←  Tử Vi

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Xin hỏi về trường hợp ngoại biệt Không Kiếp.

Locked

10 11 12 13 14 |»|

thienhinh's Photo thienhinh 14/07/2015

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KimCa, on 14/07/2015 - 07:03, said:


nhưng nhìn chung không kiếp vẫn lận đận, ít nhất là sinh ra cũng chẳng phải con nhà khá giải gì, còn mấy cái phản trào lưu xã hội gì gì đó là do mình, không kiếp còn có đặc điểm nữa là Bất định, hay thay đổi, tuy là có nhiều ý tưởng mới lạ nhưng lại không kiên định, thành thử xã hội chỉ thấy cái phá của không kiếp chứ sao thấy cái tốt. con người lận đận cũng là vì thế.

có vượt qua được khó khăn ban đầu mới khá về sau, "mệnh không kiếp phùng cát tắc cát, phùng hung tắc hung". Nếu trong hung có cát thì phải quyết là về lâu dài thường càng ngày càng tốt.

tôi theo Xương khúc nhưng vẫn hiểu chút về Không kiếp.
Hiểu sai về không kiếp rồi..
Trích dẫn

KimCa's Photo KimCa 14/07/2015

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thienhinh, on 14/07/2015 - 07:24, said:

Hiểu sai về không kiếp rồi..

cậu là Nguyên Minh, đệ tử của Minh An đó hả, tôi chưa bao giờ thấy cậu viết được một bài học thuật cho ra hồn, nếu cậu hiểu biết thì có thể viết ra chứ không nên đứng ngoài phán xét như thế, trên mạng thế nào thì ngoài đời cũng y chang vậy vì cũng là cái đầu bộ não suy nghỉ cả. xấu lắm đó cậu. Trước tôi thấy cậu hay đứng ngoài phán xét chỉ bằng 1 câu ngắn gọn. tôi cũng đã nói rồi, gần đây tôi viết bài, lập chủ đề cậu cũng chỉ biết phán xét.

thầy Minh An của cậu "quên" chưa dạy cậu về "Giản - Hòa - Khiêm - Tín" thì phải.
Sửa bởi KimCa: 14/07/2015 - 07:34
Trích dẫn

thienhinh's Photo thienhinh 14/07/2015

Thấy sao nói vậy. Bạn cấm nổi mình?

Tôi cũng nói thẳng ra những gì cậu viết đối với tôi không có giá trị học thuật. Cho nên với tôi cậu cũng chưa viết được "một bài học thuật cho ra hồn". OK?

Khi cái sở học của không kiếp dị biệt vs cái học thuật của phần đông nên viết cũng chẳng để làm gì. Cậu mới là người đang phán xét mình.

Không có cơ duyên được ng khác dạy cũng là 1 thiệt thòi nhưng đừng mang chuyện đó ra để đả phá cả những người ngoài cuộc.

Thân.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KimCa, on 14/07/2015 - 07:32, said:

cậu là Nguyên Minh, đệ tử của Minh An đó hả, tôi chưa bao giờ thấy cậu viết được một bài học thuật cho ra hồn, nếu cậu hiểu biết thì có thể viết ra chứ không nên đứng ngoài phán xét như thế, trên mạng thế nào thì ngoài đời cũng y chang vậy vì cũng là cái đầu bộ não suy nghỉ cả. xấu lắm đó cậu. Trước tôi thấy cậu hay đứng ngoài phán xét chỉ bằng 1 câu ngắn gọn. tôi cũng đã nói rồi, gần đây tôi viết bài, lập chủ đề cậu cũng chỉ biết phán xét.

thầy Minh An của cậu "quên" chưa dạy cậu về "Giản - Hòa - Khiêm - Tín" thì phải.
Trích dẫn

Đinh Văn Tân's Photo Đinh Văn Tân 14/07/2015

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KimCa, on 14/07/2015 - 07:03, said:

thì có ai nói Không kiếp hãm địa là hung đâu, đóng đâu bại đó như mấy vị cao niên vẫn thường viết trong sách đâu, Không kiếp làm cho con người gian khó, như đóng ở Cung tài thì vất vả để kiếm tiền, đóng cung Điền thì mua đi bán lại, đóng Cung quan thì dễ chuyển việc và lận đận, đóng Cung Mệnh thì đứng ngồi không yên...như thế theo người xưa là xấu rồi.

Cái thời phong kiến thì học văn đậu khoa bảng ra làm quan ấy là Xương khúc, khôi việt...được đắc dụng. Bây giờ học lên đến Tiến sĩ mà đến nơi xin việc người ta chỉ giơ ngón tay 5 năm ngón về phía trước, học đến 3 bằng đại học cũng vứt sọt rác. Người chẳng học hành gì lại trải đời sớm, sớm đi học nghề, học thợ...sau này họ nắm vững rồi họ đi học thêm bổ trợ kiến thực, ấy là nguồn gốc giàu có của họ.

Còn mấy cái anh, Tiến sĩ, Thạc sĩ Việt Nam chẳng qua là thất nghiệp nên mới phải đi học, không có việc thì chém gió trình độ cao. Nhưng được cái là Các sao chủ khoa bảng ngày xưa cũng có chổ hữu dụng là dễ tìm được chổ làm tốt, nhưng mà là đi làm thuê, hoặc nhân viên chứ làm chủ hay quản lý cấp cao e là khó.

nhưng nhìn chung không kiếp vẫn lận đận, ít nhất là sinh ra cũng chẳng phải con nhà khá giải gì, còn mấy cái phản trào lưu xã hội gì gì đó là do mình, không kiếp còn có đặc điểm nữa là Bất định, hay thay đổi, tuy là có nhiều ý tưởng mới lạ nhưng lại không kiên định, thành thử xã hội chỉ thấy cái phá của không kiếp chứ sao thấy cái tốt. con người lận đận cũng là vì thế.

có vượt qua được khó khăn ban đầu mới khá về sau, "mệnh không kiếp phùng cát tắc cát, phùng hung tắc hung". Nếu trong hung có cát thì phải quyết là về lâu dài thường càng ngày càng tốt.

tôi theo Xương khúc nhưng vẫn hiểu chút về Không kiếp.

Hèn chi tôi có thằng Cháu Thạc sĩ cho đi đào tạo TS bên Tây, 3 năm xong rồi, nói Mi đùng về nữa, không có chổ bố trí .
Vậy thì bỏ tiền ra đào tạo là chi (lương Thầy Thạc sĩ cứ lảnh hàng tháng) . Té ra làm cho có thành tích mà thống kê .
Trích dẫn

KimCa's Photo KimCa 14/07/2015

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thienhinh, on 14/07/2015 - 07:53, said:

Thấy sao nói vậy. Bạn cấm nổi mình?

Tôi cũng nói thẳng ra những gì cậu viết đối với tôi không có giá trị học thuật. Cho nên với tôi cậu cũng chưa viết được "một bài học thuật cho ra hồn". OK?

Khi cái sở học của không kiếp dị biệt vs cái học thuật của phần đông nên viết cũng chẳng để làm gì. Cậu mới là người đang phán xét mình.

Không có cơ duyên được ng khác dạy cũng là 1 thiệt thòi nhưng đừng mang chuyện đó ra để đả phá cả những người ngoài cuộc.

Thân.

cám ơn, cậu không dám thừa nhận bản chất của mình thì tùy cậu thôi. Nếu cậu có thể viết một bài dài thay vì nói một câu ngắn gọn để mọi người mở mang tầm mắt thì điều đó còn gì tuyệt vời bằng, tôi thấy lạ là cậu thấy tôi lập chủ đề, hay viết bài thì thường nói quanh quanh, mấy lần rồi, nhưng tôi mới biết thì ra cậu là Nguyên Minh. trước đây khi tôi còn giao lưu với anh An Khoa và Minh An cậu cũng nói như vậy. Cho nên tôi thấy cậu lúc nào cũng vậy thôi. nếu cậu muốn dạy dỗ tôi ( Thiên Lương ) hay muốn phán xét tôi ( Thiên hình ) thì cái đó cũng là việc cậu. tôi chỉ nói thế thôi. chổ này còn nhẹ nhàng vì có điều lệ học thuật chứ chổ khác tôi không nhẹ thế đâu.
Trích dẫn

AnKhoa's Photo AnKhoa 14/07/2015

Trong bàn luận thì cần có sự khách quan. Ở đây bàn về Sao không kiếp, chứ không phải Người không kiếp. Lúc đó thì sẽ không còn vấn đề yêu hay ghét, tốt hay xấu ở khía cạnh cá nhân nữa.

Tôi thấy Tử Vi có một vấn nạn xuyên suốt lịch sử nghiên cứu của nó, đó là người nghiên cứu "đồng hoá" Sao là mình, cho nên nảy sinh yêu ghét, đánh giá cao cái mình có, làm mất sự khách quan và thêm phiền phức trong nghiên cứu.

Ví dụ ông A có sao X, thì cho dù ông A là thiên tài dịch học đi chăng nữa, ông A vẫn có một cái tật cố hữu là đề cao sao X một cách thái quá, và phản ứng khi người ta chê sao X. Một sự "đồng hoá" khá kém hiểu biết.

Trích dẫn

Riêng tôi là tôi rất thích không kiếp , vì nó hợp với tính cách tôi , sương gió phủ đời trai

Câu này có ý nghĩa chia sẻ, chứ thực ra sai về bản chất. Không bao giờ được tách biệt giữa "Tính cách tôi" và "Không Kiếp", khi Không Kiếp đã an tại mệnh thân. Vì lúc đó "tính cách" đã bao hàm và mang đặc tính của Không Kiếp rồi, thì tất nhiên, "nó" thích "nó" là chuyện tất nhiên.

Giống như kẻ nghiện thuốc lá bao giờ cũng nói là hút thuốc lá là phong cách của tôi, vì tôi thích nó. Nhưng điều đó không có nghĩa là thuốc lá không có hại và không cần kiểm soát.

Không Kiếp có ưu nhưng có rất nhiều nhược, an tâm là vậy. Nếu gặp Không Kiếp thì gặp ngay ở Mệnh hơn là các cường cung khác, vì nó đã làm quen rồi, thành gì đã thành luôn rồi, được cái nó rõ ràng.
Trích dẫn

thienhinh's Photo thienhinh 14/07/2015

Thấy sai thì chỉ ra vậy thôi.. Xương mãi rồi cũng kị. Hình mãi cũng chỉ củng cố cái tôi. Cậu mới không dám thừa nhận chỗ sai của bản thân.

Nếu quy chuẩn chung lấy cái dài là cái ra hồn thì tôi nghĩ tôi cũng dài đủ dùng không phải thêm hoa thêm vượn làm gì cho mệt :v

Còn muốn 1 bài dài hay có hồn gì đó thì tìm hiểu thêm về tôi nhé.

Lan man đủ rồi.. Dành chỗ cho mọi người bàn luận. ( Lần sau nếu muốn chứng minh mình không sai thì cứ lấy không kiếp của tôi ra bàn luận nhé

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KimCa, on 14/07/2015 - 08:14, said:

cám ơn, cậu không dám thừa nhận bản chất của mình thì tùy cậu thôi. Nếu cậu có thể viết một bài dài thay vì nói một câu ngắn gọn để mọi người mở mang tầm mắt thì điều đó còn gì tuyệt vời bằng, tôi thấy lạ là cậu thấy tôi lập chủ đề, hay viết bài thì thường nói quanh quanh, mấy lần rồi, nhưng tôi mới biết thì ra cậu là Nguyên Minh. trước đây khi tôi còn giao lưu với anh An Khoa và Minh An cậu cũng nói như vậy. Cho nên tôi thấy cậu lúc nào cũng vậy thôi. nếu cậu muốn dạy dỗ tôi ( Thiên Lương ) hay muốn phán xét tôi ( Thiên hình ) thì cái đó cũng là việc cậu. tôi chỉ nói thế thôi. chổ này còn nhẹ nhàng vì có điều lệ học thuật chứ chổ khác tôi không nhẹ thế đâu.
Trích dẫn

KimCa's Photo KimCa 14/07/2015

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ankhoa, on 14/07/2015 - 08:30, said:

Trong bàn luận thì cần có sự khách quan. Ở đây bàn về Sao không kiếp, chứ không phải Người không kiếp. Lúc đó thì sẽ không còn vấn đề yêu hay ghét, tốt hay xấu ở khía cạnh cá nhân nữa.

Tôi thấy Tử Vi có một vấn nạn xuyên suốt lịch sử nghiên cứu của nó, đó là người nghiên cứu "đồng hoá" Sao là mình, cho nên nảy sinh yêu ghét, đánh giá cao cái mình có, làm mất sự khách quan và thêm phiền phức trong nghiên cứu.

Ví dụ ông A có sao X, thì cho dù ông A là thiên tài dịch học đi chăng nữa, ông A vẫn có một cái tật cố hữu là đề cao sao X một cách thái quá, và phản ứng khi người ta chê sao X. Một sự "đồng hoá" khá kém hiểu biết.



Câu này có ý nghĩa chia sẻ, chứ thực ra sai về bản chất. Không bao giờ được tách biệt giữa "Tính cách tôi" và "Không Kiếp", khi Không Kiếp đã an tại mệnh thân. Vì lúc đó "tính cách" đã bao hàm và mang đặc tính của Không Kiếp rồi, thì tất nhiên, "nó" thích "nó" là chuyện tất nhiên.

Giống như kẻ nghiện thuốc lá bao giờ cũng nói là hút thuốc lá là phong cách của tôi, vì tôi thích nó. Nhưng điều đó không có nghĩa là thuốc lá không có hại và không cần kiểm soát.

Không Kiếp có ưu nhưng có rất nhiều nhược, an tâm là vậy. Nếu gặp Không Kiếp thì gặp ngay ở Mệnh hơn là các cường cung khác, vì nó đã làm quen rồi, thành gì đã thành luôn rồi, được cái nó rõ ràng.

nếu xét về khía cạnh tính chất thì Không kiếp tượng trưng cho Nhân hay Nhân Sát, Kình Đà là Thiên sát, Hỏa Linh là Địa sát. Cho nên nói Không Kiếp rất khó chế vì đó là Nhân Sát, như nói Tử vi chế Hỏa Linh, Thiên phủ chế dụng kình đà. vậy thì Không Kiếp chỉ có thể dụng mà không có chế. Không kiếp là hao bại tinh chủ phá tán, cho nên lông bông, bất định, không riêng gì không kiếp, sao nào chủ về Tán thường cũng có tính chất lông bông, bất định ít nhiều. Còn tùy vào Cách cục hình thành mà có thể hữu dụng được cái tính phá tán của nó.
Trích dẫn

ThaiThangNhu's Photo ThaiThangNhu 14/07/2015

Trích dẫn

Tôi thấy Tử Vi có một vấn nạn xuyên suốt lịch sử nghiên cứu của nó, đó là người nghiên cứu "đồng hoá" Sao là mình, cho nên nảy sinh yêu ghét, đánh giá cao cái mình có, làm mất sự khách quan và thêm phiền phức trong nghiên cứu.
Ví dụ ông A có sao X, thì cho dù ông A là thiên tài dịch học đi chăng nữa, ông A vẫn có một cái tật cố hữu là đề cao sao X một cách thái quá, và phản ứng khi người ta chê sao X. Một sự "đồng hoá" khá kém hiểu biết.
Đúng vậy. Nên chính vì vậy, bảo các thầy khán hạn quá khứ sắc nét, kiểm chứng được, các thầy vì đẽo gọt cho hợp với bản thân, nên khán toàn sai.
Như bộ 3 lá số ở trang đầu, tới giờ cũng chưa thấy ai thể hiện.

Hôm qua tôi cũng mới gặp 1 trường hợp phải khán sắc nét hạn quá khứ của một lá số, cũng trong bộ 3 lá số trùng nhau như thế. Đến khổ. Case kiểu này nhiều lắm.

Bạn nào tự nghĩ mình hiểu đúng về tinh đẩu rồi, tôi đưa lên để các bạn khán thử sức.
Sửa bởi NhuThangThai.: 14/07/2015 - 09:17
Trích dẫn

ThaiThangNhu's Photo ThaiThangNhu 15/07/2015

Nhân cách đây mấy ngày, có một bạn nhờ tôi xem hộ lá số của bạn ấy. Theo đúng phong cách, tôi yêu cầu thông tin cá nhân:
-Đương số học Luật, hiện đang học cao học kinh tế gần xong.
-Kinh doanh online, lấy chồng công an.
Ngày 23-9-1987, nữ.

Theo đúng nguyên tắc, tôi từ chối khán hạn tương lai, và refer tới danh sách 68 thầy bà ở đất Hà Thành. Tuy nhiên, tôi vẫn thực hiện việc khán hạn quá khứ.

Nhân tiện đây, tôi đưa lên trên này để mọi người cùng thử sức, bàn về chế hóa của Không Kiếp tại cung phúc, và biến động tình cảm năm nay/đại vận. cuộc đời ra sao, thông qua khán hạn quá khứ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Nhân tiện, tôi gửi tặng các bạn hai lá số khác để các bạn tham khảo. Các bạn cứ bịt tai trộm chuông, coi như không thấy gì nhé.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Trích dẫn

ThaiThangNhu's Photo ThaiThangNhu 15/07/2015

Câu hỏi 1: theo lý thuyết Tử Vân, (Alex, 2012) Hóa Kỵ bình không kiếp, i.e. Hóa Kỵ+ KK hủy nhau.
Vậy điều đó có đúng không với Phi hóa kị, cụ thể hơn kỹ thuật hóa kỵ phi nhập cung đối và phản xạ ngược.
Câu hỏi 2: với hiện tượng phản xạ như vậy, có còn đúng hay không khi nói cung Tài là cung Đức?
Sửa bởi NhuThangThai.: 15/07/2015 - 07:52
Trích dẫn

Hoa Cái's Photo Hoa Cái 15/07/2015

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

NhuThangThai., on 15/07/2015 - 07:49, said:

Câu hỏi 1: theo lý thuyết Tử Vân, (Alex, 2012) Hóa Kỵ bình không kiếp, i.e. Hóa Kỵ+ KK hủy nhau.
Vậy điều đó có đúng không với Phi hóa kị, cụ thể hơn kỹ thuật hóa kỵ phi nhập cung đối và phản xạ ngược.
Câu hỏi 2: với hiện tượng phản xạ như vậy, có còn đúng hay không khi nói cung Tài là cung Đức?

1/ KHÔNG HUỶ NHAU .
KK làm cho KỴ lồng lộn lên (per HC 2015)

2/ Cung Tài là cung Đức ? Nghĩa là gì ?
Sửa bởi Hoa Cái: 15/07/2015 - 08:43
Trích dẫn

Vô Thường's Photo Vô Thường 15/07/2015

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KimCa, on 14/07/2015 - 08:52, said:

nếu xét về khía cạnh tính chất thì Không kiếp tượng trưng cho Nhân hay Nhân Sát, Kình Đà là Thiên sát, Hỏa Linh là Địa sát. Cho nên nói Không Kiếp rất khó chế vì đó là Nhân Sát, như nói Tử vi chế Hỏa Linh, Thiên phủ chế dụng kình đà. vậy thì Không Kiếp chỉ có thể dụng mà không có chế. Không kiếp là hao bại tinh chủ phá tán, cho nên lông bông, bất định, không riêng gì không kiếp, sao nào chủ về Tán thường cũng có tính chất lông bông, bất định ít nhiều. Còn tùy vào Cách cục hình thành mà có thể hữu dụng được cái tính phá tán của nó.

Không phải nói không kiếp khó chế mà nói rằng không kiếp rất nhạy cảm vì đó là Nhân Sát. Nhân kiếm chủ yếu dụng để chốt hạn khi phối thiên địa kiếm. Nên những thứ thuộc về tài Nhân luôn hiển hiện rõ nét, khi Tuế (Địa) kích, Thiên phi (Phi tinh).

Đs xyz. Mệnh Âm/Dương sửu kỵ-tứ linh. Tuế hạn kích Đồng Không Kiếp (Nhìn thấy ngay) Tuế vị kích cung xung đối. Phi Đà vào tuế hạn(Thiên). Vậy Đồng là khối mỡ thừa (Liên quan đến tiểu não) Không Kiếp là bất ngờ. Đà chủ âm ỉ. Nên u não xh năm Quý Tỵ.
Sửa bởi Vô Thường: 15/07/2015 - 08:58
Trích dẫn

harzard's Photo harzard 15/07/2015

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 15/07/2015 - 08:40, said:

1/ KHÔNG HUỶ NHAU .
KK làm cho KỴ lồng lộn lên (per HC 2015)

2/ Cung Tài là cung Đức ? Nghĩa là gì ?

Hóa kỵ làm tăng tính bất ngờ của Không kiếp, tiền tài hoa tán do bị người hãm hại, nói chế có ý là Hóa kỵ Thủy chế dụng không kiếp hỏa.nhưng lý ngũ hành đâu đơn giản thế.

cái cung Tài là Cung đức là Bắc phái phi tinh đó ông HC.

nghe có vẻ cao siêu thực chất rỗng lắm.
Trích dẫn

ThaiThangNhu's Photo ThaiThangNhu 15/07/2015

:v, bạn Cao Thủ Tử Vi nói đúng một phần ba, đặc biệt là phần rỗng lắm. Nhưng vấn đề không đơn giản là như vậy, khi bàn về tính và lý của Hóa Kỵ.
Ngay vấn đề cơ bản, khi nào hóa kỵ là xấu, khi nào hóa kị là tốt, khi nào hóa kị gây họa, khi nào hóa kị gây khó khăn để mình vượt qua, cũng là một vấn đề khó khăn gây tranh cãi.

Nhiều người học tử vi nam phái có sáng tác ra những học thuyết rất thí vụ, ví dụ như, để chế hóa kị, thì cần phải có lưu hà (trong khi nguồn gốc của Lưu Hà lại ở trong Thái Ất mà ít người được biết) hội với Thanh long (con rồng, mà tôi thách ai tìm cho tôi con rồng để tôi xem chơi).
Nhiều người còn sáng tác, hóa kị là nghi kị, rồi là hóa chất (vì có từ hóa), rồi Kỵ KỲ TÀì vì Kỳ và Kỵ cùng vần. Rồi đủ các loại học thuyết trăm hoa đua nở, nào là

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

rồi mặt trời ở trong mây (nhật kỵ), rồi Tôn ngộ không bay trong mây (hóa kị cư cung Tuất), Thổ địa bay trong mây (hóa kị rơi vào tứ mộ), hai bố con long vương ở trong mây làm mưa (Kỵ cư cung Thìn gặp Thanh Long)


Các học thuyết này, tới nay, đã thể hiện rõ nét tính đại chúng của nó, chúng ta rất nên tham khảo.

Theo quan điểm của tôi, hóa kị là một sao đặc trưng của Bắc Phái. Đẩu Số Tứ Hóa lấy Hóa Kị làm dụng thần, vì vậy muốn khán cát hung của hóa kị, bắt buộc phải sử dụng công cụ thuần túy bắc phái để xem xét.
Tôi cho rằng, muốn định cát hung của hóa Kị TIÊN THIÊN, phải dựa vào vị trí của TỰ HÓA KỴ HÓA KỴ XUNG CUNG ĐỐI.

Khi không khán vị trí đáy, thì sẽ sinh ra tình trạng, các chiêu thức khi thì nghiệm đúng, khi thì nghiệm sai. Tôi không ngạc nhiên khi bác Hoa Cái đưa ra một ví dụ người thân quen, khi bàn về tương tác HK+KK. Lý do, còn một nửa nữa đằng sau.

Muốn tháo gỡ một vấn đề, phải tìm về tận tổ tông của nó. Khi bị gãy chân, phải bó bột, không được rủ đi nhảy đầm rồi gọi đó là cát hóa.

Ví dụ điển hình, đề nghị mọi người khán hung tính, đức độ của lá số này. Đúng hay sai, rõ cả thôi, nếp được apply vào các lá số mẫu có đủ tuổi để nghiệm chứng..
Đặc biệt nhờ anh Cao Thủ Tử Vi, kiến thức tinh thâm, bàn về Hóa Kị của lá số này.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi NhuThangThai.: 15/07/2015 - 09:52
Trích dẫn
Locked

10 11 12 13 14 |»|