôn CA)
- bộ phận Thai bị dập vì hãm hiếp
- chồng tức ông Tân Mão đồng tình cho phép hay phải biết: Thân cư Di trong tam hợp với Thê có Phá Quân Kình
- yêu thì có yêu vì Quang Quý tức mình là thứ phi xinh đẹp đươc tiến dẫn vào cung nhờ bộ Quang Quý cao cả và sang trọng .

Chỉ 1 thế giáp góc của Quang Quý - Hổ Khốc cho 2 cung - Thân cư và Thê - cho thấy cái chết thảm khốc (Hổ Khốc) vì án lệnh (Thien Hình) độc ác (KK) cũng làm cho chính MrTân (không phải Tân mình tại TVLS) buồn vì ông cũng ưa thích cô Nông đó !

Câu hỏi kinh dị: Quang Quý thật sự làm gì (tức mang ý nghĩa gì) , mạnh yếu ra sao khi bị trộn đấu với KK, Phá Kình ?

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 07/08/2015 - 20:46


Thanked by 4 Members:

#21 Zoom

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 185 Bài viết:
  • 183 thanks

Gửi vào 07/08/2015 - 23:12

Hay quá . Thật là được mở mang tầm mắt anh ạ e hỏi thế thôi bao giờ nghĩ ra thêm e lại hỏi hêh

#22 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8837 thanks

Gửi vào 08/08/2015 - 08:50

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Các bạn tham khảo lá số Phó Thủ Tướng Phạm Gia Khiêm để thay đổi nhận thức về Không Vong.
Đây là một lá số tốt. Mệnh sinh cục, âm dương thuận lý.
Cách cục của mệnh là Nhật Nguyệt đương đầu.
Ngôi Tử Vi nắm được vòng Sinh Vượng Mộ, tuy nhiên mắc kẹt với hai tam hợp sát tuyệt là Sát Phá Tham và Điền Tật Bào, và bị Tuần Không án ngữ, cho nên địa vị của Tử Vi có phần bị hạn chế. Ngòai ra có Khoa Quyền Lộc Khôi Việt Quang Quý Xương Khúc xuất hiện khẳng định thêm sự quý hiển của ngôi Tử Vi.

Cung Quan của lá số này giúp đa số người xem tử vi thay đổi nhận thức của họ về tử vi. Cung quan Vô Chính Diệu, có Triệt và Địa Không án ngữ là 3 yếu tố Không tụ hội tại chỗ. Vị trí đó lại chính là vị trí Tuyệt địa của vòng Trường Sinh. Và điều quan trọng là Thái Tuế đúng vị khẳng định tổ hợp không sát hi hữu nói trên là do mình chủ quản. Kể thêm thì cung quan này giáp Tử Phủ, giáp Tuần và Thiên Không coi như có 5 yếu tố Không tụ hội: Tuần Triệt Thiên Địa và Vô Chính Diệu. Không những được nằm đúng tam hợp mà còn chính vị (Ví dụ cùng là Tuế Hổ Phù nhưng vị trí Tuế đương nhiên khác Hổ, cùng là Mộc Suy Tuyệt nhưng Tuyệt chắc chắn khác Suy).

Tuy nhiên, Hóa Quyền của ông được điều khiển bằng Sinh Vượng Mộ kém cách cục Hóa Quyền Tuế Hổ Phù một bậc. Bạn xem lá số Khang Hy Ung Chính đều nắm Hóa Quyền bởi Tuế Hổ Phù. Còn vua Bảo Đại nắm Hóa Quyền bằng ngôi Trường Sinh.

Bạn lại thắc mắc liệu Tuế Hổ Phù và Sinh Vượng Mộ có được coi là cát, để bù trừ với các yếu tố hung sát khác của lá số ? Câu trả lời là không. Vì hai vòng sao này làm nền cho các sao khác thủ diễn. Nói cách khác cách cục không sát như cung quan của lá số này có gặp Tuế Hổ Phù hay Sinh Vượng Mộ thì cũng không làm cho Tuế Hổ Phù và Sinh Vượng Mộ xấu đi. Tuế Hổ Phù và Sinh Vượng Mộ cũng không làm các sao sát không tốt lên. Mà bạn chỉ cần hiểu đơn giản rằng cách cục không sát đó thuộc quyền chủ động của lá số. Cung quan có cách cục không sát lại đóng đúng Thái Tuế nghĩa là ông PGK nắm được cung quan đó.

Cách xem cổ điển về Thái Tuế của phái Thiên Lương là tam hợp mệnh tài quan trùng tam hợp Tuế Hổ Phù nghĩa là nắm được vận mệnh của mình. Tuy nhiên họ đứng từ mệnh tài quan nhìn ra vũ trụ cho nên chỉ thấy lá số qua mệnh tài quan. Chứ không thấy được một lá số hiển nhiên tồn tại bất kể mệnh tài quan ở đâu. Nếu bị bó vào mệnh tài quan thì không cách nào nhìn ra ngôi vị Tử Vi như trên lá số này. Sự khác biệt chỉ ở hai hướng nhìn, còn vấn đề cũng chỉ có một. Như Điền Tật Bào cũng chỉ là một loại tam hợp. Nếu Tử Vũ Liêm đóng Điền Tật Bào ta nói kém hơn đóng Mệnh Tài Quan, vì mệnh tài quan là sinh vượng mộ còn điền tật bào là mộc suy tuyệt. Chính vì vậy cung Tật Ách được cụ thể hóa bằng sao Thiên Sứ.

Thiên Sứ đặt ra không phải để chơi, cũng không phải để nhấn mạnh thêm cung Tật vì cung Tật vốn đã có tên là cung Tật không cần nhấn mạnh thêm. Đặt ra sao Thiên Sứ để xác lập ảnh hưởng của cung Tật Ách tới vị trí tam hợp và xung chiếu. Vì chẳng thể nào đứng ở cung điền nói rằng cung Tật chiếu tôi, mà chỉ có thể nói rằng sao Thiên Sứ chiếu tôi, nguyên do là nằm trong tam hợp Điền Tật Bào. Ba sao cố định còn lại là Thiên Thương, Thiên La, Địa Võng cũng có lý như vậy. Đặt ra không phải để chơi không, mà để cho nó chiếu khắp nơi xác lập ảnh hưởng.

Sửa bởi AlexPhong: 08/08/2015 - 09:02


#23 Zoom

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 185 Bài viết:
  • 183 thanks

Gửi vào 08/08/2015 - 18:27

Anh xuất chiêu quá tàn độc nên chẳng thấy có ai phản biện buồn quá. Tiện lá số của Ông Phạm Gia Khiêm em lại nhớ lại Lá số ông Phạm Bình Minh giờ hợi 26/3/1959

4 không : tuần , triệt, địa không, VCD
1 sát : sát đào thiếu dương

Ngôi tử vi nắm 4 sinh tuế hổ phù, sinh vượng mộ, tử vũ liêm và văn xương nhưng ôm sát phá tham

Các điểm vận lên dần : thanh phi phục, tang tuế điếu, đới bệnh thai

Nếu dùng kiếm quyết mắt rồng thì vận 53-62 liêm tham hợi cũng là điểm lên cao nhất.

Lá số này cũng là chân mệnh khi tử vi có tuế hổ phù nắm vòng sinh vượng mộ hơn nữa có hoá quyền đóng tại đó , tức là nắm được quyền.

Nhưng rõ ràng em vẫn thấy thiếu gì đó trong kiếm quyết này có 4 cái anh mới nói có 2 ....

P/s : sao k thấy đám Andrew và đồng bọn lên đây biểu diễn nhỉ

Thanked by 2 Members:

#24 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8837 thanks

Gửi vào 08/08/2015 - 18:50

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#25 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 08/08/2015 - 18:58

Trích dẫn

Hỏi Ngao Bái, Tam Vương, Sa Hoàng và Mông Cổ. Đến lúc chết "thập" còn thành "vu" thì sao là chân mệnh được hả đại sư thụt thò ?


Thế là chân mệnh rồi cụ ơi, Khang Hy dù sao vẫn trị vì nhiều hơn là đánh nhau đấy, vả lại ít ra có ko phải người lão dự định chăng nữa thì người lên ngôi sau này còn là con lão rồi cháu lão mà thời kỳ thịnh thế còn kéo dài, và danh tiếng minh chủ hiền quân thì may ra lịch sử TQ sánh với lão chỉ có Đường Thái Hán Quang chứ ai, mà đời 2 cha kia còn lắm cái nhố nhăng hơn. Tiêu chuẩn của cụ nó phức tạp và cao quá, để đạt được đống tiêu chuẩn đó thì chắc khoảng 98% các ông bà đứng đầu top 100 minh quân thế giới của bất kỳ lão sử gia học giả nào fail mất.

Nếu nói vụ đánh nhau thì Càn Long cũng đánh nhau nào ít gì. Và thực ra di sản để lại cho đời của lão chủ yếu ở trong cái Thập toàn võ công (dù nhiều phần phóng đại và nhận vơ đấy) - cương thổ TQ mở rộng hết mức và từ đấy về sau điều mà các Hoàng đế Trung Quốc mong muốn trong hàng ngàn năm đã thành hiện thực - các bộ lạc, vương quốc "man di" Tây Bắc không còn bao giờ có đủ thế lực để đe dọa TQ nữa. Chứ giai đoạn sau của vương triều lão chả yên ổn chút nào, và công của lão trong sự suy tàn của nhà Thanh cũng không hề nhỏ.

Thập thành vu thì không phải vì về mặt văn tự sửa như vậy là không thể (nhất là bản chữ Mãn. Còn bản chữ Hán thì nó viết chữ Thập thế này 拾 cho trang trọng và khó sửa chứ nó có viết 十 chữ đơn như lối thường đâu mà sửa thành vu 于.
Tuy nhiên Ung Chính nắm Long Khoa Đa trong tay thì có thể làm lại nguyên cả cái Di chiếu chứ sửa làm gì. Tuy nhiên ngoại trừ một đống các chi tiết bôi bác và khả nghi khác thì nếu Khang Hy mà truyền ngôi cho Ung Chính thì Khang Hy đúng là lẩm cẩm nhất trần đời, vì mấy năm cuối Khang Hy chú trọng nhất một việc: kiến lập danh tiếng cho

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(mà trước đó vài năm thôi không phải là một nhân vật chính trong cuộc chơi của các Hoàng tử). Ông này thay Hoàng đế thân chinh nhưng Khang Hy cấm ra trận, mà mục đích thật sự là, như Khang Hy viết rất ý nhị "Con được lòng bọn thủ lĩnh người Hồi người Thổ như vậy thật là tốt, sau này lũ đó sẽ còn có ích hơn là bọn người Hán này. Nhưng lời này của cha con đừng để lộ ra với bọn người Hán nhé" - quan điểm của Khang Hy với ông con này tuyệt đối không phải là "trị quân thì được trị dân thì không" như phim Vương triều Ung Chính mô tả. Bây giờ người ta đã biết được đoạn chót Khang Hy đã gọi ông này về (trong thư vẫn nói cái giọng "Cha còn khoẻ, con yên tâm"), nhưng giữa đường thì Ung Chính gửi chiếu thư đến bảo Khang Hy mất, Ung Chính đã lên ngôi. Sau đó Ung Chính bắt người em ruột này đóng vai kịch đã viết sẵn, làm như ông ta về là do Ung Chính gọi về chứ không phải do Khang Hy gọi về.
Thực ra đây là kết quả một chuỗi sai lầm của Khang Hy về đoạn người kế vị, khía cạnh có lẽ là dở tệ nhất trong sự nghiệp của ông.
Cần nói là Khang Hy ghét đặc đàn ông lụy tình, chủ yếu do tấm gương của

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(nạn nhân của nạn đọc truyện ướt át nhiều quá rồi đời thành ra y như thế - mà lão này thì cũng có mềm yếu gì đâu, một thằng ranh 14t đầu (âm, sau khi Đa Nhĩ Cổn chết) dẹp được các phe bao gồm cả

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

để gây dựng chính quyền theo ý mình (hội người Mãn căm chứ, vì ông ta bất kể hết các truyền thống, nên chết rồi cũng bị nguy tạo di ngôn, hủy bỏ các cơ cấu - mà sau này Khang Hy lập lại...). Cũng là một trong các lý do chính mà

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

bị ghét - không muốn lấy người khác dù vợ ko sinh con, để vợ can thiệp công việc. Thế mà cuối cùng thì chính Khang Hy không tránh khỏi cái vết xe đổ đó. Hoàng hậu đầu tiên cũng là người vợ Khang Hy yêu quý nhất sinh con được có vài ngày thì chết.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(người Mãn vốn không quan trọng việc con trưởng, con đích đâu, mà theo lệ thì vốn cũng không được lập Thái tử; ông này là con thứ 2) mới có 2t (âm) thì được phong Thái tử, được cha tự nuôi nấng dạy dỗ, đối xử hoàn toàn khác biệt với những đứa khác (sau ông còn bắt các con khác với Thái tử phải dùng lễ quân thần! Làm cho sự ghen tỵ và cô lập với Dận Nhưng ngày càng mãnh liệt). Thầy học của Thái tử muốn đưa Thái tử vào nền nếp thì Khang Hy quát ầm lên là sao dám bất kính với Thái tử.
Cứ thế, cũng biết được kết cục... Đến lúc ghét thì ông lại chửi cái đồ khốn sinh ra đã khắc mẹ.
Có thể nói riêng việc này thì ông tư duy không được giống ông vua lắm và đã có hậu quả.

(Nguồn lá số: Thanh thực lục và Ngọc phả)



Cụ nghĩ sao về lá này:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Trích Đại Việt Sử ký:

Tên húy là Hoảng, con trưởng dòng đích của Thái Tông. Mẹ là Hiển Từ Thuận Thiên hoàng thái hậu Lý thị, nhân Thái Tông chiêm bao thấy thượng đế trao cho gươm báo, hậu có mang. Năm Canh Tý, Thiên Ứng Chính Bình năm thứ 9 (1240) tháng 9, ngày 25, giờ Ngọ sinh, sau đó lập làm hoàng thái tử. Thái Tông băng775 , liền lên ngôi báu, ở ngôi 21 năm, nhường ngôi 13 năm, thọ 51 tuổi, băng ở cung Nhân Thọ, táng ở Dụ Lăng.

Lúc Trần Thái Tông lên có thể còn chưa chính danh chứ Thánh Tông không chỉ là Thái tử của một ông vua được lòng dần mà còn con của Công chúa trưởng nhà Lý nữa. Danh tiếng, sự nghiệp, con cái, tuổi thọ, thời gian trị vì, không hề kém.

Cơ Lương tuổi canh hay mà Long (trì) cư Long vị cũng hay chớ.

Nhân nói ông PGK, thì có lá ông này, cũng Long trì cư Long vị:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Theo công bố của website Hoàng gia Nhật:

明治天皇 睦仁 1852年11月3日 12時48分 京都府
Lên ngôi February 3, 1867 –July 29, 1912.
Nếu có phàn nàn điều gì thì là Hoàng hậu không có con (Thiên hoàng đầu tiên lập Hoàng hậu sau hàng trăm năm), nhưng ông có con với Thứ phi.

(Khác cặp Quang Quý Thai Tọa với số của

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

- Astro rate C nhưng có nguồn khác tương đương A. Vị Giáo hoàng này lên ngôi 28 September 1978 và đột tử 33 ngày sau, nghi bị ám sát do chống mafia và muốn cải cách).

À a Vô Thường với Meobeo có nói SPT thì nhìn LNDV trùng mệnh, đúng ấy. Nhưng mệnh Nhật Nguyệt thì cái đó cũng quan trọng nhưng không bằng năm chính tinh tự hóa (rồi tùy có dùng được Tam minh ko). Nhưng Thái Dương cư Thìn thì lại không trông Canh Tân Giáp mấy.


Minh Thành Tổ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




May 2, 1360
Canh Tý-Tân Tỵ-Quý Dậu-Tân Dậu
庚子 辛巳 癸酉 辛酉

Ca này thì đến giờ em không biết sách sử nào ghi lại giờ Dậu nhưng tuyệt nhiên không lưu truyền một lá số nào khác.
Tất nhiên là anh ấy lên ngôi không được ngay ngắn lắm dẫn đến việc thanh trừng nặng tay nhưng mà còn lại thì cũng có cái gì để nói đâu.
17 July 1402 – 12 August 1424

Sửa bởi LinnaeaBorealis: 08/08/2015 - 19:12


#26 Vô Thường

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2616 Bài viết:
  • 9299 thanks
  • LocationTuyết Sơn

Gửi vào 09/08/2015 - 10:54

@Lệch:

Không phải là không đồng ý với anh. Mà đơn giản là case Khang Hi nó là đỉnh cao của đỉnh cao. Nuốt không trôi thì đừng có bàn về chân mệnh thiên tử. Sẽ bàn riêng với anh về case này.

#27 Phuctuetam

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 14 Bài viết:
  • 16 thanks

Gửi vào 09/08/2015 - 11:45

lý thuyết trên có vẻ không áp dụng được cho lá số của Mao?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#28 Bold9900

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 205 Bài viết:
  • 132 thanks

Gửi vào 09/08/2015 - 11:54

Lá số PBM Quý cách không kể xiết. Cung an Thân Đồng Lương ăn vòng Lộc Tồn, giáp hợp Khoa Quyền Lộc Xương Khúc Quang Quý Long Phượng.Cung Quan lộc VCD đắc Tam không. Nhìn tổng thể cả bàn cờ thì ngôi Tử Vi nắm vòng Thái Tuế, Trường Sinh hội nhiều cát tinh. Vận 53 Thái Tuế trong tam hợp ngôi Tử Vi nên phát mạnh

#29 harzard

    Hội viên mới

  • Hội Viên TVLS
  • 97 Bài viết:
  • 169 thanks

Gửi vào 09/08/2015 - 12:14

Thiên kim đoán quyết mạc tiết ngu nhân.

Thanked by 1 Member:

#30 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8837 thanks

Gửi vào 10/08/2015 - 16:54

Ý kiến của các bạn rất xác đáng. Cho nên nhất thiết chân mệnh thiên tử ngôi Tử Vi phải nằm trong tam hợp Tuế Hổ Phù.

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |