Jump to content

Advertisements




Quẻ quan tụng: Hà Văn Thắm

lục nhâm

19 replies to this topic

#1 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 26/10/2014 - 11:55

THEO NGUỒN TIN CỦA VN EXPRESS THÌ:
---------------------------------------------------------------------
Nguồn tin của VnExpress cho biết, ông Hà Văn Thắm - cựu Chủ tịch Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương (Ocean Bank) đã nghe tống đạt quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng chiều 24/10.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ông Hà Văn Thắm bị khởi tố và bắt tạm giam


Theo kết quả điều tra của Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C46) và tài liệu thanh tra của Ngân hàng Nhà nước, đến nay có đủ căn cứ xác định: Hà Văn Thắm phạm tội “vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng” quy định tại Điều 179 Bộ luật hình sự.
----------------------------------------------

Nếu ông Thắm nghe lệnh bắt giữ vào chiều ngày 24/10/14 - thì tui đoán mò rằng phải là đầu giờ chiều (bắt người thì cũng phải ăn cơm trưa xong mới bắt), có nghĩa là phải qua giờ Mùi. Vậy VN lập một quẻ lục nhâm đoán mò xem tương lai quan tụng của ông thế nào? Võ đoán dùng giờ Mùi là khoảng thời gian Ông Thắm chính thức nghe lệnh bắt giam để lập quẻ.

Quẻ: giờ Mùi ngày Mậu Thìn, nguyệt tướng Mão, năm Giáp Ngọ (khoảng 2h ngày 24/10/2014). Vấn nhân tuổi Canh Tý.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Quẻ đã lập xong, mời các bậc cao nhân gần xa tham gia đoán quẻ! Ai sở trường môn gì thì dùng môn đó - để cùng nhau chiêm nghiệm. Quẻ lập xong vào chính Ngọ ngày 26/10/14.

Sửa bởi vietnamconcrete: 26/10/2014 - 12:20


Thanked by 1 Member:

#2 PHANTHI

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 991 Bài viết:
  • 1205 thanks

Gửi vào 26/10/2014 - 12:43

Em chả có biết quẻ hay bất cứ môn gì cả nhưng em biết chắc lên nhanh như vầy là phải có "piston" mạnh .
Giờ mà ổng bị "cất" có nghĩa là Piston đã yếu ....mà ở VN mình đã "cất" coi như "xong" .
Tội thì phải có rồi chỉ còn coi xem "chạy" có khéo hay ko mà thôi .
Em dự anh này phải từ 7-10 "cuốn" .

Thanked by 2 Members:

#3 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 26/10/2014 - 13:39

THÔNG TIN QUẺ:
  • Trùng thẩm khóa: sơ truyền là Tý thừa Đằng xà tác hào Thê tài là điềm kinh sợ (nguyên nhân từ tiền)
  • Lục nghi khóa: sơ truyền là Giáp Tý chính là lục nghi khóa, Tam truyền mượn độn can có đủ bộ Giáp - Mậu - Canh chính là tam kỳ khóa. Như vậy quẻ có được yếu tố giải họa.
  • Hợp hoan khóa: Can với Can thượng thần tam hợp, Chi với Chi thượng thần tam hợp, tam truyền tam hợp với chi ngày là hợp hoan khóa. Hỏi chuyện quan tụng gặp hợp hoan thì bị giam lâu lắm.
  • Bát truân khóa: Quẻ đủ bát truân: sơ truyền tử khí, đóng tại mộ địa, thừa hung tướng, xung khắc với thái tuế. Sơ là hào tài mà Mệnh thượng thần lại sinh Tài, có thiên xá, thanh long, sinh khí thì cứ hao hết tiền -> lâu rồi sẽ giải được họa. Quẻ này hung hiểm vạn phần, chỉ còn 1 nơi cứu thần là sao Thanh long tại bổn mệnh tác hào tử tôn - Anh Thắm vẫn còn phúc phần.
  • Thiên ngục khóa: Ngày Mậu thì Thân địa bàn là Nhật bổn, thiên cương là Can mộ đóng và sơ truyền tử khí là điềm bị tù giam. Nay sơ truyền chính là bổn mệnh thừa Tai sát, Tuế phá, Đằng xà thì bị tù giam lâu lắm. May thay tại bổn mệnh của anh có Thanh long, thiên xá, sinh khí tác hào tử tôn thì đợi tới năm Bính Thân ắt được thoát khỏi lao ngục - bởi anh thể nào cũng là người chính đáng, cứ giữ mực trung chính thì thoát nạn.
  • Tai ách khóa: Tuổi Tý mà gặp năm Ngọ là đứng vào thế Tuế phá, nay tam truyền tử khí gặp Đằng xà, Tai sát là lúc oan gia nghiệp chướng nhiễu nhương. Nơi gia trạch gặp chuyện bất hạnh.
  • Toàn cục khóa: Tam truyền Tý Thân Thìn tác thủy cục, gặp xà long vũ cũng là thủy cục tác hào Tài. Quẻ này là do tiền tài và bởi người dưới gây ra họa quan tụng. Sơ có đằng xà là kẻ dưới gây khẩu thiệt mà hại người trên.
  • Sao Câu trận: Dậu làm sao Câu trận thoát khí can chi thì hễ cả anh Thắm lẫn Occean bank chịu mất tiền thì quan họa sẽ được giải.
  • Sao Chu tước: Chu tước là tượng của đơn từ, khắc với Thái tuế và bị Can khắc là tượng đơn từ bất lợi, lại gặp tuần không thì vụ án này còn lâu mới được xử.
  • Sao Huyền vũ: Hành niên của anh gặp Thìn là sao Huyền vũ có chi hình, điếu khách là điềm năm nay trong nội bộ của anh có đồng nghiệp gây điều thị phi khiến cho anh gặp họa.
  • Tý thiên bàn: Tý thiên bàn là bản mệnh của anh Thắm lâm vào Thìn địa bàn là nơi lao ngục, anh sẽ "do time" không còn nghi ngờ gì nữa. Tý = 9, Thìn = 5 tức 40, sơ truyền tử khí thì 40/2 = 20. Vậy đoán anh "do time" tệ lắm cũng phải 20 tháng (không vậy cũng phải 40 tháng). Nay lại thấy Nhâm Thân tác hào tử tôn có sinh khí/thanh long thì tới năm Bính Thân nếu đủ may mắn anh có thể thoát nạn.
  • Diễn biến: Do nội bộ kình đấu, anh bị đồng nghiệp (người có thù cũ) kết bè đảng khiến xảy ra việc quan tụng. Quẻ này hễ hết tiền thì thù tan, bởi Mạt truyền khắc sơ truyền, quẻ có nhiều yếu tố cứu giải. Vả lại năm Giáp Ngọ người Canh Tý gặp Thiên khắc Địa xung, vậy đợi năm Bính Thân có nhiều khả năng thoát nạn.

LẠM BÀN:
đúng hay sai trước mắt chúng ta là người ngoài cuộc thì chỉ bàng quang đứng nhìn, người trong cuộc và trời mới biết. Có điều anh Thắm bổn mạng vững chắc, quẻ cho thấy nhiều yếu tố cứu giải thì hi vọng rằng năm Bính Thân anh sẽ thoát nạn.

Thanked by 2 Members:

#4 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 26/10/2014 - 15:50

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vietnamconcrete, on 26/10/2014 - 13:39, said:

THÔNG TIN QUẺ:

Tý thiên bàn: Tý thiên bàn là bản mệnh của anh Thắm lâm vào Thìn địa bàn là nơi lao ngục, anh sẽ "do time" không còn nghi ngờ gì nữa. Tý = 9, Thìn = 5 tức 40, sơ truyền tử khí thì 40/2 = 20. Vậy đoán anh "do time" tệ lắm cũng phải 20 tháng (không vậy cũng phải 40 tháng). Nay lại thấy Nhâm Thân tác hào tử tôn có sinh khí/thanh long thì tới năm Bính Thân nếu đủ may mắn anh có thể thoát nạn.


Sorry, điên điên cái đầu thế nào lại tính thành 40. Xin đính chính là 45/2 = 22.5 tháng.

#5 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 26/10/2014 - 16:04

Hà Văn Thắm: “t*o sẽ dùng Thường vụ Quốc hội đuổi m*y ra khỏi Ngân hàng Nhà nước”
Chủ nhật, 26/10/2014, 11:19 (GMT+7)




(

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) - Là nội dung được trích từ đoạn băng ghi âm đang lan truyền chóng mặt được cộng đồng mạng cho là cuộc nói chuyện giữa nguyên Chủ tịch Ocean Bank Hà Văn Thắm với Trần Thanh Quang (Phó Tổng giám đốc Ocean Bank) về việc Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng có những hành động ép Thống đốc Nguyễn Văn Bình đuổi Lê Trung Hưng, Phó Chủ tịch thường trực Ngân hàng Bảo Việt ra khỏi Ngân hàng này, thậm chí dùng Thường vụ Quốc hội ép cả Thủ tướng. Hà Văn Thắm đã không ngần ngại chơi bẩn bằng cách lệnh cho tay chân của mình là Trần Thanh Quang bí mật lên mạng “té nước theo mưa” các bài viết của Vietnamnet hạ uy tín Lê Trung Hưng và các ông khác để thâu tóm Ngân hàng Bảo Việt.
Cho đến thời điểm này, thực hư những lời của Hà Văn Thắm trong đoạn ghi âm trên vẫn còn là một ẩn số. Chúng tôi tuyệt đối không tin Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng chỉ đạo Hà Văn Thắm thực hiện những hành vi đen tối đó. Ban biên tập xin đăng nguyên văn nội dung đoạn ghi âm về nội dung cuộc trò chuyện này và đề nghị Cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc xác minh làm rõ, xử lý nghiêm trước pháp luật, bảo vệ sự lành mạnh của hệ thống ngân hàng nước ta và bảo vệ uy tín của Chủ tịch Quốc hội.[indent]

Có một việc anh cần m*y phải trực tiếp làm đấy! Là… chắc m*y nghe lăng phăng cái vụ Bảo Việt ấy.
- Vâng, Lê Trung Hưng chứ gì?
- Ừ, thật ra anh mua vào đấy cũng nhiều rồi, nhưng mà anh hoàn toàn không đánh thằng đấy, anh mua từ lâu lắm rồi liên quan đ*o gì bây giờ đâu! Nên vừa rồi nó có chuyện nó làm ẩu với mấy bọn Megastar bị bắt nên nó mới kiện. Nên anh Sinh Hùng, bác Sinh Hùng tức nó mới bắt đầu phang văn bản. Hiện tại có tứ trụ triều đình đang ra văn bản. Bác Dũng ra văn bản, bác Trọng ra văn bản, bác Sang ra văn bản. Bởi vì bác Hùng kêu trước Bộ Chính trị rằng thằng này thế nọ thế kia. Đánh nó nhưng mà mẹ, thằng này kinh lắm. Nó cũng chơi với bác Lê Hồng Anh rồi nó chơi với mấy ông công an. Nó đang làm ngược lại anh, nó đi nó … tại vì anh đứng tên bà Vân mẹ chị Nga, nó đang đi dò. Thế nên anh nghĩ là bác Hùng tức theo kiểu ấy, bác ấy tức quá nên anh nghĩ anh phải nhảy vào cuộc giúp bác ấy một tay một chân xử lý nó. Thì báo ấy thì chỉ có mỗi VietNamNet là chủ yếu đánh thôi, còn mấy thằng khác thì nó dẹp. VietNamNet thì đích thân anh Bộ trưởng chỉ đạo, mà báo của Bộ Thông tin và Truyền thông nữa thành ra đ*o đánh được. Thì anh cần một số comments ấy, m*y làm được không?
- Comments làm gì anh?
- Nhưng m*y phải tuyệt đối lưu ý không được để lại dấu vết ra là người của Ocean. Và thứ hai anh muốn là thôi thì em làm, không được để quân em. Bởi vì mẹ… những cái chuyện này quân lính của cậu nó nói ra thì…
- Vâng
- Thì trên báo VietNamNet nó có, m*y lên trên diễn đàn nó có cái forum. Thì đại khái anh cần m*y có một số comments như này.
- Anh nói ý đi ạ. Em sẽ tự viết.
- Ừ, ý thôi. Thì m*y bảo ông này tôi biết. Ông này gọi là Hưng Hào, bố nó tên là Hào. Ông này chuyên đi mua các sếp, anh đang toàn nói chuyện thật thôi, toàn đi mua các lãnh đạo.
- Vâng
- Nên là hay được bao che lắm, chả làm được gì đâu! Nói đúng giọng xã hội ấy: “Tôi biết ông này, ngày xưa làm Hải quan hay được bao che, hay được các lãnh đạo bao che lắm. Tôi biết việc này là viết đúng đấy, nhưng mà báo Thanh Niên nó gỡ rồi đấy, báo VietNamNet rồi cũng chuẩn bị gỡ thôi. Các sếp sẽ đi bao cho nó”. Kiểu nói giọng đấy. Là một, thứ hai là kiểu có thằng nào thì nói là “thế này thì kinh quá, thế này mà tại sao không thấy công an làm nhỉ?… Đại khái kiểu vậy!
- Vâng. Thế có thêm một số diễn đàn, VietNamNet là chủ yếu.
- Nó có một diễn đàn trên mạng.
- Em lên diễn đàn tự tạo cái mục đấy.
- Nhưng mà nhớ rằng, anh nghĩ là em hiểu là nó có thể truy ra IP.
- Em sẽ có cách để nó không biết em là ai cả.
- Thì anh tin là em sẽ hiểu chuyện đấy. Còn nếu như mà anh làm là dính ngay. Bởi vì anh cũng không muốn bọn họ nhìn thấy là anh làm.
- Nó có phần mềm gắn luôn vào trình duyệt Firefox, giấu IP, là nó tạo ra một cái IP mình đi ra, proxy đấy.
- Anh nhớ là thằng này nó cũng chơi với công an đấy.
- Nhưng mà ông đấy dính tù tội như thế thì làm sao mà gỡ được nữa.
- Nhưng mà về lý nó đã hết tù rồi thì nó vẫn không sai. Hết tù nó vẫn được kiểm duyệt. Nó chỉ sai là nó đi khai man thôi.
- Vâng. Khai man. Khai man thì ra khỏi HĐQT. Tạm thời, nếu ông mà khai man thì hồ sơ của ông phải xem xét lại.
- Nhưng mà thật ra thì nó cũng hết mẹ nó nhiệm kỳ rồi. Đến năm nay thì nó cũng hết nhiệm kỳ rồi. Các bác này điên muốn đánh kiểu như đuổi nó ra khỏi, chứ anh chả cần đuổi thằng này cũng chết mà. Tổ chức Đại hội hết nhiệm kỳ đuổi, không bầu nó nữa thì thôi chứ!
- Ông đấy lại chơi với ông Lê Hồng Anh hả anh?
- Thằng đấy rất thân
- Thế nhưng mà ông Lê Hồng Anh nghỉ rồi mà
- m*y nhầm!
- Không không. Nghỉ Bộ Công an
- Ừ! Thế nhưng mà ngày xưa ông làm bộ trưởng nên vẫn có. Bây giờ nó đang thân một thằng tên là thằng Vĩnh. Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra.
- À! Phan Thế Vĩnh ạ?
- Ừ! m*y biết à.
- Giám đốc Công an Nam Định.
- Nó là người xin ông Lê Hồng Anh chức cho ông Vĩnh. Nên mẹ, ông Vĩnh lần này lạng quạng có khi mất chức đấy! Ông đấy mà ra mặt đánh anh là mẹ … cho toi ngay.
- Vĩnh “chột”?
- Nó thân ông Vĩnh lắm, nhưng mà thằng này anh nghĩ lần này nó đi rồi. Lần đầu tiên tứ trụ triều đình đoàn kết nhau để đánh một thằng. Hùng – Dũng – Sang – Trọng đều có văn bản giết hết. Thế mà nó vẫn tồn tại được! Kinh.
- Thế chắc nó thân với mấy ông công an lắm!
- Nó thân.
- Thế công an báo cho nó hết.
- Thằng chó chết này. Anh có làm gì nó đâu!
- Nhưng tại sao em nghe bên Thuỷ kể chuyện bảo anh Thảo kể chuyện là anh Thắm có tham gia Bảo Việt mà nghe nói có vụ loanh quanh, bảo anh Thắm đừng vào nữa.
- Đúng rồi.

Nguyên Chủ tịch Ocean Bank Hà Văn Thắm với Trần Thanh Quang (Phó Tổng giám đốc)



- Thế thì Ngân hàng Nhà nước cũng nhìn nhận là anh không vào nữa nhưng sao lại có thông tin là anh đánh nó?
- Nó đi viết đơn luôn. Đéo mẹ cần đ*o mẹ gì thông tin! Nó viết đơn là anh với chị Phương em bác Hùng đi thôn tính Ngân hàng Bảo Việt.
- Nó nói thẳng thế?
- Và nó đi nó nói miệng thôi, là bác Hùng đánh cho mấy đứa em để cướp ngân hàng của nó. Bác Hùng bác điên lắm, bác ấy phang cả văn bản gửi Bộ Công an, bác Hùng ghi rằng là: “Chủ tịch Quốc hội yêu cầu Thủ tướng báo cáo giải trình trước Quốc hội về trường hợp này”. Ghi hẳn như thế luôn.
- Thế đến bây giờ công an vẫn chưa động tĩnh gì?
- Công an nó động tĩnh nó vào hỏi bà Vân. Nhưng mà chưa động tĩnh gì vì lý do là chắc phải chờ cơ quan thanh tra của Ngân hàng Nhà nước gửi cho Bộ Công an gửi sang cơ quan điều tra. Anh nghĩ chắc nó đang điều tra rồi nhưng chưa công bố thôi. Tính là bắt nó thôi, nhưng anh nghĩ tội nó thì chưa dám bắt. Bây giờ chỉ tập trung đuổi nó ra khỏi ngân hàng thôi, bãi miễn xong nó rồi thì … Thằng này bên trong ngân hàng cũng ăn nhiều tiền lắm! Thì lúc đấy, tính thế này, khi công an vào thì phải có đơn.
- Đúng rồi.
- Đơn phải chỉ đích danh mà bây giờ đích danh nó chỉ có là khai man thì chỉ đuổi nó đi thôi. Thế còn khi vào thì phải Ngân hàng Bảo Việt, các thành viên HĐQT kêu là cho vay ẩu làm mất tiền của ngân hàng, có người bị hại thì công an nó mới vào được! Mẹ thằng này láo, nó bệnh tật đầy mình, suốt ngày dùng bùa ngải. Nó bị tiểu đường tụt 25-30 cân. Vai nó bị u ở đây này, chuẩn bị mổ. Bố vừa chết vì ung thư. À bố chết năm ngoái, mẹ đang bị ung thư giai đoạn cuối. Nhà nó tạm tạm thôi, mẹ đ*o có gì. Anh thì vướng nó bởi vì anh mua cái ngân hàng cách đây 2 năm mà anh có nhảy vào đâu. Mặc dù anh nói m*y là Tập đoàn Bảo Việt rất ủng hộ anh. Suốt ngày bảo anh đi sáp nhập. Cũng có thể vì thế ông Ngân hàng Nhà nước nói ông Thắm này kia. Thế còn anh nắm, anh còn to hơn, nhiều cổ phần hơn nó. Nó là cái thằng vớ vẩn mấy %.
- Thế hết nhiệm kỳ rồi ông ấy có out ra ngoài không?
- Chính vì chuyện này không phải hay cho anh, dở cho anh vì anh đang có kế hoạch làm thì các bác ấy đánh thành ra anh bị tình ngay lý gian. Bây giờ anh nắm 20% mẹ nó rồi, cộng với Bảo Việt 55% anh quyết thế đ*o gì chẳng được, cho sáp nhập OceanBank luôn, bài của anh là như thế! Thế nhưng tự nhiên có chuyện này thành ra anh phải lùi lại tý.
- Thế nhưng kiểu gì ông ấy nhiệm kỳ tới cũng thôi rồi!
- Thì đương nhiên là đứt rồi. Bây giờ kể cả ngân hàng nó có nó trình lên cho làm thành viên HĐQT thì đứt vì bác Hùng m*y biết không lôi cả ông Bình chỉ vào mặt. Bác Hùng nói với anh, không phải ai nghe bác Hùng nói kể lại, chính bác Hùng nói với anh: “m*y mà không đuổi được thằng Hưng ra khỏi ngân hàng t*o sẽ tìm cách đuổi m*y ra khỏi Ngân hàng”. Nói rõ luôn!
- Thế còn không biết tiền của ông Hưng ấy hết hay là tiền của mấy ông công an thế nên…?
- Tiền nó đi lấy của ngân hàng. Công an làm đ*o gì, còn lâu nó mới đưa tiền. Công an thì m*y chỉ có nộp cho nó chứ đ*o có chuyện đấy. Tiền là tiền của nó đi cướp, nó lại bóc lại của ngân hàng, lấy mỡ nó rán nó thôi. Nó đi vay ẩu (…)

Nguồn: Internet[/indent]

Sửa bởi vietnamconcrete: 26/10/2014 - 16:24


Thanked by 1 Member:

#6 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 26/10/2014 - 19:41

Admin thân mến, đoạn youtube trong bài trước của mình đâu rồi? Bị kiểm duyệt và xóa bỏ rồi hả? Why?



Nguồn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Cái này trang web truongtansang đã post, tui không có ý chính trị chính em gì đâu ah nha.

Sửa bởi vietnamconcrete: 26/10/2014 - 19:48


Thanked by 1 Member:

#7 coluong70

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 381 Bài viết:
  • 665 thanks

Gửi vào 27/10/2014 - 10:28

Nghe băng, xem lại quẻ, có vẻ ứng. Nhà em chả biết gì, chém theo thôi :-)

Thanked by 1 Member:

#8 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 27/10/2014 - 17:34

Hà Văn Thắm: “Bác Hùng đã chỉ mặt như thế thì bố anh Bình cũng không dám phê duyệt”


Thứ hai, 27/10/2014, 15:39 (GMT+7)

Là nội dung được trích từ đoạn băng ghi âm tiếp theo được cho là cuộc nói chuyện giữa nguyên Chủ tịch Ocean Bank Hà Văn Thắm với Lê Thị Minh Nguyệt (Thành viên Ban kiểm soát Ngân hàng Đại Dương) về việc Chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng chỉ đạo y thực hiện mưu đồ thâu tóm Ngân hàng Bảo Việt.
Trong đoạn ghi âm này, ngoài vấn đề y nhắc lại việc Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng có những hành động ép Thống đốc Nguyễn Văn Bình và Thủ tướng. Hà Văn Thắm tiết lộ kế hoạch thâu tóm Ngân hàng Bảo Việt của Thắm và Chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng có những thứ không đồng thuận, Hà Văn Thắm trách Chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng quá “điên cuồng” hỏng kế hoạch thâu tóm Bảo Việt Bank và tuyên bố với Lê Thị Minh Nguyệt đầy thách thức công an: “Anh làm tới, các ông đang sợ anh bỏ mẹ”.
Thực hư những lời của Hà Văn Thắm trong đoạn ghi âm tiếp theo này vẫn còn là một ẩn số. Chúng tôi không tin Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đứng sau Hà Văn Thắm thực hiện những hành vi đen tối này. Ban biên tập đề nghị cơ quan điều tra vào cuộc điều tra đến nơi, đến chốn sự việc này để bảo vệ sự ổn định của hệ thống ngân hàng và bảo vệ uy tín của Chủ tịch Quốc hội. Sau đây là chi tiết cuốn băng ghi âm cuộc trò chuyện thứ 2 giữa Hà Văn Thắm và Lê Thị Minh Nguyệt đang được lan truyền trên mạng.



Bác Hùng thì điên cuồng lên đi báo cáo bác Dũng mà lại nói sai. Anh lại muốn nói mà bác Hùng lại chẳng thèm nghe gì loằng ngoằng chẳng mẹ vợ lại ra thành mẹ đẻ. Mà bà cụ gần 80 tuổi rồi, ốm yếu quặt quẹo thế mà anh lại bảo nó gửi giấy mời vào Hà Đông có khổ bà Vân không, bác ấy bảo bác Dũng: “Nó lại đi mời vào Hà Đông, mà hình như tôi nghe nói chỗ đó có cái trại giam, thế nó dọa sợ người ta chết thì làm thế nào? Thế công an của anh đi làm ăn cướp à?”. Bác Hùng viết là: “Chủ tịch Quốc hội yêu cầu Thủ tướng Chính phủ báo cáo giải trình lên Thường vụ Quốc hội. Người dân đang rất bức xúc”(!?).
- Như thế có to quá không nhỉ?
- Gửi luôn cả cho Bác Trọng, Bác Sang. Thì ông Trọng phê xuống là: “Để nghị Ban Nội chính TW, kết hợp với Bộ Công an báo cáo trong tháng 7”. Bác Sang thì cũng đề nghị. Nó chơi với mấy thằng Tổng Cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Vĩnh… Vĩnh chột Giám đốc công an Nam Định ấy, phụ trách cái này, thế thì nó tra nó biết là mẹ vợ anh thì đương nhiên, nhưng làm chó gì được nhau. Ngày xưa anh bảo rằng thôi cứ nói là lấy của Đại Dương nhưng mà bà ấy cứ bảo là tiền tôi có làm sao tôi nhớ được, tiền cả đời tôi kiếm được có mấy chục tỷ để tôi tiêu. Thì nó cũng đếch làm gì được. Có thể là nó lôi trên mạng vì OCH có mấy cái đấy thì anh bảo bao giờ nó lấy thì cứ nói không biết, mua bán nhiều mà.
- Đội nào làm ạ?
- Cảnh sát, Bộ Công an, C46
- Công an thì… như thế lại khổ bà
- Không, bà này bà ấy vững làm. Bà ấy sẵn sàng chết bảo là nếu làm sai thì bảo bà ấy, mẹ đi tù thay cho. Nhưng mà anh nghĩ cũng chả sao, cùng lắm anh mang tiếng một tý thôi, mà một đống các bác đang ủng hộ, sợ chó gì chúng nó. Mà anh cũng đang hơi điên anh vừa bảo thằng Quang (IT), hôm nay báo VietNamNet nó lại choảng tiếp. Anh đang bảo Quang (IT) là xuống cho một cái comment dồn. Thực ra là có một cách rất đơn giản, nhưng anh nói các bác không nghe. Bảo Việt năm nay hết nhiệm kỳ rồi, mà đại hội thường niên thì chưa làm. Giờ tổ chức đại hội thường niên xong rồi trình luôn. Ông Bình bị bác Hùng, bác Hùng lôi Bình ra mà: “m*y không đuổi thằng Hưng ra khỏi Ngân hàng Bảo Việt, t*o sẽ dùng Thường vụ Quốc hội đuổi m*y ra khỏi Ngân hàng Nhà nước”, nói thẳng luôn, bác Hùng kể với anh luôn chứ không phải ông nào kể. Mà bây giờ Bộ trưởng Bộ tài chính gửi công văn cho Ngân hàng Nhà nước, TGĐ tập đoàn Bảo Việt gửi công văn đề nghị bãi miễn nó, thế nên các bác ấy vẫn đang tự tin. Nhưng anh thì nhìn thấy cái lý, thế thì hơi ép nó, về mặt lý thì nó không sai. Nó chỉ khai man thôi, mà không có quy định đấy. Thế nên anh bảo rất đơn giản thôi là triệu tập đại hội cổ đông hết nhiệm kỳ, phải đi bầu lại ấy, bầu lại thì kể cả trình lên với anh Bình thì bác Hùng đã chỉ mặt như thế thì bố anh Bình cũng không dám phê duyệt cho nó làm thành viên HĐQT nữa thế là xong. Đuổi nó ra rồi thì thích bắt nó đầy lý do vì nó ăn tiền nhiều lắm.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


nguyên Chủ tịch Ocean Bank Hà Văn Thắm với Lê Thị Minh Nguyệt (Thành viên Ban kiểm soát Ngân hàng Đại Dương)


- Đứng ra bầu thì các ông ấy ngại, bỏ phiếu các ông ngại. Các ông Nhà nước chỉ muốn làm việc công văn gì đấy thôi, còn đứng ra bầu bầu bán bán thì lại…
- Không, không phải bầu mà đứng ra trình cho nó, đề nghị cho nó làm thành viên HĐQT luôn thì ông Bình cũng không phê duyệt. Ngày xưa ông Hiếu có một tý mà Ngân hàng Nhà nước mà nó còn không phê duyệt. Bây giờ bác Hùng chỉ mặt ông Bình thế thì còn lâu mới phê duyệt nó. Nên nó sẽ bị trượt từ vòng gửi xe. Anh sẽ đưa người vào, sau đó anh sẽ đưa kiểm soát vào giúp ông Phúc đi truy ra những cái này của nó thì nó chết chắc. Lúc đấy thì thôi, một là tha nó hai là bắt nó thôi. Bài của anh là như thế, nó đơn giản, đỡ đau đầu như thế. Nhưng mà các bác điên quá nên các bác…
- Làm thế này thành to chuyện (…) to chuyện thì anh lại bị mất nhiều tiền.
- Anh có làm gì đâu mà mất nhiều tiền? Thực ra chuyện này dở cho anh vì bình thường anh định năm nay là anh thâu tóm xong, anh sát nhập xong, chuyện này nếu cứ như thế này ngoằng đi thì phải sang năm. Bác Hùng bảo thôi m*y đừng làm gì, để bao giờ bọn nó phải đi xin m*y thì hẵng làm. Cũng không sao, thế thì xoay sang (thâu tóm) PGBank vậy. PGBank có vẻ yên lành hơn. Thêm mất tý tiền thôi.
- Từ từ anh ạ. Bảo Việt có khi để 1-2 năm nữa cho yên ắng xuống, không thì nhức đầu. Cho bọn công an nó xử lý xong, em cứ sợ bọn công an nó phi vào nó lôi, nó giật ra.
- Thì làm chó gì được nhau? Kể cả nếu không thì vì vụ này anh làm tới, các ông đang sợ anh bỏ mẹ. Nếu các ông nghi ngờ anh đi làm thì anh bảo là “đ.mẹ! thế thằng Thắm dùng tứ trụ triều đình để đánh”. Hiện nay là có 4 cái công văn, lần đầu tiên tứ trụ triều đình đồng thuận với nhau trong vòng mấy năm liền. Hùng-Dũng-Sang-Trọng đều có văn bản (?!)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


----------------------------
toàn mùi thuốc súng!

Sửa bởi vietnamconcrete: 27/10/2014 - 17:42


Thanked by 1 Member:

#9 votranh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 553 Bài viết:
  • 460 thanks

Gửi vào 30/10/2014 - 00:47

Mậu Thìn, Tuất:
Thuần Càn biến Cấu
--- Phụ Mẫu Tuất Thổ (Thế)
--- Huynh Đệ Thân Kim
--- Quan Quỷ Ngọ Hỏa
--- Phụ Mẫu Thìn Thổ (Ứng)
--- Thê Tài Dần Mộc
--- Tử Tôn Tý Thủy x - - Phụ Mẫu Sữu Thổ
Phụ trì thế lâm nguyệt, Phụ ứng tương xung, nhưng phá thì chẳng xung, tử lại động. Quẻ lục xung. Nếu đúng mốc thời gian thì sẽ thoát được mà không bị định tội.

Thanked by 1 Member:

#10 CaspianPrince

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1399 Bài viết:
  • 1895 thanks
  • LocationCaspian Sea

Gửi vào 30/10/2014 - 23:32

Có ý kiến phản đối nhận định về giờ sinh của tôi dưới đây nhưng đưa ra phản biện không thuyết phục

Tử Vi:
Lá số giờ Hợi, mệnh Thiên Phủ cư Sửu nhị hợp Thái Dương Không Kình ở Tý. Thân cư Thê Lộc Tồn ngộ Kỵ.
Năm nay Giáp Ngọ, niên phi hóa: Thái Dương hóa Kỵ. Đại vận cung Quan là Ất Tỵ, hóa Đại Vận có Lương hóa Quyền đè mệnh, Tử Vi hóa Khoa tại Phúc vị Tuần Triệt chế, Nguyệt hóa Kỵ tại Phụ Mẫu.

Mệnh tại Sửu trong vòng vây của: 1 Kỵ niên cung Tý, 1 Kỵ đại vận cung phụ mẫu, 1 Kỵ cung Thê -> liên hoàn Kỵ tại Bắc Phương. Ngân Hàng Đại Dương ~ Thủy/Bắc nên tiêu. Nguyên nhân sâu xa là gia đình bên vợ và người dưới.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tứ trụ: Nhâm Tý - Nhâm Tý - Bính Tý - Kỷ Hợi
Tòng Sát cách. Sát là Nhâm thủy. Làm ở ngân hàng OceanBank (Ngân hàng Đại Dương) quá hợp.
Năm nay 3 Tý xung 1 Ngọ.
Dụng thần Nhâm nhập mộ tại đại vận Thìn nên mất đi
Thương quan Kỷ là kỵ thần mà lại đóng ở trụ giờ (hậu vận), vừa vào đại vận Thìn thì từ Bệnh -> Suy (mạnh hơn), lại gặp năm Ngọ lâm quan nên Kỵ Thần mạnh lên.

-> Theo Tứ Trụ, ông này xuống là xuống luôn. Theo Tử Vi, cung Phúc vô lực, cung Nô có cách giải nhưng vì lục hại mệnh nên không dùng được. Hết cách cứu.

Lại thêm xét BTHL:
Giờ Hợi:
- Quẻ tiên thiên: quẻ Hằng hào 6 (Sinh từ tháng 9 đến tháng 12 thì phúc kém. Làm chấn động đạo hằng, xấu.)
Ý HÀO: Chỉ tạo động, lên không biết cố thủ, thế là không đúng đạo hằng.
MHC: Làm đúng lý không hỏng việc, hợp nghĩa không quá chức phận.
MKH: Thích làm to, lập công mà trái phép lộng hành chỉ thêm đổ bại.
QC: Hiếu động, cầu danh lợi nhỏ thì được, lớn thì uổng công.
NT: Hiếu động, cầu danh lợi nhỏ thì được, lớn thì uổng công.

- Đại vận (2011-2016): quẻ Hằng hào 5 (Giữ đức theo đạo hằng, thế là chính bền, nhưng đàn bà thì tốt, đàn ông thì xấu.)
Ý HÀO: Lấy đức nhu làm đạo hằng mà chẳng cho là thiện vậy
MHC: Có đức hoặc được vợ hiền giúp sức
MKH: Quyền vào tay người khác, hoặc gặp vợ hung hãn, hại gia đạo.
QC: A dua quyền thế, bị chê cười.
NT: Bất thiện bị hủy báng, bài xích.

- Niên vận (2014): quẻ Đồng Nhân hào 2 (Cùng người đi vào tông phái, hối thẹn (hào 2 thân riêng với hào 5 ứng, mất vô tư).
Ý HÀO: Có sánh vai với người, nhưng không tốt.
MHC: Tài cao đức trọng, nhưng thiên lệch. Đứng đầu khoa bảng hoặc làm khoa trưởng, hoặc là người thân “gà nhà” của chính quyền.
MKH: Làm khách ở sơn lâm, nhờ thân thích.
QC: Địa vị cục bộ, lộc bình thường.
NT: Nhiều việc lưỡng lự, bạn bè ngờ nhau, bo bo nơi gần, lạnh lùng nơi xa, đeo tiếng thị phi.


Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


TuViLySo.Org



Thanked by 2 Members:

#11 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 28/01/2015 - 20:56


Bà Nguyễn Minh Thu, nguyên Tổng giám đốc và Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Đại Dương đã bị khởi tố tạm giam bốn tháng, trong quá trình điều tra vụ án Hà Văn Thắm, theo trang của Bộ Công an đưa tin hôm 28/01.

Bà Thu bị khởi tố theo điều 165 của Bộ luật hình sự về tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Hồi tháng 10, ông Hà Văn Thắm, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Đại dương, đã bị khởi tố và bắt tạm giam bốn tháng vì tội "Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng", Điều 179 Bộ Luật Hình sự.


Thông cáo của bộ Công an hôm 28/01 viết, bà Thu bị khám xét khẩn cấp và bị bắt giữ trong cùng ngày phê chuẩn quyết định khởi tố: "Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao đã phê chuẩn, cùng ngày Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã thi hành lệnh bắt, khám xét đối với: Nguyễn Minh Thu (nữ), sinh ngày 04/10/1973..."
Bà Nguyễn Minh Thu được bầu vào thay vị trí của ông Hà Văn Thắm cũng từ tháng 10, sau khi ông này bị bắt giữ.
Bà Nguyễn Minh Thu trước đó giữ chức Tổng giám đốc kiêm Ủy viên Hội đồng Quản trị tại Ocean Bank từ năm 2011.
Trang VNEconomy dẫn phát biểu của bà Thu lúc mới nhận vị trí thay ông Thắm nói: “Những vi phạm của cá nhân được Ngân hàng Nhà nước phát hiện qua thanh tra sẽ được các cơ quan pháp luật xem xét xử lý theo quy định hiện hành.
"Về phía Ocean Bank, chúng tôi kiên định thực hiện các mục tiêu hoạt động ổn định, bền vững, an toàn, tập trung xử lý nợ xấu và đảm bảo tăng trưởng ổn định theo đúng chủ trương của Ngân hàng Nhà nước,” bà Thu được dẫn lời nói hôm 25/10/2014.
Sau khi ông Thắm bị bắt, trên mạng internet xuất hiện một số đoạn băng ghi âm. Những người tung lên mạng đã mô tả đây là những cuộc hội thoại của ông Thắm khi ông trao đổi việc làm ăn với các "nhóm lợi ích".
Người bị ghi âm, trong các đoạn băng, đã đề cập tới tên của một số vị lãnh đạo cao nhất tại Việt Nam.


Thanked by 2 Members:

#12 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 14/02/2016 - 14:32

Anh trai ông Hà Văn Thắm làm Phó Chủ tịch Ocean Group

HĐQT CTCP Tập đoàn Đại Dương vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Hà Trọng Nam vào vị trí Phó Chủ tịch HĐQT OGC từ ngày 16/12/2015.

Ông Hà Trọng Nam, sinh năm 1970, là anh trai

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, nguyên Chủ tịch HĐQT của OGC. Ông Hà Trọng Nam hiện cũng đang là Chủ tịch HĐQT CTCP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

).
----------------------

Dạo này không nghe tin tức gì về đại gia Hà Văn Thắm, liệu anh ta đã được xét xử? đã được tha?

#13 nqtrung

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 232 Bài viết:
  • 203 thanks

Gửi vào 13/05/2016 - 10:09

có thể tháng thân-dậu năm nay (2016) se xét xử.

Thanked by 1 Member:

#14 nqtrung

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 232 Bài viết:
  • 203 thanks

Gửi vào 08/08/2016 - 15:45

đơi xem thế nào.

Thanked by 1 Member:

#15 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 07/10/2016 - 14:54



Hà Văn Thắm đối mặt với 3 tội danh, trong đó có tội cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nguyên Chủ tịch OceanBank Hà Văn Thắm.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Dương (OceanBank) Hà Văn Thắm cùng 16 đồng phạm về các tội danh “vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng; lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ và cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”.

Theo kết luận điều tra, từ năm 2011 - 2014, Hà Văn Thắm cùng đồng phạm đã gây thiệt hại cả nghìn tỷ đồng cho OceanBank. Trong đó, đáng chú ý là việc ông Thắm chỉ đạo cho Công ty Thương mại và Dịch vụ Trung Dung vay 500 tỷ đồng trái quy định, không có tài sản đảm bảo.

Cùng với đó, ông Thắm chỉ đạo chủ trương chi tiền ngoài lãi suất huy động với khách hàng gửi tiền tại OceanBank, gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn tới gần 990 tỷ đồng. Trong số này, ông Thắm cùng Phó tổng giám đốc Nguyễn Xuân Sơn vì muốn huy động vốn của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nên ra chủ trương ưu ái lãi suất với khách hàng thuộc tập đoàn này, làm OceanBank bị thiệt hại gần 550 tỷ đồng.

Cơ quan điểu tra xác định, bị can Nguyễn Xuân Sơn, nguyên Tổng giám đốc OceanBank đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn được giao để bàn bạc thống nhất với ông Thắm đề ra chủ trương “thu phí” của khách hàng thông qua Công ty Cổ phần BSC (do ông Thắm nhờ người đứng tên) trái quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Nguyễn Xuân Sơn còn chỉ đạo Nguyễn Minh Thu, Phó tổng giám đốc OceanBank (bị bắt giữ tháng 1/2015) triển khai thực hiện chủ trương trên dẫn đến thiệt hại cho OceanBank và khách hàng hơn 70 tỷ đồng. Trong đó, ông Sơn thu lời bất chính hơn 69 tỷ đồng.

Theo cơ quan điều tra, ông Thắm khai báo thành khẩn, có ý thức hợp tác nhằm làm rõ sự thật vụ án. Trong khi đó, ông Sơn thiếu hợp tác, khai báo quanh co, liên tục thay đổi lời khai.

Sai phạm của các cá nhân tại OceanBank là vụ án kéo dài từ năm 2011 đến 2014, trong đó Hà Văn Thắm được xác định là người chủ mưu, có thủ đoạn tinh vi cùng sự tiếp tay của nhiều người. Hậu quả của vụ án đã ảnh hưởng tiêu cực đến việc thực hiện chính sách tài chính - tiền tệ.

Ngoài 17 bị can trong vụ án này, với những người là giám đốc của 49 chi nhánh, phòng giao dịch trong hệ thống OceanBank tiếp nhận chủ trương từ hội sở về việc chi tiền ngoài lãi suất huy động cho khách hàng gửi tiền là có dấu hiệu phạm tội cố ý làm trái quy định nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Do thời hạn điều tra đã hết, nhiều người liên quan, Cơ quan điều tra sẽ tiếp tục phân loại và đề xuất xử lý trong giai đoạn điều tra bổ sung.

Với khách hàng nhận các khoản tiền gửi ngoài lãi suất (không thể hiện trong sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi) xuất phát từ hành vi vi phạm pháp luật của ông Thắm và các bị can, cơ quan điều tra tiếp tục phân loại và đề nghị tách thành vụ án khác để đảm bảo khách quan, toàn diện. Trong số này có nhóm khách hàng thuộc Tập đoàn Dầu khí cùng một số tổ chức kinh tế lớn có dấu hiệu móc ngoặc với lãnh đạo, nhân viên OceanBank để hưởng lợi bất chính.

Với 8 khách hàng vay vốn bị xác định gây thiệt hại hơn 2.600 tỷ đồng (cả gốc, nợ lãi và tiền phạt), cơ quan điều tra tiếp tục xác minh trong giai đoạn 2 của vụ án.

Quá trình điều tra giai đoạn hai vụ án tại ngân hàng Oceanbank, cơ quan điều tra cũng đã ra quyết định khởi tố bị can, áp dụng lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Lưu Hồng Vân (sinh năm 1975), nguyên Giám đốc Phòng giao dịch Hà Đông của OceanBank để điều tra về hành vi “cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế”.

Ông Vân đã thực hiện chủ trương, chỉ đạo và cùng các nhân viên tiếp nhận các khoản tiền ngoài lãi suất huy động từ Hội sở OceanBank để chi cho khách hàng gửi tiền trái quy định.

Trên cơ sở kết quả điều tra, Cơ quan điều tra đề nghị truy tố Hà Văn Thắm về 3 tội danh: Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ; Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng; Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng.

Ông Nguyễn Xuân Sơn, nguyên tổng giám đốc, bị đề nghị truy tố về tội: Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ; Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Bà Nguyễn Minh Thu, nguyên tổng giám đốc, bị đề nghị truy tố về tội: Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ; Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

14 bị cáo khác, gồm Nguyễn Xuân Thắng, nguyên Phó giám đốc Khối khách hàng và Đối tác chiến lược Oceanbank; Lê Thị Thu Thủy, nguyên Phó tổng giám đốc Oceanbank; Vũ Thị Thùy Dương, nguyên Giám đốc Khối kế toán và giao dịch trong nước; Nguyễn Hoài Nam, nguyên Giám đốc Khối nguồn vốn; Nguyễn Thị Thu Ba, nguyên Giám đốc Khối khách hàng cá nhân; Đỗ Đại Khôi Trang, nguyên Giám đốc Khối khách hàng cá nhân; Lê Tuấn Anh, nguyên Giám đốc chi nhánh Thăng Long; Nguyễn Minh Đạo, nguyên Giám đốc chi nhánh Hà Nội; Ngô Hải Nam, nguyên Giám đốc chi nhánh Hải Phòng; Lê Quỳnh An, nguyên giám đốc chi nhánh Nghệ An; Nguyễn Quốc Chiến, nguyên giám đốc chi nhánh Sài Gòn; Hoàng Bích Vân, nguyên giám đốc chi nhánh Tp....., cùng bị đề nghị truy tố về tội danh cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Hà Văn Thắm bị bắt tạm giam từ cuối tháng 10/2014 với tội danh “Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”. Sau đó, đến tháng 1/2015, bà Nguyễn Minh Thu - người kế nhiệm Hà Văn Thắm tại OceanBank cũng bị bắt giữ với tội danh tương tự.

Vụ án xảy ra tại OceanBank được Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống tham nhũng đưa vào danh sách 6 đại án tham nhũng, kinh tế nghiêm trọng, phức tạp, chỉ đạo đưa ra xét xử sơ thẩm trong cuối năm 2016 và quý 1/2017.







Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |