Jump to content

Advertisements




Nguyên Lý An Hai Sao Thiên Khôi và Sao Thiên Việt



72 replies to this topic

#61 violetsunset

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 162 Bài viết:
  • 38 thanks

Gửi vào 02/03/2015 - 14:10

Các bác cho cháu hỏi Viẹt ở Tài , Khôi ở Phúc ( Phúc bị Triệt ) thì có được hưởng tý tốt nào không ạ ?

#62 bultiep

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 750 Bài viết:
  • 1670 thanks

Gửi vào 10/03/2015 - 12:55

Phúc gặp Triệt thì nên đi xa lập nghiệp. Con gái lấy chồng thì theo chồng, cũng coi như tạm cách trở bản quán.(triệt)

Thanked by 2 Members:

#63 hoahongchin

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 770 Bài viết:
  • 744 thanks

Gửi vào 11/03/2015 - 04:31

Hồng Việt Kiếp Hỉ: hạn đó toàn gặp sếp nữ, nữ chủ nhà, nữ chủ tiệm hại mình. Khôi Thiên không cung Huynh hay hạn : em hay sếp mình hại mình.

Sửa bởi hoahongchin: 11/03/2015 - 04:34


#64 Anvui

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 916 Bài viết:
  • 914 thanks

Gửi vào 18/05/2016 - 07:13

Khôi Việt an tại Mùi Sửu,hihi

Thanked by 1 Member:

#65 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1961 Bài viết:
  • 5385 thanks

Gửi vào 18/05/2016 - 08:32

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Daymadi, on 18/05/2016 - 07:13, said:

Khôi Việt an tại Mùi Sửu,hihi

trong một bài toán có thể không chỉ có duy nhất một phương pháp giải, cái chính pải tự đi dùng tuy duy cửa mình để thúc đẩy sự tối tăm mờ ảo mà sáng nên ( cùng dĩ biến). nếu như có cách suy lý khác nào đó, có thể thiên hạ sẽ cho rằng là điều gàn dở vì không đúng với cái gọi là " chính thống" , là " hàn lâm" thì chỉ là kiểu tư duy chết.

thường lý thì con người cứ có quyển sách nào cũ, cổ, quý thì người ta cho là chân lý và dường như " bị ảnh hưởng và đánh cắp tư tưởng,dập khuôn, bản sao, copy của sách hay của tác giả" mà làm chết đi cái nhìn khác, cái nghe khác, cái cảm nhận khác làm chết đi tâm thức, tiềm thức sinh ra cái tôi thái quá, kiêu ngạo, khinh đời, tự mãn mà quên rằng sách cũng chỉ do " con người viết ra" và đều lấy lý của sự diễn hóa của tự nhiên. nên chỉ cầnđi tìm hiểu được cái thường thường ấy là đủ. tất nhiên cái cơ bản là pải cần có.

đâu đâu ta cũng thấy người mang danh học thuật lâu dài, lấy điểm tựa tóc đã phai sương mà tự đắc,vênh váo, lời lẽ nhạt nhẽo thì có khác gì khổng tử năm xưa khinh nhờn kẻ mất bàn chân đến cầu học mà mất tuệ, coi thường đứa bé lên 7 hạng thác mà mất chí, chăm chăm vào giáo lý lỗi thời bị lão tử nói rằng làm tăng cái u mê bất hợp thời mà mất minh. sửa rồi mới đắc

cái xấu xa, ích kỷ, tham tài tham lợi tham dục thì đã là con người thì ai mà chả có, chẳng qua là che dấu qua văn ngôn, hay cái vẻ oai vệ bảnh bao mã giám sinh. chẳng qua cũng là lừa mình lừa người mà thôi. nhưng không lấy tuần triệt thì sao mà tu dưỡng cho được. bao kẻ mang danh tu đạo, tu phật, tu nhân nói điều nhân nghĩa, trời bể thích tô son đánh phấn đến phát ngộ hay sao mà dại mại không hết toàn thuần khảm thôi.

tử vi cũng như dịch thôi, lấy tượng mà suy hình, khí, lý. ai mà có thể hiểu và tạo ra phong phú về tượng thì người đó tự thông hiểu. tất nhiên cần có kiến thức, thời gian, sự hiểu đời nhân tình thế thái. cọ sát nhiều mà có mà nhậy cảm tinh tế. chứ cơm sẵn đâu mà xơi.

có điều tại sao trong các sách về dịch học, độn giáp lục nhâm lại hay bàn đến tuổi canh tân an KV tại dần ngọ thì chưa hiểu rõ là do tam sao thất bản, hay lý do gì khác mà các môn này lại viết thế.

Thanked by 2 Members:

#66 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 18/05/2016 - 08:58

Hây anh, cẩn thận đừng nói cụ Khổng thế.
Mấy cái chuyện anh cụt chân gì đó là sách của bên Lão Trang họ nói, nhiều cái là lời truyền không biết có thật không. Nếu bằng vào con người Khổng Tử thì em nghĩ những việc như từ chối cũng có khả năng, nhưng cụ ấy sẽ không cư xử như thế.
Bên Lão Trang họ có khá nhiều câu chuyện như chuyện Lão Tử dạy Khổng Tử (Lão Tử lý lịch mờ mờ ảo ảo, chưa chắc đã sống đồng thời với nhau), bên Nho "hữu vi" quá sức mà gây hại... đều phù hợp quan điểm họ muốn tuyên truyền cả, nhưng nhiều khi phóng đại nếu mà xét cái mà nhà Nho họ tự lập chí.
Bên Nho chủ trương ngồi ăn cũng phải ngay chính, chiếu lệch thì ko ngồi, duy trì việc ko dùng hình phạt cắt xẻo đánh đập với quan đại phu (vì đã bị hình phạt gia hại thân thể mà đến gần vua thì mất thể diện quốc gia; hơn nữa quan đại phu là kẻ có học, làm sai thì phải biết mà tự xử - tự đi đày hoặc tự tử tùy trường hợp đi chứ ko cần vua phải nhắc)... chứ ko thấy chỗ nào kêu gọi phân biệt đối xử với người tàn tật.
Bản thân bên Đạo từ Trang Tử thì ko quan tâm đến chuyện truyền đạt sự thật lịch sử, mà chỉ quan tâm truyền đạt được quan điểm, lời ngụ ngôn, cái hồn của cuộc sống (theo quan điểm của họ), nên họ cứ kể những truyện kiểu Trang Chu hóa bướm, Trang Chu nói chuyện với sọ người...
Họ là bên Đạo mà! Bản thân họ ko thích cái ý niệm "sự thật lịch sử", rằng hiện thực là một cái gì như đanh đóng vào bê tông, đã vào thì ko ra, mà đã ko vào thì gãy.

Còn ai chả có điểm xấu thì đúng. Em tin có những người (ko chỉ có vĩ nhân, có lẽ với vĩ nhân thì thường xuyên hơn mà thôi) trong đk hoàn cảnh nhất định, họ đạt trạng thái thăng hoa và lúc đó nội lực bản thân và ngoại lực số phận dường như hòa quyện, và có các điều kỳ diệu xảy ra, đôi khi cả tật xấu cũng trở nên kỳ diệu nữa, nhưng ngoài cái lúc đó thì người ta vẫn là con người thông thường với những mặt tầm thường - và cái đó cũng tốt chớ ko có gì đáng thất vọng cả.

Sửa bởi LinnaeaBorealis: 18/05/2016 - 09:01


Thanked by 3 Members:

#67 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1961 Bài viết:
  • 5385 thanks

Gửi vào 18/05/2016 - 13:14

linnan thân mến!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



cảm ơn linna đã chia sẻ quan điểm thực tế!

chính vì lịch sử luôn là mù mờ, nên có ai giám tự tin nói cái gì là chắc cái gì chưa?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tôi là theo học tư tưởng Đạo Giáo là một môn đệ. dĩ nhiên pải vừa học các môn thuật toán, vừa học các tư tưởng các các hiền triết như lão khổng mạnh tranh,trạng trình,ông chiểu.... rồi. nhưng tôi hy vọng gom góp được cái lý luận của họ, giữ ý mà quên lời. chứ không mong muốn mình là một tín đồ cuồng tín, ngộ đạo bao giờ cả. không biết lão tử có thật không nhưng các môn đạo giáo cả ta lẫn tàu đều ý niệm ông là " tổ đạo là thái thượng lão quân" tất nhiên giữa thể kỷ 21 này mà nói chuyện thần, với tiên e nhiều người không thuận tai lắm. nên chẳng bàn. vậy tạm kết luận tin thì có, không tin chả có. y như ý niệm của ông phật đều là tại tâm và ý.

nếu có tin chuyện ông bành tổ sống được 800 trăm có thực thì thuật dưỡng sinh có thể thọ hơn mức bình thường là có thể, nhưng thọ đến mức nào, thời nào thì chẳng ai có cơ sở gì mà nói cả, nên lão tử sống ở thời nào, có sống thêm 100 hay 200 năm tiếp để gặp ông khổng hay không. cũng không ai hay biết hay chứng kiến lịch sử mà giám chứng minh gì cả. chỉ biết rằng lão tử luôn tồn tại vững trãi như núi thái sơn trong đạo giáo như ông phật, ông chúa của các đạo khác vậy.

còn câu truyện trên tôi viết thế về ông khổng có ngụ ý rằng " đừng ai nghĩ rằng mình là thánh chúa gì, đừng tự phụ, tự kiêu, cho mình biết hết, giỏi hết mà tự làm mình trở nên bất minh vậy. và ông khổng thực sự đắc đạo khi hiểu ra cái tôi ta của mình thuần theo cái lý của tự nhiên thì đắc đạo vậy. chứ không pải miệt thị, chê bai, châm biếm gì đến đạo hạnh của ông khổng cả, lina hiểu rồi chứ?

ông khổng tử là bậc chí thánh trong đạo giáo cũng như trạng trình được tôn là thái ất chân nhân, tả ao là thánh địa lý rồi các vị khác như hải thượng, tứ bất tử việt nam và vân vân vậy. tôi vẫn một lòng kính trọng các vị đó chứ vì pải tôn trọng bậc tiên nhân trước và lề luật của đạo giáo là thế.

tôi không pải có ý tứ tôn sùng sứ trung quốc. mà ta pải nghĩ cho cùng là kiến thức của nhân loại thì cần học. đừng mang tư tưởng ấu trĩ rằng họ là trung quốc còn ta là việt nam thì tẩy chay ra. có căm hay ghét là ghét lũ cầm quyền, giai cấm thống trị của trung quốc và lũ tham quan ấy, chứ không nên ghét toàn bộ người dân của họ. ở đâu mà chả có người tốt kẻ xấu. việt nam đầy dẫy ra trảm không hết.

tôi viết rất rõ dàng như vậy mong linna hiểu ý tôi nhé

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

khổ cái mệnh cự môn nó thế. mình nói mình viết cứ bị hiểu khác đi khakhakha

thanks!

Thanked by 1 Member:

#68 Brian

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 819 thanks

Gửi vào 03/08/2017 - 06:27

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 29/01/2015 - 23:26, said:

@minhgiac

Bài hay .

Ai viết bài này vậy ? Theo thiển ý, có lẽ là ThienKyQuy ?

HC
MinhGiac o thuộc dạng đạo văn!

Thanked by 2 Members:

#69 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1961 Bài viết:
  • 5385 thanks

Gửi vào 03/08/2017 - 10:45

chủ đề đã cũ bạn Brian lại kích hoạt cung nô bộc làm gì @@!

một bài toán có thể có nhiều lời giải, hoặc 1 lời giải, cũng như chỉ có 1 cái đích đến nhưng có nhiều con đường đến đi tới đích. và kinh dịch, hà đồ lạc thư thư, sao tinh, con số 49 .... cũng là 1 minh chứng cho điều đó, từ cổ tới kim đã không biết bao nhà hiền triết viết sách, mỗi người lại có một quan điểm, mỗi ý cũng có sự hợp lý, logic dẫn đến là ai viết cũng vẫn thấy đúng vẫn thấy hợp lý. nên con người ta cần hiểu ý hơn thuộc lời, cần tư duy hơn dập khuôn, sao ý lời của người khác! nếu không chúng ta sẽ không bao giờ thoát ra khỏi cái bóng to lớn của ai đó, của sách nào đó, của người nào đó, không bao giờ tìm thấy lời giải và chân lý cho bản thân.

nhiều người lại có quan điểm bảo thủ hoặc tư tưởng duy ngã độc tôn cho rằng người khác không có đủ khả năng, không có đủ kiến thức, không có đủ trình độ, không đủ sáng kiến tư duy...vvv....đó là chuyện rất đỗi bình thường trong cuộc sống. và đặc khi khi ai đó có quan điểm mới lạ, trái chiều thì nghĩ rằng, thế này nghĩ rằng thế kia. đó là lòng trắc ẩn sâu thẳm trong mỗi chúng ta!

dù ai sang hèn, được mất, thắng thua, đẹp xấu....rồi ai cũng sẽ lớn lên, cũng sẽ già đi rồi cũng phải đến ngày phán xét!

#70 Brian

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 819 thanks

Gửi vào 03/08/2017 - 11:06

It's new for me, tình cờ thấy link tại đây http://tuvilyso.org/...up/page__st__75
Thấy ông Hoa Cái đa nghi nên bức xúc.

#71 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1961 Bài viết:
  • 5385 thanks

Gửi vào 03/08/2017 - 15:15

chuyện đã qua lâu lắm rồi, tôi chẳng nhớ nữa là bạn còn bận lòng làm gì!

lại nói về vấn đề an sao khôi việt, như đầu bài này tôi viết cách đây 2 năm rồi dùng can tàng ẩn trong chi kết hợp can niên sinh để khởi sinh và hợp hóa dùng cho việc an sao khôi việt, tại thời điểm đó tôi cũng lăn tăn an khôi việt cho tuổi canh tại dần ngọ hay sửu mùi vào thời điểm đó cách đây 2 năm tôi đã viết :


Gửi vào 29/01/2015 - 21:29
_ TUỔI CANH
+ can canh kim dương tại thiên vi phong sương, tại đại vi kim thiết ( kim rèn rữa, cứng rắn) hỉ gặp được mậu dương thổ sinh đến dần tàng mậu thổ mà can canh được gặp nguyên thần mà bổ khí vậy nên an sao thiên việt tại dần là thế.
+ can canh đến cung ngọ, ngọ tàng can kỷ thổ hợp giáp hóa thổ vừa sinh dưỡng, mà ngọ là ly hỏa rèn luyện mà canh kim thành kim khí sắc bén cũng là chỗ đắc dụng, tôi luyện mà hợp vị nên an sao thiên khôi tại ngọ

nói đến đây chắc sẽ ít người hiểu vì phải hiểu sâu về thập can, về nạp giáp pháp về tàng can, về chết hóa, về hóa hợp. có người sẽ hỏi tại sao can canh không khởi ở sửu mùi vì tại cung mùi tàng can ất có thể hóa hợp cùng canh rùi can sửu cũng tàng can kỷ hợp với giáp để hóa thổ có thể sinh cho canh? xin trả lời rằng nếu lấy ý đó thì ta sẽ thấy rằng mùi là mộ khố của mộc, sửu là mộ khố của kim, dù có hợp sinh tại đó thì can canh kim sao có thể vùng vẫy, sao có thể cho là gặp thời khi đứng tại nơi mộ khố sửu cho được? đó là lý do tại sao an khôi việt cho tuổi canh tại dần ngọ là thế.



Read more: http://tuvilyso.org/.../#ixzz4og1RhhgH
TuViLySo.Org



nhưng đến ngày hôm nay tức ngày 3/8/2017 dựa vào những hiểu biết mới và tham khảo những bài viết của người uy tín, những cách khởi khôi việt trong lục nhâm, của những người khác thì cách an khôi việt :

Giáp Mậu Canh ngưu dương
Ất Kỷ thử hầu hương
Bính Đinh chư kê vị
Nhâm Quý thố xà tàng
Lục Tân phùng mã hổ
Khôi Việt quý nhân phương


là chính xác

các bạn có thể tham khảo thêm về các an khôi việt từ bài viết này của ông HaUyen như sau:


3 nhận xét:




  • Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




    2]

    Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

    Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


    ----------

    KHẨU QUYẾT AN THIÊN KHÔI - THIÊN VIỆT

    Giáp Mậu Canh ngưu dương
    Ất Kỷ thử hầu hương
    Bính Đinh chư kê vị
    Nhâm Quý thố xà tàng
    Lục Tân phùng mã hổ
    Khôi Việt quý nhân phương

    Trong mỗi câu khẩu quyết, con vật thứ nhất là cung độ để an sao Thiên Khôi, con vật thứ hai là cung độ để an sao Thiên Việt.

    Thiên khôi - Thiên việt là quý nhân, tính chất cơ bản là: chủ về được dìu dắt, hoặc vì sự biến hóa của hoàn cảnh, tình thế mà gặp cơ hội tốt.

    - Ở cung Mệnh: chủ về cuộc đời có gặp nhiều cơ hội. Càng mừng nếu gặp Tả phụ, Hữu bật, Văn xương, Văn khúc.

    - Ở cung Tài bạch: chủ về có cơ hội kiếm tiền, hoặc được quý nhân đề bạt mà kiếm tiền. Càng mừng nếu gặp Hóa Lộc, Lộc tòn.

    - Ở cung Sự nghiệp: chủ về sự nghiệp gặp nhiều cơ hội hoặc trong sự nghiệp được đề bạt.

    - Ở cung Thiên di: chủ về ra ngoài gặp quý nhân.

    - Ở cung Phu thê: chủ về nam được vợ quý, nữ được chồng sang. Nếu chỉ thấy một trong hai sao Thiên khôi hoặc Thiên việt là có thể chủ về ngoại tình hoặc song hôn, hoặc có người thứ ba xen vào.

    - Ở cung Huynh đệ: chủ về anh em đề huề, được anh em giúp dỡ. Nếu chỉ thấy một trong hai sao Thiên khôi hoặc Thiên việt, là có thể chủ về có anh em cùng cha khác mẹ hay cùng mẹ khác cha.

    - Ở cung Giao hữu: chủ về được thuộc hạ trợ lực, hoặc được bạn hữu nâng đỡ.

    - Ở cung Tử nữ: chủ về có con cái thành đạt.

    - Ở cung Phụ mẫu: chủ về được cha mẹ dìu dắt. Nếu chỉ thấy một trong hai sao Thiên khôi hay Thiên việt, thì quan hệ hôn nhân, tình cảm của cha mẹ hơi phức tạp.

    - Ở cung Điền trạch: chủ về có thể lập nên sản nghiệp.

    - Ở cung Tật ách: Thiên khôi thuộc dương hỏa chủ về bệnh đau mắt - Thiên việt thuộc âm hỏa chủ về đàm hỏa.

tại blog này tại phần nhận xét nhé

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



và từ video trên youtobe từ bạn nào đó ngày xưa có đưa lên trang này rồi các bán bấm xem từ phút 34 chở đi nhé có giải thấy nguyên lý an khôi việt của anh Tạ Hoàng Chương theo lục nhâm giáp phù đầu tại đây :

vậy từ nay trở đi các bạn cứ yên mà dùng cho tuổi canh tại sửu mùi nhé! @@

Sửa bởi minhgiac: 03/08/2017 - 15:27


Thanked by 1 Member:

#72 Brian

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 819 thanks

Gửi vào 03/08/2017 - 16:37

Những vấn đề chưa đồng thuận, tại một thời điểm nào đó tất tái phát sinh tranh luận.
Tranh luận cách an Khôi Việt cho tuổi Canh phát sinh tại case http://tuvilyso.org/...i-vao-xem-giup/ và xuất hiện link to chủ đề cũ này.

#73 Krishamodini

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2417 Bài viết:
  • 4727 thanks

Gửi vào 03/08/2017 - 16:57

Quen sao thì dùng vậy, cãi nhau làm gì?! Miễn sao đừng luận giải sai khác với bộ sao, dẫn đương số và người đọc đi lung tung là được!
Tranh cãi luận điểm chỉ dành cho những học giả HÀN LÂM!
Ta cứ theo sách mà thực hành.

Quen Dịch thì dùng Dịch,
Quen BTHL thì dùng BTHL,
Quen Tử Bình thì dùng Tử Bình,
Quen Tử Vi Nam phái thì dùng Nam Phái,
Quen Tử Vi Bắc phái thì dùng Bắc Phái,
...
Đời là để trải nghiệm mà, phải không các anh!?
Con Gà có trước hay quả Trứng có trước?
Khoa học còn không giải nghĩa được, Huyền học ngồi đấy mà cãi nhau!
Thời gian này thưởng thức TRÀ NÓNG còn hơn!!!

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

4 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 4 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |