Jump to content

Advertisements




Ông vua thứ 3 Cự Môn?


174 replies to this topic

#166 Kapuchino

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1715 Bài viết:
  • 1506 thanks

Gửi vào 03/07/2014 - 22:47

Cự Cơ ở Mão tuổi Bính có tả hữu quyền lộc khôi việt quang quý tứ đức thiên không địa kiếp thì sao các bác....Cự môn đứng Ở đây lành tính hơn phải hem ạ..

#167 ekuyeuemnha

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2547 Bài viết:
  • 2635 thanks
  • LocationBuôn Đôn

Gửi vào 03/07/2014 - 23:10

thì giống mùa thu , ko đâm chồi nhưng cũng ko trơ trụi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



thu lậu thiều thiều thính chuyển trường
tam canh dạ khí thấu y lương
kiền khôn từ cố nguyệt như trú
thảo mộc bán khô thiên chính sương
biệt phố vân dao mê đoạn nhạn
không giai vụ hạ khắp hàn tương
nhân gian thử cảnh kham trù trướng
thùy thị bình sinh thiết thạch trường

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#168 devilknight

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 58 Bài viết:
  • 40 thanks

Gửi vào 04/07/2014 - 12:04

Thân cung Cự Đồng tại sửu tuổi quý có thêm triệt,kình,quyền điếu,long phượng,quang quý,tuế hổ phù thì phải luận thế nào vậy anh?Đối cung có cáo,tấu nên thường hay dính thị phị ở bên ngoài phải không anh?

Thanked by 1 Member:

#169 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 07/07/2014 - 12:59

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhgiac, on 23/03/2014 - 23:12, said:

38.巨门+羊陀,主开刀,或男女之感情纠葛。


Hmm, cái anh Cự Môn này nhiều đoạn đọc về anh ấy sao thấy "gợi cảm" quá=))


Làm vua thì phải có tâm thế làm vua, tức là phải thích quản lý, tổ chức, thích làm cho các công việc tiến triển (nhiều người cứ nhầm cái này với thích nhảy lên đầu lên cổ người khác là y như nhau) và thích chịu trách nhiệm.

Nếu mà nói tâm thái "Đế" thì chỉ có mỗi sao Tử Vi thật (sao nhé, con người ko phải Tử Vi mà có, người có Tử Vi mà không có tâm thái đó nó cũng là hiện thực cuộc sống).
Phá Quân phấn đấu làm lãnh đạo vì không muốn bị thằng khác chỉ đạo.
Cự Môn thì thích sự yên bình và cảm giác thoả mãn và nghĩ rằng đỉnh cao cung cấp cho người ta cái đó.
Mình nói vậy đúng chăng các anh Phá, Cự?


Ngày xưa mình gọi Tử Phủ Nhật Nguyệt đều là Đế tinh.
Nay mình thấy không phải.
Các bố Thái Dương và Thái Âm nếu có lên ngôi thì cũng như hương như hoa, các bố lại đi tìm cung trời cao khác mà bay lên ngay (Thái Âm cẩn thận hơn nhưng vẫn động). Ghét chịu trách nhiệm, ghét ban bệ. Nhìn từ góc độ Tử Vi thì nhìn lên thấy các bố ấy như Thái thượng hoàng, nhìn xuống như Hoàng Thái tử, là có lý.
Còn Thiên Phủ có cái tĩnh và óc tổ chức của Tử Vi, phải cái phần "dũng" thì thường không bằng. Nhưng được cái thực tế nghiệm lý thì Phủ luôn cho mình nhiều bất ngờ hơn Tử vi^_^

Sao nào có thời đó. Hình như mấy nước Mỹ Latin là thích Cự Môn lắm, hôm nào mình sẽ mò lại rồi đưa lên.

Sửa bởi LinnaeaBorealis: 07/07/2014 - 13:18


#170 KingPlace

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 815 Bài viết:
  • 1983 thanks
  • LocationHanoi

Gửi vào 07/07/2014 - 13:33

Nói về năng lực lãnh đạo thì Tử vi đứng đầu, và các sao chủ đứng đầu Tử Vi - Cự Môn (có lẽ do Cự lục hội Tử Vi), Thất Sát - Thái Dương (Sát lục hội Nhật), Phá Quân tự bản thân sao đã nói lên khả năng vị trí thủ lĩnh đối chọi lại với Tử Vi, Ông BĐ cho rằng Tử Vi Cự Môn - Phá Quân là 3 ông vua cũng có lý của nó, giống như TCP cũng cho rằng Cự Môn có thể lãnh đạo bang hội lớn nếu đi thêm các cách cục tốt.

Tử Vi lãnh đạo bằng phong thái quý khí bề trên, có tài tổ chức
Thái dương lãnh đạo bằng phong thái tạo ra sự ngưỡng mộ, phóng khoáng, vượt qua mọi rào cản
Cự Môn lãnh đạo chủ điều phối, phe đối lập, khích động bằng lời nói ...
Phá quân lãnh đạo chủ khai phá, khích động bằng hành động, thực tế.
Sát đoạt chủ lãnh đạo bằng luật lệ hà khắc, kỷ cương, nguyên tắc, giám sát chặt chẽ mang tính cục bộ

Thanked by 2 Members:

#171 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 07/07/2014 - 14:22

Lãnh đạo thì ai cũng lãnh đạo kiểu của mình cơ mà ý em là theo đúng chất "đế" theo quan niệm bình thường.

Chứ đến lúc loạn, lãnh đạo từ dạng hoạt động phong trào đi lên, "quần thần" trong phong trào thì có cả... cướp với khủng bố, nếu lấy đúng kiểu thuần chất Tử Vi ra tức là quen tĩnh và đi đâu cũng có ban bệ, phân công nhiệm vụ từ cao xuống thấp, thì... đợi đấy. May có anh SPT nào vào giúp thì do cái tính dám làm cũng còn có cơ hơn.

Nói chung cũng cứ phải nói là Tử Vi nó cũng sướng đi. (Thường) Thì nó lên vào những thời đã có cơ sở nhất định, có thể lựa chọn thủ hay tiến tiếp. Không bị cái gì xâm nặng thì nói chung gia cang cũng yên ôn, phúc thọ song toàn.
Các ông Thất Sát cũng đông phết, dễ phát võ kể cả nữ, nhưng lắm ông cũng kết cục đát lắm, chẳng hạn chết yểu.
Thái Dương thì ngoài những cái khác thường có một cái họa là gia đình nát như tổ đỉa, dễ chết con đầu nhất là giai (vì cơ của Thái Dương là lúc sơ khởi, đã ăn cả lục sát tam ám vào thì lại chả...). Mà lắm ông về nhà bị át lắm nhé, ko hiểu sao luôn! (Sát thì còn hiểu)
Thiên Đồng mới đát. Không như Nhật Nguyệt nếu đã lên được thời bình thường thì ko cần quá trời hung tinh đâu, Thiên Đồng thì lại cần (vì nếu ko thì các bố ấy lười lắm) >>> kết quả dễ leo cao rụng đau.
Chính ra Phá, Cự thấy có bớt họa hơn tý, nhưng "sướng" hẳn thì cũng ít. Bà Merkel có con đâu.
Mỗi cái ở đâu bảo Tử Phủ chế sát chứ so với sao khác thì kém thật.
Nhật Nguyệt và nói chung Cơ Lương Đồng Cự thường chế sát không giống với SPTL hay Vũ Tướng, nhưng cũng có cách.

Thế nên căn bản ko phải là mệnh Tử Vi nó có nhiều lãnh đạo nhất (chưa chắc nhiều bằng... Thiên Đồng đâu nhé).

Sửa bởi LinnaeaBorealis: 07/07/2014 - 14:40


Thanked by 4 Members:

#172 kaanoo29

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 9 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 07/07/2014 - 23:41

cách cục thế này thì sao nhỉ, có cả cự + hóa quyền, lưu hà , nếu theo con đường chính trị thì sao hả các bác

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

kaanoo29, on 03/07/2014 - 21:37, said:




#173 maihoatamlong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 1 Bài viết:
  • 3 thanks

Gửi vào 02/09/2014 - 16:38

Về phong cách lãnh đạo, Tử Vi luôn có Nô Thái Âm, Tật Cự Môn, Thiên Đồng. Nói chung TPVTL luôn có trục Nô Bào Tật và cả Tử đều thuộc CNĐL, cho thấy chính sách nhìn bên ngoài ôn hòa, thực thi cũng ôn hòa, dùng bộ máy tuyên truyền cấp dưới theo cách vòng tròn lan rộng. Tử Vi độc thủ, Tử Tướng cung Tật có Đồng, càng cho thấy lãnh đạo này ăn điểm ở chỗ tỏ ra nhân đức.

Nhưng trục Phúc Di Thê của TPVT lại là SPT, đặc biệt cần chú ý cung Phúc. Tử Vi có Phúc là Phá Quân, Tử Tướng có Phúc là Thất Sát, Tử Phủ có Phúc Tham Lang. Tất cả đều mang tính chất khai phá, đổi mới rất ngầm. Và Quan của Tử là Liêm Trinh.

Nên bản thân tinh hệ Tử Vi nó đã có tính chất gian hùng. Nó cần ban bệ vì chỉ như thế nó mới PR được hình ảnh, Tử Vi độc thủ Tật có Cự Môn thì bản thân nó là một chuyên gia PR cấp cao cho bản thân. Còn những gì nó thực sự muốn làm thì một là nó đẩy qua cho người bên cạnh, hai là nó sử dụng "người bên ngoài" là cung Di, thực chất cũng chính là nó tạo ra khi dùng Tật- Nô. Tử Vi độc thủ, Di là Tham Lang hãm, cho thấy nó là cao thủ trong việc giao tế.

Nên Tử Vi ngại nhất là sát tinh, chẳng phải chỉ vì nó bị hại, mà một khi nó xấu tính, lại còn bộc lộ rõ ra thì toàn bộ sức ảnh hưởng của nó không còn. Đứa Tử Vi mà còn sát tinh giấu kín đi, "quân tử tại dã, tiểu nhân tại vị", thì càng là đại cao thủ gian hùng. Cái tính "ban bệ" của nó được xây dựng là cắm sâu vào tận gốc rễ, người ta có muốn bứng đi cũng không được.



Bộ SPT có chung Bào Nô Tật Tử thuộc CNĐL, nhưng Phúc Di Thê thuộc TPVT. Thằng này cũng ăn tiền nhờ nghệ thuật quan hệ quần chúng, nhưng lý tưởng và cách thể hiện ra lại mang nặng tính quyền lực. Nó hướng tới cải cách, lật đổ để xây dựng một hệ thống mà nó cho là tốt hơn, một loại quyền lực mới. Trong đó thì Phá luôn có Di là Thiên Tướng, Nô là Cự Môn, nó cũng thích biểu hiện ra nó là chính nghĩa. Về tài PR bản thân thì nó cũng chẳng kém cạnh Tử Vi bao nhiêu, mà hệ thống PR của nó còn to mồm hơn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) Tử Vi PR ngầm, dai dẳng năm này qua tháng khác thôi. Quan của Phá là Tham, cho thấy nó phải dùng đồng bạn theo lối chia ngọt sẻ bùi, chia sẻ quyền lực. Kết quả của hệ thống này là được ăn cả ngã về không, vì nó quá cương. Thằng Tử Vi xây dựng ban bệ thì đúng theo lối "có tổ chức", còn Phá Quân là lôi kéo người đồng chí hướng, nó mà tan thì tan hết.

Về mặt gian hùng thì bộ SPT cũng chả kém ai. Đừng tưởng cứ hô "cải cách" thì là anh hùng. Chẳng qua chiêu PR của 2 thằng này đi theo 2 hướng khác nhau như đảng Dân Chủ với Cộng Hòa bên Mẽo.



Cuối cùng là bộ CNĐL, tính cả Thái Dương. Hai thằng trên dùng bộ này PR cho bản thân, thì đến lượt bộ CNĐL PR cho chính mình càng lợi hại hơn, vì chính chúng nó là cả một hệ thống. PR xong rồi thì nó dùng một là SPT, hai là TPVTL đi thực thi. Hai thằng trên kia nếu có chuyện thì phải tự đưa đầu ra chịu trách nhiệm, chứ còn thằng này mà làm hỏng thì có thằng khác chịu trách nhiệm thay.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) Nên tính ra trong thời đại này, lãnh đạo CNĐL nhiều là đúng số, vì nó không đứng một mình mà là bộ mặt đại diện cho cả đảng phái chính trị theo sau nó. Tổng thống mà không có chiến dịch tranh cử thì sức mấy được bầu.

Về tính "cải cách" thì xin lỗi đừng hy vọng nhiều. Tư tưởng của Hitler cũng chỉ gom nhặt mỗi chỗ một ít, là thành phẩm của hệ thống chính trị, lịch sử nước Đức. Nó có thể rất giỏi từ những thứ đã biết rút tỉa ra những thứ có lợi, tinh túy, tùy theo hoàn cảnh mà phát huy, nhưng căn bản nó cũng toàn dựa vào "đồ cổ".

Cho ví dụ: Khi gặp một vấn đề tử vi mà ai cũng cảm thấy lạ lùng không thể lý giải được, thằng Tử Vi động não một lúc không sao nghĩ ra thì nó... bỏ, khều thằng khác vào nghĩ. Thằng Phá Quân nghĩ một lát điên đầu thì "một lá số sai, hai là người viết sách sai, ngay cả Hi Di có khi cũng sai nốt". Thằng CNĐL, CN thì trăm phần trăm là moi đủ loại sách ra chứng minh, một là người ta hiểu sai ý Hi Di, hai là so sánh với các trường hợp trong lịch sử, đây là kỳ cách.




Làm chính trị thì ai cũng phải có thủ đoạn, nhưng thủ đoạn để đạt được cái gì mới là chuyện. Quần chúng thường dễ bị cuốn theo những gì được PR, thời loạn thì muốn bình, thời bình thì muốn cải cách, yếu muốn mạnh, mạnh thì nói đến chuyện nhân đức... Cho nên xét theo phong cách lãnh đạo, cả 3 thằng trên đều có tư chất gian hùng.

Trong đó, công nhận 2 thằng Tử Vi, Phá Quân là gian hùng bản chất.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

Thanked by 3 Members:

#174 spypota

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 193 Bài viết:
  • 66 thanks

Gửi vào 02/09/2014 - 22:09

Mệnh em được cách Thạch Trung Ẩn ngọc (Cự Môn ở Tý gặp Song Hao), tiếc là thiếu hóa quyền, chỉ ăn được chút hóa lộc ở Cung Di. Cung quan Thái Dương. Có lẽ vì vậy mà tới giờ sự nghiệp cũng chả tới đâu mà đúng là toàn gặp chuyện cự cãi.
Giờ em đang làm bên hàng không mà lại thích bên điện ảnh và nghệ thuật hơn. Nhưng nghe nói cung quan Thái Dương thì làm hàng không cũng có lợi. Không biết có phải thế không ạ?



#175 chonhoi

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 8 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 02/09/2014 - 22:18

Thôi xong. Chồng mình mệnh tử vi lãnh tụ chính Đảng. Mình cu mon lãnh tụ Đảng đối lập. Thế này thì nội chiến lâu dài. Hihi

Sửa bởi chonhoi: 02/09/2014 - 22:19







Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |