Jump to content

Advertisements




Lá số tử vi của những nghệ sĩ nổi tiếng


249 replies to this topic

#241 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18598 thanks

Gửi vào 31/08/2015 - 00:53

 nguyen huu trung, on 04/05/2015 - 20:38, said:

Chào bạn freshsprings,
Cảm ơn bạn đã vào xem chủ đề của tôi. Như tôi đã nói là có hội viên kinhlup đã cung cấp cho tôi lá số tử vi của những người nổi tiếng.

Hầu hết các lá số trong topic này có được do mò giờ !

#242 nguyen huu trung

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 295 Bài viết:
  • 155 thanks

Gửi vào 23/09/2015 - 20:44

97. Nghệ sĩ cải lương Thoại Mỹ:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thoại Mỹ tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Mỹ, sinh ngày 28 tháng 4 năm 1969 tại Việt Nam. Cô bắt đầu đi hát cải lương vào năm 11 tuổi với sự dìu dắt của chị Thoại Miêu và Út Trọng là người đã dạy Thoại Mỹ hát cải lương.

Giải thưởng

Năm 1992, Thoại Mỹ đạt huy chương Vàng Giải Trần Hữu Trang.
Ðạt huy chương vàng, huy chương bạc giải mai vàng do bạn đọc báo người lao động, bình chọn và diễn viên xuất sắc. Diễn thành công nhất là tướng Ngọc Kỳ Lân trong vai nữ soái Hồng Phụng.
Ngày 12 tháng 09 năm 2003, đạt huy chương vì sự nghiệp sân khấu.
Ngày 14 tháng 01 năm 2004, đạt giải mai vàng do báo người lao động bình chọn.
Ngày 21 tháng 04 năm 2004 đạt huy chương vàng diễn viên tài sắc.
Năm 2005, đạt huy chương vàng cải lương toàn quốc trong vai "Rồng Phượng".
Năm 2007, đạt danh hiệu nghệ sĩ ưu tú.

(Một vài thông tin và hình ảnh của nghệ sĩ cải lương Thoại Mỹ ở trên được tôi thu thập từ trang vi.wikipedia.org)

Dưới đây là một vài thông tin và lá số tử vi của
nghệ sĩ cải lương Thoại Mỹ:

Họ tên:
Nguyễn Thị Ngọc Mỹ.
Giới tính: nữ.
Ngày, tháng, năm sinh (Dương lịch): ngày 28 tháng 4 năm 1969.
Giờ sinh: giờ Sửu.
Nơi sinh: Việt Nam.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#243 nguyen huu trung

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 295 Bài viết:
  • 155 thanks

Gửi vào 23/09/2015 - 21:08

98. Nghệ sĩ kịch nói Hồng Vân:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Hồng Vân (tên đầy đủ là Ngô Đặng Hồng Vân, sinh ngày 26 tháng 5 năm 1966) là một diễn viên, đạo diễn sân khấu người Việt Nam. Quê chị ở xã Châu Khê, huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Từ năm 1989 đến năm 2000, chị là diễn viên nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TPHCM. Từ năm 2001, chị là diễn viên, đạo diễn đồng thời là giám đốc công ty Cổ phần Sân khấu Điện ảnh Vân Tuấn. Hồng Vân cũng là bầu sô của sân khấu kịch Phú Nhuận tại TPHCM. Năm 2012, chị được công nhận là Nghệ sĩ Nhân dân. Hiện nay, chị cũng đang là đại biểu Hội đồng nhân dân TPHCM (nhiệm kì 2012-2016).

Giải thưởng

Huy chương vì sự nghiệp sân khấu Việt Nam.
Bằng khen của Ủy ban Nhân dân TPHCM.
Huy chương vàng các tác phẩm "Nỏ thần", "Mẹ và Người tình".

(Một vài thông tin và hình ảnh của nghệ sĩ kịch nói Hồng Vân ở trên được tôi thu thập từ trang vi.wikipedia.org và trang afamily.vn)

Dưới đây là một vài thông tin và lá số tử vi của
nghệ sĩ kịch nói Hồng Vân:

Họ tên:
Ngô Đặng Hồng Vân.
Giới tính: nữ.
Ngày, tháng, năm sinh (Dương lịch): ngày 26 tháng 5 năm 1966.
Giờ sinh: giờ Dần.
Nơi sinh:
huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#244 Deletrius

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 372 Bài viết:
  • 460 thanks

Gửi vào 03/11/2015 - 09:10

Cả nhà ơi cho Love xin lá số của cô ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift

Love xin chân thành cám ơn ^^!

-LG

#245 kinhdoanh70

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 163 Bài viết:
  • 95 thanks

Gửi vào 03/11/2015 - 09:41

Đã biết là mò giờ rồi thì còn post lên thêm chi nữa cho phí thời gian. Cần gì phải nghiên cứu ls người nổi tiếng! Đoán trúng tương lai mới giỏi. Trên diễn đàn này chưa có ai thật sự giỏi đâu. Giỏi thật thì hầu hết đã chết hết rồi. Nhìn cái kiểu học là biết ngay trong tương lai khó có thể có nhân tài tử vi.

Thanked by 2 Members:

#246 nguyen huu trung

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 295 Bài viết:
  • 155 thanks

Gửi vào 19/12/2015 - 20:34

99. Ca sĩ Phạm Thanh Thảo:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Phạm Thanh Thảo (sinh ngày 1 tháng 1 năm 1979 tại TPHCM) là một ca sĩ Việt Nam, được biết đến qua các ca khúc khá thành công "Mừng Tuổi Mẹ", "Đời Mẹ", "Ngày Xưa Ơi"... Cô sinh ra trong gia đình gồm có 4 anh chị em và là con thứ 3 trong nhà. Ngoài vai trò ca sĩ Phạm Thanh Thảo còn được khán giả biết đến với vai trò là người dẫn chương trình của các chương trình: Vườn Âm Nhạc, Giai Điệu Tình Yêu, Quà Tặng Trái Tim, Nhóm Ca & Bạn Trẻ của đài truyền hình TPHCM, CLB Chiều Thứ Bảy (NVH Thanh Niên).

Album phát hành

Bờ Vai Em Chờ.
Mắt Nâu Vol.1.
Em Vẫn Tin... Một Ngày Mai Có Nhau.
Tình Đầu Vol.3.
Chuyện Tình Yêu Vol.4.
Thiên Đường Xa Xôi Vol.5.
Công Chúa Thỏ Vol.6.
Giấc Mơ Về Ngôi Nhà Vol.7.
Hải Âu Tung Cánh.
Mưa Rơi Lạnh Câm Góc Phố Quen Vol.2.

(Một vài thông tin và hình ảnh của ca sĩ Phạm Thanh Thảo ở trên được tôi thu thập từ trang vi.wikipedia.org và trang giaitri.vnexpress.net)

Dưới đây là một vài thông tin và lá số tử vi của
ca sĩ Phạm Thanh Thảo:

Họ tên:
Phạm Thanh Thảo.
Giới tính: nữ.
Ngày, tháng, năm sinh (Dương lịch): ngày 1 tháng 1 năm 1979.
Giờ sinh: giờ Mão.
Nơi sinh:
TPHCM.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#247 nguyen huu trung

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 295 Bài viết:
  • 155 thanks

Gửi vào 23/03/2016 - 21:05

100. Ca sĩ Mỹ Linh:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Mỹ Linh (tên thật là Đỗ Mỹ Linh, sinh ngày 19 tháng 8 năm 1975) là một ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Cô là một trong bốn giọng ca được công nhận là Diva Việt Nam bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung và Trần Thu Hà. Mỹ Linh được coi là người đi tiên phong cho dòng nhạc R&B tại Việt Nam từ những năm cuối thập niên 90.

Gia đình

Mỹ Linh sinh ra trong một gia đình công nhân ở Hà Nội có 3 anh em. Bố trước kia là giáo viên dạy văn sau chuyển thành công nhân, thầu xây dựng, ông mất năm 2007 sau một năm bạo bệnh. Mẹ là công nhân xí nghiệp dược phẩm TW2. Anh trai là kỹ sư về đầu máy diegen, em gái học kinh tế.

Mỹ Linh lập gia đình năm 1998 cùng nhạc sĩ Anh Quân và có với nhau một trai và một gái. Hiện Mỹ Linh sống cùng chồng và ba con nhỏ. Bé lớn là Anna, tên tiếng Việt là Trương Mỹ Hà (con riêng của Anh Quân và bạn gái trước), bé thứ hai là Trương Anh Duy và bé út là Trương Mỹ Anh.

Sự nghiệp

Tuổi thơ

Mỹ Linh học phổ thông cơ sở (từ lớp 1 đến lớp 8) tại trường Phổ thông cơ sở Trưng Nhị, quận Hai Bà Trưng Hà Nội. Học cấp 3 tại trường Phổ thông trung học Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng Hà Nội. Trong 12 năm Mỹ Linh luôn làm quản ca của lớp và của trường nơi mình học. Khi còn đi học Mỹ Linh học tương đối khá đã từng 2 lần được đi dự Đại hội học sinh giỏi Thủ đô, được Thủ tướng khen thưởng. Khi còn đi học Mỹ Linh đặc biệt có năng khiếu các môn xã hội như: Văn, Sử và Nhạc.

Năm 1991, Mỹ Linh dự thi Giọng hát hay PTTH toàn quốc lần thứ 2 và giành huy chương vàng cùng với giải dành cho người hát về thầy cô và mái trường hay nhất. Năm 1993 Mỹ Linh thi đỗ thủ khoa thanh nhạc, Nhạc viện Hà Nội và bắt đầu học tập ở đó 4 năm từ 1993 đến năm 1997, người thầy dạy hát đầu tiên của Mỹ Linh là giảng viên Diệu Thúy.

Khởi đầu

Tháng 8 năm 1993, Mỹ Linh cùng ban nhạc Hoa Sữa tham gia Liên hoan các ban nhạc nhẹ toàn quốc và đoạt giải nhì cùng với giải "Ca sĩ trẻ gây ấn tượng nhất liên hoan" với bài "Thì thầm mùa xuân" (của nhạc sĩ Ngọc Châu).

Sau cuộc thi đó, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp và "Thì thầm mùa xuân" cũng trở thành hit đầu tiên của cô. Sau đó cô tiếp tục thành công với "Chị tôi" (Nhạc: Trọng Đài, thơ: Đoàn Thị Tảo), "Trên đỉnh Phù Vân" (Phó Đức Phương) vào năm 1996.

Năm 1997, Mỹ Linh tốt nghiệp hệ trung cấp, khoa thanh nhạc Nhạc viện Hà Nội.

Khẳng định tên tuổi

Năm 1998, Mỹ Linh lập gia đình với nhạc sỹ Anh Quân. Đó là sự chuyển đổi quan trọng trong đời sống riêng và trong phong cách riêng của Mỹ Linh. Cô bắt đầu học và hát nhạc Soul và Funk. Album thành công nhất của Mỹ Linh thời gian này là Tóc ngắn. Cũng trong năm 1998 Mỹ Linh thực hiện tour biểu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên "Tiếng Hát Mỹ Linh" đã rất thành công tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.... Cũng trong năm này, cô tham gia giải Làn Sóng Xanh với bài hát Một mình của nhạc sĩ Thanh Tùng.

Tour xuyên việt thứ hai năm 1999 có tên "Mỹ Linh và anh em" đã diễn ra tại Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, TPHCM..., Vũng Tàu, Nha Trang và Hải Phòng. Sau hai tour diễn dài hơi, Mỹ Linh nghỉ một thời gian để chuẩn bị cho album tiếp theo: Tóc Ngắn 2 ra đời vào tháng 4 năm 2000.

Năm 2003, Mỹ Linh phát hành album Made in Vietnam. Đây là album đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa ekip người Việt và ekip người nước ngoài (Blue Tiger Records). Ca khúc "Em mơ về anh" trích từ album này đã được Mỹ Linh mang đi tham gia dự thi chương trình VTV Bài hát tôi yêu.

Năm 2005, Mỹ Linh tiếp tục gây bất ngờ bằng album Chat với Mozart. Đây là một sự sáng tạo mới mẻ của Mỹ Linh và nhạc sĩ Dương Thụ khi phổ lời Việt cho các ca khúc cổ điển nổi tiếng của thế giới như "Hồ thiên nga", "Ave Maria",... Các ca khúc này cũng được làm mới lại trên nền hòa âm mang đậm chất R&B hiện đại.

Năm 2006, khi dư âm của Chat với Mozart chưa kịp lắng, Mỹ Linh tiếp tục phát hành Để tình yêu hát nhân dịp lễ Valentine. Album với chất nhạc quen thuộc của Mỹ Linh cùng những bài tình ca nhẹ nhàng đã gây được cảm tình trong lòng khán giả. Vừa phát hành album, Mỹ Linh tiếp thực hiện show diễn "Mỹ Linh tour 06". Đây là một liveshow được dàn dựng công phu, đánh giá bước tiến mới trên con đường nghệ thuật của cô. Cuối năm, Mỹ Linh được bình chọn là Ca sĩ của năm của Giải thưởng Cống Hiến do báo Thể Thao và Văn Hóa tổ chức.

Cũng trong năm này, Mỹ Linh tham gia chương trình Sao Mai điểm hẹn 06 của VTV với vai trò thành viên hội đồng giám khảo. Tuy nhiên với cách nhận xét khá thô và nặng về cảm tính, Mỹ Linh không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả trực tiếp và khán giả màn ảnh nhỏ.

Năm 2007, Mỹ Linh mở rộng thị trường âm nhạc của mình sang Nhật. Cô đã giới thiệu 3 album đã thành công của mình là Made in Vietnam, Chat với Mozart và Để tình yêu hát. Album Made in Vietnam đã được bình chọn là album của tháng tại Nhật Bản.

Sau 5 năm kể từ khi phát hành album Để tình yêu hát, năm 2011, Mỹ Linh trở lại với sản phẩm âm nhạc mới: Tóc ngắn Acoustic - Một ngày được ấp ủ và thực hiện trong suốt 3 năm. Trong Tóc ngắn Acoustic - Một ngày, khán giả được khám phá Mỹ Linh ở vai trò mới - người viết lời ca khúc. Bảy trong số mười bài hát trong album được cô viết lời từ chính những tình cảm, cảm xúc đã trải qua. Với chất lượng âm thanh cao, Tóc ngắn Acoustic - Một ngày đã được phát hành dưới dạng đĩa than cùng ấn bản CD. Mỹ Linh cho biết, đĩa than được sản xuất với số lượng nhỏ (500 bản), để dành cho đối tượng khán giả "chơi" âm thanh, cộng đồng audiophile Việt. "Từ trước đến giờ, họ chỉ mới được nghe đĩa than của các nghệ sĩ nước ngoài mà ít có đĩa của nghệ sĩ Việt Nam. Tôi muốn mang đến thêm sự lựa chọn cho khán giả" - Mỹ Linh cho biết. Không chỉ phát hành tại Việt Nam, Tóc ngắn Acoustic - Một ngày sẽ đến với thị trường nước ngoài qua trang mạng Amazon.com, iTunes.

Tháng 4 và tháng 5 năm 2012, Mỹ Linh cùng Công ty Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh thực hiện chương trình live show xuyên Việt mang tên "Mỹ Linh In the Spotlight - Và em sẽ hát...". Chương trình là một câu chuyện được viết bằng âm nhạc, khắc họa con đường hoạt động nghệ thuật 20 năm của cô. Mỹ Linh đã trình bày những ca khúc gắn liền tên tuổi của cô như: "Thì thầm mùa xuân", "Chị tôi", "Hà Nội đêm trở gió", "Trên đỉnh Phù Vân", "Hương ngọc lan"..., và một số ca khúc mới trong album Tóc ngắn Acoustic - Một ngày, với tất cả cảm xúc và trải nghiệm sống của một Diva đang ở giai đoạn chín muồi về sự nghiệp. Chương trình được dàn dựng công phu bởi nhạc sỹ Hồng Kiên, với sự tham gia của ban nhạc Anh Em, ca sĩ khách mời là ngôi sao ca nhạc Im Tae Kyung đến từ Hàn Quốc (tại Hà Nội) và danh ca Tuấn Ngọc (tại Đà Nẵng và TPHCM...). Nữ ca sĩ đã khiến cho hàng ngàn khán giả ở cả ba thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM... thổn thức theo những câu chuyện kể, những lời chia sẻ chân thành và trên hết là âm nhạc mà cô thể hiện.

Năm 2013, Mỹ Linh thử sức với một thử thách mới trong vai trò là huấn luyện viên trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ 2. Bên cạnh đó cô còn làm giám khảo của chương trình giải trí Gương mặt thân quen.

Scandal xây nhà

Ngày 7 tháng 5 năm 2013, thanh tra Sở Tài nguyên và Môi Trường Hà Nội kết luận khu biệt thự của gia đình Mỹ Linh xây năm 2009 tại xã Phú Minh huyện Sóc Sơn là vượt quá diện tích được Sở cấp phép và thuộc đất rừng phòng hộ.

Ngày 14 tháng 5 năm 2013, ông Nguyễn Hữu Nghĩa – Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Hà Nội cho rằng Sở chưa từng kết luận vụ việc nhà ca sĩ Mỹ Linh là sai phạm. Còn với tuyên bố trước đó: sẽ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm là do dư luận đã "hiểu sai cái việc gọi là xử lý".

Danh sách đĩa nhạc

Trong suốt sự nghiệp của mình, tính từ năm 1996 tới nay, Mỹ Linh đã cho ra mắt tổng cộng 14 album phòng thu (trong đó có 2 album với Hồng Nhung, 1 album với Bằng Kiều), cùng với đó là vài album chọn lọc với rất nhiều thử nghiệm và phong cách mới mẻ.

Album phòng thu

Xin mặt trời ngủ yên (1996)
Vẫn hát lời tình yêu (1996)
Mùa thu không trở lại (1998)
Tiếng hát Mỹ Linh (1998)
Chiều xuân (1998)
Trái tim không ngủ yên (1998) (với Bằng Kiều)
Noel đầu tiên (1999) (với Thanh Lam, Hồng Nhung)
Tóc ngắn (2000)
Vẫn mãi mong chờ (Tóc ngắn II) (2002)
Hướng về Hà Nội (2003) (với Hồng Nhung)
Made in Vietnam (2003)
Chat với Mozart (2005)
Để tình yêu hát (2006)
Lời của gió (2010) (với Hồng Nhung)
Một ngày (Tóc ngắn acoustic) (2011)

Album chọn lọc

Cho một người tình xa (1996) (tuyển tập Phú Quang)
Bốn giọng ca vàng (1997) (với Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương)
Còn mãi tìm nhau (1998) (tuyển tập Trịnh Công Sơn)

Đĩa đơn

"Trên đỉnh Phù Vân" (1997)
"Khúc giao mùa" (2002) (cùng Minh Quân)
"Vì một thế giới ngày mai" (2003)
"Hát cho người tình xanh" (2008)

(Một vài thông tin và hình ảnh của ca sĩ Mỹ Linh ở trên được tôi thu thập từ trang vi.wikipedia.org)

Dưới đây là một vài thông tin và lá số tử vi của
ca sĩ Mỹ Linh:

Họ tên: Đỗ Mỹ Linh.
Giới tính: nữ.
Ngày, tháng, năm sinh (Dương lịch): ngày 19 tháng 8 năm 1975.
Giờ sinh: giờ Ngọ.
Nơi sinh: Hà Nội.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#248 sunnythanh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 95 Bài viết:
  • 16 thanks

Gửi vào 23/04/2016 - 06:44

Các bác ai có số nữ ca sĩ Ngọc lan một thời đình đám bên hải ngoại không ạ cho cháu xin với, nay tình cờ cháu nghe đc bài vĩnh biệt sài gòn của cô mà thấy buồn quá , câu hát một ngày sẽ trở về sài gòn đã ko thành hiện thưc khi cô đã sớm ra đi mãi mãi !
Vĩnh biệt 1 loài hoa.

#249 sunnythanh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 95 Bài viết:
  • 16 thanks

Gửi vào 23/04/2016 - 06:45

Các bác ai có số nữ ca sĩ Ngọc lan một thời đình đám bên hải ngoại không ạ cho cháu xin với, nay tình cờ cháu nghe đc bài vĩnh biệt sài gòn của cô mà thấy buồn quá , câu hát Sài Gòn ơi! Tôi xin hứa rằng tôi sẽ trở về.
đã chưa kịp trở thành hiện thưc khi cô đã sớm ra đi mãi mãi !
Vĩnh biệt 1 loài hoa.

Sửa bởi sunnythanh: 23/04/2016 - 06:48


#250 sunnythanh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 95 Bài viết:
  • 16 thanks

Gửi vào 11/06/2016 - 23:33

 Lovegood, on 03/11/2015 - 09:10, said:

Cả nhà ơi cho Love xin lá số của cô ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift

Love xin chân thành cám ơn ^^!

-LG
lá số Nữ ca sĩ Taylor Swift
Nguồn Horoscope
Mình còn rất nhiều lá số nghệ sĩ châu âu châu mỹ nổi tiếng nữa.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |